เรื่องเสียว โครงการบ้านจัดสรร พี่ช่างทาสีควยใหญ่ เย็ดเก่ง หนูเสียวจนอยากโดนน้ำสองเลยค่ะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b884e0b8a3e0b887e0b881e0b8b2e0b8a3e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 65febf7d9e890

เรื่องเสียว โครงการบ้านจัดสรร พี่ช่างทาสีควยใหญ่ เย็ดเก่ง หนูเสียวจนอยากโดนน้ำสองเลยค่ะ

ฉันไม่รู้ว่ามันคือความบังเอิญ ความไม่ตั้งใจ หรือว่าเพราะความสวยของฉันกันแน่ ที่จู่ๆ ในบ่ายแก่ๆ ของวันที่มีฝนตกปรอยๆ ณ บ้านหลังหนึ่งที่อยู่ในโครงการบ้านจัดสรรซึ่งฉันทำงานเป็นกรรมกรที่นี่ ก็ได้มีเรื่องเสียวเกิดขึ้น เพียงเพราะว่ากางเกงขาดๆ ตัวเดียว

“พี่คะ ทำไมไม่ใส่กางเกงในเนี่ย มัน ออกมาหมดแล้ว”

ฉันพูดออกไปเชิงขำๆ เพราะว่าตอนนี้ กางเกงของช่างทาสีที่มันชอบขาดตรงนั้นตรงนี้ มันขาดอยู่ใกล้ๆ เป้าของเขา แล้วส่งผลให้ควยของเขาค่อยๆ โผล่พ้นออกมา แรงเสียดสีทำให้หัวควยบานถอก ฉันสาบานด้วยเกียรติของฉันเลยก็ได้ ว่าเขาไม่มีทางที่จะไม่รู้ตัวหรอก

“ออกมานิดเดียวเอง ช่างมันเถอะ ถ้าออกมาหมด น้องจะตกใจกว่านี้นะ”

เขาพูดราวกับว่ามันเป็นเรื่องตลกไปเลยทีเดียว ที่สำคัญ เขาเองก็ยังคงทาสีต่อไปราวกับว่ามันไม่ได้เกิดอะไรขึ้นมาเลยระหว่างที่ฉันนั่งจ้องมองควยของเขาอยู่ไม่ละสายตา มันบอกไม่ถูก แต่ว่านานๆ ทีฉันจะได้เห็นควยสวยๆ แบบนี้กับตา ลำควยตึงเต่ง ผิวควยคล้ำนิดๆ หัวควยที่ถอกบานสีชมพูหวานนั้นทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก

“แล้วถ้าหนูไม่ตกใจล่ะคะ ?”

เขาหยุดการกระทำทั้งหมด ก่อนที่จะหันซ้ายแลขวา ก่อนค่อยๆ ก้าวลงมาจากบันไดทางสี แล้วจับควยของตัวเองกระชับให้เข้าทรง เดินมาหาฉันที่นั่งอยู่นั่นทำให้ฉันได้เห็นทรงควยตุงๆ ของเขาเต็มตา แทนที่จะตกใจ สารภาพเลยว่าฉันรู้สึกตื่นเต้นมากกว่า ในใจเต้นตึกตัก ฝนก็ยิ่งตกๆ อยู่

“พี่ก็จะทำให้หนูตกใจให้ได้น่ะสิ” พูดจบแล้วเขาก็ถอดกางเกงลงอย่างง่ายดายราวกับว่าเตรียมตัวมาแล้ว

ควยของเขาใหญ่ยาวและเริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วในเวลานี้ ยิ่งเห็นก็ยิ่งห้ามตัวเองเอาไว้ไม่ไหว ในที่สุด ฉันก็รู้ว่ามันควรจะเป็นอย่างไรต่อไป

ผู้ชายมาแก้ผ้าให้ดูควยขนาดนี้ ถ้าฝนตกเป็นไงสุดๆ แล้วไม่โดนเย็ดหี อย่าเรียกฉันว่านวลฉวีคนแซ่บเลยค่ะ เสียดายความเสียว ฉันยันตัวเองลุกขึ้นคุกเข่า ก่อนที่จะอ้าปากใช้ลิ้นตวัดควยเข้าปากมาอมควยให้เขาทันที เสียงครางดังขึ้นเพียงชั่ววินาทีที่ฉันเริ่มดูดควยของเขา ก่อนที่จะเริ่มขยับตัวดันควยเข้ามาช้าๆ ฉันออกแรงดูดควยให้เขาอย่างหนักหน่วงจนแก้มตอบ วางมือบนหน้าขาของเขาแล้วขยับใบหน้าเข้าไปใกล้โคนควยของเขาให้มากที่สุด

เสียงฝนยิ่งตกลงมาแรงเรื่อยๆ เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ และจับหัวฉันกดเข้าไปอมควยจนสุดโคน กดหน้าฉันค้างเอาไว้แบบนั้นจนเกือบหายใจไม่ออก ก่อนที่จะผลักฉันเบาๆ ให้ฉันได้มีเวลาหายใจและมองหน้าเขาที่กำลังยิ้มอย่างอิ่มเอมในหัวใจ โดนอมควยขนาดนี้ก็คงจะเสียวสุด

เพราะว่าหลังจากนั้นเขาก็ค่อยๆ ผลักฉันให้นอนลงบนพื้นที่ไม่มีอะไรรองรับ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของฉันออกช้าๆ โดยที่ฉันเต็มใจ เขาเห็นร่างกายของฉันถึงกับควยแข็งขึ้นมาอีกครั้ง กระดกควยหลายต่อหลายทีตอนที่มองดูหีสวยๆ ของฉัน แล้วทรุดตัวลงมาเลียหีให้ฉันทันที

เขาควยใหญ่ฉันไม่เถียง และเขาเลียหีเก่งมากๆ อีกด้วย ฉันถึงกับเสียอาการเมื่อโดนเขาล่วงล้ำเข้ามาในพื้นที่ที่แสนสวาทของฉัน เรียวลิ้นตวัดผ่านกลีบหีชมพู ทั้งดูดทั้งดุนครั้งแล้วครั้งเล่าจนฉันแทบจะไม่มีแรงส่งเสียงครางออกมาในเวลานั้น ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ไล่ลิ้นขึ้นมาเลียไล้หน้าท้อง หน้าอก พร้อมทั้งกระดกควยยัดแทงเข้าที่รูหีของฉันทันทีสุดโคนควย

“อ๊ะ…อ๊ายยยยยยยยยยย…..พี่…เสียว…เสียววววว”

เขาโน้มตัวลงมาแนบชิดร่างกายของฉันให้ได้โอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ ในขณะที่เรือนร่างของเขานั้นค่อยๆ กระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างเมามัน ร่างกายของฉันขยับไหวไปตามแรงกระแทกเย็ดที่หนักหน่วงของเขาแข่งกับเสียงฟ้าฝนที่เทลงมาราวกับฟ้าจะรั่ว

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อา พี่ขา….เสียว…เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ”

ฉันพยายามที่จะแอ่นร่างกายสู้แรงของเขาที่ดันเข้ามาอย่างหนักหน่วงครั้งแล้วครั้งเล่า ไม่มีอะไรที่ฉันปรารถนาไปมากกว่าควยของเขาแล้วในตอนนี้

ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ที่เราสองคนดำผุดดำว่ายอยู่ในท้วงมหาสมุทรแห่งกามารมณ์นี้ แต่มันมีความสุขเหลือเกิน ร่างกายของเราที่แนบชิด ควยดุ้นใหญ่ที่กระแทกกระทั้นเข้ามาอย่างไม่มีท่าทีว่าจะหยุดนั้นก็ยิ่งทำให้เราสองคนรู้สึกเสียวซ่านกันมากขึ้น

“พี่ไม่ไหวแล้วครับ หีน้องฟิตจริงๆ พี่ขอแตกก่อนนะครับ เดี๋ยวถ้าไม่พอ พี่จัดให้” เขาพูดด้วยรอยยิ้มที่บิดเบี้ยว คงจะเสียวควยสุดๆ ก่อนที่จะกัดฟันแล้วอัดกระแทกความสุขสมนั้นเข้ามาที่ร่างกายฉันไม่ยั้ง

ยิ่งนาน เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้น ขึ้นไปอีก มากขึ้นไปอีก จนสายฝนเริ่มซาลง ร่างกายของเขาก็ขยับอัดควยเข้ามาในรูหีของฉันก่อนที่จะค้างเอาไว้แบบนั้น ปลดปล่อยความเสียวซ่านทั้งทางน้ำเสียง และทางลำควย ให้น้ำเงี่ยนหลั่งทะลักออกมาในรูหีของฉันจนฉ่ำใจ แล้วถอดถอนร่างกายออกไปช้าๆ

สรุปว่าวันนั้นเราไม่ได้งานอะไรเลย นอกจากทาสีไปได้แค่ครึ่งเดียว เพราะว่าฝนตก

เราก็เลยเย็ดกันจนฉ่ำใจ

แล้วในตอนนี้ ยังไม่ถึงเวลา ฝนก็โปรยลงมาห่าใหญ่ แล้วมันก็ทำให้ฉันเงี่ยน อยากโดนเย็ดเบิ้ลอีกสักครั้งจริงๆ

ติดใจควยของพี่เขาแล้วจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว สามสาวเด็กเอ๋ยเด็กน้อย วันปีใหม่ เป็นวันรวมญาต ที่หมู่บ้านทุกหมู่บ้านจัดงานกันอย่างคึกคัก คนที่ทำงานอยู่กรุงเทพก็กลับมาเยี่ยมญาต มาพักผ่อนที่บ้าน หมู่บ้านผมก็เช่นกัน ปีนี้จัดงานอย่างใหญ่โต ตัวผมเอง อายุ 27 ปีแล้ว ยังโสด ปีนี้ก็กลับจากกรุงเทพมาเยี่ยมบ้านเหมือนกัน ทำงานวิศวกร เงินนับว่าเงินเดือนเหลือกินเหลือใช้ แต่ก็ยังโสดอยู่ เพราะมัวทำแต่งานครับ ช่วงกลางคืนประมาณหกโมงเป็นต้นไป ที่หมู่บ้านผม ก็มีการจัดงานมหรสพกันอย่างสนุกสนาน ผมก็เดินเที่ยวตามประสาครับ เที่ยวแบบรรยากาศบ้านๆก็สนุกดี มีปาลูกโป่ง มีรถไฟ มีชิงช้าสวรรค์ มีหนังเยอะแยะมากมาย ผมชอบปาลูกดอกมากครับ ปาลูกโป่งนั่นแหละ…

อ่านเรื่องเสียว สก๊อยเกิร์ลสุดเสียว กับแก๊งค์ซิ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องของน้องผมเอง มันชอบแข่งแต่งรถและเอาไปซิ่งตามท้องถนนตามประสาวัยรุ่นทั่วไป เย็นวันศุกร์ไม่ได้เห็นมันหรอก ต้องออกไปแข่งรถทุกครั้ง มันมีแฟนอยู่คนนึง ชื่อว่าเอ๋ น้องเอ๋อายุ 14 เองแต่น่ารักมากเลย อวบมากเลยครับ ขาว หมวย น่าฟัดจริง ๆ สองคนนี้คบกันมาสักปีนึงเห็นจะได้ ปกติน้องผมคนนี้กะน้องเอ๋จะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เรียกว่าติดกันแจเลยครับ มันออกไปซิ่งรถน้องเอ๋ก็ไปด้วยทุกที แล้วทุกคืนวันศุกร์หลังจากซิ่งเสร็จแล้ว มันก็จะพาน้องเอ๋มาค้างห้องมันด้วยทุกครั้ง แต่เมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง เย็นวันศุกร์วันนึงมันก็ออกไปซิ่งรถกะน้องเอ๋เหมือนเคย แต่ตอนกลับมาผมไม่เห็นน้องเอ๋เลย แล้วไอ้น้องชายผมมันก็ซึม ๆ กลับมาบ้านก็เข้าห้องเก็บตัว ตอนเช้าก็ไม่ยอมลุกมากินข้าว ผมเลยไปเคาะประตูถามมันว่าน้องเอ๋ไปไหน มันนิ่งไปพักนึงแล้วก็เล่าให้ฟังว่า…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเย็ดชู้ ก็ต้องจัดหลายท่าให้หายเงี่ยนหน่อย แคมหีอวบสวย กลีบหีชมพูน่าเลีย เรือนร่างที่ขาวนวลเนียนไปหมด ที่สำคัญก็คือหน้าอกที่ดูเต่งตึง ทั้งๆ ที่เธอบอกว่าไม่ได้มั่นใจในรูปร่างของตัวเอง รวมทั้งสามีของเธอก็ไม่ชอบเธอเลย เขาทำงานหนัก บ้างาน และไม่มีเวลาให้เธอ กลับบ้านมาก็เหนื่อยแล้วหลับไป ทิ้งให้เธอค้างเติ่งอยู่กับอารมณ์เงี่ยน ทั้งๆ ที่ก่อนจะคบกัน เขาเย็ดเช้าเย็ดเย็น ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหน บอกว่ากลับมาเย็ดหีเธอก็หายเหนื่อยแล้ว แต่ทุกๆ อย่างมันก็มีเบื่อ แต่กับผม ผมไม่มีวันเบื่อ นี่คือสิ่งที่ชู้อย่างผมมี คือให้ความสุขได้มากกว่าผัวจริงๆ ของเธอด้วยซ้ำ เธอนอนคว่ำแล้วยกตัวขึ้นมาด้วยเข่า สะโพกผาย สองขาหนีบชิดกัน…

เรื่องเสียว โดนผู้จัดการสอนเสียว ” อยากลองไหมพี่จะสอนให้ ” ดิฉันได้มีโอกาสไปฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งกับผู้จัดการซึ่งเป็นหญิงสาว จบมาจากเมืองนอก พูดภาษาอังกฤษไฟแลบเลยทีเดียว ร่างโต้ตอบจดหมายก็เก่ง ส่งเทเลกซ์หรือแฟ็กเองคล่องตัวมากเรียกว่าเก่งไปหมดทุกอย่างสำหรับหญิงในวัย 30 ปีสามีเป็นวิศวกรโครงการณ์ก็ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ดิฉันโชคดี ที่ผู้จัดการคุณเจนจิราหรือพี่เจน ให้ความเป็นกันเองมากเราพูดคุยกันสารพัดเรื่องเวลาว่างงาน ในที่สุดก็มาลงที่เรื่องเซ็กส์ตรงนี้แหละค่ะที่ดิฉันเพิ่งรู้จักคำว่าสวิงกิ้งคืออะไรวันนั้นดิฉันนั่งรถไปกับพี่เจนเพียงสองคนเราว่าจะไปดูที่ดินที่เขาเสนอขายมาที่ระยองแล้วจะเลยแวะค้างกันที่พัทยากันสักคืนเก็บกระเป๋าเสื้อผาตั้งแต่เช้าในใจคิดโชคดีที่ได้ไปทะเลโดยไม่ต้องเสียเงินไม่เป็นไรน่านอนกันเพียงผู้หญิงสองคนไม่น่าเป็นอะไร เสร็จจากการดูที่ดินแวะมาเปิดห้องที่เอเซียพัทยา ห้องสวยดีเป็นบ้า ติดทะเลเป็นห้องสูตรราคาเรียกว่า ชาตินี้ดิฉันคงไม่มีปัญญามาเปิดห้องแบบนี้แน่อาบน้ำใส่ชุดนอนมาดื่มเหล้ากันตรงเฉลียงพัก ดูเรือ ดูท้องฟ้าได้สักครู่เสียงโทรศัพท์ดัง พี่เจนเดินไปรับแล้วกลับมาบอกว่า แฟน (สามี)บังเอิญตามมาด้วยเอาละหวา จะทำไงดีเราพี่เจนบอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวให้เขาเปิดห้องนอนคนเดียวก็ได้ โถใครจะไปกล้าเขาสามีภรรยากันไอ้เรามันแค่นักเรียนพานิชย์ปีสามแถมยังเป็นเด็กฝึกงานอีกต่างหากเลยตัดใจบอกออกไปว่าทำไมพี่เจนไม่ให้พักด้วยกันเสียที่ห้องนี้ดิฉันนอนตรงเก้าอี้โซฟายาวก็ได้ประหยัดเงินด้วยความหวังดีของเราเลยกลายเป็นเข้าล๊อคไปโดยปริยายคุณทนง สามีพี่เจนมาถึงมานั่งร่วมดื่มกับเรา ดิฉันเพิ่งจะรู้ว่าไอ้การดื่มแบล๊ค ผสมโค๊กเนี่ยมันอร่อยดีเป็นบ้า ขวดลิตรเกือบหมดไปพี่เจนชักเริ่มพูดแปลก ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดแฟนเพื่อน ทั้งหี ทั้งตูด วันหนึ่งขณะที่ผมกำลังนอนอยู่ที่บ้านหลับเพลินๆก็ต้องหงุดหงิดเพราะมี เสียงรถมาจอดอยู่หน้าบ้านซึ่งห้องของผมจะอยู่ทางนั้นพอดีแล้วก็ไม่ใช่รถธรรม ดาด้วยเป ็นรถซิ่งที่ทำท่อดังๆน่ะครับ 10 นาทีผ่านไป มันก็ยังไม่ดับเครื่องหรือไปไหนผมรำคาญมากเลยลงไปข้างล่างกะจะออกไปไล่มันซะ หน่อยแต่ ระหว่างที่ไขกุญแจประตูอยู่พร้อมๆกับมองไปที่รถนั้น(รถจะจอดเยื้องไปเล็ก น้อยไม่ได้ข วางประตูหน้าบ้านผม)ก็เห็นเงาตะคุ่มๆทางด้านเบาะหน้า เป็นเงาขึ้นๆ ลงๆ อะไรสัก อย่างความหงุดหงิดเลยเปลี่ยนเป็นจิตหงุดเงี้ยว”ขึ้นมาเพราะรู้ทันทีว่าต้อง มีอะไร ”เย็ด” ในรถแน่นอนผมเลยเปลี่ยนมุมครับจากประตูขยับไปซุ่มอยู่ตรงรั้วที่รถคันนั้น จอดอยู่รั้วบ้านผมเป็นอิฐแบบมีรูเลยเห็นตรงเบาะหน้าได้อย่างชัดเจน เหมือนเกาะอยู่ข้างกระจกเลยทีเดียวผมเห็นผู้หญิงซึ่งนั่งข้างเบาะคนขับ ขาวมากครับเสื้อถูกดึงลงมาอยู่ที่พุงส่วนนมขาวจั๊วนั้นกำลังถูกผู้ชายขยำ อยู่แต่ปากของเธอนั้นกำลังดูดไอ้จู๋ของผู้ชายคนขับอย่างเมามันส์ผมไม่เห็นปากหรือว่าไอ้จู๋ของหมอนั่นหรอกครับแต่อาการ ขยับขโยกหัวของเธอนั้นพลิ้วดีจริงๆ ขนาดผมแค่ดูอย่างเดียวก็เสียวหัวแล้ว และก็พักเดียวแค่นั่นแหละครับ ผู้ชายคนขับก็กระตุกและกระดกกระเด้งตูดอย่างแรงแถมยังเผลอ…

เรื่องเสียว ผัวไม่เย็ด ก็หาเด็กข้างบ้าน มาคลายเงี่ยนก่อนแล้วกัน แรงๆ เลยน้อง พี่เสียว ก็รู้ไม่ใช่ไม่รู้ ว่ารักของเธอหมดความหวานไปนานแล้ว แต่ด้วยความที่เธอเพิ่งจะแต่งงาน ครั้นจะไปบอกกับใครต่อใครว่าทั้งสองไม่ได้ทำกิจกรรมเรื่องเสียวกันมานับเดือนแล้ว แถมเธอยังจับได้อีกว่าผัวของเธอนั้นหนีไปมีชู้ ซึ่งผู้หญิงที่แอบมาเล่นลับๆ ล่อๆ แล้วก็ไปล่อกันในที่ลับๆ กับผัวของเธอนั้นก็คือเพื่อนของเธอเองที่ทำงานด้วยกัน…มันเป็นเรื่องที่ทำใจได้ยาก แต่ในเมื่อเธอไม่สามารถที่จะหย่ากับเขาได้ เพราะอายชาวบ้าน ปลูกต้นรักมากันตั้งกี่ปี พอมีทะเบียนสมรสกลับไม่สามารถรดน้ำพรวนดินจนมันเริ่มจะเหี่ยวตายคากระถาง…ทั้งๆ ที่เขาเองเป็นคนขุดเธอขึ้นมาจากผืนดินที่เธอเคยอยู่แล้วแท้ๆ เมฆ รุ่นน้องข้างบ้าน เขาเป็นเจ้าของร้านซ่อมรถมอเตอร์ไซค์ ที่เหมือนว่าจะเข้าใจสถานการณ์ของเธอเป็นอย่างดี เขารู้ว่าเธอรู้ แต่เขาก็ไม่เคยคิดที่จะพูดเลย เพราะว่าหากพูดไปมันเหมือนกับว่าเขานั้นเห็นแก่ตัว เพราะว่าสิ่งที่เขากำลังทำอยู่ในตอนนี้ก็เลวร้ายไม่พอกัน นั่นคือเขาแอบหลงรักเธอ…

เรื่องเสียว พนักงานพาร์ทไทม์ เย็ดผู้จัดการ นี่เป็นเรื่องเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับผมเอง ในตอนที่กำลังแตกเนื้อหนุ่ม และทะเยอทะยานกับเรื่องราวต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิต ไม่มีอะไรที่ผมคิดว่าจะทำไม่ได้ถ้าอยากทำ ซึ่งในตอนนั้นผมทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในช่วงทดลองงานตามกฎจะบอกเอาไว้ว่า ให้ทดลองงานเป็นพาร์ทไทม์ก่อน 1-3 เดือน ตามระยะเวลาที่พอเหมาะ แล้วจะมีการพิจารณาว่าจะได้เป็นพนักงานประจำหรือเปล่า ? มันคือสิ่งที่ผมกังวลมากๆ เพราะงานที่นี่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว เป็นพนักงานประจำมีวันหยุดให้ถึง 5 วันต่อเดือน แล้วก็สวัสดิการต่างๆ มากมาย มันเลยทำให้ผมหมายตาเอาไว้ พร้อมกับมีข่าวว่าบางคนทำงานครบ 3 เดือนก็โดนไม่ให้ทำงานเพราะไม่ผ่านเกณฑ์แล้วยิ่งเครียกเอามากๆ เลยครับ แต่โชคดีมันอยู่ที่หน้าตาจริงๆ…

เรื่องเสียว เด็กเกาหลีแม่งก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันแห๊ะ ”กิมจิหวาน…ใครว่าเปรี้ยว” ย้อนอดีตกลับไปสมัยยังวัยรุ่น 25 ได้ไปเรียนต่อต่างประเทศ ได้ไปเจอสาวเกาหลีคนนึงเรียนคลาสเดียวกัน ด้วยความที่นางยังละอ่อนเพิ่ง 20 ผิวขาว ตัวเล็ก แต่นมกับสะโพกเกินอายุ เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ไอ้เราก็อยากลองของนอก เลยจีบนาง ด้วยความที่อยู่หอพักเดียวกันจึงสนิทสนมง่าย สุดท้ายเลยตกลงเป็นแฟนกัน จำได้คืนนั้นนอนไม่หลับ ควยแข็งเงี่ยนมาก จึงลองโทรไปห้องนาง บอกว่าเหงา มาหาหน่อย มานอนเป็นเพื่อนที สักพักนางก็มาด้วยชุดนอนทั่วไป แต่ที่ผิดปกติคือ นางไม่ใส่เสื้อใน หัวนมตั้งดันเสื้ออกมา ไอ้เราที่เงี่ยนอยู่แล้วต้องข่มใจ ปิดไฟนอนได้สักพัก หันไปกอด..นาง…

เรื่องเสียว เสียวกลางซอย สาวเมาเจอพี่วินสุดหล่อ ขอจอดเย็ดระหว่างทาง โดนเย็ดจนน้ำแตกคารูหี เธอเมา ผมรู้ครับ แต่เธอชมผมว่าหล่อตลอดทางที่นั่งวินเข้ามาแบบนี้ไม่ได้เลยจริงๆ เธอเป็นลูกค้าคนสุดท้ายของผม ที่นั่งอดทนรออยู่ และคิดว่าถ้าอีก 10 นาทีเธอไม่มา ผมก็จะไปแล้วนั่นแหละ ปรากฏว่าเธอมีเพื่อนมาส่งให้เดินโซเซมาที่ผมแล้วบอกให้ไปส่งที่บ้านเธอ ซึ่งมันจะผ่านซอยเปลี่ยวพอประมาณไปด้วยนั่นเองครับ ตั้งแต่ยังไม่ขึ้นรถ ผมก็โดนชมว่าหล่อจัง ถามว่ามีแฟนหรือยังอะไรทำนองนั้นบ่อยๆ จนในที่สุดผมก็พยายามที่จะระงับอารมณ์ไม่ให้รู้สึกไปมากกว่านี้ โดยการไม่ตอบไปเลยครับ ผมไม่ได้อยากโมโหเหรอ เปล่าครับ ผมไม่ได้อยากเงี่ยนต่างหาก ก็ดูหน้าตาเธอสิ ชุดเธอสิ มันน่าจับเย็ดจริงๆ เธอไม่คิดเลยเหรอว่าการแต่งตัวแบบนี้ในเวลาเกือบตี 3 มันไม่ได้ปลอดภัยเท่าไหร่…