เรื่องเสียว แอบเย็ดเพื่อนตอนหลับ จัดหนักจนตื่น

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b89ee0b8b7e0b988 65fd729a3385d

เรื่องเสียว แอบเย็ดเพื่อนตอนหลับ จัดหนักจนตื่น

เขาดีกว่าพี่นะอ้อม ก็ขอให้พี่โชคดีจ้ะและเจอคนที่ใช่มากกว่าออมนะจ๊ะพี่ว่างๆ พี่ก็แวะมาเที่ยวหาออมได้นะเสียงสนทนาของคู่รักที่เลิกลากันด้วยดีออมทรัพย์ฟลุคเป็นคู่รักที่คบหากันมาเกือบ 2 ปีตลอดเวลาที่ทั้งคู่คบหากันก็ดูเหมือนว่าจะมีเรื่องระหองระแหงกันบ้างแต่ทั้งสองก็ประคับประคองกันมาจนถึงเวลาที่มันไปด้วยกันไม่ไหวจริงๆทั้งคู่จึงได้ตกลงกันและถอยออกมาคนละก้าวซึ่งเป็นเหตุให้เลิกกันด้วยดีและหลังจากที่คนทั้งคู่กลับมาใช้ชีวิตของโสดอีกครั้งก็กลับไปเรียนต่อหลังจากที่เรียนมาชีวิตในมหาลัยของออมช่างมีความสุขดีใจด้วยนะแกที่กลับมาโสดอีกครั้งหนึ่งฝ่ายเพื่อนสนิทของออมแสดงความยินดีกับเพื่อนสาวขอบใจนะแต่แกไม่เสียใจเลยหรอที่แกเลิกกับพี่ฟลุ๊คน่ะฉันเห็นแกรักกันดีๆเลิกการใช้งานนั้นฝ่ายเลยถามเพื่อนสาวอ่อนชะงักกับคำพูดของเพื่อนก่อนจะตอบไปว่าถ้าถามว่าเสียใจไหมก็ไม่นะเพราะฉันกับพี่เขาเราจากกันได้ด้วยดีแต่มันก็ไม่เหงาบ้างอ่ะคนเคยอยู่ด้วยกันทุกวันแต่ฉันว่าฉันทำถูกแล้วนะจากกันด้วยดีดีกว่ายังกลับมาคุยกันเป็นเพื่อนกันได้แต่ถ้าจากกันไม่ดีมันก็จะเสียใจทั้งสองฝ่ายแต่ว่าจริงไหมฝ่ายตบมือให้กับออมแล้วก็บอกว่าโหฉันยอมใจแกเลยว่ะออมใจแกนี่มันสุดยอดสุดยอดมากเลย

เพื่อนเอางี้ไหมแกไหนๆแกก็โสดแล้วบ่ายนี้ไม่มีเรียนเราไปดูหนังกันไหมเดี๋ยวฉันเลี้ยงฉันเองนะเธอว่าฉลองความโสดให้กับแกอีกครั้งในเมื่อได้ยินที่ฝ้ายบอกว่าจะเลี้ยงหนังตาก็โตขึ้นมาแล้วก็บอกกับป้ายว่าแหละพูดแล้วนะแกว่าจะเลี้ยงฉันน่ะจัดไปสิเพื่อนจ๊ะเพื่อนรักจ๋าเลี้ยงหนังเพื่อนแค่นี้จิ๊บจิ๊บนาแล้วสองสาวก็คุยกันด้วยความคิดถึงจนหลังเลิกเรียนทั้งสองสาวก็ตรงดิ่งไปยังห้างสรรพสินค้าที่ทั้งสองเคยมาด้วยกันบ่อยๆเพราะซื้อตั๋วจองที่เรียบร้อยแล้วอ้อมก็เลยว่าฝ้ายเราไปหาอะไรกินก่อนนะว่าจะถึงเวลาอีกตั้งนานน่ะเรื่องของเรื่องฉันหิวแล้วน่ะก็ดีเหมือนกันนะมันก็เริ่มหิวแล้วล่ะเดี๋ยวเข้าโรงหนังเสียงท้องของฉันร้องสนั่นอายเขาแย่เลยว่ะแล้วทั้งสองสาวก็เดินหัวเราะต่อกระซิกกันอย่างมีความสุขระหว่างที่ 2 สาวนั่งอยู่ในร้านกาแฟที่ก้มหน้าก้มตาสั่งเค้กจึงไม่เห็นฟลุคแกแกๆแกดูดิพวกที่มากับผู้หญิงคนนั้นน่ะฝ้ายสะเก็ดบอกเพื่อนทำให้ออมเลยหน้าขึ้นมามองไหนวะนั่นไงแกเดินมาแล้วน่ะเดินมาพร้อมกับหญิงสาวที่แต่งตัวเปรี้ยว

เดินตรงมาเข้ามาทักทายออมอย่างสนิทสนมก่อนที่จะหันไปบอกกับผู้หญิงที่มาด้วยว่าแสงนีออนแฟนเก่าของเราเองพี่แจงเพื่อนพี่จะพร้อมส่งยิ้มให้หญิงสาวที่พูดบอกว่าเป็นเพื่อนอย่างเป็นมิตรและเธอก็ยิ้มตอบกลับมาให้พี่นั่งด้วยนะเดี๋ยวพี่เลี้ยงเองกินอะไรสั่งเลยนะเพื่อนสนิทของออมก็มองหน้ากันด้วยความสงสัยว่าทำไมออมถึงทำใจได้ที่แฟนเก่าเอาผู้หญิงที่แนะนำว่าเป็นเพื่อนมาเผชิญหน้ากับแฟนเก่าแถมยังพูดคุยกันด้วยดีอีกต่างหากหลังจากที่อิ่มจัดเมื่อหารออมก็ยกนาฬิกาข้อมือขึ้นมาดูแล้วก็บอกกับพวกว่าออมขอตัวก่อนนะพี่ใกล้ถึงเวลาดูหนังแล้วฝ้ายขอบคุณสำหรับเค้กกับกาแฟนะไปก่อนนะจ๊ะ

พี่อรบอกลาเสร็จก็กำลังจะเดินจากไปพร้อมเดี๋ยวเอาไว้พี่แวะไปหาที่บ้านนะไม่ได้ตอบอะไรได้แต่ส่งยิ้มให้พอคล้อยหลังฝ้ายก็เริ่มเปิดฉากถามเพื่อนสาวชุดใหญ่แกๆแกว่าพี่ฟลุ๊คกับแม่แจงอะไรน่ะเขาต้องเป็นมากกว่าเพื่อนไหมวะฉันเห็นแล้วมันก็สุดๆไปเลยว่ะพี่ฟลุ๊คนี้ก็ยังไงพาแฟนใหม่มาแนะนำให้แฟนเก่ารู้จักว่าไปแล้วแถมยังจะขอไปที่ห้องของแฟนเก่าอีกเขาคิดอะไรของเขาอยู่เนี่ยใจเย็นเกินไปไหมฉันเห็นแกอ่ะเป็นฉันไม่ได้นะไม่ต้องกินมันแล้วเคสน่ะเดี๋ยวฝ้ายแกจะบ่นหรือว่าแกจะถามฉันเนี่ย เข้ามาในชีวิตของแกนะฝ้ายมาลัยพรวันเกิดให้กับเพื่อนแต่เช้าด้วยเสียงที่สดใสขอบใจมากนะแกแกเอางี้มะเย็นนี้ไปทำอะไรกินกันที่ห้องแกเอาไหมฉันอยากกินกุ้งย่างน่ะฝ้ายเสนอแต่ฉันอยากกินหมูกะทะน่ะงั้นกิน 2 อย่างเลยพรุ่งนี้วันหยุดเอาให้หัวราน้ำไปเลยดีไหมจัดไปสิแกแล้ว 2 สาวก็พากันไปชอบอาหารสำหรับงานปาร์ตี้ของเธอเย็นนี้ชีวิตในช่วงนี้ของปลอมดูเหมือนว่าจะแฮปปี้ที่กลับมาใช้ชีวิตโสดอีกครั้งบวกกับมีเพื่อนที่แสนดีอย่างฝ้ายในขณะที่ 2 สาวกำลังย่างกุ้งกันอย่างสนุกสนาน

HAPPY BIRTHDAY จ้ะออมเสียงของฟลุ๊คที่มาพร้อมเพื่อนสาวเกิดขึ้นพร้อมกับยื่นกล่องของขวัญให้ขอบคุณค่ะพี่เดี๋ยวพี่พาพี่แจงไปนั่งกินหมูกะทะในห้องก่อนนะเดี๋ยวออนกับฝ้ายย่างกุ้งตามเข้าไปจ้ะตามสบายเลยนะคะพี่แจงหลังจากที่ทั้งสองเข้าห้องไปฝ้ายก็กระซิบกระซาบกะปอมว่าแกเข้ามากันได้ยังไงว่าแกแกชวนเหรอยิ้มแหยๆก่อนจะตอบว่าก็พี่เขาอ่ะทักมาอวยพรฉันฉันก็เลยชวนน่ะเอาหน้าแกอย่าคิดมากสิอีกอย่างนะของกินก็ตั้งเยอะเราสองคนทิ้งให้หมดหรอกเนาะจ้าอย่าแม่พระพี่ๆไฟล์ที่ทำท่าทางประชดประชันเพื่อนซาวด์แต่ออมกับหัวเราะกับท่าทางของเพื่อนและงานปาร์ตี้ก็เริ่มขึ้นพร้อมกับดื่มกินกันได้ร้องคาราโอเกะกันอย่างสนุกสนานส่วนทุกคนทยอยกลับกันภาวงศ์จนกระทั่งออมเริ่มตาตื่นมาพอได้ยินเสียงขวดล้มแต่ภาพที่มองเห็นตรงหน้าก็คือแฟนเก่าของเธอกำลังมีอะไรบางอย่างกับแจงผู้หญิงที่เขาบอกว่าเป็นออมทำอะไรไม่ถูกถึงแม้ว่าจะเลิกกันแล้วแต่เขาก็ไม่ควรทำแบบนี้กับคนอื่นในห้องของแฟนเก่าออมที่เห็นภาพนี้ต่อให้มองโลกในแง่ดีแค่ไหนก็ทนไม่ไหวเหมือนกันลุกขึ้นนั่งมองคนทั้งคู่แต่ในใจของออมทองจะเจ็บปวดส่วนพวกระแนงที่รู้ว่าออมเห็น 2 คน

แต่มันก็หยุดไม่ได้จริงๆ เพราะมันกำลังเข้าด้ายเข้าเข็มออมนั่งมองสองคนที่มีความสุขกันก็หันมาบอกกับผมว่าพี่ขอโทษที่ทำไปเพราะว่าเล่นแอลกอฮอล์น่ะไอ้ออมไม่พูดอะไรออกมาเลยนอกจากพี่ 2 คนน่ะกลับก็ได้แล้วจ้ะหลังจากคืนนั้นมาพร้อมก็ขอย้ายห้องไปอยู่หอเดียวกับฝ้ายอะไรแกทั้งเชิญชวนแกตั้งหลายรอบไม่มาพี่จูนจะย้ายก็ย้ายแต่ก็ดีนะจะได้มีเพื่อนหรือว่าคืนวันเกิดของแกน่ะเกิดอะไรขึ้นวะฝ้ายสงสัยได้ตรงประเด็นแต่ออมก็ไม่อยากให้ฝ้ายรู้ในเรื่องที่ไม่ดีของฟลุ๊คเธอก็เลยบอกว่าไม่มีเวลาให้ไม่มีอะไรหรอกแค่มันเกิดอยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ความทรงจำหวยก็เลยอยากทิ้งไว้ที่ห้องเก่าน่ะหลังจากที่ออมย้ายห้องนอนก็ไม่ได้ติดต่อกับพวกอีกเลยเธอบล็อกทุกๆช่องทางของการติดต่อจากผู้ชายห่วยห่วยคนนั้นและเริ่มต้นใหม่กับชีวิตที่สดใสและไฉไลกว่าเดิมเช็คราคาสาวอวบ

Recommendations

เรื่องเสียวของผม ต้องบอกก่อนเลยว่า มันอาจจะฟังดูพิลึกสำหรับหลายๆ คน แต่สำหรับผมแล้วมันคือความสุขเดียว ที่ผู้หญิงสุดที่รักของผมนั้นทิ้งเอาไว้ให้ หลังจากที่เราคบหากันแล้วเธอก็ทิ้งผมไปให้อยู่กับลูกติดของเธอ เธอทิ้งลูกสาววัย 10 ขวบเอาไว้ให้ผม ทั้งๆ ที่ผมไม่ใช่พ่อแท้ๆ ของเธอ เพื่อชุบตัวแล้วไปเอาผัวใหม่ ผมรักเธอเกินกว่าจะตัดใจได้ แต่ก็ยังยินดีเลี้ยงลูกของเธอ เพราะว่าเธอนั้นหน้าตาเหมือนแม่ไม่มีผิด เธอคงจะมอบลูกสาวเอาไว้ให้เป็นตัวแทนของเธอสิท่า…ผมใช้เวลานาน รอให้เธอโตจนได้ที่ ตลอดเวลา เธอพยายามที่จะทำหน้าที่แทนแม่ของเธอ เพราะเธอบอกว่าเธอรักผมมาก และผมเองก็รักเธอ ลูกสาวตัวน้อย…ตอนนี้เธอคง จะโตพอที่จะเป็นแบบแม่ของเธอได้แล้ว นั่นคือการเป็นเมียของผม ผมยังจำวันนั้นได้ดี วันที่ผมเปิดซิง ลูกเลี้ยงของผม ที่อยู่ในวัย…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียสาวนู๋โดนสวิง เป็นสาวมาก็หลายปีอยากลองเรื่องอย่างว่าเลยถามเพื่อนว่าเซ็กส์นะดีไหม มันก็ตอบว่าต้องลองเอง เอาว่ะนู๋ก็อยากลองเองนี้เลยถามเพื่อนว่าพอมีคนจะแนะนำเรื่องเซ็กส์บางไหม มันให้ลองหาดูคนใกล้ๆ ตัวที่พอไว้ใจได้ นู๋เลยลองถามเพื่อนของอาที่สนิทด้วยแล้วเค้าก็ยังไม่มีเมีย ตอนแรกเค้าดูงงๆ ถามกลับว่าเพราะอะไรถึงอยากลอง นู๋เลยตอบไปว่าเคยอ่านหนังสือเรื่องเซ็กส์เลยอยากรู้ว่าเวลาถึงนะเป็นอย่างไร เพราะนู๋เคยแต่ช่วยตัวเอง เค้าเลยบอกถ้าอยากจริงๆ จะสอนให้เราเลยนัดกันว่าตอนเย็นเจอกันที่บ้านของเค้านู๋มาถึงบ้านเค้าแล้วเค้าบอกว่าไปอาบน้ำกันเค้าให้นู๋ค่อยๆ ถอดเสื้อออกนู๋ทำตามแต่ก็อายนะพอถอดหมดก็เข้าไปในห้องน้ำพร้อมกันเค้าที่ไม่มีเสี้อผ้าเลยตอนที่เห็นน้องชายเค้าคิดว่าน่ารักดีเค้าเลยเอามือนู๋ไปจับที่น้องชายเค้า ตอนแรกเป็นน้องชาย แต่พอจับไปจับมามันกลับร้อนแล้วก็ใหญ่มาก เค้าค่อยๆ ลูบ นมนู๋ มันเสียวแบบแปลกๆ หัวนมก็ตั้งแข็งแล้วเค้าก็ค่อยๆ ดูดนมอืม..มันรู้สึกดีนะ ส่วนอีกมือก็มาจับที่สามเหลียมของนู๋นิ้วสากๆ ของเค้าค่อยๆ ดันเข้าไปในหอยของนู๋อะ.. อืมแค่นิ้วมันยังรู้สึกดีเลยเค้าดันนิ้วเข้าๆ ออกๆ สักพักก็ก้มลงมาเอาลิ้นร้อนๆ แหย่เข้าไปในหอย…

เรื่องเสียว ไอ้ชาตรีมันควย 56 เลยนะ ชาตรี เป็นคนที่ดูไม่ประสาอะไรเลยในกลุ่มของเรา ในที่ทำงาน ฉันเองมองว่าเขาเป็นคนที่จืดชืด ไม่มีสีสัน แต่งตัวก็เชยบรมเลย เสื้อเชิ้ตตัวโคร่ง กางเกงขากระบอกที่มันทำให้เขาดูเนคนเทอะทะ ในจะแว่นสายตากรอบหนานั่นอีก พอประกอบเข้ากับทรงผมที่หวีเรียบแปล้ มันเลยทำให้เขาขาดความน่าสนใจไปเลย ทั้ง ๆ ที่พื้นฐานหน้าตาของเขาก็ไม่ได้แอะไร แต่แบบนี้หรือเปล่านะ ที่เขาบอกว่าเขายังซิงมันจะเป็นเรื่องจริง ผู้หยงไม่ได้ชอบคนที่ไม่เคยผ่านเรื่องเสียวมาหรอก โตจนป่านนี้แล้ว คนเรามันต้องมีประสบการณ์ เรื่องเสียว ๆ มันคือหนึ่งในสิ่งสำคัญสำหรับคนเราอยู่แล้ว ถ้าจะเย็ดกันแล้วต้องมาตรงนั้นไม่ดี ตรงนี้ต้องสอน ฉันเองก็ไม่เอาด้วยเหมือนกัน ชาตรีเป็นคนที่นิสัยดี…

น้อง อายุ 21 น้องเป็นคนเซ๊กซ์จัดมาก แต่ที่ยังไม่เคยมีอะไรกับผู้ชาย น้องเป็นเด็กต่างอำเภอของอีกจังหวัดหนึ่งเข้ามาอยู่ในตัวเมืองเชียงใหม่เพื่อเรียนหนังสือ โดยเช่าหอพักอยู่กับเพื่อนๆ น้องได้รู้จักผู้ชายคนหนึ่งชื่อเอ พี่เขาเป็นนักร้องอยู่ในเธคแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ เขาเป็นคนหน้าตาดีผมยาว ตรงสเป็กน้องเลยค่ะ เรารู้จักกันเพราะน้องไปเที่ยวเธคแห่งนั้น แล้วเกิดปิ๊งชอบพอกันขึ้นมาเพราะน้องนั่งติดเวที เขาก็มองลงมาที่โต๊ะน้องเหมือนกัน น้องเขียนโน๊ตใส่กระดาษทิชชูขึ้นไปขอเพลง แล้วเขียนชื่อและเบอร์โทรของน้องใส่ลงไป แล้วให้เด็กเสิร์ฟเอาไปยื่นให้เขา เขารับแล้วมองลงมาที่โต๊ะน้องแล้วยิ้มให้น้อง บอกว่าถ้าเขาร้องเสร็จแล้วจะเดินลงมานั่งที่โต๊ะน้องจะได้ไหม เด็กเสิร์ฟเดินไปบอกเขาก็พยักหน้า แล้วพอเขาร้องเพลงเสร็จเขาก็มานั่งที่โต๊ะน้องจริงๆเขาเดินมานั่งข้างๆน้อง จับมือน้องคุยกันซักพักเขาก็ขอตัวไปร้องเพลงต่อที่อื่นแล้วบอกว่าจะโทรมาหา เขาโทรมาหาน้องทุกเย็น แล้วเวลาน้องไปเที่ยวเธคน้องก็ได้นั่งโต๊ะหน้าทุกครั้งเพราะเขาจะจองให้ พอเขาร้องเพลงเสร็จ ก็จะลงมานั่งกับน้องที่โต๊ะทุกครั้ง มีอยู่วันหนึ่งพี่สาวและน้องสาวต้องกลับบ้าน สอบเสร็จเย็นวันศุกร์น้องกับเพื่อนไปเที่ยวเธคกันเหมือนอย่างเช่นเคย แต่ครั้งนี้น้องใส่กระโปรงสั้นเข้าไปน้องรู้สึกหนาวขามาก พอพี่เอมาเขาก็เดินมานั่งแล้วก็เอามือมาวางบนตักน้องน้องก็จับมือเขาไว้แน่นน้องรู้สึกอบอุ่นขึ้นใบหน้าของน้องร้อนผ่าวเลยค่ะ…

เรื่องเสียว ตากล้อง ONLYFAN ทนไม่ไหว เห็นคนเย็ดกันต่อหน้า เลยล้วงควยออกมาชักตามหนังสด เรื่องเสียววันนี้เกิดขึ้นที่ม่านรูดหรู ราคาต่อคืนค่อนข้างสูงเลยทีเดียว เพราะว่ามันถูกจัดแต่งเอาไว้ให้สวยงามและสร้างบรรยากาศที่ต่างออกไปจากห้องนอนธรรมดาที่ใช้พักผ่อน แต่มองจากตอนนี้แล้ว ไม่มีเลยสักนิด ที่เมื่อคนเข้ามาแล้วจะนอนอย่างเดียว โทนสีในห้องตบแต่งด้วยสีแดงเร่าร้อนจากหลอดไฟรายล้อม ไฟเพดานหรี่ลงเหลือเพียงความสลัวราง เตียงเป็นวงกลม นุ่มราวกับปุยนุ่น และรอบๆ ห้องที่เต็มไปด้วยกระจกรอบทิศและบนเพดานอีกด้วย และในตอนนี้ กล้องทั้งสามจุดก็ถูกตั้งเอาไว้เป็นจุดประจำแล้ว ส่วนผมเองนั้นรับหน้าที่มือถือ เพราะว่าใช้ถ่ายแบบเคลื่อนไหว ให้คลิปที่ออกมาเพื่อเรียกเงินจากแฟนๆ นั้นคุ้มค่าอย่างถึงที่สุด ผมทำงานนี้กับคนรู้จักที่เป็นเจ้าของรหัสนี้มานานแล้ว น่าจะไม่ตำกว่าสิบงาน และทุกๆ ครั้งมันก็ใช้ความอดทนมาก…ฉากรักแต่ละครั้งนั้นเต็มไปด้วยความเสียวซ่านและความแปลกใหม่ ผมเองวันหนึ่งที่อิ่มตัวจากที่นี่แล้วก็แอบคิดเหมือนกัน ว่าน่าจะมาทำงานแบบนี้…

เรื่องเสียว ไม่เคยก็เคยซะสิ ฟ้าเหลือง  (สวิงกิ้ง 3 รุม 1) ประสบการณ์ของผมนั้น เพิ่งเกิดขึ้นมาไม่นานครับ ผมมีเพื่อนที่สนิทๆกัน อยู่ 3 คน ไปเที่ยวกันเปนประจำ พวกเราอยู่แถวหลังรามครับ แล้วมันจะมีร้านเหล้าอยู่ร้านนึง (ไม่บอกชื่อร้านนะครับ คือเพื่อนผมเป็นพนักงานอยู่ที่ร้านนี้) และเป็นธรรมดาครับ เราต้องเจอสาวขี้เมาทั้งหลายเป็นประจำ วันนั้นพวกเราตั้งใจว่าจะไปกินเหล้าฟรี เพราะเพื่อนที่ร้านเอาบัตรเหล้ามาให้ พวกเราก็เที่ยวกันตามธรรมดา แต่โต๊ะหลังพวกเรานี้สิครับ สาวสวยทรงโตฉายเดี่ยว ดูท่าทางอายุน่าจะประมาณ 20 กว่าๆ กินเหล้าแบบเหงาๆเซ็งๆ พวกเราก็พอจะรู้ว่า…

เรื่องเสียว แอ่นหอยสู้ขมิบเสียว ม่ายสาวร้อนสวาท ชื่อหญิงค่ะ อายุ 23 ย่าง 24 ปี พื้นเพเป็นคนอีสานค่ะ แต่ตอนนี้หญิงมาทำงานอยู่ในโรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟขนาดเล็กแถวสุทธิสาร ประวัติส่วนตัวคร่าวๆ ของหญิงเพิ่งจะโสดซิงๆ ค่ะ เพราะว่าแฟนหญิงเพิ่งจะเสียชีวิตไปจากอุบัติบนท้องถนนเมื่อ 3 เดือนก่อน หลังจากแฟนเสียหญิงก็กลับไปสงบสติอารมณ์ ทำใจกับการสูญเสียแฟนอยู่ที่บ้านนอกพักหนึ่ง แล้วก็กลับมาทำงานที่โรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟที่หญิงเคยทำอีกครั้ง อยู่บ้านไม่ไหวค่ะ รายรับไม่มี มีแต่รายจ่าย โรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟที่หญิงกลับมาทำงานนี้เป็นของเฮียเดชเจ้าของอู่รถแท็กซี่ที่แฟนหญิงเคยเช่ารับจ้างก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตไป หญิงกลับมาขอทำงานต่อ เฮียเดชแกก็รับหญิงไว้และก็คิดค่าเช่าห้องพักกับหญิงในราคาถูก เฮียเดชแกบอกว่าสงสารและเห็นใจหญิงที่สูญเสียแฟนและเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว เฮียเดชแกก็เลยให้สิทธิ์พิเศษกับหญิงค่ะ ห้องพักของคนงานในโรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟของเฮียเดชที่หญิงเช่าพักอยู่นี้เป็นห้องแถวไม้กลางเก่ากลางใหม่ชั้นเดียว มีด้วยกันทั้งหมด…

เรื่องเสียว ล้างแค้นน้องเฟมคนสวย ผมชื่อบิ๊กครับ ผมมีเรื่องประสบกามมาเล่าให้คุณๆฟัง เมื่อครั้งผมเรียนมัธยม 3 ในโรงเรียนที่ผมเรียน มีเด็กมัธยม 1 อยู่คนหนึ่ง เธอชื่อน้องเฟม น้องเฟมเป็นคนสวยมากทั้งที่อายุแค่ 12 ยังไม่เต็มเลย ทั้งสวยทั้งหยิ่งเลยล่ะครับ ผมเองก็เคยเข้าไปทาบลองจีบดู แต่หน้าแตกกลับออกมา ใครๆ ก็โดนน้องเฟมฉีกหน้า กันทั้งนั้นถ้าทะเล่อทะล่าไปจีบเธอเข้า ผมสุดแสนจะแค้นน้องเฟมมาก คิดหาทางแก้แค้นเธอเสมอ และในที่สุด ฟ้าก็เป็นใจให้ผมได้ล้างแค้นน้องเฟมบ้านอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก ผมตามดูเธอกลับบ้านอยู่หลายวัน และในที่สุดผมก็รู้ความเป็นไปในบ้านของเธอพอสมควร ผมสังเกตุเห็นว่า วันเสาร์เมื่อโรงเรียนหยุด น้องเฟม จะอยู่บ้านคนเดียว…

เรื่องเสียว เย็ดเด็กมัธยม 3 ขาวอวบ สวัสดีครับ……วันนี้ช่างเป็นวันที่ว่างที่สุด ของผมเพราะว่าเรียนมาก็หลายวัน…อาจารย์คงรู้ก็เลย..ปล่อยให้เล่น net ผมก็ตามเคยครับหาหญิงคุยไปทั่วเลยพอผมได้หญิงเพื่อน ๆ เขาก็ เล่นบ้าง..แล้วก็..ได้หญิงมั่งนะดิ..แหม๋..ช่างดีเหลือเกิน…เอาหละต่อหละกันนะครับก็เล่น chat ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาทักแล้วก็คุยกัน ตามประสาหละครับ ถามว่าอยู่ในเรียนอะไร..แล้วที่นี้น้องเขาอยากมาหา..ผมก็เลยบอกว่าได้เลย..แล้วจะมาวันใหนน้องเขาบอกว่า..เรียน เสร็จตอนเที่ยง..แล้วน้องเขาจะแวะมาหาผมที่มหาวิทยาลัย..ผมคิดว่า..เป็นผู้หญิงที่โตพอสมควรเพราะจากที่คุยกันทาง net นั้นน้องเขา ใช้คำพูดที่เป็นผู้ใหญ่พอสมควรผมก็เลยคิดว่าน่าจะมีอายุ..พอสมควร..คือประมาณมัธยมปลาย ทำนองนั้น..แล้วน้องเขาก็นัดผมมาว่า ประมาณบ่ายโมงกว่าจะแวะเข้าที่มหาลัย… น้องเขาจะรอตรงที่จอดรถ..สถานี.ขนส่ง..(ในมหาลัย)พออีกหนึ่งวันต่อมา น้องเขาก็มาตาม นัด..ผมเห็นครั้งแรก..ตายห่า..เนียะ..เด็กเลยนะเนียะ..ใส่กระโปรงสั้น..เสื้อนักเรียน..มากะเพื่อนอีกคนหนึ่ง ผมก็แวะเข้าไปถาม..น้องเขา ชื่อน้องเกม..ผมก็ได้รู้จักว่าใช้น้องเกม จริง ๆ ผมคิดว่าในใจ..เนียะเด็กสมัยนี้..ไวไฟขนาดนี้เชียวหรือ..น้องเกมสูงประมาณ 160…