เรื่องเสียว โดนข่มขืน 2 ควยในหีเดียว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899 2 e0b884 66001616e6a80

เรื่องเสียว โดนข่มขืน 2 ควยในหีเดียว

เรื่องนี้เป็นผลกรรมที่ตูนไม่ได้ทำ แต่ดันมาตกที่ตูน หลังจากที่ตูนเลิกกับแฟนไปแล้ว (ย้ายของออกมาอยู่หอใหม่แล้ว) วันนั้นก็เกิดเหงา จะออกไปเที่ยวข้างนอก แต่วันนั้นไม่รู้ทำไมรถเมล์กลับไม่มีเลย คนที่รอรถก็ไม่มี แม้แต่แท๊กซี่ว่างๆก็ไม่มีเลย รออยู่พักนึงก็มีรถตู้ขับมาจอดที่ป้ายรถเมล์ที่ตูนนั่งรออยุ่ แล้วประตูรถก้เปิดออก มีชายสองคนลงมาจากรถตู้ที่ปิดม่านทึบ ลงมาก็จับตูนขึ้นไปบนรถตู้คันนั้น มันเอามีดจี้ตูนบอกให้เอากระเป๋ามา ตูนก็ด้วยความกลัว ก็เลยส่งให้มัน มันก็ค้นกระเป๋าตูน จากแค่มันจะเอาแค่เงิน แต่มันดันค้นเจอถุงยางเป็นแพ๊คๆที่ตูนใส่ไว้ในกระเป๋า ที่นี้มันบอกให้คนขับออกรถไปที่รังลับของมันเลย คนขับก็งงแต่พอมันโยนถุงยางที่ตูนเก็บไว้ใส่มัน ทีนี้มันเข้าใจเลย มันก็ออกรถ ตูนก็กลัวจะร้องให้ช่วยมันก็เอามีดจี้ไว้ ตูนเลยไม่กล้าร้อง มันพูดกับตุนว่า “พกถุงยางเยอะแบบนี้เงี่ยนมากหรอ” ตูนก็ไม่ตอบ มันเลยตะคอกถามซ้ำ ตูนก็กลัวเลยส่ายหน้า มันเลยด่าตูนว่า “อีเหี้ย มึงพกถุงเยอะแบบนี้คงไม่ได้เอาไว้ขายหรอก ร่านนัก กูจะทำให้มึงเป็นกระหรี่ไปเลย แต่ถ้ามึงทำให้พวกกูพอใจ มึงก็รอดไป” แล้วมันก็บังคับให้ตูนถอดเสื้อผ้าออกให้หมด ทีนี้ไหนๆก็ไหนๆแล้วถ้าไม่ทำก็ตาย ก็เลยจำใจถอด เสื้อผ้า ตูนไม่ได้ใส่ชั้นในด้วย มันเลยตะลึงกันใหญ่
ไอ้คนที่เอามีดจี้ตูนอยู่ เลยบอกว่า “ไม่เบานี้มึง มึงชื่อไรวะ” มันถาม
ตูนเลยบอกไปว่า “ชื่อตูน”
มันไม่ถามไรต่อ เพราะต่างคนต่างเอาแต่ดูดนม เลียหีกันอย่างเมามัน ตูนก้ได้แต่ครางให้แล้วก็แอ่นหีสุ้ปากมันอย่างลืมตัว พอไปถึงหมู่บ้านร้าง ไม่รู้ว่าแถวไหนเหมือนกัน คนขับก็ลงรถแล้วมาเปิดประตูบอกให้แบ่งๆกันบ้าง
พอมายกตูนเข้าไปในบ้านก็เจอกับวงเหล้า วงนึงมีชายตัวใหญ่ๆนั่งอยุ่ราว4-5คน พวกที่อุ้มตุนมาบอกว่ามีของดีมาให้วะ แล้วก็ว่างตูนลงกลางวงเหล้า มันร้องโอ้โห กันใหญ่ มองดูตูนตาไม่กระพริบเลย บางคนก็ถามว่าไปเอามาจากไหน ไอ้คนที่เอาตูนมาก็ตอบคำถามไปพลาง แยงหีตูนไปพลาง ตอนนี้ตูนไม่มีรมมากปัดป้องแล้ว เพราะของมันขึ้นเต็มที่เลยได้แต่แอ่นหีสู้นิ้วทั้งสองของมัน พวกมันบอกว่าร่านดีนี่ สุ้นิ้วด้วย มันบอกให้ตูนรินเหล้าให้หน่อย ตูนก็ทำให้มัน พอรินเส็ดมันก็ดูดนมบ้างเลียหีบ้าง จากจะกินเหล้าตอนนี้ไม่มีใครกินเหล้าแล้วรุมกินตูนแทน ตุนโดนมันดูดนม เลียหี อมควย สองมือยังโดนจับไปชักว่าวให้มัน ตูนก้ทำไปครางไป อย่างดังเลยคะ
เลียหีไปก็เด้งไป ซักพักจากเลยก็มีควยมาถูไถตรงรุหีแล้วก็กดลงไป มันบอกว่าคับดีจัง ก็ใช่ซิคะ ตูนฝึกขมิบทุกวัน มันก็ซอยควยจากช้าๆก็เร่งขึ้นจนตูนเด้งเอวตามแทบไม่ทัน จากนั้นก็มีคนนึงขึ้นมาบนตัวตุนแล้วจับนมตูนบีบกับควยมันแล้วเด้า อย่างเมามัน ปากก็ดูดควยอีกคน มือก็ชักว่าวให้ ตัวตูนตอนนี้ มีแต่ควย ใครแตกก็ออกมาพ่นใส่ตัวตูนกันหมด วนจนตูนเส้ดไป3รอบ แต่มันวนครบเลย จากนั้น มันก็เย้ดตูนในท่าขึ้นขย่ม ทีนี้ตูนจัดการขย่มเองครางเองเลย มันร้องเลยว่าอีนี่ร่านสัดๆ ตูนขย่มไปพักนึงมันก็พลักตัวตูนลงมานอนทับคนที่ตูนขย่ม แล้วไอ้คนข้างหลังก็เอาควยมาวนที่ตูดตูน ตูนกลั้นใจ จนมันยัดควยเข้าไปได้ มันบอกว่าฟิตมากๆ มันขย่มในท่าแซนวิช ตูนก็เด้งรับมัน จากนั้นควยของพวกมันอีกคนก็ยัดปากตูน ทีนี้มันเข้าทีละ3คนเลย มันเย็ดตูน2ควยรูหีเดียว เจ้บมากๆเลย ควยก็ใหญ่ๆทั้งนั้น แทบไม่ไหว จนตูนหลับคาควยไปเลย ตื่นขึ้นมาตูนรู้ตัวว่าโดนมันมัดอยุ่กับคานบ้าน ในสภาพไม่มีไรเลย ที่หีมีขวดกระทิงแดงยัดหีอยุ่ ตูนเห็นมันนั่งแก้ผ้าทุกคนกินเหล้าไป ถ่ายรูปตูนไป อายก็อาย แต่ทำไรไม่ได้ มันเดินมาขยับขวดกระทิงแดงแยงเข้าออกอย่างแรง จนตูนเจ็บไปหมด แล้วไอ้คนที่แยงขวดกระทิงแดง ก็จัดการแหกรูตูดตูนแล้วเอาควยมันเย้ดตูนจนเส้ด แล้วมันกก็เอาขวดเบียรืที่หมดแล้วยัดตูดตูนแล้วถ่ายรูปอีก ตูนเจ้บไปหมดเลย แล้วมันก็เอาออก จากนั้นก็ได้ยินเสียงมอไซหลายคันเลย ขับมาหยุดที่หน้าบ้านร้างที่ตูนอยู่ แล้วก็มีเด็กไวรุ่นเข้ามา4-5คน มาหวัดดีพวกคนขับรถตู้ที่มันพาตูนมา มันเรียกพวกนั้นว่าพี่ แล้วพวกมันก็มองตูนใหญ่เลย ไอ้คนที่มองตุนเดินเข้ามาจับนมตูน แล้วมันก็ลงไปเลียหีตูน มันจับขาตูนพาดบ่าทำให้ตูนลอยแล้วก็เลียหีอย่างมัน ตูนครางดังด้วยความเสียวเลย มันเลียจนตูนเสร็จแล้วมันก็วางตูนลงมันถอดกางเกงแล้วแก้มัดตูน ตูนหมดแรงล้มตัวลงนอนเลย มันจิกผมตูนขึ้นมา ไอ้ตูนดูดควยมัน ตูนก็ดูดควยให้มันซักพักที่หีก็โดนควยเสียบอีกแล้วตูนครางอีกแล้ว ทีนี้มันเวียนครบเลย ทั้งหี ทั้งตูด จนตูนหลับ ตื่นมาตอนเช้า ตูนก็ยังโดนมัดอยู่ที่เดิมในสภาพไม่เหลือเค้าเดิมเลย หัวกระเซิงมีน้ำเงี่ยนเต้มตัว หีบวมตูดบวมเจ็บไปหมด เสื้อผ้าก็ไม่ได้ใส่ ร้องก็ไม่ออก มีคนเฝ้าตูนอยู่2คน คนนึงมันบอกว่าตื่นแล้วหรอ กินข้าวซะจะได้มีแรงเย้ดอีก แล้วมันก็เดินมาป้อนตูนทั้งอย่างงั้น มันป้อนไปบีบนมไป บางทีมันแกล้งเอาน้ำหีที่ค้างอยุ่ของตูนมาป้ายกับข้าวแล้วให้ตูนกิน เอาข้างแปะนมตูนบ้าง พอกินเส็ดก็เอาช้อนข้าวที่กินเสียบหีไว้แล้วพวกมันก็หัวเราะกันใหญ่ จากนั้นมันก็เย็ดตูนในท่านั้นอีก ตูนโดนเย็ดแบบนี้จนเย็น พอพวกที่ขับรถตู้กลับมาครบก็โดนแก้มัดออก อุ้มตูนออกมานอกบ้าน มันจัดการเอาควยให้ตูนดูดที่หน้าบ้านเลยพอควยใครลุกจนทนไม่ไหวก็จัดการเย็ดเลย วนเวียนอยู่หน้าบ้านนานเลย ตูนไปไหนไม่ได้เลย หลับแล้วหลับอีก จนจากที่โดน 2 ควยในหีเดียวแล้วเจ็บ ตอนนี้ไม่รู้สึกอะไรแล้ว กี่น้ำที่ค้างในหีตูน ที่น้ำที่ตูนกินไป กี่น้ำที่เต็มตัวตูนเต็มหัวตูน ตูนก็ไม่รู้ได้ จนมันเบื่อมันก็โยนเสื้อผ้าให้ตูนใส่ แล้วพาไปตูนไปส่งที่ป้ายรถเมล์ที่มันพาตูนมาในคืนวันที่3 ตูนเดินแทบไม่ไหวเลย กว่าจะถึงห้องแทบเป็นแทบตาย ตุนเลยต้องพักไปหลายวันเลย เรื่องก็มีเท่านี้หละคะ จบแล้ว
สำหรับใครที่แอดเอ็มตูนไปถ้าจะขอดูหน้า ขอเย้ด ตูนไม่ให้นะคะ บอกไว้ก่อน ถ้ารำคาญตูนไม่คุยนะคะ อิ

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวไม่อยู่ เมียเลยเงี่ยน จัดหนุ่มข้างบ้านแก้ขัด ชวนมาเย็ดให้สมใจ อยู่ๆ ข้างบ้านก็มีชายหนุ่มคนหนึ่งมาอาศัยอยู่ เขาชื่อว่า ต้อม เป็นคนหน้าตาดีและนิสัยดี การพูดจาของเขามีศิลปะ และน่าฟังมากๆ จนกระทั่งแหวน หญิงสาววัย 32 ปีที่มีผัวและมีลูกแล้วได้เจรจาด้วยยังเกิดความหลงใหลเลย นั่นทำให้เธอรู้สึกว่า บางครั้ง อาจจะเกิดพรหมลิขิตขึ้นทำให้เธอได้เจอบางอย่างที่ใช่กว่าก็เป็นได้ มันไม่ได้เกี่ยวว่าเธอจะแต่งงานแล้ว และมีลูกสาวอายุ 17 ปีแล้วก็ตามที ถ้าเจอคนที่ถูกใจ ไม่มีอะไรที่มันจะผิดหรอก เธอยอมเป็นชู้รักกับเขา ถ้าเขาสมยอม การพูดคุยระหว่างคนทั้งสอง ยิ่งนานวันก็ยิ่งถลำลึกลงไปเรื่อยๆ และไม่มีท่าทีว่ามันจะเป็นการพูดคุยของเพื่อนบ้านด้วยกันเลย…

เรื่องเสียว ไอ้หื่นกาม..แท็กซี่มหาภัย ไอ้สากเมื่อออกจากคุกในข้อหาเสพยาบ้า + พรากผู้เยาว์มันก็ยึดอาชีพขับแท็กซี่ มันชอบมาจอดรอรับผู้โดยสาร(เหยื่อ)เด็กๆสาวๆหมวยๆรวยๆตามร.ร.สตรีดังๆแถวสีลมบ้างชิดลมบ้างช่วงเย็นๆพวกเรียนพิเศษเล่นกีฬาบ้างมันหลอกมอมยาหนูน้อยเอาะๆมาเย็ดหลายรายแล้ว…. วันนั้นมันก็ไปดักรอตามปกติและ มันตั้งใจไว้แล้วว่าต้องหาเด็กหมวยๆไปเย็ดซักคนพอดีมันไปเจอเด็กคนนึง หนูน้อยน่ารักมาก…ประมาณ ม.1-ม.2 มันคิดว่าจะต้องพาหนูน้อยไปเย็ดให้ได้ ยิ่งมองมันก็ยิ่งเงี่ยน หนูน้อยขาวอวบ ดูแล้วน่าร่วมเพศ ยิ่งคิดมันก็ยิ่งอยากเย็ดหีหนูน้อย มองดูเวลามันเดินคุยกับเพื่อน เห็นนมหนูน้อยอวบดีจริงๆ ยิ่งมองตูดมันบิดเวลาเดินแล้ว มันคิดไปถึงว่าถ้ามันได้เย็ดประตูหลังหนูน้อยจะมันขนาดไหน หนูน้อยอย่างนี้เจอมันเย็ดหีเข้าไปมันจะเป็นยังไง พอหนูน้อยเดินมาใกล้ๆมันก็เข้าไปถามว่าต้องการแท็กซี่หรือไม่…โชคดีที่มันจะได้เย็ดหีเด็ก…ฝนเริ่มตั้งเค้า..หนูน้อยตอบตกลงให้ไปส่งแถวๆบางนา…เมื่อหนูน้อยน้อยเข้ามานั่งในรถไอ้สากก็ปรับกระจกมองหลังทันที…หนูน้อยในชุดนักวอลเล่ย์บอล..กางเกงกีฬาขาสั้นจู๋รัดเป้าจนเห็นกลีบอูมๆชัดเลย..เสื้อยืดรัดเต้านมอันเต่งตูม …ไอ้สากแทบไม่มีสมาธิขับรถ…ลำควยแข็งขึ้นเป็นลำ…ระหว่างทางมันเริ่มชวนหนูน้อยคุย..เลยรู้ว่า…..ที่บ้านไม่มีใครอยู่เลยต้องกลับเอง…ฝนก็ตกหนักขึ้นรถก็ติด2ทุ่มกว่าแล้วยังอยู่แค่ ถ.สุขุมวิท..ไอ้สากเริ่มแผนชัวร์ร้ายทันที…มันส่งขวดน้ำส้ม(ผสมยานอนหลับอ่อนๆไว้)มันอ้างว่าซื้อไปฝากลูกสาว…แต่เห็นหนูน้อยเล่นกีฬามาเหนื่อยๆมันเลยใจดียกให้….โอ้…หนูน้อย…หลงเชื่อมันเพราะเห็นว่ามันเป็นแท็กซี่แก่ๆใจดีไม่มีพิษสงอะไร…หนูน้อยยกดื่มอย่างหิวกระหาย…ไอ้สากนรกแสยะยิ้มอย่างมีหวัง…ที่จะได้กระแทกเนินหีหนูน้อยที่น่ารักอวบขาวรายนี้ให้มันหัวควย….ไม่ถึง15นาทียาก็เริ่มออกฤทธิ์หนูน้อยมีอาการหาวพูดไม่รู้เรื่องดวงตาสลึมสลือ…ไอ้สากมันจึงเลี้ยวรถมุ่งหน้าไปยังถ้ำนรกของมันทันที…..พอถึงถ้ำที่มันเช่าไว้เชือดเหยื่อแถวๆอุดมสุข… มันก็พยุงร่างอวบๆของหนูน้อยลงมา…พอเข้าห้องได้มันก็ลากหนูน้อยไปที่เตียงเลย มันโยนหนูน้อยน้อยๆที่ไม่รู้สึกตัวลงบนเตียง มันมองดูหนูน้อยนอน ขาที่พาดห้อยขอบเตียงจนทำให้หีที่อวบอูมดันกางเกงวอลเล่ย์โหนกนูนน่าเย็ดแน่ มันรีบถอดเสื้อถอดกางเกง โดดขึ้นเตียงคร่อมไซร้หนูน้อย มันเลิกเสื้อหนูน้อยขึ้น…

เรื่องเสียว เย็ดกับแม่บ้านคนใหม่ เพราะว่าพ่อกับแม่ของผมทำงานอย่างหนัก อยากให้ชีวิตมันดีขึ้นไปกว่านี้ ทั้งๆ ที่ในสายตาของผมก็มองว่ามันดีมากๆ อยู่แล้ว เวลาที่จะอยู่ด้วยกันมันเลยลดน้อยลงไป สิ่งที่ตามมาคือผมแทบไม่มีเวลาอยู่กับข้าวกับพ่อแม่เลยจริงๆ พ่อแม่จ้างแม่บ้านสาวคนหนึ่งมาคอยจัดการดูแลบ้าน และเพราะว่าเธออายุไม่ได้ห่างจากผมมาก อย่างน้อยก็รู้สึกว่าพอจะมีคนพูดคุยดูบ้าง เธอเป็นคนน่ารัก และวางตัวดีมากๆ เรียบร้อย สุภาพ แต่ก็น่าตลกไปด้วย มองๆ แล้วเธอเองก็เป็นคนน่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียวในสายตาของผมตอนนี้ ความน่ารักของเธอทำให้เราสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ และสุดท้ายแล้วมีหลายๆ สถานการณ์ที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดกัน จนวันนั้นที่ผมกลับมาจากวันเกิดของเพื่อน พ่อแม่ของผมไม่กลับบ้านและผมก็เลยแอบเมานิดหน่อย ผมลืมบอกว่าผมอายุ 17 นะครับ เรียนอยู่ม.5 ผมโทรบอกให้เธอนั้นออกมาต้มอะไรร้อนๆ ให้ผมกินหน่อยจะได้สร่าง…

เรื่องเสียว ชู้แก่แอบเสียวกับพี่ชายของพ่อผัว สวัสดีค่ะ ”ชื่อน้อง” ค่ะน้องมีประสบการณ์ของน้องจะเล่าให้ฟัง เป็นเรื่องจริงของน้องที่เกิดประมาณเดือน 2 ปีที่แล้วค่ะ สามีของน้องเป็นคนจีนขยันและเก่งเรื่องงานมาก น้องแต่งงานก็แยกออกมาทำธุรกิจกันธุรกิจก็เหมือนบ้านใหญ่ของแฟน แม่ของแฟนลงทุนทำให้ทุกอย่างและให้ลูกจ้างมาอยู่ช่วยด้วย ธุรกิจไปได้ดีถึงแม้จะอยู่ห่างเมืองหน่อย จนมาปีที่สองแฟนก็ตั้งหลักเองได้ มีลูกน้องมากขึ้นงานมากขึ้น น้องเองก็ยุ่งกับงานจนไม่มีเวลาเป็นส่วนตัวเท่าไรนัก ความสวยที่เคยเป็นดาวมหาลัยพอมีอยู่ก็เลยรีบรื้อฟื้นกลัวมันหายไป เรื่องก็มีมาคะแต่น้องไม่เคยบอกแฟนกลัวมีปัญหาแต่มันกลับเป็นปัญหาสำหรับตัวน้องเอง แต่ทุกวันนี้มันจบแล้วจึงอยากเล่าระบายบ้างเท่านั้นจริงๆค่ะเพราะนอกจากตัวเองแล้วก็ไม่มีใครรู้เลย ช่วงหนึ่งที่น้องต้องอยู่บ้านคนเดียวบ่อยๆเพราะแฟนต้องขึ้นลงระหว่างกรุงเทพฯ ที่ร้านนอกจากลูกจ้างแล้วก็มี”แปะพี่ชายเตี่ยของแฟนมาช่วยอีกคน คืนนั้นแปะมากดกริ่งเรียกเปิดประตูเพราะแกออกไปเที่ยวข้างนอกแกลืมเอากุญแจไป น้องเปิดประตูให้ก็ไม่ได้คุยอะไรเพราะกำลังง่วงนอนมาก แปะเดินตามหลังได้สักครู่ แกเอามือมาจับก้นน้อง แกบอกก้นน่าจับ น้องตกใจแล้วโกรธมากก็จะต่อว่าหันมาเห็นแกหัวเราะ ก็เลยไม่อยากว่า แต่แกกลับจับนมและตรงนั้นของน้อง แกเอามือบีบคลึงตรงนั้น น้องผลักตัวแกออกจนล้ม ก็ตกใจเลยรีบไปประคองแก…

เรื่องเสียว แก้ม…เสียว แก้มกับกายก็ยังพบกันอย่างสม่ำเสมอค่ะ กายจะไปรับที่มหาลัยบ้าง มาหาที่ห้องแก้มบ้างหรือบางทีก็โทรมาให้แก้มไปหาเขาที่คอนโดเพราะเขาปั้มกุญแจให้แก้มไว้ด้วยชุดนึง โดยรวมแล้วเราจะพบกันบ่อยค่ะ มีบางทีที่กายทนไม่ไหวเขาก็จับแก้มเย็ดซะในรถเลยก็มี งั้นคราวนี้เอาเรื่องที่เราเย็ดกันในรถครั้งแรกมาเล่าให้ฟังก็แล้วกันนะคะ มีอยู่วันนึงแก้มต้องอยู่ทำกิจกรรมจนดึก กายก็มารอรับเหมือนเดิมค่ะ แต่ครั้งนี้คงรอนานไปหน่อยกว่าแก้มจะทำกิจกรรมเสร็จก็ค่อนข้างดึกแล้วล่ะค่ะ พอแก้มเข้ามานั่งในรถ กายก็ดึงมือแก้มไปวางไว้ที่ตักของเขาทันทีเลยค่ะ แล้วเขาก็หันมาทำตาเยิ้มๆ ใส่ “แก้ม ทำให้กายหน่อยสิ” ตอนนั้นแก้มเข้าใจไปว่ากายคงอยากให้แก้มขึ้นไปขย่ม ก็เลยขยับตัวแต่กายกลับเอานิ้วมือมาลูบๆ เขี่ยๆ ที่ริมฝีปากแก้มแทน ตอนแรกแก้มส่ายหน้าค่ะ เพราะไม่เคยทำ แต่กายทำสายตาอ้อนๆ แก้มก็เลยยอมค่ะ เขาเลยรูดซิปกางเกงออกแล้ว แล้วก็ควักเอากายน้อยออกมาแต่ตอนนั้นรู้สึกว่ามันจะไม่น้อยแล้วล่ะค่ะ เพราะมันพองจนเต็มมือแก้มเลย แก้มค่อยๆ ก้มหน้าลงไปหามันแบบกล้าๆ…

เรื่องเสียว คู่ขา เรื่องเสียวของจอย #จอย เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อประมาณ สิบกว่าปีแล้ว ผมเป็นลูกชายคนเดียว อยู่จังหวัดหนองบัวลำภู แต่ก่อนเป็นแค่อำเภอหนึ่ง ครอบครัวแตกแยก พ่อแยกทางกับแม่ตั้งแต่ผมยังเล็กๆ ผมอยู่กับแม่มาตลอด แม่รับราชการเป็นครู เรื่องของผมเกิดขึ้นตอนที่ผมเรียนจบ ม.3 อายุประมาณ 15 – 16 ก็ได้มาต่อ ปวช. ที่วิทยาลัยเทคนิคที่อยู่ใกล้ๆบ้านยาย ผมชอบเรื่องเซ็กส์มากชักว่าวตั้งแต่ป.5-6 หมอยยังไม่ขึ้น เนื่องจากอยู่กับแม่สองคน นอนด้วยกันมาตั้งแต่เล็ก ผมเลยเห็นนมเห็นจิ๋มแม่อยู่บ่อยๆ เพราะแม่ชอบใส่ชุดนอนบางๆ ไม่ใส่ชุดชั้นใน เวลานอนแม่ชอบกอดผมไว้…

เรื่องเสียว ช่างตัดผมสวย เลยจ่ายค่าแรงด้วยควยใหญ่ๆ เย็ดหีจนช่างร้องเสียงหลงแตกใน แบบไม่ได้ตั้งใจ ของหนุ่มที่ถนัดถนี่เรื่องเย็ดอย่างผมเริ่มต้นขึ้นที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่ง ช่างตัดผมเป็นผู้หญิงวัยรุ่น อายุมากกว่าผมแค่ 2 ปี แน่นอนว่าเธอยังไม่ 30 ด้วยซ้ำ แต่การที่เธอเป็นผู้หญิงแล้วตัดผมผู้ชายมันช่วยเรื่องการตลาดเยอะมากจริงๆ เลยทีเดียว ดังนั้นทำให้ในเวลาสามเดือน ถ้าลูกค้าคนไหนต้องการตัดผมกับเธอ ถึงกับต้องโทรจองเลยทีเดียว และการได้เจอกับเธอครั้งนั้น ก็ราวๆ สี่ห้าเดือนแล้ว ผมทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งอาจจะต้องใช้ความเรียบร้อยภูมิฐานเป็นสิ่งนำพาเสียหน่อย ทำให้ผมต้องมาเล็มผม แต่งทรงกับเธอทุกๆ 10-15 วันเป็นเรื่องปกติ และผมก็มักจะโทรจองก่อนเสมอๆ จนกระทั่งเราสนิทกัน และเริ่มคุ้นเคย…

เรื่องเสียว ไม่อยากขัดใจ.. ลูกค้าวิตถาร ผมกับแฟน เราสองคนมีประสบการณ์ด้านสวิงมาพอสมควร สิ่งที่เกิดขี้นกับเราเป็นเรื่องที่สะใจสุดๆซึ่งก็ไม่นึกฝันไปว่าจะเกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้นได้ ผมกับแฟนอยู่กินกันมาได้ 5 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คนมาระยะหลังพอลูกคนที่ 2 เข้าโรงเรียนค่าใช้จ่ายเริ่มสูงมาก รายได้ของเราชักหน้าไม่ถึงหลัง ของที่ขายได้และจำนำเริ่มหมดหมดไปทุกที่ เรื่องบนเตียงก็เริ่มมีปัญหาเพราะความเครียดของเรานั้นเอง ส่วนวงการสวิงไม่ต้องพูดถึงเราห่างมาเกือบ 2 ปีแล้ว อยู่มาวันหนึ่งแฟนมาบอกผมว่าจะไปขายของที่ตลาดนัดจตุจักรเสาร์อาทิตย์กับเพื่อน ให้ผมอยู่บ้านเลี้ยงลูก ผมก็เห็นดีด้วย ระยะหลังเธอมักจะกลับดึกพร้อมกับกลิ่นเหล้าและบุหรี่ติดตัวมาด้วย เธอบอกว่าสังสรรค์กับเพื่อนๆ ผมก็ไม่ติดใจอะไร บางครั้งกลับมาก็นอนเลยน้ำไม่ได้อาบเสียด้วยซ้ำ ก็ไม่กล้าปลุกเกรงใจเพราะทำงานมาเหนื่อยๆ อยู่มาวันหนึ่งผมแอบเปิดกระเป๋าเธอดูปรากฎว่าพบถุงยางอนามัยเข้า ผมรู้สึกโกรธอย่างมากที่เธอเล่นไม่ซื่อกับผมแถมมีอะไรกับใครก็ไม่ยอมบอกให้ทราบ…

เรื่องเสียว เซ็กส์.. คุณลุงของหนูเองค่ะ สวัสดีค่ะ น้องมีประสบการณ์ของน้องจะเล่าให้ฟัง เป็นเรื่องจริงของน้องที่เกิดประมาณเดือน6ปีที่แล้วค่ะ ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าเป็นเรื่องเซ็กส์ในครอบครัว ท่านใดที่ไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่านก็ได้ค่ะ ที่น้องกล้าส่งเรื่องก็เพราะน้องเล่าผ่านเวป ไม่ได้เล่าให้คนฟังตัวต่อตัว น้องก็เลยกล้าที่จะเล่าประสบการณ์ของน้องหรอกค่ะ น้องชื่อ ซี ตอนที่เกิดเรื่องอายุ18ปีค่ะ บ้านของซีเป็นบ้านจัดสรรค่ะ ครอบครัวของซีประกอบด้วย พ่อ แม่ ซี น้องชาย แล้วก็ลุงค่ะ พ่อกับแม่ขับรถส่งปลาต่างจังหวัดค่ะ ทำให้มีเวลาอยู่กันพร้อมหน้าน้อย ก็จะมีลุงช่วยจัดการงานบางอย่างแทนค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะ หลังจากเลิกเรียนแล้วซีก็กลับบ้าน มองดูรถไม่มี แสดงว่าวันนี้พ่อกับแม่ไปส่งปลา พอซีเข้าบ้านก็ไม่เห็นรองเท้าของลุง เห็นบ้านปิดผ้าม่านไว้…