เรื่องเสียว โดนครูเย็ดแลกเกรด ครั้งแรก ถ้าน้ำไม่แตก ครูไม่ให้เธอจบแน่นอน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b884e0b8a3e0b8b9e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981 65fd7384ab2e8

เรื่องเสียว โดนครูเย็ดแลกเกรด ครั้งแรก ถ้าน้ำไม่แตก ครูไม่ให้เธอจบแน่นอน

แม้ว่าในการถูกถามครั้งแรกจะไม่ได้รู้สึกว่าเต็มใจ แต่ก็ไม่สามารถเอาเรื่องราวนี้ไปบอกใครได้ เพราะว่าอนาคตของ “อาย” นั้นอยู่กับอาจารย์ “บอส” เพียงคนเดียวด้วยหน้าตาที่สระสวย แต่ผลการเรียนช่างสวนทางกับใบหน้าอย่างถึงที่สุด ทำให้ตรงนี้เป็นช่องว่างให้อาจารย์สุดหล่อแต่ว่าขี้เงี่ยนมองเห็นทางที่เขาจะได้เย็ดหีลูกศิษย์แสนรักคนนี้

เขาจึงพูดไปเปรยๆ ว่า ถ้าไม่อยากเรียนซ้ำ แล้วจบไปเหมือนคนอื่น ก็เอาร่างกายของเธอมาแลกคะแนนครูสิ

ครั้นเมื่อเห็นว่าสีหน้าของเธอนั้นไม่ได้เป็นใจนัก ก็ขู่ไปเบาๆ ว่าถ้าเรื่องนี้ถึงหูใครเข้าสักคนแล้วละก็ เธอจะไม่มีทางเรียนจบจากที่นี่แน่นอน เพราะไม่มีใครช่วยเธอได้

อาจารย์บอสรู้ว่า อายคือความหวังของครอบครัว ดังนั้นเขาคิดเอาไว้แล้วว่าสักวันต้องเกิดเรื่องแน่ๆ

หมายถึงเรื่องเสียวน่ะนะ

แล้วคนเป็นอาจารย์อย่างเขาก็มองอะไรไม่เคยพลาด เพราะในคืนหนึ่ง ก่อนที่จะสอบปลายภาคไม่กี่วัน อายมายืนที่หน้าบ้านพักครูในคืนหนึ่ง แล้วบอกกับเขาว่า พร้อมแล้วที่จะยอมให้อาจารย์มีอะไรด้วย

แต่ต้องสัญญาว่าจะทำให้เธอเรียนจบให้ได้

แน่นอนว่าสัญญาต้องเป็นสัญญาอยู่แล้ว อาจารย์บอสพาเธอเข้ามาในห้องแล้วให้นั่งลงบนเตียงแสนนุ่มนั้น ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ถอดกางเกงที่สวมไว้ออก เผยให้เห็นควยของเขาซึ่งยังหลับใหลอยู่ แต่เพียงไม่กี่ก้าวที่เดินเข้าหาอาย เขาบอกให้เธอถอดเสื้อผ้า เมื่อได้เห็นเนินอกของเธอโดยไร้เสื้อผ้าปิดสวมแล้ว เขาก็ควยแข็งขึ้นมาทันที

เดินไปหยุดตรงหน้าเด็กสาวที่นั่งประหม่าตรงนั้น เชยคางเธอขึ้นมา

“อมควยให้ครูหน่อยสิ มันรู้สึกดีมากเลยนะ” เขาพูดแล้วยิ้ม เป็นรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความรู้สึกมากมายเกินกว่าที่อายจะเข้าใจ เธออ้าปากเล็กน้อย เมื่อเห็นว่าควยที่เขาถอกจนหัวบานทะโร่นั้นจ่อมาใกล้ๆ เธอประหม่าเล็กน้อย ก่อนที่จะรับควยนั้นเข้าปากไปแล้วเริ่มอมเบาๆ แต่อาจารย์กลับบอกว่าให้เธอดูด ดูดแรงๆ เหมือนไอศกรีมสักแท่ง

เธอหลับตาแน่นแล้วทำตามอย่างที่เขาบอก ค่อยๆ อมควยแล้วดูดดุน จินตนาการว่ามันเป็นไอติมสักแท่ง แล้วไม่นานนัก เมื่อร่างกายถูกลูบไล้ ความประหม่าก็เปลี่ยนแปลงไปเป็นความรู้สึกดีแทน เธอเสียวทั่วร่างกายที่สั่นระริก ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับหน้าเข้าออกแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเรียกเสียงครางซ่านเสียวของผู้เป็นอาจารย์ได้

“ซี้ดดดดดด……แบบนั้นแหละ ดีมากเลย ที่รักของอาจารย์” อาจารย์บอสยิ้มอย่างสมใจ เมื่อได้รับสัมผัสนั้นจากเธอ ก่อนที่จะดึงควยออกไปแล้วผลักให้เธอนอนลง เป็นวินาทีแรกที่ได้เห็นเรือนร่างของเธอ ขาเรียวขาว หีสวย แคมหีใหญ่อมชมพู แล้วยิ่งในตอนที่ใช้นิ้วแหวกเข้าไปที่กลีบหีชมพูด้านใน เธอก็ครางออกมาเบาๆ มองเห็นรูหีที่ขยับเบาๆ จากการเกร็งตัวของเธอ ก่อนที่จะเริ่มเลียหีให้เธอ แล้วบรรจงสอดนิ้วเข้าไปในช่องสวาทนั้นช้าๆ เพื่อเป็นการเบิกทางอย่างแช่มช้า

รูหีตอดนิ้วของเขาอย่างหนักในขณะที่เริ่มขยับนิ้วช้าๆ ไปพร้อมกับลิ้นที่เลียไล้หีของเธออย่างหนักหน่วง

เสียงครางของอายดังขึ้นมากระตุ้นความเงี่ยนของเขชาได้มากขึ้น จนในเวลาที่เขาเบิกทางเข้าด้วยสองนิ้วเรียบร้อย ก็เป็นคราวของควยที่แข็งจนเจ็บหนึบนั้นค่อยๆ ดันเข้าไป รูหีที่ถูกหัวควยดุนดันเข้าไปนั้นขยายกว้าง ก่อนที่จะพ้นเข้าไปอย่างไม่ยากเย็นนั้น

ทั้งสองครางออกมาพร้อมกัน คนหนึ่งเสียวหีท่าโดนควยบุกเบิกเข้าไปเป็นครั้งแรกของชีวิต ฝ่ายหนึ่งเสียวซ่านเพราะความแน่นรัดและตอดควยของหีสวยๆ นั้น ไม่รอให้อะไรเข้ามาขัดจังหวะอีกแล้ว เขาโน้มตัวเข้าไปหาลูกศิษย์ของเขา แล้วเริ่มกระแทกเย็ดหีของเธอทันที

เสียงกระแทกระหว่างร่างกายของทั้งสองนั้นดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง เสียงครางเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ อายไม่ได้รู้สึกเจ็บปวดเหมือนที่กังวล แม้ว่านี่จะเป็นการเปิดซิง ส่วนอาจารย์ก็สุดจะตื่นเต้น เพราะว่าเขาไม่รู้ว่าอายไม่เคยผ่านมือชายใด เมื่อเห็นเลือดซิบออกมาติดลำควย เขาก็หัวเราะร่วนแล้วเร่งจังหวะเย็ดหีนั้นเข้าไปอย่างหนักหน่วงทันที

เสียงครางเริ่มแปรเปลี่ยนไปเป็นเสียงลมหายใจที่หนักอึ้งดังขึ้นมาแทน

นมสองเต้ากระเพื่อมไหวตามแรงเย็ด ก่อนที่จะถูกอาจารย์บอสก้มหน้าเข้ามาดูดดุนอย่างถึงอารมณ์

ก่อนที่ความเสียวซ่านจากรูหีที่แสนคับแคบนั้นจะสร้างความเสียวมหาศาลให้กับเขา แล้วค่อยๆ ทำให้เขาเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ

จะแตกแล้ว เขารู้ดีว่ามันกำลังจะมาถึง

แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ยอมชักควยออกจากรูหีของเธอ ดันมันเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า เพราะเปิดซิงต้องเย็ดสดแตกในเท่านั้น เมื่อสวรรค์เปิดประตูรออยู่เบื้องหน้า เขาอัดแรงที่เหลืออยู่ทั้งหมดกระแทกเย็ดหีเธอดันทีแล้วดันเข้าไปจนสุดโคนควยพร้อมกับเสียงครางที่หนักแน่น ราวกับความสุขสมนั้นช่างแสนอิ่มเอม

น้ำควยพวยพุ่งออกจากปลายดุ้นควย ทะลักเข้ารู้หีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า

จนบทเพลงแห่งความสุขจบลง อายจึงได้เข้าใจว่า

การโดนเย็ด มันสุขขนาดนี้เชียวหรือ ?

เธอนอนนิ่งอยู่บนเตียงหายใจหอบเหนื่อย ในตอนที่อาจารย์บอสค่อยๆ ดึงลำควยออกไปช้าๆ

ได้แต่คิดในใจว่า ถ้ายอมให้อาจารย์เย็ดหีตั้งแต่แรก ก็คงไม่ต้องกังวลเรื่องเกรดไปนานแล้ว

ถ้างั้นหลังจากนี้ ต่อให้หนูเรียนจบไปแล้ว

หนูก็มาขอให้ครูช่วยเย็ดหีหนูได้อยู่ใช่ไหมคะ ? เธอถามกับเสียงในใจเธอแล้วหลับไป ก่อนที่จะตื่นมาอีกครั้ง แล้วเย็ดกันกับอาจารย์ประจำชั้นครั้งแล้วครั้งเล่า จนเช้า

เธอจำไม่ได้แล้วว่าอาจารย์เย็ดหีเธอแตกในไปกี่น้ำ

Recommendations

เรื่องเสียว แล้วเมียมึง ก็กลายเป็นเมียกู นี่มันเป็นเรื่องของศักดิ์ศรีที่ฆ่าได้แต่หยามไม่ได้ ผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อทอยผมและมันสนิทกันมากจนไม่คิดว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ผมและมันต้องกลายเป็นศัตรูกัน เรื่องมันเริ่มจากที่ผมและไอ้ทอยไปชอบผู้หญิงคนเดียวกัน เธอมีชื่อว่าพลอย ผมจะไม่อะไรหรอกครับถ้ามันบอกกับผมว่าชอบพลอยเหมือนกัน แน่นี่มันไปแอบจีบเธอลับหลังผมจนสุดท้ายเธอก็ไปคบกับไอ้ทอย นั่นจึงทำให้ผมยอมไม่ได้ “พลอย!” “อ้ะพี่สิงห์ พี่มาทำอะไรที่นี่” เธอตกใจไม่น้อยที่เห็นผมอยู่ในบ้านของเธอ แถมนี่มันยังเป็นเวลามากกว่าสี่ทุ่มแล้ว ผมไม่ได้สนใจในคำถามนอกจากส่งสายตาสำรวจเรือนร่างของสตรีเพศ เธออยู่ในชุดเสื้อกล้ามที่โนบราจนเห็นจุกนมตั้งเต้า ส่วนกางเกงก็เป็นกางเกงขาสั้นผมคิดว่าเธอไม่น่าจะใส่กางเกงใน ง่ายต่อการถอดจริง ๆ “พี่คิดถึงพลอยจนทนไม่ไหว เลยมาหา” “พี่กลับไปเถอะ นี่มันดึกแล้ว และอีกอย่างพลอยเองก็คบกับเพื่อนพี่อยู่นะ” “พี่ไม่นับคนที่มันหักหลังพี่เป็นเพื่อนหรอกนะ ส่วนพลอยจะคบกับไอ้ทอยมันก็เรื่องของพลอย แต่พลอยจะเป็นเมียพี่นี่คือความจริง” “อย่าทำอะไรนะพี่สิงห์ อ้ะ!”…

เรื่องเสียว วันเที่ยวทะเล เพื่อนสนิทเมาชวนเล่นพิลึก ป๊อกเด้งแก้ผ้า เงี่ยนขึ้นมาก็เลยจับเย็ด อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า เสียว อื๊อออออ ….เสียว เอาอีก เอาอีก ซี้ดดดดดด…….. เสียงครางของแหวน เพื่อนสนิทของผมดังขึ้น เมื่อหีสวยๆ ของเธอที่ตอนนี้น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มเนื้อหีชมพูถูกผมตวัดลิ้นเลียอย่างหิวกระหาย เสียงเลียดังขึ้นไม่ขาด ไม่ต่างจากเธอที่ครางกระเส่าเสียว ร่างกาสั่นระริกไม่เป็นจังหวะเลย สองขาดีดดิ้นไปมาราวกับจะดิ้นหนี หากแต่สองมือกลับจิกทึ้งเส้นผมของผมเอาไว้ แล้วดันให้เลียหีของเธอต่อไป ใครจะไปคิดว่าการที่เพื่อนอกหักแล้วลากมาแบกเป้เที่ยวด้วยกันจะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นตั้งแต่คืนแรก พักร้อนของเธอถูกใช้ไปกับทะเลนี้จนจบทริป เพราะว่าเธอเพิ่งจะโดนอกหักมาสดๆ ร้อน…

เรื่องเสียว เย็ดหีน้องเมีย แถมได้เปิดซิงรูตูด พอผมเดินเข้าไปในห้องสิ่งที่เห็น ผมแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง ”เตย” น้องสาวของเมียผม เธออยู่ในสภาพร่างเปลือยเปล่า นมเธอสวยมากทั้งขาวเนียน หัวนมสีน้ำตาลอ่อน มันใหญ่กำลังพอเหมาะมือ ตรงโหนกมีขนจางๆ ทำให้ผมมีอารมณ์มาก แต่ผมวางเชิงไว้หน่อย ผมพูดว่าเตยทำแบบนี้ทำไม เธอบอกว่าหนูก็ไม่ใช่เด็กน่ะ พี่เล่นเอากันซะไม่เกรงใจใครขนาดนี้ หนูช่วยตัวเองทั้งคืนเลย พูดจบเตยเดินตรงมาหาผม ตอนนี้บอกตรงๆ ควยผมแข็งไปไหนถึงไหนเเระ แต่ด้วยเชิงจึงเก็บอาการ เตยนั้งคุกเข่าตรงหน้าผมแล้วเอามือมาลูบควยของผม แล้วงัดมัดออกมา เธอทำท่าตกใจมาก เธอบอกว่าใหญ่กว่าของแฟนเธออีก ผมได้ยินแบบนี้เลยได้ใจ แล้วเธอก็จับควยผมรูดไปมา แล้วก้มลงมาดูดแล้วเลียยันไข่ผม เด็กอายุ…

เรื่องเสียว วิชาเพศศึกษา ครูโดนนักเรียนเปิดซิง ดิฉันปล่อยความคิดล่องล่อยเรื่อยเปื่อยมาจนกระทั่งเดินมาบัน ไดชั้นที่ 2 ซึ่งอยู่ในช่วงลับตาคนพอดี ทันใดนั้นเองก็มีมือสาบๆยื่นมาจับก้นของดิฉันหลัง และอีกมือเหมือนจะจับมาที่ขอบกระโปรงและกระตุกขึ้นแต่ก็ทำไม่ได้ ดิฉันตกใจมาก หันควับไปดู เห็นผู้ชายสองคน อยู่ที่ด้านหลังใส่หมวกไอ้โม่งทั้งคู่ กลิ่นสาบเหงื่อฉุนแตะจมูกจนเวียนหัว จากนั้นเหตุการณ์ก็เกิดขึ้นรวดเร็วมากจนดิฉันไม่ทันได้ตั้งตัวเลย “คุณครูจะรีบไปไหนครับ…ทำไมถึงได้มาคนเดียวล่ะครับ…กลิ่นตัวของครูที่เพิ่ง อาบเสร็จใหม่ๆ หอมจังครับ… หอมจนพวกผมทนกันไม่ไหวเลยครับ” เสียงแหบๆ พ่นออกมาจากปากของไอ้โม่งที่ตัวใหญ่ ทำให้ดิฉันรู้ได้ในทันทีว่า เป็นเด็กนักเรียนที่เจอตรงกอต้นเข็มนั่นเอง แต่ตอนนี้มีแค่สองคน “นี่ เธอ…” ไม่ทันที่จะได้พูดอะไร สองคนนั่นก็โถมเข้าตัวเข้ามาหาดิฉัน คนตัวโตอ้อมมาด้านหลังเอามือขวาที่มีผ้าขนหนูหรือผ้าเช็ดหน้าก็ไม่ทราบ มาปิดปากของดิฉันไว้ไม่ให้ส่งเสียงได้…

เรื่องเสียว แอบเสียวกับชู้รักในที่ทำงาน ลาจอดรถชั้นใต้ดินโคตรเสียวเลย ฉันบอกกับเขาไปแล้วว่า “มีแฟนแล้วนะ” นั่นหมายความว่าฉันโอเค ถ้าจะคุยกัน แต่เขาโอเคหรือเปล่า ที่จะคุยทั้งๆ ที่ฉันเองก็มีแฟนแล้วแบบนี้ เขาบอกว่าไม่เป็นไร เรื่องเสียวมันไม่เกี่ยวกับว่าฉันจะเป็นเมียใครเสียอย่างนั้น แล้วฉันจะทำอย่างไรได้ ในเมื่อเขาเองก็ทั้งหล่อ ทั้งน่ารัก แถมยังเอาใจใส่ฉันเป็นอย่างดีอีกด้วย มันคือผู้ชายที่ฉันนั้นแพ้ทางสุดๆ เลย เขาเหมือนกับแฟนฉันทุกๆ อย่าง แต่ต่างกันตรงที่ว่าในเวลานี้เขาใหม่กว่า สดกว่าและหนุ่มกว่าอย่างเห็นได้ชัดเท่านั้นเอง…แล้วการที่ผู้หญิงอายุเกือบ 30 ปลายๆ อย่างฉันนั้นมีเด็กหนุ่มรุ่นน้องอายุแค่ 20 กว่า เป็นนักศึกษาจบใหม่ไฟแรงมาจีบแบบนี้ ใครมันจะไม่อยากกันล่ะคะ แล้ววันที่ประสบการณ์เสียวอันแสนแปลกใหม่สำหรับฉันก็มาถึง…

เสียวเรื่อง ลักหลับเพื่อนร่วมห้อง บอกแล้วว่าอย่าเมากลับมา สิ มีเมียไม่รู้ตัว อ่านเรื่องเสียวมาก็มาก ประสบการณ์เสียวก็ไม่เคยจะมี ได้แต่สงสัยว่า ไอ้การลักหลับที่อ่านๆ มาเนี่ย มันง่ายดายอะไรขนาดนั้นเลยหรือ ความสงสัยทั้งหมดมันกลายเป็นคำตอบที่ฉันเพิ่งเจอกับตัวเองเมื่อคืนแบบสดๆ ร้อนๆ เรียกได้ว่าตื่นเช้ามาก็จำทุกๆ อย่างเป็นฉาก แล้วเอามาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านกันนี่แหละค่ะ มันเป็นอะไรที่ถึงอกถึงใจจริงๆ แล้วเชื่อเลย ว่าการลักหลับนี่บทจะง่าย…มันก็ง่ายเสียอย่างนั้น หอพักของฉันเป็นหอเปิด ดังนั้นใครจะเข้ามาก็ได้ ซึ่งฉันเองนิสัยโดยรวมเป็นสาวห้าว เพื่อนผู้ชายก็เลยมาที่ห้องของฉันบ่อยๆ เลยทีเดียว แต่ “ไอ้บอส” มันคือคนที่เรียกได้ว่าจะมายึดห้องของฉันอยู่แล้ว เพราะว่าเพื่อนร่วมหอของมันชอบเอาผู้หญิงมาเย็ดแล้วให้มันไปนอนที่อื่นบ่อยๆ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่ามันขนของมาอยู่ที่หอฉัน…

เรื่องเสียว เจอสาวเงี่ยน ขอให้เย็ดแลกเงิน 500 ผมทำงานเป็นผู้ดูแลความเรียบร้อยของรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีเพียงสิบห้องนิดๆ ของน้าชายผม ทำให้กลางคืนจะมีแค่ผมอยู่คนเดียว และในค่ำคืนนี้ ผมก็เพิ่งได้รู้จักโรคเสพติดเซ็กส์ เพราะจู่ๆ ตอนที่กำลังเดินตรวจความเรียบร้อยอยู่นั้น ผู้หญิงคนหนึ่งก็เปิดประตูมาแล้วดึงผมเข้าห้องทันที เธอล็อคประตูแล้วพนมมือไหว้ผมด้วยท่าทางที่น่าสงสารและน่าตกใจไปพร้อมๆ กัน เธอดูรีบร้อน และลนลานจนผมรู้สึกว่ามันต้องมีอะไรที่ผิดปกติแน่นอน ก่อนที่เธอจะพูดว่า พี่เย็ดหนูได้ไหม ? ใช่ครับ เธอพูดแบบนั้นออกมาจริงๆ ก่อนที่จะบอกว่าเธอเป็นโรคขาดเซ็กส์ไม่ได้ อย่างน้อยวันหนึ่งต้องช่วยตัวเองหรือว่าโดนเย็ดสองถึงสามครั้ง แต่วันนี้ที่เธอมาพักที่นี่ เธอลืมเอาควยปลอมมา แล้วพยายามใช้นิ้วแหย่รูหีตัวเองแล้วแต่มันไม่เสร็จจริงๆ เธออยากโดนเย็ด ก่อนที่จะเสนอเงินให้ผม 500 บาท…

 เรื่องเสียว “โอยย.. พี่..อย่า..”ครั้งแรกในชีวิตของผม มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่มหาลัยปี2 ครั้งนั้นเป็นครั้งแรกในชีวิตของผม ที่ผมได้ร่วมรักกับผู้หญิง เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นผมเช่าหอพักอยู่แถวๆ มหาลัยของผมเอง ทุกวันก่อนที่ผมจะนอนผมจะไปคุยกับพวกพี่ๆ ที่อยู่ในหอพัก ที่ห้องพักของเพื่อนผมที่อยู่ห้องข้างๆ แต่วันนั้นแปลกกว่าทุกวัน ตรงที่ว่ามีผู้หญิงแปลกหน้าคนหนึ่ง อยู่ในห้องของเพื่อนผม ด้วย ผมก็เข้าไปพูดคุยทำความรู้จักกับเธอ เธอชื่อป๋อม เธอบอกว่ากำลังหาหอพักอยู่เหมือนกัน เธอเรียนจบแล้ว และเธอก็ได้ งานที่สำนักงานแถวๆ มหาลัยของผม แต่ตอนนี้ห้องในหอพักมันเต็ม เลยกะจะหาห้องที่เขาต้องการรูมเมท อะไรก็ไม่รู้ทำ ให้ผมพูดออกไปว่า อยู่กับผมหรือเปล่าล่ะ ผมอยู่คนเดียว จะได้ช่วยผมประหยัดค่าหอพักไปด้วยเลย เธอตอบตกลงทันทีเลย…

เรื่องเสียว ถ้ารู้ว่าควยใหญ่ขนาดนี้ จับเย็ดไปนานแล้ว ฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลย ว่าเพื่อนสนิทของฉันมันจะมีของดีมากขนาดนี้มาก่อน เพราะว่าฉันไม่เคยได้สนใจมันเลย ความที่เป็นเพื่อนกันมานาน เรื่องเสียวจริงไม่ใช่เรื่องที่สนใจ และถ้าเป็นเรื่องจัญไรก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง เพราะว่าเราทำมันประจำอยู่แล้วนั่นเอง ฉันกับหมอก สนิทกันมาและรู้ว่าเขานั้นมีแฟนมาแล้วหลายคน ก็คิดว่าเขานั้นก็หล่อดีเหมือนกัน ไม่ได้คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะมีวันนี้ วันที่ฉันอยากจะเย็ดเขา แม้ว่าจะทำไม่ได้เลยก็ตาม วันหนึ่ง ฉันได้รู้เรื่องส่าเขานั้นประสบอุบัติเหตุ จนแขนหักทั้งสองข้างและต้องเข้าเฝือก ฉันเองก็เป็นคนที่คอยไปหา ป้อนข้าว ป้อนน้ำให้เขา ทุกๆ วันเท่าที่เวลาจะอำนวย ด้วยความที่เราสนิทกันพ่อแม่ของเขาเลยไม่ได้วุ่นวายอะไรกันเท่าไหร่ แถมยังบอกว่าถ้าได้เป็นเมียผัวกันก็คงสบายใจ ฉันเองไม่ค่อยจะได้นึกถึงตอนนั้นเลย จนกระทั่งวันนี้ที่อยู่ๆ นั่งป้อนข้าวมันอยู่…