เรื่องเสียว โดนผู้ชายลากจากผับ แต่โรงแรมเต็ม จนต้องเปลี่ยนบรรยากาศ โดนเย็ดแบบเอาท์ดอร์ โคตรเสียว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8a5e0b8b2 65fd71cbdb08e

เรื่องเสียว โดนผู้ชายลากจากผับ แต่โรงแรมเต็ม จนต้องเปลี่ยนบรรยากาศ โดนเย็ดแบบเอาท์ดอร์ โคตรเสียว

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดดดด…..ดูดแรงๆ เลยครับ ไม่ต้องกลัว ผมขับรถตรงทางแน่นอน” ชายหนุ่มรูปหล่อคนหนึ่งพูดขึ้น ในระหว่างที่สายตากำลังมองทาง แต่ใบหน้ากลับแสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน เมื่อเขานั้นกำลังได้รับความพิเศษครั้งหนึ่งในชีวิต เพราะสาวสวยที่ลากมาจากผับนั้นกำลังโน้มตัวข้ามส่วนกลางของรถมาอมควยให้เขาอยู่

เสียวดูดควยดังขึ้นจ๊วบจ๊าบ ลีลาการดูดควยที่แสนพลิ้วไหวของเธอนั้นทำให้เขาแทบจะคุมสติไว้ไม่อยู่ แต่เพราะว่าความเงี่ยนที่มันเกิดขึ้นบนความไม่เป็นใจ โรงแรมที่ต้องหากลับเต็มไปหมด คืนนี้คงมีหนุ่มสาวขี้เงี่ยนพากันออกมาหาที่เย็ดกันมากผิดปกติ ดังนั้นแล้วเธอจึงพูดขึ้นมาว่า

“ระหว่างที่หาโรงแรม เดี๋ยวหนูอมควยให้พี่ไปเรื่อยๆ ก็ได้นะคะ”

นั่นจึงทำให้ทุกๆอย่างมันกลายมาเป็นแบบนี้

ดวงตาหรี่เล็กพยายามสกัดกั้นความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น ก่อนที่จะมองตรงทาง ในขณะที่หญิงสาวก็ดูดควยใหญ่ยาวของเขานั้นอย่างเต็มอารมณ์ ทั้งดูด ทั้งชัก จนเขาแทบจะอยากจอดรถ ถ้านี่ไม่ใช่ถนนใหญ่

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดดด…..เสียวควยจริงๆ เลย อาห์ ผมอยากเย็ดคุณแล้วเนี่ย อูยยยย…..ดูดแรงๆ”

มือหนึ่งขับรถ อีกมือหนึ่งก็คอยกดหัวของอีกฝ่ายลงไปซ้ำๆ เพื่อให้เธอดูดควยของเขาลงไปให้ลึกกว่าเดิม แล้วดูดแรงกว่าเดิม ซึ่งดูเหมือนว่าวันนี้เขาจะโชคดี เจอสาวที่เจนจัดเรื่องเสียวเข้าให้แล้ว จึงทำให้สมาธิในการขับรถแทบจะไม่มี สุดท้ายเขาเองที่ไม่สามารถทนกับความต้องการได้แล้ว โดนอมควยขนาดนี้ อยากเย็ดหีใจจะขาด

เขาตัดสินใจขับรถเลี้ยงเข้าซอยเปลี่ยน ก่อนที่จะเข้าไปในเขตบ้านร้างหลังหนึ่ง ที่เขาเคยขับผ่านในช่วงกลางวัน มันไม่ได้น่ากลัว แค่มันเปลี่ยวพอประมาณ แต่ตอนนี้ ไม่ว่าจะเปลี่ยวหรือน่ากลัวแค่ไหน ก็ไม่มีใครมาหยุดความเงี่ยนของเขาได้อีกแล้ว

ชายหนุ่มจอดรถที่บริเวณกว้างแห่งหนึ่ง พื้นที่ค่อนข้างโล่ง มองเห็นไฟจากเมืองหลวงอยู่ลิบๆ

เขาดึงเธอลงมาจากรถ แล้วคว้าผ้านวมผืนหนึ่งท้ายรถขึ้นมาปูที่หน้ากระโปรง ก่อนที่จะจับเธอเอนกายลงตรงกระโปรงรถนั้น พร้อมกับกระชากชั้นในตัวบางของเธอโยนทิ้ง เลิกกระโปรงขึ้นไปจนถึงบริเวณหน้าท้อง แล้วจัดการแยกขาของเธอออก เห็นหีชมพูที่มีน้ำเงี่ยนเยิ้มฉ่ำ จึงรีบเร่งลงมือก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

หีสวยถูกเขาบดขยี้ด้วยริมฝีปากที่หนักหน่วง ทั้งดูด ทั้งดุนอย่างสุดอารมณ์ มือหนึ่งก็เอื้อมไปจับนม ปากก็เลียหี มืออีกข้างที่ว่างออยู่ก็เอื้อมลงมาจับควยชักไปตามจังหวะ

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบบบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวหีจังเลยคุณ อื๊ออออ…..เสียววววว”

เธอดีดิ้นพล่านในตอนที่กำลังถูกเขาลงลิ้นเลียหีให้อยู่ ความสุขสมถูกส่งผ่านจนเธอไม่อาจจะต่อต้านสิ่งใดอีกแล้วในเวลานี้ ร่างกายอ่อนระทวย นึกถึงควยใหญ่ๆ ที่เธอเพิ่งอมระหว่างทางก็ใจสั่น คับปากขนาดนั้น ถ้าโดนเย็ดหีจะเสียวขนาดไหนนะ

พูดไม่ทันขาดคำ ชายหนุ่มควยใหญ่ที่เพิ่งเลียหีให้เธอนั้นก็หยุดการกระทำที่แสนเสียวซ่านนั้น พร้อมกับค่อยๆ ดึงร่างเธอให้ไหลลงมาต่ำกว่าเดิมเล็กน้อย ก่อนที่จะแนบตัวเองเข้ามาแล้วจับควยดุ้นใหญ่แข็งขืนเป็นลำนั้นสวมสอดเข้าที่รูหีของเธอทันที

สวบบบบบบบบบบบ

“ซี้ดดดดดดดด……หีหวานแล้วยังฟิตอีกด้วย อาห์”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย…..เสียวจังเลย ซี้ดดดด…..เย็ดหนูเลยค่ะพี่ หนูเงี่ยนน อื๊อออออ”

“ไม่ต้องห่วง พี่เย็ดแน่ครับผม”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ทันทีที่สิ้นคำพูด ชายหนุ่มก็รัวเอวซอยเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว ให้มันสาสมกับความเงี่ยน และความหงุดหงิดที่ไม่อาจจะหาโรงแรมที่เหมาะกับพวกเขาได้ เลยจบที่การเปลี่ยนบรรยากาศเย็ดกันแบบเอาท์ดอร์ไปเลย นาทีนี้คนมันเงี่ยน ที่ไหนที่เย็ดได้ก็เอาทั้งนั้นแหละ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่ อื๊ออออ….เสียว แรงๆ เลยค่ะพี่ ซี้ดดดดดด”

“ร่านควยจังเลยนะครับ” เขายิ้มร้าย ราวกับว่า วันนี้โชคดีเหลือเกิน ที่ได้ผู้หญิงขี้เงี่ยน ตอบสนองความต้องการของเขาได้อย่างเต็มที่

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่ต่างจากเสียงครางของทั้งสองคน ที่ครวญออกมาดังลั่น สถานที่แห่งนี้ไม่มีใครที่จะมองเห็นอยู่แล้ว มันคือที่ๆ เหมาะสมที่จะเย็ดกันที่สุด จึงไม่ต้องเก็บทุกๆ อย่างเอาไว้

สองร่างกายสอดสวมเสียดสี กระแทกกันอย่างถี่รัว นมองเต้าเต่งตึงถูกบีบคลำขยำไปตามอารมณ์เงี่ยน ร่างกายของหญิงสาวขยับขึ้นลงไปตามจังหวะที่อีกฝ่ายดันเข้ามา มันไม่ได้เป็นจังหวะที่สวยงามหรอก แต่เพราะว่าควยที่ทั้งใหญ่ ยาว กระแทกเข้ามาเต็มแรง ไม่มีผู้หญิงคนไหนที่จะไม่ชอบอยู่แล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว พี่จ๋า หนูไม่ไหวแล้ว อื๊ออออ….เสียววววววว”

เขาจับขาเธอขึ้นพาดบ่า แล้วรัวควยเข้าไปไม่ยั้ง

“อดทนเอาไว้นะครับคนสวย พี่จะเสร็จแล้ว เดี๋ยวก็จะมีความสุขแล้ว ซี้ดดดดดดด”

ชายหนุ่มกัดฟันแน่น แล้วใช้แรงทั้งหมดที่เหลืออยู่อัดกระแทกเข้าไปในร่างกายของเธอ ที่จนถึงตอนนี้ก็ยังคงตอดควยอยู่อย่างต่อเนื่อง จนเขาไม่อาจที่จะทนไปได้มากกว่านี้อีกแล้ว โดนดูดควยมาตลอดทาง เย็ดได้นานขนาดนี้ก็ถือว่าเก่งแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พขา พี่ขา แตกยัง แตกยัง หนูเสียวไม่ไหวแล้ววว หนูเสร็จแล้ววววว”

“ซี้ดดดดด แตกแล้วครับคนสวย โอ๊ยยยยย …..แตก แตกในแม่งเลย ออกไม่ทันแล้ว ซี้ดดดดด!!!!”

ชายหนุ่มดันร่างกายเข้าไปสุดตัว ปล่อยให้ตัวเองแตกในรูหีของสาวนิรนามที่ต่างยังไม่รู้กระทั่งชื่อเสียงเรียงนามของกันและกันอย่างเต็มที่ ดันเข้าไปจนปลดปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาจนหยดสุดท้าย จึงค่อยๆ ปล่อยตัวตามสบาย วางขาของเธอที่พาดบ่าลงอย่างเบามือ

เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้นอยู่พักใหญ่ๆ เพราะว่าต่างคนก็ต่างเสร็จสมอารมณ์หมายกันไปแล้ว

“พี่เย็ดเก่งจังเลย”

“หนูก็อมควยเก่งมากเลยครับ ไว้วันหลังเรามาเย็ดกันใหม่นะ”

ทั้งสองมองหน้ากันแล้วยิ้ม นี่คือความผูกพันที่ไม่ต้องมีสถานะ แค่เจอคู่เย็ดที่ดีก็เติมเต็มความเงี่ยนได้แล้ว

ทั้งสองแต่งเนื้อแต่งตัว ก่อนที่จะพากันขับรถออกมาจากซอยเปลี่ยวนั้น ก่อนที่จะได้เจอโรงแรมแห่งหนึ่ง พร้อมกับป้ายไฟตัวอักษรสีแดงตัวเบ้อเริ่ม

“มีห้องว่าง”

ชายหนุ่มครุ่นคิดในใจ มันคาใจจริงๆ กับโรงแรม เขาหันหน้าไปหาหญิงสาวที่นั่งอย่างหมดแรงตรงเบาะข้างๆ

“เอาไงดี โรงแรมว่างแล้ว”

เธอยิ้ม “พี่เอาไง หนูก็เอางั้นค่ะ”

“งั้นพี่เอาน้อง” พูดจบเขาก็เลี้ยวรถเข้าโรงแรมทันที

Recommendations

เรื่องเสียว โดนพ่อแท้ๆ เปิดซิง คุณพ่อคะ ควยใหญ่จัง ระวังหีหนูฉีกนะคะ อื๊อ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า เสียวหีจังค่ะพ่อ “อ๊ะ อ๊ะ อา อ๊า อ๊า…พะ พ่อคะ เสียว เสียวจังเลย ซี๊ดดด…อื๊อออ…สุดยอดเลยค่ะพ่อ” เธอพูดกับผมแบบนั้น ร่างกายของเธอบิดพลิ้วไปมา เอวบางลอยขึ้นจากพื้นให้ผมได้สอดมือเข้าไปโอบกอดร่างกายของเธอเอาไว้ หน้าท้องกระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะ หีชมพูของเธอตอนนี้แยกไม่ออกแล้วว่าที่น้ำใสๆ เยิ้มตามร่องหีสวยมันคือน้ำลายของผม หรือว่าน้ำเงี่ยนของเธอกันแน่ เรื่องเสียวเกิดขึ้นแล้ว มันหยุดไม่ได้แล้ว…

เรื่องเสียว ชู้เด็ก น้องชายของเพื่อน  ฉันได้รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่ง ฉันชอบเขามากเลย เขาเองก็ชอบฉันเหมือนกัน เราจึงอยู่กินกันเฉยๆ เพราะฉันเป็นคนง่ายๆ อะไรก็ได้ สามีถึงจะแก่กว่าฉันสักหน่อย แต่เขาก็ให้ความสุข กับฉันเต็มเปี่ยม โดยเฉพาะเรื่องบนเตียง เขาสามารถปรนเปรอความสุขให้แก่ฉันทุกอย่างไม่ว่าฉันต้องการอย่างไร ขนาดไหน เขาตอบสนองฉันได้หมด ไม่ขาดเลยค่ะ เราเล่นเสียวกันแทบทุกคืน เขาทำให้ฉันมีความสุขทุกคืนเหมือนกัน แต่พออยู่ด้วยกันได้เพียงปีเดียว ชีวิตคู่ก็เริ่มเปลี่ยนแปลงไป คือสามีฉัน เขาเอาแต่ทำงาน กลับบ้านมาก็ดึกดื่น กลับมาถึงก็นอนเลยค่ะ ฉันมีความอยาก แต่เขากลับปล่อยให้ฉันมีอารมณ์อยู่คนเดียว ต้องช่วยตัวเองเสมอ เขาจะยอมนอน กับฉันก็วันศุกร์เท่านั้นแหละ แต่เขาก็ทำให้ฉันไม่ถึงใจเหมือนเมื่อก่อนค่ะ…

เรื่องเสียว วัยคะนอง ฉุดน้องมอต้นมารุมเย็ด แต่ดันติดใจ ก็เลยจัดไปอีกหลายน้ำ เรื่องเสียวเรื่องนี้ใช้เวลานานเหมือนกัน น่าจะเกือบครึ่งเทอมได้ ที่ผมกับเพื่อนๆ ทั้งสี่คนเริ่มจับสังเกต ว่ามีน้อง ม.1 คนหนึ่ง ในเย็นวันศุกร์ พ่อแม่ของเธอจะมารับช้ามากๆ บางวันผมกลับบ้านไปแต่งตัวมาเตะบอลจนเสร็จแล้วเธอก็ยังคงรออยู่แบบนั้น อีกอย่างเธอก็เป็นคนที่น่ารักด้วย บอกเลยว่าความเป็นวัยคะนอง เริ่มดูหนังโป๊ หนังเอวี ก็เลยอยากที่จะทำอะไรแผลงๆ บ้าง ซึ่งผมกับเพื่อนมีกลุ่มกัน 5 คน ทุกๆ คนเล็งน้องเขาเอาไว้หมด ก่อนที่วันหนึ่งเราจะได้เจอหนังโป๊แบบรุมเย็ด จากที่เราเคยเถียงกันว่าใครจะเป็นคนจีบเธอ ตอนนี้ก็ได้คำตอบชัดเจนแล้ว ว่าเราจะไม่แย่งกัน…

เรื่องเสียว คาร์ดิโอผิดแผน วันนี้ผมกำลังเดินทางมาฝึกซ้อมร่างกายประจำวันเพื่อเตรียมไปแข่งวิ่งครับ ฝึกร่างกายในที่นี้ก็พวกยืดเส้นยืดสาย คาร์ดิโออะไรประมาณนั้นครับ แต่พอมาถึงที่ฝึกแล้วก็เจอเพื่อนของผมฝึกอยู่ ผมเลยทักเธอไป “อ้าว ยังฝึกอยู่อีกเหรอ ฝึกหนักเชียวนะเนี่ย” เธอได้ยินเสียงผมก็หันมา เธอใส่สปอร์ตบราบางๆกับกางเกงเล็กกิ้งแนบเนื้อสีดำสำหรับออกกำลังกาย สภาพในตอนนี้เธอกำลังสะท้อนแสงจากเหงื่อที่กำลังท่วมตัวเธอ แทบเสื้อเธอก็เปียกจนหัวนมโผล่ซะแล้ว “อ้าว นายเองเหรอ สวัสดีจ้า” เธอทักทายผมด้วยเสียงสดใส จากนั้นเธอก็พูดต่อ “แล้วนี่มาฝึกคนเดียวอีกแล้วเหรอ ปกติโค้ชจะมาช่วยด้วยไม่ใช่หรือไง เดี๋ยวก็ฝึกผิดท่าอีกหรอก” “โธ่ ไม่เป็นไรหรอก ผมก็เริ่มชินแล้วแหละ คงไม่ผิดแล้วหรอก สบายใจได้” “จะแน่ใจได้ไงล่ะ หรือว่า ให้ฉันช่วยฝึกให้เอาดีไหม”…

เรื่องเสียว เงินมาผ้าหลุด เย็ดสาวเอ็นคาห้องวีไอพี หีชมพูแบบนี้ พี่ขอแตกในเลยนะครับ เพราะว่าเธอตอบตกลงอย่างง่ายดาย แล้วเริ่มที่จะทำให้ผมมีความสุขในเวลานี้ เรื่องเสียวที่ผมต้องการเลยเกิดขึ้น ด้วยเงินที่ผมตั้งใจจะจ่ายไปเพื่อแลกซื้อความสุขสม โดยที่ไม่ต้องพยายามวิ่งตามใคร ตอนนี้ที่ผมมีเงินมากมาย คนที่เคยวิ่งตามกลับวิ่งไล่อย่างเอาเป็นเอาตาย แต่น่าเสียดายที่ผมไม่สนใจเธอแล้ว คนที่ต้องการเงินจากผมมีอีกมากมาย เช่นเดียวกับสาวเอ็นแทนสวยคนนี้ ที่เธอสวยราวกับนางฟ้า เสื้อผ้าน้อยชิ้นที่สวมใส่ค่อยๆ หลุดออกจากจำนวนเงินใบเทาที่ผมจ่ายไป ครู่เดียว เธอก็มาเต้นยั่วยวนอยู่ตรงหน้าของผมก่อนที่จะบรรจงนั่งลงตรงหน้า ลูบไล้ร่างกายจากบ่า ไหล่ ไหลลงไปที่หน้าท้อง เลิกเสื้อของผมขึ้นช้าๆ ยื่นใบหน้าเข้ามาสัมผัสด้วยจูบอันอ่อนโยน แล้วเริ่มเลียหน้าท้องของผม ลิ้มรสกล้ามท้องที่แน่นเป็นลูก พร้อมกันนั้น มือของเธอก็ลูบไล้ที่เรียวขา ขยับเข้ามาที่เป้ากางเกง…

เรื่องเสียว เย็ดหีลูกเจ้านาย มีผัวแล้วก็ไม่สน ผมเป็นเพียงคนสวนคนหนึ่ง ที่ไม่ได้มีฐานะอะไรมากมายนัก อาจจะพอมีดีที่หน้าตาบ้าง แต่ผู้หญิงสมัยนี้นั้นก็อยากได้ผู้ชายที่รวยๆ ไว้ก่อน เพราะว่าหน้าตามันได้แค่อวดแต่ไม่มีกิน ดังนั้นแม้ว่าใครๆ จะชมผมว่าหล่อขนาดไหนก็ตาม แต่ผมก็ยังไม่เคยมีแผนเลย ทั้งๆ ที่ผมเองก็ปรารถนาแค่ผู้หญิงที่ฐานะพอๆ กัน แต่เธอเหล่านั้นก็ขวนขวายคนรวยเสียอย่างนั้น สุดท้ายผมก็บอกลาบ้านนอกมาทำงานให้กับบ้านเจ้านายที่กำลังหาคนดูแลสวนในบ้านพื้นที่ราวๆ 3 ไร่เศษ และที่แห่งนี้ คือที่ๆ ทำให้ผมนั้นได้มีโอกาสเล่าประสบการณ์เสียวให้ทุกคนได้ฟังนั่นแหละครับ เจ้านายของเมียของเขานั้นอายุมากแล้ว มีลูกสาวเพียงคนเดียวที่กำลังอยู่ในวัยเรียนมหาวิทยาลัย เธอเป็นคนที่ใจดี และมีน้ำใจ รวมทั้งอ่อนโยนกระทั่งกับผมเองที่เป็นเพียงลูกจ้าง คำพูดของเธอนั้นน่าฟัง หวานเยิ้ม และหน้าตาของเธอก็สวยเสียจนผมนั้นไม่กล้าที่จะเอื้อมหาเธอเลยแม้แต่น้อย…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกกับผัวพี่สาวข้างบ้าน เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ ถือว่าเป็นความลับของฉันเอง ขอสงวนทุกๆ อย่างที่เป็นข้อมูลนะคะ เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นที่ฉันเองสนิทกับพี่กาย พี่ชายข้างบ้าน ที่ตอนนี้ชีวิตของเขานั้นกำลังจะไปได้ดี เพราะว่าเมียของเธอนั้นท้อง มัยเลยทำให้ฉันเองก็ยินดีไปด้วย แต่ว่าพักหลังๆ เขาชอบมาหาฉัน แล้วบ่นว่าเมียพอท้องก็เปลี่ยนไป เหมือนว่าเมียของเขานั้นจะเอาลูกเพื่อจับเขา แถมพอท้องก็ไม่ให้เย็ดเหมือนเดิมอีกด้วย ครั้งแรกก็ไม่อะไรเท่าไหร่…แต่ว่าหลังๆ มันบ่อยขึ้นเรื่อยๆ และทำให้เรานั้นได้มาพบเจอ เป็นที่ปรึกษากันบ่อยมากขึ้น สุดท้ายก็กลายเป็นว่าฉันแอบชอบเขาเพราะความแพ้ใกล้ชิดขึ้นมา แล้วก็พี่เขาเองก็หล่อด้วย แถมยังไปมาหาสู่ฉันบ่อยๆ คืนที่เกิดเรื่อง เขาเมาหาฉันเลย ด้วยสีหน้าเครียด แล้วบอกว่า เขาไม่อยากชักว่าวแล้ว เพราะว่าขอเมียเย็ดก็ไม่ให้เย็ด ทั้งๆ…

เรื่องเสียว ขาไปได้เที่ยว ได้เสียวขากลับ อมควยเพื่อนร่วมงานคารถบัส เสียวและโคตรตื่นเต้นเลย มันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันนั้นไม่คิดเลยว่าจะได้เกิดขึ้นกับตัวเอง เพราะว่าสถานที่ที่เกิดเรื่องกับฉันขึ้นในวันนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในสถานที่ที่ไม่มีใครคาดคิดเลย มันคือบนรถบัส ใช่ ทุกคนฟังไม่ผิดหรอก ว่ามันคือรถบัสที่ฉันนั้นไปเที่ยวกับทางที่ทำงาน ที่ทุกๆ ปี ทางบริษัทก็จัดกิจกรรมไปเที่ยวที่ต่างจังหวัดกันตลอด และที่ไปครั้งนี้ ฉันก็ได้นั่งคู่กับผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันด้วย แน่นอนว่าฉันเองก็ชอบเขามากๆ เช่นกัน แต่ว่าความเป็นผู้หญิงก็ต้องสางตัวไว้สักหน่อย เพื่อให้ตัวเองดูไม่ใช่คนที่ง่ายเกินไป ทั้งๆ ที่ความเป็นจริงนั้น ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดจะตายอยู่แล้ว เขาทั้งหน้าตาดี สูงยาว หล่อ ที่สำคัญเวลาที่เขาใส่กางเกงฟิตๆ แล้วควยตุงออกมาอย่างเห็นได้ชัด ฉันโคตรอยากจะไปอมควยเขาเลย อยากรู้ว่าน้ำควยของเขาจะหวานไหม…

เรื่องเสียว แอบลักหลับคนเมา นอนข้างถนน ขย่มควยจนน้ำแตกกระจาย มันเกิดขึ้นได้กับคนทุกคน เรื่องความเงี่ยนไม่ใช่เรื่องของปัจเจก แต่เป็นเรื่องของความต้องการเท่านั้น ไม่ได้บ่งบอกว่าคนสวยต้องเงี่ยนน้อย หรือว่าคนหล่อต้อเงี่ยนอย่างพอดี ความเงี่ยนคือจิตใจของมนุษย์ ดังนั้นจึงไม่แปลกเลย ที่ตอนนี้ ชมพู่ หญิงสาวหน้าตาสระสวยกำลังจะเกิดความเงี่ยนขึ้นมา กับชายคนหนึ่ง ที่เธอไม่แม้แต่จะรู้จักเขาเลยสักนิดเดียวจริงๆ ระหว่างทางเดินกลับบ้าน เธอชอบใช้ทางลัด คือเดินตัดสวนสาธารณะ มันมีไฟส่งสว่าง ไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้น แต่ก็มีบางมุมที่ลับสายตาอยู่เหมือนกัน โดยเฉพาะตรงพุ่มไม้นี้ ที่กำลังมีชายคนหนึ่ง นอนอยู่ เขาหลับสนิท ข้างกายนั้นมีขวดเหล้าวางเอาไว้อยู่ เสียงกรนดังขึ้นมาอย่างชัดเจน คงจะไม่ได้สติแล้ว เธอควรจะมองข้ามเขาไปแล้วเดินผ่านไปทั้งๆ…