เรื่องเสียว โดนข่มขืน 2 ควยในหีเดียว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899 2 e0b884 66001616e6a80

เรื่องเสียว โดนข่มขืน 2 ควยในหีเดียว

เรื่องนี้เป็นผลกรรมที่ตูนไม่ได้ทำ แต่ดันมาตกที่ตูน หลังจากที่ตูนเลิกกับแฟนไปแล้ว (ย้ายของออกมาอยู่หอใหม่แล้ว) วันนั้นก็เกิดเหงา จะออกไปเที่ยวข้างนอก แต่วันนั้นไม่รู้ทำไมรถเมล์กลับไม่มีเลย คนที่รอรถก็ไม่มี แม้แต่แท๊กซี่ว่างๆก็ไม่มีเลย รออยู่พักนึงก็มีรถตู้ขับมาจอดที่ป้ายรถเมล์ที่ตูนนั่งรออยุ่ แล้วประตูรถก้เปิดออก มีชายสองคนลงมาจากรถตู้ที่ปิดม่านทึบ ลงมาก็จับตูนขึ้นไปบนรถตู้คันนั้น มันเอามีดจี้ตูนบอกให้เอากระเป๋ามา ตูนก็ด้วยความกลัว ก็เลยส่งให้มัน มันก็ค้นกระเป๋าตูน จากแค่มันจะเอาแค่เงิน แต่มันดันค้นเจอถุงยางเป็นแพ๊คๆที่ตูนใส่ไว้ในกระเป๋า ที่นี้มันบอกให้คนขับออกรถไปที่รังลับของมันเลย คนขับก็งงแต่พอมันโยนถุงยางที่ตูนเก็บไว้ใส่มัน ทีนี้มันเข้าใจเลย มันก็ออกรถ ตูนก็กลัวจะร้องให้ช่วยมันก็เอามีดจี้ไว้ ตูนเลยไม่กล้าร้อง มันพูดกับตุนว่า “พกถุงยางเยอะแบบนี้เงี่ยนมากหรอ” ตูนก็ไม่ตอบ มันเลยตะคอกถามซ้ำ ตูนก็กลัวเลยส่ายหน้า มันเลยด่าตูนว่า “อีเหี้ย มึงพกถุงเยอะแบบนี้คงไม่ได้เอาไว้ขายหรอก ร่านนัก กูจะทำให้มึงเป็นกระหรี่ไปเลย แต่ถ้ามึงทำให้พวกกูพอใจ มึงก็รอดไป” แล้วมันก็บังคับให้ตูนถอดเสื้อผ้าออกให้หมด ทีนี้ไหนๆก็ไหนๆแล้วถ้าไม่ทำก็ตาย ก็เลยจำใจถอด เสื้อผ้า ตูนไม่ได้ใส่ชั้นในด้วย มันเลยตะลึงกันใหญ่
ไอ้คนที่เอามีดจี้ตูนอยู่ เลยบอกว่า “ไม่เบานี้มึง มึงชื่อไรวะ” มันถาม
ตูนเลยบอกไปว่า “ชื่อตูน”
มันไม่ถามไรต่อ เพราะต่างคนต่างเอาแต่ดูดนม เลียหีกันอย่างเมามัน ตูนก้ได้แต่ครางให้แล้วก็แอ่นหีสุ้ปากมันอย่างลืมตัว พอไปถึงหมู่บ้านร้าง ไม่รู้ว่าแถวไหนเหมือนกัน คนขับก็ลงรถแล้วมาเปิดประตูบอกให้แบ่งๆกันบ้าง
พอมายกตูนเข้าไปในบ้านก็เจอกับวงเหล้า วงนึงมีชายตัวใหญ่ๆนั่งอยุ่ราว4-5คน พวกที่อุ้มตุนมาบอกว่ามีของดีมาให้วะ แล้วก็ว่างตูนลงกลางวงเหล้า มันร้องโอ้โห กันใหญ่ มองดูตูนตาไม่กระพริบเลย บางคนก็ถามว่าไปเอามาจากไหน ไอ้คนที่เอาตูนมาก็ตอบคำถามไปพลาง แยงหีตูนไปพลาง ตอนนี้ตูนไม่มีรมมากปัดป้องแล้ว เพราะของมันขึ้นเต็มที่เลยได้แต่แอ่นหีสู้นิ้วทั้งสองของมัน พวกมันบอกว่าร่านดีนี่ สุ้นิ้วด้วย มันบอกให้ตูนรินเหล้าให้หน่อย ตูนก็ทำให้มัน พอรินเส็ดมันก็ดูดนมบ้างเลียหีบ้าง จากจะกินเหล้าตอนนี้ไม่มีใครกินเหล้าแล้วรุมกินตูนแทน ตุนโดนมันดูดนม เลียหี อมควย สองมือยังโดนจับไปชักว่าวให้มัน ตูนก้ทำไปครางไป อย่างดังเลยคะ
เลียหีไปก็เด้งไป ซักพักจากเลยก็มีควยมาถูไถตรงรุหีแล้วก็กดลงไป มันบอกว่าคับดีจัง ก็ใช่ซิคะ ตูนฝึกขมิบทุกวัน มันก็ซอยควยจากช้าๆก็เร่งขึ้นจนตูนเด้งเอวตามแทบไม่ทัน จากนั้นก็มีคนนึงขึ้นมาบนตัวตุนแล้วจับนมตูนบีบกับควยมันแล้วเด้า อย่างเมามัน ปากก็ดูดควยอีกคน มือก็ชักว่าวให้ ตัวตูนตอนนี้ มีแต่ควย ใครแตกก็ออกมาพ่นใส่ตัวตูนกันหมด วนจนตูนเส้ดไป3รอบ แต่มันวนครบเลย จากนั้น มันก็เย้ดตูนในท่าขึ้นขย่ม ทีนี้ตูนจัดการขย่มเองครางเองเลย มันร้องเลยว่าอีนี่ร่านสัดๆ ตูนขย่มไปพักนึงมันก็พลักตัวตูนลงมานอนทับคนที่ตูนขย่ม แล้วไอ้คนข้างหลังก็เอาควยมาวนที่ตูดตูน ตูนกลั้นใจ จนมันยัดควยเข้าไปได้ มันบอกว่าฟิตมากๆ มันขย่มในท่าแซนวิช ตูนก็เด้งรับมัน จากนั้นควยของพวกมันอีกคนก็ยัดปากตูน ทีนี้มันเข้าทีละ3คนเลย มันเย็ดตูน2ควยรูหีเดียว เจ้บมากๆเลย ควยก็ใหญ่ๆทั้งนั้น แทบไม่ไหว จนตูนหลับคาควยไปเลย ตื่นขึ้นมาตูนรู้ตัวว่าโดนมันมัดอยุ่กับคานบ้าน ในสภาพไม่มีไรเลย ที่หีมีขวดกระทิงแดงยัดหีอยุ่ ตูนเห็นมันนั่งแก้ผ้าทุกคนกินเหล้าไป ถ่ายรูปตูนไป อายก็อาย แต่ทำไรไม่ได้ มันเดินมาขยับขวดกระทิงแดงแยงเข้าออกอย่างแรง จนตูนเจ็บไปหมด แล้วไอ้คนที่แยงขวดกระทิงแดง ก็จัดการแหกรูตูดตูนแล้วเอาควยมันเย้ดตูนจนเส้ด แล้วมันกก็เอาขวดเบียรืที่หมดแล้วยัดตูดตูนแล้วถ่ายรูปอีก ตูนเจ้บไปหมดเลย แล้วมันก็เอาออก จากนั้นก็ได้ยินเสียงมอไซหลายคันเลย ขับมาหยุดที่หน้าบ้านร้างที่ตูนอยู่ แล้วก็มีเด็กไวรุ่นเข้ามา4-5คน มาหวัดดีพวกคนขับรถตู้ที่มันพาตูนมา มันเรียกพวกนั้นว่าพี่ แล้วพวกมันก็มองตูนใหญ่เลย ไอ้คนที่มองตุนเดินเข้ามาจับนมตูน แล้วมันก็ลงไปเลียหีตูน มันจับขาตูนพาดบ่าทำให้ตูนลอยแล้วก็เลียหีอย่างมัน ตูนครางดังด้วยความเสียวเลย มันเลียจนตูนเสร็จแล้วมันก็วางตูนลงมันถอดกางเกงแล้วแก้มัดตูน ตูนหมดแรงล้มตัวลงนอนเลย มันจิกผมตูนขึ้นมา ไอ้ตูนดูดควยมัน ตูนก็ดูดควยให้มันซักพักที่หีก็โดนควยเสียบอีกแล้วตูนครางอีกแล้ว ทีนี้มันเวียนครบเลย ทั้งหี ทั้งตูด จนตูนหลับ ตื่นมาตอนเช้า ตูนก็ยังโดนมัดอยู่ที่เดิมในสภาพไม่เหลือเค้าเดิมเลย หัวกระเซิงมีน้ำเงี่ยนเต้มตัว หีบวมตูดบวมเจ็บไปหมด เสื้อผ้าก็ไม่ได้ใส่ ร้องก็ไม่ออก มีคนเฝ้าตูนอยู่2คน คนนึงมันบอกว่าตื่นแล้วหรอ กินข้าวซะจะได้มีแรงเย้ดอีก แล้วมันก็เดินมาป้อนตูนทั้งอย่างงั้น มันป้อนไปบีบนมไป บางทีมันแกล้งเอาน้ำหีที่ค้างอยุ่ของตูนมาป้ายกับข้าวแล้วให้ตูนกิน เอาข้างแปะนมตูนบ้าง พอกินเส็ดก็เอาช้อนข้าวที่กินเสียบหีไว้แล้วพวกมันก็หัวเราะกันใหญ่ จากนั้นมันก็เย็ดตูนในท่านั้นอีก ตูนโดนเย็ดแบบนี้จนเย็น พอพวกที่ขับรถตู้กลับมาครบก็โดนแก้มัดออก อุ้มตูนออกมานอกบ้าน มันจัดการเอาควยให้ตูนดูดที่หน้าบ้านเลยพอควยใครลุกจนทนไม่ไหวก็จัดการเย็ดเลย วนเวียนอยู่หน้าบ้านนานเลย ตูนไปไหนไม่ได้เลย หลับแล้วหลับอีก จนจากที่โดน 2 ควยในหีเดียวแล้วเจ็บ ตอนนี้ไม่รู้สึกอะไรแล้ว กี่น้ำที่ค้างในหีตูน ที่น้ำที่ตูนกินไป กี่น้ำที่เต็มตัวตูนเต็มหัวตูน ตูนก็ไม่รู้ได้ จนมันเบื่อมันก็โยนเสื้อผ้าให้ตูนใส่ แล้วพาไปตูนไปส่งที่ป้ายรถเมล์ที่มันพาตูนมาในคืนวันที่3 ตูนเดินแทบไม่ไหวเลย กว่าจะถึงห้องแทบเป็นแทบตาย ตุนเลยต้องพักไปหลายวันเลย เรื่องก็มีเท่านี้หละคะ จบแล้ว
สำหรับใครที่แอดเอ็มตูนไปถ้าจะขอดูหน้า ขอเย้ด ตูนไม่ให้นะคะ บอกไว้ก่อน ถ้ารำคาญตูนไม่คุยนะคะ อิ

Recommendations

เรื่องเสียว ลากเพื่อนเก่าไปเย็ดคางานเลี้ยงรุ่น  ”ถ้ารู้ว่าโตมาแล้วหล่อขนาดนี้ ยอมโดนเย็ดตั้งนานแล้ว” เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในงานเลี้ยงรุ่นของฉันเอง ที่ได้กลับมาร่วมงานวันเกษียณ ของผู้อำนวยการโรงเรียน รวมทั้งได้เจอเพื่อนที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่สมัยประถม และมัธยม เราทุกๆ คนดูแทบจะไม่เปลี่ยนไปเลย มีเพียงเขา “บอล” เด็กหนุ่มหลังห้องที่ฉันไม่เคยรู้สึกว่าเขาจะโดดเด่นในสายตาของฉันเลยในตอนเรียน แต่ว่าวันนี้ เขากลับทำให้ฉันรู้สึกว่าเขาคือคนเดียวที่ฉันอยากจะมอง อยากจะลองเข้าไปทักทายและทำความรู้จักเหลือเกิน มันเลยส่งให้ฉันเองรวบรวมความกล้าเข้าไปทักทายเขา ก่อนที่เราจะได้พูดคุยกัน และหลังจากที่งานใกล้จบลง เขาก็เรียกฉันออกมาข้างนอกแล้วสารภาพความในใจกับฉัน ว่าเขาชอบฉันมานานแล้ว นานมากๆ ตั้งแต่สมัยเรียนด้วยซ้ำ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกเลยว่าถ้าเป็นตอนนั้นฉันคงไม่ชายตามองเขาหรอก แต่ว่าตอนนี้ ฉันจะไม่ยอมปล่อยให้เขาหลุดมือไปเป็นอันขาด เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อและน่าเย็ดขนาดนี้ รูปร่างหน้าตาก็ดี การงานก็ดีไม่น้อยเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว สอนเสียวเด็กน้อยข้างบ้าน “หนูเจ็บ พี่ หนูเจ็บ โอ๊ะ โอ๊ะ” ทักทายผู้อ่านที่น่ารักทุกคนเลยนะ ผมชื่อ “เทน” ผู้ที่ชื่นชอบการอ่านเรื่องเสียวๆ จนใช้ไปสนองจนสำเร็จความใคร่มานักต่อนัก วันนี้ก็ถึงคราวที่จะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยน วินวินดีใช่ไหมฮะ ขอบอกก่อนนะว่าผมเนี่ยเป็นคนที่ไม่มีแฟนเพราะติดใจชีวิตแบบ One Night Stand เปลี่ยนคู่นอนไปเรื่อยๆ ไม่มีการผูกมัด ผมว่ามันสบายดีอะเราไม่ต้องทนอะไรหลายๆ อย่าง ไม่ต้องปรับตัว แล้วที่สำคัญคือเราจะไปมีอะไรกับใครก็ได้ แต่ว่าเหตุการณ์ที่เปลี่ยนชีวิตผมไปเลยคือเหตุการณ์นี้ วันนั้นผมนอนอยู่บ้านคนเดียวเพราะไม่ได้คิดจะชวนเพื่อนๆ มาสังสรรค์เหมือนทุกวัน บ้านที่ผมอยู่เนี่ยมันเป็นห้องเช่าที่อยู่ติดๆกันหลายๆ เรื่อง เรื่องคุณภาพการก่อสร้างก็ตามมีตามเกิดล่ะฮะ…

เรื่องเสียว ป่วยยังไงให้โดนหมอเย็ด จัดท่าเด็ดน้ำแตกคารูที่ห้องพิเศษ ฉันไม่เคยคิดเลยค่ะ ว่าชีวิตนี้จะมีเรื่องเสียวๆกับเขาเหมือนกัน เพราะจู่ๆ ก็โดนเย็ดแบบงง เพราะว่าอะไรก็ตาม แต่มันคงเป็นเรื่องที่ประทับใจจริงๆ ค่ะ เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในตอนที่ฉันไม่สบายและต้องแอดมิด มีหมอคนหนึ่งเข้ามาดูแลฉัน เป็นหมอประจำไข้เลยค่ะ เขาเป็นผู้ชายที่รูปร่างหน้าตาดีมากๆ ดูจากภาพยอกก็รู้แล้วว่าเป็นคนที่รักษาสุขภาพตัวเองมากๆ ทำให้ไม่ว่ามองมุมไหนมันก็ช่างดูดีไปหมด และการพูดคุยระหว่างการรักษาพยาบาลจนสนิทสนมกัน ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินไปข้างหน้าได้เป็นอย่างดี ฉันเลยลองถามเขาไปว่าถ้าหายแล้ว มาจีบหมอได้ไหม เขาก็ตอบว่าพูดแล้วช่วยทำจริงด้วยนะ เพราะว่าตอนนี้โสกและเหงามาก ฉันเลยบอกว่าเหงาเหมือนกันค่ะ จนจะแห้งอยู่แล้ว ไม่มีใครเข้ามาจีบเลย จนต้องขอจีบหมอ แล้วใครมันจะไปรู้ว่าเขาจะเล่นด้วยล่ะคะ ในเมื่อคำตอบที่ได้มาจากเขาคือคำว่า ถ้าแห้ง…

เรื่องเสียว ต้องกลายเป็นเสือใบ เพราะเย็ดเมียชาวบ้าน เย็ดหีให้เมีย แล้วต้องอมควยให้ผัวอีกต่างหาก เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่านี้ ผมเองก็คิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะเล่าดีไหม เพราะว่าต่อให้เล่าไป มันก็แปลกๆ กับตัวเองเหมือนกัน มันทำให้ผมนั้นไม่รู้ตัวเองมากขึ้นทุกๆ ทีที่นึกถึงเรื่องนั้น เรื่องของเรื่องก็คือว่าผมนั้นไปชอบพี่ผู้หญิงคนหนึ่ง แล้วไปจีบเธอ ก่อนที่เธอจะบอกว่าตัวเองมีแฟนแล้ว นั่นทำให้ผมออกห่างจากเธอทันที หลายวันต่อมา เธอมากับแฟนของเธอ ซึ่งผมเองไม่รู้เลยว่าเธอเป็นแฟนกับรุ่นพี่ที่ทำงานในโรงงานเดียวกัน และที่สำคัญ พี่เขาเป็นคนชอบเล่าให้ฟัง ว่าเขากับเมียนั้นชอบที่จะหาคนอื่นมาเย็ดสวิงเพื่อเปลี่ยนรสชาติปล่อยๆ ชีวิตรักจะได้ชื่นมื่น แล้ววันนี้ที่ผมเจอกับพี่เขา เขาก็เดินมาทักด้วยความยินดี ถามาผมว่า ชอบเมียพี่เหรอ อยากจะลองมาสวิงกับพี่ไหมล่ะ ไม่คิดเลยว่ามันจะบังเอิญขนาดนี้…

เรื่องเสียว มาเชียร์เพื่อนแข่งวิ่ง แต่ดันโดนสตาฟจับเย็ดหีคาห้องน้ำเคลื่อนที เสียวหีจนน้ำแตกคารู เพราะว่าคนที่มาด้วยกันกับนักวิ่งที่แข่งนั้น ไม่สามารถเข้าไปร่วมในงานได้ ฉันเลยต้องนั่งรอเพื่อนที่มาวิ่งมาราธอนที่ข้างๆ สนาม ซึ่งนั่นก็ทำให้ฉันรู้สึกเบื่อหน่ายมากๆ ไม่รู้จักใครแล้วหนึ่ง และไม่รู้ว่าจะไปทำอะไรสอง เลยไปนั่งโง่ๆ ที่ใต้ต้นไม้ ข้างๆ ลานที่เขาเอาไว้ซ้อมวิ่งกัน แล้วตอนนั้นเอง ก็มีสตาฟคนหนึ่งมาทักฉัน ถามว่ามานั่งทำอะไรตรงนี้ ฉันเลยตอบตามที่เล่าไปตอนแรก และแน่นอนว่าฉันรู้สึกเหมือนมีศรรักปักใจเลยทีเดียว เขาเป็นหนึ่งในทหารที่มาทำงานเป็นผู้ช่วยอำนวยความสะดวกในสนาม ด้วยผิวที่เกรียมแดดเล็กน้อย รวมทั้งหัวเกรียนๆ ที่ฉันชอบเหลือเกิน สุดท้ายเขาก็เลยมานั่งเป็นเพื่อนฉัน รวมทั้งเอาของที่แจกในงานมาให้ฉันกินด้วย ด้วยความที่เป็นคนชอบหยอกล้อ ฉันเลยบอกว่า ถ้าไม่มีแฟน จะจับทำผัวแล้วนะ…

เรื่องเสียว โดนดาราสาวซื้อบริการมาอมควยโคตรเสียว กินน้ำควยโคตรเก่ง ที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ ขอสาบานเลยว่าเป็นความจริงแท้แน่นอน เพราะว่ามันเพิ่งเกิดขึ้นกับผมเมื่อสามสี่วันก่อนนี้เอง เรื่องของเรื่องคือผมเป็นผู้ชายขายบริการครับ เลยทำให้ได้เจอกับผู้หญิงมากหน้าหลายตามากมาย ซึ่งแต่ละคนที่เข้ามาซื้อบริการของผมนั้นก็ล้วนแต่ที่จะเข้ามาในรูปแบบที่ต่างกัน บางคนเข้ามาเพื่อที่จะให้ผมเย็ดหี บางคนก็อยากที่จะเย็ดผม บางคนก็แค่อยากที่จะกินน้ำควยของผมเท่านั้น ซื้อบริการของผมเข้ามาเพื่อที่จะอมควยของผมอย่างเดียว และเรื่องราวมันก็เกิดขึ้นเมื่อผมได้รับการติดต่อกับสาวคนหนึ่ง ที่โทรเข้ามาที่เบอร์ของผม ซึ่งผมเองนั้นไม่ได้สนใจอะไรอยู่แล้ว ผมไม่มีเวลาที่จะเลือกรับแขก หรือว่าเลือกที่จะรับว่าใครเป็นอะไร ดังนั้น การที่ผมรับลูกค้าแต่ละคนนั้น ก็ทำให้ผมไม่มีทางรู้ว่าเลย ว่าคนๆ นั้นจะเป็นหน้าตาอย่างไร ผมเลยจัดการตกลงรับงานนี้ และไปตามสถานที่ ที่เธอนั้นนัดผมเอาไว้ ว่าเธอจะไปรอที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งเธอนั้นเตรียมทุกๆ อย่างเอาไว้แล้ว เธอให้ผมเข้าไปทางด้านหลังโรงแรม…

เรื่องเสียว เด็กดื้อต้องโดนเย็ด กระแทกด้วยควยใหญ่สักที จะได้หายดื้อ เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าให้ทุกๆ คนฟังนี้ ผมชั่วใจอยู่นานเหมือนกัน เพราะว่าผมเป็นคนที่เขียนไม่เก่ง แต่มันก็เล่าให้ใครฟังไม่ได้เท่าไหร่หรอกครับ ดังนั้นเลยมาหาคนที่พร้อมจะรับฟังประสบการณ์เสียวที่ผมจะแบ่งปันนี้นั่นเอง เรื่องมันเริ่มต้นที่เมื่ออาทิตย์ก่อน เพื่อนของผมที่สนิทกันมานาน เอาลูกสาวของเธอมาฝากให้ผมดูแล เธอเองก็อายุ 16-17 แล้วละ ผมเองก็งงเหมือนกันว่า เด็กวัยขนาดนี้ยังต้องดูแลอยู่อีกเหรอ ? แต่เพราะเพื่อนบอกว่าไม่ได้อยากให้เธอไปเถลไถลที่ไหน เลยเอามาทำให้ผมช่วยดูแล มีเงินให้ในการซื้อข้าวซื้อปลาไม่ลำบากอะไร แต่ผมก็เริ่มเข้าใจเมื่อเริ่มได้สักพัก ว่าทำไมเพื่อนของผมถึงต้องเอาเธอมาให้ผมนั้นดูแล เธอเป็นสาวก๋ากั่น ดื้อไม่เบาเลยทีเดียว ความสดใสร่าเริงของเธอนั้นไม่ค่อยถูกจริตกับผมเท่าไหร่ ผมพยายามที่จะบอกสองครั้งสามครั้งแล้ว จนเริ่มทนไม่ไหว “อย่าดื้อได้ไหม…

เรื่องเสียว เสียวแทบขาดใจ หีของครูใหญ่รับของพวกผมได้สบาย ”ลูกศิษย์แสนซ่า ภารโรงสุดแสบ” ดิฉันเป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ อายุของดิฉันย่างเข้า 37 แล้วค่ะ แต่งงานมีสามีแล้วแต่ไม่มีลูก ด้วยความที่มีอาชีพครูดิฉันจึงต้องประพฤติตัวให้เป็นแบบอย่างให้เป็นที่นับถือของนัก เรียน แต่เด็กนักเรียนที่ดิฉันเป็นครูประจำชั้นนี่เฮี้ยวระเบิดเลยค่ะ แม้กระทั่งเด็กผู้หญิงก็ยังแก่แดดกันเหลือเกิน แต่จะว่าไปแล้วก็เหมือนกับเด็กวัยรุ่นทั่วไปนั่นแหละจะหวังให้เรียบร้อยเชื่อฟังเหมื อนกับเมื่อสมัยดิฉันยังเป็นนักเรียนย่อมจะเป็นไปไม่ได้ แต่ดิฉันก็พยายามทำดุเอาจริงเอาจัง แถมยังมีทีเด็ดไว้กำราบนักเรียนเกเรด้วยการเอาคะแนนความประพฤติมาขู่ ถ้าใครเกเรก็ตัดแหลก ตัดมากๆพวกนี้ก็กลัวเหมือนกันนะคะ เลยไม่ค่อยจะกล้าเกเรกับดิฉันมาก วันหนึ่งดิฉันสอนเด็กชั่วโมงสุดท้ายแล้ว พอมาถึงห้องพักครูเพื่อเตรียมเก็บของกลับบ้าน นึกขึ้นได้ว่าลืมแว่นไว้ในห้อง จึงเดินกลับไปเอา ห้องที่ดิฉันลืมแว่นไว้อยู่ชั้น 4 ซึ่งขณะนี้เงียบไม่มีคนอยู่เลย เพราะพวกนักเรียนลงกันไปหมดแล้ว บางคนก็กลับบ้านไป…

เรื่องเสียว ถูกพ่อวางยาปลุกเซ็กส์ น้องชื่อแป๋วเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆค่ะ แป๋วอยู่สองคนกับพ่อ แม่เสียไปหลายปีแล้ว ปกติแป๋วเวลาอยู่ที่บ้านก็ชอบแต่งตัวเอ็กส์ๆ อยู่แล้ว เป็นกางเกงขาสั้นๆ โชว์ต้นขาขาวๆ จนวันหนึ่งขณะที่แป๋วกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆ อยู่นั้น พ่อก็เรียกให้แป๋วเข้าไปช่วยเพราะพ่อหกล้มที่หลังบ้าน ด้วยความที่ห่วงพ่อมาก แป๋วจึงรีบไปดูท่านเดี๋ยวนั้นเลย พอพ่อเห็นแป๋วท่านถึงกับตะลึงพร้อมทั้งควยพ่อชี้โด่ออกมาอย่างเห็นได้ชัด จากตอนแรกที่แป๋วไม่ได้คิดอะไร จนใจแป๋วหวิวๆ ตื่นเต้นๆ ยังไงก็ไม่รู้ เกิดความคิดที่จะมีอะไรกับพ่อขึ้นมาในสมอง แป๋วพยุงพ่อไปนั่งที่เตียงก่อนจะค่อยๆนวดให้พ่อ ผ้าเช็ดตัวที่สั้นอยู่แล้วพอนั่งลงยิ่งสั้นจนแทบจะเห็นหีของแป๋ว ตอนแรกแป๋วก็ไม่ได้สังเกตุอะไร อยู่แล้ว ส่วนนมของแป๋วก็แทบจะหลุดออกมาจากผ้าเช็ดตัว พ่อค่อยๆ เอามือมาลูบที่ต้นขาแป๋วบอกว่าขอบใจลูกมากนะ แป๋วเสียวมากก่อนจะกลั้นใจตอบพ่อไปว่าไม่เป็นไร พ่อรีบดึงตัวแป๋วเข้าไปกอดบอกว่าลูกสาวพ่อโตเป็นสาวแล้วนะสวยมากด้วย…