เรื่องเสียว แอบเย็ดกับรุ่นพี่พนักงานคาโกดังสินค้า เสียวหีสุดๆ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a3 65fec467ed909

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับรุ่นพี่พนักงานคาโกดังสินค้า เสียวหีสุดๆ

สวัสดีค่ะ กานต์เองนะคะ เขียนเรื่องมาเล่าก็ประมาณสองเรื่องแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สาม เกี่ยวกับพี่พนักงานคนเดิมที่เคยเย็ดฉันค่ะ เขามาจีบฉัน แต่เราไม่ได้เป็นแฟนกันนะคะ แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ มันไม่ได้จำเป็นเท่าการที่เราได้เย็ดกันหรอกค่ะ พี่เขาฉันขอไม่เอ่ยชื่อนะคะ แต่บอกเลยว่า ถึงควยจะใหญ่ไม่เท่าใครคนอื่นที่ฉันเคยเจอ แต่ลีลาท่าเย็ดของเขานี้หนักหน่วงมากๆ ค่ะ เล่นเสียฉันติดใจเลยทีเดียว

ซึ่งหลังจากที่ฉันยอมให้เขาเย็ดหีฉันครั้งแรก เขาก็เริ่มติดอกติดใจ แล้วก็เริ่มมาก้อร่อก็ติดฉันบ่อยๆ ค่ะ แรกๆ ก็รำคาญนะคะ แต่หลังๆมา โดนอ้อนเข้าบ่อยๆ ก็รู้สึกเหมือนว่าอยากจะเล่นด้วยค่ะ สุดท้ายแล้วพอวันนี้เขาบอกว่าลองมาเปลี่ยนบรรยากาศกันได้ไหม ฉันเลยตอบตกลงไปค่ะ เขานัดฉันมาเจอที่โกดังสินค้า ซึ่งค่อนข้างใหญ่เลยทีเดียวค่ะ บอกว่าที่นี่แหละ เสียวและตื่นเต้นดี สำหรับฉันที่ผ่านการโดนเย็ดบนรถทัวร์มาแล้ว เรื่องแค่นี้ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรเลยค่ะ

เขาค่อยๆ ดันฉันเข้าไปในซอกของคลังสินค้า ที่มีช่องว่างพอประมาณ ฉันนั่งพิงลังสินค้าแล้วหันหน้าหาเขาที่เดินเข้ามาหาแล้วรูดซิปกางเกง ไม่จำเป็นต้องถอดค่ะ ควักควยที่แข็งโป๊กออกมาผ่านรูซิปเลย ก่อนที่จะส่ายไปมา แล้วเอามายัดปากฉัน ฉันที่ตอนนี้หลังชนฝาเลยจัดการโม๊คควยให้เขาตามที่ต้องการ

ซี้ดดดดดดดด….แบบนี้สิครับคนดี อาห์ ดูดแรงๆ เลยนะครับ

เขาพูดราวกระซิบ ตอนที่เริ่มเด้าปากของฉันเบาๆ เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นในซอกแคบๆ นั้นอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนฉันไม่มีทางหนีเลยค่ะ ทำได้อย่างเดียวก็คือดูดควยสู้ แต่เขาสู้กลับ ใช้มือดันลังเอาไว้ แล้วงกระหน่ำกระเด้าปากฉันอย่างรวดเร็วและถี่รัวประหนึ่งว่าเงี่ยนมาตั้งแต่ชาติปากก่อน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ อ๊อก อ๊อก…

ฉันแทบจะไม่มีจังหวะได้หายใจ แต่กลับรู้สึกว่ามันเสียวมากจริงๆ ที่ได้ทำอะไรแบบหนักหน่วงแบบนี้ ยิ่งเร็วก็ยิ่งมันส์ ยิ่งมันส์ก็ยิงเสียว ก่อนที่เขาจะหยุดลงแล้วดึงฉันขึ้นมา ตอนนี้ฉันไม่ใช่คนเดินเกมอีกแล้ว เมื่อเขาค่อยๆ จับฉันหันหลังแล้วถอดกางเกงฉันออกไว้ค้างไว้ที่หัวเข่า ดึงกางเกงในลง แล้วจับลำควยที่แข็งเยิ้มไปด้วยน้ำลายของฉันสอดใส่มาในรูหีของฉันทันที

สวบบบบ พรึ่ดดดดด…

อ๊ะ…พี่ เบาๆ สิคะ หนูเสียว อ๊ายยยยย อุ๊บ

เบาๆ เหมือนกัน เดี๋ยวใครก็มาได้ยินหรอก เสียงมันก้องนะ เขาเอ็ดเอาๆ แล้วเอามือมาปิดปากฉันไว้ ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ ถูกกดให้ลดสะโพกลงเล็กน้อยแล้วแยกขาออก พร้อมๆ กับเขาที่คว้าเอาของฉันด้วยมือหนึ่ง ก่อนจะเริ่มระรัวกระแทกรูหีของฉันทันที ฉันฉันแอ่นสะโพกมากเท่าไหร่ ควยก็ยิ่งถลำเข้ามาลึกขึ้น จนฉันรู้สึกเสียวขึ้นมาโดยที่ไม่จำเป็นต้องเริ่มต้นด้วยการเลียหีเลย

อึ๊ อื๊อออ อื๊อออ อื๊ออออ….ฉันเปล่งเสียงได้เท่านั้น เพราะว่าถูกมือของเขาปิดปากเอาไว้แล้วสอดนิ้วเข้ามาในปากเพื่อกระตุ้นอารมณ์ของฉันได้มากขึ้น สองมือที่ทาบกับลังสินค้านั้นทาบแน่นจิกเกร็ง เสียงลมหายใจของพี่เขาดังอยู่ข้างใบหู แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่ลดทอนจังหวะการเย็ดฉันลงไปเลย

รูหีร้อนผ่าวเสียวซ่าน ลำควยที่สวมสอดเข้ามาอุ่นจนเกือบร้อน ถูกหีของฉันตอดรัดจนความเสียวซ่านจากอีกฝ่ายตอบสนองด้วยท่วงท่าในการเย็ดที่มันส์ขึ้นกว่าเดิม ยิ่งแน่นก็ยิ่งเสียดสี แถมยังตื่นเต้นจนหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ

วูบหนึ่งมีพนักงานเดินมา เราถึงกับตกใจ เพราะว่ากลัวอีกฝ่ายจะได้ยินเสียง ทว่าฉันก็ไม่กล้าจะเปล่งเสียงห้ามพี่เขาที่ระรัวเย็ดหีของฉันโดยไม่หยุดพัก ทั้งๆ ที่ฉันพยายามบอกเขาแล้วว่าให้หยุดก่อน

หยุดไม่ได้แล้วซี้ดดดดด…อดทนหน่อยนะ พี่จะแตกแล้วครับคนสวย อืมมมมม

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ

เสียงกระแทกดังขึ้น มือของพี่เขาที่ปิดปากของฉันเอาไว้นั้นถอยร่นออกไป คว้าเอวของฉันมันแล้วดึงไปกระแทกกับควยของเขาที่เปรียบเสมือนอาวุธแห่งความกำหนัดที่สร้างความภิรมย์

อึ๊กกก อึ๊กกก…เสียว อื๊ออออ ฉันยกมือปิดปากตัวเองเอาไว้ หลับตาแน่น เริ่มกลัวว่าใคร จะได้ยิน แต่ก็ไม่อยากหยุด เพราะว่าร่างกายก็เงี่ยนไม่น้อย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดดดด จะแตกแล้วคนสวย อูยยยย จะแตกแล้วววว

พรวดดดด!

ลำควยถูกทอดถอนไปในจังหวะสุดน้ำ เขาชักควยจนน้ำควยสีขาวขุ่นพุ่งออกมาเป็นสาย หยดลงพื้นแหมะๆ ฉันค่อยๆ หันกลับไป เอนตัวพิงลังสินค้าแล้วหอบหายใจอย่างเหนื่อยล้า ช่างเป็นช่วงเวลาที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้นกับฉันเลยจริงๆ ด้วยความเสียดาย ก็เลยก้มตัวลงไปดูดน้ำควยที่เหลือติดหัวควยของเขา ก่อนจะค่อยๆ จัดการสวมเสื้อผ้าเหมือนเดิมแล้วเดินออกไปจากซอกนั้น

มีคนเดินเข้ามาในจังหวะที่กำลังเหมาะเลย แต่เราสองคนก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และไม่เคยเกิดอะไรขึ้นเลยที่คลังสินค้านี้ แม้ว่าคราบน้ำควยของพี่เขาจะยังอยู่บนพื้นนั้นก็ตาม

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ค้าทุเรียน ก็เงี่ยนเป็น “ลดได้ไหมครับ ?” นี่มักจะเป็นคำถามประจำของลูกค้าคนเดิมๆ ที่เข้ามาซื้อทุเรียนของ “ขิม” ที่รับมาขายจากสวนโดยตรง แม้จะถูกกว่าร้านอื่นๆ แล้วก็ตาม แต่ไม่ว่ายังไง ก็ยังโดน “อาร์ท” ต่อราคาอยู่ทุกครั้งเสมอ “มาเป็นผัวเจ๊สิคะ…ไม่ต้องต่อ กินฟรีตลอดชีวิตเลย” และนี่ก็เป็นประโยคเดิม ที่มักจะพูดจาแซวกันไปมาอยู่ประจำ จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่อาร์ทกลับตอบอย่างอื่นมากกว่าคำว่า “งั้นผมไม่ต่อดีกว่า” นั่นก็คือคำว่า “งั้นก็ได้ ผมยอมเป็นผัวเจ๊ก็ได้” มันคือประโยคที่ทำให้หลายๆ ความรู้สึกเปลี่ยนไป ทั้งสองเริ่มคุยกันมากขึ้น ติดต่อกันผ่านโลกออนไลน์ จนในที่สุดการแซวกันไปมาก็ทำให้ความสัมพันธ์คืบหน้าไปได้อย่างดีทีเดียว…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนครอบงำ วางยาหนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ ที่ไหนได้ รู้ตัว เลยโดนจับเย็ดแตกในสมใจอยาก มันเริ่มจากความพลั้งเผลอ ที่ฉันได้เห็น “ทัน” หนึ่งในคนงานก่อสร้าง กลุ่มที่ฉันดูแลอยู่ ในฐานะคนคุมคนงาน ฉันเลยต้องสอดส่องดูแลเขาอยู่ตลอดเพื่อไม่ให้สร้างปัญหา แรงงานต่างด้าวที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมายต้องมีชีวิตอยู่ย่างดีที่สุด และเพราะการสอดส่องดูแลเขานี่แหละ เลยทำให้เผลอไปเห็นตอนที่ทันกำลังอาบน้ำที่อ่างรวมกลางแจ้ง ตอนที่เขาอาบแล้วถอดกางเกงในลงมาซักที่พื้น ฉันได้เห็นควยของเขาที่ทั้งยาวและใหญ่ กวัดแกว่งไปมาภายได้เรียวขาของเขา จากที่เคยมองว่าเขาก็เป็นวัยรุ่นที่ซื่อๆ คนหนึ่ง ฉันก็เกิดความเงี่ยนครอบงำขึ้นมาทันที จากวันนั้นเป็นต้นมา ฉันเอาใจใส่ดูแลเขาเป็นพิเศษ เพื่อหวังที่จะเคลมเด็กหนุ่มคนนี้มาเป็นของตัวเอง อยากลองว่าควยเวลาแข็งแล้วจะใหญ่จริงไหม แล้วเวลาเย็ดนี่มันจะเสียวแค่ไหน เลยทำให้ฉันชวนเขามาใช้งานที่ห้องบ่อยๆ จัดนั้นบ้าง ซ่อมนี่บ้าง…

เรื่องเสียว คืนฝนตก ก็เย็ดกันไปสองยกกับเพื่อนแม่ โอ้ยยยยย ทำไมตัวแค่นี้ถึงเย็ดดุจังเลยถ้าแม่เรามาป้าจะบอกแม่เธอว่าเธอเย็ดป้าเหมือนหมูเหมือนหมาเลยนะ ป้ากล้าบอกหรอครับว่าโดนผมเย็ดจนร้องลั่น แหม่ ๆ ๆ ต่อปากต่อคำนะเราอะอายุยังไม่ถึง 18 ขืนป้าบอกแม่เราไปได้โดนจับแน่นอน ถ้าฝนไม่ตกแบบนี้มีหรอเราจะได้เย็ดป้าแบบนี้น่ะ ป้าไม่ใช่หรอที่แอบมาอมควยของผมตอนนอน ก็ของเราตื่น ใครจะไปรู้ป้านึกว่าเรานอนฝันเปียกอยู่ก็เลยจะเข้ามาช่วยเฉย ๆ ป้าพูดเยอะแบบนี้ ผมจะหยุดเย็ดได้ยังไง พูดเก่งแบบนี้ต้องโดยเย็ดเร็ว ๆ แล้วแหละแบบนี้ ไอ้เด็ดบ้านิ่ อุ้ยยย เย็ดป้าแบบนี้ป้าเสียวหีนะ หยุดเย็ดเร็ว ๆ ได้แล้วเดี่ยวป้าก็เสร็จก่อนพอดี ไม่เอา ผมชอบป้าเสียวนี่เหมือนได้แกล้งให้เงี่ยนเลย…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับสาวใหญ่ข้างบ้าน ตอนเมียไม่อยู่ หีใหญ่ เย็ดโคตรมันส์ เพราะว่าเธอสวย และเธอยั่วยวน เรื่องเสียวจึงเกิดขึ้นอย่างง่ายดาย สำหรับผู้ชายที่มักมากในกามอย่างผม ผมไม่ปฏิเสธใครที่เข้ามาในชีวิตอยู่แล้ว คนเรามีชีวิตเดียว อยากใช้ก็แค่ใช้ให้คุ้มเท่านั้นเอง และเรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นกับผม และพี่ลำดวน เพื่อนบ้านที่เพิ่งย้ายเข้ามาเมื่อไม่นาน ด้วยความที่เธอเป็นคนธรรมะธรรมโม เลยทำให้แฟนของผมนั้นค่อนข้างชอบเธอ และไปมาหาสู่กันอยู่เป็นประจำ แต่เธอไม่รู้เลยว่าลับหลังตอนที่เธอไม่อยู่บ้านนั้น พี่ลำดวนมักจะมองมาที่ผมและส่งสายตายั่วยวนแปลกๆ แล้วในที่สุด ผมก็หลงกับดักของเธอเข้าให้แล้ว เราเริ่มแอบพูดคุยกัน โดยที่ไม่ให้เมียของผมรู้ เพราะว่าเธอนั้นไม่มีสามี อดีตสามีของเธอทิ้งเธอไปมีภรรยาใหม่ จึงหนีมาใช้ชีวิตที่นี่ และเธอบอกว่าผมมีอะไรที่สามีของเธอนั้นไม่มี เลยหลงเสน่ห์ผมเข้าอย่างจัง พอพูดถึงขนาดนี้…

เรื่องเสียว โดนกระแทก..อาจารย์แพรวร้องลั่น โรงเรียนเลิกแล้ว แต่ยังคงมีนักเรียนฝึกซ้อมกีฬากัน ปอวิ่งอยู่กลางสนามบาสในชุดกางเกงขาสั้นและเสื้อยืดสีชมพูอ่อน ช่วงขาขาวอวบยาวงามสมส่วน สะโพกผายได้รูปแต่พองาม ยามแอ่นตัวชู้ตลูก เนินเนื้ออูมกลางลำตัวปรากฏเด่น ช่างอวบใหญ่เสียเหลือเกิน ยามวิ่งไปมา อกเต่งตึงเขย่ากระเพื่อมไหวเป็นจังหวะ สมยศมองภาพของคนรักอย่างชื่นชมและสุขใจ จนไม่รู้ว่าอาจารย์แพรวโผล่มาดุเสียงดัง นายสมยศ มานี่ซิ สมยศสะดุ้งเฮือก เมื่อเจอโจทก์เก่า เอาล่ะ นายสมยศตามครูมาเดียวนี้ กางเกงตัวนี้ครูบอกแล้วว่าผิดระเบียบ คราวนี้เธอโดนแน่ อาจารย์ครับ สมยศทำหน้าละห้อย ไปที่บ้านครูเดี๋ยวนี้ ครูสาวออกคำสั่งเฉียบขาด พอถึงบ้านพักของอาจารย์แพรว เธอก็หายเข้าไปในห้องนอน ปล่อยให้ลูกศิษย์ตัวโข่งของเธอรออยู่ข้างนอก สมยศนั่งที่โซฟา…

เรื่องเสียว เด็กน้อยใจแตก แอบเห็นคนเย็ดกันในยิ้ม จนต้องแตกตาม เพราะว่าลืมสมุดการบ้านที่ต้องส่งในวันพรุ่งนี้ไว้ที่โซนชั้นเก็บของในยิม ทำให้กิ๊ม ต้องเดินกลับมาที่ยิมอีกครั้ง ในใจภาวนาว่าไม่อยากให้ปิดแล้วเลย เพราะว่ามันสำคัญกับเขามาก แต่คงเพราะว่าเขามีบุญอยู่บ้าง นี่ก็สามทุ่มกว่าแล้ว ยิมยังไม่ปิดเลย แม้ว่าจะเสียเวลาเดินกลับมาเกือบสิบนาทีมันก็คุ้มที่จะเสี่ยงจริงๆ เขาเดินขึ้นมาด้วยความเงียบ เพราะว่าไม่มีคน หน้าต่างปิดหมดแล้ว ทุกๆ อย่างดูเงียบกระทั่งได้ยินเสียงหัวใจของตัวเองเต้น ในเวลาปกติ เหมือนว่าจะมีแต่ความสนุกสนานของผู้คนมากมาย ทว่าก็อดปฏิเสธไม่ได้เหมือนกันว่าสถานที่แห่งนี้ตอนที่ปิดไปแล้วก็แอบดูวังเวงไม่น้อยเหมือนกัน ชั้นแรกไม่มีอะไรผิดปกติ พอขึ้นมาชั้นสอง เขาเริ่มได้ยินเสียงอะไรแปลกๆ มันฟังดูชวนขนลุก แต่เมื่อเงี่ยนหูฟังดีๆ แล้วมันเป็นเสียงของคนร้อง…เสียงผู้หญิง ที่ดังขึ้นมาจากชั้นสาม ซึ่งเป็นชั้นที่มีตู้เก็บของที่เขาลืมสมุดเอาไว้นั่นเอง ใกล้จะสอบปลายภาคแล้ว…

เรื่องเสียว รุ่นพี่ร่านควย อมควยรุ่นน้องสุดหล่อ ก็น้องมันอยากลองเสียว เลยจัดให้ เพราะว่าการที่ต้องมาคบกับเด็กน้อยที่เพิ่งเข้าเรียนปวช.1 อายุก็เพิ่งพ้นวัยที่เปลี่ยนคำนำหน้าเป็นนายได้ไม่นาน อะไรๆ ก็อาจจะต้องใช้เวลานิดหน่อย เพราะว่าเขาดูท่าว่าจะอ่อนประสบการณ์ไปหน่อย ดังนั้นแล้ว ฉันในฐานะรุ่นพี่ ที่ทั้งจีบเขาก่อน และขอเขาเป็นแฟนก่อน เลยต้องทำให้รุ่นน้องคนนี้ประทับใจให้ถึงที่สุด ด้วยประสบการณ์เรื่องเสียวที่ผ่านมาอย่างโชกโชน อยากบอกเขาจริงๆ ว่าถ้าต้องการเรื่องเสียว การที่มาคบกันฉันในวันนี้คือสิ่งที่เขาเลือกอย่างถูกต้องที่สุดแล้วนั่นเอง เรานัดเจอกันในวันหยุด ก่อนที่จะทำอะไรเหมือนกับที่คนเป็นแฟนกันทำตามปกติ แต่ที่ฉันทำไม่เหมือนก็คือ ฉันไม่ได้รักนวลสงวนตัวอะไรมากนัก ชีวิตเกิดมาครั้งเดียว ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าชาติหน้าจะได้เกิดเป็นคนหรือเปล่า ดังนั้นฉันเองก็ควรที่จะทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นตามที่ใจต้องการ ฉันเป็นคนที่ชวนเขามาที่หอพักของฉัน และดื่มกันนิดหน่อยเพื่อคลายความประหม่าลงไป ก่อนที่ฉันจะลุกขึ้นจากเก้าอี้ฝั่งตรงข้ามแล้วไปนั่งลงตรงหน้าของเขา…

เรื่องเสียว ชอบเย็ดสาวใหญ่ เลยอยากได้แม่ยายเพื่อน มะตูมในชุดเจ้าสาวเธอสวยเหลือเกินในสายตาผม เธอแต่งงานกับเพื่อนของผม แต่ในงานแต่งงาน วันที่ทั้งสองคนกำลังหลั่งน้ำสังข์ ผมมาร่วมยินดีอยู่เสมอ แต่ว่าคนที่ผมมองอยู่ตลอดเวลาคือคนที่ยืนอยู่ข้างหลัง นั่นคือแม่ของมะตูม เธอชื่อว่าพี่ปลายฟ้า เธอเป็นเพื่อนร่มงานในบริษัทของผมเอง เธอยังสวย และสาวมาก หากเทียบกับอายุของเธอ พี่ปลายฟ้าเป็นคนสวย ที่แต่งตัวเป็น แต่งหน้าบ้าง ๆ และทำตัวเองให้น่ารักอยู่เสมอ แล้วถ้าผมจะคิดถึงเรื่องเสียว แม่ยายของเพื่อนคือคนที่ผมเอามาอยู่ในความคิด มันจะผิดแปลกไหมนะ ? สามีของเธอทิ้งเธอไปเมื่อสามปีก่อน เธอหอบลูกสาวมาอยู่ที่นี่และตั้งตัวใหม่ ทำงานจนเลื่อนขั้นเป็นระดับหัวหน้าในเวลาเพียงปีเศษเท่านั้น ทุกคนให้ความรักและเคารพเธอ ผมเองก็ให้ความรักกับเธอเหมือนกัน ผมก็เลยหว่านคำหานใส่เธอบ่อย…

อ่านเรื่องเสียว น้าสาวชมว่าผมเอาเก่ง ขอผมอีกทีนะน้า ผมชื่อจุกเป็นคนต่างจังหวัดพ่อผมเป็นคนมีฐานะดีจัดว่ าร่ำรวยแต่เป็นม่ายแม่ผมเสียมาสิบปีพ่อมีผมคนเดียวพ่อเป็นทั้งแม่เป็นทั้ง เพื่อนผมอา บน้ำแก้ผ้ากับพ่อประจำมาจนทุกวันนี้ พ่อถึงจะเป็นนักเที่ยวบ้างก็รักและสนิทกับผมมากเราไม ่เคยทิ้งห่างกันพ่อไม่มีเมียใหม่ ผมอายุสิบหกเกือบปีมานี่พ่อย้ายเข้ากรุงเทพฯเพื่อนผู ้หญิงของพ่อที่เป็นหุ้นส่วนสามีเธอ ตายพ่อพ่อเลยต้องมาช่วยงาน พ่อพักที่เป็นอยู่คอนโดฯหรูแห่งหนึ่งเป็นห้องพิเศษมี สองห้องนอน พ่อทำตัวติดดินง่ายๆแต่เรียกว่าผ้าขี้ริ้วห่อทอง ไม่กี่เดือนผมก็ย้ายตามมาเรียนมาอยู่กับพ่อตามเดิม และที่นี่ผมกับพ่อเป็นอิสระจากปู่ย่าและญาติๆพ่อเป็น คนเปิดเผยสำหรับผมพ่อเห็นผมโตเป็นหนุ่มเลยชวนผมไปเที่ยวผู้หญิงพาผมขึ้นครู เป็นครั้ง แรกและพ่อบอกถ้าเกิดกลัดมันขึ้นมาจะ มาเอาอีกก็ได้แต่ต้องรู้จักป้องกันตัวผมก็ชอบ ผมมาอยู่ได้สองเดือน มีผู้หญิงวัยกลางคนคงสี่สิบห้องตรงข้ามห้องเราเธอชื่ อ แป้ง ดูเธอสนใจชอบพ่อแล้วเธอก็เป็นแม่ม่ายมีลูกสาวติดวัยค งสิบแปดแก่กว่าผม เธอชื่อนก หน้าตารูปร่างดีทั้งแม่ลูกผมรู้จักพวกเธอเพราะพ่อแนะ นำ…