เรื่องเสียว แอบเย็ดรุ่นพี่ในค่ายพักแรม

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899 660014edee5d5

เรื่องเสียว แอบเย็ดรุ่นพี่ในค่ายพักแรม

เรื่องของผมกับรุ่นพี่ที่โรงเรียนนะครับ เธอชื่อหยีเป็นลูกคนจีน ขาว สวย หมวยครับ นมไม่ค่อยใหญ่แต่ดูก็เหมาะกับรูปร่างเธอดี มีอยู่วันหนึ่งที่โรงเรียนของผมได้จัดไปเข้าค่ายที่ต่างจังหวัด 3 วัน 2 คืนที่ระยองแล้วอาจารย์ก็ให้แบ่งกลุ่มเป็น 8 คนต่อกลุ่ม ผมได้พี่หยีเป็นหัวหน้ากลุ่มของกลุ่มผม ช่วงเช้าเราก็ฝึกกันไปเรื่อยๆ ตามปรกติ ถึงช่วงเย็นฝึกเสร็จก็พากันแยกย้ายไปอาบน้ำแล้วรอกินข้าว ในช่วงที่ผู้หญิงอาบน้ำอยู่ เพื่อนๆ ผมมันพิเรนครับชวนผมแอบไปดูฝ่ายหญิงอาบน้ำซะงั้น ผมเองด้วยความที่ยากดูเหมือนกัน (ชอบ ๆ) ก้เลยตามพวกมันไป สภาพห้องน้ำด้านหลังที่พวกผมแอบอยู่จะมีต้นไม้ขึ้นไม่มากแต่ว่าต้นหญ้านี่สิครับสูงเกือบถึงเอวผมแนะ พวกผมนั่งหมอบ ๆ ลงก็ไม่เห็นพวกผมแล้ว ด้านหลังจะมีเหมือนช่องระบายอากาศสีเหลี่ยมเล็ก ๆ เป็นแถว ๆ จำนวนมากไล่ตั้งแต่หน้าอกผมขึ้นไป ไอตรงช่องที่มันอยู่ตรงหน้าอกผมนี่แหละที่มันมีรูปูนแตกเล็ก ๆ อยู่ด้วย สามารถมองเห็นได้ครับว่าผู้หญิงทำอะไรกันบ้าง บางคนก็ถูจิ๋มบางคนก็ถูนมอยู่ ผมแอบดูไปควยลุกไป เงี่ยนเลยครับ หูย…!!! ดงนมดงหีล้วน ๆ มีหมอยบ้างยังไม่มีหมอยบางน่าแหกหีแล้วเลียจริง ๆ คงจะเสียวได้ใจ ไอเอ็มเพื่อนผมมันแอบดูไปชักว่าวไปจนมันเสร็จควยกระตุกหงึก ๆ เลย ผมมองไปเจอพี่หยีในสภาพที่กึ่งๆ เปลือย นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนน้อยอาบน้ำ แล้วก็แกล้งกันบีบนมกันเอง หยีกำลังล้างหยีน้อยอยู่
เธอล้างวน ๆ อยู่ตรงนั้นแล้วก็มีอาการสะดุ้งนิดหน่อยผมคิดว่าน่าจะถูโดนติ่งแตดละมั้ง เสียวกระตุกเชียว หีของหยียังดูสวยอยู่เลยถึงเธอจะเคยเอากับแฟนมาแล้วก็เถอะ โหนกนูนได้ใจผมจริงผมน้ำลายแทบหกเลย ดูไปสักพักพวกผมก็ได้ยินเสียงเหมือนมีคนเดินมา
เผ่นสิครับงานนี้อยู่ทำไมเดี๋ยวจับได้ซวยเลย พวกผมรอดครับหนีทัน เสียงที่เดินมาเป็นอาจารย์ผู้หญิงเดินมาเรียกให้พวกผู้หญิงรีบอาบน้ำกันเร็วๆ เพราะไม่มีเวลาเดี๋ยวจะอดกินข้าวกัน ส่วนพวกผมที่ไปแอบดูมาก็มาอาบน้ำบางครับ ผู้ชายนะอาบไม่กี่ทีหรอก ผมอาบน้ำเหมือนวิ่งผ่านน้ำครับ ผมล้างเจี้ยวผมให้สะอาดมากที่สุดเป็นพอ ผมล้างเจี้ยวถอกขึ้น – ลง นึกถึงหีทั้งหลายเมื่อกี้ที่แอบดูมา ก็เกิดมีอารมณ์เงี่ยน จะชักว่าวก็ไม่ได้ครับเวลาเหลือน้อยแล้ว ผมก็เลยต้องเก็บกดอารมณ์นั้นไว้ พอกินข้าวเสร็จ ถึงเวลาวัดใจกันรอบดึกครับ ให้เดินขึ้นเขาทั้ง ๆ ที่มันมืดมาก มีแค่แสงของดวงจันทร์อย่างเดียวเท่านั้น
อาจารย์ให้จับคู่ครับ ชายคู่ชาย หญิงคู่หญิง ผมได้คุ่กับไอ้เอ็มขาหื่นครับ เพราะว่ามันหื่นที่สุดในบรรดาพวกผม ผมเห็นแล้วล่ะ ว่าคู่ของหยีเดินอยู่ข้างหน้าผม หยีคู่กับเหมียว เดินกันไปเรื่อยๆ พร้อมกับความกลัวเพราะมืดมาก ๆ มีที่หนึ่งครับอาจารย์แต่ตัวคล้ายผีกระโดดออกมาหลอกนักเรียนที่เดินผ่าน
ผมตกใจสุดๆ หัวใจเกือบวายวิ่งสุดชีวิตเลย ผมหันมาหาไอเอ็มอีกทีมันก็ไม่อยู่แล้ว เหลือผมคนเดียวสิทีนี้
ผมตัดสินใจเดินคนเดียวไปเรื่อยๆ หวังว่าคงเจอคนอยู่ด้านหน้าบ้างหล่ะ ผมเดินไปเจอหยีพอดี ตอนแรกผมไม่รู้หรอกครับว่าใครเพราะว่ามองไม่ค่อยเห็น ผมเลยถามว่า เฮ้ย…!! นั่นใครว่ะ ใช่ไอเอ็มป่ะเนี่ย
ไม่ใช่ นี่หยีเอง…… ผมก็เลยรู้ อ๋อ…พี่หยีเองหรอ อ้าวแล้วคู่ของพี่ล่ะหายไปไหน ทำไมพี่เดินคนเดียว…..
ก็เหมียวนะสิตกใจผีเมื้อกี้นะวิ่งหนีหายไปเลย ……. หรอพี่ ผมเหมือนกันวิ่งหายไปแล้ว …… เราทั้งคู่ก็เลยหัวเราะกัน แล้วก็เดินไปด้วยกัน ทางมันมืดมากแต่ก็เห็นว่าจะเป็นช่องทางพื้นที่โล่งสำหรับเดินให้เห็นอยู่ จู่ๆ พี่หยีก็ร้องว่าเธอเจ็บขาเพราะว่าเดินสะดุดแล้วขามันพลิก ผมเลยจับขาเธอมาดูตรงที่เธอพลิก โอ๊ย…โอ๊ย ..!! เบาๆ หน่อยสิพี่เจ็บนะ เนี่ยเจ็บตรงข้อตาตุ่มพอดี …… ไม่เป็นไรพี่เดี๋ยวให้ผมประคองเดินล่ะกัน ….. อือ…. ผมก็ประคองพี่หยีเดินไปเรื่อย ๆ หน้าของเธออยู่ใกล้กับผมมากๆ ตอนนี้ ในหัวผมเลยนึกถึงภาพตอนที่เธอล้างหีเธอ มันทำให้ผมควบคุมอารมณ์ไม่อยู่แล้ว ผมเลยเลื่อนมือข้างขวาของผมที่จับเอวเธออยู่มาบีบนมเธอเบา ๆ แทน …ทำไรนะบาส…เธอจับนมพี่อยู่นะ พร้อมกับจะเหวี่ยงตัวออกเพื่อหนีผม ….เปล่านะ…ผมมองไม่เห็นจริง ๆ …. เธอก็กล้าๆ กลัวๆ แต่ก็เดินไปกับผมเรื่อย ๆ สักพักผมก็แกล้งเดินเหยียบอะไรไม่รู้บ้าง ว่าเจ็บที่เท้า …… โอ๊ย!! .. พี่..มันต้องเป็นไม้แหลมแน่ ๆ (ผมโม้ไป) เธอก็ตกใจใหญ่ เธอก็เจ็บขาส่วนผมก็แกล้งเจ็บ ….. ไหน ๆ พี่ขอดูหน่อสิว่าแผลลึกไหม
เราทั้งคู่เดินลงจากข้างทางไปนิดนึงครับ เพื่อจะดูแผลของผม เธอนั่งลงกับพื้นแล้วก็ดูที่เท้าของผม ผมเลยรวบตัวเธอมากอด …..บาส….อย่านะ…ทำไรเนี่ย….. ก็ผมกลัวนิพี่.. มาอยู่ใกล้ ๆ ผมหน่อย….. จะบ้าหรอบาส…เธอกอดแน่นไปแล้วนะ ผมบอกเธอว่า…..ความจริงนะผมนะแอบชอบพี่มานานแล้วพอผมมีโอกาสที่ได้อยู่ใกล้ ๆ ก็เลยอยากกอดพี่นะ …..นี่แกล้งเจ็บใช่ไหม..เล่นอะไรไม่รู้ เธอผลักผมออก ผมกลัวว่าเธอจะหนีก็เลยดึงเธอมากอดแล้วก็จูบปากเธอ ทีแรกเธอก็พยายามที่จะส่งเสียงและก็ดิ้นเพื่อที่จะให้หลุดออกจากแขนของผม ผมดูดปากเธอใช้ลิ้นเล่นในปากนุ่ม ๆ ของเธอ ผมเอามือล้วงเข้าไปจับนมเธอ ถอดเสื้อในของเธอออก เธอดิ้นแรงขึ้นผมก็จับนมเธอแรงขึ้น มืออีกข้างก็ใช้นิ้วแยงผ่านกางเกงขาสั้นกับกางเกงในตัวน้อยๆ ไปรูดขึ้นรูดลงที่ร่องหีหยี หยีเริ่มอ่อนตัวลง ผมผละออกจากปากของหยี เปลี่ยนมาเป็นดูดนมเธอแทน ผมแยงนิ้วเข้ารูหีหยี หยีถึงกับสะดุ้งแล้วก็ครางออกมาเล็กน้อย ผมค่อยถอดกางเกงเธอออกข้างนึงให้เหลือไว้ที่ปลายขาด้านนึง เผื่อคนมาเห็นจะได้ใส่ทัน ผมแย้มกางเกงในเธอออกแล้วก็ก้มลงเลียหีของหยี ผมตวัดลิ้นเร็วตรงเม็ดแตดหยี หยีก็เอามือกดหัวผมแล้วก็แอ่นหีมาให้ผมเลีย บาส…พี่….เสีย..ว….ว…วนะ …..อือ..หยีอย่าร้องดังนะเดี๋ยวมีคนเดินมาเห็น…….
เธอเลยครางเบา ๆ ผมใช้ลิ้นแยงเข้า – ออกในรูหีหยี น้ำหีเธอออกมาเยอะมาก แต่ผมก็ดูดด้วยเลียไปด้วยผมเงี่ยนมาก ควยผมแข็งมากจนทนไม่ไหวแล้วผมเลยดึงกางเกงลงนิดนึงให้พ้นไข่ ชักควยออกมาจากกางเกงของผม …หยี อมควยให้บาสหน่อย…บาส..เงี่..ย..ย.น ได้สิ…. ผมเลยจัดการแทงควยเข้าปากเธอให้เธออม ….อู..ย….ย…หยี เสียวหัวควยจัง…..อมเก่งจังหยี ผมให้เธออมควยผมไปผมก็เอื้อมมือแยงรูหีเธอไป หีหยีตอดนิ้วผมด้วย หยีถ่างขาจนหีเปิดอ้า น่าเสียบควยลงรูหีเร็ว ๆ จริง ๆ แต่ผมอยากให้เธอโม๊คควยให้ผมก่อน น้ำหีขอหยีไหลเยิ้มติดนิ้วผมลามยันมือ ผมอดใจไม่ไหวแล้วตอนนี้ หยี…บาสขอเย็ดหีหยีหน่อย เร็ว ๆ เดี๋ยวมีคนมาแล้วอดเย็ดพอดี อือ….เอาสิ….เย็ดเลย …ตอนนี้ หยีก็เงี่ยนสุด ๆ แล้วบาส….. ผมจับขาเธอถ่างออกสุด ๆ เอาปลายควยของผมถูไถน้ำเงี่ยนของหยีที่ซอกหีเธอแล้วก็กดลงไปที่รูหีอย่างแรง …. โอ๊ย บาส..หยีเจ็บนะ …. แทงซะแรงเชียว
ก็บาสชอบนิ… มันเสียวควยดีนะ… หีหยียังแน่นอยู่เลยนะ เสียวควยชะมัด ….. อือ ….หยีกับแฟนไม่ได้เย็ดกันจะเดือนแล้ว มันไปทำงานที่ต่างจังหวัดกับพ่อนะ…อือ…อุ๋ย……ซี๊ด…….เสียว..ว…ว…..ว โอ๊ว…ว…ว ….หรองั้นตอนนี้หยีก็ต้องการควยมากเลยหล่ะสิ อือ….หยีเอาควยปลอมมาเย็ดหีทุกวันหล่ะ….อือ…บาส …เย็ดมันส์จัง….มันส์ดีเสียวหีสุด ๆ ยิ่งกลัวว่าจะมีคนมาเห็นทำให้ยิ่งตื่นเต้นเข้าไปอีก….. อือ…งั้นบาสจะเย็ดเร็วๆ แล้วนะ…. ผมเพิ่มความเร็วในการซอย …. บาสจ๋าาาา..โอ๊ย….หยีจะเสร็จแล้ว โอ๊ย…ผัวขา.า..า.น้ำหีจะออกแล้ว…. ไม่ไหวแล้ว โอ๊ย..ย..ย.ยซี๊ด…สุดยอด …อือ บาสน้ำจะแตกแล้ว…อือ..อ..อ…ออ ผมกระแทกอีก 3 ที น้ำผมก็แตกคารูหีเลย ตอนนั้นผมมีความสุขจังที่ได้ปลดปล่อยในที่แบบนี้ ผมให้หยีแต่ตัวเสร็จแล้วก็เดินนำหน้าผมไปก่อนแล้วผมค่อยเดินตามเธอห่างกันประมาณ 7-8 ก้าว ผมสังเกตุเห็นหยีเดินขากระเผกๆ แล้วก็ถ่างออกนิดๆ ผมเลยทำเป็นเดินเข้าไปพยุงตัวเองแล้วก็กระซิบถามว่าทำไมเดินขาถ่างๆ หยีบอกผมว่า ก็ขาเธอเคล็ดอยู่แล้วยังมาโดนผมเย็ดอีก ควยบาสใหญ่ใช่เล่น ผมเลยบอกเธอว่า ถ้าอยากโดนอีกบอกได้ คราวหน้าจะเอาให้หนักกว่านี้ เธอหยิกแขนผมเบาๆ แล้วว่าผมว่า บ้า ต่อจากนั้นเราก็กลับไปเข้ากลุ่มเหมือนเดิม
แล้วก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่หยีต้องไปปฐมพยาบาลที่ขาก่อนเลยไม่ได้เข้ากลุ่ม 3 วันผ่านไป หยีก็โทรมาหาผมให้ไปเย็ดกับเธออีกที่ห้องของเธอ แต่เอาไว้คราวหน้านะครับเดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังใหม่ คราวนี้ ผมโดนรุมครับ ผม 1 ผู้หญิง 3 คิดดูว่าจะเย็ดกันได้มันส์ขนาดไหน
แล้วเจอกันครับ

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ครับผมอยากXXX คืนนี้ไว้ก่อนนะ แม่ผมอายุ49อวบนิดๆแม่เซ้กจัดเอามากๆผมแอบดูแม่อาบน้ำแม่ถูหีบี้แตดนานมากเสียงซี๊ดปกติพ่อกับแม่จะเย็ดกันบ่อยมากผมมองหีแม่ที่อวบใหญ่เลยคิดอยากเย็ดกับแม่ตัวเองแต่ก็กล้าๆกลัวๆวันนั้นผมตัดสินใจสาว่าวใส่กางเกงในของแล้วปล่อยน้ำควยเป้าหีแล้วจงใจวางให้แม่เห้นแล้วผมก้มาแอบดูตามที่คาดแม่มาถึงก็หยิบตะกร้าขึ้นแล้ววางลงหยิบกางเกงในมาดูแม่ดมน้ำควยผมพลางเอาลิ้นแตะดูแล้วมองซ้ายมองขวาแม่ก้เข้าห้องน้ำปกติแม่จะซักหล้งบ้านผมรีบย่องไปที่หน้าห้องน้ำแนบหูกับประตูห้องก้ได้ยินเสียงแม่ครางซี๊ดแต่ไม่พูดอะไรผมก็ไม่รู้ว่าแม่กำลังทำอะไรแต่ก็เดาเอา ผมไม่กล้าอยู่นานเพราะกลัวจะเปิดออกผมเลยออกไปแตะบอลตอนเย็นกลับเจอแม่แม่ยิ้มอารมณ์ดีจากนั้นมาแม่เริ่มใส่กางผ้ายืดแบบรัดโคกหีผมมองอยู่สองสามวันแม่ก้ยิ้มวันนั้นผมตามแม่ไปหลังบ้านผมเข้าไปกอดแม่ด้านหลังแล้วเอาควยอัดกับก้นแม่ แม่พลิกตัวกลับมาแมมองหน้าเหมือนคุยกันทางสายตาผมอัดโหนกควยชนกับโหนกหีแม่แม่อัดตอบแล้วแม่ก้กอดผมกระซิบที่หูผมว่า ลูกอยากเย็ดหีของแม่หรือจ๊ะ ผมรีบตอบกลับว่า ครับแม่ผมอยากเย็ดกับแม่มานานแล้วขอผมเย้ดแม่นะครับ แม่หยุดมองหน้ามองแล้วจับใบหน้าผมจูบที่ริมฝีปากผม แล้วบอกว่า ไว้คืนนี้ก่อนนะพ่อไม่อยู่ ผมดีใจมากที่จะได้เย็ดแม่ผมหอมแม่บอกแม่ ครับแม่ผมจะรอแต่ผมขอมัดจำก่อนนะ ผมนั่งจูบโคกหีแม่นอกกางเกงแม่ยิมแล้วพูดว่า เชียวลูกคนนี้ สองทุ่มกว่าพ่อก็ยังไม่ออกไปผมเดินป่านหน้าห้องเสียงพ่อกับแม่กำลังเย็ดกันสงสัยพ่อตกเบิกผมลงมาดูทีวีข้างล่างสักพักพ่อกับแม่ก็ลงมาแม่ใส่เสื้อคลุมหิ้วกระเป๋าพ่อมาพ่อเห้นผมเลยทักอ้าวยังไม่นอนอีกเหรอผมบอกยังไม่ง่วง แม่บอกให้ผมไปเปิกประตุรั่วพอเสร็จผมเดินเข้าพอเปิดประตูแม่ผมยืนแก้อยู่ตรงประตูผมโผเข้ากอดแม่ แม่ครับผมอยากเย้ดหีแม่ใจจะขาดแล้วแม่ปลดเสื้อผ้าผมออกยืนกอดจูบกันอย่างเร้าร้อนผมเลื่อนลงมาเรื่อยๆพอมาถึงสะดือแม่จับหัวผมไว้บอกว่า โอ้ววว…ขา…อย่าเพิ่งเลียหีแม่นะแม่เย็ดกับพ่อยังไม่ล้างหีเลย….ผมลูบหีอวบอูมที่ไร้หมอยค่อยแหวกแคมหีออกน้ำควยไหลออกมาเป้นทางผมอดใจไม่ไหวซุกหน้ากับหีเลยแม่เลยเลียแตดดูดหีไม่สนน้ำควยแล้วเมื่อแม่ห้ามผมไม่อยุ่แม่ก้ถ่างขาร่อนหีกับหน้าผม โอวววว….ลูกรักของแม่ถึงใจแม่ดีจังชอบหีแม่มั้ย….ชอบครับแม่น้ำเย็ดของแม่กับพ่ออร่อยจัง เลียอย่าหยุดลูกแม่จะแตกใส่ปากลูกเสียวหีเสียวแตดจังลูกจ๋า…..ลูกเลียหีแม่เสียวเหลือเกิน…..ผมเลียจนแม่แตกกับผมผมขึ้นไปจุบปากแม่แม่มองหน้าผม เลอะน้ำหีแม่หมดเลยไม่แพ้พ่อเลยนะเรา แม่ให้ผมเย้ดทั้งคืนเลนนะครับแม่ แม่ยิ้มแล้วบอกว่า ไหวหรือป่าวมะเย็ดกันตรงนี้เลยแม่ก็อยากดดนลูกเย็ดเหมือนกันเคยแต่อ่านในเน็ตวันเย็ดกันจิงๆสะที่ แม่นอนที่พื้นถ่างหีให้ผมผมก้มลงเลียจุบหีแม่อีกครั้งแล้วเข้าตรงหว่างขาแม่เอาถุร่องหีชนแตดแม่ร่อนหีส่ายคราง อูยยยยย….ลูกรักเราแม่ลูกกำลังจะเย้ดกันจิงๆแล้วเย็ดสิลูกเย็ดหีของแม่ตัวเอง….ผมกดควยที่เดียวจมเลยแม่ผวากอด ว๊าย…..ลูกจ๋า…เราเย็ดกันแล้วควยลูกเย็ดหีของแม่แล้วมันจังเลยลูกเย็ดกันเอง….ครับแม่ผมเย็ดหีของแม่ผมแล้วผมอยากเย็ดกับแม่นานแล้วหีแม่ผมเย็ดมันควยจิง เย็ดแม่…

เรื่องเสียว สาวไฮโซ..นุชลูกสาวประธานบริษัท..“อย่า..อย่าทำฉันเลย..” ตอนที่พระอาทิตย์ตรงหัวพวกมึง สถานที่: หมอชิตใหม่ อากาศก็ร้อน คนก็แน่นชิบหาย กลิ่นสาปของคนที่เดินขวั่กไขว่ไปมาทำให้กูแทบห้ามใจแหกปากตะโกนเป็นการระบายออกมาดังๆ ไม่อยู่เชียว กลิ่นคนจนมันเป็นยังงี้เองว่ะ กูมองเห็นพวกอีเหี้ยๆที่นั่งชูคออยู่ในรถเก๋งแล้วนึกอยากฉุดมันลงมาเย็ดชิบหาย “พี่ๆ ขอตังหน่อยสิ ผมจะกลับบ้าน” เสียงของใครคนหนึ่งดังใกล้ๆ ไอ้เหี้ยคนยิ่งกำลังโมโหอยู่เสือกมาขอเงินอีก กูหันไปเตรียมฉะมันเต็มที่ พอเห็นหน้าโทรมๆ หนวดเครารุงรังของมันก็จำได้ “อ้าว ไอ้เหี้ยเดช มึงเองเหรอ” ไอ้เดชยกมือขยี้ตา จากนั้นมันก็ร้องเสียงดัง “พี่เปี๊ยก พี่เปี๊ยกจริงๆ ด้วย” “เออ กูเอง มึงเป็นเหี้ยอะไรล่ะ…

เรื่องเสียว ไม่อยากเชื่อเลยว่าแม่ยอมให้ผมมี XXX กับแม่ ตั้งแต่อายุ 11 ขวบ ผมต้องอยู่กับแม่ตามลำพังเพียงสองคนหลังจากที่แม่ได้หย่ากับพ่อ ผมไม่รู้สาเหตุที่แท้จริงของทั้งคู่ แต่ผมไม่เห็นแม่จะสนใจใครอีกเลย ผมเคยถามแม่เกี่ยวกับเรื่องนี้คำตอบของแม่ก็ประมาณว่าไม่มีเวลาว่างรึไม่ก็งานมันยุ่งอะไรทำนองนั้น ตอนนี้ผมอายุ 18 แล้วแม่ผมก็ยังดูดีเหมือนเดิม ผมเองก็ยังชมแม่อยู่บ่อยๆและผมเองก็เคยเห็นแม่เปลี่ยนเสื้อผ้าก็หลายครั้ง รูปร่างของแม่เนียนจริงๆ มันทำให้ผมแปลกใจอยู่ไม่หายว่าทำไมแม่ถึงยังไม่มีแฟนใหม่ซักกะที ส่วนตัวผมเองนั้นยังบริสุทธิ์ไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงคนไหนรึว่าใครมาก่อน ผมเองก็อาศัยมือในการสำเร็จความใคร่เวลาที่รู้สึกอยาก แม่และผมมีเรื่องสวยๆงามๆไว้พักผ่อนหย่อนใจอยู่มากมาย ผมได้เห็นแม่เปลือยกายก็บ่อยครั้ง มันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไรสำหรับที่นี่ แถมแม่เองออกจะพอใจเสียด้วยซ้ำที่ได้ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นหรือไม่ก็ไม่ใส่เลยเวลาที่เธออยู่บ้าน หรือเวลาที่เราว่ายน้ำในสระหลังบ้านชุดบิกินี่ที่แม่ใส่ไอ้คนทำมันช่างขี้เหนียวจริงๆใช้ผ้าแค่นิดเดียวมาทำให้คนใส่ ทำให้ของสำคัญของแม่ออกมาท้าทายผมอยู่หลายครั้ง ซึ่งผมทำได้แค่จำไว้แล้วไปจินตนาการต่อเอาเอง ดังนั้นไม่ว่าเราทั้งคู่อยู่ในสระหรือว่าแม่นอนอาบแดดอยู่ มันก็ทำให้ควยผมแข็งได้ทุกครั้ง และถ้าเราอยู่ในสระน้ำผมก็จะว่ายไปรอบๆสระจนกว่าแม่จะขึ้นรึไม่ถ้าทนไม่ไหวขึ้น มาจริงๆผมก็ขึ้นจากสระวิ่งเข้าบ้านไปชักว่าวในห้องน้ำภาพในจินตนาการของผม…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ซี่ กับ อาจารย์เฒ่าจอมราคะ  “แพท” เป็นนักศึกษาสาวสวยชั้นปีที่ 4 สุดเซ็กซี่… ด้วยเรือนร่างที่สูง 160 หนัก 45 สัดส่วนเซ็กซี่ขนาด 33-23-34 ประกอบกับการที่อุปนิสัยส่วนตัวของสาวแพทที่ชอบแต่งโป๊ๆ นุ่งสั้นๆ รัดๆ ไปเรียนฯ (บางครั้งเธอก็โนบรา หรือไม่ก็ไม่นุ่งกางเกงในไปที่มหาลัยฯ เลยก็มี เพราะชอบโชว์ส่วนเสียวของเธอให้ไอ้พวกหื่นกามทั้งหลายดูแล้วเก็บภาพไปชัก ว่าวเล่น) ดังนั้นจึงไม่เป็นที่น่าสงสัยเลยว่าปัจจุบันเธอจะเป็นที่หมายปองของเหล่า บรรดาหนุ่มๆ แก่ๆ ทั้งหลายในมหาลัยฯ ทั้งที่เป็นอาจารย์ เพื่อนนักเรียน พนักงานรักษาความปลอดภัย…

เรื่องเสียว แหกหีให้ตรวจภายใน คุณหมอเอาอะไรแหย่หีคะ “คุณหมอคะ ทำไมที่ตรวจมันใหญ่จังคะ” “คุณหมอ หนูเสียวหีไปหมดแล้วคะหมอ ช่วยเอาที่ตรวจออกทีได้มั้ยคะ” “แปปนะครับ ผมกำลังตรวจอยู่ของเวลาแปปเดียวครับเดี๋ยวก็เสร็จ” หญิงสาวอดใจไม่ได้ว่าทำไมการตรวจมันถึงกระแทกเข้ามาแรง ถี่ขึ้นเรื่อย ๆ เธอจึงเปิดม่านออกดู และก็เห็นว่าหมอหนุ่มกำลังเอาควยใหญ่ ๆ ของเขาซอยเข้ามาที่หี ที่กำลังแหกให้เขาตรวจอยู่นั้นเอง ซึ่งกว่าเธอจะรู้ตัวก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากจะนอนร้องครางรับแรงกระแทกของหมอไปแล้ว วันนี้เป็นวันที่หญิงต้องเข้ามาตรวจภายในเพราะแม่ของเธอจองเอาไว้ หญิงเป็นสาวเรียบร้อยจึงรู้สึกอายเล็กน้อย อีกทั้งเธอยังไม่เคยมีแฟนทำให้เธอประหม่าเป็นอย่างมากที่ต้องมานอนแหกหีให้ใครที่ไม่รู้จักดู แม้จะเป็นหมอก็ตาม แต่ก็ยังเขินอยู่ดี “สวัสดีครับ เดี๋ยววันนี้เราจะมาตรวจภายในประจำปีกันนะครับ จะดูว่าภายในเรามีก้อนเนื้อร้ายมั้ย รวมทั้งเราก็จะตรวจมะเร็งเจ้านมไปด้วยทีเดียวเลย ซึ่งคุณแม่ของน้องได้บอกคุณหมอเรียบร้อย” หญิงเขินมากที่ต้องแก้ผ้าให้หมอดูทั้ง…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนพี่ชายลักหลับจับเย็ดหี เมาเละ ตื่นมากลางคันแต่เสียว เลยปล่อยให้เย็ด ฉันจำพี่คนนี้ได้ เราเคยสนิทกันเมื่อตั้งแต่ตอนที่ฉันอยู่ประถม6 เห็นจะได้ เขาสนิทกับพี่ฉันมากๆ และเอ็นดูฉันมากๆ เหมือนกัน จนฉันรู้สึกเหมือนว่าจะแอบชอบเขา ทว่าด้วยความเป็นเด็ก เลยทำให้ฉันนั้นไม่รู้ว่าความ รักมันคืออะไร แล้วจะจัดการมันยังไง สุดท้ายแล้วพี่เขาก็ย้ายไปเรียนที่ต่างจังหวัด มันทำให้ฉันนั้นเศร้ามากๆ เพราะว่ามันกะทันหันเกินไป จากที่ฉันเรียนประถม จนตอนนี้ที่เขากลับมาอีกครั้ง ฉันก็ขึ้นมัธยม5 แล้ว เขาไปนานเกินไปจริงๆ แต่การที่เขากลับมาครั้งนี้แล้วยังคงโสดอยู่ แถมยังคงแสดงท่าทางเอ็นดูฉันเหมือนเดิม เลยทำให้ฉันรู้สึกดีใจเล็กๆ ที่เขานั้นยังไม่ได้ต่างไปจากภาพจำของฉัน คืนนั้นฉันเลยนั่งกินเหล้ากับเขาทั้งสองคน เพราะว่าตอนนี้ฉันมาอยู่หอกับพี่ชาย…

ผมชื่อเอก เดิมทีผมเป็นคนนครสวรรค์ ครอบครัวผมก็จัดได้ว่ามีฐานะระดับต้นๆของจังหวัดเหมือนกันพอดีหลังจากที่ผม จบ ม. 6 ตอนนั้นผมสอบเอ็นฯไม่ติดเลยต้องเข้ามาเรียนที่มหาวิทยาลัยเอกชลชื่อดังแห่ง หนึ่งในกรุงเทพฯแถวๆอโศก ในตอนนั้นผมโชคดีมากที่ได้พี่รหัสเป็นพี่ออยเพราะเธอเป็นคนหน้าตาสวยน่ารัก ไว้ผมยาวปะบ่าแต่งตัวเรียบร้อยนิสัยร่าเริงแล้วเธอยังเป็นถึงดาวมหาลัยในปี ที่แล้วอีกด้วยทำให้ผมสนิทกับเธอมาก แต่น่าเสียดายที่เธอมีแฟนแล้วชื่อพี่ชัย ซึ่งเวลาที่เห็นผมมักจะมองผมอย่างไม่พอใจยิ่งเวลาที่พี่ออยพูดคุยกับผมอย่าง สนิทสนมด้วยแล้วพี่ชัยยิ่งทำท่ากวน…เข้าไปใหญ่ ผมเรียนคณะบริหารธุรกิจเอกการตลาด ด้วยเหตุนี้เพื่อนๆของผมส่วนมากจึงจะเป็นผู้หญิงเสียส่วนใหญ่ และในปีนั้นดาวของมหาลัยก็อยู่ที่คณะบัญชีเพียงแต่เธอเรียนอยู่คนละเอกกับผม แต่ก็มีบางวิชาที่ผมได้เรียนกันเธอ เธอชื่อแอนครับพ่อของเธอเป็นนักธุรกิจใหญ่คนหนึ่งของเมืองไทยและแม่เธอเองก็ เป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ในกระทรวงการต่างประเทศเหมือนกันผมไม่ขอบอกนะครับ ว่าเธอนามสกุลอะไร หน้าตาเธอก็ออกสวยหวานและน่ารักมากๆเธอไว้ผมยาวถึงกลางหลังแล้วก็ทำไฮไลท์สี ผมออกสีน้ำตาลแดงดูเข้ากับใบหน้าเธอดี แต่ในสิ่งที่ผมชอบที่สุด(คงเป็นผู้ชายทั้งมหาลัย)ก็คือเวลามาเรียนเธอชอบใส่ เสื้อนักศึกษาตัวเล็กๆตามสมัยนิยมจนเห็นทรวงอกขนาดประมาน 34 นิ้วของเธอที่โผล่ออกมาตามซอกกระดุม กระโปรงนักศึกษาของเธอนั้นก็สั้นจนพ้นเข่าขึ้นมาเกือบ 4 นิ้วครึ่งแล้วยังผ่าขึ้นไปอีกเลยทำให้เวลาเดินจะเผยให้เห็นช่วงน่องขาวๆอวบๆ…

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อคือเมียเก่าผม ใครจะไปคิดละครับว่าแฟนเก่าของตัวเองจะกลายเป็นแฟนใหม่ของพ่อ ในวันที่พ่อผมพาเธอเข้ามาแนะให้รู้จักว่าผู้หญิงคนนี้อยู่ในฐานะเมียของพ่อนะ ผมตกใจมากครับและดูท่าว่าเธอเองก็ตกใจไม่ต่างจากผม ตอนที่เราคบกันนั้นผมยังไม่มีโอกาสพาเธอเข้ามาทำความรู้จักกับพ่อก็มีเหตุให้เลิกกันไปก่อน และเราก็เลิกกันไม่ดีเอามาก ๆ พอมาเจออีกครั้งกับสถานะที่เปลี่ยนไป ผมไม่รู้เลยครับว่าเธอคิดอะไรอยู่ “เธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” ผมใช้จังหวะที่พ่อผมออกไปทำงานในช่วงกลางวันเข้ามาคุยกับเธอ นี่ผมยอมลงทุนโดดงานมาเลยนะครับ “ชัย ไม่ใช่ว่าไปทำงานแล้วเหรอ” “เรื่องนั้นไม่สำคัญแพรว เธอจะตอบเราได้ยังว่าเธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” “เห้อ เธอก็ยังเป็นเหมือนเดิมเลยนะชัย ไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหนเธอก็ไม่เคยสนใจความรู้สึกเราเลยนอกจากตัวเอง” เธอมองหน้าผมด้วยแววตาที่เอือมระอา ผมผิดมากหรือไงก็แค่ถาม ทำไมเธอต้องว่าผมด้วย “เธอก็ยังเป็นเธอเหมือนเดิม มีอะไรไม่เคยจะพูดตรง ๆ” ผมไม่ยอมให้เธอเดินหนี แขนของเธอถูกผมจับเอาไว้ ก่อนจะดันให้ไปติดที่เคาท์เตอร์ครัว “เธอจะทำอะไรน่ะชัย…

เรื่องเสียว แอบดูที่รูเดิม เพิ่มเติม คือโดนเย็ดจนแตกใน สมใจจริงๆ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “สาว” นะคะ วันนี้ฉันเองก็มีประสบการณ์โดนเย็ดแบบสมอกสมใจอยากมาฝากกับทุกๆ คนกันค่ะ เป็นครั้งแรกที่ลองเขียน หลังจากที่อ่านมาก็นาน หวังว่าทุกๆ คนทั้งชายหญิงจะชอบกันนะคะ บ้านของฉันอยู่ที่ริมน้ำแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นแม่น้ำสายหลักของหมู่บ้าน ชาวบ้านดำรงชีวิตกันที่สายน้ำแห่งนี้ ทั้งหาปลา เล่นน้ำ สูบน้ำขึ้นไปรดผักในไร่ ซึ่งบ้านของฉันเป็นหลังเล็กๆ ที่ติดกับท่าน้ำซึ่งมีคนมาเล่นน้ำกันบ่อยๆ แต่มันไม่ได้โล่งกว้างอะไรขนาดนั้นนะคะ เพราะว่ามันค่อนข้างส่วนตัวนี่แหละค่ะ เลยมีบางกลุ่มมาเล่น มาดื่มกัน ซึ่งฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะพวกเขามีมารยาท เล่นแล้วก็จัดการเก็บข้าวของทุกๆ…