เรื่องเสียว โกหกว่าเล็ก เจอของใหญ่ขนาดยักษ์ เข้ามิดสุดเหยียดยันข้างในกึกๆ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b881e0b8abe0b881e0b8a7e0b988e0b8b2e0b980e0b8a5e0b987e0b881 65fd71f4c8ec4

เรื่องเสียว โกหกว่าเล็ก เจอของใหญ่ขนาดยักษ์ เข้ามิดสุดเหยียดยันข้างในกึกๆ

วรรณกับสามีได้แต่งงานอยู่กินกันประมาณ 12 ปีก่อนแต่งเรียนอยู่สถาบันเดียวกันรักและชอบกันแต่ไม่มีอะไรเกินเลยกันเพราะครอบครัววรรณหัวโบราณมากจะไปเที่ยวต้องมีบุคคลที่สามไปด้วยจึงทำให้พอเรียนจบเพียงปีเดียวก็แต่งงานกันเลย พออยู่กับสามีก็เรียนรู้เรื่องต่างๆ มากมายรวมทั้งการรู้เรื่องสวิงกิ้งตกใจมากไม่คิดว่าจะเป็นไปได้จนสามีพาไปเที่ยวงานปาร์ตี้ที่หมู่บ้านลัดดาวัลย์ บางนาได้พบเห็นเพื่อนสามีแลกคู่นอน แลกเปลื่ยนคู่ เมื่อไปถึงงานรวมทั้งมีชายเดี่ยวมาร่วมด้วยครั้งแรกของวรรณสามีได้พาเพื่อนรุ่นน้องหน้าตาดีมาเป็นเพื่อนคุยสุภาพมากและการศึกษาดีทำให้วรรณมีความรู้สึกที่ดีเพราะไม่มีการลวนลามเลยสักนิดให้เกียรติ์เราตลอด จนกระทั่งกลับบ้านก็ไม่มีอะไรกันจนอีก 2 อาทิตย์ก็ได้มางานนี้อีกได้นัดพบรุ่นน้องมาคุยอีกครั้งนี้ สามีขอร้องให้ไปคุยในห้องนอนเลย วรรณได้คุยกับสามีบ้างแล้วว่าจะให้แค่กอดจูบเฉพาะภายนอกเท่านั้นนะ สามีก็บอกว่าลองดูถ้ายังไม่พร้อมแค่นั้นก็ดีแล้ว วรรณกับน้องชายเลยได้อยู่ในห้องกันสองต่อสอง วรรณตื่นเต้นเพราะพึ่งให้คนอื่นมากอดจูบเป็นคนต่อจากสามีเหตุการณ์ต่อมาน้องชายเก่งมากจูบวรรณจนเลยเถิดถึงขั้นเสื้อผ้าที่สวมใส่หลุดตอนใหนไม่รู้เลย วรรณยอมรับว่ามีความสุขมากได้ร่วมกับน้องจนเสร็จนับครั้งไม่ถ้วน แต่น้องชายเสร็จแค่ครั้งเดียวจนได้เวลากลับ สามีก็ไม่ถามว่ามีอะไรกันหรือเปล่า วรรณก็เลยเล่าให้ฟังว่าให้น้องร่วมด้วยสามีบอกว่าเก่งมากอยากให้วรรณมีความสุขจากผู้ชายอื่นอีก รับรองว่าจะยังรักและห่วงใยตลอดจะไม่ทอดทิ้งวรรณโดยเด็ดขาด หลังจากนั้นสามีก็พาวรรณไปรู้จักกับเพื่อนอีกหลายคนมีทั้งเก่งและไม่เก่ง เดี๋ยวนี้เลยรู้ว่าผู้ชายแต่ละคนมีเทคนิคต่างกันเยอะ

ต่อมาวรรณและสามี นัดพบกับคู่สวิงคู่หนึ่งจากในเวบนี้ สามีถูกใจภรรยาเขามากส่วนฝ่ายสามีเขาก็ชมว่าวรรณสวย วรรณไม่รู้สึกกลัวแต่ตื่นเต้นที่ไม่กล้วก็เพราะรู้ว่าของเขาเล็กและที่ตื่นเต้นก็คือคิดไปว่าเดี๋ยว ภรรยาของเขาจะต้องดิ้นพราดๆ เพราะเจอไอ้ยักษ์ของสามีวรรณเข้าไป พอได้ที่ก็ยกขบวนไปเข้าม่านรูดสองห้องแยกกันไปเลยสามีของวรรณคึกมาก ก่อนแยกกันเขาก็หอมแก้มวรรณฟอดใหญ่ และบีบนมหนึ่งทีแถมเอามือลูบโหนกใหญ่ของวรรณด้วยแล้วพูดว่าขอให้มีความสุขนะ พอเข้าห้องกันแล้ววรรณก็ถูกเล้าโลม ชายร่างท้วมค่อยปลดเปลื้องเสื้อกระโปรงออกจากร่างของวรรณที่ละชิ้น ที่ร้ายก็คือลิ้นและหนวดบนริมฝีปากของเขาไซร้ดีจัง ลิ้นของเขานั้นเหมือนกระดาษทราย มันสากเสียจริงๆ สากยิ่งกว่าของสามีวรรณเสียอีก แล้วลีลาการเลียของเขาก็สะเด็ดขาด เขาเลียอยู่พักใหญ่ๆ แล้วก็บีบนมไปด้วยวรรณมีความใคร่อย่างมากถึงกับแอ่นโหนกขึ้นอัดกับปากและลิ้นของเขาเป็นพัลวันพอเขาเริ่มแก้กางเกง วรรณก็จับตามองอยากเห็นของเล็กๆ แต่พอเขาแก้ผ้าปุบ ไอ้นั่นก็ดีดผึงประจักษ์แก่สายตา ใครว่าเล็กบ้าแท้ เท่าแขนได้ละมั้ง วรรณเบิกตากว้าง ลุกขึ้นแต่เขาก็มาถึงตัวเสียแล้วกดร่างของวรรณเอาไว้จับถ่างขากว้างๆ แล้วดันพรวดมันไม่ค่อยเข้า เขาดันอีกสองสามทีก็เข้ามิดสุดเหยียดยันข้างในกึกๆ เลยทีเดียว คนบ้าใหญ่กว่าของสามีสักสองเท่า แต่ตอนคุยกันบอกว่าของตัวเองเล็ก วรรณเจอของใหญ่ขนาดยักษ์เข้าก็ตาเหลือก แต่ก็ต้องยอมรับอย่างไม่อายว่าสุดมันส์เลย รสของมันเด็ดทั้งเผ็ดทั้งมันส์เลยล่ะค่ะ เขามีลีลาการเย่อที่เยี่ยมมากเลยแล้วยิ่งตอนเล่นท่าโลดโผนรับรองว่าผู้หญิงคนไหนเจอเข้าก็จะติดใจไม่รู้ลืมทีเดียว หลังจากเสร็จครั้งแรกวรรณรู้สึกว่าของตัวเองจะกลวงไปอย่างมาก พอเขาถอนออกไปอยากก้มดูจังเพราะรู้สึกมันจะอ้าหวอ นอนคุยกันไม่นาน วรรณต่อว่าเรื่องที่เขาโกหกด้วย เขาก็แก้ตัวว่าเขานึกว่าของตัวเองเล็ก แล้วเขาก็ทำอีกทีหนึ่งมันส์ไม่แพ้ครั้งแรกหรอก นานกว่าด้วย หลังจากกลับถึงบ้านสามีถามวรรณว่าของเขาเล็กแค่ไหน วรรณบอกว่าเท่าแขน สามีตาเหลือกเลยล่ะให้วรรณเล่าให้ฟังซ้ำๆ และบ่นเสียดายที่ไม่ได้ดู เขาบอกว่าอยากดูมันวิ่งเข้าออกในของวรรณแล้วเขาจะมันส์สุดๆ

แต่งงานมาเพียง 2 ปีพอดี วรรณได้เรียนรู้มามากกว่าเรียนปริญญาตรีอีก มีความรู้สึกที่ดีๆ กับการสวิงกิ้ง คิดว่าจะอยู่ในวงการนี้ไปอีกนาน เพราะทุกวันนี้วรรณยังอยู่กับสามีโดยไม่เคยทะเลาะกันรุนแรงเลย เขียนมาเพื่อขอบคุณสามีทำให้วรรณได้สิ่งดีๆ เยอะมาก จะเก็บความทรงจำใว้ตลอดไม่ว่าข้างหน้าจะเป็นอย่างไรก็ตามจะเดินเคียงข้างกับสามีเสมอ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดแม่หม้ายลูกติด ชีวิตโคตรเสียว พี่เจี๊ยบ เธอเป็นแม่ค้าขายขนมหวานอยู่ที่ข้างบ้านของผม เธอย้ายเข้ามาที่นี่เมื่อเดือนก่อน เธออายุเกือบจะ 40 แล้ว แต่โดยรวมแล้วเธอยังคงดูสวยสง่าน่ารักอยู่ แม้ว่าลูกสาวของเธอตอนนี้กำลังจะเรียนจบมัธยมต้นแล้วก็ตามที ซึ่งสำหรับผมแล้ว ลูกสาวของเธอก็น่ารักดี แต่ผมมองว่าเธอน่ารักกว่าเสียอย่างนั้น แต่จะทำยังไงได้ล่ะ เมื่อผมคิดเรื่องเสียวกับเธอไปแล้ว ทั้งๆ ที่อายุของผมนั้นมากกว่าลูกสาวของเธอแค่ไม่กี่ปีเอง เรียกได้ว่าเป็นลูกชายของเธอก็น่าจะได้อยู่ แต่ด้วยความที่ผมชอบแล้ว ชีวิตของผมก็ไม่ใช่พวกที่จะยอมแพ้อะไรง่ายๆ เสียด้วย ผมก็เลยเทียวไล้เทียวขื่อไปเรื่อยๆ แบบไม่ได้คิดอะไรมากเท่าไหร่นัก จนเราเริ่มสนิทกัน เธอชอบมารบกวนให้ผมพาเธอไปซื้อของที่ตลาด แลกกับเอาขนมมาฝากพ่อแม่ผมด้วย ซึ่งทั้งสองบ้านก็เริ่มผูกพันกัน เป็นนิมิตหมายที่ดีเหมือนกันนั่นแหละ จนกระทั่งวันหนึ่งระหว่างทาง…

เรื่องเสียว จัดน้องสาวแฟนกลายเป็นเมีย ผมมีแฟนอยู่คนนึงอยู่โรงเรียนดัง อักษรย่อว่า ศน. เป็นคนน่ารักนิสัยดี เอาใจเก่ง แถมเป็นเด็กเรียนอีก เธอชื่อแนน อายุ 16 ปี ต้องบอกไว้ก่อนว่าผมloveแนนมาก ตั้งใจจะแต่งงานกันจริงๆ เราคบกัน มาได้ประมาณปีกว่า ผมไม่เคยล่วงเกินอะไรเธอเลย มากสุดก็แค่จูบปาก แลกลิ้น ก่อนกลับตอนไปส่งบ้าน บ้านเธอเป็นทางผ่านของบ้านผม ผมจึงไปส่งแนนเกือบทุกวัน จนได้สักระยะนึงเธอจึงเริ่มแนะนำผมให้แม่เธอ รู้จัก รวมถึงน้องสาวเธอด้วย น้องสาวเธอสวยสู้แนนไม่ได้ก็จริง แต่หน้าอกพี่น้องคู่นี้นี่มันหน้าขยึ้จิงๆ ฮึฮึ น้องสาวแนนชื่อเมย์ อายุ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดแบบซาดิสต์ เด็กสาวที่แสนจะน่ารักใสๆ กลายเป็นอะไรก็ได้ที่ผมอยากให้เป็น คราที่ผมเงี่ยน ผมเช่าอพาร์ทเม้นอยู่คนเดียวท่ามกลางเมืองหลวงจึงเป็นสิ่งที่สะดวก ที่เธอจะแวะมาให้ผมเอา (น้อยวัยสิบเจ็ดแฟนผม) ด้วยรูปร่างเล็กกระทัดรัด หน้าตาน่ารักไม่ถึงกับสวยมาก แต่นิสัยขี้อ้อนและจุดเด่นที่น้อยมีคือเธอขาวเอามากๆ เรียกว่าใครเห็นต้องเหลียวกลับมามองกันเป็นแถวเลยเชียว ผมได้ น้อยครั้งแรกเรียกว่าเปิดซิงเลย ครั้งแรกดูไม่ราบรื่นเท่าไหร่แต่พอครั้งต่อๆมาผมสอนให้เธอปรนเปรอผมเป็นทาสกามของผมซึ่งผมให้น้อยแก้ผ้าอยู่ในห้องนอนเพื่อความสะดวกเวลาจะเย็ดกัน มีวันหนึ่งผมเงี่ยนมาก ผมแอบเอารูปถ่ายน้อยที่เปลือยลงเว็บขายตัว ใช่แล้วผมอยากให้น้อยแฟนสาวคนสวยของผมเป็นกะหรี่ลองเอากับคนอื่นดูบ้าง ผมบอกน้อยเธอทำหน้าเสียเล็กน้อยแต่ก็ยอมเพราะผมสัญญาว่าจะรักน้อยคนเดียวแค่สนุกๆ แต่เธอขอแค่อย่าให้เธอต้องเอากับคนรู้จักหรือเคยเห็นหน้าเพราะกลัวเสื่อมเสียชื่อเสียง ขณะที่เรากำลังเลือกคน เสียงโทรศัพท์ผมดังขึ้น เพื่อนผมนั่นเองโทรมาชวนไปกินเหล้าดันเสือกโทรมาถูกเวลาซะด้วยผมหมดอารมณ์ไปเลย เลยเปลี่ยนใจออกไปดริ้งค์ปล่อยให้น้อยนอนอยู่ห้องคนเดียว ดึกแล้วขณะที่ผมเมาได้ที่กำลังหลีหญิงอยู่ด้วย น้อยโทรเข้ามาตามแต่ผมยังสนุกอยู่เลยกดสายทิ้งหลายรอบ จนผ่านไปซักพักน้อยโทรเข้ามาอีกรอบและบอกว่าถ้าไม่กลับเธอจะให้คนอื่นเย็ด ผมงงมากว่าน้อยมาแนวใหนกันแน่แต่ไม่ได้สนใจ อีกซักครู่มีเสียงโทรศัพท์น้อยเข้ามาอีกคราวนี้ไม่มีเสียงพูดแต่มีเสียงครางเบาๆ กระเส่าๆ ผมตั้งใจฟัง…

เรื่องเสียว ชู้รักกลางทะเล ออกเรือไปเย็ดกับชู้จนน้ำแตกคาเรือประมง สาวก้อยในสายตาคนอื่นทั่วไป เธอคงจะเป็นลูกน้องที่ซื่อสัตย์ที่สุดคนหนึ่ง เมียผมและคนอื่นๆ ที่ร่วมงานกับเธอจะสัมผัสความพิเศษนี้ได้ แต่ยกเว้นบางอย่างที่เธอนั้นแสดงออกต่อผมคนเดียว นั่นคือในช่วงเวลาที่อยู่กันสองคน เธอจะเก่งทั้งเรื่องงาน และเรื่องเสียวอีกด้วย โดยเฉพาะตอนอมควย เธอทำได้ดีอย่าบอกใคร จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดดด…ก้อย เสียวหลาว เสียวควยต๊ะ อูยยยย” ผมนั่งอยู่บนขอบเรือ ที่ตอนนี้กำลังลอยเคว้งอยู่กลางทะเล วันนี้ผมกับเธอมาออกเรือด้วยกัน และอากาศก็ช่างน่าเป็นใจจนผมเกิดความเงี่ยนขึ้นมา ด้วยความที่เมียผมมีลูกน้อย ไม่ค่อยอยากจะทำการบ้าน ผมเลยตะล่อมเธออยู่นาน ก่อนที่ความสัมพันธ์ของเรานั้นจะเดินหน้า จนเธอยอมที่จะปรนเปรอผมด้วยร่างกายของเธอในฐานะชู้รักของผม…

เรื่องเสียว ถนนคนเดิน เพลินจนโดนเย็ด ฉันออกเดินทางเพียงลำพังคนเดียวเพื่อมาเที่ยวถนนคนเดินแห่งหนึ่ง ขอสงวนนะคะว่าที่ไหน เพราะว่าเรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นที่นี่แหละค่ะ เป็นความภูมิใจของฉันมากที่ได้เล่าเรื่องเสียวนี้แบ่งปันให้ทุกๆ คน นานๆ ทีฉันเองจะได้มีประสบการณ์เสียวอะไรมาเล่าบ้าง ฉันเจอกับเขาที่ร้านข้าวขาหมู บรรยากาศธรรมดามากๆ เลย ที่นั่นโต๊ะเต็ม เขาก็เลยได้มานั่งข้างฉัน ความเงียบอาจจะทำให้เขาตัดสินใจทำลายมันด้วยการทักทายฉัน และนั่นทำให้เรารู้ว่าต่างคนก็ต่างมาเที่ยวคนเดียว ตามรอยร้านดังๆ อย่างที่อยากจะทำเท่านั้นเอง เราเลยตัดสินใจเที่ยวด้วยกัน ความชอบ อะไรหลายๆ อย่างทำให้ฉันรู้ได้เลยว่า ฉันชอบเขาเข้าแล้ว เรามีอะไรที่ตรงกันมากๆ แม้กระทั่งว่าที่พักเรายังจองที่เดียวกันเลย คืนนี้ฉันเลยชวนเขาซื้อของมานั่งกินที่ห้องฉันเพราะว่าวิวดีกว่า มองเห็นถนน แสงไฟยามค่ำคืน และมองเห็นกันและกันอีกด้วย…ทุกอย่างมันเลยเถิดไปตอนที่เบียร์หมดไปคนละสามสี่กระป๋อง…

เรื่องเสียว ใหนขอแม่ดูหน่อยซิ ฉันก็เงี่ยนเป็นนะค่ะ สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อพิมพร หรือเรียกง่ายๆว่า พร ก็ได้ค่ะ ดิฉันเป็นตำรวจหญิง ซึ่งตอนนั้นทำหน้าที่งานด้านเอกสาร และเขียนบันทึกประจำวัน ประจำอยู่ใน สน.แห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพฯ เงินเดือนตำรวจที่ดิฉันได้ในตอนนั้นก็ไม่มาก แต่ก็พอที่จะเลี้ยงดูตัวเองและลูกชายหนึ่งคนได้ พอไม่ให้อดอยาก ชีวิตของฉันก่อนหน้านั้นย้อนไป 15 ปี ดิฉันเป็นแค่เด็กผู้หญิงบ้านนอกคนหนึ่ง ที่หลงผิดเสียความสาวตั้งแต่อยู่ม.3 ให้กับเด็กนักเรียนรุ่นพี่ม.ปลายหน้าตาดีคนหนึ่ง จนตั้งท้องขึ้นระหว่างที่ดิฉันกำลังจะเรียนชั้น ม.ปลาย รุ่นพี่ม.ปลายแฟนของดิฉันในตอนนั้น พอรู้เรื่องเข้าก็ทิ้งดิฉันไป ตามประสาเด็กที่ยังไม่มีความรับผิดชอบ ส่วนพ่อแม่ของดิฉันพอรู้เรื่องเข้า ก็พาดิฉันออกจากโรงเรียน ดิฉันถูกสังคมรอบข้างกล่าวหาว่าดิฉัน…

เรื่องเสียว แอบมีชู้มันส์ดีอย่างนี้นี่เอง สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาวสวิงทุกท่านก็กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องแต่คราวนี้มันไม่ใช่เรื่องของนกนะจ้ะแต่มีแน่ๆ ค่ะเอาไว้รอติดตามกันตอนหน้าละกันเนอะ เป็นเรื่องราวของน้องคู่นึงที่มาขอคำแนะนำจากนกจนเขากลับไปทำด้วยตัวเองและมันก็ผลเกินคาดจนต้องมานั่งพิมพ์เรื่องตัวเองที่เจอมาส่งมาให้นกอ่านและนกก็มาเรียบเรียงให้อ่านเป็นง่ายๆ รวมถึงรูปและบรรดาคลิปต่างๆส่วนตัวของเขาที่แนบมาให้นกดูอีกด้วย อ้อเหมือนเดิมนะคะไม่ต้องมาเสือกถามขอคลิปเขาหลังไมค์หรือถามหาเด็ดขาดค่ะเพราะมันของส่วนตัวเขาซึ่งเอาไว้ให้นกดูคนเดียวเท่านั้น เคารพสิทธิ์เขากันบ้างนะ ก็จบไปอีกคู่ที่เราเทรนให้ เป็นคู่ของแฟนคู่นึงคบกันมานาน 7 ปีละยังไม่แต่งงานอายุ 34 กับ 28 ชื่อน้องกรกับน้องมิว ทั้งสองก็ติดต่อมาหาเราเพราะสนใจเรื่องนี้อย่างมาก เคยออกรอบกับชาย 3 คนที่แฟนหามาให้แต่ก็ไม่ถูกใจสักคนจนมาเจอบล็อกของเราเขาก็ติดตามมาตลอดอ่านมาตลอด เลยติดต่อมาว่าสนใจผมกับแฟนต้องทำอย่างไรบ้างอยากขอคำแนะนำจากพี่นกบ้าง นกก็ตอบไปว่าต้องมีกติกาของพี่นะก็ส่งข้อมูลกลับไปให้เขาสองคนอ่าน ซึ่งทั้งสองก็ยินดีรับกฏที่นกขอไปได้ทั้งหมดโดยไม่ติดขัดอะไร อันนี้คืออะไรนกไม่ขอบอกละกันซึ่งน้องทั้งสองก็ส่งข้อมูลส่วนตัวจริงๆทั้งหมดมาให้นกตรวจสอบ นกก็ตรวจสอบอยู่นานก็โอเคค่ะทั้งสองคนเป็นตัวจริงเสียงจริง ก็ไปสู่ขั้นตอนต่อไป กรและมิวเล่าให้ฟังทางโทรศัพท์ว่า ที่ผ่านมาก็นัดเจอมาบ้างแต่ไม่ถูกใจใครสักคนกับคนที่แฟนหามาให้ ก็เลยเลิกหากันไปสักพัก…

เรื่องเสียว โดนวางยาพามาข่มขืน แต่คล้อยตามจนยอมให้เย็ดหี สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวที่จะมาเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับฉันเอง ในตอนที่ฉันไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งเพียงลำพัง ด้วยความเหงา และเพราะผู้ชายคงเห็นว่าฉันมีคนเดียว เลยพากันมาแวะเวียนชนแก้วกับฉัน ก่อนที่จะมีผู้ชายที่ตรงความชอบของฉันทุกๆ อย่างเดินมาชนแก้วกับฉัน ฉันไม่รู้เลยด้วยซ้ำ ว่าเกิดอะไรขึ้น หลังจากที่เขาส่งเบียร์กระป๋องนั้นให้ดื่ม ภาพตรงหน้าก็เริ่มเบลอและทับซ้อน ฉันได้ยินเขาพูดคำสุดท้ายว่า “เดี๋ยวผมพาไปขึ้นสวรรค์นะครับ” แล้วจากนั้นก็ไม่รู้อะไรอีกเลย ฉันลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้ง ตอนทีกำลังโดนใครบางคนซุกไซ้ที่ลำคออยู่ พอลืมตาจั้งสติได้ก็รู้สึกแล้วว่าไม่ปลอดภัย ฉันโดนวางยา และผู้ชายคนนั้นก็พาฉันมาข่มขืน ฉันพยายามออกแรงอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะผลักเขาให้กระเด็นออกไป ในตอนนั้นเองเขาที่สวมผ้าเช็ดตัวคาดเอวไว้ มันก็หลุดลงมา ฉันกำลังจะด่าเขาแล้ว แต่พอได้เห็นควยของเขาที่แข็งและตั้งเป็นลำก็ชะงักทันที…

เรื่องเสียว คาเฟ่เสริฟเสียว เมื่อสาวรุ่นพี่ถูกบาริสต้าหนุ่มหล่อขอเย็ด เลยเสร็จในคาเฟ่ เมื่อไหร่จะจีบพี่ติดสักทีนะเนี่ย ผมเริ่มท้อแล้วนะ….. เขาพูดแบบนั้น ก่อนที่จะวางอเมริกาโน่ร้อนตรงหน้าฉัน เติร์ก บาริสต้าของร้านกาแฟแห่งนี้เอ่ยขึ้น ระหว่างที่เตรียมตัวปิดร้าน ฉันคือลูกค้าคนสุดท้ายที่มักมากินกาแฟในเวลานี้เสมอๆ เขาจีบฉันมาเกือบปีแล้ว แต่ที่ฉันยังไม่ยอมใจอ่อนไม่ใช่ว่าเขาไม่หล่อนะ เขาคือสเป็คของฉันเลย เพียงแต่ว่าที่ผ่านมานั้นฉันยังลืมคนเก่าไม่ได้ต่างหาก กว่าที่จะเข้าใจว่าต้องมูฟออนก็คือวันที่เขาทำร้ายฉันด้วยการประกาศหมั้นกับแฟนใหม่ที่เพิ่งคบกันได้ไม่กี่เดือน ขณะที่ฉันคบกันมา 8 ปี ฉันรู้แล้วว่าไม่จะควรจะมาเสียเวลากับความทรงจำเลวร้ายเหล่านี้อีก และพร้อมที่จะเปิดใจให้กับคนที่รักฉันแล้ว คนที่วิ่งตามอาจจะไม่ได้ท่าคนที่เฝ้ารอเราอยู่ก็ได้ ถ้าพี่เปิดใจ แล้วยอมเป็นเมียเติร์ก……เติร์กจะเย็ดพี่เลยไหม ? ฉันถาม จริงจัง ไม่ได้เล่นมุก ฉันอยากถูกรัก…