เรื่องเสียว โดนชนท้าย แต่ได้เย็ดคู่กรณี เพราะหน้าตาดี ควยใหญ่ เลยใส่ไม่ยั้ง

เรื่องเสียว โดนชนท้าย แต่ได้เย็ดคู่กรณี เพราะหน้าตาดี ควยใหญ่ เลยใส่ไม่ยั้ง

ฉันกำลังจะโมโหอย่างสุดขีดแล้ว ที่รถเก๋งสุดรักสุดหวงของฉันโดนชนท้าย ทั้งๆ ที่ กำลังจะจ่ายค่างวดสุดท้ายในอีกไม่กี่วันนี้ ฉันขับของฉันมาอย่างดี รักษาเท่าชีวิต และไม่ได้คิดที่จะทำให้น้องมีรอยเลยด้วยซ้ำ มันคนนั้นเป็นใครกันนะ อยากจะลงไปด่าพ่อ แต่ทันทีที่เห็นอีกฝ่ายเปิดประตูมา ฉันกลับไม่สามารถพูดคำหยาบใดๆ ออกมาได้เลย

เพราะเขาคือข้อยกเว้นทั้งหมดของฉัน

เขาคือคนที่ฉันวาดเอาไว้ในฝัน ทั้งรูปร่าง หน้าตา กริยาและท่าทาง เขาขอโทษขอโพยฉันเป็นการใหญ่และบอกว่ามีประกันชั้นหนึ่ง พร้อมที่จะดูแลรถคันนี้ของฉันจนกว่าจะซ่อมเสร็จ ได้ยินแบบนั้นฉันก็ค่อยสบายใจและยิ้มออกมาทันที ไม่ใช่เรื่องการดูแลรถหรอก แต่เพราะว่าเขาหล่อนั่นแหละ

และด้วยการซ่อมรถที่มันมีหลายขั้นตอนเหลือเกิน ทำให้เราได้เจอกันบ่อยครั้งขึ้น และแต่ละครั้งที่เจอ ฉันก็แต่งตัวอ่อยเขาเต็มที่ไปเลยก็ว่าได้ จนสุดท้าย ความสัมพันธ์ของเราก็เดินหน้าไปได้ไวยิ่งกว่าตอนที่รถจะซ่อนเสร็จเสียอีก ฉันยอมที่จะมาคอนโดกับเขาหลังจากที่ดื่มด้วยกันในคืนหนึ่ง ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะเริ่มขึ้น เรื่องเสียวระหว่างเราที่ฉันต้องการจากเขาตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้เจอกันตอนรถชน

เขาจูบเก่ง

เขาเล้าโลมเก่ง

เขาอ่อนโยน ตอนที่อุ้มร่างฉันขึ้นราวกับเจ้าหญิงแล้วค่อยๆ หย่อนร่างของฉันลงไปบนเตียงหลังนุ่มนวลของเขา เขารวยมากจนฉันไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงยอมที่จะจ่ายค่าซ่อมให้ฉันทั้งหมด

และเขาเลียหีเก่งมากๆ

ตอนที่เขาค่อยๆ แยกหว่างขาของฉันออกช้าๆ ก็เริ่มเลียไล้ตั้งแต่ข้อเท้าจนเข้าไปถึงแคมหีสวยของฉัน พร้อมกับค่อยๆ ดูดเม้มแคมหีใหญ่อวบอิ่มนั้นอย่างนิ่มนวล กระตุ้นความเงี่ยนของฉันออกมาได้เป๋นอย่างดี จนกระทั่งวินาทีที่เขาค่อยๆ ใช้สองนิ้วแหวกแคมหีของฉันเข้าไปพบกับกลีบหีชมพูหวานที่ฉันเตรียมเอาไว้ให้เขาโดยเฉพาะ เขาก็ลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันทีเลย

จากความนุ่มนวล เริ่มกลายเป็นหน่วงหนัก ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาเรื่อยๆ แล้วลูบไล้เส้นผมของเขา เขาก็เริ่มกดน้ำหนักของเรียวลิ้นมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งตอนที่เขาค่อยๆ ใช้นิ้วถูไถไปตามร่องหีของฉันเพื่อสร้างอารมณ์ที่หลากหลายมากขึ้น ฉันก็เสียวหีจนร้องออกมาไม่เป็นภาษาเลย

มันวิเศษ วิเศษเหลือเกิน ฉันไม่อาจจะนิยามถ้อยคำเหล่านี้ออกมาได้เลยจริงๆ เพราะว่ามันเสียวจนเหมือนร่างกายกำลังจะล่องลอย เรียวลิ้นค่อยๆ ดุนเข้าไปในรูหี เกิดเสียงจ๊วบจ๊าบขึ้นอย่างต่อเนื่อง พ่อเทพบุตรของฉันนั้นช่างมูมมามเหลือเกิน ยกซดฉันจนแทบจะไม่มีแรงกระทั่งยกขาให้ จนเขาต้องใช้สองมือนั้นจับต้นขาของฉันเอาไว้แล้วโถมน้ำหนักเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า

เขาเงยหน้าขึ้นมา นั่นเป็นจังหวะเดียวที่ทำให้ฉันได้หายใจออกมา หลังจากที่รู้สึกเหมือนขาดอากาศไปชั่วขณะ เขาพูดขึ้นมาว่าเขาเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ทั้งๆ ที่ฉันอยากจะขออมควยเขา แต่เขากลับบอกว่า คืนนี้มันยังไม่จบง่ายๆ หรอก เพราะงั้น ตอนนี้เขาขอเย็ดฉันก่อนก็แล้วกัน

ไวเท่าคำพูด เขาค่อยๆ เอาควยดุ้นใหญ่นั้นดันเข้ามาในรูหีของฉันทันทีโดยที่ฉันยังไม่ทันตั้งตัวด้วยซ้ำ

เขาหลับตาแน่น กัดฟัน วินาทีที่ได้สวมสอดควยเข้ามาแล้วพบกับความฟิตแน่นของรูหีฉัน เสมือนว่าเขาไม่ค่อยได้เจออะไรแบบนี้ เขาโน้มลงมาเล้าโลมขณะที่เริ่มดันควยเข้ามาจนสุด ก่อนจะบอกว่าฉันหีตอดเหลือเกิน ตอดควยของเขาตลอดเวลาเหมือนว่าจะแตกเสียให้ได้ตั้งแต่ครั้งแรก

เขาชอบเหลือเกินอารมณ์นี้

และฉันก็ชอบเหลือเกิน ตอนที่โดนผู้ชายกำลังจะเย็ดหีแล้วชื่นชมกันขนาดนี้

สองแขนป่ายปัดเริ่มไร้ทิศทาง เมื่อเขาเริ่มดันควยกระแทกเข้าในรูหีของฉันเร็วขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นจนฉันนั้นแทบจะตั้งตัวไม่ทันเลย ควยใหญ่ก็พอตัวแล้ว แถมยังยาวอีกด้วย แค่จินตนาการว่าได้อมควยเขาก็คงเมื่อปาก แต่นี่เขากำลังอัดแรกกระแทกเข้ามาเย็ดหีของฉันครั้งแล้วครั้งเล่าจนแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงครางอยู่แล้ว

เขาโอบกอดฉันเอาไว้แน่น ตอนที่เริ่มดันตัวเองลุกขึ้นแล้วเย็ดฉันในท่าลิงอุ้มแตง ตอนที่ร่างกายถูกโยนขึ้นกลางอากาศแล้วร่วงลงมากระแทกควยของเขานั้นฉันรู้สึกหวิวในหัวใจเหลือเกิน เสียงครางดังลั่นออกมาพร้อมกับโอบกอดลำคอเขาเอาไว้แน่น ทั้งๆ ที่อายกจะบอกให้เขาหยุด แต่ความเสียวกลับปฏิเสธไม่ให้ฉันพูดไป

เขาอุ้มฉันแล้วเดินเย็ดไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงโต๊ะทำงานของเขา จึงค่อยๆ วางร่างของฉันลง

กวาดข้าวของที่วางเกะกะบนโต๊ะนั้นทิ้งไปอย่างไม่ไยดี กระทับร่างกายเข้าที่ระหว่างขาทั้งสองข้างของฉันแล้วกระหน่ำซอยถี่เย็ดหีของฉันรวดเร็วกว่าเดิม เขากัดฟันแน่น เคลื่อนไหวถี่รัว จนร่างกายของฉันนั้นแทบจะสั่นไหวไปตามแรง ฉันไม่มีอะไรคว้าจับแล้วในวินาทีนี้ มีเพียงเสียงคราง และความเงี่ยนให้เขาได้รับมันไปจากร่างกายของฉัน

จนในวินาทีที่เขาพูดขึ้นมาว่าจะแตกแล้ว ความเร็วที่กระแทกเข้ามาก็หนักหน่วงกว่าเดิมจนฉันต้องหลับตาแล้วกลั้นใจ ปล่อยให้เขาเสพสมกับความเสียวซ่าน ก่อนที่จะอัดกระแทกควยเข้ามารูหีฉันแล้วค้างเอาไว้ ปล่อยน้ำควยทะลักแตกในร่างกายของฉันอย่างสาสมใจ แล้วดันควยเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่าทั้งๆ ที่มันสุดโคนควยอยู่แล้ว

ฉันสุขสม อิ่มเอม และพึงพอใจเหลือเกิน ที่ได้รับความเสียวจากเขา

และฉันไม่ได้โกรธเขาแล้วที่เขานั้นชนรถฉัน

เพราะว่าแรงกระแทกตอนที่รถโดนชนนั้นสู้ตอนที่เขากำลังเย็ดฉันไม่ได้เลยแม้แต่น้อย

หวังว่าหลังจากที่รถฉันซ่อมเสร็จแล้ว

เราจะได้มีโอกาสนัดเย็ด เอ๊ย นัดเจอกันอีกนะคะ พ่อเทพบุตรสุดใจ ควยใหญ่ สุดหล่อของฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว ดีลเด็กปั๊มหน้าตาดีมาเย็ด ด้วยการให้ทิปแบบจัดหนัก เลยโดนเย็ดหีแบบจุกๆ ความโสดไม่ได้ทำให้ฉันต้องร้องห่มร้องไห้เสียใจ สำหรับฉันแล้ว ช่วงเวลาที่โสดเสมือนกับเวลาที่ต้องจัดการกับอะไรต่างๆ มากมายที่เข้ามาในชีวิต เมื่อคนแรกจากไป ฉันต้องหาคนใหม่เข้ามาแทนที่ ให้ผู้ชายไม่รักดีรู้ว่าคนอย่างฉัน หีไม่มีวันแห่งหรอก ต้องหาคนมาเย็ดให้มันรู้แล้วรู้รอด จากคนที่เคยบูชาสิ่งที่เรียกว่าความรัก กลายเป็นคนจมปลักอยู่กับความใคร่ แล้วสรรค์หาแต่เรื่องเสียวซ่านหัวใจเข้ามาให้มันกระชุ่มกระชวย ช่วงเวลาที่ผ่านมา ฉันเสียเวลาไปกับความรักหลายปีเหมือนกัน จนเข้าใจว่าอีกไม่กี่ปี ฉันก็จะ 30 แล้ว คงไม่มีใครอยากจะอายุ 30 แล้วไม่มีผัวหรอก ดังนั้นในตอนนี้ฉันเองต้องหาคนเข้ามาในชีวิตให้มากที่สุด เพื่อหารางวัลให้ตัวเอง แล้วฉันก็เจอคนแรกที่อยากจะให้มาเป็นผัวของฉัน ด้วยเงินที่มีทั้งหมดนั่นเอง เขาเป็นเด็กหนุ่มพนักงานปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว เมียทหารร่าน โดนเด็กดอใหญ่ สามีของแป๋มเป็นทหาร แป๋มเองเป็นแม่บ้านอยู่กับบ้าน ลูก 2 คนก็กำลังเรียนอยู่ สามีของแป๋มเป็นคนดีมากค่ะ เป็นพ่อบ้านที่ดี กลับมาจากทำงานบางทีก็ช่วยทำงานบ้านบ้าง ทำสวนหน้าบ้านบ้าง บางทีก็สอนการบ้านลูกๆ ด้วยค่ะ แป๋มเองไม่อยากให้เขาทำเท่าไรนักหลอก เขากลับมาจากทำงานเหนื่อยๆ จะได้พักผ่อน หน้าที่นี้มันหน้าที่แป๋มแท้ๆ แต่เขาเองอยากจะทำแป๋มจึงต้องปล่อยให้เขาทำค่ะแต่แล้ววันหนึ่งสามีของแป๋มได้ไปประจำการที่กรุงเทพฯ เนื่องจากทำงานดีมีผลงาน จึงได้เลื่อนตำแหน่งและได้เข้ากรุงเทพฯ แป๋มและลูกๆ ก็ต้องย้ายตามไปด้วย ผู้บังคับบัญชาสามีแป๋มเขาหาบ้านให้เราหลังหนึ่ง ถึงแม้จะไม่ใหญ่โตอะไรนัก แต่มันก็ดูดีค่ะ สภาพแวดล้อมก็ดี มีต้นไม้เต็มบ้านไปหมด เพื่อนบ้านก็ดีค่ะ มีมนุษยสัมพันธ์เป็นกันเองมาก…

เรื่องเสียว สาวห้องคิงเห็นผมเย็ดกับครู เลยมาขอลองโดนเย็ดด้วย ชีวิตผมตอนนี้นับว่ามีความสุขสุดๆ เพราะผมแอบใช้ตำแหน่งบรรณารักษ์ของโรงเรียน ยึดเอาห้องสมุดมาเป็นห้องเย็ดกับครูหลิว ครูสอนวิชาภาษาอังกฤษ แม้จะเป็นคนเจ้าเนื้อ ออกอวบแต่ก็นับว่าครูเป็นคนสวย ผิวขาว หน้าคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งความเป็นคนขี้เงี่ยนของครู ทำให้เธอร่านมาหาควยใหญ่ของผมและแหกหีให้เย็ดประจำ ผมนี่เลิกดูพวกหนังโป๊หนังเอวีไปเลย บางครั้งที่เย็ดกัน ผมก็แอบถ่ายคลิปตอนครูเสียวไว้ดูด้วย เพราะเวลาเสาร์อาทิตย์ ก็ไม่สะดวกที่จะนัดมาเย็ดกัน ชีวิตผมนับว่าราบรื่นดีจนกระทั่งวันหนึ่งช่วงใกล้สอบ ครูหลิวบอกว่างานยุ่งเพราะต้องออกข้อสอบ แต่สัญญาว่าหลังสอบเสร็จไว้ไปเที่ยวทะเลแล้วเย็ดกัน เธออยากลองโดนเย็ดริมหาดดู ผมตกลงยอมรอ แต่หลายวันเข้าก็รู้สึกเงี่ยนจนทนไม่ไหวเหมือนกัน ต้องใช้คลิปเสียวของครูมาช่วยตัวเองทำให้หายเงี่ยนไปได้บ้าง จนเย็นวันหนึ่งก่อนสอบ ผมก็ยังคงจัดหนังสือเข้าชั้นอยู่ตามวิสัยปกติของตัวเอง นักเรียนในห้องสมุดทยอยกลับกันไปหมดแล้ว เพราะวันจันทร์จะเป็นวันแรกที่เริ่มการสอบ ทุกคนเลยกลับกันเร็วกว่าทุกที…

เรื่องเสียว เสร็จดิฉันตามแผน สามีขี้เมาก็เลยเอากับลูกชายแทน ดิฉันมีลูกคนเดียว สามีรับราชการทหาร ขี้เมา ดิฉันเป็นแม่บ้าน สามี อายุ 48 ดิฉันอายุ 39 ปี หน้าตาสวย ผิวขาวรูปร่างสูง อวบอัด อกใหญ่ บั้นท้ายอวบผาย มีลูกชายคนเดียวอายุ17 ปี รูปร่างสูงใหญ่ คงจะมีเชื้อทางคุณตาของเขาค่ะ ตอนแต่งงานใหม่ๆดิฉันกับสามี ร่วมรักกันทุกวัน จนดิฉันแทบจะสำลักความสุขตาย แต่มา4-5ปีหลังสามีติดเหล้า ดิฉันกับสามีแทบไม่ได้ร่วมรักกันเลยทั้งๆที่ดิฉันก็ยังสาว ยังสวย เดือนละ3-4ครั้งแค่นั้เอง แล้วแต่ละครั้งที่ร่วมกันดิฉันไม่เคยเสร็จเลยของเขาไม่ค่อยแข็งค่ะ…

เรื่องเสียว นัดสาวร่านหีชมพูน่าเย็ดมาสวิง งานนี้ต้องจัดให้หนำใจ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดจากความคิดของผมกับเพื่อน สวัสดีครับ ผมชื่อว่าต้อง ส่วนเพื่อนของผมชื่อว่า กร เราเป็นเพื่อนสนิทกัน ซึ่งในสมัยเด็กๆ เราสนิทกันมากจนสามารถนั่งดูหนังโป๊แล้วชักว่าวไปด้วยกันได้ พอโตขึ้นมา เรารู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เสียวดี ก็เลยทำคลิปลงโลกออนไลน์ พร้อมๆ กับหาเงินไปพร้อมๆ กัน บางครั้งก็ชักว่าวเดี่ยวๆ บางครั้งก็ชักว่าวคู่ และค่อยๆ สลับกันชักว่าวไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายก็มีการนัวเนียให้กันบ้างสร้างอารมณ์ สุดท้ายเราก็เริ่มเข้าสู่วงการเย็ด ทั้งเย็ดเดี่ยว ทั้งเย็ดคู่ ทั้งเย็ดหมู่ มันเป็นอะไรที่ทำให้ชีวิตดูมีสีสันมากๆ เลยทีเดียว ชีวิตของเรานั้นต้องใช้ให้คุ้ม เพราะฉะนั้น…

เรื่องเสียว สวิงชวนเพื่อนมาเย็ดหมู่กันที่รีสอร์ต เปลี่ยนบรรยากาศบ้างก็ไม่เลวเท่าไหร่ ชวนเพื่อนมาเย็ดหมู่กันที่รีสอร์ตริมน้ำตก ได้บรรยากาศสุดๆ ผมกับเพื่อน มีรสนิยมทางเพศที่ค่อนข้างเปิด เรียกว่าเป็นความสัมพันธ์ที่สามารถนอกกายได้แต่ไม่นอกใจ หรือจะให้อธิบายให้ลึกๆ ก็คือ การที่เราและแฟนของเรานั้นสามารถไปเย็ดกับใครก็ได้ แสวงหาเรื่องเสียวไม่เว้นแต่ละวัน แต่จะไม่มีความรักกับใครคนอื่นนอกจากแฟนตัวเอง มันอาจจะฟังดูแปลก แต่เมื่อชีวิตมันสั้น และยังไม่ถึงช่วงเวลาที่ต้องแต่งงาน การหาความสุขและความแปลกใหม่มันก็เป็นอะไรที่หวือหวาสำหรับชีวิตไม่น้อยเหมือนกันนั่นแหละ และเพราะแบบนั้น เราทั้งคู่เลยหาแฟนที่ชื่นชอบความสัมพันธ์แบบเดียวกัน จนได้มาเจอกัน และบ่อยครั้งที่เรามักจะนัดเย็ดหมู่กันบ่อยๆ แถมแฟนของเราเองก็ชอบเหมือนกันนั่นแหละ ดังนั้นแล้วพอมีโอกาส มีวันหยุดตรงกัน เราเลยนัดกันไปเที่ยว แน่นอนว่าไม่ใช่การไปเที่ยวธรรมดาหรอก เราเย็ดหมู่กันเป็นปกติอยู่แล้ว ฉะนั้นการมาเที่ยวต้องหมายความว่า หาที่เปลี่ยนบรรยากาศเท่านั้นเอง สถานที่ที่เราทั้งสี่คนเลือกก็คือรีสอร์ตหลังใหญ่ในป่าริมน้ำตก…

เรื่องเสียว สัมผัสแรก…น้องสาวคนใหม่ เมื่อก่อนสมัยผมยังวัยรุ่น ประมาณสัก 18-19 ก็เป็นเด็กผู้ชายทั่วไป อยากรู้อยากเห็นต่างๆ โดยเฉพาะเรื่อง เพศ คงเป็นเพราะผม ว่างมากพ่อแม่ก็ทำงาน ไม่เคยอยู่บ้าน หาแต่เงินทองชื่อเสียงมาให้ ผมไม่เคยมีของสิ่งใดเลยที่คิดอยากได้ และไม่เคยไม่ได้ นอกจากเรื่องผู้หญิง ผมเองก็ เป็นคนหน้าตาที่ค่อนข้างดี ขาว สูง 178 นักกีฬา แน่นอนครับ ผมเป็นนักกีฬา เจ็ทสกี ผมชอบแอบไปเล่นเจ็ทแถว พัทยาบ่อยมากๆ ขับรถไปจาก กรุงเทพก็แป๊บเดียว จนกระทั่งวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว โดนข่มขืน ยังขัดขืน จนสมยอม เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความกลัว เพราะว่าฉันโดนข่มขืนค่ะ สำหรับผู้หญิงแล้ว การโดนขืนใจไม่ใช่เรื่องที่จะเอามาเขียนเล่าแบบนี้ใช่ไหมคะ ฉันรู้ ว่ามันแปลก ที่เล่าเรื่องประสบการณ์เสียวของตัวเองเรื่องที่โดนข่มขืนได้หน้าตาเฉยเลยแบบนี้ แต่อยากจะบอกจริงๆ ว่าคนที่มาข่มขืนฉัน เขางานดีมากๆ เลยทีเดียว เขาชื่อว่าพี่เมฆ เขาเป็นพี่ชายข้างบ้านของฉันเอง และฉันก็แอบชอบเขามานานมากๆ แล้ว หวังว่าสักวันหนึ่งจะเชยชม เพราะเขาเป็นนักกีฬา รูปร่างหน้าตาก็คือน่าจับทำผัวมากๆ เลยทีเดียว จนกระทั่งคืนหนึ่งที่เกิดเรื่อง บ้านของฉันนั้นไม่มีใครอยู่เลย ระหว่างที่ฉันกำลังตากผ้าอยู่หลังบ้าน ฉันก็ถูกใครสักคนเอาผ้ามาปิดปากฉันเอาไว้แล้วลากฉันเข้าไปในบ้านของตัวเองทันที เขาสวมหมวกโม่ง เสื้อผ้าหนาเตอะ แล้วก็เริ่มมัดมือของฉันไปพร้อมๆ…

เรื่องเสียว จับรุ่นน้องคนสวยแหกขา แล้วกระหน่ำเย็ดหี อย่าดิ้นนะครับคนดี เดี๋ยวจะเสียวหีสมใจ เรื่องเสียวเกิดขึ้นทันที ประหนึ่งความรู้สึกที่ว่า จัดไปอย่าให้เสีย เมื่อรุ่นน้องคนสวยเดินเข้ามาสารภาพรักกับผม ในวันกิจเลี้ยงบริษัท เธอดูเมาเล็กน้อย ราวกับว่าเธอตั้งใจอยู่แล้ว จะให้มันเป็นแบบนั้น เพื่อให้ความกล้ามันเพิ่มขึ้น เลยต้องใช้เหล้าย้อมใจสักเล็กน้อย ซึ่งดูท่าว่าเธอเองจะคิดถูกอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวในเวลานี้ ผมถามเธอย้ำแล้ว ว่าชอบผมจริงๆ หรือเปล่า…เพื่อให้เธอได้ทบทวน ว่าการชอบคนอย่างผมนั้นคือตัวเลือกที่เธอคิดเอาไว้แล้ว และเธอเองก็พยักหน้า ท่ามกลางเสียงของความสนุกสนานในงานสังสรรค์ ผมเองพาเธอขึ้นไปบนดาดฟ้า เพื่อคุยอะไรเล็กน้อยกันแบบสองต่อสอง ก่อนที่จะไม่รีรอใดๆ จับเธอดึงเข้าสวมกอด โดยที่เธอเองไม่ปฏิเสธ แล้วเมื่อมันมาถึงตรงนี้…มันไม่มีทางที่จะจบลงแค่ตรงนี้อย่างแน่นอน ทันทีที่ผมจูบเธอ เธอดูลังเลเล็กน้อยที่จะไปต่อไหม…