เรื่องเสียว โค้ชขา หนูอยากเข้าทีม ยอมโดนโค้ชเย็ดหี เพราะอยากมีอนาคต

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b884e0b989e0b88ae0b882e0b8b2 e0b8abe0b899e0b8b9e0b8ade0b8a2 65fd731264967

เรื่องเสียว โค้ชขา หนูอยากเข้าทีม ยอมโดนโค้ชเย็ดหี เพราะอยากมีอนาคต

ดูดแรงๆ เลยสิอยากเข้าทีมไม่ใช่เหรอ ทำให้ผมรู้หน่อยสิ ว่าคุณพยายาม

ฉันยอมรับ ว่าฉันไม่ใช่คนเก่งกาจอะไร แต่ฉันเป็นคนที่มีใจรักกีฬา และอยากจะเข้าทีมของมหาลัยมาก ทว่าก็จะมีพวกใช้เงินยัดเข้าไปมากมาย แต่พวกนั้นกลับไม่ได้ครึ่งฉันเลยด้วยซ้ำ และเมื่อพวกนั้นใช้ความสกปรกเข้าแลกเพื่อให้ตัวเองได้เป็นนักกีฬา

ฉันเองที่ไม่มีเงินจะดันตัวเองด้วยเงิน เลยเสนอเรื่องเสียวให้กับชายผู้เป็นโค้ช เพื่อผลักดันตัวเองให้ก้าวเข้าสู่จุดที่ฉันต้องการ และแน่นอนว่าฉันก็ไม่ใช่ผู้หญิงที่ขาวสะอาด ส่วนโค้ชเองก็เป็นคนหนุ่มไฟแรงที่หน้าตาดี เลยไม่แปลกที่ฉันจะยอมอุทิศร่างกายเพื่อปรนเปรอเขาอยู่เหมือนที่กำลังทำอยู่ตอนนี้นั่นเอง

ห้องเก็บอุปกรณ์คือสถานที่พลอดรักเราทั้งคู่ในเวลานี้ หลังจากที่คนอื่นๆ ต่างทยอยกลับไปหมดแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันและโค้ช ที่กำลังพร่ำคำว่ารักนับร้อยพันร่วมกันด้วยสัมพันธ์สวาทที่แสนลึกล้ำนั้น ควยใหญ่ตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า ในขณะที่ฉันเองก็พยายามเร่งเร้าจังหวะในการดูดดุนอมควยให้เขา ยิ่งตอนที่ถอกลำควยลงมาแล้วได้เห็นหัวควยที่ถอกบานของเขานั้นก็ยิ่งทำให้รู้ว่าเรื่องราวในค่ำคืนนี้ต้องเต็มไปด้วยความสุขแน่นอน

ขนาดตอนที่อมควยนั้น มันยังใหญ่คับปากเลย แล้วแบบนี้ตอนที่มันกำลังเย็ดหีของฉันจะมีความสุขแค่ไหนนะ

ฉันไม่อยากจะจินตนาการเลย ทำได้แค่เฝ้ารอให้ช่วงเวลานั้นมาถึงเร็วๆ ก็พอแล้ว

ฉันอมควยให้โค้ชอย่างต่อเนื่อง และพยายามก้มลงไปให้ควยนั้นถลำลึกเข้ามาจนสุดความยาว ก่อนที่จะค่อยๆ รูดริมฝีปากที่กอดรัดควยของเขาขึ้นมาจรดส่วนปลาย ร่างกายของโค้ชกระตุกเกร็ง ก่อนที่เสียงครางกระเส่าจะดังขึ้นมาในจังหวะนั้น เขาค่อยๆ จับบ่าของฉันแล้วดึงร่างฉันไปจูบอย่างเร่าร้อน แล้วผลักฉันนอนลงกับม้านั่งยาวนั้น ถอดกางเกงของฉันออกแล้วจับเรียวขาแยกออกทันทีราวกับเพลิงอารมณ์ของเขาในตอนนี้นั้นครุกรุ่นเต็มที่แล้ว

หีสวยจริงๆ นะ

เขาพูดพลางลูบไล้ฝ่ามือไปตามเนินหีใหญ่อูมของฉันแล้วแหวกออกช้าๆ สายตาของเขาดูท่าจะชอบเรือนร่างของฉันไม่น้อย ตอนที่เขายิ้มออกมาเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่เขานั้นได้เห็นเนื้อในหีชมพูของฉัน และตอนนี้ฉันก็รู้สึกว่ามันกำลังตอบสนองต่อสายตาของเขาเป็นอย่างดี น้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มออกมาที่ร่องรักนั้น พร้อมกับเรียวลิ้นของเขาที่โน้มเข้ามาสัมผัสทันที

ฉันครางออกมาด้วยความสุขสมและเสียวซ่าน มันคือช่วงเวลาที่ฉันมีความสุข และรู้สึกว่าการเอาตัวเข้าแลกมันไม่ใช่สิ่งที่เลวร้ายอะไร เรียวลิ้นของเขานั้นตวัดไปรอบๆ ส่วนสวาทของฉัน เสียวหีจนเสียงครางสั่นเครือ เขาเลียหีเก่งเหลือเกิน เขาทำให้ฉันล่องลอยไปกับห้วงอารมณ์ที่แสนวาบหวิว จนร่างกายอ่อนระทวยไปหมด

ในเวลานี้ไม่ว่าเขาจะทำอะไรฉันก็ยอมทั้งนั้น

และแน่นอนว่าเขาทำ…

ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแผ่วเบา จนส่วนปลายที่บานทะโร่นั้นหลุดพ้นเข้ามา ก่อนที่น้ำเงี่ยนจะช่วยต่อจังหวะที่แสนหล่อลื่นนั้นให้เขาดันควยเข้ามาในร่างกายฉันจนสุดความยาว

ภายในของฉันรู้สึกวิเศษเหลือเกิน มันกอดรัด กระชับตอดควยของเขาจนโค้ชนั้นแหงนหน้าสูงเพื่อปลดปล่อยความเสียวซ่านออกมาอย่างถึงที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้พร้อมกับเริ่มขยับไหวร่างกายในอ้อมกอดนั้นอย่างถี่รัว

เหมือนที่ฉันคิดจริงๆ

ตอนที่เขาเย็ดหีของฉัน มันเป็นช่วงเวลาที่ดีเหลือเกิน ฉันไม่อาจจะจินตนาการต่อไปได้เลยว่ามันจะมีความสุขมากมายแค่ไหนเมื่อปลายทางมาถึง

เสียงกระแทกเย็ดหีของฉันดังขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายของเรากระทบกันอย่างถี่รัว สัมผัสที่เสียวซ่านยิ่งทบทวีคูณขึ้นไปเรื่อยๆ จนฉันยอมที่จะให้เขาครอบครองทุกสิ่งอย่างที่จะเกิดขึ้นต่อไปนี้

ให้เขาได้หฤหรรษ์กับความสวย ความสาวของฉันตามที่เขาต้องการโดยที่ไร้เรี่ยวแรงจะขัดขืนจากฉัน

รู้ไหม ว่าถ้าอยากเข้าทีม มันต้องแตกในนะ – คำพูดของเขาไม่ใช่ประโยคบอกเล่า แต่เป็นประโยคคำถาม และคำสั่งที่ทำให้ฉันนั้นตอบรับเขาด้วยการพยักหน้าและเสียงครางอย่างไม่อาจจะต่อต้านอะไรได้อีกแล้ว

เวลานี้ความเสียวซ่านกัดกินฉันจนแทบจะไม่มีเรี่ยวแรงทำอะไรอีกแล้ว มันรู้สึกดีเกินกว่าที่จะขัดขืน

เสียงครางของเขานั้นดังขึ้นเรื่อยๆ ดังขึ้นพร้อมกับแรงกระแทกที่รุนแรงขึ้นไม่ต่างกัน พร้อมกับลำควยที่พยายามกระแทกกระทั้นเข้ามาเต็มรัก

จนกระทั่งเขาได้ทำอย่างที่เขาพูด

ลำควยทะลักตอกเข้ามาสุดความยาว ก่อนที่น้ำควยจะพุ่งทะลักออกมาในร่างกายของฉัน มันชุ่มฉ่ำจนฉันสัมผัสได้ ก่อนที่เราจะโอบกอดกันแล้วส่งเสียงครางและเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยออกมาพร้อมๆ กัน

เราพักกันอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่เขาจะพูดขึ้นมาว่าขอต่อได้ไหม เพราะรู้สึกว่ายังไม่หายเงี่ยน

แน่นอนว่าฉันยอม ถ้าหากว่าฉันจะได้เป็นตัวจริงทีมนี้แล้วละก็

จะเย็ดฉันกี่ทีฉันก็ยอมทั้งนั้นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว เทศกาลปีใหม่ก็ต้องมีควยใหม่อยู่แล้ว โดนผัวทิ้งมาหมาดๆ แต่ว่าฉันก็ไม่ได้นั่งร้องไห้น้ำหูน้ำตาไหลอยู่แล้ว คนอย่างฉันไม่ใช่คนประเภทนั้น ในเมื่อเขาทำร้ายฉันให้เสียใจ ฉันจึงไม่ต้องผูกมัดชีวิตเอาไว้กับใคร ออกเดินหาความรักครั้งหน้าต่อไป แต่ถ้ามันไม่มี มันไม่ได้ แค่เพียงหาเรื่องเสียวมาปลอบใจตัวเองก็มากพออยู่แล้วค่ะ เทศกาลปีใหม่ถูกจัดขึ้นในช่วงปลายเดือนธันวาคม ฉันเองก็เริ่มมาเดินงานตั้งแต่คืนแรก ที่นี่เวลาหาผู้คนมันไม่ยากอะไรเลย ใส่ชุดที่มันล่อตาล่อใจหน่อย ใครเดินมาทักก็คนหนึ่งแหละ และใช่…ฉันมีคนเข้ามาทักทาย เขาคือ “โต้” เป็นเด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่อายุน้อยกว่าฉันสามสี่ปี เขาขี้อายจนให้เพื่อนมาขอช่องทางติดต่อฉัน เขาแอดมาในคืนนั้น และทำให้เราได้คุยกัน คืนที่สองของการเดินงานเราก็เดินด้วยกันจนเพื่อนของเขาแซวว่าเขานั้นไวไฟ แต่ความจริงไม่ใช่หรอกค่ะ คนที่ไวไฟคือฉันเองต่างหาก มันไม่ใช่เรื่องที่เข้าใจยากอะไรเลย…ฉันเงี่ยน อยากจะลองมีประสบการณ์เสียวกับหนุ่มวัยรุ่นดูบ้าง หลังจากที่ผัวคนเดินมันอายุ 30…

เรื่องเสียว เด็กคนนั้นโตมากลายเป็นผัว แถมควยใหญ่และเย็ดเก่งอย่าบอกใครด้วย การกลับมาของเด็กหนุ่มที่เคยจีบพราว ในวันนี้ ทำให้เธอตบรับเขาในทันที เพราะว่าก่อนหน้านี้เขาเป็นเพียงเด็กม.ต้น เท่านั้นเอง การที่จะคิดเรื่องเสียวอะไรกับเด็กหัวเกรียนคงไม่ใช่ความคิดที่เธอจะมีอยู่ในหัวเท่าไหร่ แต่หลายปีผ่านไป เขาไปเรียนที่เมืองกรุง กลับมาครั้งนี้ ทั้งสูง ทั้งหล่อ และเขาเองก็ยังคงชอบเธอเหมือนเดิม ดังนั้นแล้วครั้งนี้เธอบอกตัวเองได้เลย ว่าเธอจะไม่พลาดแน่นอน ที่จะยอมเป็นแฟนกับเขา พร้อมทั้งยอมมอบร่างกายให้กับเขาอย่างไม่มีข้อแม้อีกด้วย เพราะเธอรู้ว่า การกลับมาในคราวนี้ คงจะมีสาวๆ หลายคนในหมู่บ้านที่หมายตาเด็กน้อยคนนั้นเอาไว้อยู่ ซึ่งตอนนี้เขาโตแล้ว เป็นผู้ใหญ่แล้ว และควยใหญ่อีกต่างหาก เธอตกใจไม่น้อย ตอนที่ได้เห็นลำควยของเขาตรงหน้า ตอนที่เขาบอกว่าให้เธอเป็นคนถอดเสื้อผ้าของเขาด้วยตัวเอง จนกระทั่งลำควยยาวสวยอวบใหญ่นั้นปรากฏตรงหน้าเธอ…

เรื่องเสียว ชู้เสียวกับพ่อเลี้ยง เก๋ไก๋โดนเข้าทีเดียวพร้อมกันทั้งรูหี รูตูด เรื่องมันเกิดเมื่อตอนเก๋ไก๋อายุ 14 ปี ทุกอย่างดูดีไปหมดนะคะ แต่มันก็เกิดเรื่องขึ้นจนได้ ที่จริงแล้วเรื่องนี้เก๋ไก๋โทษใครไม่ได้ทั้งนั้นแต่ต้องโทษตัวเองถึงจะถูกค่ะ เพราะที่จริงแล้วเรื่องนี้เก๋ไก๋เป็นคนก่อขึ้นเอง ทั้งหมด เก๋ไก๋เป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่งเหมือนกัน เก๋ไก๋รู้จักช่วยตัวเองมาตั้งแต่อายุ 12 ปี ตอนนั้นเก๋ไก๋ก็รู้แล้วว่าผู้หญิงกับผู้ชายที่เขาเป็นผัวเมียกันเขาทำกันยังไง เก๋ไก๋เคยเห็นมาแล้วค่ะ เพราะเก๋ไก๋ชอบแอบดูเขาเย่อกันบ่อยๆก็คนข้างบ้านเวลาเขานอน เย่อกันนั้นเขาไม่ยอมปิดหน้าต่าง เขาจะนอนเย่อกันอย่างเต็มที่โดยมีเก๋ไก๋แอบยืนมองเขาแทบทุกคืน ยิ่งเห็นมันก็ยิ่งอยากลองเอาของผู้ชายมาใส่ในร่องเสียวของตัวเองบ้างอยากรู้ ว่ามันจะอร่อยกว่านิ้วของตัวเองแค่ไหน จนกระทั่งเมื่อเก๋ไก๋จับผิดได้บางอย่างสำหรับพ่อเลี้ยงของเก๋ไก๋ มักจะแอบมองเก๋ไก๋อยู่เป็นประจำสายตาที่พ่อเลี้ยงมองมาแปลกๆ บางครั้งพ่อเลี้ยงก็แกล้งนั่งถ่างขาแล้วเอามือวางไว้ ตรงนั้นบ้างถูๆ บ้างเรียกว่าทำให้เก๋ไก๋เห็นอย่างจงใจ ตอนนี้แหละค่ะที่เป็นสิ่งที่ทรมานเก๋ไก๋มากที่สุด เก๋ไก๋ไม่อยากทำเลยค่ะ…

เรื่องเสียว น้องเเพมเสร็จเเฟน  ตอนแพมอายุ 17 ปีค่ะเป็นเด็กพาณิชย์มีแฟนคนหนึ่งเรียนอยู่มหารัฐมีชื่อแห่งหนึ่งแถวเกษตร แพมเพิ่งอยู่ปวช.แต่ก็เริ่มเป็นสาวแล้วละ ขนเพิ่งขึ้น แพมเป็นคนนมไม่ค่อยใหญ่ แต่แฟนชอบคนนมเล็กๆ แต่แพมหีใหญ่ แพมเรียนรอบเช้า เลิกประมาณบ่ายโมงกว่า ส่วนมากแฟนก็จะโดดเรียนมารับแฟนหน้าโรงเรียน เพราะช่วงนั้นมีคนมาจีบแพมเยอะมาก แฟนขึ้หึงมากๆและเซ็กส์จัดด้วย ส่วนมากเขาก็จะมารับไปดูหนัง กินข้าว หรือไม่ก็ไปนั่งสังสรรค์ที่ห้องเพื่อนเขาเพราะใกล้มหาลัย พวกเพื่อน ๆพี่เขาก็จะมีแฟนกันหมดแล้ว เสร็จก็นั่งรถกลับบ้าน ส่วนมากเราจะนั่งแท็กซี่กลับ เวลานั่งพี่เขาชอบเอามือมาจับนม ดูดปากมั่งละ ล่วงเข้าไปในบิกินิ บ้างแพมก็อาจคนขับ แต่บางทีมันก็เสียวค่ะ และเขาก็เก่งมากด้วย บนรถเมล์เขาก็ล้วงค่ะ เขาเซ็กส์จัดมาก…

เรื่องเสียว สาวใหญ่..โดนเด็กหนุ่มข้างบ้านกระแทกเสียว วันนี้เลิกเรียนแล้วไอ้บอยอยู่เตะบอลกับเพื่อน ม.4ด้วยกัน เลยกลับบ้านค่ำกว่าปกติ บ้านของไอ้บอยอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรมีระดับแห่งหนึ่ง คนที่อยู่ที่นี่มีรายได้สูงพอสมควรทีเดียว ไอ้บอยเห็นบ้านตัวเองปิดไฟมืดแต่ไกล คงยังไม่มีใครกลับบ้านอีกตามเคย แต่บ้านรั้วติดกันไฟสว่าง บอยมองไปเห็นคุณดาอยู่ในบ้านตามลำพัง บอยหยุดยืนมองคุณดา คุณดาเป็นนักธุรกิจวัยเกือบสี่สิบ แต่เธอดูแลตัวเองได้ดีมาก บวกกับเป็นคนสวยอยู่แล้ว ทำให้มีหนุ่มๆนักธุรกิจมากมายมาจีบเธอ แต่คุณดาไม่สนใจใครทั้งนั้น ไอ้บอยเองก็เป็นอีกคนที่หลงชอบคุณดา ดูเธอมีเสน่ห์ชวนหลงใหล คุณดามองออกมาเห็นบอยยืนอยู่ เธอเลยกวักมือเรียก บอยยิ้มแล้วเดินเข้าไปในบ้าน บอยเข้าไป “เพิ่งกลับเหรอบอย มาทานข้าวเป็นเพื่อนพี่ดีกว่านะ” “ขอบคุณครับ” คุณดาเห็นบอยเขินๆ เธอเลยจับมือบอยเดินเข้ามาในห้องครัว บอยใจเต้นตุ้มๆ มือคุณดาขาวเรียวและนุ่มนิ่ม…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับเด็กแว้นแถวบ้าน ไม่คิดว่าจะควยใหญ่ขนาดนี้เลยนะเนี่ย เรื่องเสียวเวลาที่อยากได้ ตอนนี้ก็มีแค่นัดเอาเท่านั้นแหละ โบราณพูดเอาไว้ว่าอยากกินนมให้ซื้อนมไม่ใช่เลี้ยงวัว เพราะฉะนั้นถ้าเงี่ยนก็แค่เย็ด ไม่ใช่หาแฟน ฉันเลยรู้สึกว่าการนัดเย็ดมันตรงเป้าหมายดี มาถึง เจอกัน เงี่ยน เย็ดกัน น้ำแตก จะแตกนอกแตกในก็แล้วแต่ความพอใจแล้วก็จบ ถ้าเงี่ยนก็กลับมาเย็ดกันใหม่ แบบนั้นมันเท่าเทียมดีนั่นเอง ฉันเลยปัดหาคนมานัดเย็ด ซึ่งในวันนี้ ฉันก็ได้เจอกับคนที่คุ้นเคยกันอย่างน่าประหลาด เพราะว่าเขาเป็นเด็กแว้นอยู่แถวหมู่บ้าน ที่ชอบขับรถเร็วๆ แม้ว่าจะมีการมีงานทำ แต่ชาวบ้านก็ฝากคำด่าถึงพ่อแม้ทุกๆ วัน ฉันว่าเขาก็หน้าตาใช้ได้ ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่อะไร น่าจะพอเย็ดได้ เลยตกลงนัดกัน แล้วไปลุ้นเอา…

เรื่องเสียว ล่อสาวใช้ข้างบ้าน ”อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย….หนู หนูเสียว อูวววววว” สาวใช้ข้างบ้านโดนใจขนาดนี้ อยากมาเป็นเมียพี่ไหมครับคนสวย พี่เคน พี่เคนจ๋า อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย….หนู หนูเสียวเหลือเกิน อูวววววว เสียงครวญครางของเอมดังขึ้นมาในช่วงเวลาที่ผมกำลังจัดสรรเรื่องเสียวซ่านให้เธออยู่ ก็ช่วยไม่ได้ ใครใช้ให้เธอน่าเย็ดขนาดนั้นล่ะ ผมรู้จักเธอในฐานะสาวใช้ของบ้านข้างๆ ก่อนที่ความสัมพันธ์ของเราจะคืบหน้าขึ้น ผมเริ่มหยอดเธอวันละนิดละหน่อย ก่อนที่เธอก็เริ่มอ่อยผมเรื่อยๆ เหมือนกัน ผ่านไปแค่เดือนเศษ ปลาก็กินเหยื่อเสียที และในวันนี้ซึ่งเป็นวันหยุดของเธอ ผมก็ได้พาเธอมาที่ห้อง เพื่อใช้ช่วงเวลาวันหยุดให้คุ้มค่าที่สุด จุ๊บ…

เรื่องเสียว ฮันนิมูนสุดเสียว ที่ไม่ได้มีแค่เราสองคน เรื่องที่ผมมาเล่าต่อไปนี้จะเป็นเรื่องของผมและภรรยา เรื่องมันเกิดตอนที่เราสองคนไปฮันนิมูนที่ภูเก็ตตามประสาคู่รักข้าวใหม่ปลามัน แต่ถ้าเรื่องฮันนิมูนโดยปกติทั่วไปก็ไม่มีอะไรหรอกครับ ทว่าเรื่องของผมและภรรยามันไม่ได้เป็นแบบนั้น “ไอ้ทิว หนี้บอลอ่ะกูขอเลื่อนไปก่อนได้ไหม พอดีก็มีเรื่องต้องใช้เงิน” เรื่องนี้มันเกิดก็เพราะการพนันครับผมไปติดหนี้แล้วไม่มีจ่ายเพื่อนสนิทจนต้องขอเลื่อนวันมันไปก่อน “มึงเพิ่งแต่งงานไม่ใช่หรือไงไอ้แดนหนี้แค่สองแสนมึงอย่าทำเป็นไม่มีหน่อยเลย” “กูต้องพาฟ้าไปฮันนิมูน เงินค่าสินสอดจะจิ๊กมาจ่ายหนี้มึงเลยก็เดี๋ยวฟ้าจะสงสัยเอา นะเดี๋ยวกลับจากฮันนิมูนจะคืนให้” ไอ้ทิวมันขมวดคิ้วคิดใคร่ครวญอยู่ครู่หนึ่ง ผมไม่รอช้าที่จะใช้ความเป็นเพื่อนมาเป็นข้ออ้าง “เห็นแก่มิตรภาพของเรานะ” “มิตรภาพเหรอ” “อื้อ” “งั้นกูขอเอาเมียมึงตอนไปฮันนิมูนหน่อยสิ เพื่อมิตรภาพของเรา” พอได้ยินที่ไอ้ทิวว่าผมก็อึ้งไปเลย ไม่รู้ว่าเมื่อกี้มันเป็นประโยคลองใจผมหรือยังไง บอกก่อนนะครับว่าผมกับฟ้ายังไม่เคยมีอะไรกันเลย และผมก็วางแผนเอาไว้ว่าจะเผด็จศึกเธอในวันที่ไปฮันนิมูน แล้วการที่ไอ้ทิวร้องขอมาแบบนี้ นั่นก็เท่ากับว่าผมอดที่จะเผด็จศึกเธอ “กูยกหนี้ให้มึงด้วยเลย ว่าไง”…

เรื่องเสียว แบ็คเมล์”ขย่มเสียวซ้อ..เมียเสี่ย” เรื่องจริงของเรามันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว มันเป็นเหตุการณ์ซึ่งเราไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับเราได้ แต่มันก็เกิดขึ้นมาแล้ว ตอนนั้นเรา อายุ 25 ปี แต่งงานแล้ว เราและสามีเป็นคนจีนทั้งครอบครัวเราและสามีค่อนข้างมีฐานะเราจึงแยกตัวมาทำธุรกิจส่วนตัวกับสามีโดยมาเปิดปั้มน้ำมันแถวๆปทุมธานี ซึ่งเราก็ช่วยสามีดูแลโดยเราขายของในมินิมาร์ดและเก็บเงินอยู่ในปั้ม ส่วนสามีก็จะไปติดต่องานข้างนอกกว่าจะกลับก็เย็นๆเกือบทุกวัน ในปั้มเรามีเด็กอยู่8คนส่วนมากมาจากภาคอีสาน ก่อนที่เราจะแต่งงานสมัยเรียนที่มหาลัย เราเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยได้เสียกันมาแล้ว หลังจากที่เราแต่งงานไปได้ไม่ถึงปี แฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี ทั้งๆ เราแต่งงานแล้ว พอแฟนเก่ามาตื้อ เราก็พยายามปฏิเสธมาตลอด ไม่ยอมไปเจอ ไม่ยอมคุยด้วย แต่เขาก็ไม่ยอมเลิก เรารำคาญมากและกลัวจะมีปัญหา ในที่สุดวันหนึ่งก็เลยยอมไปตามนัด กะว่าจะคุยให้รู้เรื่องจะได้เลิกมายุ่งซะที วันนั้นก็นัดกับแฟนเก่าตอนเช้าไปกินข้าวกัน…