เรื่องเสียว โจรสาวตัวดี ต้องเอาหีมาทำโทษ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b888e0b8a3e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b895e0b8b1e0b8a7e0b894e0b8b5 65fec3b8c384b

เรื่องเสียว โจรสาวตัวดี ต้องเอาหีมาทำโทษ

ทำงานกับทีมทำให้ผมนั้นแทบจะไม่ค่อยมีเวลาส่วนตัวซักเท่าไหร่ถ้าจะถามถึงเรื่องความรัก ผมนั้นก็โสดมาได้สี่ถึงห้าปีแล้วเพราะด้วยความบ้างานบ้างานของผมทำให้ช่วงเวลาที่เราจะไปหาความรักใหม่ไหมมันเลยไม่ค่อยมีเวลาสักเท่าไหร่ด้วยความที่ผมไม่ได้มีใครที่ต้องไปหาในช่วงเวลาที่ได้พักผ่อนยาวยาวแบบนี้ด้วยความที่พ่อแม่ของผม ท่านก็ไปเที่ยวต่างประเทศกันสองคนในช่วงวัยเกษียณผมจึงเลือกที่จะอยู่บ้านพักผ่อนโดยใช้เวลาทั้งหมดไปกับการนอนและการนอนอยู่บ้านพักผ่อนยาวสุดสัปดาห์ในครั้งนี้จะเป็นประสบการณ์ที่ผมไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิต

แรกเริ่มเดิมทีนั้นผมก็เป็นตำรวจที่ประจำการที่บ้านเกิดทำงานแล้วก็อยู่กับครอบครัวเป็นเรื่องปกติทั่วไปแต่พอได้เลื่อนขั้นเข้ามาในเมืองกรุงผมนั้นก็ต้องปรับตัวและต้องขยันมากยิ่งขึ้นช่วงเวลาทั้งหมดของชีวิตจึงทุ่มเทไปกับงานเป็นส่วนหลักและการได้พักผ่อนยาวยาวครั้งนี้ ก็ถือเป็นการชาร์จแบตอย่างดีที่จะได้พักผ่อนร่างกายพร้อมกับไปลุยในช่วงหลังหยุดยาว

ผมตั้งใจเอาไว้ว่าหยุดยาวครั้งนี้ที่มีเวลาสี่ถึงห้าวันสามวันแรกนั้นผมจะนอนอย่างเดียวโดยที่ไม่ทำอะไรเลยแล้วก็เป็นไปตามแผนจนถึงคืนวันที่สองที่ผมได้นอนหลับอย่างเต็มอิ่มแต่คุณก็รู้ดีว่าอาชีพตำรวจนั้นสัมผัสบางอย่างเราก็จะไวกว่าคนปกติในคืนที่สองนั้นผมจับสัมผัสบางอย่างได้ว่าในบ้านของผมนั้นไม่ได้มีผมเพียงคนเดียวมันไม่ใช่สิ่งลี้ลับอย่างที่ทุกคนคิดแต่ผมได้ยินเสียงฝีเท้าของคนหนึ่งคนอยู่ในบ้านของผมเสียงมันค่อยๆ ก้าวไปมาอยู่ในห้องครัวซึ่งผมลองจับเสียงฝีเท้าดู มันเป็นเสียงเหมือนกำลังค้นหาของบางอย่างกินในห้องครัวเมื่อผมได้ยินดังนั้น

ผมจึงค่อย ๆแง้มประตูพร้อมปืนคู่ใจเดินลงไปจากบ้านชั้นสองเพื่อย่องเข้าไปดูว่าเสียงนั้นมาจากใครที่เข้ามาในบ้านของเราซึ่งถ้าเป็นโจรนั้นบอกเลยว่าพลาดมากๆที่เข้ามาบ้านของเราเพราะมันไม่รู้เลยว่า การที่เข้ามาปล้นในบ้านหลังนี้จะทำให้มันต้องติดคุกยาวจนหัวโตผมค่อยๆ แอบย่องเดินเข้าไปดูจากด้านหลังภาพที่ผมเห็นมันเป็นหญิงสาวใส่ชุดดำเต็มตัวแต่เธอนั้นไม่ได้ใส่ไอ้โม่งแต่อย่างใดพร้อมกระเป๋าสะพายด้านหลังที่ภายในกระเป๋านั้นก็น่าจะบรรจุไปด้วยของมีค่าในบ้านของผมแน่นอน

เพราะก่อนที่ผมจะเดินย่องลงมาดูเธอนั้นผมแอบแวะเข้าไปดูในห้องโถงของผมแล้วพบว่ากระเป๋าเงินของผมหายไปนาฬิกาเรือนหรู ของผมก็หายไปเช่นกันโน้ตบุคที่วางไว้ตรงโต๊ะทำงานมันก็ไม่อยู่แล้วซึ่งจากการคาดเดาของผมก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าโจรสาวคนนี้เข้ามาขโมยของในบ้านผมอย่างแน่นอนผมมองเข้าไปในความมืดด้วยความเคยชินจากงานที่ได้ทำเป็นประจำผมสังเกตเริ่มจากสำรวจว่านอกจากเธอนั้นมีใครอีก หรือไม่แต่เมื่อสังเกตุดูแล้วก็พบว่าเธอนั้นใจกล้ามากเพราะเธอเข้ามาปล้นบ้านของผมเพียงคนเดียวแถมรูปร่าง ที่ดูบอบบางเน้นเพียงส่วนหน้าอกที่แน่นช่วงล่างที่แน่นเช่นกันทำให้ผมคิดเหมือนกันเหลือเกินว่าทำไมเธอถึงใจกล้าได้ขนาดนี้

ผมไม่รอช้าเดินเข้าไปเอาปืนจี้ทั้งหลังเธอให้เธอตกใจซึ่งผลมันก็เป็นไปตามคาดเธอตกใจกลัวเป็นอย่างมากจนทำแก้วน้ำแตกผมค่อย ๆ กอดเอวเธอ จากด้านหลังแล้วก็เดินไปเปิดไฟนาทีแรกที่ผมเปิดไฟผมต้องหยุดชะงักทันทีใครจะไปคิดว่าโจรสาวที่มาปล้นบ้านผมนั้นสวยมากแถมชุดที่เธอใส่มานั้นมันก็ได้ใจผมเหลือเกินผมพาเธอไปนั่งที่โซฟาพร้อมกับกุญแจมือที่ล็อคข้อมือของเธอไพ่หลัง เอาไว้ผมยังไม่ได้ติดต่อใครหรือสถานีตำรวจเพื่อมารับตัวเธอแต่ผมต้องการจะรู้ว่าทำไมเธอนั้นถึงเข้ามาปล้นในบ้านของผม

เธอกลัวมากเพราะเธอนั้นเห็นเสื้อที่ผมใส่มันเป็นเสื้อในของเสื้อตำรวจเธอรู้ทันทีว่าพบนั้นต้องเป็นตำรวจอย่างแน่นอนเธอจึงอ้อนวอนขอร้องให้อภัยเธอขอให้ผมปล่อยเธอไปได้ไหมมันเป็นเพราะเธอต้องหาเงินไปช่วยแม่และน้องที่ป่วยเธอไม่มีหนทางอื่นนอกจากทางนี้เธอจึงต้องออกมาแอบย่องเบาเข้าบ้านของคนอื่นเพื่อขโมยของมีค่าไปขายเมื่อผมได้ยินในใจผมก็นึกสงสารหญิงสาวสวยต่อหน้าผมอาจจะด้วยผมหลงเสน่ห์หน้าตาของเธอผมจึงนั่งลงและพูดคุยกับเธอจึงได้รู้เรื่องราวต่างๆในชีวิตก่อนที่เธอจะหลงผิดเข้ามาปล้นบ้านผม

เมื่อผมได้ฟังเรื่องทั้งหมดแล้วผมตัดสินใจและขอให้เธอช่วยรับปากกับผมว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เธอจะเดินทางผิดเพราะผมจะปล่อยเธอไปเมื่อพูดจบผมจึงปลดคุณแจมือของเธอออกเธอขอบคุณผมเป็นอย่างมากที่ผมไม่โกรธและให้อภัยเธอเราต่างมองหน้ากันแล้วผมรู้สึกแปลกขึ้นมาทันทีสายตาที่เธอมองผมนั้น มันเปลี่ยนจากสายตาของโจทก์และตำรวจที่กำลังอ้อนวอนขอให้ผมปล่อยตัวแต่สายท่านรของเธอตอนนี้มันกลับเป็นสายตาของหญิงสาวที่กำลังอ้อนวอนให้ผมใช้ความรุนแรงกับเธอเธอเดินเข้ามาใกล้ผมแล้วผมสัมผัสได้เลยว่าเธอนั้นอยากจะอยู่ ที่นี่กับผมทั้งคืนผม โอเอวของเธอเข้ามาจูบซึ่งเธอไม่ขัดคืนแต่อย่างใดแถมเธอนั้นยังจูบสู้ผมอีกตั่งหาก เราต่างหลงใหลในการและกันมันยิ่งทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาทันทีผมเล่นหน้าอกของเธอบอกเลยว่ามันช่างใหญ่แล้วนิ่มมากเราเล้าโลมกันอยู่ตรงโซฟาด้านล่างของบ้านผมซักพักใหญ่ๆ ก่อนที่ผมจะมองหน้าเธอแล้วอุ้มเธอนั้นขึ้นไปด้านบนชั้นสองเพื่อสานสัมพันธ์ต่อตลอดทั้งคืนผมใช้เวลาสามวันที่เหลือที่ผมคิดว่าจะได้พักผ่อนเต็มที่ไปกับการเย็ดโจรสาวสุดสวยของผม สามวันสามคืนแทบจะไม่พักกันเลยทีเดียวซึ่งจากโจรในวันนั้นก็กลายกลายเป็นเมียของผมในวันนี้และเรามักจะจำลองสถานการณ์ให้แฟนของผมหรือเมียของผมในตอนนี้เป็นโจรแอบย่องเข้ามาในบ้านแล้วผมก็ตามจับเธอและเย็ดกันเพื่อทำโทษ

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กเกาหลีแม่งก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันแห๊ะ ”กิมจิหวาน…ใครว่าเปรี้ยว” ย้อนอดีตกลับไปสมัยยังวัยรุ่น 25 ได้ไปเรียนต่อต่างประเทศ ได้ไปเจอสาวเกาหลีคนนึงเรียนคลาสเดียวกัน ด้วยความที่นางยังละอ่อนเพิ่ง 20 ผิวขาว ตัวเล็ก แต่นมกับสะโพกเกินอายุ เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ไอ้เราก็อยากลองของนอก เลยจีบนาง ด้วยความที่อยู่หอพักเดียวกันจึงสนิทสนมง่าย สุดท้ายเลยตกลงเป็นแฟนกัน จำได้คืนนั้นนอนไม่หลับ ควยแข็งเงี่ยนมาก จึงลองโทรไปห้องนาง บอกว่าเหงา มาหาหน่อย มานอนเป็นเพื่อนที สักพักนางก็มาด้วยชุดนอนทั่วไป แต่ที่ผิดปกติคือ นางไม่ใส่เสื้อใน หัวนมตั้งดันเสื้ออกมา ไอ้เราที่เงี่ยนอยู่แล้วต้องข่มใจ ปิดไฟนอนได้สักพัก หันไปกอด..นาง…

เรื่องเสียว ลักหลับเมียเพื่อน นอนโผล่จนเงี่ยน ขอโทษนะเพื่อน กูควยแข็ง น่าจะเกือบ 10 ปี แล้ว ที่ผมกับเพื่อนสนิทรู้จักกันมาพร้อมๆ กับที่เขาคบกับแฟนของเขา เราเจอกันที่โรงงานแห่งหนึ่งแถวๆ นิคมอุสาหกรรมย่านพุทธมณฑล นั่นทำให้เราสนิทกันมากเสียจนผมสามารถเข้านอกออกในบ้านของทั้งคู่ได้ รวมทั้ง ยังไปไหนมาไหนกันได้อย่างปกติ ซึ่งใครๆ อาจจะมองว่าเรานั้นเป็นคนที่คบกันแบบสามคนผัวเมีย แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย เพราะว่าเรานั้นเป็นเพื่อนสนิทกัน ถึงแม้ความลับของผมก็คือ ผมแอบชอบเมียเพื่อนมานานแล้ว ผมแอบมองเธออย่างต่อเนื่องเท่าที่จะสามารถทำได้ ซ่อนทุกๆ ความรู้สึกเอาไว้ภายใต้หน้ากากของคำว่าไม่เป็นอะไร ก่อนที่ท้ายที่สุดแล้วก็มักจะเก็บภาพของเธอเอาไว้ในจินตนาการ แล้วไม่รีรอที่จะนอนชักว่าวระหว่างที่คิดถึงเธอในทุกๆ วันนั่นเอง แต่แล้ววันนี้ทุกๆ อย่างก็เปลี่ยนไป…เพราะว่าผมไม่สามารถเก็บความรู้สึกที่มีอยู่มาเกือบ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้ สวัสดีครับผมขอเริ่มเล่าเรื่องของผมบ้าง คือผมมีพี่สะใภ้คนหนึ่งชื่อว่าน้อย ผมจะเรียกเธอว่าน้อยเพราะ เธออายุน้อยกว่าผม 1 ปี น้อยอายุ ประมาณ 33 ปี ส่วนผมชื่อชาย น้อยจัดว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งได้ เพราะน้อยจะดูอวบนมค่อนข้างใหญ่น้อยมีลูกแล้วลูกชายคนโตก็ 10 ขวบแล้ว และมีลูกสาวอีก 2 คน ส่วนพี่ชายผมหรือสามีน้อยอายุ 40 ปีแล้วเป็นคนธรรมะธัมมะโม ที่บ้านจะทำกิจการส่วนตัวผมก็อยู่ช่วยงานที่นี่ วันหนึ่งสามีน้อยก็จะไปนั่งสมาธิแถวสิงห์บุรีไปประมาณ 1 อาทิตย์สามีน้อยก็พูด กับผมว่าช่วยดูแลร้านกับหลานหน่อยนะเพราะผมต้องเป็นคนไปรับและส่งลูกของน้อย ไปโรงเรียนด้วยเพราะวันที่สามีน้อยไปสิงห์บุรี ทั้งผมและลูกๆ…

ผมเป็นนักเรียนต่างจังหวัดเพิ่งจบ ม.6 มาจากต่างจังหวัด ทางบ้านได้ส่งให้มาอยู่กับลุงและป้า ลุงกับป้า รับราชการทั้งคู่ ลุงอายุ 58 ส่วนป้าอายุ 56 ทางบ้านส่งมาเพื่อให้ผมได้มาเรียนต่อในกรุงเทพฯ ที่บ้านป้ากับลุงท่านอยู่กันแค่ 2 คน เพราะลูก ๆ ของแกแยกย้ายมีครอบครัวกันหมดแล้ว ผมจึงได้มาช่วยท่านดูแลทำความสะอาดบ้าน ช่วยซักผ้าบ้าง ทำงานบ้านที่สามารถจะช่วยท่านได้ เพราะท่านทั้งสองก็อายุมากแล้ว ทำงานกว่าจะกลับก็เย็นมากทุกวัน ตอนแรก ๆ มาอยู่ที่บ้านนี้ ก็สังเกตุเห็นว่าลุงกับป้าแกรักกันดี จู๋จี๋กันเป็นประจำ ก็ไม่ได้นึกอะไรมาก เพราะว่าแกมีกันแค่ 2…

เรื่องเสียว พลีกายให้กับ 3 เสี่ยเพื่อแลกเงิน บอกตามตรงเลยว่าตอนนี้ฉันไม่ต้องประกอบอาชีพอะไรหรือการที่ไม่ต้องหางานทำ ด้วยการที่ฉันใช้เรือนร่างอันสวยงามมาเป็นจุดขาย ทำให้มีผู้ชายมากมาย ทั้งระดับคนร่ำ คนรวยมากมี ต่างสนใจที่อยากจะมารับฉันไปดูแล จนในปัจจุบันฉันได้รับตำแหน่งเป็นเมียน้อยของป๋า คนหนึ่งซึ่งเป็นคนรวยที่พร้อมจะเปย์ให้กับฉันตามต้องการ โดยประสบการณ์เสียวอันแสนพิสดารที่ฉันอยากจะเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ให้ฟัง มันเริ่มต้นจาก “เฮียเทพ” สำหรับเสี่ยคนนี้เป็นคนอุปการะเลี้ยงดูฉัน เฮียเทพเป็นคนชอบเล่นกิจกรรมเซ็กซ์วิตถารอยู่กับฉันอยู่บ่อย ๆ ในวันนี้เฮียเทพนัดฉันออกมาเจอกันที่ร้านอาหารข้างนอก ซึ่งกลุ่มเพื่อนของเฮีย ได้เปิดห้องอาหารส่วนตัวไว้พูดคุยสังสรรค์กันโดยเฉพาะ พอไปถึงเฮียเทพ ก็ได้พูดกับฉันแบบเป็นนัย ๆ ว่าวันนี้จะมีการจัดเมนูพิเศษให้ฉันได้รองรับประทาน ขณะที่ฉันไปถึงที่นัดหมายก็พบกับเฮียเทพและเพื่อนของแกอีก 2 คน กำลังเมามายกันได้ที่ทั้งร้องทั้งดื่มกินอย่างมีความสุข จนพวกเราดื่มกินกันได้สักพัก…

เรื่องเสีย น้องห้ามไปบอกใครนะ เปิดน้องสาว วันหนึ่งเป็นวันที่ผมกำลังไปโรงเรียนกับน้องโดยที่มีน้าไปส่งโดยเป็นคนขับรถ ผมกับน้องก็นั่งข้างหลังส่วนข้างหน้าไม่มีคนนั่ง โดยที่น้องผมก็เป็นน้องไม่แท้ครับก็เป็นลูกของน้าผมคนที่ขับรถไปส่งนั่นหละ น้องผมอายุ 14 อยู่ ม.3 เองครับ เธอขาวมาก เหมือนแม่เธอเลย หน้าก็หมวยๆ ไม่ค่อยน่ารักแต่ก็พอไช้ได้อะครับ แต่ว่านมเธอนี่สิครับ มันไม่ค่อยใหญ่หรอกครับแต่มันจะแหลม ดันชุดนักเรียนเธออกมาละครับ ผมวันนั้นกำลังไปโรงเรียน น้องผมก็ชอบนอนหลับในรถทุกเช้าเลยหละครับ วันนึงไม่รู้ผมเกิดเงี่ยนขึ้นมามากๆ เลยอยากจะลองจับนมแหลมๆ ของน้องผมดู ผมลองยื่นมือไปลูบที่นมเบาๆ ดูก่อน เธอก็ไม่รู้ตัว พอลูบไปซักพักผมก็เริ่มมันส์มือ ลองบีบดูเบาๆ เท่านั้นหละครับน้องผมปัดมือผมออก แล้วน้าก็หันมาดูผมแต่เธอคงไม่สังเกตุอะไรหรอก…

เรื่องเสียว อาจารย์……กะคุณหนู ภายในห้องพิธี…ที่คับแคบ..มืดคลึ้ม…อาจารย์จะทำอะไรหนูค่ะ….อาจารย์เรืองมันไม่เงยหน้าตอบแล้วตอนนี้ มันทั้งดูดทั้งบีบทั้งเค้น นมตูมๆ ของหนูแนนอย่างมันมือ คุณหนูผู้ไร้เดียงสาไม่เคยโดนใครบีบเค้นอย่างนี้มาก่อน เด็กน้อยบิดตัวด้วยความเสียวซ่าน อาจารย์เรืองมันก้มลงดูดนมตูมๆเลียสลับไปมาซ้ายขวา บางที่มันก็ขบกัดเบา ๆ จนหนูแนนถึงกับสะดุ้งขึ้นมา อาจารย์เรืองมันฟัดนมตูมๆ ของหนูแนน จนนมตูมๆของหนูแนนเป็นจ้ำ ๆ พอหนำใจ มันก็ค่อย ๆ จูบเลียลงมาช้า ๆ ผ่านหน้าท้องแบบราบ มันลากลิ้นลงมาวนที่รอบสะดือ แล้วไล่ลงมาถึงเนินหอยอูมๆ อันไร้ขนของหนูแนน มันหยุดมองแล้วกลืนน้ำลายลงคอ นึกไม่ถึงว่าความฝันจะเป็นจริง มันดันขาของคุณหนูผู้ไร้เดียงสาให้โย้ขึ้นมา แยกขาออก แล้วอาจารย์เรืองมันก็เข้าไปนั่งชิดที่หลังของคุณหนูผู้ไร้เดียงสาที่…

เรื่องเสียว สาวออฟฟิศ กับหนุ่มวินรถตู้ ” ชัด ” คนขับตู้ วินสาย ตลาดบางบัวทองคำ พาต้า วัย 29 ปี รูปร่างสันทัด ผิวสีคล้ำ ใบหน้าชนบทๆ เป็นคนมีรสชื่นชมยินดีกระทำชำเราหญิง แม้กระทั้งกับ”นก” ภรรยามันเอง มันก็ได้มาโดยการขืนใจ รวมทั้งยังขืนใจอยู่กระทั่งทุกๆวันนี้ เนื่องจากนกเองก็ชอบมีอารมณ์เวลาโดนกระทำชำเราด้วยเหมือนกัน ชัด ได้กับภรรยามันมา เกือบจะ 5 ปีสุดแต่ยังไม่มีลูกร่วมกัน มันเริ่มเบื่อๆต้องการจะหาเหยื่อรายอื่น เพื่อเพิ่มรสให้กับตนเอง แต่ว่ามันก็ได้เพียงแค่คิด และก็ใช้สายตาสำหรับเพื่อการมองดูพวกลูกค้าที่ขึ้นรถ นั่งโป๊…

เรื่องเสียว กำลังเย็ดกับพ่อเพื่อน เพื่อนดันมาเห็น เลยสวิงกัน 3 คน เพราะว่ารู้ความลับของพ่อเพื่อนและเพื่อนขึ้นมา ว่าทั้งสองคนนั้นแอบทำเรื่องเสียวกันราวกับว่าเป็นผัวเมียกันเสียอย่างนั้น ทุกๆ อย่างที่ฉันรู้เลยกลายเป็นว่าฉันได้ทำมันเหมือนกัน ประสบการณ์เสียวของฉันเริ่มหลังจากนั้นไม่นาน เพราะว่าวันที่ฉันได้เห็นพ่อเพื่อนและเพื่อนเย็ดกัน ฉันตกตะลึงในความใหญ่ยาวของควยมากๆ พ่อเขาเป็นผู้ชายที่รูปร่างดี แต่ก็ไม่คิดว่าจะควยใหญ่ได้ขนาดนี้เหมือนกัน เลยทำให้ฉันนั้นติดใจและเดินเข้าไปหาเขาหลังจากนั้นเพื่อบอกว่า ฉันรู้ความลับแล้ว ให้ยอมฉันทุกๆ อย่าง เพื่อที่จะให้ฉันนั้นได้รับความเสียวซ่านอย่างที่เขาทำกับลูกสาวตัวเอง และตั้งแต่ครั้งนั้น ฉันกับพ่อของเพื่อนก็เย็ดกัน แอบมาเย็ดกันบ่อยๆ เพราะว่าเราต่างติดใจในกันและกัน และมันอาจจะทำให้เขานั้นรู้สึกผิดที่มีอะไรกับลูกสาวตัวเองได้อีกด้วย ทุกๆ อย่างมันเป็นอยู่อย่างนั้น โดยที่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง และวันนี้ฉันเองก็มาที่บ้านของเพื่อน เพราะว่าเธอไม่อยู่บ้าน…