เรื่องเสียว โจรควยใหญ่ เลยเต็มใจยอมให้ข่มขืน เย็ดหนูเลยค่ะพี่ หนูเงี่ยน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b888e0b8a3e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b980 65fd72956b112

เรื่องเสียว โจรควยใหญ่ เลยเต็มใจยอมให้ข่มขืน เย็ดหนูเลยค่ะพี่ หนูเงี่ยน

รัน รู้ตัวตั้งแต่แรกแล้ว ว่ามีใครสักคนย่องเข้ามาในบ้านของเธอ แต่เธอก็รู้ว่าอีกฝ่ายไม่มีทางจะประสงค์ดีแน่ๆ

เธอจึงเลือกที่จะนอนนิ่งๆ เอาไว้ เพื่อไม่ให้อีกฝ่ายรู้ตัว บ้านของเธอไม่ได้มีของมีค่าอะไรมากมายนัก หากมันจะเอาไป ก็ดีกว่าการที่เธอจะต้องตาย แต่สิ่งที่เกินกว่าเธอจะคิดได้ นั่นคือการที่เขาเข้ามาในมุ้งของเธอ แล้วค่อยๆ ลูบไล้เรือนร่างของเธออย่างแผ่วเบา

มันคือสัมผัสที่เธอห่างหายไปนานแล้ว ตั้งแต่แฟนทิ้งไปเมื่อหลายเดือนก่อน เรื่องเสียวก็ไม่มีในหัวของเธออีกเลยนับจากนั้นเป็นต้นมา แล้วครั้งนี้ที่เขามาลูบไล้เรือนร่างของเธอ เขาต้องการอะไรกันแน่ ?

“หุ่นดีฉิบหายเลยแม่ง” เสียงของชายปริศนาพูดขึ้นมาเบาๆ ราวกับว่ากลัวเธอจะตื่น ก่อนที่มันจะค่อยๆ ถอดผ้าถุงของเธอลงช้าๆ

นิ่งไว้ อย่าขยับ ไม่ว่ามันจะทำอะไรก็ต้องยอมให้มันทำ ไม่รู้ว่ามีอาวุธอะไรหรือเปล่า หากมันจะข่มขืนเธอ ก็ให้คิดเสียว่าเป็นการโดนเย็ดครั้งเดียว มันไม่ได้เสียหาย เธอไม่ใช่สาวพรหมจรรย์ ผ่านการโดนเย็ดหีมาแล้วจากชายนับไม่ถ้วน ทำเป็นหลับเอาไว้ ทุกๆ อย่างจะผ่านไป

แต่สิ่งที่เธอเริ่มไม่คาดคิดก็มีมากขึ้นไปเรื่อยๆ เมื่ออีกฝ่ายไม่ได้ลงมือเลยทันที แต่กลับเลือกที่จะลูบไล้เรียวขา และโหนกหีใหญ่ของเธอ พร้อมกับเสียงลมหายใจที่ฟังดูชัดเจนว่าเขาทั้งเงี่ยน และหื่นกระหายเอามากๆ จนเธอเริ่มที่จะฝืนหลับไว้ไม่ไหวแล้ว

นิ้วของเขารูดผ่านร่องหีสวย ก่อนที่จะดันเข้ามาในรูหีของเธอทันที

“อื๊อออออ” เธอเผลอหลุดเสียงครางออกมาด้วยความเสียว ก่อนที่มันจะรู้ตัวแล้วปิดปากเธอเอาไว้

ในตอนนั้นเธอเงียบทันที เพราะรู้ว่ามันเป็นอันตราย

“อย่างร้องนะ อยู่เฉยๆ ไม่งั้นกูไม่เย็ดมึงอย่างเดียว กูจะฆ่ามึงด้วย”

เธอพยักหน้าเข้าใจ ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยมือออก เธอไม่เปล่งเสียงร้องตะโกนแน่ เพราะว่าเสียงของมันเมื่อกี้เอาจริง มันกล้าฆ่าเธอแน่ๆ

“พี่เย็ดหนูเลย แต่พี่อย่าฆ่าหนูนะคะ เย็ดหนูเลย”

“กูเย็ดแน่ มึงหุบปาก” มันส่งเสียงขู่ ก่อนที่จะค่อยๆ หันไปเปิดโคมไฟหัวเตียง เธอมองไม่เห็นหน้ามัน เพราะว่าหมวกไอ้โม่งที่สวมอยู่ เห็นเพียงดวงตาที่กะพริบถี่รัว ก่อนที่จะเริ่มถอดกางเกงของมันออก มันเห็นหีชมพูของเธอแล้ว ตอนนี้มันควยแข็งทันทีที่ถอดกางเกงลง แต่สิ่งที่เธอไม่คาดคิดมากกว่าเรื่องใดก็คือ

เขาคนนั้นควยใหญ่มาก!

ลำควยตรง ยาว มีเส้นเลือดขึ้นปูดโปนตามลำควย หัวควยถอกเล็กน้อย เธอเห็นแค่นั้นก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที นาทีนี้ไม่กลัวจะโดนข่มขืนแล้ว แต่กลัวว่าเขาจะไม่ข่มขืนเธอมากกว่า

เธอเอื้อมมือไปจับควยของเขชา ก่อนที่เขาจะดูแปลกใจ แล้วก็เริ่มชักควยของเขาเบาๆ รันควยๆ ดันตัวเองลุกขึ้น สลัดอาการงัวเงียทิ้งไปจนหมดเมื่อได้เห็นควยของอีกฝ่าย ก่อนที่ความรู้สึกเงี่ยนจะนำพาให้เธอค่อยๆ โน้มใบหน้าลงไปอมควยให้เขา

ลีลาการอมควยที่แสนเร้าใจของเธอนั้นทำให้อีกฝ่ายถึงกับส่งเสียงครางออกมาอย่างถึงใจ แล้วจับหัวเธอกดลงไปซ้ำๆ กระเด้าเย็ดปากเธออย่างถี่รัวและรุนแรง แต่รันก็ไม่ได้หวั่นเกรง เธอทั้งดูดควย ทั้งเอาลิ้นดุนดันไปรอบๆ รอยหยักที่ส่วนปลาย ก่อนที่จะ ลากลิ้นเลียลำควยจรดโคน ลงไปเลียไข่ดูดไข่ให้เขาอย่างถึงอกถึงใจ

“แม่งเอ๊ย มึงเงี่ยนเหรอวะ ถึงดูดควยเก่งฉิบหาย”

เขาพูดพร้อมกับเสียงลมหายใจออกมา ก่อนที่เธอจะพยักหน้า ริมฝีปากที่โผล่พ้นไอ้โม่งขึ้นมานั้นถึงกับฉีกยิ้มทันทีเมื่อได้เห็นว่าเธอพร้อมที่จะสนองความเงี่ยนให้แก่ตนเอง เลยจัดการผลักเธอลงไปให้นอนหงาย แล้วจัดการจับควยสอดสวมเข้าใส่รูหีของเธอทันที ก่อนที่จะรัวเอวเย็ดเธออย่างเต็มความเงี่ยนที่กักเก็บมาตั้งแต่ได้เห็นหีของเธอ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ หนูเสียว หนูเสียววววว….อื๊ออออ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“เออ กูก็เสียว อีเหี้ยเอ๊ย หีตอดควยฉิบหายเลยแม่ง ซี้ดดดดดดด”

เสียงครางอย่างถึงอกถึงใจของเขา ยิ่งทำให้ไอ้โจรใจทรามที่พกความเงี่ยนมาเต็มอัดตราอัดควยซอยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง จนร่างกายของรันตอนนี้สั่นระริกไปตามแรงโยกที่อีกฝ่ายอัดเข้ามา

เธอครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน นานแล้วที่ไม่ได้โดนเย็ด จะโดนทั้งที เจอคนควยใหญ่แบบนี้ก็สมใจหน่อย

เสียงกระแทกดังขึ้นมาไม่หยุด เธอจับหมอนของเธอไว้ แล้วจิกมันจนยับย่น ส่งเสียงครางออกมาโดยไม่ได้อายอีกฝ่ายเลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ลำควยใหญ่ยาวสอดสวมกระแทกเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อลมหายใจของอีกฝ่ายดังขึ้น มันคือความเสียวที่เขาไม่คิดว่าตัวเองจะได้รับในค่ำคืนนี้เลย แต่อยู่ดีๆ ว่าจะมายกเค้า กลับได้เย็ดเจ้าของบ้านเสียอย่างนั้น โคตรจะคุ้มเลย แต่เสียดายที่ไม่ได้มีเวลามากกว่านี้ หีสวยแบบนี้ น่าลงลิ้นเลียหีให้มันสาแก่ใจ

แต่แค่นี้ก็พอแล้ว

มันกระเด้าเย็ดหีเธออย่างเต็มกำลัง ทั้งเร่งรีบ ทั้งระคนความหวาดหวั่น จนในที่สุด เมื่อความเสียวมาจ่อรอที่ปลายกระบอกปืน มันกลั้นใจแล้วใส่แรงทั้งหมดที่มีกระแทกเข้าไปอย่างสุดแรง จนน้ำแตก ดึงควยออกมาชักสองสามที น้ำเงี่ยนก็พุ่งทะลักออกมาเต็มหน้าท้องของรัน ที่หลับตาแน่นด้วยความอิ่มเอิบ

เมื่อได้เย็ดจนสมใจแล้ว มันก็รีบที่จะใส่กางเกงของมันทันที แล้วเตรียมตัววิ่งหนีไป เพราะไม่รู้ว่าจะมีอะไรตามมาหรือเปล่า ไม่ได้ของ แต่ได้เย็ด แค่นี้ก็นับว่าเป็นกำไรของคืนนี้แล้ว

แต่ทว่าในตอนที่มันกำลังจะลุกกระโจนออกไป รันก็พูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงหอบเหนื่อย จากการที่เธอเองก็เสร็จคาควยเขาเช่นกัน

“พรุ่งนี้มาใหม่ได้ไหมพี่ หนูชอบจังเลย พี่ควยใหญ่ เย็ดมันส์จริงๆ”

อีกฝ่ายเงียบอยู่ครู่หนึ่ง แล้วตอบ

“เออ ว่าวันนี้กูไม่โดนรวบ เดี๋ยวคืนนี้มึงเจอกูแน่ ยิ่งอยากเลียหีอยู่” พูดจบมันก็กระโจนออกไปทันที เหลือเพียงรันที่นอนเสียวอยู่ตรงนั้น ก่อนที่จะปาดน้ำควยอีกฝ่ายมาดูดกิน น้ำควยหวานขนาดนี้

ขอให้คืนพรุ่งนี้เขามาอีกรอบด้วยเถอะ!

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก ตอนนี้ผมอายุ 30 แล้ว มีลูกมีเมียแล้ว เย็ดเมียจนเมียรับไม่ค่อยไหว วันหนึ่งผมได้คุยกับเด็กข้างบ้าน ดูเธอจะทำเป็นสาวเกินตัวจริง ๆ ชื่อ ปูน อายุ 12 ยังไม่เป็นสาวเลย แต่ทำท่าเป็นสาว เธอชอบมาเล่นที่บ้าน นุงกางเกงขาสั้นแบบเด็ก ๆ ผมอยู่บ้านก็ชอบนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวไม่ใส่กางเกงใน สบายดี นั่งก็ไม่ค่อยระวัง บางที่ก็ทำให้เด็กเห็น น้องปูนก็ไม่ระวังชอบนั่งให้ผมเห็นหีประจำ หีใหญ่ขาวนูนแต่ไม่มีหมอย เพราะเด็กจริง ๆ มีอยู่วันหนึ่งผมกำลังเล่นคอม อ่านเรื่องเสียวอยู่เพลินๆ ก็ชักควยออกมากำเล่น…

เรื่องเสียว ครอบครัว ของเจ๊ยุ หรือยุพาพร  เจ๊ยุ หรือยุพาพร นามที่กระเดื่องดังหลังข่าวเสนอออกมาสู่สายสาธารณะชนว่า เป็นผู้อยู่เบื้องหลังสั่งให้ชายฉกรรจ์กลุ่มหนึ่งออกไปทวงหนี้ นางสมพร แม่ค้าวัย 27 ปี และเข้าทำร้ายตัดแขนขาดอย่างหฤโหดนั้น ย่อมมีที่มาและสาเหตุอย่างที่ทุกคนรู้ต้องไม่เชื่อ เพราะในเบื้องลึกของการให้ปากคำของเจ๊ยุต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดีแล้ว แทบไม่น่าเชื่อ…. “เหมือน” เป็นลูกชายที่ เจ๊ยุรักมาก เพราะรูปร่างหน้าตาของเขาราวกับ “โชติ” สามีผู้ล่วงลับไปแล้วเมื่อหลายปีก่อนในขณะที่เหมือนพึ่งเข้าสู่วัยรุ่นในตอนนั้น โชติได้รับอุบัติเหตุเสียชีวิตลงด้วยวัย41 ปี ปล่อยให้ยุพาพรคุณแม่ยังสาววัย 34 ปี ต้องทำหน้าที่ทั้งแม่และพ่อให้แก่เหมือนและดำเนินกิจการปลอยเงินกู้นอกระเบบแก่ชาวบ้านที่เดือดร้อนและต้องการเงินลงทุนประกอบอาชีพเรื่อยมา โดยมีนายตำรวจ ยศระดับนายพัน ซึ่งมีฐานะเป็นพี่ชายของสามีคอยแนะนำและช่วยเหลือตลอดเวลา…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวครั้งแรกสาวรุ่น นี่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันเมื่อ 2 ปีก่อน สมัยที่ยังเรียนอยู่ ปวช. ด้วยความที่เป็นคนผิวคล้ำและตัวเล็กกว่าเพื่อนในกลุ่มจึงทำให้ เป็นคนโสดหนึ่งเดียวในกลุ่ม พูดง่ายๆ คือไม่มีใครเอา ในทุกๆวัน เพื่อนในกลุ่ม ก็จะ เม้าส์มอยเรื่องบนเตียงของแต่ละคนอย่างเมามัน ถึงพริกถึงขิงทีเดียว ส่วนฉันทำได้เพียงนักเงียบฟังเพื่อนไป (อย่างอิจฉานิดๆ) ฉันเริ่มหาผู้ชายทางออนไลน์ (พี่ขาว นามสมมุติ) เพื่อพูดคุยคลายเหงาบางครั้งลักษณะการคุย เริ่มเลยถึงเรื่องเซ็กส์ สำหรับฉันแล้วนับว่าเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น เริ่มสนุกไปกับเขาด้วย ความสัมพันธ์จากการพูดคุยเริ่มพัฒนาขึ้น เป็นการนัดเจอ โดยที่พี่ขาวเป็นฝ่ายเดินทางมาหาจากต่างจังหวัด การเจอกันครั้งแรกนับจากคุยกกันมา 5…

เรื่องเสียว สวิงเสียว สามคนสองควย เรื่องเสียวกับความสนุกมันเป็นอะไรที่เหมือนและแตกต่างกันไป สำหรับฉันแล้ว จัดให้เรื่องเสียวเป็นเรื่องของความสนุกล้วนๆ มันเป็นอะไรที่ฉันเองก็ต้องการอย่างเต็มที่ แต่ก็ไม่ได้ต้องการผูกมัดอะไร นับวัน ความต้องการมันก็เพิ่มมากขึ้น และฉันเองก็ไม่เคยปฏิเสธเลยว่าฉันมันขี้เงี่ยนขนาดไหน และอยากที่จะโดนเขาเย็ดมากแค่ไหน – ความเสียวซ่านในแต่ละครั้งที่เกิดขึ้น มันมาจากผู้ชายที่ไม่ซ้ำหน้ากันเลย นั้นจึงทำให้ฉันรู้สึกภูมิใจกับตัวเอง…ที่ใช้ชีวิตได้คุ้มค่าเหลือเกิน คืนนี้ฉันได้เจอกับผู้ชายสองคนในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง รู้แล้วว่าเขามองฉัน เลยดื่มเบาๆ ไม่ให้เมา เพราะรู้ว่าปลายทางคืออะไร เขาทั้งสองคนสูง ยาว หล่อ ร่างกายกำยำ บอกได้แค่เพียงว่าไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ใครก็ได้ แต่ปรากฏว่าเขาเดินเข้ามาหาฉันพร้อมกัน แล้วบอกกับฉันว่า…ไปสนุกกับเราสองคนหรือเปล่า ?…

เรื่องเสียว ความหวังดีของมือที่ 3 เห็นเมียเขางาม และพยายามเย็ด มันไม่ใช่เรื่องที่แย่อะไร แต่ว่าสุดท้ายแล้ว ผมเองก็ทำจนได้นั่นแหละครับ เพราะว่าผมชอบเธอมานานแล้ว นานมากๆ จนกระทั่งเห็นว่าเธอไปคบกับเพื่อนผม ซึ่งมันเป็นเสือผู้หญิง เอาไม่เลือก เย็ดแล้วทิ้ง แต่เธอเป็นคนเดียวที่รักมัน หลงมันและพยายามที่จะอ้อนวอน ยอมเป็นของตายเพื่อไม่ให้มันทิ้งไปไหน ความพยายามขอมผมเริ่มต้นขึ้นจากจุดนั้น จุดที่ทำให้ผมนั้นไม่สามารถละทุกๆ อย่างจากเธอได้เลยในเวลานี้ ความเสียวซ่านอัดกระหน่ำเข้ามาในตอนที่ผมจินตนาการว่าได้ทำเรื่องเสียวซี๊ดกับเธอ ผมเข้าไปปลอบเธอด้วยความหวัง…หวังที่จะได้เย็ดหีของเธอ มันเป็นเป้าหมายของผมที่ชัดเจน ไม่มีใครหว่านพืชแล้วไม่หวังผลหรอกครับ ผมสาบานได้เลยจริงๆ ความจริงการนั้นทำให้ผมค่อยๆ ไปหาเธอบ่อยๆ โทรไปหา ทักไปหา และบอกกับเธอว่าอยากจะช่วยในเวลาที่เธอเจ็บปวด…

เรื่องเสียว โดดเรียนไปเล่นเสียวกับแฟน ”เลยได้ผัวทีเดียวสองคน” ดีค่ะ หนูชื่อกิ๊กค่ะ เรียนอยู่ชั้น ม.3 ในโรงเรียนชนบทแห่งหนึ่ง หนูเป็นเด็กที่หลายคนบอกว่าน่ารักค่ะ ด้วยความที่หนูน่ารักและเป็นคนขาวมากจนต่างเป็นที่หมายตาของหนุ่มๆ วัยเดียวกัน หนูเป็นเด็กเกค่ะ อยู่ในกลุ่มเด็กใจแตก แต่หนูว่าหนูแรดน้อยกว่าเพื่อนๆ ค่ะ เรื่องเซ็กส์น่ะหรอค่ะ หนูเป็นคนเงี่ยนมากๆ หนูต้องยืมหนังเอกซ์ของเพื่อนมาดูทุกคืนเพื่อระบายความเร่าร้อนซึ่งทำให้น้ำ หีของหนูแฉะอยู่ตลอด หนูดูหนังตอนดึกๆ ค่ะ ตอนดูหนูจะดูกับโนตบุคบนที่นอน ทุกครั้งหนูจะถกกางเกงออกจนถึงตะปมแล้วแบะขาออกแล้วก็ใช้นิ้วเขี่ยแตดตาม จังหวะที่หนังมันเย็ดกัน เวลาหนูได้อารมณ์มากๆ หนูจะล้วงสองนิ้วเลยค่ะ หนูทำหลายรอบต่อคืน หนูเงี่ยนมากๆ จนอยากโดนควยจริงเลยค่ะ จากนั้นไม่นานความฝันที่อยากโดนเย็ดก็เริ่มเห็นรำไรๆ…

เรื่องเสียวนี่ถ้าบางครั้งเลือกมากๆ มันก็จะไม่ค่อยเจอของดีเท่าไหร่หรอก ดังนั้นแล้ว ตอนนี้ฉันเองก็เลยอาศัยแค่ว่า ความสุข ความเสียวต้องมาก่อน หน้าตาเอาไว้ทีหลัง ฉันเป็นคนสวย ใช่ ใครๆ ก็อยากที่จะเข้าหา อยากที่จะได้ฉัน อยากเย็ดฉัน แต่ว่าฉันก็เลือกนะ เลือกคนหล่อเหรอ เปล่า… ฉันเลือกคนที่ควยใหญ่ แน่นอนว่าคนเย็ดมันส์บางทีอาจจะควยเล็ก แต่คนควยใหญ่ ต่อให้อาจจะเย็ดไม่มันส์ แต่ควยก็ใหญ่ แค่ใหญ่ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว การนัดเย็ดของฉันนั้นเต็มไปด้วยความลับอย่างเต็มที่ มันไม่มีอะไรเลยที่ฉันเลือกไม่ได้ วันนี้คู่นอนของฉันเป็นชายหนุ่มอายุราวๆ 40 แต่เขานั้นยังดูหนุ่มแน่น และออกกำลังกายอย่างหนักหน่วง ทำให้ทุกๆ อย่างของเขานั้นยังดูกำยำและน่าค้นหาไม่น้อยเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เปิดซิงเย็ดลูกสาวของลุงแท้ๆ 3  สวัสดีครับ พอดีวันนี้ว่างก็เลยมาเล่าต่อละกันนะครับ หวังว่าคงชอบกันนะครับ ตั้งแต่เอาแมวและกิ๊บมา เล่นดูดเอาน้ำผมซะซีดเลย ไม่ค่อยได้พัก ว่างปุ๊บเป็นต้องนัดเอากันตลอด จนวันหนึ่งเป็นวันเสาร์ แมวไม่ไปเรียน มาหาผม ที่ห้องกะว่าจะมาดูหนังและก็เย็ดกันอีก พอดีวันก่อนผมไปห้างมา เลยซื้อหนังโป๊มาดูด้วย เลยกะว่าจะมาดู กะแมวซะหน่อย เราดูกันก็เกิดอารมณ์อยากขึ้นมา อ้อ…ลืมบอกไปช่วงหลังกิ๊บ ไม่ค่อยได้มาแล้วเพราะต้องช่วยแม่เขาขายของ ผมเลยอดเย็ดกิ๊บไปพักนึง แมวดูหนังยังไม่ทันจบ คงอยากมากปลดกางเกงผม คว้าควยไปดูด แมวดูดควยเก่งกว่าแต่ก่อนมาก ทั้งเลียทั้งดูด แถมเลียตูดผมอีก ถ้าใครเคยโดนคงรู้ว่าเสียวขนาดไหน เล่นเอาผมแทบแตก…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องชายตัวเอง อมควยจนน้ำแตกคาปาก ใครจะไปคิดล่ะ ว่าฉันที่ปฏิเสธเรื่องเสียวกับผู้ชายมากมาย ดันมาหลงเสน่ห์น้องชายตัวเอง แม้ว่าจะเป็นน้องชายต่างแม่ก็ตาม เพราะว่าฉันเป็นลูกติดพ่อ แต่งงานกับแม่เลี้ยงตั้งแต่เด็กๆ นั่นทำให้ฉันและน้องชายรักกันเหมือนพี่น้องแท้ๆ และไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด แถมเขายังติดฉันมากจนขอนอนห้องเดียวกับฉันอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาดูจะหวงและหึงพี่สาวอย่างฉันมากๆ ตอนที่มีผู้ชายเข้ามาจีบ นั่นทำให้ฉันเริ่มรู้สึกว่ามันแอบจะเกินไปหน่อยในช่วงแรกๆ แต่พอเขาเริ่มโตขึ้นเรื่อยๆ จนเริ่มเรียนม.ปลาย เขาก็ยังคงนอนห้องเดียวกับฉันอยู่ แล้วร่างกายของผู้ชายที่มันเริ่มเติบโต ทำให้ฉันได้เห็นพัฒนาการของร่างกายเขาอย่างชัดเจน เขาเริ่มเล่นกล้าม เริ่มออกกำลังกาย เริ่มดูแลตัวเองบ่อยๆ จนทำให้เขานั้นมีรูปร่างที่ค่อยๆ ข้างดี แถมยังหน้าตาหล่อเหลาอีกด้วย ดังนั้น ในความจริง เราเองก็ไม่ได้เป็นอะไรกัน…