เรื่องเสียว โดนข่มขืนโดยเพื่อนบ้าน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b982e0b894 65fec129a9148

เรื่องเสียว โดนข่มขืนโดยเพื่อนบ้าน

เราโดนเพื่อนบ้านข่มขืนค่ะ เพราะความไว้ใจและความเชื่อใจ มันเลยทำให้เราต้องโดนแบบนี้ เรื่องมันเกิดขึ้นในวันที่พ่อและแม่เราไปงานศพญาติที่ต่างจังหวัดจึงเป็นเหตุให้เราต้องอยู่บ้านเพียงลำพัง แล้ววันนั้นเราเกิดดวงซวยท่อน้ำมันแตก เราที่ไม่มีประสบการณ์ซ่อมของพวกนี้ไม่ว่าจะซ่อมยังไงมันก็ไม่ได้สักที ตัวเรานี่เปียกไปหมด จนเพื่อนบ้านคนนั้นผ่านมาเห็น เราจะแทนชื่อเขาว่าเต้ยนะคะ

“อิง ทำอะไรอยู่น่ะ ทำไมเปียกเป็นลูกหมาแบบนั้น”

“ท่อมันแตกค่ะเต้ย อิงไม่รู้จะซ่อมยังไง”

“อ้าว แล้วไม่เรียกเต้ยอะ” จากตอนแรกที่เต้ยจะเดินเข้าบ้านของตัวเองก็ได้เดินเข้ามาในรั่วบ้านของเราแทน ก่อนจะนั่งลงตรวจทานดูความเสียหาย

“แล้วนี่พ่อกับแม่ไปไหนอะ ทำไมปล่อยให้อิงมาซ่อมท่ออยู่คนเดียว”

“ไปงานศพญาติน่ะเต้ยกลับวันมะรืน ดวงซวยมากอะท่อดันมาแตกในตอนที่พ่อไม่อยู่บ้าน”

“ไม่ซวยหรอก เราก็มาซ่อมให้แล้วไง” เต้ยหันมายิ้มให้เราก่อนจะหันไปซ่อมท่อให้เราต่อ ใช้เวลาไม่นานทุกอย่างก็เสร็จเรียบร้อยดี เราที่เห็นว่าฟ้าเริ่มมืดแล้ว เลยชวนเต้ยมาทานข้าวเย็นด้วยกันก่อน ตอบแทนที่เขาอุตส่าห์ซ่อมท่อให้

“เดี๋ยวอิงขอไปเปลี่ยนชุดแป๊บนะเต้ย” เราขอตัวก่อนจะเดินเข้ามาเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่เราในตอนนั้นดันลืมคิดไปว่ามีเต้ยอยู่ในบ้านอีกคน ด้วยความที่เราไม่ได้ล็อกประตูห้อง ในจังหวะที่เราถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้ว ประตูห้องก็ถูกเปิดเข้ามาโดยเต้ย

“ต…เต้ย!! เข้ามาได้ไงน่ะ ออกไปนะ”

“อิง..อิงสวยมากเลยนะ” เสียงของเต้ยมันเต็มไปด้วยความกระหาย ไหนจะแววตาที่จ้องปานจะกลืนกิน เรายกมือขึ้นมาบังของสงวนทั้งสองไว้ แต่มันก็ปิดไม่มิด เพราะหน้าอกของเรามันก็ใหญ่อยู่ในระดับหนึ่งจึงไม่อาจปิดได้มิด

“ไม่ต้องปิดหรอกอิง อิงสวยมากรู้ตัวไหม”

“ย..อย่าเข้ามานะ เราบอกให้ออกไปไง” เราพยายามถอยหลังหนีเต้ยที่เดินเข้ามาใกล้เราเรื่อย ๆ จนเราที่กำลังถอยหลังอยู่ล้มลงไปอยู่บนเตียง เต้ยอาศัยจังหวะนั้นพุ่งเข้ามาประชิดตัวเราทันที

“อร้ายยย!! ออกไปนะ”

“อย่าร้องอิง อย่าร้อง เรามาสนุกกันดีกว่า” เต้ยก้มลงมาจูบเรา แต่เราก็ไม่ยอมให้เขาจูบเราง่าย ๆ เราเม้มปากไว้แน่น เต้ยจึงทำได้เพียงสัมผัสริมฝีปากด้านนอก แต่การที่เราเม้มปากไว้แน่นมันไม่ได้ช่วยอะไร เพราะเต้ยก็มีวิธีทำให้เราเปิดปากอยู่เหมือนกัน

หน้าอกของเราโดนเต้ยบีบเข้าไปเต็มๆ จนเราเผลออ้าปากจะร้องห้าม ทว่ามันกลายเป็นการเปิดช่องทางให้เต้ยสอดลิ้นเข้ามาเกี่ยวพันกับลิ้นของเรา

“อื้อออ”

“อิง เราชอบอิงมานานแล้ว เป็นของเต้ยนะ อิงอยากได้อะไรเต้ยจะหามาให้”

“เต้ย อย่าทำแบบนี้”

“อิงห้ามเราไม่ได้หรอก เรารอเวลานี้มาตั้งนาน ยังไงอิงก็หนีเราไม่พ้น” แววตาของเต้ยมันเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นจนเรารู้สึกกลัว ที่เต้ยบอกว่ารอเวลานี้มานานแล้วมันหมายความว่าไงเขากำลังเล่นกับความไว้ใจของเราใช่หรือไม่

“กรี้ดดดด เต้ยอย่านะ อร้ายยย” อยู่ดี ๆ เต้ยก็เลื่อนตัวลงไปด้านล่างพร้อมกับแยกขาเราออกจากกัน แล้วเต้ยก็มุดไปที่ของรักของหวงเรา ซึ่งด้วยความที่ว่าเราไม่ได้ใส่เสื้อผ้า มันจึงง่ายที่เต้ยจะเห็นของรักเราเข้าไปเต็ม ๆ

“สวยมากเลยอิง”

“อย่ามองนะ”

“อย่าห้ามเลยอิง เพราะเดี๋ยวสุดท้ายก็จะเป็นอิงอีกนั่นแหละที่จะเป็นฝ่ายร้องขอให้ควยเรากระแทกหอยอิงแรง ๆ” รอยยิ้มที่แสนน่ากลัวปรากฏขึ้นบนใบหน้าเพื่อนบ้าน ก่อนที่เจ้าตัวจะถอดเสื้อของตัวเองเอาไว้แล้วนำเสื้อตัวนั้นมามัดที่มือของเรา

“อย่าทำอิงเลยนะเต้ย อิงขอร้อง”

“ได้ร้องแน่อิง แต่ร้องครางนะ” หลังจากที่มัดเราจนเสร็จแล้วเต้ยก็หันไปจัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกบ้างจนล้อนจ้อน เจ้าแท่งเนื้อที่อยู่ใต้กางเกงก่อนหน้านี้ได้ลุกขึ้นผงาดขึ้มาที่เรา จนเราขนลุกไปหมด มันใหญ่มากค่ะ ใหญ่จนเรากังวลว่าสิ่งนั้นน่ะหรือที่จะเข้าไปอยู่ในตัวของผู้หญิง

“ไง ของเราใหญ่ถึงใจอิงไหม” เต้ยชักรูดแท่งเนื้ออยู่พักหนึ่ง ก่อนที่เขาจะค่อยๆ เดินเข้ามาที่หว่างขาเรา และเจ้าสิ่งนั้นก็เข้ามาถูที่ของรักเราจนได้ แม้ว่าจะพยายามหนีสักแค่ไหนเราก็หนีไม่ได้ สุดท้ายสิ่งที่ทำได้คือการนอนร้องไห้น้ำตาไหล ปล่อยให้เต้ยเอาสิ่งนั้นมาถูกับของเรา

“ฮึก..กก”

“อย่าร้องไห้เลยอิง ปล่อยตัวตามสบายนะ แล้วเราจะขึ้นสวรรค์ไปด้วยกัน” เราเริ่มรู้สึกว่าสิ่งนั้นเริ่มที่จะเข้า ๆ ออก ๆ และหลังจากนั้นไม่นานเต้ยก็กดมันเข้ามาจนเราทั้งจุกและเจ็บไปพร้อม ๆ กัน

“โอ๊ยย…เต้ยอิงเจ็บบ”

“ซี๊ดดด….โคตรแน่นเลย ครั้งแรกใช่ไหมอิง ครั้งแรกของอิงที่เต้ยได้มา โอ้วดีสุด ๆ” เต้ยรู้สึกดีแต่ต่างจากเราที่มันรู้สึกตรงกันข้าม เต้ยขยับสะโพกโหมกระหน่ำใส่เราอย่างบ้าคลั่ง จนเราที่นอนเขากระแทกแท่งเนื้อเข้าใส่กระเด็นกระดอนไปตามจังหวะ

“นมเด้งดีจัง ขอเราดูดนมหน่อยนะอิง ยังไม่ได้ดูดนมเลย” เป็นคำขอที่ไม่ต้องการคำตอบ ทันทีที่เต้ยพูดจบก็ก้มลงมาดูดเลียที่หัวนมของเราทันที เราในตอนแรกที่รู้สึกเจ็บเริ่มแปรเปลี่ยนเป็นความรู้สึกแปลก ๆ ขึ้นมา ส่วนเต้ยกระแทกเอวใส่เราแรงและเร็วขึ้น ไม่นานน้ำเชื้ออุ่นๆ ก็ฉีดใส่เข้ามาในช่องคลอดของเราจนเราเสียวปรีดขึ้นมาถึงสมอง ลมหายใจหอยถี่ราวกับว่าเพิ่งวิ่งแข่งสี่คูณร้อนก็ไม่ปาน

“เสียวใช่ไหมอิง เมื่อกี้อิงเสร็จเพราะควยเราด้วยนะ”

“เอาออกไปสักที เราไม่ได้เสียว!”

“เลิกหลอกตัวเองเถอะอิง นี่นะมันเป็นเรื่องเสียวที่สุดยอดในชีวิตอิงเลยก็ว่าได้นะ” ก็จริงอยู่ที่ตอนโดนน้ำของเต้ยพุ่งใส่เข้ามาเรารู้สึกโล่งจนเรียกความรู้สึกนั้นไม่ถูก แต่การที่เต้ยทำแบบนี้มันคือการข่มขืน ถ้าหากเรายอมรับเต้ยคงได้ใจและกระทำแบบนี้ต่อไปเรื่อย ๆ ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ดีอะไรเลย

“เอาออกไป!”

“ยังพยศไม่เลิกสินะ” พูดจบเต้ยกระแทกท่อนเนื้อใส่แรงมากๆ มันมากกว่าก่อนหน้านี้เสียอีก

“อื้อออ…..พอแล้วว!!”

ตั่บ ๆ ตั่บ ๆ ตั่บ ๆ

เต้ยยังคงตั้งหน้าตั้งตาซอยเอวอยู่แบบนั้น สรุปคือคืนนั้นเราโดนแทบทั้งคืน ได้พักแป๊บ ๆ ก็โดนเต้ยเอาอีก จนกระทั้งพ่อและแม่เรากลับมาจากงานศพญาติ แต่กระนั้นแล้วเต้ยก็ยังแอบเข้ามาข่มขืนเราทุกวันจนกระทั้งเราท้อง เรื่องมันถึงแดงเดือดขึ้นมา และเราก็ได้รู้ความจริงอีกอย่างก็คือ พ่อและแม่จงใจให้เต้ยเข้ามามีอะไรกับเราที่บ้าน โดยที่เขาทั้งสองให้เหตุผลว่าเพราะว่าเราเอาแต่ทำงานไม่ยอมมีแฟนสักที กลายเป็นว่าเราได้เต้ยมาเป็นสามีทั้งๆ ที่เราไม่เต็มใจ

Recommendations

เรื่องเสียว ยาย แม่ของแม่ เรืองนี้เป็น เหตุการ์จริงของผมในชีวิตช่วงหนึ่ง ที่ตั้งใจจะเอามาถ่ายทอดให้เพื่อน ขอคำติชมหลังอ่านเสร็จด้วยครับ แล้วยังไง ถ้าชอบจะเอามาลงให้ใหม่นะคับ คือ ของผมไม่มีแต่งครับ เน้นๆประสบการณ์ รับรองไม่มีเวอร์ครับ เนื้อๆ .. ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด….แต่พ่อแม่ผมต้องไปทำงานอยู่ที่ กรุงเทพฯ ผมจึงไม่ค่อยได้มีเวลาอยู่กับพ่อแม่สักเท่าไหร่..ท่านก็ไม่ได้มาหาผมบ่อยนัก ก็ประมาณเดือนละครั้งเห็นจะได้ ผมเรียนอยู่ที่นี่โดยอาศัยอยู่กับตายายผม.. ตาผมอายุ 59 ปี ส่วนยายอายุ 47 ปี…ก็นับว่าแกยังไม่ค่อยแก่เท่าไหร่ … เรื่องมันมีอยู่ว่า…ตอนนั้นผมอายุ 16 ปีเอง..กำลังเข้าสู่วัยรุ่นพอดี…

เรื่องเสียว ความเสียวที่แม่มอบให้ผม สวัสดีครับ เรื่องของผมที่จะเล่าให้ฟังหลังจากนี้ มันไม่น่าจะเป็นไปได้เลย แต่ว่ามันก็เกิดขึ้นแล้ว ตอนแรกผมคิดว่าเรื่องแบบนี้มันไม่ถูกต้องเท่าไหร่ แต่พอได้สัมผัสกับตัวเองแล้ว ถึงรู้ว่าจริง ๆ แล้วมันก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร ขึ้นอยู่กับว่าเราจะมองแบบไหนมากกว่า แต่ผมก็ไม่ได้แนะนำให้ทำตามนะครับ เพราะสังคมยังไม่ยอมรับกับเรื่องแบบนี้ เรื่องของเรื่องก็คือ ผมเป็นลูกคนเดียว พ่อผมเสียชีวิตไปเมื่อสองปีก่อน ทิ้งเงินประกันชีวิตก้อนโต กับธุระกิจส่วนตัวไว้ให้แม่กับผม ทำให้ไม่ค่อยลำบากเท่าไหร่ อ้อ ผมชื่อ ต้น ครับ ปีนี้อายุ 17 แล้ว ส่วนแม่ผมอายุเพิ่งจะ 37 เอง…

เรื่องเสียว เย็ดแม่แล้ว งานนี้ก็ต้องเย็ดลูกด้วย หลังจากที่ผมพยายามเทียวไล้เทียวขื่อแม่ค้าสาวใหญ่ที่ขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในหมู่บ้าน พี่มะยม ผมก็ได้เย็ดหีของเธอแบบสมใจ ประสบการณ์เสียวครั้งแรกระหว่างเรามันสร้างความประทับใจมากๆ ทั้งๆ ที่เธออายุ 42 แล้ว ความเงี่ยนของเธอยังคงมีอยู่ และลีลาในการอมควยของเธอมันก็สุดยอดจนผมเองจำไม่ลืมเลย งานนี้ผมเองก็เลยได้กลายเป็นว่าที่ผัวเด็กของเธอแล้ว แต่เธอบอกว่ายังไม่ขอเปิดตัวเพราะว่าอาจจะต้องทำความเข้าใจกับลูกสาวของเธอก่อน มันเป็นเรื่องที่อาจจะเข้าใจยากเหมือนกัน ที่เธอจะมีผัวใหม่ที่อายุไม่ได้ห่างจากลูกสาวของตัวเองมากนัก นั่นเลยทำให้ผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าถ้ามันเป็นความลับ ผมก็มีเป้าหมายใหม่ พี่มะยมชอบแต่งตัวน่าเย็ดออกมาขายก๋วยเตี๋ยวสร้างจุดขายให้กับลูกค้าที่สัญจรผ่านไปมา และนั่นแหละที่ทำให้ผมแอบชอบเธอจนกระทั่งได้เย็ดหีของเธอไปเมื่อไม่กี่วันก่อน มันเป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่ถึงใจจริงๆ การชอบสาวใหญ่มันเหมือนกระดังงาลนไฟ ยิ่งแก่ก็ยิ่งหอม แต่หลังจาดที่ผมเย็ดเธอแล้วก็เริ่มรู้สึกว่า…ลุกสาวของเธอ มะปราง ก็น่าเย็ดเหมือนกัน ผมต้องขอบอกก่อนเลยว่าผมนั้นเป็นคนที่ชอบคนอายุมากกว่าครับ ไม่ค่อยได้ชอบคนที่อายุน้อยกว่าเท่าไหร่…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน เพระเรื่องเล่า เลยกระเด้าคาเตียง เรื่องเสียวที่ผมได้ฟังมาจากเพื่อนบ่อยๆ นั้นทำให้ช่องทางของผมเปิดขึ้นมา ใครมันจะไปรู้ ว่าไอ้อาการอวดเมียจนได้ที่ของมันนั้นจะมีอยู่จริง เพราะว่าเราทำงานเป็นพ่อค้าตลาดนัดด้วยกัน มันชอบเล่าให้ฟังว่า ตอนที่มันไปรับปลาหมึกที่มหาชัย เมียมันจะนอนแบบไม่ลงกลอนที่บ้านเอาไว้ แล้วพอมันกลับมาก็จะจัดการเย็ดเมียมันทั้งๆ ที่งัวเงียบนั่นแหละ และไม่ว่าจะกี่ครั้ง ตอนที่ได้เย็ดหีเมียตอนกำลังงัวเงียได้ที่นี่มันเป็นอะไรที่โคตรเสียวควยเลย ทั้งสะใจ ทั้งได้บรรยากาศสุดๆ แล้วเมียของมันก็ดันเป็นคนสวยเสียด้วยสิ ตอนที่มันมาขายของตลาดนัดใหม่ๆ เรายังไม่สนิทกันมาก เลยมองจ้องเมียมันอยู่ตลอด แอบหวังว่าสักหนึ่งหนึ่งจะได้จัดเมียมันสักครั้ง รู้ตัวดีว่ามันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว ความเงี่ยนก็ทำให้ผมนั้นไม่สามารถหลุดพ้นจากวังวนความเงี่ยนนี้ไปได้เลยแม้แต่ครั้งเดียวจริงๆ ในคืนนั้นที่มันออกไปเอาของ ผมมักจะโทรหามันตลอด ทำทีเหมือนชวนคุยกลัวเพื่อนเหงา แล้วพอรู้ว่ามันไปถึงมหาชัยแล้วกำลังจะกลับ…

เรื่องเสียว ชู้รักร่านสวาท ผัวเผลอต้องเจอเย็ด ร่างกายอันสาวสะพรั่งนอนทอดกายอยู่บนเตียงหลังนุ่มของชายหนุ่ม ผู้ที่บัดนี้กำลังจะกลายเป็นสามีของเธอโดยชอบใจแม้ไม่ชอบธรรมก็ตาม เรือนร่างขาวนวล เต็มไปด้วยความสาวความสวย กลิ่นกายของเธอนั้นช่างยั่วยวนให้ชายหนุ่มตรงหน้าหลงรักและหลงใหล เรียวขาเนียนนวลไร้ร่องรอย ราวกับสาวแรกแย้ม หีสวยตระหง่านตรงหน้า แคมหีใหญ่ที่ถูกมือของเธอนั้นเอื้อมลงมาสัมผัสลากไล้ ก่อนที่จะวนไปรอบๆ ช้าๆ พร้อมกับเสียงครวญครางและร่างกายที่สั่นระริกด้วยความเสียว ชายหนุ่มยืนมองภาพตรงนั้น ยากที่จะเก็บอารมณ์ใดๆ ได้อีกต่อไปในเวลานี้ ผ้าขนหนูที่สวมถูกปลดลงกับพื้น ควยแข็งตั้งโด่ตรงหน้า ลำควยใหญ่ยาว หัวถอกบาน พร้อมที่จะจู่โจมเธอทันทีที่สองนิ้วเรียวนั้นแหวกแคมหีออกช้าๆ กลีบหีชมพูหวานหยาดเยิ้มแวววาวด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมา ทำเอาชายหนุ่มอมยิ้ม น้ำลายหกอยู่ในใจ เรื่องเสียวทุกๆ ครั้งระหว่างเขาและเธอมักจะเกิดขึ้นที่นี่เสมอ โรงแรมม่านรูดที่ไม่มีใครสนใจ ราคาไม่แพง…

เรื่องเสียว ก่อนเรียนจบ ครูขอเย็ดหีหน่อย นะครับคนสวยของครู ผมอาจจะเป็นคนที่แปลกๆ ก็ได้ ไม่แน่อาจจะโดนเรียกว่าเป็นโรคจิตก็ได้ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ผมยังคงเป็นครูอยู่ แล้วครูที่หลงรักลูกศิษย์ของตัวเอง มันก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร เรื่องเสียวและความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ เพราะเวลาที่เราเย็ดกัน เราก็ถอดความเป็นครูและนักเรียนออกไปจนหมด เหลือเพียงคนสองคนที่รักกันและใจตรงกันมันก็เท่านั้นเอง และก็ไม่แปลก ที่ท้ายที่สุดแล้วเราก็ใจตรงกัน หลังจากที่ผมเรียกลูกศิษย์ที่ผมสอนมาตั้งแต่ ม.1 จนวันนี้เธอกำลังจะจบ ม.3 ไปต่อที่อื่นแล้วสารภาพรักกับเธอ เธอรับรักผมอย่างง่ายดาย อย่างน้อยผมก็ไม่ได้แก่เกินไป แม้ว่าจะอายุมากกว่าเธอราวๆ สิบปีก็ตามที เมื่อได้รับการยอมรับจากเธอแล้ว มันทำให้ผมทนไม่ไหวที่จะดึงเธอเข้ามากอดแล้วตามด้วยการจูบ ผมทำทุกๆ อย่างเท่าที่จะสามารถทำได้ในเวลานี่…

เรื่องเสียว น้องสาว พี่นะทำน้องได้ลงคอหรอ ตอง น้องสาวผมนั้นหน้าตาเรียกได้ว่าสวย ขาว สูง หุ่นนางแบบ เลยทีเดียว แต่เธอบอกว่าไม่อยากมีแฟนจนตอนนี้ตองอายุ 15 เข้าไปแล้วส่วนผมนั่นก็หน้าตาดี และเป็นคนที่ป๊อปที่สุดในโรงเรียนเลยทีเดียว ผมเลยมีสาวๆ มาติดและหาใครมาล่อซะง่ายๆ ผมชื่อนาย อายุ 17 ปี ครอบครัวผมเป็นครอบครัวใหญ่ มีพี่น้อง 4 คนรวมผมด้วย ผมมีพี่สาว 1 คน น้องสาว 1 คน น้องชาย…

เรื่องเสียว ชวนน้องชายมาเย็ดเด็กด้วยกัน ประสบการณ์เสียว สวิงครั้งแรกต้องแตกใน เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้ บอกตรงๆ ว่ามันก็แปลกใจเหมือนกัน เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่เย็ดแบบสวิง และผมเองก็ไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่ม เรื่องของเรื่องก็คือผมกับน้องชายดันไปถูกใจหญิงสาวคนเดียวกัน แล้วก็ตามกันแย่งจีบเธอ ซึ่งเราเองก็ไม่ได้โกรธ หากว่าคนใดคนหนึ่งจะได้เธอไป แต่เธอต่างหากที่กลับไม่เลือก แล้วพูดออกมาว่า “ก็มาทั้งสองคนเลย เย็ดกันหมดเลยนี่แหละ เราไหว” ก็ในเมื่อเธอเป็นคนพูดและตัดสินใจอย่างนั้นเอง เราสองพี่น้องจะปฏิเสธให้เสียน้ำใจได้อย่างไรครับ ผมกับน้องชายนัดกันไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง และกำลังจะอาบน้ำเตรียมตัว ความที่เราอาบน้ำด้วยกันทั้งคู่มาตั้งแต่เด็กเลยไม่ได้อายที่จะทำอะไรแบบนี้อยู่แล้ว เราแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน แต่ตอนนั้นเธอก็เดินตามมาด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่า ทำเอาควยที่มันห้อยๆ อยู่นั้นแข็งขึ้นมาทันที ก็จะไม่ให้ควยแข็งได้ไงล่ะครับ ในเมื่อเธอทั้งหุ่นหี หีสวย…

เรื่องเสียว คุณหญิงร้อนรัก ผมกลับมาถึงสำนักงานพรรค ราวๆสี่ทุ่ม ทำงานจนถึงเที่ยงคืน คงเพราะได้กลับไปอาบน้ำกินข้าวที่บ้านก่อนจะออกมา หลังจากนั้น ผมนั่งลงโพรแกรม และแก้ไขงานต่างๆ อยู่ที่สำนักงานพรรค มีเพียงผมคนเดียวเท่านั้น ที่นั่งทำงานอยู่ เจ้าหน้าที่ในสำนักงานทั้งหมดแปดคนรวมทั้งผม คนอื่นๆ กลับไปตั้งแต่ทุ่มกว่าๆ แล้ว ผมนั่งทำงานไปใกล้เสร็จเต็มที บังเอิญเห็นรถเข้ามาจอด สักพักก็มีสุภาพสตรีคนนึงลงมาจากรถ ผมไม่ได้เอะใจหรือสังเกตอะไร รู้เพียงแต่ ว่ารถเบนซ์คันนั้นสีดำ แต่พอสักพักภาพคนที่เดินมาก็ชัดขึ้น เมื่อถึงประตูสำนักงาน สุภาพสตรีที่เดินเข้ามาก็คือ คุณหญิง..นั่นเอง คุณหญิงแกก็คงงงเหมือนกันที่ผมเดินออกไปเปิดประตูให้ ตั้งแต่ผมมาทำงานที่นี่ได้สามเดือน ผมเพิ่งพบกับคุณหญิงเพียงสองครั้ง แต่เธอก็จำผมได้…