เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด เพราะเมา

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980 660018146ff51

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด เพราะเมา

เรื่องเสียวเกิดขึ้นคืนนั้น อ้อกับเอ้ไปเที่ยวกันเหมือนเคย เราเที่ยวกันอย่างนี้บ่อย ๆ หลังเลิกงาน เอ้เป็นคนกินเหล้าเก่งมากแต่ก็เมาทุกครั้งที่กิน และที่สำคัญเวลาเมาเอ้ชอบมีเซ็กส์ ส่วนอ้อไม่กินเหล้าเพราะกินเข้าไป 1-2 แก้วก็เมาแล้ว แต่อ้อชอบเที่ยวชอบเต้นชอบร้องเพลงเพลงมันสนุกดี กลับบ้านเร็วก็ไม่รู้จะทำอะไร คืนนั้นเราไปเที่ยวแถวเลียบทางด่วนเป็นร้านคาราโอเกะ ยังไม่เที่ยงคืนเลยเอ้เมามากร้องเพลงไม่รู้เรื่องแล้ว มีหลายโต๊ะมองมาที่โต๊ะเรา ส่วนใหญ่คนจะมองเอ้มากกว่าเพราะเธอสวยเซ็กซี่ เย้ายวน ชอบแต่งตัวโป๊ๆ วันนั้นเธอใส่ชุดแซ็กเกาะอกผ้ายืดสั้น ๆ ส่วนอ้อไม่ค่อยหวือหวาแต่งตัวธรรมดา ๆ วันนั้นอ้อใส่เสื้อเชิ้ตกางเกงยีนต์แต่ตอนนี้รู้สึกว่าอ้วนขึ้นเสื้อมันเลยรัดๆ

เอ้ขอตัวไปเข้าห้องน้ำอ้อเลยนั่งอยู่คนเดียวฟังคนอื่นร้องเพลงไปเรื่อย ๆ เอ้ไปนานมากอ้อเป็นห่วงกลัวว่าจะไปเมาหลับอยู่ในห้องน้ำเลยตามไปดู ในห้องน้ำก็ไม่มีสังสัยว่าเอ้ไปไหน อ้อเดินกลับมาที่โต๊ะระหว่างทางเห็นเอ้นั่งอยู่กับอีกโต๊ะหนึ่งเป็นผู้ชายทั้งโต๊ะประมาณ 4-5 คน อ้อเดินเข้าไปหา เอ้บอกว่าเจอพวกพี่เข้าที่หน้าห้องน้ำเลยชวนมากินด้วย เอ้มักเป็นอย่างนี้เสมอเวลาเมาชอบไปกับคนอื่นอ้อก็เป็นห่วง ผู้ชายโต๊ะนั้นชวนอ้อให้มาร่วมโต๊ะด้วย เพราะความเป็นห่วงเอ้ อ้อก็เลยมานั่งด้วย นั่งไปสักพักอ้อชวนเอ้กลับบ้านเอ้ไม่ยอมกลับบอกว่าคืนนี้พี่เขาชวนไปต่ออ้อไม่อยากให้เอ้ไปเพราะวันนี้เอ้เมามากแล้วพวกนั้นก็มีตั้งหลายคน แต่เอ้ก็ยังยืนยันว่าจะไปแล้วให้อ้อไปเป็นเพื่อน หลายครั้งที่เป็นแบบนี้แล้วทุกครั้งอ้อก็ไปเป็นเพื่อนเอ้ แต่อ้อไม่ได้มีอะไรกันนะส่วนใหญ่เอ้จะมีคนเดียว อ้อก็นอนอีกที่หนึ่งเช้าเราก็กลับพร้อมกัน

คืนนั้นเราไปที่คอนโดพี่โอเอ้นั่งรถไปกับพี่โอ และก็เพื่อนอีก2คน ส่วนอ้อขับรถตามไปโดยมีพี่ชากับพี่นิดนั่งไปด้วยคอยบอกทาง ระหว่างทางพี่ชาถามว่าเราไปกันอย่างนี้บ่อยเหรอ อ้อบอกว่าไม่บ่อยหรอกบางครั้งส่วนใหญ่เอ้จะชวนไปแล้วอ้อไปเป็นเพื่อน พี่ชาถามว่าแล้วมีอะไรกันหรือเปล่า อ้อบอกว่าเอ้มีคนเดียวอ้อนอนอีกห้องหรือไม่ก็อีกที่หนึ่ง พี่ชาถามว่าเคยดูเขาเอากันมั๊ย อ้อบอกว่าบางทีก็มีเหมือนกัน เขาถามว่าแล้วไม่อยากเหรอ อ้อบอกก็มีบ้างเหมือนกันแต่อ้อมีแฟนแล้วเลยไม่อยากทำตัวแบบนั้น พี่ชาพยายามเอามือมาจับขาอ้อแต่อ้อห้ามไว้บอกว่าอย่านะห้ามทำอะไรนะมาเป็นเพื่อนเอ้เฉย ๆ ไม่ได้ต้องการแบบเอ้ เขาก็เงียบไป
คอนโดพี่โอเป็นคอนโดแบบหนึ่งห้องนอนกับห้องรับแขก เมื่อถึงที่พวกเขาก็เอาเหล้ามากินต่อแล้วก็เปิดคาราโอเกะด้วย ส่วนเอ้กับพี่โอเข้าห้องเลย พี่ชาเปลี่ยนเสื้อผ้ามาใส่เป็นกางเกงขาสั้นตัวเดียว ส่วนที่เหลือบางคนก็เปลี่ยน บางคนก็ถอดเสื้อเหลือแต่กางเกงอย่างเดียว เขาชวนอ้อกินเหล้าแต่อ้อไม่กิน เลยเอาน้ำอัดลมมาให้กิน สักพักได้ยินเสียงเตียงดังเป็นจังหวะ พี่นิดอยากเห็นเลยเดินไปเปิดประตู ประตูไม่ได้ล๊อคเปิดได้เลย แล้วตรงที่เรานั่งกันอยู่ก็มองเห็นที่เตียงเลย

ภาพที่เห็นพี่โออยู่ด้านบนเอ้อยู่ที่ขอบเตียงกำลังใส่กันอย่างเอาเป็นเอาตาย เอ้ร้องครวญครางดังมา พี่โอหันมาเห็นประตูเปิดแต่ก็ไม่ได้สนใจแถมยังหันมายิ้มให้เพื่อนๆ อีก ส่วนเอ้ไม่รู้เรื่องเลย พี่นิดเดินเข้าไปในห้องก้มลงดูดนมเอ้ เอ้ตกใจเล็กน้อยแต่ก็ไม่ว่าอะไร พี่ต้อมเดินเข้าไปบ้างเขาถอดกางเกงออก แล้วเอาไปให้เอ้อม เอ้ก็อมด้วยความเต็มใจ อ้อตกใจมากไม่คิดว่าเพื่อนจะทำได้ขนาดนี้เพราะส่วนใหญ่ที่ไปด้วยกันเอ้ก็จะไปกับคนเดียว พี่ชาชวนอ้อไปดูใกล้ ๆ อ้อไม่กล้าไป จนพี่โอเปลี่ยนท่าให้เอ้ขึ้นคร่อมพี่ต้อมแล้วตัวเองเอาเข้าทางประตูหลัง เอ้ร้องเจ็บพี่นิดเอาดุ้นยัดปากเอ้ ตอนนี้เอ้โดนทั้ง 3 ทางพร้อม ๆ กันเลย อ้อเคยเห็นแต่ในหนังมาเห็นของจริงเสียงจริงก็วันนี้แหละ พี่ชาดึงแขนอ้อไปดูใกล้ ๆ อ้อเดินตามไปอย่างว่าง่าย พี่ชากับอ้อนั่งดูที่ขอบเตียง พี่หนุ่มเดินเข้ามาอีกคนมานั่งข้าง ๆ อ้อแล้วเอามือบีบนมเอ้ พี่ชาถอดกางเกงออกเอามือรูดของตัวเอง เขารูดของตัวเองอยู่ใกล้ ๆ หน้าอ้อ ของเขาใหญ่มากอ้อชักมีอารมณ์เหมือนกัน พี่ชาบอกช่วยพี่หน่อยซิ เขาเอามาแตะที่ปากอ้อ อ้อหลบหน้าหนีจนตัวไปโดนพี่ต้อมซึ่งนั่งอยู่อีกข้างของอ้อ มีท่อนแข็ง ๆ มาโดนหลังอ้อ หันไปดูเห็นของพี่หนุ่มแข็งโด่ดันหลังอ้ออยู่ พี่หนุ่มเอื้อมมือมาจับนมอ้อ อ้อเอามือปัดบอกว่าไม่เอาจะทำอะไรก็ทำไปอย่ามายุ่งกับอ้อ ที่จริงก็มอารมณ์เหมือนกันแต่เจอผู้ชาย 5 คนแบบนี้อ้อรับไม่ไหวแน่ อ้อกำลังจะลุกมานั่งที่โซฟาพี่ชาดึงแขนอ้อไว้บอกว่านั่งตรงนี้แหละ ไม่ทำอะไรหรอก อ้อเลยนั่งอยู่ที่เดิม พี่โอเร่งกระแทกประตูหลังเอ้อย่างเมามัน สักพักก็ชักออกมาหันมาทางอ้อ

อ้อไม่ทันระวังตัวพี่โอฉีดน้ำมาเต็มหน้าอ้อเลย อ้อวิ่งออกไปล้างหน้าแล้วเดินกลับมานั่งที่โซฟา ที่เหลืออีกสี่คนกำลังรุมเย็ดเอ้อยู่ พี่ชาเข้าประตูหลังแทนพี่โอ พี่หนุ่มเอาท่อนอีกอันให้เอ้อมสลับกับพี่นิด พี่โอเดินมาขอโทษ บอกว่ามันลืมตัว อ้อนั่งเงียบไม่ตอบอะไร พี่โอเดินเข้าไปในห้อง พูดอะไรไม่รู้สักพักทั้งหมดก็ออกมาข้างนอกเอาเอ้มาด้วย เอ้เมามากไม่ได้สติเลย พี่ต้อมนั่งที่โซฟาจับท่อนตั้งขึ้นที่เหลือจับเอ้คร่อมลงไปโดยให้เข้าทางประตูหลัง จับขาเอ้แหกออกแล้วพี่นิดก็เอาเข้าข้างหน้า พี่ชาเดนมานั่งข้างๆ อ้อ ท่อนเขายังแข็งอยู่เลยเขานั่งชักของตัวเองเพื่อรอต่อคิวเพื่อน แล้วเขาก็จับมืออ้อไปให้จับของเขา อ้อไม่ยอมเขาขอร้องบอกช่วยพี่หน่อยนะพี่ขี้เกียจรอแล้ว อ้อบอกว่าใช้มืออย่างเดียวนะ แล้วอ้อก็ใช้มือชักให้เขาของเขาแข็งมากเลย อ้อเห็นเขาเกร็งเอามือมาโอบอ้อเอาไว้พี่หนุ่มเดินมาอีกคนขอให้อ้อช่วยบ้าง บอกว่ามืออีกข้างยังว่างอยู่ อ้อเลยใช้มือช่วยพี่หนุ่มอีกคน อกอ้อกรพเพื่อมไปตามแรงชัก พี่ชาขอจับนมอ้อ อ้อบอกว่าแค่ข้างนอกนะเขาพยักหน้าแล้วเอามือมาจับที่นมอ้อ คลึงไปมา พี่หนุ่มเอามือมาลูบตัวอ้อลูบไปที่หลังเขาก็ปลดตะขอเสื้อในออก อ้อร้องห้าม เขาบอกว่าไอ้ชามันจะได้จับง่าย ๆ เสื้อในอ้อหลุดออกมาที่เอวเพราะมันเป็นแบบเกาะอก พี่ชาเริ่มขยำนมแรงขึ้นบางที่เอานิ้วมาบี้ที่หัวนมอีก อ้อเพลินเหมือนกัน มือก็ยังชักให้ทั้งสองคนอยู่ อ้อไม่รู้ตัวเลยว่ากระดุมที่เสื้อด้านหลังโดนแกะออกไปตั้งแต่เมื่อไหร่ มารู้ตัวอีกทีเสื้อมันก็เริ่มหลุดลงมา พี่หนุ่มดึงพรึดเดียวลงไปกองอยู่ที่เอวพร้อมกับเสื้อใน อ้อตกใจกำลังจะเอามือปิดพี่ชาก็ก้มลงมาดูดที่นมอ้อ อ้อขัดขืน พี่โอเดินเขามาจับแขนอ้อยกขึ้นจากทางด้านหลัง

ตอนนี้ท่อนบนอ้อไม่มีอะไรปิดแล้วจะมีก็แต่มือพี่หนุ่มกับปากของพี่ชา อ้อขอร้องว่าอย่าทำอ้อเลย อ้อพยายามดิ้น รู้สึกว่ากางเกงกำลังจะโดนถอดออก พี่นิดนั่นเอง ตอนนี้แกกำลังรูดซิปกางเกงอ้อออกแล้วอ้อก็เหลือแต่กางเกงในตัวเดียว อ้อขอร้องว่าอย่าทำอ้อเลย อ้อไม่อยาก พี่นิดบอกว่าไม่อยากทำไมหีแฉะเชียวกางเกงในเปียกเลย อ้อบอกว่าเปียกน้ำตอนเข้าห้องน้ำ พี่นิดบอกไม่เชื่อต้องพิสูจน์ แล้วเอานิ้วแหวกเป้ากางเกงในออกแล้วเอาลิ้นเลียให้อ้อ อ้อเสียวเกร็งแอ่นตัวขึ้น พี่ชาก็ยิ่งดูดนมอ้อ พี่นิดเงยหน้าขึ้นมาปากมีคราบน้ำติดขึ้นมาด้วย แล้วบอกว่าเงี่ยนก็ไม่บอกเดี๋ยวพวกพี่ช่วยเอง แล้วแกก็ถอดกางเกงในอ้อออก พวกเขาจับอ้อหิ้วมาในห้องแล้วโยนลงที่เตียง อ้อคลานหนีเป็นช่วงจังหวะที่พี่นิดเข้ามาถึงตัวอ้อ เขาจับอ้อโก้งโค้งแหกขาอ้อออกมีอีก2คนช่วยจับไว้ อีกคนกดหัวอ้อลงกับที่นอนแล้วเอามือล๊อคไล่หลังไว้ อ้อไม่มีทางขัดขืนเลย เขาใช้ลิ้นเลียให้อ้อทางทางด้านหลัง เลียที่ร่องสลับกับประตูหลัง มีมือมาบีบนมอ้อทั้ง 2 ข้าง โอ๊ยเจ็บเอาออกไป ท่อนใครคนหนึ่งสอดเข้ามาที่ร่องอ้อถึงมันจะมีน้ำหล่อลื่นมาก็ยังเจ็บเขาแทงเขามาพรวดเดียวมิดเลย คับกว่าอีเอ้อีกโว้ย แล้วเขาก็เริ่มขยับ สาวเข้าออก อ้อเกร็งไปหมด แล้วอ้อก็รู้สึกว่ามีนิ้วมาเขี่ยที่ประตูหลัง อ้อรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นพยายามร้องห้ามแต่ก็เหมือนยิ่งยุ นิ้วนั้นกดเข้าไปในร่องหลัง โอ๊ยเจ็บมากเลย อ้อรู้สึกเย็นที่ก้นแล้วท่อนแรกก็เอาออกจาร่องอ้อแล้วกดเข้าไปที่ร่องหลัง

อ้อพยายามส่ายเอวหนีแต่ไม่รอดเขากดเข้าไปได้ครึ่งอันอ้อรู้สึกแน่นไปหมดเลย เขาจับอ้อหงายขึ้น แล้วเอนตัวไปทางด้านหลังพี่นิดเสียหลักล้มลงก้นกระแทกที่นอนทำให้ร่างอ้อล้มตามไปด้วย ผลก็คืออ้อนั่งทับท่อนเขามันเข้าไปจนสุดประตูหลัง แน่นไปหมด ที่เหลือจับขาอ้ออ้าออกพี่ชาเอาอีกอันซึ่งแข็งมากมาจ่อที่ปากประตูหน้าแล้วกดเข้าไปจนมิด อ้อโดนพร้อมกันทั้ง 2 ร่องเลย พี่โอดูดปากเพื่อไม่ให้อ้อร้อง ส่วนที่เหลือช่วยกันจับนมอ้อ สักพักพี่ชาก็เสร็จน้ำเขาฉีดเข้าไปเต็มรูเลย พี่หนุ่มมาเอาต่อ เขาจับอ้อพลิกคว่ำ พี่โอเอาเข้าประตูหลังแทนพี่นิดซึ่งเสร็จไปแล้ว เขาเสร็จจนครบทุกคนอ้อก็เสร็จเหมือนกัน เขาจับอ้อไปอาบน้ำ แล้วก็เอาต่อในห้องน้ำ ที่โซฟา พื้นห้อง วันนั้นอ้อโดนไปประมาณคนละ 3 รอบ ครบทุกคน เขาบอกว่าของอ้อคับดี เอ้หลวมมาก ตอนเช้าทุกคนก็แยกย้ายกันกลับบ้าน คืนนั้นแทนที่อ้อจะมาเป็นเพื่อนกลับมาโดนหนักกว่าเพื่อนซะอีก เรื่องของอ้อยังมีอีกแล้ววันหลังจะมาเล่าให้ฟังใหม่นะ

Recommendations

เล่าเรื่องเสียว ประสบกามเสียวที่เริ่มจากลิฟติดระหว่างผมกับแม่แม่ผมเพิ่งได้งานใหม่เป็นแห่งหนึ่งบริษัทในตัวเมือง เงินเดือนดีกว่าที่เก่าเกือบเท่าตัวแต่บริษัทก็ตั้งอยู่ไกลกว่าที่เดิมเท่าตัว ถึงจะเสียเวลาเดินทางไปบ้างแต่รายได้ที่ได้ก็คุ้มค่าเสียเวลา ส่วนพ่อทำงานที่โรงงานเย็บถุงมือแถวบ้านเป็นหัวหน้าคลังสินค้า ปกติพ่อจะขี่มอเตอร์ไซด์ไปรับแม่หลังเลิกงาน แต่วันนี้พ่อต้องไปงานแต่งงานเพื่อน ตอนแรกพ่อก็ชวนแม่ แต่แม่ไม่อยากไปเพราะไม่รู้จักและรู้ว่าพ่อคงอยากไปดื่มกับเพื่อนๆในงานแต่งให้เต็มที่มากกว่า พ่อเลยให้ผมไปรับแม่แทนเพราะทางเข้าบ้านตอนกลางคืนค่อนข้างเปลี่ยว เย็นนั้นผมเดิมออกบ้านและนั่งรถเมล์ที่ปากซอยไปที่บริษัทแม่ ใช้เวลาเกือบๆชั่วโมงก็ถึง ผมกดลิฟของอาคารสำนักงานไปชั้น 10 พอออกมาเห็นแม่นั่งอยู่ในออฟฟิตกำลังคีข้อมูลต่างๆใส่คอม มีพนักงานเยอะอยู่น่าจะประมาณเกือบสามสิบคนได้ ผมไม่กล้าเดินเข้าไปเลยโทรหาแกแทน แม่บอกว่าอีกยี่สิบนาทีก็เลิกงานแล้ว รออยู่ตรงลิฟนั่นแหละ ผมนั่งอยู่ตรงบันไดตรงข้างๆลิฟเล่นมือถือไปเรื่อยๆโทรหาเพื่อนๆมหาลัยฆ่าเวลา “ไปลูก กลับบ้าน” แม่มายืนอยู่ตรงหน้าหิ้วแฟ้มเอกสาร “พ่อบอกคืนนี้กลับดึกนะ” ผมช่วยแม่ถือแฟ้มเอกสารที่คงเอางานกลับไปทำที่บ้านเหมือนเคย “รู้แล้วจะ สงสัยเมากลับมาแน่แบบนี้” แม่เดินไปที่ลิฟเห็นประตูลิฟปิดลงพอดี ต้องรอลิฟรอบต่อไป ผมยืนรอสักพักมองเห็นมีพนักงานคนอื่นมายืนอออยู่เต็มหน้าลิฟไปหมด…

เรื่องเสียว พ่อลูกผูกพัน เย็ดกัน แตกใน เรื่องเสียวนี้ ถูกส่งมาจากทางบ้าน เป็นความลับ และเป็นเรื่องราวที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้นได้ ทว่ามันก็เกิดขึ้นมาแล้วมันเป็นเรื่องของคุณเอ นามสมมติ เขานั้นเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว หลังจากที่เมียของเขานั้นคลอดลูกแล้วทิ้งเอาไว้ให้เขาเลี้ยง เธอก็หนีไปกับพ่อหนุ่มที่แสนร่ำรวย โยนตัวเองลงใส่ตะกร้าแล้วล้างน้ำ เปลี่ยนตัวเองให้ไร้ซึ่งรอยราคี ไม่มีอะไรแปดเปื้อนทั้งนั้น ความเจ็บแค้น และความรักที่ฝังใจ ทำให้ทุกๆ ครั้งที่เขามองหน้าน้องแหม่ม ลูกสาวเพียงคนเดียวของเขาก็ทำให้เขานั้นนึกถึงเมียของตัวเองที่เขารักจนยอมตายแทนได้เลย ยิ่งเธอโตขึ้นมา เธอก็ยิ่งหน้าเหมือนแม่ไม่มีเพี้ยนผิด ความคิดที่อยากจะครอบครองเธอให้มากกว่าลูกสาวจึงเริ่มต้นขึ้น เขาเริ่มบอกกับลูกสาวตั้งแต่เธอเด็กๆ ว่าโตไป ลูกจะต้องเป็นเมียพ่อแทนแม่ที่ทิ้งพ่อไปนะ เด็กน้อยยิ้มแล้วรับปากรับคำ จนกระทั่งในวันหนึ่ง ที่เธอนั้นก้าวเข้าสู่วัยรุ่น…

เรื่องเสียว ได้ชิมน้ำควยรุ่นพี่ข้างบ้าน หวานอะไรขนาดนี้ “พี่ป้อม” เป็นพี่ชายข้างบ้านของฉัน บ้านเราอยู่ถัดกันไปแค่ไม่กี่หลังเอง เราสองคนค่อนข้างสนิทกันมาก ๆ เลย เพราะว่าสมัยเด็ก ๆ นั้นฉันตัวเล็กและมักจะโดนแกล้งอยู่เสมอ ก็มีแต่พี่ป้อมที่โตกว่า 4 ปีนี่แหละที่เข้ามาช่วยให้ฉันไม่ต้องโดนแกล้ง แถมยังกำราบเด็กเกเรพวกนั้นไปจนหนีหายหมด นับตั้งแต่นั้นมาฉันก็ไม่มีใครกล้าแกล้งอีกเลย นั่นคือความประทับใจแรก เพราะว่ากว่าที่เราสองคนจะได้ร่วมรัก ร่วมเรื่องเสียวกัน มันก็ผ่านจากวันนั้นมาเป็นสิบปีเหมือนกัน เพราะว่าฉันแอบชอบพี่ป้อมมาตั้งแต่ตอนนั้น ไม่ได้บอกใคร จนตอนนี้ฉันก็ขึ้นเรียนม.ปลายแล้ว ทั้งขาว ทั้งสวย นมใหญ่ มีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาในชีวิตของฉัน แต่เหมือนกับว่าฉันมันเป็นพวกที่รักฝังใจ…ไม่เคยที่จะให้ใจใครเลยนอกจากพี่ป้อม และดูจากการที่เขานั้นชอบมาด้อมๆ…

เรื่องเสียว ง่วงก็ง่วง เงี่ยนก็เงี่ยน เธอดูดของผมและขึ้นขย่มจนผมเสร็จ เรื่อง นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ผมยังเรียนอยู่ครับ ผมเรียนอยู่ในมหาลัยรัฐแห่งนึง แฟนผมอยู่บัญชี ผมอยู่วิศวะ แฟนผมมาอยู่ที่ห้องพักผมได้ 1 ปีแล้ว เรามีอะไรกันมาตลอด การเรียนของเราไม่เคยตกลงเลย เรามีอะไรกันเกือบทุกคืน เรื่องที่ผมอยากเล่าก็คือ มีอยู่คืนนึงประมาณ เดือน พฤศจิกายน ปีที่แล้ว วันนั้นผมออกไปเตะบอลกับเพื่อนที่คณะมากว่าจะกลับถึงห้องก็ดึกแล้ว แฟนผมเขากำลังสอบ คืนนั้นแฟนผมเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบ พอผมเข้ามาในห้องเธอก็อ่านหนังสืออยู่ ผมก็เลยไม่กล้าไปกวน เลยรีบไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จผมก็มานอนเล่นที่โซฟาติดกับโต๊ะที่เธออ่านหนังสืออยู่ ผมเผลอหลับไปเมื่อไรไม่รู้ ผมตื่นมาอีกทีราวเที่ยงคืน ผมเห็นแฟนผมกำลังเอานิ้วบีบหัวนมตัวเองอยู่…

เรื่องเสียว นัดเย็ดสาวเซ็กซ์จัด เย็ดดุจนหีบานฉ่ำกระหนำแทงกันทั้งคืน ชีวิตผมวนเวียนอยู่กับการเย็ดผู้หญิงอยู่หลายครั้ง แต่คนที่ทำให้จำได้ไม่ลืมมีเพียงไม่กี่คน หนึ่งในนั้นที่ทำให้ผมมีประสบการณ์เสียวที่ดีคือจิ๋ว เธอเป็นสาวแว่น ตัวเล็กแต่นมใหญ่ไม่จิ๋วตามชื่อ เรารู้จักกันผ่านแอปหาคู่ โดยแสดงเจตนาชัดว่าอยากหาความสุขแบบคู่นอนไม่ได้สนใจผูกมัดกัน ผมนัดเธอมาที่โรงแรมประจำที่ชอบใช้งานเวลานัดเย็ดกับสาวๆ โดยเป็นคนรับผิดชอบค่าห้องเอง เธอมาตรงเวลาตัวจริงไม่ตรงปกเพราะสวยกว่าที่เห็นในแอปมาก ผมไม่รีบร้อน เธอเองก็ไม่เร่งเร้า เราเลยนั่งดื่มเบียร์พูดคุยทำความรู้จักกันก่อนจนได้รู้ว่า เธอชอบให้ดูดนม ไม่อยากให้ดูดคอเพราะเดี๋ยวมีรอยไปทำงานจะลำบาก ชอบให้เลียหีถ้าลิ้นรัวๆ เขี่ยเม็ดแตดได้นานแบบนอทสต็อปเธอจะเสร็จจนน้ำแตกคาปากได้เลย แต่ห้ามดูดหี มันเจ็บแคม ชอบให้บีบนมตอนเย็ดท่าหมา เพราะมันช่วยกระตุ้นให้เสร็จเร็ว ถ้าเย็ดกันท่ามิชชั่นนารีแล้วกระแทกเร็วๆ เน้นๆ ตอนเสร็จรอบแรก เธอมีโอกาสจะถึงจุดสุดยอดรอบสองทันทีภายในเวลาห้านาที เพราะงั้นถึงเธอจะตัวเกร็ง หีขมิบ…

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที เราหยิบเสื่อผืนน้อยเดินออกมาที่ตรงสวนหลังบ้านก่อนที่จะปูมันลงแล้วต่างคนก็ต่างถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือเพียงร่างกายล่อนจ้อน…ผมละชอบเธอจริงๆ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เรานั้นได้เจอกันแล้ว เธอเป็นผู้หญิงที่ไม่ได้สวย ไม่ได้น่ารัก แต่ว่าจัดอยู่ในหมวดของคนน่าเย็ด เพราะว่าเธอเอวบาง เจ้าเนื้อแบบกำลังดีไม่ถึงกับอวบ ก่อนที่จะมีนมใหญ่ รวมทั้งสะโพกผาย คือไม่ว่าใครจะเดินสวนกันก็ต้องหันมองเสมอ…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนที่แอบชอบจับเย็ด งานนี้เลยสมยอม จนน้ำแตกใน เขาไม่ใช่คนดี ฉันรู้ เขาเป็นคนเกเร ฉันรู้ เป็นเด็กหลังห้องที่เพื่อนๆ หลายคนและคุณครูต่างเบื่อหน่าย ฉันก็รู้ ทว่าฉันกลับจมปลักอยู่กับเรื่องวัยเด็กที่เขาเคยช่วยชีวิตฉันตอนที่ใกล้จะจมน้ำ ทั้งๆ ที่ตอนนั้นเขาเองก็ว่ายน้ำไม่เป็น และเกือบจมตายไปกับฉัน นั่นจึงทำให้ฉันหลงรักเขามาตั้งแต่วันนั้น แต่เพราะเราเป็นเพื่อนบ้านกัน ฉันเลยไม่ได้บอกไป แต่ฉันสาบานได้เลยว่าทุกๆ ครั้งที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นมาในหัว มีเพียงเรื่องของเขาอย่างเดียวเท่านั้น ทุกๆ ครั้งที่ฉันกำลังติ้วหีตัวเอง ครางออกมาอย่างมี ล้วงนิ้วลึกเข้าไปในรูหีของตัวเอง มักจะจินตนาการว่าเขากำลังเลียหีให้ฉันอยู่ เขากำลังชมว่าฉันหีสวย หีชมพูน่าเลีย แล้วเอาควยของเขานั้นสอดเข้ามาในรูที่ตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงนี้พร้อมทั้งกระแทกมันอย่างถี่รัว –…

เรืองเสียว ทั้งใหญ่ทั้งทนแบบนี้…พี่ชอบ”หม้ายสาวเซ็กส์จัด” เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันเลิกกับสามี ความจริงแล้วฉันกับสามีรักกันมากค่ะ ฉันอยากได้อะไรเขาก็หามาให้ฉันทุกอย่าง เขาทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ส่วนฉันสามีให้อยู่บ้านเฉยๆ เขาไม่อยากให้ทำงานกลัวฉันจะลำบาก และอีกอย่างหนึ่งก็คือ กลัวผู้ชายคนอื่นจะมีจีบฉัน เพราะว่าฉันเป็นคนสวยพอสมควร และฉันเองก็เพิ่งจะอายุ 25 เอง ส่วนเขา 30 ปีแล้ว แต่เขายังดูไม่แก่เท่าไหร่ ตอนแรกเราอยู่กันอย่างมีความสุข เขาให้ฉันทุกอย่างที่อยากได้ เขาจะหามาให้ฉันทุกอย่าง จนฉันไม่อยากได้อะไรอีก แต่เขาก็พยายามหามาให้ฉันอีกค่ะ เขาช่างดีกับฉันจริงๆ แต่แล้ววันหนึ่งฉันได้พบกับเพื่อนเก่าคนหนึ่ง ชื่อ “อ้อย” เป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธยม เราสองคนสนิทกันมาก โดยเฉพาะเพื่อนผู้ชาย…

เรื่องเสียว พี่เขาควยใหญ่จริง…เขาไม่ได้โม้ เรื่องเสียวของฉันเอง มันเป็นเรื่องที่ฉันเองก็ไม่ได้อยากจะเล่าสักเท่าไหร่ แต่มันก็เป็นเรื่องเสียวๆ ที่ฉันเองก็ไม่เคยเจอมาเหมือนกัน เลยคิดว่าถ้าเอามาเล่าน่าจะเป็นอะไรที่น่าสนใจดีเหมือนกัน เรื่องของเรื่องคือวันนี้ฉันไปกินเหล้าที่ห้องเพื่อน และเพื่อนคนนี้ก็พาเพื่อนของเขามาด้วยซึ่งเขานั้นบอกฉันตั้งแต่แรกแล้วว่าจะมีเพื่อนมาด้วย แรกๆ นั้นเขาเองก็ทำเหมือนกับว่าเป็นคนพูดน้องนั่นแหละ แต่ไม่นาน พอเหล้าเข้าปากเท่านั้นเองเขาก็เริ่มกลายเป็นคนที่พูดมากขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด แถมเป็นคำพูดที่โคตร 18+ อีกด้วย เขาชอบพูดว่าเขานั้นควยใหญ่ แต่ว่าจีบสาวไม่เป็น ก็เลยไม่ค่อยได้เย็ดใคร เลยทำให้เขารู้สึกว่า ผู้หญิงหลายๆ คนที่ไม่มีโอกาสได้เย็ดเขานั้นเป็นคนโชคร้าย เพื่อนของฉันกระซิบมาว่าเขาเริ่มเมาแล้ว มันก็จะเป็นแบบนี้แหละ ซึ่งฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่หลังจากที่ฟังเขานั้นพูดขึ้นมาบ่อยๆ ว่าควยใหญ่ ความอยากรู้อยากเห็นมันก็เริ่มมากเรื่อยๆ ไอ้ครั้นอยากจะพูดไปตรงๆ ว่าขอดูควยหน่อย…