เรื่องเสียว โดนชู้รักของเจ้านายเย็ดค่ะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b8a3e0b8b1e0b881e0b882e0b8ad 660016df68b63

เรื่องเสียว โดนชู้รักของเจ้านายเย็ดค่ะ

ดิฉันชื่อ “รุ้ง” คะปัจุจบันอายุ 34 ปี มีลูกแล้ว แต่เลิกกับผัวได้ 5 ปีแล้ว “รุ้ง” ทำงานรับราชการในกระทรวงหนึ่งแต่เป็นหน่วยงานเล็กๆ ซึ่งฉันได้พบเว็บนี้โดยบังเอิญ และฉันก้อมีเรื่องเกี่ยวกับที่ว่าไปแล้วจะประทับใจก็มีอยู่นะคะเพราะตั้งแต่เลิกกกับสามีก็ไม่ได้ยุ่งเกียวกับใครเลย เรื่องมันมีอยู่ว่าช่วงนี้ทางหน่วยงานของรุ้งต้องทำงานด้านต่าง ๆ มากทำให้ต้องกลับค่ำประมาณ 2-3 ทุ่มซึ่งรุ้งก็ไม่ต้องเป็นห่วงลูกมากนักเนื่องจากลูกอยู่กับแม่ ซึ่งเจ้านายของรุ้งเป็นผู้หญิง และหัวหน้าก็เป็นผู้หญิงด้วยทำให้ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยและวันที่เกิดเรื่องนั้นเป็นวันที่ทำงานได้ประมาณ 3 ทุ่มกว่าแล้วและเจ้านายก็บอกว่าทำงานกันมาเหนื่อยมากแล้วเลยขอเลี้ยงพวกเราเสียหน่อย พวกเราเลยไปที่ร้านคาราโอเกะแถวในเมือง ซึ่งไม่ไกลจากที่ทำงานมากนัก ตอนแรกก็มีการสั่งเบียร์มาดื่มกันนิดหน่อยซึ่งพวกเราปกติก็ดื่มกันเล็ก ๆ น้อย ๆ อยู่แล้ว พอเวลาล่วงเลยไปประมาณ 5 ทุ่ม พวกที่มีครอบครัวเริ่มทยอยกลับกันแล้ว รุ้งเองก็อยากกลับเหมือนกัน แต่เกรงใจเจ้านายเพราะ เจ้านายบอกว่าให้อยู่เป็นเพื่อนกันหน่อย เพราะเหลือไม่กี่คนและมีแต่พวกผู้หญิง ตอนนี้รุ้งเริ่มมึน ๆ แล้ว เจ้านายบอกถ้ากลับไม่ได้ ให้ไปนอนบ้านเจ้านายก็ได้ ตอนนี้สายตาเจ้านายเริ่มแปลก ๆ ซึ่งมันเหมือนผู้ชายมองผู้หญิงเสียมากกว่า ที่ผู้หญิงมองผู้หญิง และประมาณเที่ยงคืนตอนนี้ทุกคนเมามากซึ่งมีเพียงรุ้ง,เจ้านาย,รุ้ง,และก็เพื่อนรุ้ง อีกคนเอง ซึ่งตอนนี้รุ้งตกอยู่ในอ้อมกอดของเจ้านายแล้ว ซึ่งมารู้ตอนหลังว่าถ้าเจ้านายเขาดื่มเบียร์เขาชอบผู้หญิงด้วยกัน ซึ่งเขาพยายามลูบนม เนินหี และไซร้ซอกคอ ทำให้รุ้งเริ่มเสียว จะบ่ายเบี่ยงเจ้านายก้อรั้งตัวไว้ ตอนแรกก็แต่ภายนอก พอได้ทีเขาปลดยกทรง และตระขอกางเกง จับนม จับหี ซึ่งตอนนี้รุ้งไม่รู้จะบ่ายเบี่ยงอย่างไง จะลุกหนีไปก็กลัวเจ้านายโกรธ เลยต้องปล่อยเลยตามเลย และพอเช็คบิลเสร็จ เขาก็พารุ้งมาที่บ้านบอกคืนนี้เมามากไม่ต้องกลับนอนเป็นเพื่อนพี่ พร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน พอมาถึงบ้านเขา 2 คนก็แยกย้ายกันนอนอีกห้องหนึ่ง รุ้งก็เลยจำเป็นต้องนอนกับเจ้านาย ซึ่งตอนนี้เจ้านายหลับแล้วรุ้งเลยสบายใจ ก็พยายามนอนลงข้างเพื่อไม่ให้เจ้านายตื่นพอหลับไปได้สักพัก รุ้งเริ่มมีความรู้นึกเสียวบนเนินหี แท้ที่ไหนได้เจ้านายกำลังเขี่ยหีบี้แตดรุ้งอยู่ รุ้งเริ่มเสียวพยายามผลักมือเจ้านายออก แต่อนิจจา เขากลับฉกลิ้นเลียร่องหี และกัดเม็ดแตดเบา โอววว…อย่านะ พี่ค่ะรุ้งเสียว อย่าทำแบบนี้มันไม่ดี เราเป็นผู้หญิงเหมือนกัน แต่เจ้านายหาฟังเสียงไม่กลับ เลียหนักกว่าเดิม และบ่บพึมพำ ว่าหวานอะไรอย่างนี้ และบอกว่าอย่าขัดใจ เดี๋ยวประเมินผลงานได้น้อยนะ รุ้งไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว ได้แต่นอนน้ำตานองเออ แต่ขณะรุ้งรู้สึกว่าไม่ได้มีแค่เจ้านายคนเดียวที่กำลัง กอด จับหี เลียแตดรุ้ง และทันใดนั้นรุ้ง กว่าจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น รุ้งก็กำลังโดยลำควยขนาด 7 นิ้ว กำลังมุดรูหีรุ้งอยู่ โอ้ย โอ้ย เอาออก เจ้านาย เจ้านายขา ช่วยรุ้งด้วย เจ้านายกลับไม่สนใจ จับมือถ่างให้ผู้ชายคนนั้นกระแทกท่อนควยส่งเข้ามาในตัวของรุ้งจนได้ ซี้ดดดดดดด โอววววว…เจ็บ โอววววว….เสียว เจ้านายกระซิบข้างหูว่าเป็นไง อร่อยรูหีไหม รุ้งร้องไห้เลยไม่นึกว่าเจ้านายจะเป็นคนแบบนี้ และตอนนี้ท่อนควยนั้นกำลังมุดเข้ามุดออกอย่างสำราญใจ โอวววว…โอวววว…ซี้ดดดดด…..
เจ้านายบอกว่าเรียกเขาผัวสิ ตอนนี้รุ้งทำอะไรไม่ได้ต้องทำตามเขาบอกทุกอย่าง “ผัวขา” โอววววววว…..ซี้ดดดด เสียววววว…ผัวขา…..กระแทกแรง ๆ เลย โอววว…โอวววว…เย็ดรุ้งเลยคะ จะทำอะไรก็ตามใจตอนนี้รุ้งต้องโดนควยในท่าโกงโค้ง และต้องเลียหีให้เจ้านาย และแล้วผู้ชายคนที่เย็ดรุ้งไม่ใช่ใคร เป็นพี่อ๊อด ชู้รักของเจ้านายนั้นเอง ซึ่งตอนนี้เขาบอกว่าเขาเป็นผัวของรุ้งและเจ้านายแล้ว และเขากระแทกลำควยอีกไม่กี่ที่ก็กระฉูดเต็มหีรุ้งเลย และจากนั้นถ้าเป้นวันเสาร์หรืออาทิตย์ รุ้งมาเข้าเวรต้องโดนพี่อ๊อดเย็ดทุกครั้ง บางทีไม่มีเจ้านายอยู่ด้วย เพราะพี่อ๊อดบอกว่าหีรุ้งเย็ดมันส์มาก ซึ่งปัจจุบันเขาก็ยังเย็ดรุ้งอยู่

Recommendations

เรื่องเสียว ช่างไฟ ในตำนาน มายโดนรุมเสียว 1 ต่อ 4 สวัสดีคะเราชื่อ ”สมาย” นะคะ สมายขอเรียกแทนตัวเองว่า มาย นะคะ มายอายุอานามก็ปาไป 27 แล้วเรื่องบนเตียงก็มีผ่านๆ เข้ามาบ้าง มายโดนเย็ดครั้งแรกก็ตอนอายุ 17-18 กับแฟนมายนี่แหละค่ะ แต่ตอนนี้เลิกกันไปแล้ว จากนั้นมาเรื่องเซ็กซ์ก็เลยดูเป็นเรื่องปกติสำหรับมายไปซะแล้ว ไปเที่ยวกลางคืนเจอะเจอใครถูกใจ หรือเพื่อนเป็นแม่สื่อแม่ชัก มายก็เลยตามเลย ขอแค่สะอาด ใส่ถุงยางก็พอแล้ว แต่ เรื่องเซ๊กซ์หมู่ มายยังไม่เคยนะคะ…

เรื่องเสียว เรียนแบบตัวต่อตัวกับครูสอนพิเศษ ก็โดนจับเย็ดแบบพิเศษตัวต่อตัว หลายครั้งแล้ว ที่เขามองเห็นว่าเธอให้ท่าเขา ในระหว่างที่การเรียนการสอนกำลังเดินหน้าต่อไป ในชั่วโมงการเรียนพิเศษแบบตัวต่อตัวของเขาที่เป็นครูสอนพิเศษตามบ้านนั้น เขาต้องทำทุกๆ อย่างให้มันผ่านไป ทำหน้าที่อย่างแรกให้เต็มที่ แม้ว่าตอนนี้เด็กสาววัยกลัดมัน กำลังนั่งถ่างขาให้เขาได้มองเห็นขาอ่อนของเธอ พร้อมๆ กับเรือนกาย ของสงวนที่ไร้ซึ่งชั้นในปกปิดเอาไว้ ในมุมและองศาที่เขานั่งอยู่นี้ แม้ว่าไม่ต้องเหลือบตาลงไปก็สามารถมองเห็นเนินหีใหญ่อวบอิ่มของเธอได้ มีขนเพชรเพียงเล็กน้อย และหีชมพูตอนนี้ก็ช่างดึงดูดสายตาเหลือเกิน เขาพยายามที่จะทำทุกๆ อย่างไม่ให้ตัวเองเผลอควยแข็งออกมา แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว ความเงี่ยนก็ทำให้กางเกงเข้ารูปนั้นแสดงความเป็นชายออกมาอย่างชัดเจน ลำควยเริ่มแข็งขึ้นมาจนปวดหนึบ ในนาทีสุดท้ายของการเรียนการสอนพอดี เด็กสาวมองหน้าอาจารย์ที่แสนหล่อเหลา กะพริบตาให้เขาราวกับส่งสัญญาว่าให้มาเย็ดเธอสิ โต๊ะเตี้ยๆ ถูกเลื่อนออกไป กวักนิ้วให้อีกฝ่ายได้เห็นแล้วถกกระโปรงขึ้นมา…

เรื่องเสียว เชียงใหม่เล่นเสียวกับสาวเหนือโต๊ะข้างๆ เมื่อประมาณต้นปีนี้ มีอยู่คืนนึง เป็นคืนสุดท้ายก่อนกลับกรุงเทพฯ เมื่อตอนขึ้นเหนือที่เชียงใหม่ ผมไปนั่งกินเบียร์กันกับรุ่นพี่อีกสองคน ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไร ก็คุยกันเอง แล้วยังไงไม่รู้ ผมดันทำแก้วเบียร์หก แล้วคงกระเด็นไปโดน โต๊ะ ข้างๆมั๊ง เค๊าก็หันมามอง ผมก็ขอโทษเค๊า เค๊าก็ยิ้มให้ โต๊ะนี้เป็นผู้หญิงมากันสามคน ผมก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่รุ่นพี่อีกคนนึง เอาขามาสะกิดผม แล้วบอกว่า ติดต่อให้หน่อย ผมก็ยังเฉยๆ รุ่นพี่เค๊าก็สะกิดใหญ่ ทางโต๊ะนั้นก็หันมามองเรื่อย ผมก็เลยคุยบอก รุ่นพี่เค๊าอยากรู้จักอ่ะ แล้วเค๊าก็คุยอะไรกันก็ไม่รู้ ซักพัก…

เรื่องเสียว นัดติวตัวต่อตัว เสียวทั้งคืน..ศิษย์คนโปรด ผมเล่าเรื่องนี้ด้วยความรู้สึกปะปนกัน ระหว่างสุขหอมหวานกับสำนึกผิดลึกๆ เนื้อหนุ่มของผมได้เริ่มกับหญิงสาว คนหนึ่งเมื่อเจ็ดปีก่อน เหตุการณ์นี้นับว่าแปลกสำหรับคนทั่วไป หากแต่สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อหลายปีมานั้น ยังคงแจ่มชัดในความ ทรงจำ ผมจึงอยากบันทึกไว้เพื่อระลึกถึงความสุข ที่ฝ่าข้อกีดกั้นของกฏเกณฑ์ใดๆ ขณะนั้นผมเป็นนักเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษา ปีสุดท้าย เริ่มปิ๊งสาวๆ แล้ว ในชั้นเดียวกับผมมีเพื่อนหญิงคนหนึ่งชื่อหน่อย หน่อยถือได้ว่าเป็นดาราของชั้น หนุ่มๆ รุมจีบ กันเยอะ ผมเองก็พยายามจีบบ่อยๆ แต่หน่อยก็เฉย วันหนึ่งภาพที่เผอิญเห็นทำให้ผมน้อยใจและโกรธมาก หน่อยเดินโอบกอด กับหนุ่มคนหนึ่งคงเป็นรุ่นพี่ หน้าตาแปลกๆ แต่สิ่งที่ทำให้นึกไปไกลก็คือตอนนั้นเป็นเวลาเกือบเที่ยงคืน จากหน้าผับทั้งคู่ขึ้น…

เรื่องเสียว เอานักศึกษามาหาควยทั้งที งานนี้พี่ต้องแหกหีเย็ดคาชุดให้สมใจอยาก เรื่องเสียวมาหาผมอีกแล้วในวันนี้ เพียงแค่พูดขึ้นมาว่าเหงาจังเลย อยากจะมีใครมานอนกอดแรงๆ สักทีสองที เธอก็ปรี่มาหาผมแล้ว หลังจากที่เลิกเรียนมหาลัยของเธอ นั่นจึงทำให้ผมเลยต้องเอาน้ำให้เธอกินดับร้อนหน่อย เพราะว่ากว่าจะเดินเข้าซอยมาก็ไกลไม่ใช่เล่น…แต่น้ำของผม เธอต้องเสียแรงดูดเอาเองหน่อยนะ รับรองว่าชุ่มคอแน่นอน หญิงสาวในชุดนักศึกษาแน่นจนแทบปรินั้งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผมที่กำลังแหกขาให้เธอแทรกกายเข้ามา กระโปรงรัดแน่นจนเห็นขาเนียนขาว ที่น่ามองกว่าก็คือเสื้อที่รัดนมใหญ่ของเธอจนกระดุมแทบจะปริแตกออกมาแล้ว มองตรงไหนก็เป็นทรวดเป็นทรง น่าเย็ดไปเสียหมด อีกทั้งใบหน้าสวยๆ ของเธอในเวลานี้ก็ยิ่งสวยมากกว่าเดิม เมื่อเธอนั้นกำลังอมควยของผมอยู่ด้วยความหิวกระหาย จุ๊บ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “อืม…ดีมากเลยครับ เดินมาร้อนๆ อมควยพี่หน่อย…

เรื่องเสียว หัวหน้าแผนกสาวจอมหยิ่ง เจอควยยามเฝ้าบริษัทไปทีเดียว เสียวจนไม่ลืม เรื่องเสียวในครั้งนี้มันคือความสะใจของผมเสียมากกว่า เพราะว่าผมเองไม่คิดเลยจริงๆ ว่าอำนาจของคนเรามันจะอยู่ที่ฐานะและหน้าที่การงาน แต่ผมก็โดนกดขี่มาตลอด เพราะว่าผมเป็นยาม เป็นเพียงพนักงานกินเงือนเดือนระดับรากหญ้าที่ไม่เคยมีใครชายตามอง แถมยังต้องยกมือไหว้ทุกๆ คน ทั้งๆ ที่อายุน้อยกว่าผม บางทีก็คราวลูกเลยทีเดียว…เพื่อเงิน มันต้องลดศักดิ์ศรีกันขนาดนี้เลยทีเดียว และคนที่ผมนั้นเกลียดที่สุดคือ “ปลายฟ้า” หัวหน้าแผนกคนหนึ่ง ที่เธอชอบมองเหยียดผม ราวกับว่ายามอย่างผมนั้นเป็นอาชีพที่ต่ำต้อยสำหรับเธอ ผมเก็บความรู้สึกเกลียดทั้งหมดเอาไว้ จนกระทั่งวันที่ผมกำลังจะลาออก ผมดักรอเธออยู่ที่ป้อมยามเหมือนเดิม ปิดกล้องวงจรปิดทั้งหมด เพราะว่าผมนั้นเป็นคนคุมทุกๆ อย่างเอาไว้ แล้วพอเธอเดินผ่านเข้ามา ผมก็เดินเข้าไปทักทายเธอที่เย่อหยิ่ง ก่อนจะกระชากแขนของเธอเข้ามาในป้อมยามของผมแล้วลงกลอนทันที…

เรื่องเสียว สนองความเงี่ยนของตัวเอง ชื่อ ปู นะค่ะ ปูก็เป็นคนนึงที่ชอบอ่านเรื่องเสียว หรือประสบการณ์เสียวของคนอื่น ๆ ไม่ใช่เพียงแต่ปูคนเดียวเท่านั้นที่ชอบอ่าน แฟนของปูก็เหมือนกัน เค้าออกจะชอบมากเสียด้วย ที่จะได้อ่านเรื่องเหล่านี้… โดยให้เหตุผลว่า.. เรื่องราวพวกนี้ อ่านแล้วได้อารมณ์มากกว่า ดูหนังโป๊ ที่มีภาพเคลื่อนไหวซะอีก หนังมันก็ อารมณ์เดิม ๆ การกระทำเดิม ๆ สู้อ่านเรื่องพวกนี้ไม่ได้หรอก… เราทั้งคู่ชอบที่จะใช้เวลาหลาย ๆ ชั่วโมงในการเสาะหาเรื่องราวเหล่านั้นจากในอินเตอร์เน็ต แล้วนำมาแบ่งปันกันอ่าน บางครั้ง ปูก็นึกสนุกขึ้นมา ว่าเราน่าจะลองมีเซ็กส์ด้วยในเวลาที่เค้ากำลังอ่านเรื่องพวกนี้ดูซักที……

เรื่องเสียว เอาผู้ชายอื่นมารุมทำรักให้เมียพร้อมกับผม ผมมีเมียแล้วแต่ยังไม่มีลูก เราอยู่กินร่วมกันมา 5 ปีได้มั้งครับ ผมกับแฟนต่างก็ทำงานบริษัท แต่คนละที่ เลิกงานก็จะมาเจอกันที่บ้าน จนเมื่อกลางปีที่แล้ว แฟนผมเริ่มกลับจากที่ทำงานดึกมากขึ้นทุกวัน บางคืนกว่าถึงบ้านก็ตีหนึ่งตามปกติเดิมที่ไม่เกินสอทุ่มก็ถึงแล้ว บางครั้งก็เมาแอ่นกลับมาแต่ไม่บ่อยนัก ผมก็ไม่ว่าอะไร เพียงแต่ง่อนนิดหน่อย ทุกๆวันผมกลับมาถึงบ้านก็จะอาบน้ำกินข้าวแล้วนอนทีวีรอแฟน พอเธอมาถึงก็อาบน้ำกินข้าวแล้วนอนทีวีด้วยกันแต่พอระยะหลังเธอกลับมาก้จะรีบอาบน้ำแล้วเข้านอนเลย ผิดปกติที่รีบอาบน้ำนั้นเอง กระทั่งวันหนึ่ง ผมเห็นแฟนเดินเกาะแขนอยู่กับผู้ชายร่างสูงใหญ่ อายุประมาณ 40 กว่าได้ ผมจึงเดินตามไปแล้วเข้าไปต่อว่า เธอก็ตกใจจนยืนตะลึงและบอกว่าเดี๋ยวค่อยกลับไปพูดกันที่บ้านแล้วกัน พอเธอกับมาตอนหัวค่ำเราก็ทะเลาะกันยกใหญ่ ในช่วงนั้นผมปวดร้าวอยู่เป็นเดือนในที่สุดก็คิดได้ ต่อมาเราก็มาเหมือนเดิมอีกครั้งผมจึงค่อยๆ หลอกถามถึงเรื่องผู้ชายคนนนั้นพร้อมกับการพูดถึงเรื่องสวิงกับเธอในช่วงนี้เอง แรกๆ…

เรื่องเสียว ทริปเที่ยวสุดเสียว บริการรถบ้านนำเที่ยว มาคนเดียว แต่เหมือนได้ผัว เย็ดกันนัวคารถ เรื่องเสียว ทริปเที่ยวคนเดียว กับไกด์นำเที่ยวที่เพื่อนแนะนำมาครั้งนี้ เปลี่ยนชีวิตของ “เอิร์น” ไปทันทีโดยที่เธอไม่เคยนึกฝันมาก่อน จากที่ในหัวแพลนเอาไว้แค่เรื่องเสียว สาบานว่าไม่มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นมาเลย จนกระทั่งเธอได้รับการติดต่อจากไกด์นำทางที่เพื่อนช่วยติดต่อเอาไว้ให้ เขาจะพาเธอไปทุกๆ ที่ๆ อยากไปตลอดเวลา 3 วัน 2 คืนในทริปแห่งนี้ เพราะเธอขับรถไม่เป็นและไม่ได้เชี่ยวชาญเรื่องเที่ยวคนเดียว การเปิดโลกใบใหม่อาจจะทำให้เธอได้เติบโตขึ้นมาก็ได้ และมันเปิดขึ้นตั้งแต่เธอได้เห็นไกด์คนนั้นแล้ว เมือง เด็กหนุ่มอายุ 20 ปี เพิ่งได้รับใบขับขี่มาสดๆ…