เรื่องเสียว แอบเลียหีเด็ก [อร่อยจริงๆ]

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a5e0b8b5e0b8a2e0b8abe0b8b5e0b980e0b894 6600150080f2a

เรื่องเสียว แอบเลียหีเด็ก [อร่อยจริงๆ]

มีเวลาอีกนิดเล่าเลยแล้วกันครับ
ผมเคยบอกครับว่าแอบชอบเด็กมัธยมต้นแถวบ้านผม
ทีนี้โชคเข้าข้างผมครับ ปรากฏว่ายังไงไม่ทราบ เธอกลายเป็นเด็กแก่นๆ ไป หมายถึงคนน้องนะครับ

เข้ามาพูดคุยกับผมตีสนิทผม บางทีผมนั่งทานเหล้าอยู่กับเพื่อนก็มานั่งพูดคุยด้วย
แต่พวกผมก็ไม่ได้แซวหรือลวนลามนะครับ

พอเมื่อปีใหม่ได้สักอาทิตย์ก็ปรากฏว่า เธอมากินเหล้าครับ ผมเตือนเธอก็ไม่ฟังครับ เธออยู่กับพี่เธอ แล้วพี่เธอดันไม่กลับมาครับ
ก็กินได้สองสามแก้วก็ฟุบไปแล้วครับ (สาเหตุที่กินมารู้ทีหลังว่าอกหักครับ) ผมก็ปล่อยให้นอนยาวหน้าบ้าน
พวกผมก็กินกันต่อครับ จนวงเลิก เธอยังไม่ยอมตื่น

เหลือผมคนเดียว ทีนี้ก็อุ้มเธอกลับบ้านเธอครับ ไม่รู้ว่าพี่เธอกลับมาแล้วรึเปล่า
ระหว่างที่ใช้แขนช้อนตัวเธอขึ้นมา ไอ้ผมก็อดลามกไม่ได้ เมาด้วยอยากมานานด้วย

ก็สูดกลิ่นตัวเธอครับ กลิ่นเหงื่อ กลิ่นตัวเธอ เห้อ อารมณ์กระเจิงครับ
ของผมแข็งจนปวดเลย อุ้มไปก็ขาสั่น คิดว่าทำไงดี

จนพาเธอเข้าบ้านไปแล้ววางเธอลงที่โซฟาแล้วก็เปิดทีวี
แล้วก็ปลุกเธอครับ ตอนนั้นตีหนึ่งแล้ว
เธอไม่ตื่นครับหลับสนิทเลย ผมก็จัดเต็มทีครับ หอมแก้มเธอเลย
แล้วก็สุดดมกลิ่นตัวเธอทั้งตัว เริ่มจากซอกคอครับ ตามซอกแขน
ผมดมที่หน้าอกเธอ ท้องเธอ แล้วก็ กลางลำตัวครับ
ตอนแรกผมยังไม่กล้าแต่พอเห็นเธอหลับอยู่ ผมก็หอมที่ตรงนั้นเลย

ผมเอาหน้าฝังแล้วสูดหายใจ คลั่งเลยครับทีนี้ ทั้งหอมทั้งฉุน(เธอใส่กางเกงวอร์มสีกากี)
ตอนนี้ผมคุมอารมณ์ไม่อยู่แล้วครับ ลุกขึ้นมาดมปาากเธอแล้วก็จูบเลีย
ผมไม่เอาลิ้นงัดเข้าไปหรอกครับเพราะฟันเธอปิดสนิท (ผมลองเอาลิ้นแหย่เข้าปากเธอไปแตะๆฟันเธอครับ)
ผมเลียริมฝีปากเธอครับ เลียอยู่นานเลย
จะอะไรก็ไม่ทราบ ความเมาหรือความหื่น แต่ริมฝีปากเธอออกรสหวานครับ

ระหว่างเลียริมฝีปากเธอผมก็เอามือบีบสำรวจนมเธอครับ
ยังเล็กอยู่ครับขนาดส้มแต่แข็งหยุ่นน่ารักดีจัง
ผมกลัวเธอตื่นและรีบมาก เลยจัดการที่จุดสำคัญเลยดีกว่า
ผมถกกางเกงเธอออก (ถอดยากมากครับ ผมถอดๆหยุดๆอยู่นานกลัวเธอตื่น)

พอเห็นกางเกงในสีขาวผ้าฝ้ายลายการ์ตูนเท่านั้นแหละ หัวใจผมเต้นรัวแทบตายเลย
ผมเอาหน้าซุก แล้วสูดอีกที สวรรค์ครับ ยังไงยังงั้น
ผมรูดออกเบาๆโดยไม่ได้แยกขาเธอออก เหินเินินสีขาวซีดครับ
ขนยังไม่มีเลย แปลกครับทั้งๆที่กลิ่นสาวเธอแรง ผมนึกว่าจะมีขนนิดหน่อยซะอีก

เนินยังเล็กครับเล็กกว่าฝ่ามือผมเยอะ ผมลูบสองสามทีก็ทนไม่ไหวครับ ก้มหน้าลงไปสูดดมแล้วก็เลียหีเลย
เลียทั้งๆ ที่ไม่ได้จับเธอแยกขาออกครับ กลัวเธอตื่น
ผมเอาลิ้นค่อยๆเลียตามร่องที่ประกบกันครับ เล็กมากและหอม แต่ของเธอตอนนั้นยังไม่มีน้ำนะครับ แห้งผาก
แต่ผมอร่อยที่สุด เหมือตัวเองเป็นบ้าเลย

ผมคิดว่าเลียหีก็พอแล้วครับ ผมไม่กล้าทำอะไรเธอนอกจากนี้ แล้วผมก็เลียไปด้วยช่วยตัวเองไปด้วย
ได้ไม่กี่ทีก็เสร็จครับ แล้วก็เอากางเกงในของเธอมาเช็ดคราบของผมนี่แหละ

จากนั้นก็ใส่กลับไปให้เธอ แล้วผมก็กลับมาบ้าน
เคราะห์ดีครับที่ไม่ได้ทำอะไรเกินเลย เพราะพอผมเปิดประตูมาก็เห็นพี่เธอกลับมาพอดี

พอวันต่อๆมาเธอก็มากินเหล้ากับผมอีกครับ เธอมองผมแปลกๆไม่รู้ว่ารู้อะไรรึเปล่า
แล้วทีนี้เวลาเธอเมา(อีก) ผมก็อุ้มเธอไปส่งอีก บางวันพี่เธอไม่อยู่อีก

ผมก็จะทำอีกครับ มีความสุขจริงๆ แต่ผมยังไม่อยากทำเกินเลยกว่านี้เลยครับ
ผมอยากทนุถนอมเธอไปเรื่อยๆ…………………

Recommendations

เรื่องเสียว หลอกเด็กมอต้นมาเย็ดที่ริมชายป่า ผมเป็นโรคจิตประเภทหนึ่งครับ ผมเป็นคนชอบเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับเด็กๆ อาจจะเรียกได้ว่าผมเป็นโรคใคร่เด็กก็ว่าได้ ผมไม่ปฏิเสธ เพราะว่าเวลาได้เจอกับอะไรที่มันไร้เดียงสา มันจะทำให้รู้สึกมีกำลังวังชา มีความเงี่ยนขึ้นมาทันทีครับ นั่นเลยทำให้ผมชอบแอบมองเด็กๆ สาวๆ ตัวเล็กๆ ที่กำลังโตบ่อยๆ บางครั้งผมก็เก็บเอาภาพพวกนั้นมาชักว่าวด้วย เพราะว่ามันทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยครับ แล้วก็ไม่คิดจริงๆ ว่าในวันหนึ่ง ผมจะได้เจอกับประสบการณ์เสียวที่ตอบสนองความต้องการของตัวเองได้มากมายขนาดนี้ นั่นเพราะว่าพื้นฐานแล้วผมไม่ค่อยสุงสิงกับใครครับ รู้ว่าตัวเองที่เป็นแบบนี้มันก็ไม่ได้ปกติอะไรเท่าไหร่เลย ผมเลยไม่ค่อยได้ออกไปสู่โลกภายนอกเท่าไหร่ แต่แล้ววันหนึ่งที่ผมกำลังขับรถมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน เป็นทางลัดสายเปลี่ยว ผมเจอเด็กนักเรียนมอต้นคนหนึ่ง เธอสะพายกระเป๋าแล้วเดินด้วยท่าทางเหนื่อยอ่อน ผมเลยจอดรถถามน้องเขา ว่าจะไปไหน แกบอกว่าเผลอหลับอยู่ที่โรงเรียน แล้วกลับไม่ทันรถนักเรียน เลยต้องรีบเดินกลับ…

เรื่องเสียว เพิ่งเย็ดสดแตกใน แต่ยังไหว เลยชวนกันไปอาบน้ำแล้วเย็ดต่อคาห้องน้ำ แตกในรอบสอง เรื่องเสียวกับนักกีฬานี่มันช่างไปด้วยกันได้อย่างดีเหลือเกินจริงๆ ฉันรับประกันได้เลยว่าสาวๆ คนไหนถ้าขี้เงี่ยน อยากจะมีแฟนที่เอาการ เอางาน เอาเก่งแล้วละก็ บอกเลยว่าลองหาแฟนเป็นนักกีฬาดู เรื่องเหนื่อยไม่มีเลยจริงๆ และฉันเองที่เพิ่งเคยมีแฟนเป็นนักกีฬา ก็ใช่ว่าจะไม่เคยสัมผัสกับอะไรแบบนั้น เหมือนกับเรื่องที่ฉันเขียนมาให้ทุกๆ คนได้อ่านกันในครั้งนี้ ฉันเป็นแฟนกับนักฟุตบอล แน่นอนว่าเรื่องสมรรถภาพร่างกายนั้นไม่ใช่เรื่องธรรมดาอยู่แล้ว เขาออกกำลังกายทุกๆ วัน และก็เย็ดฉันแทบทุกๆ ครั้งที่เจอกันด้วย แถมฉันอาจจะเป็นคนหนึ่งที่โชคดี ที่ได้เจอผู้ชายควยใหญ่ เลยกลายเป็นว่าทุกๆ อย่างมันเข้าที่เข้าทางไปหมดเลย ขยันเย็ด เย็ดมัน เย็ดเก่ง…

เรื่องเสียว เดนทรชน พวกมันทั้ง 4 คนรุมเย็ดแอนทั้งหีทั้งตูด น้องชื่อ แอน อายุ 15 ผิวขาว ค่อนข้างอวบ แต่เพื่อนผู้ชายเขาบอกว่าไม่อ้วนมีเนื้อมีหนังดี แต่น้องว่าไม่จริง แต่เอวของน้องก็ค่อนข้างเล็ก ประมาณ 26 สูง 155 เซน หนัก 45 พี่ว่าอ้วนไหม แต่น้องเป็นที่หน้าอกเล็ก ประมาณคับบี น้องรู้สึกดีแค่ก้นเนียนนิ่มรูปพีชของน้อง เคยถูกคนบนรถเมล์แอบจับด้วย น้องตกใจมากจนรีบลงจากรถทันที น้องเป็นคนนึงที่ชอบเล่นแชทมาก เพราะจะเข้าไปอ่านเรื่องเสียวเป็นประจำ หลายครั้งที่เห็นข้อความเกี่ยวกับการขายตัวบนห้องแชทแต่น้องไม่ใส่ใจ…

เรื่องเสียว ผมเกิดอารมณ์ ลักหลับพี่สาวแท้ๆของผมเอง สวัสดีรับ ผมชื่อออฟครับ หลังจากจบ ม.3 ผมได้เข้ามาเรียน ม.4 ในเมืองและพักอยู่กับพี่สาวของผม ซึ่งเป้นบ้านเช่า พี่ผมชื่อแจงเรียนม.6 เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมไปงานวันเกิดเพื่อนของผม ซึ่งหลังจากที่ผมกลับจากงานวันเกิด ผมก็กลัวว่าพี่จะด่าเพราะว่ากลับบ้านดึก ผมค่อยๆเปิดประตูบ้าน ซึ่งตอนนี้ภายในบ้านพี่ผมเปิดไปทิ้งไว้ ผมก็สงสัยว่าทำไมพี่ผมไม่อยุ่ ผมก็เลยเดินเข้าไปในห้องนอนพี่ ภาพที่ผมเห็นคือ พี่นอนบนที่นอน ใส่ชุดนอนบางๆใส่ชุดนอนเพียงตัวเดียว ซึ่งทำให้ผมเกิดอารมณ์ ผมคิดได้ว่าปกติพี่ผมก็เป็นคนที่นอนหลับแล้วจะปลุกไม่ค่อยตื่น ก็เลยได้ใจ ลองเข้าไปปลุกดู 2-3 ที ก็เริ่มแน่ใจว่าพี่ผมหลับไปแล้ว จากนั้นผมก็เริ่ม…

เรื่องเสียว นักเรียนสาว ”ครูขา…หนูเสียว” เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นเมื่อต้นเดือน ธันวาคม 2564 นี่เองครับ ผมชื่อนพ เป็นครูสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง เป็นโรงเรียนที่มีชื่อประจำจังหวัด ผมเป็นครูสอนเกี่ยวกับวิชา เครื่องยนต์ นักเรียนของผมที่นี้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายที่สนใจเกี่ยวกับเครื่องยนต์เท่านั้น น้อยครั้งมากที่จะมีนักเรียนหญิงมาเข้าเรียนในรายวิชาของผม ผมสอนได้ที่นี้มาก็หลายปีแล้วครับ มีนักเรียนหลายๆคนเข้ามาติดพันแต่ไม่เคยได้ล่อใครเสียที มีมากสุดคงเป็นดูดควยให้ผมเท่านั้น ด้วยความที่ ผมแต่งงานแล้วจะพานักเรียนกลับไปล่อที่บ้านก็ไม่ได้ จะพาเข้าโรงแรมก็ผิดกฎหมาย จึงได้แอบหวังเล็กๆ ในใจว่าจะได้ล่อกับนักเรียนบ้างถ้ามีโอกาส ปลายปีที่แล้วนักเรียนคนหนึ่งที่ชื่อว่า ดา เธอเป็นนักเรียนสวยสดใสคนหนึ่งครับ ได้มาลงเรียนรายวิชาของผมดาเป็นนักเรียนหญิงที่ร่าเริงและชอบใส่กระโปรงนักเรียนสั้นๆ มาเรียนในรายวิชาของผม นักเรียนชายหลายคนก็หวังจะได้ล่อดากันทั้งนั้นครับ แต่เหมือนว่าดาจะไม่สนใจใคร เธอมักจะเข้ามาถามเกี่ยวกับข้อสงสัยในรายวิชาเครื่องยนต์ที่ห้องพักครูของผมอยู่เป็นประจำ…

 เรื่องเสียว รู้สึกตัวอีกครั้ง โดนแท็กซี่ชั่วข่มขืน (ตอนที่ 1) ฉันไม่รู้ว่าเป็นเวรกรรมอะไร ที่ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้นะ ฉันชื่อนุชอายุ21ปี เป็นนักศึกษาสถาบันเอกชนแห่งหนึ่ง ในสถาบันนี้ฉันก็ถือว่าเป็นดาวคนหนึ่ง ไม่รู้นะเพื่อนๆเขาบอกว่าฉันสวยมาก รูปร่างสมส่วนไปหมด โดยเฉพาะสะโพกที่อวบอัดกลมกลึงงอนโด่งเหมือนลูกโป่งที่อัดแน่นไปด้วยลม รับกับเอวที่คอดกิ่วเล็ก หน้าอกที่ชูชัน คอระหงเชิด ใบหน้าที่คม นัยน์ตาหวานหยาดเยิ้มยามใดที่ชำเลืองชายใดล่ะก็ แทบจะละลายชายผู้นั้นไปเลย ฉันไม่รู้ว่าตัวเองสวยขนาดไหน แต่ก็แอบภูมิใจเงียบๆที่เพื่อนชมอย่างนั้น แล้ววันหนึ่งวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น วันนั้นฉันมีเรียนเลิกค่ำนิดนึง พอเลิกเรียนแล้วฉันก็ออกจากมหาลัยเพื่อที่จะหาแท็กซี่เพื่อจะกลับบ้าน ฉันยืนรอสักพักก็เห็นแท็กซี่คันหนึ่งจอดอยู่ จึงเข้าไปถาม คนขับเป็นชายวัยกลางคนอายุประมาณ 45ปี “ลุงค๊ะ ไปแแถวรังสิตไหมค๊ะ”…

เรื่องเสียว เห็นพี่เย็ดกับผัว แล้วอยากลองโดนผัวพี่เย็ดบ้าง มันไม่บ่อยนักหรอก ที่จะได้เห็นเรื่องเสียวในบ้านหลังนี้ แต่เชื่อเถอะว่าทุกๆ ครั้งที่ฉันได้ยินเสียงครางกระเส่าของพี่สาว ฉันต้องตื่นขึ้นมาทันที เพื่อแอบมองรูที่ฝาผนังห้องเพื่อมองดูฉากรักระหว่างพี่สาวกับพี่เขย ที่เย็ดกันอย่างเสียวซ่านอยู่บนเตียง เรื่องเสียวซี๊ด ที่นานๆ ทีเกิด แต่ทุกๆ ครั้งที่มันเกิด ฉันก็เงี่ยนจนเตลิดไปทุกๆ ครั้ง ฉันต้องกลับมานั่งติ้วหีเองทุกๆ คืนเมื่อได้เห็นทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพราะว่าฉันอิจฉา และฉันโสด ไม่มีใครมาทำให้รู้สึกเสียวหีมานานแล้ว และเพราะว่ามันเป็นอย่างนี้มาหลายต่อหลายครั้ง ท้ายที่สุด ฉันเองก็เลยอยากที่จะได้รับประสบการณ์เสียวแบบที่พี่ของฉันได้รับบ้าง นั่นคือการที่ฉันจะได้เป็นเมียของพี่เขยตัวเอง เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ฉันเห็นเรื่องเสียวนั้นๆ ฉันจะจับจ้องไปยังลีลาของเขา และลำควยใหญ่ที่กระหน่ำเย็ดหีพี่สาวของฉันจนดีดดิ้นทุรนทุรายด้วยความสุขสมและความหวามหวิวในหัวใจ…

เรื่องเสียว ลักหลับ ลูกสาวของอา ”แต่ดันตื่น” สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ผมมีประสบการณ์จริงๆ ที่เพิ่งผ่านมาไม่นานนี้เองครับ ช่วงก่อนเปิดเทอมปลายเดือน ตุลาคม 64 ผมชื่อ แม๊ก ครับ อายุ 23 ปี ตอนนี้ทำงานแล้วครับ อยู่บ้านพักที่ทางหน่วยงานจัดให้ ผมมีน้องสาวซึ่งไม่ใช่น้อง แท้ๆ เธอเป็นลูกของอา ชื่อเก๋ อายุ 20 ตอนนี้เธอเรียนอยู่ ปี 4 ในมหาลัยรัฐบาลแห่งหนึ่ง ในต่างจังหวัดครับ…

เรื่องเสียว ลองเสี่ยงเป็นชู้เมียชาวบ้าน ก็เสียวเหมือนกันนี่นา เรื่องเสียวที่ส่งเข้ามาครั้งนี้ เป็นเรื่องราวที่มาจากปากคำบอกเล่าของชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่ขอสงวนชื่อของเขาและสาวคู่ชู้ชูชื่น เพราะว่าทั้งสองคนนั้นไม่ได้เป็นผัวเมียกันจริงๆ เพียงแค่แอบมาพลอดรักกันเฉยๆ เท่านั้น เรื่องราวเริ่มต้นที่เขตชุมชนแห่งหนึ่ง เขาเองเป็นคนที่สังเกตเห็นอยู่นานแล้ว ว่าบ้านหลังนี้นั้นชีวิตรักไม่ได้สวยงามเท่าไหร่ เพราะว่าสามีของเธอนั้นมักจะตบตีเธออยู่เสมอ และเธอเองก็พยายามที่จะยินยอมเพราะว่าไม่อยากให้ครอบครัวมันพังทลายลง เขาเองก็คิดว่าเธอนั้นสงสารลูก แต่เปล่าเลย ความจริงแล้ว ลูกของเธอเองก็เป็นลูกติด เพราะว่าเขานั้นรับเธอเอาไว้ในฐานะของคนมีรอยด่างพร้อย เธอเลยไม่อยากที่จะเริ่มใหม่อีกแล้ว แต่การที่เธอนั้นต้องทนอยู่กับช่วงเวลาแบบนี้มันก็ไม่ได้ทำให้เธอได้รับความสุขในแบบที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะได้เท่าไหร่นัก เขาเลยเข้าไปทำความรู้จักกับเธอ พูดคุย และพยายามที่จะปลอบใจเธออยู่เสมอ จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอนั้นหอบลูกมาหาเขา เพราะว่าอยากให้เขาช่วยพาเธอไปส่งที่บ้านแม่ที่ต่างจังหวัดหน่อย เธอไม่สามารถทนเขาได้อีกแล้ว เขายินดีที่จะพาเธอไปส่งที่บ้านแม่ทันที และด้วยความที่เป็นวันหยุดยาว…