เรื่องเสียว โดนช่างกล้องรุมเย็ด ในห้องน้ำ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b881e0b8a5e0b989e0b8ad 660011da0ad33

เรื่องเสียว โดนช่างกล้องรุมเย็ด ในห้องน้ำ

เมื่อ เดือนที่แล้ว น้องติดต่อให้ช่างมาติดกล้องcctv ที่บ้าน ช่างมากัน 4 คน ก็รุ่นๆ ประมาณ 25-40 โดยประมาณ ทุกอย่างก็ดำเนินไปอย่างปกติ น้องอยู่บ้านคนเดียวเพราะลางานให้ช่างมาติดกล้องโดยเฉพาะ ตอนแรกช่างก็ทำงานปกติแต่ก็แอบมองน้องอยู่ คนที่อายุประมาณ 30 กว่าๆ ถามนู่นนี่นั่นสารพัด วันนั้นน้องใส่เสื้อยืดสีขาว ยกทรงสีดำ ลายลูกไม้บางๆ เห็นหัวนมยื่นโผล่ออกมา 2 เต้าเลยค่ะ เพิ่งมาเห็นทีหลัง เพราะคิดว่าติดแป๊บเดียวเดียวก็ไป shopping เลย แต่ไม่ได้เป็นอย่างงั้นค่ะ ซักพัก ช่างคนที่ถามก็ทำอะไรไม่รู้คล้ายเลือดเปื้อนมือ น้องก็ตกใจ พอดีว่าห้องที่ติดก็มีห้องน้ำด้วยเลยพาเค้าไปล้างมือ แต่ห้องน้ำมันแคบนะค่ะก็ต้องถูกเนื้อต้องตัวกันนิดหน่อย น้ำก๊อกก็เหมือนเป็นใจไม่ยอมไหล ต้องเข้าไปล้างในห้องอาบน้ำ พอเปิดฟักบัวมันรดหัวน้องเปียกทั้งตัวเสื้อผ้าก็แนบเนื้อที่นี้เห็นหัวนมเลยค่ะ ช่างเค้าบอกว่าคุณหัวนมสวยมากเลย นมก็ใหญ่เคยมีคนบอกไหมครับ น้องบอกว่าไม่เคย ช่างบอกต่อว่า หัวนมชูยอดขนาดนี้แสดงว่ามีอารมณ์ใช่ไหม น้องจะบอกว่า ไม่!! แต่เค้าก็เอามือมาจับต้องจิ่มนมน้องแล้วก็ถูๆ จนน้องเกิดอารมณ์มากจริงๆ มือก็จับ ปากกับลิ้นช่างคนนี้ก็ขอเลียหัวนม ผมขอเลียหัวนมได้ไหม หัวนมคุณสวยมากเลย ปากก็เลียและก็ ดูดเม้ม, กัด, ทำให้น้องเสียวหีเงี่ยนสุดๆ เลยค่ะ แต่เค้าก็ก้มมาเลียหีน้องจนได้ค่ะ เค้าเลียใหญ่เลยค่ะ แล้วเค้าก็บอกว่า โห้ย….คุณดูน้ำคุณสิ มันไหลออกมาเยิ้มเลย นานแล้วใช่ไหมที่ไม่ได้โดนเย็ด หีก็สวยแดงจริงๆ เลย น้องก็พยักหน้า จากนั้นเค้าก็บอกว่าวันนี้ผมเย็ดให้นะ จะได้มีความสุขกันไง น้องก็ไม่ปฏิเสธค่ะ เพราะเค้าขอแบบสุภาพมากๆ เลย แล้วช่างอีกคนก็ขึ้นมาตาม เพราะว่ามันนานแล้ว น้องลืมปิดประตูค่ะ เพราะเหตุการณ์ไม่ได้ตั้งใจ ช่างอีกคนขึ้นมาแอบมองซักพักคงเกิดอารมณ์เหมือนกันมั้งคะเลยขอร่วมด้วย น้องว่ามันตื่นเต้นดีก็ไม่ปฏิเสธ

จึงไม่ยอมให้โอกาสนี้หลุดลอยไปง่าย ๆ หรอก การโดนเย็ดคือสวรรค์ของน้อง และการโดนเย็ดแบบสองคนรุม ก็เป็นอะไรที่มากกว่าความฝัน ควยสองแท่งตั้งตรงเดอยู่ตรงนั้น ควยหนึ่งก็ใหญ่ยาว อีกควยก็อวบ เย็ดมันส์ไม่ต่างกัน ความยาวใกล้เคียงกัน น้องด้วยร่างกายเปลือยเปล่า สองมือคว้าลำควยซ้ายขวามาชักอย่างถี่รัว เสียงครางเบา ๆ ดังขึ้นมาช้า ๆ น้องก็เริ่มละเลงลีลาทันทีด้วยการก้มหน้าอมควยสลับซ้ายที ขวาที ดูดดุนอย่างถี่รัวต่อเนื่อง วนลิ้นไปรอบๆ หัวควยที่ถอกบาน แล้วดูดลงไปจนลึกสุดโคน ก่อนจะสลับมาที่ควยอีกดุ้นที่รออยู่ ซึ่งมือของน้องก็ไม่อาจจะปล่อยลำควยให้ว่างเว้น ปากก็โม๊คดุ้นหนึ่ง มือก็ชักอีกดุ้นหนึ่งอย่างต่อเนื่อง จนเสียงครางของชายสองคนดังสนั่นห้อง สองหนุ่มครางกระเส่าอย่างไม่มีอะไรมากั้นทั้งนั้น ก่อนที่ช่างก้องคนแรกจะดึงน้องขึ้นไปคร่อมร่างของเขา จรดลำควยที่ตรงและยาวนั้นเข้าที่รูหีของน้องอย่างทันท่วงที แล้วเริ่มเย็ดน้องอย่างต่อเนื่อง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ

“ซี๊ดดดดดด….รูหีฟิต ตอดควยดีจัง อ่าาาาห์….” เขาคราง สองมือบีบเค้นบั้นท้ายน้องอย่างไม่เป็นจังหวะ น้องเองก็ไม่ยอมแพ้ ที่จะร่อนเอวบนร่างกายของเขาอย่างถี่รัวและต่อเนื่องให้สัมผัสภายในรูหีที่เสียดสีนั้นสร้างความเสียวในจุดที่แปลกออกไปจนครางออกมาด้วยความเสียว แต่ไม่นานนักเสียงครางของน้องก็ถูกควยอีกแท่งหนึ่งของช่างกล้องอีกคนที่ตามมา ยัดเข้ามาอุดเอาไว้

“ไม่ต้องร้อง อมควยผมไปก็พอ” เขาจับหัวของน้องโขกเข้ากับลำควยอย่างต่อเนื่อง ขณะที่น้องก็ขย่มควยของช่างกล้องอีกคน มันช่างเป็นความรู้สึกที่มากกว่าการได้ขึ้นสวรรค์เลยจริงๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…”

แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบบบๆๆๆๆๆ

“ซี้ดดดด เสียวควยโว้ย เย็ดแม่ง เสียวควยฉิบหาย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ…ๆๆๆๆ

ช่างกล้องทั้งสองคนเริงร่าอยู่บนร่างกายของน้องซ้ำแล้วซ้ำเล่า สลับร่างน้องนอนหงายแล้วค่อยๆ เวียนเทียนผลัดกันเย็ดอย่างต่อเนื่อง จนร่างกายของน้องแทบจะหมดสิ้นเรี่ยวแรง น่าแปลกที่ช่างก้องทั้งสองคนยังคงพละกำลังราวกับสัตว์ป่า

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า  เสียวหีจังเลยค่ะ อื๊ออออออออ….”

น้องถูกช่างกล้องคนแรกจับนั่งควยในลักษณะหันหลังให้เขาแล้วเริ่มขย่ม ส่วนเขาเอื้อมมือมาจับนมน้องแล้วดึงร่างน้องในนอนทาบทับลงบนตัวของเขา ในขณะเดียวกันเรื่องที่น้องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ช่างกล้องอีกคนเข้ามาคร่อมร่างของน้องเอาไว้ แล้วพยายามจะจรดควยเข้ามาในรูหีของน้องที่กำลังถูกเย็ดอยู่

สวบบบบบบ….พรึ่ดดดดดด

“อ๊ะ อ๊า อ๊า อย่าาา…คะ แบบนี้หีชั้นฉีกพอดี”

“แบบนี้แหละมันถึงได้อารมณ์”

พรวดดด สวบบบบบบบ!!!

“อ๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย”

น้องกรีด..ร้องด้วยความเจ็บปวดที่แทรกความเสียวเข้ามาเมื่อควยสองแท่งสวมสอดเข้ามาในรูหีของน้องพร้อมๆ กัน ความรู้สึกเสียวซ่านทบทวี และเหมือนหีกำลังจะแยกออกจากกันเป็นเสี่ยงๆ แต่กลับเริ่มลื่นไหล ช่างกล้องหนุ่มสองคนรุมเย็ดรูหีน้องพร้อมๆ กัน พร้อมกับเสียงครางที่ดังไม่ขาดสาย

สวบ สวบ สวบ สวบ สวบๆๆๆๆๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า….”

“เสียววว เสียววว จะแตกแล้ว”

“ผมก็เหมือนกัน โอยยย…..เสียวควยฉิบหาย”

น้องทั้งเสียวหี ทั้งเงี่ยน สนุกมากเลยค่ะ ทั้งโดนดูดนม เลียนม ที่เคยโดนเย็ดไม่เคยสนุกอะไรอย่างนี้มาก่อน

ช่างกล้องหนุ่มสองคนพยักหน้าให้กันแล้วเริ่มกระแทกหีน้องแรงขึ้น ก่อนเสียงครางสุดท้ายจะปรากฏ น้ำควยจากลำควยทั้งสองพุ่งทะลักเข้ารูหีของน้องอย่างไม่ทันตั้งตัว แล้วทุกๆ อย่างก็กลายเป็นสีขาว

ร่างกายของน้องนอนไร้เรี่ยวแรงที่พื้นห้องน้ำ น้องสมปรารถนาแล้ว น้องหมดแรงเพราะโดนเย็ดทีเดียวสองควย น้ำควยเยิ้มรูหี นอนแน่นิ่งอยู่ตรงนั้น น้องกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก

แล้วช่างกล้องคนที่ตามมาทีหลังก็โทรไปเรียก อีก 2 ช่างขึ้นมา วันนั้นน้องเลยโดดพร้อมกัน 4 ควย มันส์สุดยอดเลยค่ะ เหมือนเป็นนางพญาเลยค่ะ ทุกคนเอาสุภาพจริงๆ เลย น้องโดนเลียหี เลียตูด เลียตัว เลียที่รักแร้ ขาหนีบ แคมแดงๆ ทั้ง 2 ข้างเลียที่หมอยยิ่งเสียวค่ะ ระหว่างที่โดนเย็ดก็โดนเลียไปด้วย เสร็จหลายครั้งมากเลยค่ะ น้องมีความสุขทุกครั้ง น้องเริ่มติดใจแล้วค่ะอยากโดนเย็ดอย่างนี้อีกจังเลย ไม่รู้ว่าต่อไปจะได้มีโอกาศอย่างนี้อีกไหม พอดีโสดค่ะ ไม่มีแฟนด้วย ก็เลยติดใจมากค่ะ

“มีอีกไหมคะ ?”

Recommendations

เรื่องเสียว เสียว แบล๊กเมล์..เลือกไม่ได้ “คุณแบมคะ คอมพ์ที่บ้านของคุณ ให้พี่กมลไปดูให้ก็ได้นะคะ พี่กมลแกเก่งทางนี้ค่ะ” “อ๋อเหรอ ดีๆ แบมกำลังปวดหัวกับคอมพ์ที่บ้านมากๆ เลย นี่ก็ใกล้จะเลือกตั้งแล้ว……………..” ผมเงยหน้ามอง นักการมืองสาวไฟแรง ตามที่น้องพนักงานของพรรคบอก คุณแบม นักการเมืองสาวที่ผมแอบชอบมานาน หลังจากที่ผมสมัครเข้ามาเป็นเจ้าหน้าที่ของพรรค ได้เดือนกว่าๆ นี่เอง “อาทิตย์นี้เลยนะ คุณ เอ่อ กมลใช่ไม๊คะ” “ครับผมกมล…….” “อาทิตย์นี้แบมอยู่บ้านนะคะ มาสักกี่โมงดีคะ…” “เก้าโมงเช้าเลยก็ได้ครับ…….” “สิบโมงดีกว่า แบมอยากตื่นสายๆ…

เรื่องเสียว “ต้องลอง” แม่ยายเด็ดมาก ผมชอบคอลัมน์ประสบการณ์เสียวของคุณมากนั่งอ่านทุกเรื่องเลยแต่ไม่มีเรื่องไหนเหมือนเรื่องที่เกิดกับผม เลยครับเรื่องนี้เกิดกับผมจริงๆครับผมจบการศึกษาระดับปวส.ช่างกลที่ต่างจังหวัดแล้วมาได้ทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมนวนคร ปทุมธานี กับโรงงานผลิตชิ้นส่วนไมโครชิพ ถ้าเอ่ยชื่อคิดว่าหลายคนคงรู้จักเป็นหัวหน้าแผนกมาตรวัดครับ ตอนนี้อายุ 26 ภรรยาผมอายุ 21 ครับ ชื่อ น้ำตาลส่วนผม ชื่อเต้ย เมื่อก่อนหน้านี้2 ปีที่ผมจะได้น้ำตาลเป็นเมียผมก็รู้จักน้ำตาลที่โรงงานแห่งนี้ครับ เทียวไล้เทียวขื่อ เข้านอกออก ในที่บ้าน น้ำตาลปีกว่าๆก็ได้เสียกัน อยู่ด้วยกันโดยไม่แต่งงานครับแต่จดทะเบียน ก่อนหน้าที่จะได้เสียและแต่งงานกันผมไปเที่ยวบ้านของ น้ำตาลที่อยู่ชานเมืองรังสิต บ่อยๆไปเจอแม่เขา (แม่ยายผมในปัจจุบัน) ชื่อคุณเล็กหรือ แม่เล็ก อายุ…

เรื่องเสียว แกล้งหลับจัดกระแทกปล่อยน้ำในรูเสียว‏ สวัสดีครับ ตอนนี้ผมเรียนสถาบันแห่งหนึ่ง ปี 4 กำลังจะจบปีหน้าแล้วเรื่องมันเกิดจากเพื่อนผมมันมีแฟนอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อก๊อป หน้าตาก็พอดูได้แต่หุ่นขาวอวบนมโตเบ้อเร่อ ผมและเพื่อนๆ อีกหลายคนในกลุ่มชอบไปกินเหล้าที่ห้องก๊อป (ตอนนั้นพวกผมอยู่ ปี 2 ครับ) ห้องก๊อปอยู่ที่เคหะข้างมหาวิทยาลัย ซึ่งเพื่อนผมมันมีอะไรกับแฟนมันแล้วเวลากินเหล้าเมากัน หรือต้องทำงานกันดึก ก็จะนอนห้องก๊อป ตอนดึกๆ จะได้ยินเสียงดัง “บับ..บับ..บับ..บับ..บับ.บับบบบบบบบ” ซึ่งนั้นมันก็มีอย่างเดียวคือเพื่อนผมมันเอากับแฟน แรกๆ ก็แอบดูหรอก เพราะชอบลีลาของก๊อปเธอเล่นเซ็กซ์เก่งจริงๆ ทั้งร่อนทั้งเด้ง มีหลายครั้งที่ผมกับเพื่อนแอบดูเห็นก๊อปกินนํ้ากามเพื่อนผม ดูเหมือนหิวกระหายมาจากไหนไม่รู้เธอเล่นกินแทบไม่ให้ กระเด็นหายซักหยด…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน ให้ท่าดีนัก เพื่อนผมกับแฟนสุดเซ็กสส์ของมันเคยมาค้างที่บ้านผมที่ต่างจังหวัดตอนที่ครอบครัวผมไป ต่างประเทศหมด 2อาทิตย์ เหลือผมคน เดียว ทีนี้ผมก็เลยให้ทั้งคู่นอนห้องน้องชายผม ซึ่งอยู่ติดกับห้องผม มีเพียงห้องน้ำกั้นระหว่างกลาง และมีประตูเปิดเข้าได้จากทั้งสองข้าง คืนแรกเลย ผมก็เตรียมการณ์ไว้โดยเอากระจกเงาบานเล็กๆมา รอจนถึงเวลากลางคืน เวลาที่แฟนมันอาบน้ำ ผมก็ค่อยๆสอดกระจกเข้าไปใต้ ประตู ระหว่างขอบประตูด้านล่างกับธรณีจะมีช่องห่างประมาณ1นิ้ว ก็ค่อยเอียงจนได้มุมเห็นเต็มตัว…โอ้โห แม่เจ้าโว้ย!!! เห็นเธอกำลัง อาบน้ำแบบเต็มตัวเลยครับ กำลังถูสบู่อยู่เลย นมสวยมาก ใหญ่และอวบเต็มมือจริงๆ เธอกำลังถูสบู่อยู่แถวๆหน้าอกพอดีด้วย เธอถูวนไป หวนมา เราก็วนด้วย สักพักสังเกตุเห็นหัวนมสีชมพู…

เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อครั้งที่ผมเรียนอยู่ปี 3 ที่บ้านของผมทำธุรกิจส่งออกเล็กๆ ขณะที่ผมเรียนผมก็ทำงานไปด้วย ตอนนั้นอายุประมาณ 19 ปีเอง เราเปิดออฟฟิศกันในบ้านสองชั้น ในโครงการใหญ่แห่งหนึ่ง ออฟฟิศของเรามีเพียงเพื่อนผม ที่ทำหน้าที่เซลส์เดินขายตามห้างเป็นการ เสริมตลาด กับพนักงานบัญชีที่เป็นญาติผม ชื่อพี่อุ เธอเป็นน้องสาวของพี่เขยผม เธออายุประมาณ 24-25 ปี รูปร่างเล็กแต่สมส่วน คือมีหน้าอกพอดีกับตัว แต่ส่วนที่ดูสะดุดตาที่สุดคือ สะโพกกลมกลึงได้รูป เวลาเธอใส่เสื้อขาวมองเห็นเสื้อชั้นในสีดำ ตัดกับผิวน้ำผึ้งดูดีมาก รวมทั้งผมที่รวบขึ้นผูกเป็นหางม้า ทำให้เธอดูสะดุดตา ปกติเวลาผมมีเรียนน้อยก็จะอยู่บ้าน ช่วยงานด้านเอกสารการแปลต่างๆ โต๊ะผมอยู่ตรงข้ามโต๊ะพี่อุพอดี เธอชอบนุ่งกระโปรง…

เรื่องเสียว เย็ดแลกเงินเดือน หัวหน้าควยใหญ่ กระหน่ำเย็ดจนได้งานทำ ทันทีที่ฉันได้เห็นควยของเขาเต็มๆ ตา ความรู้สึกต่างๆ ที่กังวลมันก็หายไปในพริบตาเลยก็ว่าได้ เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันมาสมัครงานที่นี่ และเพราะว่าเงินเดือนและสวัสดิการต่างๆ มันค่อนข้างดีเลยทีเดียว มันเลยทำให้ฉันนั้นอยากที่จะทำงานที่นี่อย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้มาเจอหัวหน้างานที่นิสัยชีกอคนนี้ แต่แม้ว่าท่าทางและสายตาของเขานั้นจะดูลวนลามไปสักนิด ฉันเองก็คิดว่าเขาดูหล่อดีเหมือนกัน แม้ว่าจะเป็นคนที่หล่อและดูหัวงูไปด้วย และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าทันทีที่ฉันเข้ามาสัมภาษณ์งานครั้งที่สอง เขาก็บอกกับฉันว่าตำแหน่งที่ฉันจะสมัครนั้นเต็มแล้ว แต่ถ้าอยากที่จะให้เขาช่วย มันก็ต้องมีอะไรแลกเปลี่ยน และทันทีที่ฉันถามเขาไปว่า อะไรคือสิ่งที่เขาต้องการให้ฉันเอามาแลกเปลี่ยนล่ะ เขาก็เริ่มมองฉันด้วยสายตาแปลกๆ ตั้งแต่หัวจรด…เนินอก ฉันรู้ดีว่าอะไรจะเกิดขึ้นหลังจากนี้ และฉันก็พูดไปตรงๆ เลยว่า ถ้าหัวหน้าอยากที่จะใช้ร่างกายของฉันแลกกับงาน…ฉันยินดี เขายิ้มออกมาทันที…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนแฟน สามคนนัวแซบ สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ผมจะมาเล่นเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวผมให้ฟังหลังจากอ่านของเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ มากเยอะแล้วเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นไม่นานมานี้เองระหว่างแฟนผม ตัวผม และเพื่อน้นสาวของแฟนผมมาแนะนำตัวกันก่อนดีกว่า ผมชื่อ เอ สูง 175 หนัก 60 ผิวเข้มน่าตาเหมือนเด็กแขก คมนิดๆ กล้วย!!! ก็ใหญ่เหมือนกันนะ ส่วนแฟนผมชื่อ ปอสูง 155 หนัก 45 ผิวไม่ขาวมาก หน้าอก 34 น่าจะได้ ส่วน หอย!!!ไม่ต้องพูดถึง…

เรื่องเสียว ติดใจทีเด็ดพ่อเลี้ยง รสริน สาวน้อยสวยใสวัยสิบห้าปี เธออยู่กับแม่และลุงพงษ์ซึ่งเป็นผัวใหม่ของแม่ เพราะพ่อทิ้งแม่ไปมีเมียใหม่เมื่ออายุได้เจ็ดแปดขวบ แม่จึงได้ลุงพงษ์มาเป็นพ่อเลี้ยงของเธอ ลุงพงษ์อายุใกล้หกสิบแล้วแก่กว่าแม่หลายปี เพราะแม่เพิ่งอายุสี่สิบหกเอง แต่ลุงพงษ์ก็ขยันแกมีรถปิกอัพมาคันนึงชวนแม่ไปรับเสื้อผ้ามาเที่ยวตระเวณขายตามตลาดนัดกลางแจ้งแทบทุกวัน จะหยุดก็เพียงวันอาทิตย์ กับวันศุกร์เท่านั้น เงินที่เธอได้เรียนและกินใช้ในครอบครัวก็มาจากการค้าขายนี่แหละ บางเสาร์เธอก็มีโอกาสไปช่วยแม่กับพ่อเลี้ยงขายผ้าด้วย รู้สึกสนุกดี ได้เงินเยอะแยะ รสรินแอบคิดว่าหากเธอจบม.6 แล้ว สอบเข้ามหาลัยไม่ได้ก็ขายของดีกว่า แต่แม่ไม่ยอมอยากให้เธอเรียนสูง ๆ เพราะอยากให้เธอมีอนาคตที่ดีกว่าการค้าขาย รสรินเป็นเด็กเรียน ไม่เหลวไหล เลิกเรียนก็กลับมาขลุกอยู่กับบ้าน รอแม่กับพ่อเลี้ยงมากินข้าวเย็นพร้อมกัน บางวันก็ค่ำหรือดึกเพราะไปขายตลาดที่อยู่ไกล หรือบางทีรถก็เสีย แม่ก็จะโทรมาบอกว่าไม่ต้องรอ กินข้าวและนอนก่อนเลย…

เรื่องเสียว เย็ดหมอ ล่อพยาบาล ผมอายุ 38 ปี ผมมีอาชีพเป็นหมอ วันนี้ก็เป็นอีกวันที่มีคนไข้มาเยอะมาก แล้วก็มีเหตุการณ์เกิดขึ้นโดยผมจะไม่ลืมเลย ตอนประมาณ 6 โมงเย็นหมดเวรผมซะที ผมได้เวลากลับบ้าน เตรียมตัวเก็บของจะกลับบ้าน แล้วก็มีนางพยาบาลเข้ามาบอกว่า “หมอค่ะ คือว่า หมอโรส เขาไม่สบายเลยให้หมออยู่เวรต่อน่ะค่ะ อยู่ไหมค่ะ” ไอ้เราก็เป็นคนมีน้ำใจเลยบอกว่า”ก็ได้ครับถึงกี่โมงหละครับ” นางพยาบาลเลยบอกว่า”ถึง 4 ทุ่มน่ะค่ะ” ผมก็ตกลง โดยเธอจะมาแลกเวรชดเชยให้ทีหลัง ประมาณ 3 ทุ่มเศษๆไม่มีคนไข้เลย เงียบผมก็เดินไปห้องน้ำ…