เรื่องเสียว โจรควยใหญ่ เลยเต็มใจยอมให้ข่มขืน เย็ดหนูเลยค่ะพี่ หนูเงี่ยน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b888e0b8a3e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b980 65fd72956b112

เรื่องเสียว โจรควยใหญ่ เลยเต็มใจยอมให้ข่มขืน เย็ดหนูเลยค่ะพี่ หนูเงี่ยน

รัน รู้ตัวตั้งแต่แรกแล้ว ว่ามีใครสักคนย่องเข้ามาในบ้านของเธอ แต่เธอก็รู้ว่าอีกฝ่ายไม่มีทางจะประสงค์ดีแน่ๆ

เธอจึงเลือกที่จะนอนนิ่งๆ เอาไว้ เพื่อไม่ให้อีกฝ่ายรู้ตัว บ้านของเธอไม่ได้มีของมีค่าอะไรมากมายนัก หากมันจะเอาไป ก็ดีกว่าการที่เธอจะต้องตาย แต่สิ่งที่เกินกว่าเธอจะคิดได้ นั่นคือการที่เขาเข้ามาในมุ้งของเธอ แล้วค่อยๆ ลูบไล้เรือนร่างของเธออย่างแผ่วเบา

มันคือสัมผัสที่เธอห่างหายไปนานแล้ว ตั้งแต่แฟนทิ้งไปเมื่อหลายเดือนก่อน เรื่องเสียวก็ไม่มีในหัวของเธออีกเลยนับจากนั้นเป็นต้นมา แล้วครั้งนี้ที่เขามาลูบไล้เรือนร่างของเธอ เขาต้องการอะไรกันแน่ ?

“หุ่นดีฉิบหายเลยแม่ง” เสียงของชายปริศนาพูดขึ้นมาเบาๆ ราวกับว่ากลัวเธอจะตื่น ก่อนที่มันจะค่อยๆ ถอดผ้าถุงของเธอลงช้าๆ

นิ่งไว้ อย่าขยับ ไม่ว่ามันจะทำอะไรก็ต้องยอมให้มันทำ ไม่รู้ว่ามีอาวุธอะไรหรือเปล่า หากมันจะข่มขืนเธอ ก็ให้คิดเสียว่าเป็นการโดนเย็ดครั้งเดียว มันไม่ได้เสียหาย เธอไม่ใช่สาวพรหมจรรย์ ผ่านการโดนเย็ดหีมาแล้วจากชายนับไม่ถ้วน ทำเป็นหลับเอาไว้ ทุกๆ อย่างจะผ่านไป

แต่สิ่งที่เธอเริ่มไม่คาดคิดก็มีมากขึ้นไปเรื่อยๆ เมื่ออีกฝ่ายไม่ได้ลงมือเลยทันที แต่กลับเลือกที่จะลูบไล้เรียวขา และโหนกหีใหญ่ของเธอ พร้อมกับเสียงลมหายใจที่ฟังดูชัดเจนว่าเขาทั้งเงี่ยน และหื่นกระหายเอามากๆ จนเธอเริ่มที่จะฝืนหลับไว้ไม่ไหวแล้ว

นิ้วของเขารูดผ่านร่องหีสวย ก่อนที่จะดันเข้ามาในรูหีของเธอทันที

“อื๊อออออ” เธอเผลอหลุดเสียงครางออกมาด้วยความเสียว ก่อนที่มันจะรู้ตัวแล้วปิดปากเธอเอาไว้

ในตอนนั้นเธอเงียบทันที เพราะรู้ว่ามันเป็นอันตราย

“อย่างร้องนะ อยู่เฉยๆ ไม่งั้นกูไม่เย็ดมึงอย่างเดียว กูจะฆ่ามึงด้วย”

เธอพยักหน้าเข้าใจ ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยมือออก เธอไม่เปล่งเสียงร้องตะโกนแน่ เพราะว่าเสียงของมันเมื่อกี้เอาจริง มันกล้าฆ่าเธอแน่ๆ

“พี่เย็ดหนูเลย แต่พี่อย่าฆ่าหนูนะคะ เย็ดหนูเลย”

“กูเย็ดแน่ มึงหุบปาก” มันส่งเสียงขู่ ก่อนที่จะค่อยๆ หันไปเปิดโคมไฟหัวเตียง เธอมองไม่เห็นหน้ามัน เพราะว่าหมวกไอ้โม่งที่สวมอยู่ เห็นเพียงดวงตาที่กะพริบถี่รัว ก่อนที่จะเริ่มถอดกางเกงของมันออก มันเห็นหีชมพูของเธอแล้ว ตอนนี้มันควยแข็งทันทีที่ถอดกางเกงลง แต่สิ่งที่เธอไม่คาดคิดมากกว่าเรื่องใดก็คือ

เขาคนนั้นควยใหญ่มาก!

ลำควยตรง ยาว มีเส้นเลือดขึ้นปูดโปนตามลำควย หัวควยถอกเล็กน้อย เธอเห็นแค่นั้นก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที นาทีนี้ไม่กลัวจะโดนข่มขืนแล้ว แต่กลัวว่าเขาจะไม่ข่มขืนเธอมากกว่า

เธอเอื้อมมือไปจับควยของเขชา ก่อนที่เขาจะดูแปลกใจ แล้วก็เริ่มชักควยของเขาเบาๆ รันควยๆ ดันตัวเองลุกขึ้น สลัดอาการงัวเงียทิ้งไปจนหมดเมื่อได้เห็นควยของอีกฝ่าย ก่อนที่ความรู้สึกเงี่ยนจะนำพาให้เธอค่อยๆ โน้มใบหน้าลงไปอมควยให้เขา

ลีลาการอมควยที่แสนเร้าใจของเธอนั้นทำให้อีกฝ่ายถึงกับส่งเสียงครางออกมาอย่างถึงใจ แล้วจับหัวเธอกดลงไปซ้ำๆ กระเด้าเย็ดปากเธออย่างถี่รัวและรุนแรง แต่รันก็ไม่ได้หวั่นเกรง เธอทั้งดูดควย ทั้งเอาลิ้นดุนดันไปรอบๆ รอยหยักที่ส่วนปลาย ก่อนที่จะ ลากลิ้นเลียลำควยจรดโคน ลงไปเลียไข่ดูดไข่ให้เขาอย่างถึงอกถึงใจ

“แม่งเอ๊ย มึงเงี่ยนเหรอวะ ถึงดูดควยเก่งฉิบหาย”

เขาพูดพร้อมกับเสียงลมหายใจออกมา ก่อนที่เธอจะพยักหน้า ริมฝีปากที่โผล่พ้นไอ้โม่งขึ้นมานั้นถึงกับฉีกยิ้มทันทีเมื่อได้เห็นว่าเธอพร้อมที่จะสนองความเงี่ยนให้แก่ตนเอง เลยจัดการผลักเธอลงไปให้นอนหงาย แล้วจัดการจับควยสอดสวมเข้าใส่รูหีของเธอทันที ก่อนที่จะรัวเอวเย็ดเธออย่างเต็มความเงี่ยนที่กักเก็บมาตั้งแต่ได้เห็นหีของเธอ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ หนูเสียว หนูเสียววววว….อื๊ออออ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“เออ กูก็เสียว อีเหี้ยเอ๊ย หีตอดควยฉิบหายเลยแม่ง ซี้ดดดดดดด”

เสียงครางอย่างถึงอกถึงใจของเขา ยิ่งทำให้ไอ้โจรใจทรามที่พกความเงี่ยนมาเต็มอัดตราอัดควยซอยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง จนร่างกายของรันตอนนี้สั่นระริกไปตามแรงโยกที่อีกฝ่ายอัดเข้ามา

เธอครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน นานแล้วที่ไม่ได้โดนเย็ด จะโดนทั้งที เจอคนควยใหญ่แบบนี้ก็สมใจหน่อย

เสียงกระแทกดังขึ้นมาไม่หยุด เธอจับหมอนของเธอไว้ แล้วจิกมันจนยับย่น ส่งเสียงครางออกมาโดยไม่ได้อายอีกฝ่ายเลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ลำควยใหญ่ยาวสอดสวมกระแทกเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อลมหายใจของอีกฝ่ายดังขึ้น มันคือความเสียวที่เขาไม่คิดว่าตัวเองจะได้รับในค่ำคืนนี้เลย แต่อยู่ดีๆ ว่าจะมายกเค้า กลับได้เย็ดเจ้าของบ้านเสียอย่างนั้น โคตรจะคุ้มเลย แต่เสียดายที่ไม่ได้มีเวลามากกว่านี้ หีสวยแบบนี้ น่าลงลิ้นเลียหีให้มันสาแก่ใจ

แต่แค่นี้ก็พอแล้ว

มันกระเด้าเย็ดหีเธออย่างเต็มกำลัง ทั้งเร่งรีบ ทั้งระคนความหวาดหวั่น จนในที่สุด เมื่อความเสียวมาจ่อรอที่ปลายกระบอกปืน มันกลั้นใจแล้วใส่แรงทั้งหมดที่มีกระแทกเข้าไปอย่างสุดแรง จนน้ำแตก ดึงควยออกมาชักสองสามที น้ำเงี่ยนก็พุ่งทะลักออกมาเต็มหน้าท้องของรัน ที่หลับตาแน่นด้วยความอิ่มเอิบ

เมื่อได้เย็ดจนสมใจแล้ว มันก็รีบที่จะใส่กางเกงของมันทันที แล้วเตรียมตัววิ่งหนีไป เพราะไม่รู้ว่าจะมีอะไรตามมาหรือเปล่า ไม่ได้ของ แต่ได้เย็ด แค่นี้ก็นับว่าเป็นกำไรของคืนนี้แล้ว

แต่ทว่าในตอนที่มันกำลังจะลุกกระโจนออกไป รันก็พูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงหอบเหนื่อย จากการที่เธอเองก็เสร็จคาควยเขาเช่นกัน

“พรุ่งนี้มาใหม่ได้ไหมพี่ หนูชอบจังเลย พี่ควยใหญ่ เย็ดมันส์จริงๆ”

อีกฝ่ายเงียบอยู่ครู่หนึ่ง แล้วตอบ

“เออ ว่าวันนี้กูไม่โดนรวบ เดี๋ยวคืนนี้มึงเจอกูแน่ ยิ่งอยากเลียหีอยู่” พูดจบมันก็กระโจนออกไปทันที เหลือเพียงรันที่นอนเสียวอยู่ตรงนั้น ก่อนที่จะปาดน้ำควยอีกฝ่ายมาดูดกิน น้ำควยหวานขนาดนี้

ขอให้คืนพรุ่งนี้เขามาอีกรอบด้วยเถอะ!

Recommendations

เรื่องเสียว แบล็คเมล์ เย็ดสดแตกในใส่รูหีพี่สาวเมีย ผมแต่งงานอยู่กินกับเมียมาได้ 2 ปี พี่เมียผมก็ลาออกจากงานที่กทม.มาอยู่บ้านนอกพี่เมียผมเป็นคนน่ารักมาก ตัวเล็กแต่นมใหญ่เกินตัว แถมยังชอบใส่เสื้อยืดรัดรูปกับกางเกงยีนส์ฟิตๆ ผมมองทีไรแอบกลืนน้ำลายทุกที พี่ เมียผมอยู่ที่ห้องชั้นสามของตึกแถวส่วนผมอยู่ชั้นสอง สาเหตุที่เธอกลับมาอยู่บ้านเพราะเลิกกับแฟนซึ่งเจ้าชู้มากจนเธอทนไม่ไหว ประกอบกับงานที่ทำก็ไม่ก้าวหน้าด้วย เธอเลยมาช่วยแม่ยายผมขายของในตลาดที่บ้านนอกนี่แหละครับ ก็เลยอาศัยอยู่ด้วยกันแต่พ่อตาแม่ยายผมไปนอนที่ในไร่ ที่ตึกแถวจึงมีผมกับเมียและพี่เมียสามคนเท่านั้น ผมกับพี่เมียสนิทสนมกันดีคุยเล่นหัวอยู่บ่อยๆ เวลาที่ห้องเธอมีปัญหาหรือต้องซ่อมแซมอะไรผมก็จะไปช่วยดูให้ตลอด มีอยู่มาวันนึงพี่เมียเรียกผมขึ้นไปดูโทรทัศน์ให้หน่อยว่าทำไมเปิดไม่ติด ผมขึ้นไปเจอเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวนั่งอยู่ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ผมแอบมองนิดนึงแล้วไปดูทีวีให้จนแก้ไขเสร็จพี่เมียก็เดินมาข้างๆ จนได้กลิ่นสบู่หอมๆมาแตะจมูกผมงี้ใจสั่นเลย ก็เลยรีบขอตัวลงมาข้างล่าง พี่เมียผมยังไม่มีแฟนเลยออกไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนกลับมาดึกๆเป็นบางที เวลาได้ยินเสียงเปิดประตูผมจะแกล้งลงมาเข้าห้องน้ำทำเป็นว่าบังเอิญลงมาเจอกันพอดี ส่วนเมียผมเป็นคนขี้เซาหลับสนิทมากไม่เคยตื่นมาตอนดึกเลยไม่ต้องห่วงอะไร วันนั้นพี่เมียกินเหล้ามาด้วย ท่าทางจะเมาพอสมควร ผมก็ชวนคุยด้วยพี่เมียผมเลยระบายเรื่องแฟนที่เลิกกันแล้วก็ร้องไห้…

เรื่องเสียว อยู..มันเสียวมาก..ยืนไม่อยู่เลยกองอยู่กับพื้นให้เค้าเย่อ.. เมื่อก่อนเค้ามีแฟน..(ตอนนี้โสดอะเหงาจัง..ไม่มีใครให้ซบหรือครางใส่เลย)เป็นแฟนคนเดียวที่เค้ายอมให้เย่อด้วยมัดด้วย….. ปกติเค้าก็ไปทำงานจะใส่ถุงน่องอยู่แล้วบางวันใส่2ชั้นด้วยถ้าเป็นสีดำหรือเทาและขาวจะดูดีมากเป็นธรรมชาติไม่แปลกแต่ถ้าเป็นสีเนื้อนี้จะมันวาวมาก…มันจะโดดเด่นออกมาเลยเค้าจะใส่เวลามีโอที..คือเวลาพักดึกๆ ก็เดินไปนั่งร้านแมค.โชวํขาอ่อนนั่งบิดไปมาไขว้ขาบ่อยๆ เคยเห็นนะว่ามีคนนั่งจับน้องหนูเขย่าเลย..แล้วแฟนก็จะมารับเค้าก็จะลูบคลำไปเรื่อยๆ ตลอดทาง..บีบนมบ้าง ไซรํตรงนั้นตรงนี้บ้าง…ตอนดึกสะดวกดี..บางทีก็พาไปวนย่านรัชดา(เคยมีโดนมัดอยู่แล้วให้นั่งรถพาไปเย่อแถวรัชดา..อูยมีคนเห็นด้วย..หลายคนด้วย..จะมาเล่าวันหลัง)โชวํไป.มาก่อนค่อยกลับบ้านมาโดน…โหดๆ ๆ แบบโหดมากๆ ก็มี(แต่ไม่มีแม่ไม้มวยไทยนะจ๊ะ)เราก็จะอาบน้ำด้วยกัน..แล้วเค้าจะเอาเชือกมามัด..ไล่จากเท้ามาขา.น่อง..ขาอ่อน..เอวนมแล้วแต่ว่าเค้าอยากทำตรงไหนยังไงแล้วก็ใส่ถุงน่อง(ใส่เป็นแบบมีช่องอะสะดวกดี)เค้าชอบลูบคลำมากเลย(แต่หนูอยากให้ทำแรงกว่านั้นอะ..)ไซรํตามตัวโดยเฉพาะซอกคอ..กับแก้มก้น..เค้าจะทำเบาๆ ก่อนแล้วค่อยๆ แรง..แรงขึ้นจากลูบก็เป็นบีบ..หยิก..แล้วตี..ตีแรงๆ ด้วยสลับกับกัด ดูด โอยแค่นี้เค้าก็จะขาดใจแล้ว…แต่ต้องโดนมัดแขนไขว้หลังติดกันก่อน..(หนูชอบมากเลยเวลาโดนมัดไขว้หลังเนียยิ่งปล่อยไว้นานๆ จะชา..แล้วเมื่อยเจ็บปวดทรมาณสุดๆ )บางครั้งก็มัดขาติดกันบางคร้งก็แยกเป็นตัวM..ตัว ไ บ้างเค้าก็จะตี..ตี..กัด…ดูด..โอยสารพัด…หนูจะครางอะ..ครางโอดโอยแล้วก็ซีดปาก เค้าจะบีบหัวนมแล้วดึง…มืออีกข้างก็ขยำตูดหนูขยำแรงๆ ..พอบีบหัวนมสัก3..4รอบก็จะมากัดนมแทน…ทั้งกัดทั้งดูด..ให้หัวนมมันค้างอยู่ในปาก..แล้วใช้ลิ้นเลีย..แล้วดูด..ขบให้แรง..ขบแล้วดึงขึ้น..นั่นอะหนูจะไม่รู้เรื่องอะไรมันจะเสียวซ่านไปทั้งตัว..บางทีหนูก็น้ำหลายไหลดลย..ได้แต่ร้องครวญคราง..คราง…พอใกล้จะขาดใจเค้าก็ปล่อย..เปลียนมาตีให้เจ็บแทน..ใช้เข็มขัดฟาด…คิดดูหนูโดนมัดทั้งตัว..แค่เชือกก็เจ็บ…นี่เข็มขัด.. มือโดนมัดไพล่หลังขาก็มัดติดกันแล้วห้อยไว้กับราวบ้านที่หนูทำได้ก็แค่ส่ายหัวกับคราง…ควญคราง..มันจะเป็นช่วงที่ทรมาณที่สุดเวลาเนี่ย..รอยเข็มขัดฟาดแต่ละที..หนูได้ยินชัดเลย…เฟี้ยว..ขวับ…ก่อนตามด้วยเสียงหนู..อูย..ซีด..เอาอีก..ที่รัก..ฟาดอีก..ขวับ เฟี้ยว..โอย..เฟี้ยว…เฟี้ยว..โอย…อูยย..ซูดดอูยซีดดด..เค้าก็จะฟาด…ฟาด ฟาด ฟาด ฟาด ฟาด โดนขาอ่อน..ก้น..นมหัวนม แคม..โดนทั่วไปหมดทั้งตัว..ฟาดแขน…

ประสบการณ์เสียว หารายได้พิเศษรับงานไซด์ไลน์ แต่ดันเจอลูกค้าควยใหญ่ฝังมุก ความสาว ความสวยของเราถือเป็นเครื่องมือหากินที่ทำให้เรารวยได้ขนาดนี้ ก็คงไม่ต้องบอกว่าเราทำงานอะไร นอกจากขายหี แต่ก่อนหน้านี้ที่เรายังไม่รวยเราก็ได้ประสบการณ์มากมายที่เรานั้นต้องเจอในช่วงที่ต้องทำยอด และสิ่งที่เราสแลงตลอดที่เจอนั้น ก็คงหนีไม่พ้นไอ้พวกควยประหลาดทั้งหลาย ซึ่งไอ้ควยของพี่เข้ม ก็ถือเป็นควยอีกแท่งที่เราจำไม่ลืมเพราะมันเป็นภาพแท่งควยสุดประหลาดแท่งแรกที่เราได้เจอในช่วงที่เราเริ่มรับงาน เราขายตัวส่วนใหญ่ในเว็บไซต์ ด้วยความที่เราไม่ได้อยากไปยืนตามที่ต่าง ๆ และนัดพวกผู้ชายมาห้องด้วย จะได้เซฟพวกค่าห้อง ค่ารถ เราเลยขายตามเว็บ และก็มีคนมาซื้อบริการเราบ่อย ในช่วงแลก ๆ นั้นต้องบอกเลยว่าเรามือใหม่มาก เราโดยเย็ดหลากหลายรูปแบบมาก มีทั้งดีมีทั้งแย่แต่เราก็ยังทนไหว เพราะเราต้องหาเงิน แต่ก็ต้องมาสะดุดกับไอ้พี่เข้ม ที่เหมือนเป็นแขกประจำตั้งแต่ที่มันได้เย็ดเราครั้งแรก โดยต้องย้อนไป 2-…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับพ่อ ถ้าจะบอกว่าใครผิดในเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับพ่อ ฉันมองว่ามันเป็นความผิดที่ร่วมกันค่ะ ทุกๆ คนต่างผิดและพลาดกันทั้งนั้น ทั้งฉันเอง แม่ และพ่อ เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นมาจากตอนที่ฉันอายุ 11 ขวบ ฉันเริ่มสังเกตว่าร่างกายของตัวเองนั้นเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง นมใหญ่ขึ้น มีสะโพก มีขนขึ้น ซึ่งจากที่พ่อเคยอาบน้ำให้ฉัน มันก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นสัมผัสได้ว่าพ่อจะอาบน้ำให้ฉันนานกว่าปกติ มองร่างกายของฉันมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็ค่อยๆ ที่จะอาบน้ำด้วยกัน ฉันสารภาพตรงๆ ว่าตอนนั้นไม่ได้สนใจและไม่ได้อายอะไร ตอนที่อาบน้ำกับพ่อ แต่ตอนที่พ่อนั้นเริ่มถอดเสื้อผ้าอาบน้ำกับฉัน มันก็เริ่มทำให้ฉันได้เห็นว่าพ่อควยใหญ่จริงๆ เป็นการเห็นควยครั้งแรกหลังจากที่เคยเห็นของพวกเด็กๆ แถมบ้าน แม้ว่าหลังจากนั้นพ่อจะเริ่มอาบน้ำกับฉันน้อยลง แต่มันก็มีหลายครั้งที่ฉันได้เห็นควยของพ่อครั้งแล้วครั้งเล่า…

เรื่องเสียว นวดให้แม่จนได้เสียว สมัย เด็กๆ ผมเริ่มชักว่าวครั้งแรก มันมีความสุขมาก จากนั้นผมก็เริ่มหาหนังสือโป๊มาดู แล้วชักว่าว ผมมีความต้องการมากขึ้นเรื่อยๆที่จะได้เห็นและสัมผัสโคกหีของผู้หญิง ในบ้านก็มีแม่คนเดียวที่มีความเป็นผู้หญิงอย่างสมบูรณ์ ต่อจากนั้นเมื่อผมมีอารมณ์ ผมจะเข้าไปในห้องแม่แล้วหากางเกงในที่แม่ใส่แล้วมาสูดดมแล้วเอามาพันควย เพื่อสำเร็จความใคร่ ครั้งแรกที่ใช้วิธีนี้ผมตัวสั่นไปหมดผมก้มลงดมเป้ากางเกงในของแม่มันเป็น กลิ่นหีของผู้หญิงคนแรกที่ผมได้ดม กลิ่นกางเกงในของแม่ทำให้ผมมีอารมณ์อย่างมากผมดมไปชักว่าวไปจนใก้ลจะออกจึง เอากางเกงในมาพันรอบควย ผ้านุ่มๆของกางเกงในให้ความรู้สึกที่ดีมาก ผมพุ่งน้ำกามใส่ที่เป้ากางเกงในของแม่ จนความเงี่ยนเริ่มคลายลง ผมจึงเอากางเกงในแม่ไปเก็บที่เก่า ผมชักว่าวกับกางเกงในของแม่เป็นปีๆโดยที่แม่ไม่เคยรู้เลย เวลา ผ่านไปเรื่อยๆจนผมเป็นหนุ่มเรียนมหาลัย ผมก็ยังใช้กางเกงในของแม่เป็นเครื่องระบายอารมณ์ทางเพศของผมเนื่องจากครอบ ครัวผมจนไม่มีเงินไปเที่ยวผู้หญิง ผมจึงใช้แต่จินตนาการแล้วชักว่าว ถึงแม้ตอนแรกทีชักว่าวผมจะจินตนาการถึงคนอื่นๆแต่เมื่อถึงตอนจะออกผมจะคิด ว่ากำลังทำอยู่กับโคกหีของแม่ทุกครั้ง เมื่อมีความต้องการมากขึ้น…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดเหรอครับ จัดควยใหญ่ให้ไปหนึ่งน้ำ เยิ้มรูหีไปเลย เรื่องเสียวไม่เข้าใครออกใครพอๆ กับเรื่องเงิน ผมเข้าใจแล้ว เพราะว่าวันนี้ผมที่มานั่งดื่มเหล้าที่ร้านบาร์แห่งหนึ่ง ตั้งใจว่าจะดื่มแค่พอมึนๆ แล้วกลับบ้านไปนอน ผมมานั่งแบบไม่สนใจใคร แต่แล้วทุกๆ อย่างก็เริ่มต้นจากการทักทาย แก้วบรั่นดีที่เลื่อนมาชน แววตาที่หยาดเยิ้มของหญิงสาวสวยที่แต่งหน้าจัดจ้าน มองปราดเดียวก็รู้แล้ว ว่ามันไม่ใช่ความต้องการในสัมพันธ์อันยาวนาน เธอใฝ่หาเรื่องเสียวที่แสนฉาบฉวย ผมเป็นผู้ชายที่ไม่ชอบให้ผู้หญิงต้องผิดหวัง…นั่นจึงเป็นเหตุผลที่สุดท้ายแล้ว โรงแรมที่ชั้นบนบาร์แห่งนี้จึงถูกเปิดขึ้นแบบชั่วคราว เธอไม่มีรอ ที่จะโผร่างกายอันสะโอดสะองนั้นเข้าสวมกอดผมทันที ก่อนที่ผมจะต้อนรับเธอด้วยรสจูบที่เร่าร้อน แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ดื่มด่ำในสัมผัสที่แสนเสียวซ่านนั้นอย่างรีบเร่ง ก่อนที่จะค่อยๆ เอื้อมสัมผัสลูบไล้สัดส่วนที่เว้าโค้งของเธอ ร่างกายแอ่นเร่าแนบชิด นมใหญ่ประชิดแผงอกแกร่งของผม อดใจไม่ได้ที่จะเอื้อมมือไปคว้าจับเต้าถันอันกลมกลึงนั้นแล้วบีบคลำเบาๆ…

เรื่องเสียว โดนช่างกล้องรุมเย็ด ในห้องน้ำ เมื่อ เดือนที่แล้ว น้องติดต่อให้ช่างมาติดกล้องcctv ที่บ้าน ช่างมากัน 4 คน ก็รุ่นๆ ประมาณ 25-40 โดยประมาณ ทุกอย่างก็ดำเนินไปอย่างปกติ น้องอยู่บ้านคนเดียวเพราะลางานให้ช่างมาติดกล้องโดยเฉพาะ ตอนแรกช่างก็ทำงานปกติแต่ก็แอบมองน้องอยู่ คนที่อายุประมาณ 30 กว่าๆ ถามนู่นนี่นั่นสารพัด วันนั้นน้องใส่เสื้อยืดสีขาว ยกทรงสีดำ ลายลูกไม้บางๆ เห็นหัวนมยื่นโผล่ออกมา 2 เต้าเลยค่ะ เพิ่งมาเห็นทีหลัง เพราะคิดว่าติดแป๊บเดียวเดียวก็ไป shopping…

 เรื่องเสียว ทั้งลูบทั้งแยง  เด็กร้านคาราโอเกะ เรื่องนี้เกิดกับตัวผม และเพื่อนของผม เป็นยังไงลองติดตามอ่านเองนะครับ มีอยู่ว่าผมกับเพื่อนๆ อีก 4 คน เราไปเที่ยวกันในคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ผมเลยเชียร์ให้เพื่อนผมชื่อจิ พาเด็กมานั่งด้วยสัก 2 คน เธอชื่อกวางกับหญิง หน้าตา พอใช้ได้ ขาว ผมยาว ก็มานั่งคุยกับเพื่อนผม ส่วนผมก็ร้องเพลงไป แต่ระหว่างร้องก็คอยมองดูเจ้าเพื่อนผมว่ามันจะทำ อะไรหรือเปล่า แล้วก็ใช่เลย มันทำจริงๆ มือของจิเริ่มอยู่ไม่สุข ตอนแรกก็กอดธรรมดา ต่อมาเริ่มจับหน้าอกของกวาง (วันนั้นกวางเธอใส่กระโปรงสั้นมาก…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กน้อยร่านควย อายุยังไม่ถึง 15 ริอ่านอยากโดนเย็ด เลยจัดให้หีบาน เรื่องเสียวพอถึงเวลามันก็จะเกิดขึ้นมาเองนั่นแหละ สำหรับผมคิดแบบนั้นเสมอ แต่ตั้งแต่โตมาจนอายุ 30 ผมก็เพิ่งเคยเจอเด็กน้อยร่านควยวันนี้นี่แหละครับ เธอชื่อว่า ใบหม่อน เป็นลูกสาวของคนข้างบ้าน ที่ชอบแวะเวียนมาชวนผมคุยเรื่อยๆ เพราะว่าผมนั้นเปิดร้านกาแฟ มันเลยทำให้เธอมาอุดหนุน นั่งเล่น แล้วก็ชวนคุยอะไรต่อมิอะไร ผมเองแรกๆ ก็คิดว่ามันน่าจะไม่มีอะไรผิดปกติหรอก จนกระทั่งเธอเริ่มถามถึงแฟนของผม แล้วลามไปยันประสบการณ์เสียวครั้งแรก ผมเปิดซิงยังไง โดนเปิดซิงเจ็บไหม สุดท้ายเธอก็พูดขึ้นมาว่า “ถ้าอย่างนั้น พี่เปิดซิงหนูหน่อยได้ไหมคะ ?” ผมอึ้งเหมือนกัน…