เรื่องเสียว แอบเย็ดหีเมียเพื่อนรัก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b980e0b8a1 66001801d1b73

เรื่องเสียว แอบเย็ดหีเมียเพื่อนรัก

ผมกับไอ้ดำเป็นเพื่อนกันมากตั้งแต่เด็กแล้วครับ เรียนชั้นเดียวกันอายุเท่ากัน แต่มันดันไปแต่งงานก่อนผมครับ ผมยังครองความเป็นโสดอยู่จนทุกวันนี้ ไอ้ดำมันไว้ใจผมมาก ขนาดที่ว่ามันให้เมียของอยู่กับผมสองต่อสอง ผมกับไอ้ดำและเมียของมัน ทำงานที่โรงเรียน ผมเป็นคนสวน เมียไอ้เป็นแม่บ้านทำความสะอาดที่โรงเรียน ส่วนไอ้ดำเป็นยามครับ ผอ.โรงเรียนชอบผมมากเวลาที่บ้านแกหญ้ารก มักจะจ้างผมไปตัดหญ้าจัดสวนให้ ในวันเสาร์- อาทิตย์

อาทิตย์นี้ก็เช่นเดียวกันครับ ผอ.โรงเรียนได้จ้างผมไปตัดหญ้าที่บ้านแกในวันอาทิตย์และจ้างเมียเพื่อนอีกคนไปทำความสะอาดบ้านของแกด้วย เมียเพื่อนจึงขอซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ผมด้วยครับ ระยะทางไปบ้านผอ.นั้นไกลหลายกิโลครับเกือบจะ 20 กิโล ทางก็เป็นหลุมเป็นบ่อตลอดทางเมียเพื่อนจะเอานมสองเต้ามาเสียดสีถูไถหลังผมตลอดทางครับจนผมเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมา แต่ก็ระงับไว้ก่อนครับเพราะรีบไปทำงาน พอไปถึงบ้านผอ. ก็จัดการรีบทำงานให้เสร็จไวๆ ครับ ตลอดเวลาที่ผมทำงานได้คิดวางแผนการต่างๆ ว่าทำอย่างไรถึงจะได้เย็ดเมียเพื่อนในวัน และตอนเย็นหลังจากทำงานที่บ้าน ผอ.เสร็จเป็นที่เรียบร้อย ผอ. เอาเบียร์มาให้แก้หลังแก้เอว 2 ขวด กำลังพอเหมาะแล้วก็ลาท่านกลับบ้านพร้อมกันทั้งสองคนครับ เมียเพื่อนหลังกินเบียร์หมดไปสองขวดรู้สึกว่าเธอจะกล้าแสดงออกมากขึ้น ตอนที่ซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์เมียเพื่อนเอานมถูหลังตลอดเวลา ผมเหลียวไปมองก็ยิ้ม แบบนี้ผมรู้แล้วว่าเมียเพื่อนให้ท่าเราแล้ว ทอดสะพานให้แล้ว โอกาสดีมากครับ

ผมขับรถผ่านตึกร้างที่สร้างยังไม่เสร็จ ผมจึงเลี้ยวรถแวะเข้าไปที่ตึกร้างทันที เมียเพื่อนรู้แล้วว่าผมจะทำอะไรกับเธอ ผมพาเมียเพื่อนเข้าไปข้างจากนั้นผมก็ถอดกางเกงของผมออกให้เมียเพื่อนดูดควยที่ใหญ่ยาว เมียเพื่อนมองด้วยความตกตะลึงครับ เวลาไม่มากต้องรีบกลับบ้าน ผมดึงกางเกงเมียเพื่อนลงไปถึงข้อเท้าให้เธอยืนโก่งโค้ง เอามือสองข้างจับฝาผนัง บั้นท้ายของเธอขาวมากกลมกลึงจริงๆ ผมเอาควยเสียบเข้าทางด้ายหลังจากนั้นก็ซอยถี่ยิบ เสียงโหนกกระทบบั้นท้ายของมัยเพื่อน เสียงดัง พั่บๆ พั่บๆ “โอยยย….โอววว…ซี๊ดดด… อูววว์…” เมียเพื่อนร้องครางออกมาตลอดเวลา ผมเร่งเร็วถี่ยิบ จนผมแตกในน้ำพุ่งกระฉูดใส่รูหีเมียเพื่อนอย่างเนืองนอง เรื่องนี้ผมกับเมียเพื่อนเก็บเป็นความลับตลอด ทุกครั้งที่ ผอ.โรงเรียนจ้างผมกับเมียเพื่อนมาทำงานที่บ้านวันเสาร์อาทิตย์ เราจะเล่นเสียวกันทุกครั้งเวลากลับบ้านครับ

Recommendations

เรื่องเสียว วุ่นรักสลับคู่ “คืนนี้เจอกันที่บ้านกูสองทุ่มนะ” ผมส่งข้อความนัดแนะเพื่อนกับแฟนของมันให้มาตามนัดที่บ้าน ซึ่งปกติผมกับแฟนและเพื่อนกับแฟนของมันเราจะนัดเจอกันทุกสุดสัปดาห์มานั่งกินข้าวดูหนังด้วยกันอยู่แล้วเป็นประจำ เพราะเราทั้ง 4 คนสนิทกันมาก เพราะเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย แต่การนัดครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งอื่น เพราะมันเป็นเหมือนการกระชับความสัมพันธ์ของเราทั้ง 4 คนขึ้นไปอีกขั้นนึง และยังทำให้ชีวิตรักของเราทั้งสองคู่มีรสชาติและมีสีสันมากขึ้นอีกด้วย ผมชื่อ “บอย” มีแฟนชื่อ “แอน” ส่วนเพื่อนผู้ชายของผมชื่อ “เบส” และเพื่อนผู้หญิงที่เป็นแฟนของเบสชื่อ “เอิร์ธ” พอถึงเวลาสองทุ่มกว่า ๆ เบสกับเอิร์ธก็มาถึงบ้านผม ต้องบอกก่อนว่าบ้านของผมอยู่แถวชาญเมืองย่านฝั่งธนในกรุงเทพฯ และที่ตั้งของบ้านผมอยู่ในซอยลึกที่ไม่ค่อยมีคน เวลาเราจัดปาร์ตี้อะไรกันก็เอะอะเสียงดังได้อย่างสบายใจ แอนกับผมกำลังนั่งจิบไวน์รอเบสกับเอิร์ธอยู่ในห้องนั่งเล่น เมื่อสองคนนั้นมาถึง…

เรื่องเสียว เสียว กระแทก แรกค่าโอที ภายในห้องแอร์เย็นฉ่ำของ โด.เมน. ดี.ที.โปรโมชั่น “สวัสดีครับ ผมมาขอพบผู้จัดการครับ” “นัดไว้หรือเปล่าคะ” “ท่านนัดผมเองครับ” “จะเรียนท่านว่าใครมาเรียนพบคะ” “วีรศักดิ์ครับ” “คอยสักครู่นะคะ” “ครับ ขอบคุณครับ” ร่างอ้อนแอ้นของนิตยาสาวสวยหุ่นได้สัดส่วนหายเข้าไปในห้องผู้จัดการสักครู่ก็ออกมา “เชิญค่ะคุณวีรศักดิ์” —————– แล้วหนุ่มหุ่นเท่ห์วัยยี่สิบห้าที่ชื่อวีรศักดิ์ บัดนี้เขาได้นั่งทำงานในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายคิดสร้างสรรค์ของบริษัทโฆษณาแห่งนี้ “พรุ่งนี้ผมจะไปดูสถานที่ถ่ายทำหนังโฆษณา บริษัทก็หยุดคุณจะไปเที่ยวกับผมไหมครับ” “ที่ไหนคะคุณวีรศักดิ์” “เมืองกาญจน์ครับ” “ไปก็ไปค่ะ” วันรุ่งขึ้นประมาณเกือบเที่ยงเขากับนิตยาก็ได้นั่งทานอาหารเที่ยงกันที่แม่น้ำแควซึ่งเป็นสถานที่น่าเที่ยวแห่งหนึ่งของกาญจนบุรี “อ้าว อิ่มแล้วเหรอคุณนิต” “แหม เรียกนิตเฉย…

เรื่องเสียว เมื่อแฟนเงี่ยนระหว่างวัน เลยต้องช่วยรีดน้ำควยออกในห้องน้ำโรงเรียน อาคาร 8 ห้องน้ำด้านหลัง เป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาใช้เท่าไหร่นัก เพราะว่ามันค่อนข้างไกล และเก่าแล้ว นักเรียนส่วนใหญ่มักจะไปใช้ห้องน้ำใหม่ที่อยู่ใกล้ๆ กันมากกว่า แต่แล้วไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม อยู่ๆ หลังจากที่เพิ่งกินข้าวเที่ยงเสร็จ เขาก็ส่งข้อความมาบอกฉันว่าเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ขอไปชักว่าวก่อน แล้วคนที่เป็นแฟนอย่างฉันมีหรือจะยอมให้แฟนต้องไปชักว่าวเอาน้ำควยทิ้งเล่นๆ น่ะ แฟนของฉันเป็นนักกีฬาโรงเรียน และแน่นอนว่าการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพอย่างหนักทำให้เขานั้นสุขภาพแข็งแรง ที่สำคัญ น้ำควยของเขาหวานราวกับน้ำตาลเลยทีเดียว แต่เขาบอกว่าเงี่ยน ฉันเองก็ไม่รอช้าแล้ว บอกให้เขาไปรอก่อน แล้วฉันจะตามไป ก่อนที่ฉันจะอาศัยจังหวะที่คนอื่นไม่ค่อยสนใจเดินลัดเลาะอาคารแล้วตรงไปที่ห้องน้ำที่หลังอาคารนั้นทันที แม้ว่ามันจะเก่า แต่ก็ยังสะอาด…

เรื่องเสียว ไปเที่ยวเหนือ ตีตั๋วนอน แต่ไม่ได้นอน ได้เย็ดกับผู้ชายแปลกหน้า เสียวสุดเหวี่ยง เพราะว่าเขามีทุกสิ่งที่ฉันต้องการ ฉันเลยยินยอมที่จะเป็นของเขา ทั้งๆ ที่เราเพิ่งรู้จักกันได้เพียงไม่นาน และก่อนที่ฉันจะขึ้นมาบนรถไฟขบวนนี้ ฉันกับเขาก็เป็นเพียงคนแปลกหน้าของกันและกันเพียงเท่านั้น ในตู้โดยสารแบบนอนนั้นจะมีที่นอนสองชั้น ล่างและบน ซึ่งชั้นบนจะราคาถูกกว่า เพราะว่าชั้นล่างจะสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ตลอดทางได้เป็นอย่างดี ทว่าในเวลานี้ ฉันกับชายแปลกหน้าคนนั้นกลับเบียดเสียดกันอยู่ที่เตียงชั้นล่างด้วยกัน ท่ามกลางวิวที่เคลื่อนที่ไปอย่างรวดเร็ว เรื่องเสียวก็ดำเนินไปไม่หยุดเหมือนกัน หัวสมองขาวโพลน จำไม่ได้ด้วยซ้ำ ว่ามันเริ่มมาอย่างไร แค่เพียงถูกเขาดึงเข้าไปจูบ ทุกๆ อย่างก็เหมือนจางหายไปในพริบตาเลยทีเดียว ร่างกายของเราเบียดเสียดกันอยู่ในตู้โดยสารนั้นอย่างนัวเนีย กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันภายในที่แคบที่ซึ่งไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับเราเลยด้วยซ้ำในวินาทีนี้ เขาจูบฉันครั้งแล้วครั้งเล่าก่อนที่จะเลื่อนลงไปไซ้คอฉัน ลากสัมผัสลงไปถึงหน้าอก…

เรื่องเสียว หวงจนเจอดี เรื่องของเอ๋มีอยู่ว่า เอ๋เคยมีแฟนคนนึง เค้าเป็นคนไม่หล่อแต่รูปร่างบึกใช้ได้เลยทีเดียว เราเป็นแฟนกันมาครึ่งปีโดยที่ไม่มีอะไรกันนอก จากจับมือ บ้านของเราอยู่ใกล้กันมาก เอ๋จึงได้มีโอกาสไปนั่งเล่นห้องเค้าบ่อยๆ เค้าเป็นพวกบ้าคอม เวลาเอ๋ไปหาเค้าเค้าก็นั่งเล่นคอมตลอด มีวันนึงที่เอ๋ทนไม่ไหว เอ๋ว่าเค้า ว่าทุกครั้งที่เอ๋ไปหาก็เอาแต่เล่นคอม เอ๋ไม่ได้อยากมาดูเค้าเล่นคอมนะ พอเค้าได้ยินเค้าก็โมโหไล่เอ๋กลับบ้าน เลย หลังจากนั้นเราก็ทะเลาะกันทุกวัน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย จนวันนึงเค้าโทรมาคุยกะเอ๋แล้วก็บอกให้ไปหาเค้าเดี๋ยวนี้ รับรองว่าเค้าจะไม่เล่น คอมอีก เอ๋ก็เลยตกลง พอเอ๋ไปหาเค้า เค้าก็เล่นคอมเหมือนเดิม พอเอ๋โมโหจะกลับ เค้าก็ดึงมือเอ๋ไว้แล้วก็บอกว่ามานั่งเล่นด้วยกันซิ เดี๋ยวจะ สอนให้ จะได้สนุกด้วยกัน…

เรื่องเสียว เด็กสาวข้างบ้านน่าเย็ด เลยต้องจัดให้เข็ดเลยน้องหีชมพู วันนี้ภรรยาของผมมาเล่าเรื่องของเด็กสาวข้างบ้านให้ฟัง บอกว่าเธอเป็นเด็กต่างจังหวัดเข้ามาเช่าบ้านหลังข้างๆ เพื่อทำมาค้าขาย เธอเองก็เป็นคนต่างจังหวัดเหมือนกัน จนเข้ามาได้ดิบได้ดีในเมืองกรุง ฉะนั้นแล้ว ทุกๆ อย่างเลยทำให้เธอนั้นน่าเอ็นดูในสายตาของเมียผม เธอชื่อว่า “เหมย” เหมยแปลว่าน้ำค้าง เธอเป็นเด็กสาวชาวเหนือ ผิวขาวจัด รูปร่างดี หุ่นเพรียวบางทว่ากลับมีสะโพกที่ฝายและนมใหญ่ ผมรู้สึกได้เลยว่าเมียของผมช่างเลือกช่วยเหลือถูกคนมากเลยจริงๆ ผมเองก็เลยช่วยเมียของผมดูแลเธอในช่วงแรก ทั้งเรื่องการจัดการธุระ การแบ่งปันข้าวของเครื่องใช้ อาหารการกินต่างๆ จนทำให้เราสนิทกัน ทว่าผมกลับนึกถึงร่างกายของเธอตอนที่ไม่มีเสื้อผ้าคลุมทับ ตอนที่เธอโป๊เปลือย นมใหญ่ที่ไร้เสื้อในปิด หีชมพูที่ไม่มีผืนผ้าซ่อนเร้น ทุกๆ อย่างมันควรจะไปได้สวยอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว น้องนิดเซ็กส์จัด ฉันเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างเก็บกด ข้างนอกดูเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยและไว้ตัว อยากเล่าประสบการณ์ในเรื่องเพศบ้างเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนและถือว่าเป็นการปลดปล่อย ความจริงก็เล่นเน็ตไม่เป็นหรอกแต่ใช้คอมพิวเตอร์เป็น บังเอิญลูก ๆ ชอบเล่นเน็ตจึงได้ถามเขาว่าเล่นอย่างไรเขาก็ยินดีสอนให้ในเรื่องการส่งข้อความและรูปภาพรวมทั้งการโหลดข้อความหรืออื่น ๆ จากเน็ตให้ด้วย เมื่อเล่นจนพอได้แล้ว ครั้งนี้ลูกไม่อยู่ (จึงอยู่คนเดียว ) ได้โอกาสจึงส่งเรื่องที่คุณๆ กำลังอ่านอยู่นี่ไง ขอเท้าความนิดนึง เพื่อปูพื้น คือฉันเป็นคนโคราช เดิมมีแฟนแล้วเป็นนายทหารแต่ด้วยเหตุบางอย่างจึงไม่ได้แต่งงานกันซึ่งขณะนี้เขาก็มีครอบครัวที่อบอุ่นและมีหน้ามีตาในสังคมไปแล้ว ส่วนฉันชะตาพลิกผันต้องแต่งงานกับคนใต้ ช่วงแรกของชีวิตแต่งงานก็ไปได้ดีจนมีลูกด้วยกัน 3 คน และฉันแต่งงานตั้งแต่อายุยังน้อยคือ 20 ปี ฉันก็แต่งแล้ว และเริ่มมีลูกคนแรกเลย…

เรื่องเสียว ทำผิดต้องรับโทษ…”โดน..รปภ” …………เจนกำลังเรียนอยู่ ม.4 โรงเรียนสตรีวิทยา 2 ในกรุงเทพ ฐานะที่บ้านก็ค่อนข้างมีสตางค์…พ่อแม่รับราชการ…เจนเป็นลูกคนเล็ก ….พี่ชายเจนเรียนจบแล้วตอนนี้ทำงานด้วยเรียนด้วย…เหลือเจนคนเดียวที่ยังเรียนอยู่…ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเล็ก….จึงถูกเลี้ยงมาอย่างเอาใจใส่ เจนสูง 162 ผิวขาว ตอนนี้เจนเป็นสาวแล้ว…มีหนุ่มๆที่โรงเรียนตามจีบเยอะ…แต่เจนไม่สน…วันนั้นหลังเลิกเรียน .”….แอน…ไปเดินเล่นกันนะ….” .”….ก็ดี…ไปกันเถอะ….” เจนไปเดินห้างกับแอน 2 คน ก็เดินดูไปเรื่อยๆ…ไม่คิดจะซื้ออะไร…แค่ต้องการมารับแอร์เย็นๆก่อนกลับบ้านเท่านั้น….ตอนนี้ก็บ่าย 4 แล้ว…ก็ว่าจะชวนกันกลับ…เจนเหลือบไปเห็นสายรัดผมอันนึง…สวยมาก…ราคาแค่ 25 บาท…เจนมีเงินแต่ว่า…ไม่อยากจ่ายเพราะเคยมากับพี่ชาย…แล้วพี่ชายชอบจิ๊กของมาให้…เจนจึงอยากเอาอย่าง…เจนหยิบแล้วรีบใส่กระเป๋า “….จะทำอะไรน่ะเจน….” “….เงียบๆไว้…ไม่มีใครรู้หรอกน่า….” “….แต่ว่า….” เจนกับแอนเดินไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น….แล้วรีบชวนเพื่อนกลับ…เจนรู้สึกว่าตัวเองเก่ง…ที่ขโมยมาได้…. “….แอนเข้าห้องน้ำก่อนนะ…เดี๋ยวจะปวดบนรถ….” “….เร็วๆนะ…ไม่งั้นไม่รอนะ….” ช่วงที่เจนยืนรอแอนอยู่นั้น….ก็มี…

เรื่องเสียว น้องเขย….แอบเข้าห้องกระแทกเสียว  น้องสาวฉันทำงานบริษัท ทำงานหนักเป็นคนรับผิดชอบกับงาน บางครั้งจะกลับดึก และน้องเขยทำงานราชการ ตัวน้องเขยอายุอ่อนกว่าฉัน 3 ปี เช้าไปทำงานเย็นกลับบ้าน นาน ๆ ถึงจะไปออกงานสังคม หรือบางครั้งต้องไปราชการต่างจังหวัดบ้าง เค้าแต่งงานกันมา 5 ปีแล้วก็เห็นอยู่กันราบรื่นดี ไม่ค่อยทะเลาะกัน วันหยุดก็ไปช้อปปิ้งกัน ซึ่งบางครั้งฉันก็ไปด้วย ด้วยการที่ฉันต้องลาออกจากงานมาอยู่กับบ้านเฉย ๆ ทำให้ฉันเป็นคนหงุดหงิดง่าย ขณะเดียวกัน ก็กลายเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง ถึงแม้ฉันจะยังบริสุทธิ์อยู่ แต่ฉันก็รู้เรื่องอย่างว่าดี โดยดูจาก วี ดี…