เรื่องเสียว โดนชู้รักของเจ้านายเย็ดค่ะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b8a3e0b8b1e0b881e0b882e0b8ad 660016df68b63

เรื่องเสียว โดนชู้รักของเจ้านายเย็ดค่ะ

ดิฉันชื่อ “รุ้ง” คะปัจุจบันอายุ 34 ปี มีลูกแล้ว แต่เลิกกับผัวได้ 5 ปีแล้ว “รุ้ง” ทำงานรับราชการในกระทรวงหนึ่งแต่เป็นหน่วยงานเล็กๆ ซึ่งฉันได้พบเว็บนี้โดยบังเอิญ และฉันก้อมีเรื่องเกี่ยวกับที่ว่าไปแล้วจะประทับใจก็มีอยู่นะคะเพราะตั้งแต่เลิกกกับสามีก็ไม่ได้ยุ่งเกียวกับใครเลย เรื่องมันมีอยู่ว่าช่วงนี้ทางหน่วยงานของรุ้งต้องทำงานด้านต่าง ๆ มากทำให้ต้องกลับค่ำประมาณ 2-3 ทุ่มซึ่งรุ้งก็ไม่ต้องเป็นห่วงลูกมากนักเนื่องจากลูกอยู่กับแม่ ซึ่งเจ้านายของรุ้งเป็นผู้หญิง และหัวหน้าก็เป็นผู้หญิงด้วยทำให้ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยและวันที่เกิดเรื่องนั้นเป็นวันที่ทำงานได้ประมาณ 3 ทุ่มกว่าแล้วและเจ้านายก็บอกว่าทำงานกันมาเหนื่อยมากแล้วเลยขอเลี้ยงพวกเราเสียหน่อย พวกเราเลยไปที่ร้านคาราโอเกะแถวในเมือง ซึ่งไม่ไกลจากที่ทำงานมากนัก ตอนแรกก็มีการสั่งเบียร์มาดื่มกันนิดหน่อยซึ่งพวกเราปกติก็ดื่มกันเล็ก ๆ น้อย ๆ อยู่แล้ว พอเวลาล่วงเลยไปประมาณ 5 ทุ่ม พวกที่มีครอบครัวเริ่มทยอยกลับกันแล้ว รุ้งเองก็อยากกลับเหมือนกัน แต่เกรงใจเจ้านายเพราะ เจ้านายบอกว่าให้อยู่เป็นเพื่อนกันหน่อย เพราะเหลือไม่กี่คนและมีแต่พวกผู้หญิง ตอนนี้รุ้งเริ่มมึน ๆ แล้ว เจ้านายบอกถ้ากลับไม่ได้ ให้ไปนอนบ้านเจ้านายก็ได้ ตอนนี้สายตาเจ้านายเริ่มแปลก ๆ ซึ่งมันเหมือนผู้ชายมองผู้หญิงเสียมากกว่า ที่ผู้หญิงมองผู้หญิง และประมาณเที่ยงคืนตอนนี้ทุกคนเมามากซึ่งมีเพียงรุ้ง,เจ้านาย,รุ้ง,และก็เพื่อนรุ้ง อีกคนเอง ซึ่งตอนนี้รุ้งตกอยู่ในอ้อมกอดของเจ้านายแล้ว ซึ่งมารู้ตอนหลังว่าถ้าเจ้านายเขาดื่มเบียร์เขาชอบผู้หญิงด้วยกัน ซึ่งเขาพยายามลูบนม เนินหี และไซร้ซอกคอ ทำให้รุ้งเริ่มเสียว จะบ่ายเบี่ยงเจ้านายก้อรั้งตัวไว้ ตอนแรกก็แต่ภายนอก พอได้ทีเขาปลดยกทรง และตระขอกางเกง จับนม จับหี ซึ่งตอนนี้รุ้งไม่รู้จะบ่ายเบี่ยงอย่างไง จะลุกหนีไปก็กลัวเจ้านายโกรธ เลยต้องปล่อยเลยตามเลย และพอเช็คบิลเสร็จ เขาก็พารุ้งมาที่บ้านบอกคืนนี้เมามากไม่ต้องกลับนอนเป็นเพื่อนพี่ พร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน พอมาถึงบ้านเขา 2 คนก็แยกย้ายกันนอนอีกห้องหนึ่ง รุ้งก็เลยจำเป็นต้องนอนกับเจ้านาย ซึ่งตอนนี้เจ้านายหลับแล้วรุ้งเลยสบายใจ ก็พยายามนอนลงข้างเพื่อไม่ให้เจ้านายตื่นพอหลับไปได้สักพัก รุ้งเริ่มมีความรู้นึกเสียวบนเนินหี แท้ที่ไหนได้เจ้านายกำลังเขี่ยหีบี้แตดรุ้งอยู่ รุ้งเริ่มเสียวพยายามผลักมือเจ้านายออก แต่อนิจจา เขากลับฉกลิ้นเลียร่องหี และกัดเม็ดแตดเบา โอววว…อย่านะ พี่ค่ะรุ้งเสียว อย่าทำแบบนี้มันไม่ดี เราเป็นผู้หญิงเหมือนกัน แต่เจ้านายหาฟังเสียงไม่กลับ เลียหนักกว่าเดิม และบ่บพึมพำ ว่าหวานอะไรอย่างนี้ และบอกว่าอย่าขัดใจ เดี๋ยวประเมินผลงานได้น้อยนะ รุ้งไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว ได้แต่นอนน้ำตานองเออ แต่ขณะรุ้งรู้สึกว่าไม่ได้มีแค่เจ้านายคนเดียวที่กำลัง กอด จับหี เลียแตดรุ้ง และทันใดนั้นรุ้ง กว่าจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น รุ้งก็กำลังโดยลำควยขนาด 7 นิ้ว กำลังมุดรูหีรุ้งอยู่ โอ้ย โอ้ย เอาออก เจ้านาย เจ้านายขา ช่วยรุ้งด้วย เจ้านายกลับไม่สนใจ จับมือถ่างให้ผู้ชายคนนั้นกระแทกท่อนควยส่งเข้ามาในตัวของรุ้งจนได้ ซี้ดดดดดดด โอววววว…เจ็บ โอววววว….เสียว เจ้านายกระซิบข้างหูว่าเป็นไง อร่อยรูหีไหม รุ้งร้องไห้เลยไม่นึกว่าเจ้านายจะเป็นคนแบบนี้ และตอนนี้ท่อนควยนั้นกำลังมุดเข้ามุดออกอย่างสำราญใจ โอวววว…โอวววว…ซี้ดดดดด…..
เจ้านายบอกว่าเรียกเขาผัวสิ ตอนนี้รุ้งทำอะไรไม่ได้ต้องทำตามเขาบอกทุกอย่าง “ผัวขา” โอววววววว…..ซี้ดดดด เสียววววว…ผัวขา…..กระแทกแรง ๆ เลย โอววว…โอวววว…เย็ดรุ้งเลยคะ จะทำอะไรก็ตามใจตอนนี้รุ้งต้องโดนควยในท่าโกงโค้ง และต้องเลียหีให้เจ้านาย และแล้วผู้ชายคนที่เย็ดรุ้งไม่ใช่ใคร เป็นพี่อ๊อด ชู้รักของเจ้านายนั้นเอง ซึ่งตอนนี้เขาบอกว่าเขาเป็นผัวของรุ้งและเจ้านายแล้ว และเขากระแทกลำควยอีกไม่กี่ที่ก็กระฉูดเต็มหีรุ้งเลย และจากนั้นถ้าเป้นวันเสาร์หรืออาทิตย์ รุ้งมาเข้าเวรต้องโดนพี่อ๊อดเย็ดทุกครั้ง บางทีไม่มีเจ้านายอยู่ด้วย เพราะพี่อ๊อดบอกว่าหีรุ้งเย็ดมันส์มาก ซึ่งปัจจุบันเขาก็ยังเย็ดรุ้งอยู่

Recommendations

เรื่องเสียว โดนพี่เขยลักหลับ แต่ตื่นมาทัน แต่ทั้งเสียวทั้งมันส์ก็เลยเต็มใจ ฉันเองรู้สึกยินดีมากจริงๆ ที่พี่สาวของฉันนั้นแต่งงานมีครอบครัวเสียที เพราะว่าฉันเองก็อยากที่จะเห็นเธอนั้นเป็นฝั่งเป็นฝาบ้างเหมือนกัน ชีวิตของเราเลยกูเหมือนว่าจะต่างกันออกไปพอประมาณ เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องอะไรเลยที่ฉันนั้นจะต้องไปสนิทกับเธอที่ควรจะสร้างครอบครัวของเธอได้อย่างที่จะสมบูรณ์ที่สุด แต่ว่าเพราะการงานที่ฉันนั้นจะต้องหาทำ ในวันที่ตัวเองเริ่มเติบโต มันทำให้ฉันนั้นต้องไปทำงานในเมืองกรุง แต่การเริ่มต้นชีวิตที่นี่มันยากเหลือเกิน เพราะว่าฉันนั้นไม่สามารถมีอะไรที่เหมือนคนอื่นได้ ทั้งบ้าน ทั้งของใช้ สุดท้ายก็เลยต้องมาขออาศัยอยู่กับพี่สาวของตัวเองนั้นแหละ และเพราะการมาอย่างกะทันหันของฉัน มันเลยกลายเป็นว่าพี่สาวไม่ได้เตรียมห้องนอนให้ฉันเอาไว้เลย มันยังเป็นห้องเก็บของอยู่ เธอเลยบอกว่า ถ้าไม่รังเกียจนอนด้วยกันก่อน สามสี่วันจะรีบมาทำความสะอาดห้องอีกห้องได้ ฉันเองก็เลยไม่ได้ติดขัดอะไร แต่บอกตรงๆ ว่าสายตาของพี่เขยที่ชอบมอบฉันบ่อยๆ มันทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆ จริงๆ มันเป็นแววตาของคนที่รู้สึกอะไรสักอย่างมากกว่าที่จะเป็นเพียงคนในครอบครัว หรือว่าเป็นดองกัน…

เรื่องเสียว โดนซะเต็มๆเลย อารมณ์พาไปเลยนํ้าเต็มทั้งปากบน – ปากล่าง บีก้ออยากจะเล่าเรื่องสนุกของตัวบีเองบ้าง เพราะปกติตัวบีเองนั้น เป็นคนที่ชอบโชว์เหมือนๆกับเพื่อนๆที่เขียนเล่าในเวบนี้ สาเหตุที่บีชอบโชว์นั้น ก้อคงเหมือนกับเหตุผลของเพื่อนๆนั่นแหละ เวลาเราได้อวดโน่นอวดนี่ แล้วมีคนแอบมองหรือจ้องมอง มันจะทำให้มีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันที และค่อนข้างจะมากด้วย ( นํ้างี้…เปียกชุ่มร่องรูเลยแหละ ) บีก้อเคยมีแฟนตั้งแต่สมัยเรียน โดนเอาครั้งแรกก็ตั้งแต่ยังเรียนปวส.แล้ว แต่ตอนนี้ก็ได้เลิกกันไปตั้งนานแล้ว อยากจะมีใหม่เหมือนกัน แต่คิดๆดูอีกที อยู่แบบนี้ก็อิสระดี ไม่ต้องมีใครมาคอยเจ้ากี้เจ้าการ หรือมาทำตัวเป็นเจ้าของ คอยบอกโน่น…สั่งนี่ ส่วนใหญ่บีจะคบกันแบบเพื่อน สบายใจดี ตอนนี้บีอายุ 25 ปี…

เรื่องเสียว เย็ดหีลูกเจ้านาย มีผัวแล้วก็ไม่สน ผมเป็นเพียงคนสวนคนหนึ่ง ที่ไม่ได้มีฐานะอะไรมากมายนัก อาจจะพอมีดีที่หน้าตาบ้าง แต่ผู้หญิงสมัยนี้นั้นก็อยากได้ผู้ชายที่รวยๆ ไว้ก่อน เพราะว่าหน้าตามันได้แค่อวดแต่ไม่มีกิน ดังนั้นแม้ว่าใครๆ จะชมผมว่าหล่อขนาดไหนก็ตาม แต่ผมก็ยังไม่เคยมีแผนเลย ทั้งๆ ที่ผมเองก็ปรารถนาแค่ผู้หญิงที่ฐานะพอๆ กัน แต่เธอเหล่านั้นก็ขวนขวายคนรวยเสียอย่างนั้น สุดท้ายผมก็บอกลาบ้านนอกมาทำงานให้กับบ้านเจ้านายที่กำลังหาคนดูแลสวนในบ้านพื้นที่ราวๆ 3 ไร่เศษ และที่แห่งนี้ คือที่ๆ ทำให้ผมนั้นได้มีโอกาสเล่าประสบการณ์เสียวให้ทุกคนได้ฟังนั่นแหละครับ เจ้านายของเมียของเขานั้นอายุมากแล้ว มีลูกสาวเพียงคนเดียวที่กำลังอยู่ในวัยเรียนมหาวิทยาลัย เธอเป็นคนที่ใจดี และมีน้ำใจ รวมทั้งอ่อนโยนกระทั่งกับผมเองที่เป็นเพียงลูกจ้าง คำพูดของเธอนั้นน่าฟัง หวานเยิ้ม และหน้าตาของเธอก็สวยเสียจนผมนั้นไม่กล้าที่จะเอื้อมหาเธอเลยแม้แต่น้อย…

เรื่องเสียว บรรณารักษ์สาวสวยร่านควย ล่อเย็ดนักเรียน ม.ปลายคาห้องสมุด ธิติ มาที่นี่ทุกๆ วันศุกร์ เขาจะมานั่งที่ห้องสมุดชุมชนแห่งนี้หลังจากที่เขาเลิกเรียนมา แล้วกลับในช่วงเวลาราวๆ สามทุ่ม ซึ่งเป็นช่วงที่ห้องสมุดปิดพอดี “เพลิน” เป็นเจ้าหน้าที่บรรณารักษ์ที่ทำงาน ณ หอสมุดแห่งนี้ ทำให้เธอนั้นได้รู้จักคุ้นเคยกับธิติเป็นอย่างดีตลอดเวลาเกือบหนึ่งปี ความสัมพันธ์ของทั้งสองพัฒนาขึ้นจนเริ่มพูดคุยกันราวพี่กับน้อง…แต่ดูเหมือนว่าเพลินจะต้องการเป็นมากกว่านั้น เธอจับจ้องเขามานานและอยากที่จะจับจองเสียแล้วในเวลานี้ เพราะความที่เขาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 17 วัยกำลังโต ผิวกายขาวสะอาด เป็นนักกีฬาที่มีกล้ามเป็นมัดๆ สำหรับคนที่เกือบเข้าสู่วัยเบญจเพสอย่างเธอแล้ว เด็กหนุ่มม.ปลายนี่ราวกับเป็นของหวานเลยทีเดียว จนกระทั่งวันศุกร์นี้ มันควรจะเป็นวันศุกร์ธรรมดาวันหนึ่ง แต่มันกลับเงียบเหงา ทั้งห้องสมุดมีเพียงเขาและเธอสองคนเท่านั้น บทสนทนาเริ่มกลายเป็นประโยคเอ่ยเย้าหยอกกันจนกลายเป็นความจริงจังขึ้นมาในที…

เรื่องเสียว เด็ก ม.4 อายุ 16 ทุกๆ วันในวัยเรียนของเด็ก ม.4 อายุ 16 อย่างหนู ก็ดูจะปกติเหมือนกับนักเรียนทั่วๆ ไปซึ่งในห้องของหนูมีนักเรียนอยู่ประมาณ 35 คนเห็นจะได้ ในช่วงนี่ก็เป็นช่วงหน้าฝนก็เลยทำให้มีนักเรียนมาเรียนกันน้อยกว่าปกติอยู่มากเหมือนกัน เพราะบางคนก็ป่วยเป็นไข้เป็นหวัดกันบางคนบ้านก็น้ำท่วม ถนนขาดสารพัด จึงทำให้วันนี้มีนักเรียนมาเรียนกันเพียง 10 กว่าคนเท่านั้นซึ่งก็รวมทั้งหนูด้วย ซึ่งภายในห้องหนูจัดว่าเป็นนักเรียนที่น่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียวก็ว่าได้ผิวค่อนข้างขาวเนียน ถึงแม้ว่าจะไม่อวบอึ๋มสักเท่าใดนัก แต่ก็พอที่จะเป็นที่หมายตาของเพื่อนชายหลาย ๆ คนซึ่งเพื่อน ๆ ในห้องก็เรียกหนูว่า “แยม” เพราะนั่นก็คือชื่อของหนูนั่นเอง…

เรื่องเสียว อารมณ์ที่พลุ่งพล่าน คืนแต่งงาน “ดีใจด้วยนะ” เสียงเพื่อนๆที่ต่างแสดงความยินดี ทำให้ตุ๊กตายิ้มรับแก้มแทบปริ รู้สึกเป็นหนี้บุญคุณเพื่อนๆที่ต้องลำบากมาร่วมงานแต่งงานของเธอที่จัดห่างจากกรุงเทพเกือบ 400 กิโล เนื่องจากเธอย้ายตามว่าที่สามีมาทำงานที่นี่โดยเธอบรรจุเป็นข้าราชการประจำสำนักงานที่ดินจังหวัด ส่วนว่าที่สามีทำงานธนาคารที่มีสาขาอยู่ในจังหวัดเดียวกัน จนเมื่อเห็นว่าสมควรแก่เวลาแล้วจึงกำหนดจัดงานแต่งงานขึ้นที่นี่โดยเชิญเพื่อนๆที่เคยเรียนด้วยกันตั้งแต่ยังเรียนมหาวิทยาลัยมาร่วมงานด้วย หลังจากจัดการเรื่องค่าใช้จ่ายเรียบร้อยแล้ว ญาติสนิทของทั้งสองฝ่ายก็พาว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวมาส่งที่ห้องหอซึ่งก็คือห้องพักที่ทางโรงแรมจัดไว้ให้สำหรับทั้งสองโดยเฉพาะ ซึ่งเป็นห้องที่ดีที่สุดของโรงแรม มีห้องรับแขกแยกต่างหากจากห้องนอน “โห สวยจังเลย” เพื่อนที่เดินไปส่งเอ่ยปากชมหลังจากเห็นห้องหอ เพราะทางโรงแรมจัดกระเช้าดอกไม้ไว้บนโต๊ะรับแขก และยังโปรยกลีบกุหลาบสีแดงบนผ้าปูเตียงจนทั่ว พอส่งว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวเข้าห้องหอเรียบร้อย บรรดาญาติและเพื่อนๆก็เอ่ยปากอวยพรอีกครั้งก่อนจะทยอยเดินทางกลับ “ขอบใจมากจ้ะทุกๆคน ตาจัดที่พักไว้ให้แล้วนะ แล้วพรุ่งนี้จะไปคุยด้วย” ว่าที่เจ้าสาวเอ่ยกับเพื่อนๆ “จ้า…” เพื่อนคนหนึ่งขานรับ ก่อนจะกระซิบ…

เรื่องเสียว “ผมจะออกแล้วพี่” เล่นชู้กับเมียตำรวจ ผมเป็นคนต่างจังหวัดเข้ามาทำงานในเมืองกรุง จึงจำเป็นต้องเช่าอพาร์ทเมนต์อยู่ ข้างห้องของผมเป็นสามีภรรยาคู่หนึ่งอยู่ โดยสามีเป็นตำรวจไม่ค่อยจะอยู่ห้องบ่อยนัก ด้วยความที่ห้องเราอยู่ติดกันผมจึงมักชอบออกไปยืนที่ระเบียงแล้วแอบมองเมียของตำรวจคนนี้ประจำ พี่ตำรวจคนนี้ค่อนข้างจะอายุมาก แต่เมียของเค้ายังดูไม่แก่ ยังอยู่ในวัยที่น่าเย็ดมากๆ(แต่อายุน่าจะมากกว่าผม) ผมมักจะไปยืนชะเง้อมองพี่เค้าบางทีเห็นกางเกงในกับเสื้อชั้นในของพี่เค้าแขวนตากไว้อยู่ก็ยืนมองสบายตาเลย อยากจะหยิบมาดม มาเลีย แล้วปลดเปลื้องความรู้สึก แต่ก็เอื้อมมือไปไม่ถึง จึงได้แต่มอง เป็นเวลานานมากที่ผมได้แต่มองพี่เค้า แต่โอกาสทองก็มาถึงในวันหนึ่ง เมื่อผมกำลังลงลิฟต์พร้อมด้วยขวดน้ำ เพื่อลงไปรองน้ำดื่ม(น้ำดื่มตู้หยอดเหรียญ)บังเอิญวันนั้นพี่สาวข้างห้องก็ถือขวดน้ำเดินมาที่ลิฟต์เพื่อลงไปเติมน้ำ เหมือนกัน พี่เค้าเห็นหน้าผมก็คงจำได้ จึงพูดขึ้นว่า “ไปเติมน้ำเหมือนกันเลย” แล้วก็ยิ้มๆ พี่เค้าคงไม่ได้คิดอะไร แต่หารู้ไม่ว่าผมนะ ไข่แข็งซะแล้ว ก็พี่เค้าเล่นใส่เสื้อกล้ามสีแดง…

เรื่องเสียว ห้ามไปบอกพี่สาวหนูนะ โดนแฟนพี่สาวเอาในห้องน้ำ หนูมีเรื่องจะเล่าให้ฟังค่ะ หนูชื่อแนนค่ะ เรื่องที่เกิดขึ้นนี้มันเกิดขึ้นประมาณ 4 – 5 ปีก่อนนะค่ะ ช่วงนั้นหนูอายุ 11 ค่ะ เรียนอยู่ ป.6 หนูเป็นเด็กบ้านนอกค่ะ เพชรบูรณ์ หนูมีพี่สาวแก่กว่าหนู 2 ปี พี่สาวมีแฟนแล้วชื่อพี่ปอน หนูว่าพี่หนูกับพี่ปอนรักกันมาก เพราะหนูแอบเห็นพี่ปอนหอมแก้มพี่สาวหนู หนูเห็นพี่ปอนชอบมองหนูด้วย หนูก็อาย พี่ปอนชอบชมหนูว่าสวย น่ารักประจำตอนที่พี่สาวหนูไม่อยู่ บางครั้งหนูเห็นทั้งสองคนจูบกันด้วยพี่ปอนจับนมพี่สาวหนูด้วย พี่สาวหนูก็แอ่นอกให้ดูดเฉยเลย มีอยู่วันหนึ่งเป็นวันหยุด…

เรื่องเสียว เดินทางไกลมันเหนื่อย แวะพักเย็ดกันสักหน่อยค่อยเดินทางต่อ เราสองคนคบกันมานานแล้ว เรื่องเสียวก็ทำกันบ้างนานๆ ที เดือนหนึ่งนับครั้งได้เลย เพราะว่าฉันนั้นทำงานคนละที่ เลยพักกันคนละที่ ไม่สามารถหาเวลาว่างมาเจอกันได้ นอกจากวันที่จะมีวันหยุดตรงกันเท่านั้น แต่ก็เพราะแบบนั้นแหละ มันเลยทำให้เรารู้สึกว่าเรารักกันมากขึ้นจริงๆ และเอาใจใส่กันด้วย ทุกๆ ครั้งที่เราเย็ดกัน มันคือความรัก ไม่ใช่ความเงี่ยน หรือเพราะว่ามันเป็นหน้าที่ เลยทำให้รู้สึกว่าระยะทางมันไม่ได้ทำให้เรานั้นห่างกันไปเลย ในปีนี้เราวางแพลนกันไว้แล้ว ว่าจะขับรถส่วนตัวลงใต้กัน เลยจัดการเตรียมวันลาพักร้อนเอาไว้เรียบร้อย จนกระทั่งวันนี้มาถึง ฉันตื่นเต้นจนแทบจะนอนไม่หลับ ยกของขึ้นรถแล้วขับไปเรื่อยๆ จากกรุงเทพก็สี่โมงเย็น กะว่าไปช้าๆ ไม่รีบมาก ถึงภูเก็ตสักราวๆ…