เรื่องเสียว โดนข่มขืนโดยเพื่อนบ้าน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b982e0b894 65fec129a9148

เรื่องเสียว โดนข่มขืนโดยเพื่อนบ้าน

เราโดนเพื่อนบ้านข่มขืนค่ะ เพราะความไว้ใจและความเชื่อใจ มันเลยทำให้เราต้องโดนแบบนี้ เรื่องมันเกิดขึ้นในวันที่พ่อและแม่เราไปงานศพญาติที่ต่างจังหวัดจึงเป็นเหตุให้เราต้องอยู่บ้านเพียงลำพัง แล้ววันนั้นเราเกิดดวงซวยท่อน้ำมันแตก เราที่ไม่มีประสบการณ์ซ่อมของพวกนี้ไม่ว่าจะซ่อมยังไงมันก็ไม่ได้สักที ตัวเรานี่เปียกไปหมด จนเพื่อนบ้านคนนั้นผ่านมาเห็น เราจะแทนชื่อเขาว่าเต้ยนะคะ

“อิง ทำอะไรอยู่น่ะ ทำไมเปียกเป็นลูกหมาแบบนั้น”

“ท่อมันแตกค่ะเต้ย อิงไม่รู้จะซ่อมยังไง”

“อ้าว แล้วไม่เรียกเต้ยอะ” จากตอนแรกที่เต้ยจะเดินเข้าบ้านของตัวเองก็ได้เดินเข้ามาในรั่วบ้านของเราแทน ก่อนจะนั่งลงตรวจทานดูความเสียหาย

“แล้วนี่พ่อกับแม่ไปไหนอะ ทำไมปล่อยให้อิงมาซ่อมท่ออยู่คนเดียว”

“ไปงานศพญาติน่ะเต้ยกลับวันมะรืน ดวงซวยมากอะท่อดันมาแตกในตอนที่พ่อไม่อยู่บ้าน”

“ไม่ซวยหรอก เราก็มาซ่อมให้แล้วไง” เต้ยหันมายิ้มให้เราก่อนจะหันไปซ่อมท่อให้เราต่อ ใช้เวลาไม่นานทุกอย่างก็เสร็จเรียบร้อยดี เราที่เห็นว่าฟ้าเริ่มมืดแล้ว เลยชวนเต้ยมาทานข้าวเย็นด้วยกันก่อน ตอบแทนที่เขาอุตส่าห์ซ่อมท่อให้

“เดี๋ยวอิงขอไปเปลี่ยนชุดแป๊บนะเต้ย” เราขอตัวก่อนจะเดินเข้ามาเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่เราในตอนนั้นดันลืมคิดไปว่ามีเต้ยอยู่ในบ้านอีกคน ด้วยความที่เราไม่ได้ล็อกประตูห้อง ในจังหวะที่เราถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้ว ประตูห้องก็ถูกเปิดเข้ามาโดยเต้ย

“ต…เต้ย!! เข้ามาได้ไงน่ะ ออกไปนะ”

“อิง..อิงสวยมากเลยนะ” เสียงของเต้ยมันเต็มไปด้วยความกระหาย ไหนจะแววตาที่จ้องปานจะกลืนกิน เรายกมือขึ้นมาบังของสงวนทั้งสองไว้ แต่มันก็ปิดไม่มิด เพราะหน้าอกของเรามันก็ใหญ่อยู่ในระดับหนึ่งจึงไม่อาจปิดได้มิด

“ไม่ต้องปิดหรอกอิง อิงสวยมากรู้ตัวไหม”

“ย..อย่าเข้ามานะ เราบอกให้ออกไปไง” เราพยายามถอยหลังหนีเต้ยที่เดินเข้ามาใกล้เราเรื่อย ๆ จนเราที่กำลังถอยหลังอยู่ล้มลงไปอยู่บนเตียง เต้ยอาศัยจังหวะนั้นพุ่งเข้ามาประชิดตัวเราทันที

“อร้ายยย!! ออกไปนะ”

“อย่าร้องอิง อย่าร้อง เรามาสนุกกันดีกว่า” เต้ยก้มลงมาจูบเรา แต่เราก็ไม่ยอมให้เขาจูบเราง่าย ๆ เราเม้มปากไว้แน่น เต้ยจึงทำได้เพียงสัมผัสริมฝีปากด้านนอก แต่การที่เราเม้มปากไว้แน่นมันไม่ได้ช่วยอะไร เพราะเต้ยก็มีวิธีทำให้เราเปิดปากอยู่เหมือนกัน

หน้าอกของเราโดนเต้ยบีบเข้าไปเต็มๆ จนเราเผลออ้าปากจะร้องห้าม ทว่ามันกลายเป็นการเปิดช่องทางให้เต้ยสอดลิ้นเข้ามาเกี่ยวพันกับลิ้นของเรา

“อื้อออ”

“อิง เราชอบอิงมานานแล้ว เป็นของเต้ยนะ อิงอยากได้อะไรเต้ยจะหามาให้”

“เต้ย อย่าทำแบบนี้”

“อิงห้ามเราไม่ได้หรอก เรารอเวลานี้มาตั้งนาน ยังไงอิงก็หนีเราไม่พ้น” แววตาของเต้ยมันเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นจนเรารู้สึกกลัว ที่เต้ยบอกว่ารอเวลานี้มานานแล้วมันหมายความว่าไงเขากำลังเล่นกับความไว้ใจของเราใช่หรือไม่

“กรี้ดดดด เต้ยอย่านะ อร้ายยย” อยู่ดี ๆ เต้ยก็เลื่อนตัวลงไปด้านล่างพร้อมกับแยกขาเราออกจากกัน แล้วเต้ยก็มุดไปที่ของรักของหวงเรา ซึ่งด้วยความที่ว่าเราไม่ได้ใส่เสื้อผ้า มันจึงง่ายที่เต้ยจะเห็นของรักเราเข้าไปเต็ม ๆ

“สวยมากเลยอิง”

“อย่ามองนะ”

“อย่าห้ามเลยอิง เพราะเดี๋ยวสุดท้ายก็จะเป็นอิงอีกนั่นแหละที่จะเป็นฝ่ายร้องขอให้ควยเรากระแทกหอยอิงแรง ๆ” รอยยิ้มที่แสนน่ากลัวปรากฏขึ้นบนใบหน้าเพื่อนบ้าน ก่อนที่เจ้าตัวจะถอดเสื้อของตัวเองเอาไว้แล้วนำเสื้อตัวนั้นมามัดที่มือของเรา

“อย่าทำอิงเลยนะเต้ย อิงขอร้อง”

“ได้ร้องแน่อิง แต่ร้องครางนะ” หลังจากที่มัดเราจนเสร็จแล้วเต้ยก็หันไปจัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกบ้างจนล้อนจ้อน เจ้าแท่งเนื้อที่อยู่ใต้กางเกงก่อนหน้านี้ได้ลุกขึ้นผงาดขึ้มาที่เรา จนเราขนลุกไปหมด มันใหญ่มากค่ะ ใหญ่จนเรากังวลว่าสิ่งนั้นน่ะหรือที่จะเข้าไปอยู่ในตัวของผู้หญิง

“ไง ของเราใหญ่ถึงใจอิงไหม” เต้ยชักรูดแท่งเนื้ออยู่พักหนึ่ง ก่อนที่เขาจะค่อยๆ เดินเข้ามาที่หว่างขาเรา และเจ้าสิ่งนั้นก็เข้ามาถูที่ของรักเราจนได้ แม้ว่าจะพยายามหนีสักแค่ไหนเราก็หนีไม่ได้ สุดท้ายสิ่งที่ทำได้คือการนอนร้องไห้น้ำตาไหล ปล่อยให้เต้ยเอาสิ่งนั้นมาถูกับของเรา

“ฮึก..กก”

“อย่าร้องไห้เลยอิง ปล่อยตัวตามสบายนะ แล้วเราจะขึ้นสวรรค์ไปด้วยกัน” เราเริ่มรู้สึกว่าสิ่งนั้นเริ่มที่จะเข้า ๆ ออก ๆ และหลังจากนั้นไม่นานเต้ยก็กดมันเข้ามาจนเราทั้งจุกและเจ็บไปพร้อม ๆ กัน

“โอ๊ยย…เต้ยอิงเจ็บบ”

“ซี๊ดดด….โคตรแน่นเลย ครั้งแรกใช่ไหมอิง ครั้งแรกของอิงที่เต้ยได้มา โอ้วดีสุด ๆ” เต้ยรู้สึกดีแต่ต่างจากเราที่มันรู้สึกตรงกันข้าม เต้ยขยับสะโพกโหมกระหน่ำใส่เราอย่างบ้าคลั่ง จนเราที่นอนเขากระแทกแท่งเนื้อเข้าใส่กระเด็นกระดอนไปตามจังหวะ

“นมเด้งดีจัง ขอเราดูดนมหน่อยนะอิง ยังไม่ได้ดูดนมเลย” เป็นคำขอที่ไม่ต้องการคำตอบ ทันทีที่เต้ยพูดจบก็ก้มลงมาดูดเลียที่หัวนมของเราทันที เราในตอนแรกที่รู้สึกเจ็บเริ่มแปรเปลี่ยนเป็นความรู้สึกแปลก ๆ ขึ้นมา ส่วนเต้ยกระแทกเอวใส่เราแรงและเร็วขึ้น ไม่นานน้ำเชื้ออุ่นๆ ก็ฉีดใส่เข้ามาในช่องคลอดของเราจนเราเสียวปรีดขึ้นมาถึงสมอง ลมหายใจหอยถี่ราวกับว่าเพิ่งวิ่งแข่งสี่คูณร้อนก็ไม่ปาน

“เสียวใช่ไหมอิง เมื่อกี้อิงเสร็จเพราะควยเราด้วยนะ”

“เอาออกไปสักที เราไม่ได้เสียว!”

“เลิกหลอกตัวเองเถอะอิง นี่นะมันเป็นเรื่องเสียวที่สุดยอดในชีวิตอิงเลยก็ว่าได้นะ” ก็จริงอยู่ที่ตอนโดนน้ำของเต้ยพุ่งใส่เข้ามาเรารู้สึกโล่งจนเรียกความรู้สึกนั้นไม่ถูก แต่การที่เต้ยทำแบบนี้มันคือการข่มขืน ถ้าหากเรายอมรับเต้ยคงได้ใจและกระทำแบบนี้ต่อไปเรื่อย ๆ ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ดีอะไรเลย

“เอาออกไป!”

“ยังพยศไม่เลิกสินะ” พูดจบเต้ยกระแทกท่อนเนื้อใส่แรงมากๆ มันมากกว่าก่อนหน้านี้เสียอีก

“อื้อออ…..พอแล้วว!!”

ตั่บ ๆ ตั่บ ๆ ตั่บ ๆ

เต้ยยังคงตั้งหน้าตั้งตาซอยเอวอยู่แบบนั้น สรุปคือคืนนั้นเราโดนแทบทั้งคืน ได้พักแป๊บ ๆ ก็โดนเต้ยเอาอีก จนกระทั้งพ่อและแม่เรากลับมาจากงานศพญาติ แต่กระนั้นแล้วเต้ยก็ยังแอบเข้ามาข่มขืนเราทุกวันจนกระทั้งเราท้อง เรื่องมันถึงแดงเดือดขึ้นมา และเราก็ได้รู้ความจริงอีกอย่างก็คือ พ่อและแม่จงใจให้เต้ยเข้ามามีอะไรกับเราที่บ้าน โดยที่เขาทั้งสองให้เหตุผลว่าเพราะว่าเราเอาแต่ทำงานไม่ยอมมีแฟนสักที กลายเป็นว่าเราได้เต้ยมาเป็นสามีทั้งๆ ที่เราไม่เต็มใจ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเสียวในห้องกระจก กลางทะเลหมอกกับสาวห้องข้างๆ หีชมพู ถ้าพูดถึงทะเลหมอก ที่เดียวที่ทุกๆ คนจะนึกถึงคืออะไร ใช่ครับ ไม่เข้าค้อก็ภูทับเบิก สถานที่เที่ยวยอดฮิตครับ ผมเคยเห็นหลายๆ คนเอามาลงว่ามีที่พักที่เป็นห้องกระจก ซึ่งมันทำให้เห็นทะเลหมอก ผมเลยจองคิวแบบข้ามปีกันเลยทีเดียว จนสุดท้ายผมก็ได้ใช่ลาพักร้อนมาเที่ยวที่นี่เพียงลำพัง และแอบคิดว่าถ้ามากับแฟนมันคงดีมากๆ เลย แต่ชีวิตคนรักความโสดอย่างผม เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นก็คงเป็นนอนดูหนังโป๊แล้วชักว่าวจนหลับไป มันมีเท่านั้นจริงๆ ไม่มีอะไรมากกว่านี้ ประสบการณ์เสียวล่าสุดที่จำได้ก็คงจะเป็นเมื่อราวสองปีก่อน มันคือการเย็ดครั้งสุดท้ายของผม เพราะว่าหลังจากนั้นผมก็ไม่ได้เย็ดใครอีกเลย พอมาถึงที่พักผมก็ปล่อยตัวปล่อยใจ เพราะเห็นว่ามันมีห้องกระจกที่ได้บรรยากาศแบบนี้ ทำอะไรละครับ…นอนชักว่าวสิครับ ผมรอเวลาเย็นๆ หน่อย อากาศเย็น…

เรื่องเสียว สวมรอยเย็ด ”หนูต้องกลายเป็นนางบำเรอให้เพื่อนผัวทั้ง 2 คน” ขอเล่าเรื่องของหนูกับแฟนค่ะ ตอนที่หนูกับแฟนเข้า กทม.มาใหม่ๆ เราสองได้ทำงานเป็น รปภ.ค่ะ เป็นงานที่หนูกับแฟนเลือกไม่ได้ค่ะ ต้องทำไปก่อนแล้วก็หางานใหม่ไปด้วย เราสองได้เช่าห้องอยู่ค่ะ เป็นบ้านไม้สองชั้นให้เช่าเขาแบ่งเป็นห้องๆค่ะ ห้องที่หนูกับแฟนอยู่ติดกับห้องของผัวเมียคู่หนึ่งค่ะ พอกลางคืนผัวเมียคู่นี้จะร่วมรักกันเกือบทุกคืน หนูกับแฟนก็แอบดูเขาเอาทุกครั้งเช่นกันค่ะ ตื่นเต้นมากๆ ตั้งแต่เกิดมาหนูยังไม่เคยเห็นคนอื่นเอากันเลยค่ะ ผัวหนูเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้เพื่อนที่ทำงานฟัง เพื่อนแฟนของหนูสนใจมากอยากมาดูด้วย เพราะฟังผัวหนูเล่าแล้วอยากมาเห็นกับตา คืนต่อมาประมาน 3 ทุ่มกว่า หลังห้างเลิกหนูกับผัวและเพื่อนของเขาก็พากันมาที่ห้องพัก ผัวของหนูและเพื่อนเขาก็แวะซื้อเหล้าติดมือมาด้วยหนึ่งแบน พร้อมด้วยด้วยลาบและน้ำตกและต้มแซ๊บอีกหนึ่งถุง หลังจากที่เราอาบน้ำกันเรียบร้อยแล้ว ก็ร่วมวงกินอาหารและเหล้าพร้อมๆ…

เรื่องเสียว ไม่เคยโดนลิ้น..( สาวใหญ่ ) สวัสดีค่ะ เรื่องนี้เปนเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวดิฉันเอง เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันอายุ 40 ปี ไม่มีบุตร รับราชการชอบใส่กระโปรงและเสื้อรัดรูปเน้นสัดส่วนขนาด 35-24-39 ในที่ทำงานใครๆก็ชมว่าหน้าตาน่ารักสาวกว่าอายุและรูปร่างดีมากยังมีความต้องการเรื่องอย่างนั้นอยู่ สามีดิฉันค่อนข้างหัวเก่า การร่วมรักก็แค่จูบๆดูดๆเพียงครั้งสองครั้งก็ขึ้นคร่อมเอาอาวุธใส่เลยโยกไม่กี่ครั้งก็เสร็จทำให้ดิฉันต้องค้างคาคนเดียว ในที่ทำงานของดิฉันเพิ่งจะรับเด็กหนุ่มเข้ามาทำงานหน้าตาดีรูปร่างสูงใหญ่หัวหน้าจัดให้ทำงานแผนกเดียวกับดิฉัน สังเกตดูเค้าจะสนใจและชอบมองดิฉันมากโดยเฉพาะสะโพก ดิฉันจึงคิดอยากลองกับน้องคนนี้ หลังเลิกงานดิฉันเลยแกล้งให้เค้าช่วยงานต่อ ในที่ทำงานซึ่งตอนนี้มีแต่เราสองคนดิฉันเอ่ยขึ้นว่าร้อนจังแล้วจึงแกะกระดุมเม็ดบนเผยให้เห็นร่องอกอันขาวอวบ น้องเค้ามองรู้สึกกระสับกระส่ายดิฉันชำเลืองดูอาวุธของน้องเค้าคงขยายเต็มที่ สักพักเค้าพูดกับดิฉันเบาๆว่าพี่ครับ พี่น่ารักจังผมทนไม่ใหวแล้วขอผมน่ะ ดิฉันเงยหน้าขึ้นเค้าก็ประทับจูปอย่างนุ่มนวลทนุถนอมแกะกระดุมทีละเม็ดรวมถึงยกทรงขนาดคัพบี สุดท้ายก็รูดกระโปรงที่ยังติดสะโพกจนดิฉันต้องขยับขาไปมาเพื่อให้กระโปรงหลุด แล้วเขาแยกขาดิฉันออก ก่อนที่จะใช้ลิ้นเลียไปบนเนินและร่องสวาทเขาเลีย ดูดเน้นไปบนปุ่มกระสันเพียงครู่เดียวดิฉันก็ต้องร้องซี้ด กระตุกถี่ๆถึงจุดสุดยอดอย่างรุนแรง…

เรื่องเสียว ผมทนไม่ไหวแล้วนะแม่ ”อูยยยยยย….โอ๊ย…แม่..เสียววววว…อย่าดัน…อูย….” เมื่อต้นเดือน มกราคม ผมได้ ซื้อทัวร์ไปเที่ยว ทางภาคเหนือกับแม่ โดยที่ผมไม่ได้เต็มใจนัก แต่แม่บอกว่าไม่มีเพื่อน ผมกะว่าพอใกล้ถึงวันเดินทางผมจะบอกว่ามีธุระ แต่ก็สงสารแม่ แม่บอกว่าป้านงค์ไปด้วย ให้ผมนอนกับลูกชายป้านงค์ ส่วนแม่จะนอนกับป้านงค์เอง ป้านงค์เป็นป้าแท้ๆ ของผม ผมก็ตกลง เพราะอย่างน้อยก็ยังมีลูกป้าเป็นเพื่อน ไม่ได้เที่ยวกับคนมีอายุอย่างเดียว ลืมบอกไปว่าผมอายุ 23 ปี เพิ่งเรียนจบและกำลังหางานทำ ส่วนแม่ผมปีนี้เพิ่ง 45 กำลังสาวใหญ่ แต่งตัวเก่ง และสวยมาก เวลาไปไหนกับผม…

เรื่องเสียว ลูกค้าสาวขี้เงี่ยน กับวันเมาๆ พี่วินมอเตอร์เสียว ควยใหญ่ พี่คะ ควยพี่ใหญ่จังเลยค่ะ ดูสิ แข็งสู้มือจังเลย “น้ำค้าง” เอ่ยขึ้นมาในตอนที่กำลังนั่งวินมอเตอร์ไซค์ที่เรียกมาเพื่อกลับบ้าน เธอเมาจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ และแหล่งท่องเที่ยวนั้นก็ไม่มีแท็กซี่จะให้เธอสามารถกลับบ้านได้อย่างสบาย สุดท้ายแล้ว วินมอเตอร์ไซค์ก็คือทางเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้ แต่ด้วยความเมา ก่อให้เกิดความเงี่ยน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้จึงเกิดขึ้น เมื่อเธอเห็นว่าวินมอเตอร์ไซค์ที่เธอโบกนั้นหน้าตาดีเชียว เสื้อยืดตัวบางที่สวมด้านในเสื้อกั๊กวินเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่นหนึบ รวมทั้งกางเกงวอร์มขายาวรัดรูป แค่ดูเธอก็รู้แล้วว่าเขานั้นชอบออกกำลังกายมากขนาดไหน ทำให้เธอรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที จนกระทั่งระหว่างทาง เธอต่างใช้คำพูดแทะโลมต่างๆ นานากับอีกฝ่าย มีเมียหรือเปล่า หนูสวยไหม และคำสารพัดที่เธอจะสรรค์หามาพูดไม่ให้ระหว่างทางนั้นเงียบสงัด เพราะว่าทางลัดไปบ้านเธอนั้นค่อนข้างไกลและเปลี่ยว…

เรื่องเสียว เมียร่านให้ลูกชายและพ่อผมเย็ดหี สวัสดีเพื่อนๆ ขอริ่มเรื่องเสียว เมียร่านให้ลูกชายและพ่อผมเย็ดหี กันเลยดีกว่าครับ ครอบครัวของผมเป็นครอบครัวเล็กๆ ซึ่งมีผมและลูกชาย กับเมีย ซึ่งลูกชายผมตอนนี้ก็อายุประมาณ 16 แล้วครับ เราต้องส่งเสียเขาเรียนมัธยม ซึ่งฐานะเราก็ไม่ค่อยดีนัก เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา พ่อผมต้องมาอยู่กับผมที่บ้าน พ่อผมย้ายมาเพราะอยู่ที่ต่างจังหวัดแล้วมันเหงา แต่บ้านผมเป็นเพียงบ้านเล็กๆ ที่มีห้องนอนเพียงห้องเดียว อีกห้องเป็นห้องนั่งเล่น และห้องน้ำ พวกเราสี่คนจึงนอนด้วยกัน ผมกับเมียนอนอีกฟูกนึง ส่วนพ่อผมก็นอนฟูกเดียวกับลูกชาย ซึ่งฟูกของเราก็ห่างกันไม่ถึงเมตร (เป็นฟูกที่ติดกับพื้นเลยนะครับ) ขณะที่อยู่ๆ กันไป เมียผมเป็นคนขี้เงี่ยนชอบเย็ดหีมาก แต่ผมก็เกรงใจพ่อ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับคนตัดไฟ เย็ดก่อนได้ไหม แล้วไฟค่อยไปตัด ฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะทำให้ฉันเสียวได้ขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้นั้นมันเต็มไปด้วยความจำใจ และความจำเป็น ไม่มีเลยสักนิดที่ฉันเต็มใจ แต่ตอนนี้กลับรู้สึกว่าอยากจะเปลี่ยนความคิดตัวเองเสียเหลือเกิน เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อไม่กี่นาทีก่อน ตอนที่ฉันกำลังอาบน้ำอยู่ แล้วจู่ๆ ก็ไฟดับ ฉันรู้ได้เลยว่ามีเจ้าหน้าที่มาตัดไฟแล้ว เพราะว่าฉันค้างค่าไฟมาสองเดือนแล้วด้วยเงินค่าจ้างฟรีแลนซ์ที่ไม่เป็นเวลาทำให้ฉันพลาดอย่างมหันต์ ฉันชะโงกหน้าลงไปที่ชั้นล่างเห็นเจ้าหน้าที่ยังอยู่ เลยรีบนุ่งผ้าขนหนูเกาะอกแล้ว วิ่งออกไปทันที ฉันขอร้องว่าเขาอย่าเพิ่งตัดไปเลย ฉันกำลังอาบน้ำ ขอให้ได้ใช้เครื่องทำน้ำอุ่นก่อน เพราะว่าหน้าหนาวฉันอาบน้ำปกติไม่ได้จริงๆ เขาพยายามบ่ายเบี่ยงและปฏิเสธ จนกระทั่งตอนที่เขาเปิดหมวกกันน็อคขึ้นมาให้ได้เห็นหน้าตาอันหล่อเหลาของเขานั่นแหละ ฉันเลยรู้ว่าถ้าเป็นเขาฉันก็คงจะไม่ติดอะไร สุดท้ายฉันเลยเดินกลับเข้ามาในบ้านแล้วปลดผ้าขนหนูลง ให้เขาได้เห็นร่างกายอันเปลือยเปล่าของฉันที่อยู่ตรงหน้า ถ้าพี่ยังไม่ตัดไฟ พี่จะทำอะไรหนูก็ได้ค่ะ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ”นัดเย็ดผ่านเนต สุดเสียว” เรื่องที่เกิดก็เพราะคุยทางเนตนี่แหละค่ะ ดิฉันชอบคุยทาง Pirch เข้าไปตามห้องต่างๆ ที่ตั้งชื่อไว้ชวนเสียว ส่วนมากเวลาเข้าไปในห้องนั้นๆ แล้วจะมีคนส่งข้อความมาขอคุยด้วยเต็มไปหมด จนบางทีต้องโกหกว่าเป็นผู้ชาย ดิฉันเคยคุยกับหลายคนค่ะ และมักจะเลือกคุยกับนักศึกษา จากมหาลัยเอกชนเพราะคิด ว่าน่าจะคุยเรื่องเซ็กส์ได้เก่งกว่า ปกติแล้วเวลาคุยเซ็กส์ใน Pirch ดิฉันจะไม่ให้เบอร์โทรศัพท์ใครเลยเพราะลึกๆ แล้วก็รู้สึกกลัวค่ะ แต่มีอยู่ 2-3 คนที่คุยด้วยแล้วรู้สึกดีจนพอคุยใน Pirch เสร็จแล้วต้องมาคุยทางโทรศัพท์กันต่อ มีอยู่คนนึงค่ะชื่อว่าพี่บอย ”หนุ่มวิศวะปี 4 ”อยู่มหาลัยเอกชนเหมือนกันค่ะย่านรังสิต พี่บอยนี่แหละที่ดิฉันชอบมาก เค้าจะสุภาพ…

เรื่องเสียว แฟนให้เพื่อนผลัดกันเย็ด เรื่อง ของเพ็ญมีอยู่ว่า แฟนเพ็ญเองเป็นคนชอบสวิงกิ้งเอามากๆ ที่บ้านมีทั้งหนังสือและซีดีสวิงกิ้งทั้งนั้นเลยค่ะ เวลาเราเอากันแฟนจะพูดโน้มน้าวจิตใจให้เพ็ญลองเอากันกับคนอื่นๆ ดูบ้าง แต่เพ็ญไม่กล้าค่ะ และก็ไม่มีใครถูกใจเพ็ญเลยสักคน จนมาคืนหนึ่งแฟนเพ็ญชวนเพื่อนมากินเหล้าที่ห้องพัก พอเพ็ญเข้านอนสักพัก แฟนเพ็ญกับเพื่อนก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน เพ็ญคิดว่าคืนนี้เพ็ญคงต้องโดนเพื่อนแฟนเย็ดเป็นแน่แท้ พอเมาได้ที่เขาสองคนก็ถอดกางเกงออกชักว่าวแข่งกันและดูหนังไปด้วย เพ็ญเห็นของเพื่อนแฟนแล้วขนลุกเลยค่ะคนอะไรไม่รู้ทั้งยาวทั้งใหญ่ แฟนเพ็ญเคยเล่าว่าเพื่อนคนนี้มีเมียกี่คนผู้หญิงก็หนีหมดรับท่อนเอ็นของเขาไม่ไหว เพ็ญแกล้งนอนหลับหรี่ตาดูเขาทั้งสองคนชักว่าวกัน พอสักครู่แฟนเพ็ญก็กระซิบบอกเพื่อนเขาว่า อยากลองกับเมียเรามั้ย..เพื่อนเขา พูดว่ามันจะดีหรอ แฟนเพ็ญพูดอีกว่า ใจไม่ถึงล่ะซิเอ็ง เพื่อนแฟนบอกว่าไม่ใช่ กลัวแฟนเอ็งมันไม่ยอมต่างหากโว้ย….แฟนเพ็ญบอกว่ารับรองแฟนเรายอมแน่นอน สักครู่แฟนเพ็ญก็ดับไฟ ปิดทีวี แล้วขึ้นเตียงมาปลุกอารมณ์เพ็ญทั้ง เขาดูดนมเลียหี จนเพ็ญเสียวไปหมด…