เรื่องเสียว โดนชนท้าย แต่ได้เย็ดคู่กรณี เพราะหน้าตาดี ควยใหญ่ เลยใส่ไม่ยั้ง

เรื่องเสียว โดนชนท้าย แต่ได้เย็ดคู่กรณี เพราะหน้าตาดี ควยใหญ่ เลยใส่ไม่ยั้ง

ฉันกำลังจะโมโหอย่างสุดขีดแล้ว ที่รถเก๋งสุดรักสุดหวงของฉันโดนชนท้าย ทั้งๆ ที่ กำลังจะจ่ายค่างวดสุดท้ายในอีกไม่กี่วันนี้ ฉันขับของฉันมาอย่างดี รักษาเท่าชีวิต และไม่ได้คิดที่จะทำให้น้องมีรอยเลยด้วยซ้ำ มันคนนั้นเป็นใครกันนะ อยากจะลงไปด่าพ่อ แต่ทันทีที่เห็นอีกฝ่ายเปิดประตูมา ฉันกลับไม่สามารถพูดคำหยาบใดๆ ออกมาได้เลย

เพราะเขาคือข้อยกเว้นทั้งหมดของฉัน

เขาคือคนที่ฉันวาดเอาไว้ในฝัน ทั้งรูปร่าง หน้าตา กริยาและท่าทาง เขาขอโทษขอโพยฉันเป็นการใหญ่และบอกว่ามีประกันชั้นหนึ่ง พร้อมที่จะดูแลรถคันนี้ของฉันจนกว่าจะซ่อมเสร็จ ได้ยินแบบนั้นฉันก็ค่อยสบายใจและยิ้มออกมาทันที ไม่ใช่เรื่องการดูแลรถหรอก แต่เพราะว่าเขาหล่อนั่นแหละ

และด้วยการซ่อมรถที่มันมีหลายขั้นตอนเหลือเกิน ทำให้เราได้เจอกันบ่อยครั้งขึ้น และแต่ละครั้งที่เจอ ฉันก็แต่งตัวอ่อยเขาเต็มที่ไปเลยก็ว่าได้ จนสุดท้าย ความสัมพันธ์ของเราก็เดินหน้าไปได้ไวยิ่งกว่าตอนที่รถจะซ่อนเสร็จเสียอีก ฉันยอมที่จะมาคอนโดกับเขาหลังจากที่ดื่มด้วยกันในคืนหนึ่ง ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะเริ่มขึ้น เรื่องเสียวระหว่างเราที่ฉันต้องการจากเขาตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้เจอกันตอนรถชน

เขาจูบเก่ง

เขาเล้าโลมเก่ง

เขาอ่อนโยน ตอนที่อุ้มร่างฉันขึ้นราวกับเจ้าหญิงแล้วค่อยๆ หย่อนร่างของฉันลงไปบนเตียงหลังนุ่มนวลของเขา เขารวยมากจนฉันไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงยอมที่จะจ่ายค่าซ่อมให้ฉันทั้งหมด

และเขาเลียหีเก่งมากๆ

ตอนที่เขาค่อยๆ แยกหว่างขาของฉันออกช้าๆ ก็เริ่มเลียไล้ตั้งแต่ข้อเท้าจนเข้าไปถึงแคมหีสวยของฉัน พร้อมกับค่อยๆ ดูดเม้มแคมหีใหญ่อวบอิ่มนั้นอย่างนิ่มนวล กระตุ้นความเงี่ยนของฉันออกมาได้เป๋นอย่างดี จนกระทั่งวินาทีที่เขาค่อยๆ ใช้สองนิ้วแหวกแคมหีของฉันเข้าไปพบกับกลีบหีชมพูหวานที่ฉันเตรียมเอาไว้ให้เขาโดยเฉพาะ เขาก็ลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันทีเลย

จากความนุ่มนวล เริ่มกลายเป็นหน่วงหนัก ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาเรื่อยๆ แล้วลูบไล้เส้นผมของเขา เขาก็เริ่มกดน้ำหนักของเรียวลิ้นมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งตอนที่เขาค่อยๆ ใช้นิ้วถูไถไปตามร่องหีของฉันเพื่อสร้างอารมณ์ที่หลากหลายมากขึ้น ฉันก็เสียวหีจนร้องออกมาไม่เป็นภาษาเลย

มันวิเศษ วิเศษเหลือเกิน ฉันไม่อาจจะนิยามถ้อยคำเหล่านี้ออกมาได้เลยจริงๆ เพราะว่ามันเสียวจนเหมือนร่างกายกำลังจะล่องลอย เรียวลิ้นค่อยๆ ดุนเข้าไปในรูหี เกิดเสียงจ๊วบจ๊าบขึ้นอย่างต่อเนื่อง พ่อเทพบุตรของฉันนั้นช่างมูมมามเหลือเกิน ยกซดฉันจนแทบจะไม่มีแรงกระทั่งยกขาให้ จนเขาต้องใช้สองมือนั้นจับต้นขาของฉันเอาไว้แล้วโถมน้ำหนักเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า

เขาเงยหน้าขึ้นมา นั่นเป็นจังหวะเดียวที่ทำให้ฉันได้หายใจออกมา หลังจากที่รู้สึกเหมือนขาดอากาศไปชั่วขณะ เขาพูดขึ้นมาว่าเขาเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ทั้งๆ ที่ฉันอยากจะขออมควยเขา แต่เขากลับบอกว่า คืนนี้มันยังไม่จบง่ายๆ หรอก เพราะงั้น ตอนนี้เขาขอเย็ดฉันก่อนก็แล้วกัน

ไวเท่าคำพูด เขาค่อยๆ เอาควยดุ้นใหญ่นั้นดันเข้ามาในรูหีของฉันทันทีโดยที่ฉันยังไม่ทันตั้งตัวด้วยซ้ำ

เขาหลับตาแน่น กัดฟัน วินาทีที่ได้สวมสอดควยเข้ามาแล้วพบกับความฟิตแน่นของรูหีฉัน เสมือนว่าเขาไม่ค่อยได้เจออะไรแบบนี้ เขาโน้มลงมาเล้าโลมขณะที่เริ่มดันควยเข้ามาจนสุด ก่อนจะบอกว่าฉันหีตอดเหลือเกิน ตอดควยของเขาตลอดเวลาเหมือนว่าจะแตกเสียให้ได้ตั้งแต่ครั้งแรก

เขาชอบเหลือเกินอารมณ์นี้

และฉันก็ชอบเหลือเกิน ตอนที่โดนผู้ชายกำลังจะเย็ดหีแล้วชื่นชมกันขนาดนี้

สองแขนป่ายปัดเริ่มไร้ทิศทาง เมื่อเขาเริ่มดันควยกระแทกเข้าในรูหีของฉันเร็วขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นจนฉันนั้นแทบจะตั้งตัวไม่ทันเลย ควยใหญ่ก็พอตัวแล้ว แถมยังยาวอีกด้วย แค่จินตนาการว่าได้อมควยเขาก็คงเมื่อปาก แต่นี่เขากำลังอัดแรกกระแทกเข้ามาเย็ดหีของฉันครั้งแล้วครั้งเล่าจนแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงครางอยู่แล้ว

เขาโอบกอดฉันเอาไว้แน่น ตอนที่เริ่มดันตัวเองลุกขึ้นแล้วเย็ดฉันในท่าลิงอุ้มแตง ตอนที่ร่างกายถูกโยนขึ้นกลางอากาศแล้วร่วงลงมากระแทกควยของเขานั้นฉันรู้สึกหวิวในหัวใจเหลือเกิน เสียงครางดังลั่นออกมาพร้อมกับโอบกอดลำคอเขาเอาไว้แน่น ทั้งๆ ที่อายกจะบอกให้เขาหยุด แต่ความเสียวกลับปฏิเสธไม่ให้ฉันพูดไป

เขาอุ้มฉันแล้วเดินเย็ดไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงโต๊ะทำงานของเขา จึงค่อยๆ วางร่างของฉันลง

กวาดข้าวของที่วางเกะกะบนโต๊ะนั้นทิ้งไปอย่างไม่ไยดี กระทับร่างกายเข้าที่ระหว่างขาทั้งสองข้างของฉันแล้วกระหน่ำซอยถี่เย็ดหีของฉันรวดเร็วกว่าเดิม เขากัดฟันแน่น เคลื่อนไหวถี่รัว จนร่างกายของฉันนั้นแทบจะสั่นไหวไปตามแรง ฉันไม่มีอะไรคว้าจับแล้วในวินาทีนี้ มีเพียงเสียงคราง และความเงี่ยนให้เขาได้รับมันไปจากร่างกายของฉัน

จนในวินาทีที่เขาพูดขึ้นมาว่าจะแตกแล้ว ความเร็วที่กระแทกเข้ามาก็หนักหน่วงกว่าเดิมจนฉันต้องหลับตาแล้วกลั้นใจ ปล่อยให้เขาเสพสมกับความเสียวซ่าน ก่อนที่จะอัดกระแทกควยเข้ามารูหีฉันแล้วค้างเอาไว้ ปล่อยน้ำควยทะลักแตกในร่างกายของฉันอย่างสาสมใจ แล้วดันควยเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่าทั้งๆ ที่มันสุดโคนควยอยู่แล้ว

ฉันสุขสม อิ่มเอม และพึงพอใจเหลือเกิน ที่ได้รับความเสียวจากเขา

และฉันไม่ได้โกรธเขาแล้วที่เขานั้นชนรถฉัน

เพราะว่าแรงกระแทกตอนที่รถโดนชนนั้นสู้ตอนที่เขากำลังเย็ดฉันไม่ได้เลยแม้แต่น้อย

หวังว่าหลังจากที่รถฉันซ่อมเสร็จแล้ว

เราจะได้มีโอกาสนัดเย็ด เอ๊ย นัดเจอกันอีกนะคะ พ่อเทพบุตรสุดใจ ควยใหญ่ สุดหล่อของฉัน

Recommendations

อ่านเรื่องเสียวมาก็มาก ประสบการณ์เสียวก็ไม่เคยจะมี ได้แต่สงสัยว่า ไอ้การลักหลับที่อ่านๆ มาเนี่ย มันง่ายดายอะไรขนาดนั้นเลยหรือ ความสงสัยทั้งหมดมันกลายเป็นคำตอบที่ฉันเพิ่งเจอกับตัวเองเมื่อคืนแบบสดๆ ร้อนๆ เรียกได้ว่าตื่นเช้ามาก็จำทุกๆ อย่างเป็นฉาก แล้วเอามาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านกันนี่แหละค่ะ มันเป็นอะไรที่ถึงอกถึงใจจริงๆ แล้วเชื่อเลย ว่าการลักหลับนี่บทจะง่าย…มันก็ง่ายเสียอย่างนั้น หอพักของฉันเป็นหอเปิด – ดังนั้นใครจะเข้ามาก็ได้ ซึ่งฉันเองนิสัยโดยรวมเป็นสาวห้าว เพื่อนผู้ชายก็เลยมาที่ห้องของฉันบ่อยๆ เลยทีเดียว แต่ “ไอ้บอส” มันคือคนที่เรียกได้ว่าจะมายึดห้องของฉันอยู่แล้ว เพราะว่าเพื่อนร่วมหอของมันชอบเอาผู้หญิงมาเย็ดแล้วให้มันไปนอนที่อื่นบ่อยๆ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่ามันขนของมาอยู่ที่หอฉัน หารทุกๆ อย่างคนละครึ่ง แต่นิสัยของมันก็มีน่าเบื่อบ้าง เพราะว่ามันขี้เมา…

เรื่องเสียว เงี่ยนไม่เป็นที่ ห้องน้ำห้างแบบนี้ก็เลยปี้จนน้ำแตก มันเป็นประสบการณ์เสียวที่กะทันหันมากๆ เรียกได้ว่าไม่มีจังหวะให้ฉันตั้งตัวเลยด้วยซ้ำในเวลานี้ ฉันเองก็เป็นคนหนึ่ง ที่ชอบนัดเจอผู้ชายจากแอปฯ เพราะคิดเอาไว้แล้วว่ามันต้องเป็นประสบการณ์ที่ดี แต่ส่วนมากก็ไม่ค่อยได้มีเรื่องอะไรหรอกค่ะ นอกจากเรื่องเสียวๆ สมัยนี้โลกมันเปิดกว้างแล้ว จะให้รอใช้หีตอนแต่งงานก็คงแห้งจนหยากไย่จับกันพอดี ฉันเลยใช้ชีวิตแบบนี้ ระหว่างที่ยังไม่มีแฟนก็นัดเย็ดไปเรื่อยๆ นั่นแหละ แต่แล้ววันนี้ วันที่ฉันออกมาเดินห้าง ฉันก็ปัดแอปเล่นๆ จนได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่เขานั้นทำงานอยู่ในนี้และเขาจู่โจมฉันหนักมาก “นัดกันไหมครับ เงี่ยน…เย็ดกันไหมครับห้องน้ำรวมชั้นบนก็ได้ หรือว่าห้องน้ำคนพิการก็ได้” เขาทักมาแบบนั้นพร้อมกับส่งรูปหน้าของเขา รวมทั้งส่งรูปควยของเขามาด้วย ให้ตายเถอะค่ะ ฉันแพ้ แพ้คนที่ขี้เงี่ยน แต่หน้าตาดี ที่สำคัญควยใหญ่…

เรื่องเสียว อย่ามาเรียกแม่ว่ายายนะ ผมชื่อ โจ มีน้องสาวชื่อ จา ที่ค่อนข้างเป็นเด็กเรียน พ่อแม่ถึงรักน้องสาวคนนี้มากๆ จบมอต้นผมก็มาอยู่บ้านในตัวจังหวัดกับน้าสาวน้าเขย พอน้องสาวจบมอต้นพ่อแม่ก็ซื้อบ้านจัดสรรให้อยู่กันเอง โดยพ่อแม่จะมาดูแลบ้างเป็นบางครั้ง เราพี่น้องก็อยู่กันแบบสบายๆ เพราะไม่มีพ่อแม่คอยบ่น แต่น้องสาวผมก็ยังคงแก่เรียนเช่นเคย วันๆดูแต่หนังสือ ทำรายงาน ส่วนผมก็เรียนตามสบาย พอได้ผ่านๆก็ถือว่าดีมากๆแล้ว การเป็นอยู่ในบ้านก็ไม่ได้มีระเบียบอารัย ใครทำอารัยก็ตามใจใคร จนบางครั้งน้องสาวจะบ่นๆเหมือนกัน เช่นการเดินออกมานอกห้องโดยใส่แค่ กกน มันก็จะบอกน่าเกลียด ทั้งที่ผมคิดว่ามันธรรมดาๆ ผมมีแฟนชื่อ วิว จีบกันมาตั้งแต่น้องวิวอยู่มอสาม แล้วเราก็แอบมีอารัยกันตอนน้องเค้าอยู่มอสี่ ผมอยู่มอห้า…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกกับคุณครู ที่ชวนไปเย็ดแลกเกรด แต่โดนเย็ดไปที ไม่สนเกรดก็ได้ เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเป็นเหมือนเรื่องราวที่ติดอยู่ในความทรงจำของฉันมาโดยตลอด แม้ว่ามันจะผ่านมาเกือบสิบปีแล้ว ครั้งนี้ ฉันกลับมาเยือนโรงเรียนเก่าของฉันอีกครั้ง ในฐานะของครูคนหนึ่ง ที่กลับมาทำการสอนที่นี่ แหละคุณครูที่ฉันเคยจดจำได้เขาก็ยังคงทำการสอนอยู่ที่นี่ ซึ่งแม้เวลาจะผ่านไปขนาดนั้น แต่ความหล่อเหลาของเขาก็ยังเหมือนเดิม ตอนนี้เขาอายุ 36 แล้ว ยิ่งมีอายุก็ยิ่งแซบแบบนั้นหรือเปล่านะ เพราะว่าตอนที่ได้เห็นใบหน้าของเขา เรื่องราวของเราสองคนก็ย้อนขึ้นมาเป็นฉากๆ เลยทีเดียว 10 ปีก่อน ฉันแทบจะเรียนไม่จบอยู่แล้ว เพราะว่าฉันนั้นตกกิจกรรม และงานต่างๆ ก็ทำไม่ทัน สุดท้ายในตอนนั้น อาจารย์บอส ก็เดินเข้ามาหาฉัน…

เรื่องเสียว ความลับของคุณผู้ชาย เล่นชู้กับกับสาวใช้ขี้เงี่ยน เรื่องเสียวเกิดขึ้นทุกๆ ครั้ง เวลาที่คุณนายไม่อยู่บ้าน ด้วยความที่เธอนั้นอยู่ในช่วงวัยทอง ความเงี่ยนก็เลยหายไป เธอไม่ค่อยให้คุณผู้ชายนอนด้วยเท่าไหร่ เรียกว่าหลังๆ มานี้ทะเลาะกันเพราะว่าไม่เย็ดกันจนเป็นเรื่องปกติเลยทีเดียว และนั่นทำให้เป้าหมายของคุณผู้ชาย ไม่ใช่การหาเรื่องทะเลาะ แต่จำเป็นต้องหาที่ลง แล้วความโชคดีนั้นก็มาตกที่สาใช้คนใหม่ที่เป็นสาวพม่า ซึ่งอยู่ไทยมาตั้งแต่เกิด เธอพูดไทยชัด และหน้าตาสะสวยเลยทีเดียว คุณผู้ชายเมื่อรู้ว่าเธอมีปัญหาเรื่องการเงิน จึงเข้าใช่คารมและเม็ดเงินตะล่อมเธอ ใช้เงินบอกว่าถ้าเธอยอมมอบความสุขให้เขา จะได้เงินเยอะไม่ต่างจากเงินเดือนเลยทีเดียว และเพราะเงินในทีแรก ทำให้เธอยินยอมที่จะตกเป็นของคุณผู้ชาย และนี่คือครั้งแรกของเธอ ที่ได้เขียนเล่ามาให้ทุกๆ ท่านได้อ่านเรื่องเสียวของ เข่ง หญิงสาวพม่าที่โดนคุณผู้ชายเย็ดจนติดใจ “มาเป็นเมียน้อยฉันสิ…

เรื่องเสียว เย็ดกันโคตรเสียวจนแตกในคารูแล้วเพิ่งรู้ว่าเป็นน้องสาวตัวเอง เพื่อนของผมเป็นพ่อสื่อให้ในครั้งนี้ เพราะว่าผมนั้นบอกมันว่าผมชอบน้องสาวมันมากๆ ช่วยติดต่อกันให้หน่อย มันก็ทำการติดต่อให้ผมกับน้องสาวของมันทันที โดยที่ผมเองก็แปลกใจว่าทำไมมันถึงง่ายจัง ทำไมถึงไม่หวงน้องสาวตัวเองเลย ก่อนที่มันจะบอกว่าไม่เป็นไร เพื่อนกัน ถ้าเราเป็นทองแผ่นเดียวกัน ก็จะได้มากินข้าวบ้านผมบ่อยๆ เพราะว่าแม่ของผมทำอาหารอร่อย แต่ทุกๆ ครั้งที่มันพูดถึงแม่ของผม แววตาของเพื่อนมักจะเป็นประกายเสียทุกๆ ครั้งจนผมเริ่มสงสัยแล้ว ว่าเพื่อนคนนี้มันคิดอะไรกับแม่ผมหรือเปล่า เพราะว่าผมกับแม่อายุห่างกันแค่ 12 ปีเศษเอง เธอมีผมตอนที่เพิ่งเรียนจบประถมเท่านั้นเอง และพ่อของผมก็ทิ้งผมไปด้วยความจำเป็น ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ปรารถนาที่จะรับรู้เรื่องผู้ชายคนนั้นหรอก ผมใช้เวลาจีบน้องสาวเพื่อนไม่กี่สัปดาห์เธอก็กลายมาเป็นแฟนของผมแล้ว และเขาก็มักจะพาน้องสาวมาหาผมและแม่บ่อยๆ ราวกับว่าจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ แน่นอนว่าในเรื่องนี้แม่ยังไม่รู้จริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว เสียบเสียวหีเมียเพื่อนสนิท ผมมีเรื่องเสียวมาเล่นให้ฟังครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนอยู่คนนึงชื่อ”เอก” ไอ้เอกมันเป็นเพื่อนกับผมตั้งแต่สมัยเด็กๆ จนกระทั้งโตเป็นผู้ใหญ่มันก็มีเมียแล้วได้มาเจอกับมันก็ตอนโตอักครั้งนี่แหละ เมียมันชื่อเปิ้ลเมียมันเป็นคนขาวอวบน่าฟัดเวลาผมไปเที่ยวที่บ้านมันเมียมันจะใส่กางเกงขาสั้นมากทำให้ผมคิดในใจว่าสักวันจะต้องฟันเมียมันให้ได้ และวันนั้นก็มาถึง ทุกวันเสาร์ตอนเย็นผมกับไอ้เอกจะออกไปเที่ยวกันประจำโดยที่เมียมันไม่รู้วันนั้นเราไปเที่ยวกันจนดึกแล้วแล้วเผอิญมันดันมีเด็กติดพันด้วยคนนึงมันก็เลยบอกผมว่าให้ไปบอกเมียมันด้วยว่ามันทำ O.T ถึงเช้ากว่าจะกลับแต่ผมรู้ว่ามันคิดอะไรอยู่มันคิดจะพาเด็กที่มันได้มาไปฟันที่ไหนสักแห่งแล้วอ้างกับเมียมันว่าทำ O.T ผมทำเป็นเสียงแข็งบอกกับมันว่าให้ไปบอกเองแต่มันอ้อนวอนขอร้องผมว่าให้ไปบอกเมียมันให้หน่อยผมทำเสียงแข็งอยู่นานก็รับปากกับมันว่าเดี๋ยวจะไปบอกให้มันรีบขอบใจผมแล้วกระซิบกับผมว่าเดี๋ยวจะเผื่อให้ 1 ทีพูดเสร็จมันก็รีบขับรถไปหาสวรรค์ที่ไหนของมันสักแห่ง เสร็จเรื่องของมันแต่ยังไม่เสร็จเรื่องของผมเพราะผมต้องไปบอกกับเมียมันอีกว่าไอ้เอกมันทำ O.T ถึงเช้า พอไปถึงบ้านมันผมก็ไปเคาะประตูเรียกเมียมันอยู่พักนึงเมียมันก็ถามว่าใครผมก็ตอบไปว่าพี่ฉันเอง ทีแรกเมียมันไม่ไว้ใจผมเพราะกลัวจะไม่ใช่แต่พอเมียมันฟังเสียงผมชัดๆ เปิ้ลก็เปิดประตูให้เปิ้ลรีบถามว่าไอ้เอกไปไหนทำไมไม่มาพร้อมกันผมก็ตอบไปว่ามันทำ O.T ถึงเช้ากว่าจะกลับบ้านก็สายๆ โน้นแหล่ะเปิ้ลได้ยินอย่างนั้นก็ทำหน้าเซ็งๆ โดยหารู้ไม่ว่าผัวมันไปเย็ดอยู่กับใครแล้วนึกแล้วผมก็สงสารเมียมันทั้งๆ ที่มันมีเมียแล้วมันยังไปเย็ดกับคนอื่นอีก เมียมันก็ทั้งขาวอวบแล้วยังไม่พอใจอีกพอดีจังหวะนั้นผมเกิดปวดฉี่จึงขอเปิ้ลเข้าไปเข้าห้องน้ำในช่วงที่กำลังจะฉี่เสร็จนั้นผมก็เกิดมีความคิดว่าถ้าได้ฟันเปิ้ลคงจะมีความสุข พอฉี่เสร็จผมก็เผลอชักว่าวในห้องน้ำแล้วจินตนาการว่ากำลังได้เย็ดเปิ้ลอยู่ปากก็บ่นพึมพัมว่าเปิ้ลจ๋าเปิ้ลจ๋าจนเสร็จก็ออกมาจากห้องน้ำเห็นเปิ้ลเตรียมน้ำและผ้าเย็นไว้ให้พอเปิ้ลเห็นก็บอกผมว่าพี่ฉันมาเช็ดหน้าเช็ดตาก่อนจะได้สดชื่นเวลากลับบ้านตอนนั้นผมสังเกตเห็นเปิ้ลใส่ชุดนอนสีขาวบางมากจนเห็นหมอยสีดำแต่ผมไม่กล้ามองมากเดี๋ยวเปิ้ลจะสงสัยก่อน พอดีจังหวะที่เปิ้ลถามผมว่าตอนอยู่ในห้องน้ำทำไมครางเป็นชื่อเปิ้ลจ๋าเปิ้ลจ๋าถามไม่ถามเปล่าเปิ้ลเข้ามาหาผมแล้วบอกกับผมว่าพี่ฉันเงี่ยนใช่ใหม พี่ฉันอย่าโกหกเปิ้ลเลยเปิ้ลโทรไปเชคที่บริษัทแล้ววันนี้ไม่มี…

เรื่องเสียว เมียรุ่นพี่ก็เย็ดมันส์ดีเหมือนกันนะเนี่ย เรื่องเสียวจริงๆ ผมเองก็หยอดๆ ไปแบบนั้นแหละครับ แต่ความจริงก็ยอมรับอยู่ดีว่าลึกๆ แอบนึกภาพเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอเอาไว้มากพอสมควร ซึ่งมันไม่มีทางเกิดขึ้นได้แน่นอน เพราะว่าเธอนั้นเป็นแฟนของรุ่นพี่ผม สิ่งที่ดีที่สุดที่ผมสามารถทำได้ในเวลานี้ก็คือการหยอกเย้าเท่านั้น ทั้งต่อหน้าและลับหลังพี่เขา และด้วยความใจดี เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไรด้วย เพราะว่าเขาเอ็นดูและเห็นผมเป็นน้องชายที่น่ารัก โดยอาจจะลืมไปว่าผมเองก็คนๆ หนึ่ง ที่มีความรู้สึกนึกคิดและมีความเงี่ยนไม่ได้แตกต่างจากใครๆ เลยในเวลานี้ แต่ผมก็ไม่มีปัญญาที่จะทำอะไรได้มากไปกว่านั้น เลยแอบคิดเฉยๆ ว่าถ้าวันหนึ่งเผื่อทั้งสองเลิกกันผมเองก็คงจะมีโอกาสไม่น้อยอยู่เหมือนกันที่จะได้ครอบครองร่างกายของเธอ ต่อให้หัวใจจะไม่ใช่ของผมเองก็ตามที ทว่าเหมือนพระเจ้าท่านทรงอวยพรผม เพราะในค่ำคืนวันหนึ่งที่ผมเจอเธอที่ร้านเหล้า เธอหนีแฟนของเธอมา จนได้เจอกับผม คืนนั้นเราเต้นด้วยกันเต็มที่เลย จนทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่า ผมไม่ได้หยอกเธอแค่เล่นๆ ผมละอยากจะเย็ดเธอจริงๆ…

เรื่องเสียว มาชักว่าวเอ้าท์ดอร์ เจอสาวมานั่งดูเลยจับเย็ดซะเลย คนโสดอย่างผม ชีวิตที่สนุกสนานและความผาดโผนมันคือความปกติ ส่วนรสนิยมเรื่องเสียว อันนี้ก็ต้องบอกตามตรงว่าแล้วแต่ความชอบใครความชอบมันละครับ ส่วนผมชอบหาประสบการณ์เสียวที่มันเฉพาะตัว แบบว่าเงี่ยนๆ แล้วจะลุกมาเปิดหนังโป๊ หนังเอวีชักว่าวเฉยๆ มันก็น่าเบื่อไป ดังนั้นเวลาที่ผมเบื่อๆ ผมเองก็เลยชอบที่จะไปหาชักว่าวนอกสถานที่บ้างครับ ห้องน้ำปั๊มน้ำมันแบบนี้ ข้างทางบ้าง ที่มันดูน่าตื่นเต้นดีเหมือนกัน และประสบการณ์เสียวของผมที่จะเอามาเล่าให้ฟังมันเกิดขึ้นเมื่อวันก่อนครับ ตอนที่ผมไปหาชักว่าวใต้ทางด่วน บอกตรงๆ ว่าผมเองไม่ใช่คนขี้อายนะครับ ถ้าเกิดว่าอยู่ดีๆ ชักว่าวอยู่แล้วมีคนมาดู มามองอะไรแบบนั้น คือถ้าไม่ได้โหวกเหวกโวยวาย หรือว่าตะโกนด่าทออะไร จะมานั่งดูผมชักให้ดูจนแตกอันนี้มันก็ไม่ยาก ผมชอบเสียอีก เวลาที่มีคนมาดูเราชักว่าว มันได้อารมณ์ดีครับ…