เรื่องเสียว โดนชู้รักของเจ้านายเย็ดค่ะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b8a3e0b8b1e0b881e0b882e0b8ad 660016df68b63

เรื่องเสียว โดนชู้รักของเจ้านายเย็ดค่ะ

ดิฉันชื่อ “รุ้ง” คะปัจุจบันอายุ 34 ปี มีลูกแล้ว แต่เลิกกับผัวได้ 5 ปีแล้ว “รุ้ง” ทำงานรับราชการในกระทรวงหนึ่งแต่เป็นหน่วยงานเล็กๆ ซึ่งฉันได้พบเว็บนี้โดยบังเอิญ และฉันก้อมีเรื่องเกี่ยวกับที่ว่าไปแล้วจะประทับใจก็มีอยู่นะคะเพราะตั้งแต่เลิกกกับสามีก็ไม่ได้ยุ่งเกียวกับใครเลย เรื่องมันมีอยู่ว่าช่วงนี้ทางหน่วยงานของรุ้งต้องทำงานด้านต่าง ๆ มากทำให้ต้องกลับค่ำประมาณ 2-3 ทุ่มซึ่งรุ้งก็ไม่ต้องเป็นห่วงลูกมากนักเนื่องจากลูกอยู่กับแม่ ซึ่งเจ้านายของรุ้งเป็นผู้หญิง และหัวหน้าก็เป็นผู้หญิงด้วยทำให้ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยและวันที่เกิดเรื่องนั้นเป็นวันที่ทำงานได้ประมาณ 3 ทุ่มกว่าแล้วและเจ้านายก็บอกว่าทำงานกันมาเหนื่อยมากแล้วเลยขอเลี้ยงพวกเราเสียหน่อย พวกเราเลยไปที่ร้านคาราโอเกะแถวในเมือง ซึ่งไม่ไกลจากที่ทำงานมากนัก ตอนแรกก็มีการสั่งเบียร์มาดื่มกันนิดหน่อยซึ่งพวกเราปกติก็ดื่มกันเล็ก ๆ น้อย ๆ อยู่แล้ว พอเวลาล่วงเลยไปประมาณ 5 ทุ่ม พวกที่มีครอบครัวเริ่มทยอยกลับกันแล้ว รุ้งเองก็อยากกลับเหมือนกัน แต่เกรงใจเจ้านายเพราะ เจ้านายบอกว่าให้อยู่เป็นเพื่อนกันหน่อย เพราะเหลือไม่กี่คนและมีแต่พวกผู้หญิง ตอนนี้รุ้งเริ่มมึน ๆ แล้ว เจ้านายบอกถ้ากลับไม่ได้ ให้ไปนอนบ้านเจ้านายก็ได้ ตอนนี้สายตาเจ้านายเริ่มแปลก ๆ ซึ่งมันเหมือนผู้ชายมองผู้หญิงเสียมากกว่า ที่ผู้หญิงมองผู้หญิง และประมาณเที่ยงคืนตอนนี้ทุกคนเมามากซึ่งมีเพียงรุ้ง,เจ้านาย,รุ้ง,และก็เพื่อนรุ้ง อีกคนเอง ซึ่งตอนนี้รุ้งตกอยู่ในอ้อมกอดของเจ้านายแล้ว ซึ่งมารู้ตอนหลังว่าถ้าเจ้านายเขาดื่มเบียร์เขาชอบผู้หญิงด้วยกัน ซึ่งเขาพยายามลูบนม เนินหี และไซร้ซอกคอ ทำให้รุ้งเริ่มเสียว จะบ่ายเบี่ยงเจ้านายก้อรั้งตัวไว้ ตอนแรกก็แต่ภายนอก พอได้ทีเขาปลดยกทรง และตระขอกางเกง จับนม จับหี ซึ่งตอนนี้รุ้งไม่รู้จะบ่ายเบี่ยงอย่างไง จะลุกหนีไปก็กลัวเจ้านายโกรธ เลยต้องปล่อยเลยตามเลย และพอเช็คบิลเสร็จ เขาก็พารุ้งมาที่บ้านบอกคืนนี้เมามากไม่ต้องกลับนอนเป็นเพื่อนพี่ พร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน พอมาถึงบ้านเขา 2 คนก็แยกย้ายกันนอนอีกห้องหนึ่ง รุ้งก็เลยจำเป็นต้องนอนกับเจ้านาย ซึ่งตอนนี้เจ้านายหลับแล้วรุ้งเลยสบายใจ ก็พยายามนอนลงข้างเพื่อไม่ให้เจ้านายตื่นพอหลับไปได้สักพัก รุ้งเริ่มมีความรู้นึกเสียวบนเนินหี แท้ที่ไหนได้เจ้านายกำลังเขี่ยหีบี้แตดรุ้งอยู่ รุ้งเริ่มเสียวพยายามผลักมือเจ้านายออก แต่อนิจจา เขากลับฉกลิ้นเลียร่องหี และกัดเม็ดแตดเบา โอววว…อย่านะ พี่ค่ะรุ้งเสียว อย่าทำแบบนี้มันไม่ดี เราเป็นผู้หญิงเหมือนกัน แต่เจ้านายหาฟังเสียงไม่กลับ เลียหนักกว่าเดิม และบ่บพึมพำ ว่าหวานอะไรอย่างนี้ และบอกว่าอย่าขัดใจ เดี๋ยวประเมินผลงานได้น้อยนะ รุ้งไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว ได้แต่นอนน้ำตานองเออ แต่ขณะรุ้งรู้สึกว่าไม่ได้มีแค่เจ้านายคนเดียวที่กำลัง กอด จับหี เลียแตดรุ้ง และทันใดนั้นรุ้ง กว่าจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น รุ้งก็กำลังโดยลำควยขนาด 7 นิ้ว กำลังมุดรูหีรุ้งอยู่ โอ้ย โอ้ย เอาออก เจ้านาย เจ้านายขา ช่วยรุ้งด้วย เจ้านายกลับไม่สนใจ จับมือถ่างให้ผู้ชายคนนั้นกระแทกท่อนควยส่งเข้ามาในตัวของรุ้งจนได้ ซี้ดดดดดดด โอววววว…เจ็บ โอววววว….เสียว เจ้านายกระซิบข้างหูว่าเป็นไง อร่อยรูหีไหม รุ้งร้องไห้เลยไม่นึกว่าเจ้านายจะเป็นคนแบบนี้ และตอนนี้ท่อนควยนั้นกำลังมุดเข้ามุดออกอย่างสำราญใจ โอวววว…โอวววว…ซี้ดดดดด…..
เจ้านายบอกว่าเรียกเขาผัวสิ ตอนนี้รุ้งทำอะไรไม่ได้ต้องทำตามเขาบอกทุกอย่าง “ผัวขา” โอววววววว…..ซี้ดดดด เสียววววว…ผัวขา…..กระแทกแรง ๆ เลย โอววว…โอวววว…เย็ดรุ้งเลยคะ จะทำอะไรก็ตามใจตอนนี้รุ้งต้องโดนควยในท่าโกงโค้ง และต้องเลียหีให้เจ้านาย และแล้วผู้ชายคนที่เย็ดรุ้งไม่ใช่ใคร เป็นพี่อ๊อด ชู้รักของเจ้านายนั้นเอง ซึ่งตอนนี้เขาบอกว่าเขาเป็นผัวของรุ้งและเจ้านายแล้ว และเขากระแทกลำควยอีกไม่กี่ที่ก็กระฉูดเต็มหีรุ้งเลย และจากนั้นถ้าเป้นวันเสาร์หรืออาทิตย์ รุ้งมาเข้าเวรต้องโดนพี่อ๊อดเย็ดทุกครั้ง บางทีไม่มีเจ้านายอยู่ด้วย เพราะพี่อ๊อดบอกว่าหีรุ้งเย็ดมันส์มาก ซึ่งปัจจุบันเขาก็ยังเย็ดรุ้งอยู่

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกรัก ฉันมีเรื่องบางอย่างที่เป็นสิ่งไม่ถูกต้องทางศีลธรรมและความถูกต้องของสังคมมาเล่าให้ ฟังเรียก ฉันมีความสุขมากมีครอบครัวที่อบอุ่น มีความรักอยู่รอบตัวไป ปีนี้อายุ 39 แล้วแต่ดูแลรักษาทรวดทรงอย่างดี สัดส่วน35-28-38 สูง 168 ผิวขาวออกเหลืองฉันมีเชื้อ ไทย-ญวน ทำให้ผิวขาวออกเหลือง ฉันแต่งงานตอนอายุ 20 ปี และก็มีลูกเลย ตอนสาวๆฉันได้เป็นนามงามหลายรายการ ได้ที่หนึ่งบ้างสองบ้างแต่ปกติแล้วจะต้องติดหนึ่งในสามถ้าเข้าประกวด ถ้วยรางวัลเต็มบ้านไปหมด การที่ฉันเป็นคนสวยจึงถูกหมายปองจากทั้งหนุ่มและแก่ สุดท้ายมาได้สามีอายุมากกว่ากันเยอะ ตอนที่แต่งงานฉันมีอายุ 20 สามีอายุ 39 แล้ว ตอนที่…

เรื่องเสียว แม่ครับเสร็จแล้วครับๆๆๆ….. ฉันเป็นหญิงหม้าย มีลูกชาย 2 คน นับวันยิ่งเห็นการพัฒนาทางด้านร่างกายของลูกชายตอนนี้แล้วมันชั่งทำให้ฉันมี อารมณ์เหมือนตอนสาวๆยังไงไม่รู้จริงๆฉันอายุ 38 สูง 168 สัดส่วน 32 24 36 ทำงานบริษัทแห่งนึงใน กทม. พักกับลูกชายสองคน(สามีเลิกกันตั้งแต่ลูกอายุ 5 ขวบ)ฉันอยู่แฟลตเล็กๆเพื่อที่จะได้ประหยัดเงิน จึงมีห้องนอนแค่ห้องเดียวฉันนอนกับลูกชายสองคนมาตั้งแต่เค้ายังเด็กตอนนี้ ”โจ” ลูกชายฉันอยู่ ม. 2 แล้ว ช่วงนี้ก่อนนอนลูกโจมักจะเข้าห้องน้ำนานๆ ชั้นรู้ทันทีว่าเขาต้องทำร้ายตัวเองอย่างแน่นอนพอทำเสร็จก็มาหลับสบาย ฉันทำงานบริษัททำเครื่องช่วยท่านชายรวม ทั้งหีกระป๋องด้วยชุดพนักงานก็คือจะให้ใส่กระโปรงสั้นเท่านั้นเวลามีลูกค้า ผู้ชายจะได้ง่ายต่อการขายแต่ชุดที่ใส่อยู่ทุกวันนี้ก็แค่เลยเข่าขึ้นมานิด…

เรื่องเสียว แตกใน ทั้งหัวหน้าทั้งผัว ดิฉันอายุ 21 ปี ชื่อเล่นว่าแนน แต่งงานได้เกือบปีล่ะค่ะ รูปร่างหน้าตาจัดว่าใช้ได้ทีเดียว เพราะนอกจากจะขาวแล้วยังมีความอี๋มที่แม่ให้มาอีกต่างหากด้วยสัดส่วน 35-25-37 ของแนน จึงทำให้ตกเป็นเป้าสายตา ของผู้ชายหลายๆคนที่พบเห็นเสมอ โดยเฉพาะตูดของดิฉันมันใหญ่กลมกลึงมากค่ะก่อนที่แนนจะแต่งงานกับสามีคนปัจจุบัน (สามีแนนอายุ 29ปี) แนนก็เคยเป็นเด็กใจแตกมาก่อน และเคยมีเซ็กส์มาทุกรูปแบบเรียกว่าเจอผู้ชายที่ถูกใจเป็นให้เขาอึ๊บด่ะไปหมด และดิฉันยังเคยมีเซ็กส์แบบ ผู้ชายหลายคนรุม ดิฉันคนเดียวก็เคยนะค่ะ หลายครั้งด้วยครั้งหนึ่งก็ 3-8 คนค่ะแต่ไม่ได้บอกสามี กลัวสามีจะรับไม่ได้ค่ะ ดิฉันบอกเพียงแต่ว่าเคยมีแฟนมาแล้วเท่านั้นเองแต่ไม่ได้บอกจำนวนคนเท่านั้นเอง แฟนเก่าของแนนที่เพิ่งเลิกกับแนนไปเขาเป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ชื่อ วัต…

 เรื่องเสียว เสียวตอนเรียน ม.3 ครั้งแรกของหนู เรื่องของหนูก็มีอยู่ว่า วันหนึ่งหนูเริ่มติดเล่นแชท เพราะมันเซ็งๆ อยู่ที่บ้านไม่มีอะไรทำค่ะ ก็เลยมาเล่นแชทตามประสาคนยังไม่มีแฟน เอ้อ ลืมบอกไป หนูเปงคนจังหวัดอุบล เรียน ม3 อยู่ที่โรงเรียนในอุบลแห่งหนึ่ง เข้าเรื่องเลยและกันนะค่ะ หนูเริ่มเล่นแชทได้ 2-3 วัน หนูก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่ง อายุเราเท่ากันค่ะ เค้าชื่อว่า เพทายค่ะ ชื่อจิงๆๆว่า ทับเพทาย ฟังแค่ชื่อก็น่ารักแล้วนะค่ะ หนูก็ไม่เปงคนสวยอะไรมากค่ะ น่าตาธรรมดาไม่ค่อยสวยเท่าไร ผิวจะออกน้ำผึ้งหน่อยค่ะ เราเริ่มคุยกันได้นานมากแล้วเราก็เลยนัดเจอกัน…

เรื่องเสียว สายลับภารกิจล้มเหลว ฉันเป็นตำรวจสืบสวนที่มักจะทำคดีอยู่คนเดียวค่ะ เพราะว่ามันสะดวกกว่ามากๆในการแอบซ่อนและทำภารกิจที่ต้องใช้ความเร็ว วันนี้ฉันก็โดนมอบหมายจากผู้กำกับให้มาสืบคดีการลักลอบขายยาผิดกฎหมายบนเรือส่งสินค้าลำใหญ่ลำหนึ่งในคืนนี้ พอเวลามาถึงฉันก็เตรียมตัวแล้วไปถึงที่หมาย พอมาถึงที่หมาย ฉันก็แอบเข้าไปในเรือได้อย่างง่ายดาย ฉันใส่ชุดที่นักสืบเขาใส่กัน เป็นบอดี้สูทสีดำที่สวมทับทั้งตัว มันทำให้กระฉับกระเฉงและเคลื่อนไหวได้อย่างใจนึก ฉันจัดการทำให้คนเฝ้ายามหมดสติไประหว่างทาง แต่ก็ไปพลาดท่าตรงห้องเก็บยาเข้าให้ พวกค้ายามันล้อมฉันไว้ทำให้ฉันไม่ไม่มีทางออก ห้องนี้กว้างพอสมควร พอที่จะทำให้ฉันต่อสู้กับพวกมันได้หนึ่งต่อสิบโดยไม่ยากเกินไป ฉันต่อสู้กับพวกมันจนเหลือเพียงแค่ไม่กี่คน แต่พอพลาดนิดเดียวก็โดนเข็มฉีดยาปักเข้าที่แขน “โอ้ย พวกแกฉีดยาอะไรให้ฉันเนี่ย” ตอนที่โดนฉีดไปได้พักหนึ่ง ร่างกายเราก็ร้อนวูบวาบไปหมด แทบยังมึนหัวนิดอีกด้วย “ไม่มีอะไรหรอกคุณสายลับคนสวย ก็แค่ยาปลุกเซ็กอ่อนๆที่เอาไว้ต้อนรับคุณยังไงล่ะครับ” อ่า มิน่าล่ะฉันถึงรู้สึกอะไรแบบนี้ แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาแต่อย่างใด เพราะฉันได้ฝึกมาอย่างดีเพื่อเตรียมพร้อมกับสถานการณ์แบบนี้แล้ว แต่พอฉันกำลังจะตั้งสติได้…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มพม่าเอ็นใหญ่ นอกใจสามี นอกใจแฟนมาคะ ”อยากติดเพื่อนดีนัก” ”อะไรๆก็เพื่อนชวนเพื่อนขอ” เราอยู่บ้านคนเดียวไม่ห่วงเลย ที่บ้านมีพ่อกับแม่แฟนส่วนพี่ๆเขาแยกไปหมดแล้ว ที่บ้านแฟนขายของเล็กน้อยในหมู่บ้าน เราต้องนั่งรถกลับเองทุกวันแฟนไปกับเพื่อน เรามีคนอาสามาส่งบ่อยแต่ไม่ยอมมากับเขากลัวแฟนจะว่าไม่เข้าใจกัน จริงๆแฟนเป็นคนขี้หึงเรามาก ไม่ได้คุยนะคะเราสวยเหมือนกันรูปร่างเราไม่แพ้ใคร ก่อนได้กับแฟนมีคนมาจีบเยอะมาก หนึ่งปีที่อยู่ด้วยกัน แฟนรักเพื่อนมากเกินไปพ่อกับแม่แฟนก็ว่าแฟนเรื่องนี้ อย่างวันที่เรานอกใจถ้าแฟนมารับส่งก็คงไม่เกิดเรื่องนี้ วันนี้ที่ทำงานมีตำรวจมาตรวจคนต่างด้าว”มีคนงานคนหนึ่งเป็นพม่า”เขาเป็นหัวหน้าคนงานอีกที เขาแอบออกไปไม่ให้ตำรวจเห็น พอดีเราเห็นว่าถ้าเขาเดินไปคงโดนตำรวจจับแน่ เราแกล้งเรียกเขาให้ไปเอาของกับเรา ตำรวจเห็นเราเป็นเจ้าหน้าที่ของที่นี่ก็เลยไม่สงสัย เดินออกไปที่ด้านนอก ”เขาชื่อชัย ”ชัยบอกไปบ้านเพื่อนเขาอีกซอย เราไปเป็นเพื่อนถึงบ้านหลังนั้น ไม่มีคนอยู่ชัยบอกบ้านว่างเพื่อนไม่อยู่แต่ชัยมีกุญแจ เรานั่งแอบข้างใน ให้รอค่ำค่อยกลับออกไป แต่ชัยบอกว่าเขาต้องไปจากที่นี่คงอยู่ไม่ได้…

เรื่องเสียว ผัวใจดีให้คนมารุมเย็ดค่ะ ดิฉันอายุ 23 สามี 33 เราแต่งงานกันมานานแล้วและช่วงหลังๆ นี้เรารู้สึกเบื่อการจำเจ กับกิจบนเตียง เปลี่ยนที่บรรยากาศแล้วก็ยังเซ็งแต่ก็ทำๆ ไปให้หายเสี้ยนเท่านั้น จนวันหนึ่งสามีเอ่ยว่า “เซ็งเรามาหาแลกคู่นอนกันดีกว่า” นึกจะด่าเขาแต่มันโดนใจดิฉันจริงๆ เพราะเมื่อก่อนที่ดิฉันจะเป็นแฟนเขา ดิฉันก็โดนมาหลายรูปแบบเหมือนกัน เซ็กส์หมู่ก็เคย แบบผู้ชาย 3-5 คนรุมดิฉันคนเดียวก็มีมาแล้ว ดิฉันโดนรุมไป 6 ครั้งเห็นจะได้ถ้าจำไม่ผิด แต่แฟนดิฉันเขาไม่รู้ เขารู้เพียงแต่ว่าดิฉันเคยเสียตัวให้คนอื่นมาแล้ว โดยที่ไม่รู้ว่าดิฉันโดนมาเกือบ 30 คนแล้ว ดังนั้นดิฉันจึงพูดแบบไว้ตัวว่า “ได้ไงจะบ้าเหรอพี่”…

เรื่องเสียว คุณพยาบาลครับ ผมขอเย็ดก่อนกลับบ้านได้ไหมครับ “ควยใหญ่จริงๆ เลยนะ แบบนี้แหละ ชอบที่สุดเลย” หญิงสาวในชุดพยาบาลสีอ่อนเอ่ยขึ้นในระหว่างที่ดวงตากำลังจดๆ จ้องๆ ไปที่ลำควยของชายหนุ่มที่สวมชุดคนไข้อยู่ แม้ว่าตอนนี้ จะไม่มีสายน้ำเกลือและกำลังจะกลับบ้านแล้วก็ตาม แต่เขายังคงสวมชุดคนไข้ ฉะนั้นแล้ว สถานะของทั้งคู่ในตอนนี้ก็คงเป็นคนไข้ควยใหญ่ กับพยาบาลขี้เงี่ยน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นจากความสนิทสนมในการดูแลคนไข้ระหว่างเขาและเธอ เพราะเขาไม่ได้มีญาติที่ไหน และอาการป่วยหนักเพราะติดเชื้อจนแทบจะเอาตัวไม่รอด เธอจึงเข้ามาช่วยเหลือดูแลในทุกๆ อย่างอย่างเต็มที่ ได้เห็นทุกอย่างของกันและกัน จนกระทั่งเริ่มพูดคุยกันอย่างสนิทสนม เปลี่ยนเสื้อผ้า สวนสายเยี่ยว หรือกระทั่งตอนที่เขาไม่สามารถควบคุมตัวเองตอนถ่าย เธอก็คือคนที่เข้ามาดูและ ไม่รู้ว่าตั้งแต่ตอนไหน ที่ทั้งสองมีความรู้สึกให้กันชนิดที่เรียกว่าลึกซึ้ง แต่ตอนที่เขาบอกเธอว่าอีกสองวันจะกลับบ้านแล้ว…

เรื่องเสียว โดนลุง กับเพื่อนรุมลุงเวียนเทียน ไม่กี่วันก่อนพี่ที่ออฟฟิศเก่าชวนไปงานเลี้ยงลาพี่คนนึงที่เขาทำงานอยู่ที่นั่นมานานมาก พี่คนนี้กำลังจะลาออกไปทำธุรกิจของตัวเอง เจ้านายเลยจัดเลี้ยงใหญ่อำลาให้ ซึ่งพี่คนที่ลาออกก็เคยสนิทกับปาน พี่ที่ออฟฟิศเก่าเลยโทรมาชวนให้ปานไปด้วยค่ะ ปานไม่ได้ติดงานอะไรวันนั้นเลยตอบตกลงทันทีเพราะอยากไปเจอคนที่ออฟฟิศเก่าด้วย พอเลิกงานไปถึงที่ร้านก็เจอเพื่อนๆ พี่ๆ ที่ออฟฟิศเก่าเยอะมาก (น่าจะมากันครบทั้งออฟฟิศเลยมั้งคะ) เวลาผ่านไปคนก็เริ่มทะยอยกลับกันไปทีละคนสองคนจนเหลือแต่กลุ่มลุงขับรถส่งของ ที่ยังนั่งจิบเหล้าที่ยังมีเหลืออีกขวด ลุงๆ เขาเล่าให้ปานฟังเรื่องในออฟฟิศว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างหลังจากที่ปานลาออกไป ซึ่งปานก็อยากฟัง แต่ให้เล่าต่อหน้าคนอื่นในออฟฟิศคงจะไม่ดีเลยรอจนคนกลับหมดลุงเขาถึงเล่าให้ฟัง แต่เล่าแปปเดียวร้านก็ถึงเวลาปิดลุงเขาเลยชวนไปนั่งคุยกันต่อที่บ้านลุงคนนึง ในกลุ่มนี่แหละค่ะ และด้วยความที่ลุงๆ เขาไม่ได้เอารถมาเพราะกะว่าเมาแล้วจะกลับแท๊กซี่กัน ปานเลยอาสาพาไปเพราะปานไม่ได้ดื่มเหล้าอยู่คนเดียว และเอารถไปด้วย มีกลุ่มลุงรวม 4 คนไปกับปานค่ะส่วนอีกคนขอตัวกลับก่อนเพราะเมียโทรตาม วันนั้นปานไม่ได้มีธุระอะไรแถมเป็นวันศุกร์เลยขับชิลๆ ไม่รีบ…