เรื่องเสียว โดนควยเพื่อน จนลืมควยแฟน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ad 65fec434ed3b8

เรื่องเสียว โดนควยเพื่อน จนลืมควยแฟน

เรื่องที่เราจะมาเล่าต่อไปนี้มันคือความรู้สึกผิดที่เกิดขึ้นอยู่ในใจเรามาตลอด ไม่ว่าเราจะพยายามทำดีลบล้างมันสักแค่ไหน แต่มันก็ปฏิเสธความจริงไม่ได้เลยว่า เรานั้นเคยนอกใจแฟน

“ธารมึงเดินดีๆ หน่อยดิ เมาแล้วชอบทิ้งตัว” เรื่องของเรามันเกิดจากเพื่อนสนิทที่เมามาย มันชื่อธารเราสองคนรู้จักกันตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม จนกระทั้งถึงมหาวิทยาลัยเราก็ยังสนิทกันอยู่ แต่หลังจากที่เรามีแฟนความสนิทของเราทั้งสองก็เริ่มเปลี่ยนไป

“ครายยย”

“ไอ้นี่เมาแล้วลืมเพื่อนตัวเองไง กูเบล”

“เบลเหรอ”

“เออ นอนไปมึงอะ ตื่นเช้ามาก็อาบน้ำด้วย ว้ายย!!” หลังจากที่พาธารมาส่งที่เตียงได้ในขณะที่เรากำลังจะหันหลังกลับ อยู่ดี ๆ คนที่เมาไม่ได้สติก็ดึงเราให้ล้มลงไปนอนที่เตียงด้วยกัน พอเราล้มลงมาธารมันก็พลิกขึ้นคร่อมตัวของเราเอาไว้

“เบล ทำไมอะ ทำไม”

“อ..อะไร” งงสิคะอยู่ดีๆ ก็มาถามว่าทำไม แล้วเราจะรู้ด้วยไหมล่ะไม่บอกเรื่องราวมา

“ทำไมเป็นกูไม่ได้อะเบล กูอยู่ช้าง ๆ มึงมาตลอดทำไมมึงไม่มองมาที่กูบ้าง”

“ธาร..ร”

“กูชอบมึงเบล ชอบก่อนที่พี่นัทจะรู้จักกับมึงอีก” พี่นัทคือแฟนเรานะคะ เราเพิ่งคบกันได้ไม่นาน ธารมันมองหน้าเราไม่หยุด สายตาที่ธารส่งมามันเต็มไปด้วยความเสียใจ เราไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าธารคิดอะไร อีกอย่างเราก็มองธารเป็นเพื่อนที่ดีมาตลอด เลยไม่รู้ว่าสายตาที่ธารมองเรามาก่อนหน้านี้มันคือสายตาที่มากกว่าเพื่อน

“มึงจะไม่พูดอะไรหน่อยเหรอ ฮึก…ก กูรักมึง กูชอบมึงแทบตายแต่ทำไมอะเบล ทำไมมึงไม่รักกูบ้าง” อยู่ดี ๆ ธารมันก็ร้องไห้ใส่จนเราทำตัวไม่ถูก ไม่รู้เลยว่าจะต้องทำยังไงนอกจากเอื้อมมือไปเช็ดน้ำตาให้มัน

“มึงไม่เอาสิ อย่าร้อง”

“กูรักมึงเบล”

“กูรู้แล้ว” นอกจากคำนี้เราก็ไม่รู้ว่าจะต้องตอบอะไรอีก เพราะตัวของเราในตอนนี้ก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตน แล้วถ้าจะให้บอกเลิกพี่นัทเพื่อไม่ให้ธารมันเสียใจเราก็ทำไม่ได้อีก พี่นัทเขาไม่ได้ผิดอะไร แต่…ธารมันก็น่าสงสารอยู่มาก ตั้งแต่รู้จักกันมา นี่คือครั้งแรกเลยที่เราเห็นน้ำตาของมัน

“กูรักมึงจริง ๆ นะ” ธารมันยื่นหน้ามาใกล้ ๆ ก่อนจะเอ่ยซ้ำอีกครั้ง คำคำนั้นของธารมันทำให้เราเหม่อคิดอะไรก็ไม่รู้อยู่พักหนึ่ง พอได้สติริมฝีปากของธารก็ทาบทับลงมาที่ตำแหน่งเดียวกัน

“อื้อออ ธาร”

“เบล กูรักมึง เป็นของกูนะ อื้ม…ม” มันเงยหน้าขึ้นมาบอกรักเราอีกครั้งก่อนจะจูบเราอีก คำว่ารักของธารในตอนนั้นมันเหมือนวังวนที่ทำให้เราไม่สามารถหาทางออกได้ จากจูบที่เนิบๆ ก็เริ่มจะร้อนแรงขึ้นเรื่อย ธารยังคงสนุกกับการไล่ต้อนตวัดเกี่ยวพันกับลิ้นเราไม่หยุด ส่วนมือของธารก็เริ่มที่จะสอดเข้าภายในเสื้อ เลื่อนขึ้นมาเรื่อย ๆ จนถึงหน้าอกของเรา

“อ้ะ ธารกูมีแฟนแล้วนะ”

“กูรักมึงเบล” ธารมันไม่ยอมพูดอะไรเลยนอกจากคำว่ารัก และไอ้เพราะคำพูดแบบนั้นของมันที่ทำให้เรายอมที่จะให้มันถอดเสื้อเราออกไปโดยง่าย บราก็ถูกมันปลดตะขอออก พอไม่มีอะไรขวางกั้นหน้าอกเรา ธารมันก็ดูดกินโดยง่าย

จ๊วบ…บ จ๊วบบบบ

“อ้ะ ธาร”

“หวานมากเบล นมมึงก็สวยมาก” ธารมันเก่งนักเรื่องที่จะทำให้เราคล้อยตาม เหมือนว่าธารจะรู้จุดอ่อนของเราทุกอย่าง เพราะไม่ว่าธารจะพูดคำไหน พูดอะไรมันก็เหมือนทำให้เราหลงอยู่ในคำพูดพวกนั้น

ยอดอกของเราเปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายทั้งสองข้าง แถมยอดอกเรายังชี้ใส่หน้าธารมันอีก แววตาที่ธารมองมามันก็ช่างร้อนแรง ไฟราคะที่ธารได้จุดขึ้นมันกำลังกลืนกินตัวเรา

“กูชอบเวลาแบบนี้จัง อยากหยุดเอาไว้แค่ตรงนี้ ตรงที่มีแค่มึงกับกู”

“ธาร..ร”

“ไม่ต้องพูดอะไรแล้วเบล นอนเฉย ๆ นะ” ธารมันจุ้บที่หน้าผากเราก่อนถอดกางเกงของเราออกไปโดยง่าย เท่ากับว่าเราในตอนนี้ไม่มีเสื้อผ้าติดตัวเลยสักชิ้น หลังจากที่เสื้อผ้าเราหลุดออกไปจนหมดแล้วธารมันก็ถอดของตัวเองบ้าง ซิกแพ็กที่มันเข้ายิมไปออกกำลังกายเป็นประจำเราเพิ่งจะเคยเห็นจริง ๆ จัง ๆ ก็คราวนี้ หกลูกได้หรือเปล่าที่เรียงตรงหน้าท้อง

พอเลื่อนสายตาลงมาต่ำหน่อยน้องชายของธารมันก็ชี้หน้าเรา ไม่ต่างจากที่ยอดอกของเราเคยชี้หน้ามันก่อนหน้านี้เลย แต่ที่แตกต่างก็คือขนาด ของธารมันใหญ่มากเกือบจะเท่าข้อมือเราได้ นี่ไม่ได้เวอร์นะคะ แต่พอลองเทียบกับของพี่นัทแล้วเหมือนของเด็กกับผู้ใหญ่เลยค่ะ

“ทำไมทำหน้าเหมือนเห็นผี” ไม่ใช่ผีก็ทำให้กลัวได้เหมือนกันนั่นแหละ

“ธาร…ร ทำไมมันใหญ่จัง จะเข้ามาได้เหรอ”

“ได้สิ ยิ่งใหญ่มันจะยิ่งทำให้เบลมีความสุขนะ” รอยยิ้มที่แสนอบอุ่นมันทำให้เรายอมอยู่นิ่ง ๆ ไม่ว่างธารจะจับเราอ้าขาออกให้เป็นรูปตัวเอ็มยังไงเราก็เฉย แม้แต่ตอนที่ธารมันเอาน้องชายมาเขี่ยที่น้องสาวของเรา สิ่งที่เราทำก็มีเพียงจิกผ้าปูที่นอน

“แฉะมากเลยเบล เสียวเหรอ”

“ไอ้บ้า มันใช่เรื่องมาถามไหมละ เอาน้องแกมาเขี่ยเล่นแบบนี้ใครจะไม่เสียว” ธารมันน่าจะบ้าโดนเราด่าแต่ก็ยังยิ้มรับ

“นั่นสิ ธารก็เสียวเหมือนกัน ใส่เข้าไปเลยนะ”

“อ้ะ ธาร..ร เดี๋ยวว อื้อออ” กำลังจะทักท้วงเรื่องถุงยางแต่ธารมันก็ให้โอกาสเราได้พูดเลยค่ะ น้องชายขนาดใหญ่ของธารที่มันใส่เข้ามามันทำให้เราจุกจนพูดไม่ออก

“ซี๊ดดด โคตรคับเลยเบล”

“อ้ะ ธาร ย.อย่าเพิ่งขยับนะ”

“แต่ของเธอตอดเรารัว ๆ เลย ครั้งแรกเหรอ”

“ก็เปล่า” พอโดนคำถามแบบนี้กลับกลายเป็นว่าเราไม่กล้าที่จะตอบ ครั้งแรกของเรานั้นพี่นัทได้ไปแล้ว ส่วนธารก็คือคนที่สอง แต่โดนของใหญ่แบบนี้เรียกว่าครั้งแรกได้หรือเปล่านะ

“เหรอ”

ตั่บ ตั่บ ตั่บ

พอได้คำตอบที่ต้องการธารมันก็กระแทกเข้าใส่ไม่ยั้ง ราวกับว่ามันกำลังโกรธเรายังไงไม่รู้ แต่ที่รู้ตอนนี้คือจุกไปหมด

“อ้ะ ธาร เราจุก ธารขา…า”

“เงียบไปเลยเบลถ้าไม่อยากโดนดุไปมากกว่านี้ อึก.กก คับควยขนาดนี้สงสัยเพิ่งโดนของใหญ่ครั้งแรก งั้นจะเย็ดให้ลืมของเดิมไปเลย อ๊าส์!!”

ธารกระแทกได้ดุดันและมันส์จริง ๆ อย่างที่ปากของธารว่าเลยค่ะ เราในตอนนั้นนึกอะไรไม่ออกเลย แม้แต่ตอนที่มีอะไรครั้งแรกกับพี่นัทยังไม่มีเหลือในความทรงจำ

ตั่บ ๆ ตั่บ ๆ

“อร้ายยย ธาร..ร เราจะเสร็จแล้ว อ๊า!!!!!!” โดนกระแทกใส่ไม่นานในที่สุดเราก็น้ำแตกจนได้ สมองเราขาวโพลนไปหมด มันเหมือนล่องลอยได้อะไรแบบนั้นเลย

“เบล รอก่อนธารก็จะ จะเสร็จแล้ว โอ้วววว” สิ้นเสียงคำรามน้องชายของธารก็พ่นน้ำใส่น้องสาวเราทันที คือมันเยอะมากเลยค่ะจนเราที่โดนฉีดน้ำใส่ถึงกลับตกใจลุกขึ้นนั่ง กำลังจะพลักให้ธารมันถอดควยออก แต่กลับเป็นเราเองที่โดนมันจับมานั่งตัก ก่อนที่มันจะจับเอวเราให้ขย่มน้องชายของมันต่อ

“อื้อออ ธาร ม..เมื่อกี้”

“อื้มมม นมเธอใหญ่มาก อ๊าส์!! หอยก็ฟิต” ทั้งด้านบนทั้งด้านล่างเราต่างก็โดนรังแกไปหมด นมก็โดนดูดหอยก็โดนเย็ด กลายเป็นว่าเราลืมทุกสิ่งรอบตัวไปอีกจนได้

“อร้ายยยย” และแล้วเราก็เสร็จไปอีกครั้งจนได้ คืนนั้นเราโดนธารมันจัดอยู่ทั้งคืน พอเช้ามาไปกลับไปที่ห้องก็โดนพี่นัทเอาต่ออีก แต่ตอนที่โดนพี่นัทเอาในหัวของเราดันมีแต่ภาพที่โดนธารเอา ขอโทษนะพี่นัทแต่ดูเหมือนว่าเบลจะติดใจน้องชายของธารซะแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนเพื่อน เพราะความเมา เปล่าหรอก เพราะเงี่ยน ใหญ่จริงๆ เหมือนกับที่พูดเอาไว้เลย ฉันกำควยของเขาเอาไว้ในมืออย่างไม่เชื่อกับสายตาตัวเอง นั่นก็เพราะว่าในระหว่างที่เราอยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ นั้นเขาชอบพูดโอ้อวดว่าเขานี่แหละที่ควยใหญ่ที่สุดในกลุ่มเพื่อน และไม่มีใครที่จะใหญ่เท่าเขาได้เลย ฉันคิดว่ามันคงเป็นการพูดคุยที่แสนสนุกสนานแค่นั้นเอง แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่อย่างนั้นเลยจริงๆ เพราะว่าสิ่งที่ฉันเห็นในเวลานี้มันคือเรื่องจริง ควยใหญ่อย่างที่พูดจริงๆ ฉันรู้เลยว่าเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นในเวลาไม่กี่วินาทีต่อไปนี้ มันต้องดีงามมากๆ อย่างที่เขาพูดเอาไว้ไม่มีผิด แต่คนที่ผิดก็คงจะเป็นแฟนของเขานั่นแหละ ที่ตอนนี้ทำตัวเจ้าแง่แม่งอน ทั้งๆ ที่เขาออกมาดีไปหมดทุกๆ อย่างขนาดนี้ จนทำให้เขาต้องมาปรึกษาฉันว่าจะเอายังไงต่อ แล้วความเศร้ามันแพ้ความใกล้ชิดอยู่แล้ว ความอ่อนไหวที่เกิดขึ้นจึงค่อยๆ กลายเป็นเรื่องที่ไม่อาจจะคาดคิด แต่ว่าตั้งใจ แฟนเพื่อน ฉันรู้ว่าตอนนี้เขาคงสถานะนี้อยู่…

ก่อนเล่าเรื่องขอแนะนำตัวก่อนค่ะ รัตน์เป็นคนกรุงเทพฯ แต่งงานมาประมาณ2ปีแล้ว ก่อนแต่งรัตน์เป็นคนเรียบร้อยมากแต่พอได้รู้รสชาติความเสียวซ่านของแท่งเนื้อของผัวที่แยงรูเงี่ยนของรัตน์แล้วรัตน์กลายเป็นคนเงี่ยนจัดต้องเอากันผัวแทบทุกวันเวลาเอากันผัวจะเลียหีให้รัตน์ก่อนเพื่อเพิ่มความเงี่ยนจนน้ำหีไหลเยิ้มผัวก็จะเลียกินอย่างอร่อยพอเงี่ยนมากๆรัตน์ก็จะดูดควยผัวยิ่งท่า69 ยิ่งมันส์เวลาเราเย็ดกันเราชอบพูดภาษาดิบๆ เช่น หี ควย เย็ดเราจะเย็ดกันทุกรูปแบบ ท่าต่างๆ ซาดิสต์, ควยปลอม, แต่ไม่เคยเย็ดตูดเวลาผัวน้ำแตกรัตน์จะขอกินน้ำควยทุกครั้งกินแล้วเพิ่มพลังsexผิวพรรณเต่งตึงนมใหญ่ และแล้วเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้มันก็เกิดขึ้น เมื่อประมาณต้นปี 60 ที่ผ่านมา เราเดินททางไปเที่ยวที่เชียงใหม่ ไปพักยังรีสอทแห่งหนึ่งแถวดอยอินทนนท์ซึ่งเป็นของเพื่อนผัวสมัยที่ยังเรียนที่ มช. เราจะพักที่นี่ 7 วัน รัตน์รู้สึกว่าผัวกับเพื่อนสนิทสนมกันมาก คืนแรกหลังอาหารค่ำรัตน์เงี่ยนมากเพราะบรรยกาศและแปลกที่เงี่ยนมาตั้งแต่ตอนบ่ายๆ รัตน์สกิดผัวอยู่ตลอดเงี่ยนแฉะหีตลอดเราจึงรีบขอตัวกลับห้องก่อนกลับเพื่อนผัวกระซิบอะไรกันแล้วก็หัวเราะ รัตน์ถามผัวว่าคุยอะไรกันผัวบอกว่าเพื่อนถามว่าเมียเงี่ยนละซิ พอถึงบ้านพักเราก็บรรเลงเพลงเย็ดกันทันที่ ทั้งดูดควย เลียหี…

เรื่องเสียว พ่อจับได้ หนูเลยเสร็จพ่อ หวัดดีค่ะพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ที่ชอบแนวครอบครัวเหมือนกันกับเอ๋ ยังจำกันได้มั้ยคะ นานพอสมควรที่เอ๋ไม่ได้เข้ามาทักทายกัน บางคนอาจจะลืมเอ๋ไปแล้วก็ได้ แต่หลายคนที่ยังคุยกันทาง อีเมล บ่อยๆ โชว์เวปกันบ่อยๆ แต่มีหลายคนที่เข้ามาทักใน แชท แล้วเอ๋ไม่ได้ทักตอบ อันนี้ ต้องขอโทษพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ เป็นอย่างมากเลยนะคะ เพราะว่า เอ๋ ออน Facebook แต่ละที มีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ…

เรื่องเสียว เมื่อผมได้เย็ดครู ที่กำลังเงี่ยนสุดๆ ในห้องสมุด เพราะหน้าที่บรรณารักษ์ทำให้ผมได้มีโอกาสแอบดูหนังสดระหว่างครูหลิวสาวอวบที่สอนวิชาภาษาอังกฤษกับครูพล คนเตี้ยล่ำที่สอนวิชาพละ ทว่าระหว่างกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม อยู่ๆ ครูพลดันล่มปากอ่าว น้ำแตกคาปากครูหลิวที่กำลังอมควยให้อย่างเมามัน หนังโป๊ตรงหน้าเลยจบลงด้วยการที่ครูพลชิ่งหนีแกล้งบอกว่าเมียที่บ้านโทรหาเลยต้องรีบกลับ เทครูหลิวที่กำลังเงี่ยนสุดๆ ในเคว้งคว้างอยู่ในห้องสมุดอย่างเดี่ยวดายแต่ไม่ลำพัง ไม่พูดเรื่องที่ครูหลิวมาเล่นชู้กับครูพล นิสัยเธอค่อนข้างโอเค เป็นคนร่าเริง ห่วงใยนักเรียน ไม่เจ้ายศเจ้าอย่างว่าตัวเป็นครู นักเรียนต้องหมอบกราบ เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในท็อปห้ายอดนิยมของนักเรียนม.ปลาย ผมเองออกจะอึ้งๆ ด้วยซ้ำที่ได้มาเห็นเธอเล่นเป็นนางเอกหนังเอวีแบบนี้ ระหว่างที่ความคิดของผมกำลังจมดิ่ง เสียงครางกระเส่าก็ดังแผ่วเบาขึ้นพร้อมเสียงขยับตัว ผมชะเง้อมองดูไปตรงที่ครูหลิวอยู่อีกครั้งจึงได้เห็นว่าเธอกำลังเล่นเสียวติ้วหีตัวเองอยู่ นิ้วนวลไถวนไปตามร่องหีตรงหว่างขาที่ยกขึ้นมาบนโต๊ะแล้วแหกอ้ากว้างทั้งสองขา ในขณะที่มือที่ว่างอีกข้างกำลังเคล้นคลึงนมใหญ่ของตัวเองอย่างเพลิดเพลิน สองนิ้วชี้และโป้งบิดบี้หัวนมสีน้ำตาลอ่อนที่กำลังเต่งแข็งไม่หยุด ผมกลืนน้ำลายทนกับภาพตรงหน้าไม่ไหว ในที่สุดก็ออกไปหาครูหลิวที่กำลังติ้วหีเพลินไม่รู้สึกตัว…

เรื่องเสียว หุบไม่ลง..ผลัดกันเลีย ผลัดกันคราง เรื่องมันเศร้าสะท้านใจครับ แอน เมียผมได้นอกใจผมครับเราอุตส่าห์ช่วยกันทำงานสร้างครอบครัวกันมาแม้ผมจะอ่อนเรื่องบนเตียงไปบ้างแต่ก็คิดเองเสมอว่า คงไม่มีปัญหาหรอก ด้วยเราทำงานกันคนละที่ครับช่วงต่อมา เธออ้างว่างานเธอเยอะ ต้องทำล่วงเวลาตลอดครับ แต่ผมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรมากนัก เพราะไว้ใจมาก เราแต่งงานกันมา ลูกก็มีแล้ว กี่คนไม่บอกนะครับ (ขอนิดนึง)มาพักหลังชักผิดปกติ เธอติดต่อกับผู้ชายคนนึง ผมได้ไปเห็นข้อความในทางกิ๊กกันในมือถือเธอทำให้รู้ว่าผู้ชายคนนี้และภรรยาผมแอบนัดเจอกันมาหลายครั้ง แต่ไม่รู้เมื่อไรบ้างผมหน้าชาเลยครับ แต่ทำใจดีครับ แม้ว่าตอนเรานอนด้วยกันเธอจะเคยแอบเผลอพูดอะไรออกมา คล้ายกับว่าไม่ได้นอนอยู่กับผม แต่เวลานั้นผมไม่ได้ตั้งใจฟังเท่าใดจนวันหนึ่งเธอขับรถออกไปทำงาน ผมอยากรู้จึงแอบนั่งมอเตอรไซด์ตามไป เห็นเธอเข้าไปจอดรถไว้ในห้างแมคโคร ผมก็สงสัยเอ๊ะ ปรกติเราจะไม่ค่อยมานี่นาเพราะ มันต้องซื้อเยอะ ๆ ผมจึงหลบไปอยู่ในศาลาป้ายรถเมล์…

เซ็กส์ เสียวแอบเย่อกัน ”รุ่นน้องปี 1” ตอนนั้นผมเป็นรุ่นพี่ที่คณะและได้รู้จักกับรุ่นน้องปี1คนหนึ่งเธอน่ารักมาก เข้าตำรา ขาว สวย หมวย เซ็กส์ จัดว่าเป็นคนสวยโดดเด่นในคณะมีคนจีบเยอะทีเดียว ผมเจอปุบรู้จักปั้บก็ไม่ลังเลจีบทันที ดูเธอมีใจให้ผมด้วย ในที่สุดผมก็จีบติด แต่ก็ไม่รู้ว่าทำไมง่ายดายจัง สงสัยผมฟลุ๊คมั้งคราวเนี้ย หลังจากนั้นผมก็ได้ทะลวงสวาทเธอ หลังจากรู้จักกันได้เพียงไม่ถึง 2 อาทิตย์ พอคบกันได้สักพักผมจึงรู้ว่าเธอเองก็เซ็กส์จัดไม่ได้น้อยไปกว่าผมเลยทีเดียว แต่เราสองคนติดปัญหาที่ว่าเธออยู่บ้านส่วนผมก็อยู่หอกับเพื่อนหลายคนจึงไม่สะดวกที่จะได้มีเซ็กส์กันบ่อยดังที่หวัง วันหนึ่งเราจึงออกไอเดียนัดกันไปสนุกที่บ้านเธอ โดยต้องย่องไปตอนกลางคืนแล้วแอบเข้าไปที่ห้องนอนเธอ ผมก็ตอบตงลงแต่ก็ ยังเสียวจะโดนคนในบ้านหรือคนแถวนั้นจับได้ถ้าเห็นผมปีนบ้านแต่ก็นึกในใจว่าสู้วะ พอถึงวันที่เรานัดกันผมแต่งชุดดำทั้งชุดมาแอบ อยู่บริเวณพงหญ้าข้างบ้าน พอเวลา 5 ทุ่ม…

เรื่องเสียว 4 เคล็ดลับมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท คุณอาจจะเคยเห็นฉากอิโรติก ฉากมีเซ็กส์ในหนังต่างๆ มาบ้าง ซึ่งในฉากนั้นมันช่างเป็นการมีเซ็กส์ที่ดูไม่เหมือนปกติทั่วไปแบบที่คนเราทำกัน แต่มันอาจทำให้คนบางกลุ่มรู้สึกถูกกระตุ้นเป็นพิเศษ และพวกเขาก็เอาวิธีมีเซ็กส์ในฉากเหล่านั้นมาทำในชีวิตจริง หรือที่เราเรียกว่าการสวมบทบาทนั่นเอง การสวมบทบาทระหว่างการมีเซ็กส์กับคู่ของคุณอาจเป็นเรื่องที่น่าเขินอาย แต่หากคุณชอบจริงๆและต้องการให้การสวมบทบาทของคุณไปได้ดี เราก็มีคำแนะนำเกี่ยวกับสวมบทบาทที่ดีที่สุดมาให้คุณกับ 4 เคล็ดลับมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท จะมีวิธีแบบไหนบ้าง ไปอ่านต่อได้เลย ต้องอ่าน! 4 เคล็ดลับมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท 1. กำหนดขอบเขตและคำพูดที่ปลอดภัย ก่อนที่คุณทั้งสองคนจะสวมบทบาทกลายเป็นคนละคน ให้คุยกันถึงสิ่งที่ทำได้และทำไม่ได้ บางบทบาทอาจจะมีการกระทำหรือคำพูดที่อาจะกระทบจิตใจคู่ของคุณได้ เพราะฉะนั้นพูดคุยกันให้ดีก่อนที่จะเริ่มมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท 2. เริ่มต้นด้วยอะไรง่ายๆ แน่นอนว่าครั้งแรกในการสวมบทบาทอาจลงเอยด้วยความเขินอายและอึดอัด วิธีเริ่มต้นอย่างง่ายเลยคือลองสวมบทบาทด้วยแค่คำพูดของบทบาทที่คุณต้องการ…

เรื่องเสียว ขึ๋งพืด..ลงแขกน้องแพว ม.กรุงเทพ แพวเองค่ะ วันนี้หนูจะมาเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับหนูให้ฟัง เรื่องเกิดขึ้นในวันเกิด หนูไปฉลองกับเพื่อนๆจนดึก  หนูต้องนั่งแท๊กซี่กลับบ้านเพราะแฟนไม่ว่างมารับ    หนูโบกแท๊กซี่กลับบ้านคนเดียว  ตอนนั้นเวลาประมาณ5ทุ่ม    หลังจากนั่งแท๊กซี่ไปได้สัก10นาที  คนขับแท๊กซี่ก็โทรศัพท์   หนู ได้ยินแว่วๆว่า “เด๋วเจอกัน”   ระหว่างทางมีวัยรุ่นกลุ่มนึงราว 4-5คน ท่าทางเหมือนพวกเด็กแว้น ขี่มอเตอร์ไซค์  โบกแท๊กซี่คันที่หนูนั่ง  แล้วแท๊กซี่ก็หยุดจอดรับ  “จอดทำไมล่ะคะพี่” แทีกซี่ไม่ตอบอะไร   พอรถจอดเสร็จ  พวกกลุ่มวัยรุ่นพวกนั้นก็เปิดประตูรถเข้ามานั่งเบียดประกบหนูทันทีเรยอ่ะ แล้วคนนึงก็เอามีดมาจี้หนู บอกว่า “อย่าร้องนะ ไม่งั้นมึงตาย”  หนูไม่กล้าร้องให้คนช่วย เพราะตอนนั้นกลัวมากๆ พวกมันขับรถพาไปบ้านหลังหนึ่ง  อยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ เพราะ มันเป็นซอยที่ลึกและเปลี่ยวมากๆ    มีฟูกเก่าตั้งอยู่กลางบ้าน  หนูคิดในใจวันนี้ต้องแย่แน่ๆเพราะ มีพวกมันรออยู่สิบกว่าคนรวมคนในรถเป็นสิบห้าคน  ไอ้คนขับแท๊กซี่ ผลักหนูไปที่ฟูก  หลายคนเข้ามาจับกด แล้วถอดกระโปรง ถอดเสื้อ กระชากเสื้อใน ฉีกกางเกงในหนูออก  จนล่อนจ้อน  พวก มันจับหนู   กดนอนกับฟูก   รุมขึงพืดหนู   คนนึงเอาหัวหนูหนุนตักแล้วรวบมือสองข้างหนูเอาไว้   อีกคนก็จับหนูหันหน้า เอาควยดำๆเหม็นๆของมันยัดปากหนู    อีกคนก็เอาควยจ่อรอจะยัดใส่ปากหนูที่หัวควยมีน้ำไหลๆออกมา  มันผลัดกัน ให้หนูอมควย ซ้ายทีขวาที    นมขาวๆทั้งสองข้างถูกดูด…

เรื่องเสียว อยากสักที..โชว์รุ่นน้อง เรื่องก็มีอยู่ว่าเช้าวันศุกร์แนนก็ตื่นมาอาบน้ำเตรียมจะไปเรียนตามปกติอ่ะค่ะ พออาบน้ำเสร็จแนนก็กำลังคิดว่าจะไปโชว์ยังไงดีวันนี้ กำลังมีอารมณ์เลยอ่ะค่ะ ไม่ได้โชว์มาหลายวันแล้ว น้ำจะล้นแล้วอ่ะค่ะ เลยได้เวลา อิอิ เขิลล์จัง ก็เลยเลือกใส่เสื้อในสีดำไปอ่ะค่ะ จะได้จีดกับเสื้อ นศ ฟิตๆของแนนยังไงล่ะคะ แล้วก็ใส่ กกน สีขาวเลือกแบบตัวที่บางสุดเลยอ่ะค่ะ กะว่าวันนี้ต้องโชว์ให้ได้อ่ะค่ะ แต่พอจะหากระโปรงใส่ก็หมดอารมณ์เลยอ่ะค่ะ กระโปรงตัวสั้นๆของแนนหมดแล้ว กำลังซักอยู่อ่ะค่ะ ตัวที่เหลือมันก็ชุดแบบทางการแล้วอ่ะค่ะ แบบที่ยาวเกินเข่าอ่ะค่ะก็เลยไม่รู้จะทำไงดี เซ็ง ก็เลยยืมกระโปรงเพื่อนอ่ะค่ะ แต่ก็ไม่สั้นเท่าไหร่อ่ะค่ะ เหนือเข่ามานิดเดียวเอง แต่มันจะบานๆนิดๆอ่ะค่ะ แล้วก็เลือกรองเท้าส้นสูงใส่ไปอ่ะค่ะ พอขับรถไปถึงมหาลัยก็ไปนั่งเรียนตามปกติอ่ะค่ะ…