เรื่องเสียว แอบเย็ดกับรุ่นพี่พนักงานคาโกดังสินค้า เสียวหีสุดๆ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a3 65fec467ed909

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับรุ่นพี่พนักงานคาโกดังสินค้า เสียวหีสุดๆ

สวัสดีค่ะ กานต์เองนะคะ เขียนเรื่องมาเล่าก็ประมาณสองเรื่องแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สาม เกี่ยวกับพี่พนักงานคนเดิมที่เคยเย็ดฉันค่ะ เขามาจีบฉัน แต่เราไม่ได้เป็นแฟนกันนะคะ แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ มันไม่ได้จำเป็นเท่าการที่เราได้เย็ดกันหรอกค่ะ พี่เขาฉันขอไม่เอ่ยชื่อนะคะ แต่บอกเลยว่า ถึงควยจะใหญ่ไม่เท่าใครคนอื่นที่ฉันเคยเจอ แต่ลีลาท่าเย็ดของเขานี้หนักหน่วงมากๆ ค่ะ เล่นเสียฉันติดใจเลยทีเดียว

ซึ่งหลังจากที่ฉันยอมให้เขาเย็ดหีฉันครั้งแรก เขาก็เริ่มติดอกติดใจ แล้วก็เริ่มมาก้อร่อก็ติดฉันบ่อยๆ ค่ะ แรกๆ ก็รำคาญนะคะ แต่หลังๆมา โดนอ้อนเข้าบ่อยๆ ก็รู้สึกเหมือนว่าอยากจะเล่นด้วยค่ะ สุดท้ายแล้วพอวันนี้เขาบอกว่าลองมาเปลี่ยนบรรยากาศกันได้ไหม ฉันเลยตอบตกลงไปค่ะ เขานัดฉันมาเจอที่โกดังสินค้า ซึ่งค่อนข้างใหญ่เลยทีเดียวค่ะ บอกว่าที่นี่แหละ เสียวและตื่นเต้นดี สำหรับฉันที่ผ่านการโดนเย็ดบนรถทัวร์มาแล้ว เรื่องแค่นี้ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรเลยค่ะ

เขาค่อยๆ ดันฉันเข้าไปในซอกของคลังสินค้า ที่มีช่องว่างพอประมาณ ฉันนั่งพิงลังสินค้าแล้วหันหน้าหาเขาที่เดินเข้ามาหาแล้วรูดซิปกางเกง ไม่จำเป็นต้องถอดค่ะ ควักควยที่แข็งโป๊กออกมาผ่านรูซิปเลย ก่อนที่จะส่ายไปมา แล้วเอามายัดปากฉัน ฉันที่ตอนนี้หลังชนฝาเลยจัดการโม๊คควยให้เขาตามที่ต้องการ

ซี้ดดดดดดดด….แบบนี้สิครับคนดี อาห์ ดูดแรงๆ เลยนะครับ

เขาพูดราวกระซิบ ตอนที่เริ่มเด้าปากของฉันเบาๆ เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นในซอกแคบๆ นั้นอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนฉันไม่มีทางหนีเลยค่ะ ทำได้อย่างเดียวก็คือดูดควยสู้ แต่เขาสู้กลับ ใช้มือดันลังเอาไว้ แล้วงกระหน่ำกระเด้าปากฉันอย่างรวดเร็วและถี่รัวประหนึ่งว่าเงี่ยนมาตั้งแต่ชาติปากก่อน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ อ๊อก อ๊อก…

ฉันแทบจะไม่มีจังหวะได้หายใจ แต่กลับรู้สึกว่ามันเสียวมากจริงๆ ที่ได้ทำอะไรแบบหนักหน่วงแบบนี้ ยิ่งเร็วก็ยิ่งมันส์ ยิ่งมันส์ก็ยิงเสียว ก่อนที่เขาจะหยุดลงแล้วดึงฉันขึ้นมา ตอนนี้ฉันไม่ใช่คนเดินเกมอีกแล้ว เมื่อเขาค่อยๆ จับฉันหันหลังแล้วถอดกางเกงฉันออกไว้ค้างไว้ที่หัวเข่า ดึงกางเกงในลง แล้วจับลำควยที่แข็งเยิ้มไปด้วยน้ำลายของฉันสอดใส่มาในรูหีของฉันทันที

สวบบบบ พรึ่ดดดดด…

อ๊ะ…พี่ เบาๆ สิคะ หนูเสียว อ๊ายยยยย อุ๊บ

เบาๆ เหมือนกัน เดี๋ยวใครก็มาได้ยินหรอก เสียงมันก้องนะ เขาเอ็ดเอาๆ แล้วเอามือมาปิดปากฉันไว้ ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ ถูกกดให้ลดสะโพกลงเล็กน้อยแล้วแยกขาออก พร้อมๆ กับเขาที่คว้าเอาของฉันด้วยมือหนึ่ง ก่อนจะเริ่มระรัวกระแทกรูหีของฉันทันที ฉันฉันแอ่นสะโพกมากเท่าไหร่ ควยก็ยิ่งถลำเข้ามาลึกขึ้น จนฉันรู้สึกเสียวขึ้นมาโดยที่ไม่จำเป็นต้องเริ่มต้นด้วยการเลียหีเลย

อึ๊ อื๊อออ อื๊อออ อื๊ออออ….ฉันเปล่งเสียงได้เท่านั้น เพราะว่าถูกมือของเขาปิดปากเอาไว้แล้วสอดนิ้วเข้ามาในปากเพื่อกระตุ้นอารมณ์ของฉันได้มากขึ้น สองมือที่ทาบกับลังสินค้านั้นทาบแน่นจิกเกร็ง เสียงลมหายใจของพี่เขาดังอยู่ข้างใบหู แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่ลดทอนจังหวะการเย็ดฉันลงไปเลย

รูหีร้อนผ่าวเสียวซ่าน ลำควยที่สวมสอดเข้ามาอุ่นจนเกือบร้อน ถูกหีของฉันตอดรัดจนความเสียวซ่านจากอีกฝ่ายตอบสนองด้วยท่วงท่าในการเย็ดที่มันส์ขึ้นกว่าเดิม ยิ่งแน่นก็ยิ่งเสียดสี แถมยังตื่นเต้นจนหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ

วูบหนึ่งมีพนักงานเดินมา เราถึงกับตกใจ เพราะว่ากลัวอีกฝ่ายจะได้ยินเสียง ทว่าฉันก็ไม่กล้าจะเปล่งเสียงห้ามพี่เขาที่ระรัวเย็ดหีของฉันโดยไม่หยุดพัก ทั้งๆ ที่ฉันพยายามบอกเขาแล้วว่าให้หยุดก่อน

หยุดไม่ได้แล้วซี้ดดดดด…อดทนหน่อยนะ พี่จะแตกแล้วครับคนสวย อืมมมมม

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ

เสียงกระแทกดังขึ้น มือของพี่เขาที่ปิดปากของฉันเอาไว้นั้นถอยร่นออกไป คว้าเอวของฉันมันแล้วดึงไปกระแทกกับควยของเขาที่เปรียบเสมือนอาวุธแห่งความกำหนัดที่สร้างความภิรมย์

อึ๊กกก อึ๊กกก…เสียว อื๊ออออ ฉันยกมือปิดปากตัวเองเอาไว้ หลับตาแน่น เริ่มกลัวว่าใคร จะได้ยิน แต่ก็ไม่อยากหยุด เพราะว่าร่างกายก็เงี่ยนไม่น้อย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดดดด จะแตกแล้วคนสวย อูยยยย จะแตกแล้วววว

พรวดดดด!

ลำควยถูกทอดถอนไปในจังหวะสุดน้ำ เขาชักควยจนน้ำควยสีขาวขุ่นพุ่งออกมาเป็นสาย หยดลงพื้นแหมะๆ ฉันค่อยๆ หันกลับไป เอนตัวพิงลังสินค้าแล้วหอบหายใจอย่างเหนื่อยล้า ช่างเป็นช่วงเวลาที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้นกับฉันเลยจริงๆ ด้วยความเสียดาย ก็เลยก้มตัวลงไปดูดน้ำควยที่เหลือติดหัวควยของเขา ก่อนจะค่อยๆ จัดการสวมเสื้อผ้าเหมือนเดิมแล้วเดินออกไปจากซอกนั้น

มีคนเดินเข้ามาในจังหวะที่กำลังเหมาะเลย แต่เราสองคนก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และไม่เคยเกิดอะไรขึ้นเลยที่คลังสินค้านี้ แม้ว่าคราบน้ำควยของพี่เขาจะยังอยู่บนพื้นนั้นก็ตาม

Recommendations

เรื่องเสียว เอาของจริงเถอะไม่ไหวแล้ววว…”เล่นเสียวกับชู้” ตอนนั้นผมเรียนอยู่ที่ภูเก็ตผมเรียนปี1เกี่ยวกับการจัดการโรงแรม ผมก็เช่าบ้านอยู่กับพี่แต่ก็อยู่ไม่นานพี่เค้าก็ย้ายไปอยู่กับแฟนและผมก็ไปมาหาสู่เป็นประจำ พี่เค้าย้ายไปอยู่บ้านเช่ามีสองห้องนอน1ห้องน้ำ วันหนึ่งผมก็ไปทานเหล้ากับพี่เค้า..ผมก็ได้เห็นแฟนพี่เค้านั่งหวอ..เค้าใส่กระโปรงสั่นนะ..พี่ผู้ชายชื่อเอกนะ แฟนพี่เอกชื่อกิ่ง..ผมนั่งกินเหล้าไปก็เริ่มมีอารมณ์..ผมก็แอบดูกิ่งไปเรื่อยๆโดยไม่รู้ตัว..ผมทนไม่ไหวจึงขอตัวเข้าห้องน้ำ บอกพี่เค้าว่าท้องไม่ค่อยดี..แล้วเดินจะไปเข้าห้องน้ำ พอดีกิ่งอยู่หน้าห้องน้ำกำลังก้มลงหาอะไรอยู่ผมก็มองเห็นนมในยกทรงเลย โอ..ผมก็มีอารมณ์มากๆ..ก็เลยรีบเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองอีกหนึ่งครั้งแล้วก็ออกมากินเหล้าต่อ.พอมานั่ง..กิ่งเค้าก็ขอตัวไปอาบน้ำ..เพราะกับแกล้มเค้าทำไว้เสร็จแล้ว.ผมก็นั่งทานเหล้าไปกับพี่เค้า..สักพักกิ่งก็มานั่งรวมวงด้วยโดยใส่ชุดนอนบางๆๆผมใจหายวูบเลย ใจก็เริ่มฟุ้งซ่าน.. แต่ก็กินเหล้าจนพี่เอกเมา และอ้วก..ผมจึงช่วยกิ่งประคองพี่เอกไปนอน..พอเข้าใกล้กิ่งหอมมากๆเลย..คืนนั้นผมก็เลยค้างที่นั่นโดยนอนอีกห้องหนึ่ง..ผมก็หลับไปไม่รู้ว่านานแค่ไหนแล้วตื่นขึ้นมาก็หิวน้ำ ก็ลุกกินน้ำ..แต่ทำไมห้องพี่เอกไฟยังเปิดอยู่ ผมก็คิดพิเรน จึงขึ้นไปแอบดู..ก็เจอกิ่งกำลังดูดควยของพี่เอกอยู่ พี่เอกหลับอยู่โดยไม่ใส่อะไรเลย.. กิ่งก็ไม่ใส่อะไรเลยเช่นกันกิ่งนมสวยมากขาว โตพอสมควร หัวนมเป็นสีชมพู น่าดูดชมัดเลย กิ่งดูดของพี่เอกอย่างเมามันแต่ของพี่เอกไม่ใหญ่เท่าไร แต่ก็สู้มืออยู่ มือของกิ่งข้างหนึ่งก็กำลังล้วงหีของเค้าอยู่มีน้ำหล่อลื่นออกมามากเลย ผมอยากเลียมากๆๆเลย สักพักกิ่งก็นั่งขย่มพี่เอกอย่าเมามันและก็พยายามปลุกพี่เอกแต่ก้ไม่ตื่น ดูๆกิ่งเริ่มอารมณ์เสีย และก็รีบๆๆขย่มสักพักก็เลิกแล้วบ่นว่าไม่สนุกเลย แล้วก็เดินเข้าห้องน้ำ ผมก็ตามไปดูต่อ…

เรื่องเสียว เพื่อนซี้แอบเย็ดหีเมียผม ”หัวมันบานจังโครตเสียวเลยอ่ะ” สวัสดีครับ ผมชื่อ”ออม”ส่วนแฟนผมชื่อ”ออย”แฟนผมเป็นคนน่ารักมาก หุ่นดีหน้าอกประมาณ 34 ผิวขาว หัวนมแดงชมพูแต่เสียอย่างเดียว แฟนผมเป็นคนไม่มีตูด แบบว่าตูดไม่งอนน่ะผมเป็นคนชอบผู้หญิงตูดงอนๆ บางครั้งผมชอบแอบดูผู้หญิงที่มีตูดงอนๆ ผมกับแฟนจะอยู่บ้านเดียวกัน เราอยู่ด้วยกันมาประมาณ 3 ปีแล้วน่ะครับ แล้วบ้านเป็นบ้านเช่า ซึ่งเราได้ตกแต่งอย่างสวยงามเป็นส่วนตัวแล้วผมมีเพื่อนซี้ แบบซี้มากๆๆ เลยแหละครับ ชื่อหนึ่ง แล้วมันก็มีแฟนชื่อผึ้ง แฟนไอ้หนึ่งมันก็คือเพื่อนผมสมัยเรียน ปวส. แต่หุ่นของผึ้งนี่บอกได้ว่า ตูดงอนมากหุ่นผอมกำลังดีตูดใหญ่มากแล้วเอวคอดน่าเอามาก เวลาเดินเที่ยวผมแอบมองหลายครั้งแล้วจนแฟนผมจับได้ว่าชอบแอบมองตูดผึ้ง เวลาผมเอากับแฟน แฟนผมจะถามว่าตูดผึ้งใหญ่แนะผมก็บอกว่าอืม แฟนผมเลยหยอกผมต่อว่า…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เย็ดเสียว เจอกันที่ฟิตเนส แต่ไปเย็ดกันที่โรงแรม กล้ามแขนของเขานั้นเป็นมัดๆ กล้ามท้องก็ขึ้นเป็นลูก รวมทั้งหน้าตาที่หล่อเหลา ผิวขาวเนียน และที่สำคัญ ควยใหญ่อีกด้วย ทั้งหมดทั้งมวลคงจะเป็นต้นเหตุให้ฉันนั้นยอมที่จะมาเย็ดกัน กับผู้ชายที่เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นานที่ยิมที่ฉันไปเล่นละมั้ง เขาชอบเล่นกีฬาด้วยชุดที่ฟิตแน่น กางเกงขาสั้น เป้าตุงๆ จนฉันอดคิดไม่ได้เลยว่า เล่นยิมเก่งขนาดนี้ ตอนที่เย็ดกันจะเสียวขนาดไหน เรื่องเสียงพรั่งพรูเข้ามาในหัวของฉันเป็นล้านๆ เรื่องๆ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองจะเป็นคนที่เขามองเห็นเลย จนกระทั่งเขาเริ่มมาคุยกับฉัน มาสอนฉันเล่นอะไรต่างๆ นานา และจบด้วยไปทานข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะมาลงเอยกันที่โรงแรมแห่งนี้นั่นแหละ ฉันมองดูลำควยใหญ่ของเขา ที่กำลังตั้งโด่ขึ้นมาด้วยแววตาที่เปล่งประกาย เขานอนอยู่บนเตียง ห้อยขาลงมา…

เรื่องเสียว เปิดซิงพี่สาวเพื่อน ผมชื่อนัทครับ อายุ 17 ปี ผมเป็นคนสูงขาว ออกจาตี๋ๆ ใส่เเว่นครับ หน้าตาไม่หล่อเท่าไรถือแค่ว่าพอใช้ได้ ผมโสดครับเพราะไม่มีเวลาให้ใครเอาแต่เรียน อีกอย่างเลิกเรียนก็ไม่ได้ไปไหนครับคุณพ่อจะมารับกลับทันทีผมก็เลยไม่มีเวลาไปเที่ยวเหมือนเพื่อนๆหลังเลิกเรียนตอนเย็น ผมกลับบ้านเสดจากทำการบ้านผมก็จะมาเข้าเวปดูนู้นดูนี่ อย่างว่าแหละครับเด็กผู้ชายต้องมีบ้างเรื่องเวปโป๊ เอาเป็นว่าเข้าเรื่องดีกว่านะครับ วันนั้นเป็นวันเสาร์ครับผมอยู่บ้านเหมือนทุกวันที่ผ่านๆมาเพื่อนผมบอกว่าจะมาอ่านหนังสือที่บ้านแต่ว่าจะเอาพี่สาวเค้ามาด้วยผมก็ไม่ได้คิดอะไร ก็ดีซะอีกจาได้มีคนปรึกษาเพราะพี่เพื่อนผมเรียนปี1เเล้ว แต่ว่าผมรู้ที่พี่เค้ามาเพราะอยากเจอผมเพื่อนผมบอกว่าพี่สาวเค้าแอบชแบผมอยู่ แต่ผมก็ไม่ได้สนใจไม่ใช่หล่อเลือกได้นะครับ เเหะๆ สักพักพอเพื่อนวางสายไปผมก็ไปเตรียมของมาอ่านหนังสือครับที่สวนหน้าบ้านไม่ถึง 15 นาทีเพื่อนผมก็มาถึงก็อ่านหนังสือกันไปเพื่อนผมชื่อเอฟครับส่วนพี่สาวเค้าชื่อแอน พี่แอนนั่งตรงข้ามผมครับเค้าใส่กระโปรงสั้นๆมามันเห็น กางเกงในอะครับ ก่อนที่เพื่อนผมจะโทรมาผมนั่งดูเวปโป๊อยู่ พอผมเห็นเท่านั้นเเหละครับเจ้าตัวน้อยมันเริ่มรู้สึกจี๊ดๆ แต่ผมก็พยามห้ามใจอ่านหนังสือต่อจนเย็น เพื่อนก็ขอตัวกลับ เเล้วก็ชวนไปงานวันเกิดพี่แอนพรุ่งนี้…

เรื่องเสียว สามคนผัวเมีย สวิงกันบนเตียงจนแตกใน ผัวพี่แบ่งน้องได้อยู่แล้ว เพราะความรัก ไม่อาจจะทำให้ “มะนาว” ยอมทิ้งใครสักคนหนึ่งไป คนหนึ่งก็คือน้องสาวสุดแสนรักที่คลานตามกันมา ส่วนอีกคนก็เป็นชายที่รักและร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาอย่างมากมาย ดังนั้น ในวันที่เธอรู้ว่าทั้งสองคนนั้นมีอะไรกัน แอบเย็ดกันในห้องของเธอ ในบ้านที่เธอนั้นเป็นคนควักเงินทุกบาททุกสตางค์เพื่อจ่ายออกไป มันทำให้เธอนั้นต้องกลับมานึก ว่าเพียงแค่เรื่องเสียวซี๊ด นั้นจะจบความรักของเธอเลยหรือ ? สุดท้ายเธอก็ทำไม่ได้ เย็นวันนี้ระหว่างที่กินข้าวและอิ่มกันแล้ว ทั้งสามคนมานั่งดูหนังกันที่ห้องรับแขก มะนาวเป็นคนที่ยืนขึ้นมาตรงหน้าของน้องสาวและชายอันเป็นที่รัก และค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกอย่างช้าๆ ทำให้ทั้งสองคนนั้นตกใจ เธอเป็นคนบอกทั้งสองคนเองกับมือ ว่าเธอเห็นทั้งสองคนแอบเย็ดกันแล้ว ไม่รู้ว่ากี่ครั้งต่อกี่ครั้ง นั่นทำให้เธอบอกว่า ถ้าไม่อยากที่จะต้องเลิกรากันไป…

เรื่องเสียว ต่อหน้าต่อตา.. ดูภรรยาเย่อกับตำรวจ ผมเชื่อว่าคงจะมีคนหลายคนที่อยากดูภรรยาตัวเองเอากับชายอื่น ใครที่เคยมีประสบการณ์แล้วก็คงรู้ว่าเวลาที่ภรรยาตัวเองกำลังมีอารมณ์เสียวอยู่กับคนอื่นต่อหน้าต่อตา เห็นหีภรรยากำลังมีควยคนอื่นเย็ด เห็นหน้าตาและได้ยินเสียงที่ภรรยาเสียวครางครวญออกมาแบบอารมณ์เต็มที่ ทำให้คึกคักตื่นเต้นตามไปด้วย ผมไม่รู้จะเขียนบอกยังไง แต่ผมชอบมากครับ ทำให้ผมเย็ดกับภรรยาสะใจมากๆทุกครั้งที่ภรรยาพูดถึงอารมณ์ของเธอตอนที่เย็ดกับคนนั้นคนนี้ เมื่อก่อนภรรยาผมเคยแอบเย็ด(คบชู้)กับตำรวจที่มีบ้านอยู่ในซอยเดียวกันโดยที่ผมเองไม่เคยคิดหรือสงสัยเลย ตำรวจคนนั้นไปมาบ้านผมสนิทสนมกัน ดื่มเหล้ากับผมเป็นประจำ ผมกลับเข้าบ้านเจอตำรวจคนนี้ที่บ้านผมหลายๆครั้งแต่ผมไม่เคยคิดนอกทางครับ จนครั้งนั้นเมื่อผมเข้าบ้านช่วงหลังเที่ยงมีทีวีเปิดทิ้งไว้แต่ไม่มีใครเลย พอผมปิดทีวีจึงได้ยินเสียงก้อกแก้กๆๆดังมาจากชั้นบน ผมยังคิดว่าภรรยาผมคงทำอะไรของเธอตามปกติแม่บ้าน แต่สักครู่หนึ่งผมได้ยินเสียงอื๋อๆๆๆติดๆกันแล้วมีเสียงพูดพึมพำๆเบาๆด้วย ผมจึงเดินเบาๆขึ้นไปชั้นบน ผมไม่ทันขึ้นพ้นบันไดก็ได้เห็นภาพที่ไม่เคยคิด ผมเห็นภรรยาผมกำลังขย่มเย็ดอยู่กับใครไม่รู้บนเตียงของผม(มีหมอนวางซ้อนข้างทำให้ผมมองไม่เห็นหน้าผู้ชายที่กำลังนอนให้ภรรยาผมขย่ม) ใจผมเต้นเหมือนจะแตกออกมาข้างนอก ตอนนั้นภรรยามีเพียงยกทรงที่หลุดหลวมติดไหล่และเต้านมกำลังถูกคลำอยู่ทั้งสองข้าง ผมใจเต้นขาสั่นตัวสั่น ภรรยาผมขย่มเย็ดออกเสียงอื๋อๆๆ อะๆๆๆ.. พอหยุดขย่มเย็ดก็ก้มลงจูบ แว้บหนึ่งที่ผู้ชายผงกหัวขึ้นจูบปากภรรยาผมผมจึงได้เห็นว่าเป็นตำรวจคนนั้นเอง พอสักพักหนึ่งภรรยาผมหงายลงนอนตำรวจขึ้นมาเย็ดเองในลักษณะที่ภรรยาผมถ่างขากว้างจนผมได้เห็นควยตำรวจที่จ่อหัวมุดเข้าหีภรรยาผมแล้วกระเด้าเย็ดดังปับๆๆปนกับเสียงเตียงลั่นและเสียงพึมพำๆของตำรวจกับภรรยาผม…

เรื่องเสียว คุณครูสุดเงี่ยน ขออมควยนักเรียนแลกเกรด 4 แต่ทำดี เลยโดนจับเย็ดสมใจ ครั้งนี้ส่งมาจากทางบ้าน เป็นผู้ไม่ประสงค์ออกนาม ด้วยหน้าที่การงานที่ต้องปกปิดตัวตน เรื่องราวของครูสาวอายุเพียง 20 กลางๆ ที่ทำการเรียนการสอนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ในจังหวัดที่ค่อนข้างห่างไกลความเจริญ เธอเองเป็นคนที่สวยและหน้าตาดี และในขณะเดียวกัน เธอเองก็ชอบมาที่ชนบทแห่งนี้เพราะว่าเธอชอบผู้ชายบ้านๆ อารมณ์แบบแมนๆ ผิวเข้ม ใบหน้าคมสัน เธอชอบจริงๆ และการมาเป็นครูสอนที่นี่ ก็ทำให้เธอได้เจอกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง อายุ 20 ปี เขาเรียนซ้ำชั้น ม.6 มา 2…

เรื่องเสียว เรื่องเสียว หนูยุ้ย เด็กหญิงยุ้ยได้แต่ครางในใจพร้อมความงุ่นง่านสุดๆ ตาเลิด กับแม่ของเธอตอนนี้ นอนกอดกันพูดคุยเคลียคลอกันอยู่หลังจากที่เย็ดกันเสร็จ ยุ้ยไม่รู้จะทำอย่างไร เมื่อเห็นแม่ กำลังแอบเย็ดกับตาเลิดซึ่งมีฐานนะเพียงคนสวนในไร่มีความสุขอยู่ ยุ้ยรู้ดีว่าแม่สุขมากขนาดไหนที่ถูกควยตาเลิดเย็ดหีเพราะเธอเองก็เคยมาแล้วจนต้องแอบไปให้ตาเลิดเย็ดเป็นประจำ…………………….. หลังจากที่พ่อเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ แม่ได้รับเงินประกันก้อนใหญ่ พร้อมกับขายหุ้นในธุรกิจของพ่อ เพื่อหนีจากความทรงจำเก่าๆ แม่ได้พายุ้ยออกจากเมืองหลวงมาซื้อที่ต่างจังหวัดทำไร่ผลิตเมล็ดพันธุ์พืช บนพื้นที่ 10ไร่ อาศัยคนงานหญิงชายในพื้นที่ 5-6 คน แม่อาศัยความรู้ที่เคยเรียนทางด้านธุรกิจมาประกอบกับประสบการณ์ที่แม่เคยทำงานกับบริษัทด้านการผลิตนำเข้า ส่งออกเมล็ตพันพืช ก่อนที่จะมาพนกับพ่อ ด้วยเงินจากการขายหุ้น และเงินประกันชีวิตของพ่อรวมหลาย 10 ล้าน แม่ไม่มีความจำเป็นต้องทำอะไร แต่แม่บอกว่าไม่อยากอยู่เฉยโดยปล่าวประโยชน์…

เรื่องเสียว เซ็กส์สนุก รู้งานแบบนี้ดีครับ ”น้องหญิง” หลายปีมาแล้ว ผมขับรถไป จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อทำธุระเรื่องงาน ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่มาร้อยเอ็ด ทุกครั้งที่มา นอกจากมาทำงานแล้ว ก็ถือโอกาสหาความสุขครับ ด้วยการ นั่งคาเฟ่ ฟังนักร้องไปดื่มไป เรียกเด็กมานั่งคุยเป็นเพื่อน กอดไปล้วงไป และปิดท้ายด้วยการออฟเด็กไปจบกันที่โรงแรม เป็นความสุขของคนหนุ่มและโสดครับ แต่ข้อดีของเด็กนั่งดริ๊งที่นี่ (สมัยนั้น) คือไม่หิวเงินจนน่าเกลียด ทำตัวน่ารัก ใสซื่อ คุยสนุกทำให้อารมณ์แช่มชื่นได้เป็นอย่างดี ผมขับรถมาจอดหน้าโรงแรมก็เกือบ ห้าโมงเย็นแล้ว พอเดินเข้าล้อบบี้จะเช็คอินเข้าโรงแรม ก็เป็นงงบวกตะลึงครับ เพราะสาวสวยที่อยู่ตรงหน้าทำให้ผมต้องมองแล้วมองอีก สวยครับ…