เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในป่ามัน เป็นชู้กับผัวเพื่อน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b983 65fd6dd48e2bd

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในป่ามัน เป็นชู้กับผัวเพื่อน

อากาศร้อนอบอ้าว แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นตรงนี้ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันจะเบาบางไปกว่าอากาศเลยทีเดียว ต้นมันสำปะหลังสูงใหญ่เกือบท่วมหัว แผ่กิ่งก้านสาขาออกไปจนทำให้พื้นที่ด้านใต้นั้นมีที่ว่างมากพอที่จะให้ทั้งสองคนนั้นมาอยู่ร่วมกันใต้ร่มมัน ก่อนที่จะทำอะไรมันๆ ตามที่ตัวเองต้องการ และที่ต้องเป็นแบบนี้ นั่นก็เพราะว่าไม่มีใครอยากให้เรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นรู้ไปถึงหูคนอื่น

คนหนึ่งก็มีเมียอยู่แล้วเป็นตัวเป็นตน อีกคนก็มีผัวที่กำลังจะแต่งงานกันในไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ความปรารถนาก็ไม่อาจจะทำให้เหตุผลเหล่านั้นเอาชนะความรักและความใคร่นี้ได้ นั่นจึงทำให้ในเวลานี้ บริเวณนี้คงจะเหมาะสมที่สุด ห่างไกล ไม่มีใครสังเกต และไม่เป็นที่สนใจของคนรอบข้าง

เสื้อผืนหนึ่งถูกปูเอาไว้อย่างเรียบง่าย ก่อนที่ชายหนุ่มจะนั่งถ่างขา ถอดกางเกงบอลของเขาออกอย่างรีบรน และเพียงแค่สัมผัสควยที่อ่อนปวกเปียกอยู่ด้วยเมื่อและการกำรูดไม่กี่ครั้งมันก็เริ่มแข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของเธอที่มองอยู่ เธอเอื้อมมือมากำควยของเขชาแล้วชักเบาๆ ก่อนที่จะเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ

สวบ สวบ สวบ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ

“ซี้ดดดด…ชักแรงๆ เลยครับตัวเอง ยิ่งแรงก็ยิ่งเสียวนะครับ โอยยยย”

“ควยใหญ่จังเลยนะเนี่ย สมกับที่บอกเอาไว้เลยจริงๆ” เธอพูด แล้วเร่งจังหวะของมือมากขึ้นจนน้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มออกมา

แล้วชายหนุ่มก็จับหัวของเธอกดลงไปอมควยให้เขาทันที

“ไม่ต้องชมแล้ว อมควย เงี่ยนจะแย่อยู่แล้ว ซี้ดดดดด”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ในตอนที่ชายหนุ่มกำลังหลับตาแน่น ปลดปล่อยอารมณ์ไปกับความเงี่ยนและความเสียวควยสุด เพราะว่าเธอนั้นทั้งดูดควย ทั้งเลีย ทั้งชัก ทำเสียทุกๆ อย่างจนเขาแทบจะไม่ต้องบอกอะไรเลยก็ว่าได้ เป็นผู้หญิงเป็นงานที่หายากเหลือเกินในเวลานี้ ยิ่งดูดก็ยิ่งเสียว ยิ่งเขาร้องคราง เธอก็ยิ่งดูดแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาทนไม่ไหว จับเธอผละออกมาแล้วผลักเธอลงไปกับพื้นเสื่อที่ปูเอาไว้

ชุดของเธอถูกถอดออกอย่างง่ายดาย ก่อนที่เขานั้นจะแยกขาของเธอออก

“ซี้ดดดดด…หีสวยจังเลย หีขมพูเหมือนนางเอกหนังเอวีเลย”

“อ๊ะ อ๊ะ อาห์ แล้วชอบไหมล่ะจ๊ะ แบบนี้ ชอบหรือเปล่า หีใหญ่แบบนี้”

“ชอบสิครับ ไม่งั้นจะมาเย็ดเหรอครับ อืมมมม” เขาพูดออกมาด้วยความพึงพอใจ ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีเธอทันทีด้วยความเสียวซ่าน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียวหี ลึกๆ เลย ซี้ดดด ลิ้นพลิ้วจังเลย อ๊า ไม่ไหวแล้ว” เธอครางออกมาลั่น บิดเร่าร่างกายไปมา แต่ดูเหมือนว่าอีกฝ่ายจะไม่ได้ปล่อยให้เธอทำแบบนั้นเลยในตอนนี้ เขายกตัวขึ้นมา จับขาทั้งสองข้างของเธอพาดบ่า แล้วจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีรวดเดียวสุดความยาว จนหญิงสาวนั้นค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่

หีของเธอตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง จนทำให้ทั้งสองนั้นเริ่มเข้าสู่ห้วงแห่งความสุขโดยที่ไม่สนใจใครอีกแล้ว

ร่างกายของหญิงสาวแอ่นเร่ารับลำควยที่ตอกกระแทกเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนทำให้ร่างกายของเธอนั้นโยกไหวไปตามแรงที่อีกฝ่ายกำหนด เธอแทบจะไม่สามารถควบคุมร่างกายของตัวเองได้แล้วในเวลานี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียว ซี้ดดดด อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววววว”

“นั่นแหละ ครางออกมาดังๆ เลยครับ กำลังเงี่ยนพอดีเลย ซี้ดดดดดด” เขาครางลั่น กัดฟันแน่นแล้วตอกควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างรุนแรง ซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนอีกฝ่ายนั้นครางด้วยความเสียวจนเสียงแหบแห้งไม่เหลืออะไรอีกแล้ว ร่างกายนอนแน่นิ่งให้เขาเย็ดอยู่อยู่เพียงฝ่ายเดียว ส่วนเธอกำลังอิ่มเอวความสุขจนเหมือนจะล้นออกปากอยู่แล้ว

“ไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้วครับ โอ๊ยยยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ไม่ไหวก็แตกเลยค่ะ แตกในเลย แตกใน โอ๊ยยยยยย” ยังไม่ทันที่เธอจะพูดอะไรจบ เขาก็อัดควยตอกเข้ามาจนสุดโคนแล้วย้ำอยู่อย่างนั้นก่อนที่จะนิ่ง แล้วแช่ไป เสียงคำรามดังกึกก้องขึ้นมาในป่ามัน ก่อนที่น้ำควยของเขานั้นจะทะลักแตกในคารูหีของสาวชู้ร่านควยคนนี้แบบเต็มๆ ไม่มีกั๊ก

อย่างน้อยๆ ต่อให้วันหนึ่งเราจะต้องมีเส้นทางที่แตกต่างกัน

แต่ถ้าวันว่างๆ ก็แวะมาเย็ดกันหน่อย น่าจะไม่เสียหายอะไร

Recommendations

เรื่องเสียว แอบลักหลับลูกชายคุณนาย สาวใช้สุดเงี่ยน เรื่องเสียวคืนนี้มันเกิดขึ้นในบ้านหลังงาม ราคาหลายร้าน คนที่กำลังนอนอยู่ตรงหน้าของเธอคือลูกชายคนเล็กของบ้าน เขามีอายุเพียง 22 ปีเท่านั้น และวันนี้ เขาก็คงกลับมาจากงานสังสรรค์ของเขาที่ชอบ แต่อาการเมามายของเขานั้นหนักมากกว่าทุกๆ วัน ทำให้เธอต้องแบกเขาออกมาจากรถ แล้วพาเขามาที่ห้องรับแขก ซึ่งในวันนี้ ที่เขาเมาได้เพราะว่าพ่อแม่ไม่อยู่บ้าน มีเพียงเธอที่เป็นแม่บ้านอยู่เพียงคนเดียวเท่านั้น เธออาสาที่จะเช็ดตัวให้เขา แต่ทันทีที่เธอกลับมาหลังจากไปเอาผ้าชุบน้ำ เขาก็นอนหลับสนิทไปแล้ว ไม่ว่าจะปลุกอย่างไรก็ไร้ท่าทางที่จะตื่นขึ้นมา เธอทำหน้าที่ของเธอได้อย่างถี ปลดกระดุมของเขาลงทีละเม็ด แต่หัวใจของเธอกลับสั่นคลอน เมื่อได้เห็นว่าร่างกายของเขานั้นช่างสมบูรณ์แบบ กล้ามเนื้อหน้าท้องเด่นชัดเป็นลูกๆ พร้อมกับ ผิวกายที่เนียนละเอียด เธอค่อยๆ…

เรื่องเสียว แอบชักว่าวข้างกระท่อม ดูหนังเอ็กซ์สดๆ เพื่อนัดสาวมาเย็ดที่จุดรวมพลจนแตกใน เรื่องเสียวของ “ไอ้เชน” มันมีมาให้รับรู้ ให้รับเห็น และรับชมกันบ่อยเหลือเกินจริงๆ ก็อย่างว่าแหละครับ วันนี้มันเป็นวันที่มันพาสาวมายังฐานทัพประจำของมันอีกแล้ว ใครๆ ก็อยากโดนมันเย็ดทั้งนั้นแหละครับ สมัยนี้เรื่องเซ็กส์มันคือความสนุก ใครที่หน้าตาดีก็ได้ใจไปแล้วครึ่งหนึ่ง ใครที่ลีลาดีก็ได้ทั้งตัวและใจ มันก็ง่ายๆ เท่านั้นเอง กระท่อมท้ายไร่ของมันเองตอนเที่ยงคืน ไฟหน้ารถของมันเข้ามาแล้ว ผมที่รู้ว่าวันนี้มันพาสาวมาเย็ดก็มาแอบดูอยู่เสมอ แน่นอนว่าการได้ดูมันเย็ดสาวนี่เหมือนดูหนังโป๊นั่นแหละครับ อีกอย่างก็อยากดูด้วย ว่ามันทำยังไงสาวๆ แต่ละคนที่มันชวนมาเย็ดเลยยอมาตามมันสองครั้งสามครั้ง บางคนก็กลายเป็นคู่ขาประจำเลยก็ว่าได้ วันนี้คนที่ มันพามาชื่อว่า “ขิม” เธอเป็นสาวสวยลูกแม่ค้าในหมู่บ้าน…

เรื่องเสียว โดนทั้งปู่ ทั้งพี่ชาย และพ่อเอา วันครอบครัว สมาชิกในครอบครัว อยู่กันครบร่วมโต๊ะรับประทานอาหารพร้อมหน้าพร้อมตา อ้อ จะว่ามาครบก็ไม่ใช่สิ ยังมีจ๊ะจ๋าสาวน้อยวัย 13 ที่เบื่อแสนเบื่อ น้องจ๊ะจ๋าจึงมาหมกตัวอยู่ในห้อง ไม่ไปร่วมโต๊ะอาหารกับสมาชิกอื่นในครอบครัว น้องจ๊ะจ๋านอนกลิ้งเกลือกอยู่คนเดียวเงียบๆในห้อง มือก็ถือหนังสือการ์ตูน เล่มหนึ่งที่พึ่งยืมมาจากเพื่อนรัก ตาจ้องเป๋งกับภาพการ์ตูนในหนังสือ อารมณ์เด็กสาวปั่นป่วนกระเจิดกระเจิง เพราะการ์ตูนเล่มนั้นมันเป็นเรื่องร่วมเพศกันล้วนๆ ทาเคชิหนุ่มน้อยหน้าใส กำลังเคล้าคลึงล้วงควักยูมิอูริ นางเอกสาวน้อยวัยเดียวกับเธอ จ๊ะจ๋าเกร็งเอวกดหนอกถูไถกับหมอนข้างที่กอดก่ายอยู่อย่างรัญจวนใจ หูอื้อจนไม่ได้ยินเสียงเดินเข้ามาในห้องของบุรุษชรา ปู่วัย 60 กว่าของเธอ ปู่วัย 60…

เรื่องเสียว ครั้งแรก ก็รองของจริง เธอชื่อโบว์ครับ เป็นผู้หญิงคนแรกที่สะดุดตาผม ตั้งแต่วันแรกที่เข้าปฐมนิเทศน์ตอนเข้า ม.4 แล้วก็โชคดีที่เธออยู่ ห้องเดียวกับผมเสียด้วยสิ แน่นอนว่าสาวผิวขาว หน้าคมเสียงหวานคนนี้ ไม่ได้สะดุดตาแค่ผมคนเดียว พวกหนุ่มหน้าใหม่ ที่เข้ามาพร้อมกัน ต่างก็แอบเหล่เธอกันตาเป็นมัน เอาเป็นว่าผมโชคดีกว่าหลายๆ คน ที่มีเธอมาให้นั่งเหล่และนั่งฝันได้ ตลอดสามปี ซึ่งจนแล้วจนรอดไม่มีใครจีบเธอสำเร็จเลยจนจบม.ปลาย ผมน่ะเหรอไม่ได้แม้กระทั้งลงมือจีบ ใครจะมาสนใจ คนหน้าจืดๆ อย่างผม แต่ก็โชคดีอีกนั่นแหละที่เธอยู่ห้องเดียวกับผม ก่อนจบผมก็ได้ที่อยู่เธอมาจากสมุดเฟรนด์ชิพที่แลก กันเขียนทั้งห้อง จากนั้นผมก็เข้ามาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ที่นี่ อาจจะเป็นเพราะความว่าง ทำให้…

เรื่องเสียว รอบก่อนลักหลับแล้วไม่รู้เรื่อง รอบนี้เลยต้องจับขย่มควยให้หายเงี่ยน เรื่องเสียวรอบก่อนฉันยังคงฝังใจไม่หายกับความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในความทรงจำ ฉันเองแม้ว่าจะถูกคนรอบข้างมองว่าเป็นสาวห้าว ที่ควรจะจีบผู้หญิง ผมสั้นซอย ทุกๆ อย่าง การแต่งตัว คำพูด กิริยาท่าทาง ฉันแทบจะไร้ซึ่งความเป็นกุลสตรีไทยเลยก็ว่าได้ แต่ว่าทุกๆ อย่างมันไม่อาจที่จะจบลงเพียงเพราะแบบนั้น ฉันยังชอบผู้ชายอยู่ และฉันเองก็อยากโดนเย็ด อยากโดนเย็ดหี แม้ว่าจะไม่มีใครเลยก็ตามที ที่จะให้ฉันนั้นพูดออกไปตามตรง มีแต่คนบอกว่าฉันต้องหาเมีย แต่สุดท้าย เมื่อราวๆ สัปดาห์ก่อน ฉันก็กลายเป็นคนที่ถูกเลือกอย่างชัดเจน เมื่อฉันนั้นแอบลักหลับเพื่อนร่วมห้องของฉัน เขาเป็นผู้ชายแท้ๆ แต่เพราะคิดว่าฉันไม่ใช่ผู้หญิง เลยมาใช้ชีวิตอยู่ด้วย แต่ฉันก็แอบชอบเขา…

เรื่องเสียว โคแก่ กินหญ้าอ่อน ผมมีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ มาลองอ่านบ้าง ผมอายุ 45 ปี ทำธุระกิจแมนชั่นครับ มีเมียมีลูกแล้ว เมียผมตายไปได้ 2 ปีแล้ว ลูกๆ ผมเองก็ไปทำงานที่สิงค์โปร ทั้งคู่เลย ผมมีลูกชาย อายุ 25 ลูกสาว อายุ 23 ผมมันแก่แดดครับ มีเมียตั้งแต่อายุแค่ 16-17 ปี พวกแกจะกลับมาเยี่ยมแค่ 2-3 เดือนครั้ง สลับกัน…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวในห้องกระจก กลางทะเลหมอกกับสาวห้องข้างๆ หีชมพู ถ้าพูดถึงทะเลหมอก ที่เดียวที่ทุกๆ คนจะนึกถึงคืออะไร ใช่ครับ ไม่เข้าค้อก็ภูทับเบิก สถานที่เที่ยวยอดฮิตครับ ผมเคยเห็นหลายๆ คนเอามาลงว่ามีที่พักที่เป็นห้องกระจก ซึ่งมันทำให้เห็นทะเลหมอก ผมเลยจองคิวแบบข้ามปีกันเลยทีเดียว จนสุดท้ายผมก็ได้ใช่ลาพักร้อนมาเที่ยวที่นี่เพียงลำพัง และแอบคิดว่าถ้ามากับแฟนมันคงดีมากๆ เลย แต่ชีวิตคนรักความโสดอย่างผม เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นก็คงเป็นนอนดูหนังโป๊แล้วชักว่าวจนหลับไป มันมีเท่านั้นจริงๆ ไม่มีอะไรมากกว่านี้ ประสบการณ์เสียวล่าสุดที่จำได้ก็คงจะเป็นเมื่อราวสองปีก่อน มันคือการเย็ดครั้งสุดท้ายของผม เพราะว่าหลังจากนั้นผมก็ไม่ได้เย็ดใครอีกเลย พอมาถึงที่พักผมก็ปล่อยตัวปล่อยใจ เพราะเห็นว่ามันมีห้องกระจกที่ได้บรรยากาศแบบนี้ ทำอะไรละครับ…นอนชักว่าวสิครับ ผมรอเวลาเย็นๆ หน่อย อากาศเย็น…

เรื่องเสียว ยุ้ยโดนรุมโทรม สวัสดีคะหนูชื่อ ศศิธร คะแต่เพื่อนๆเรียกชื่อหนูว่า ศิ ตอนนี้หนูอายุ 19 ปีแล้วหนูเป็นสาวต่างจังหวัดเป็นสาวราชบุรีคะ ในกลุ่มเพื่อนๆหนูจะมีกันอยู่ 4-5 คนเป็นสาวสวยๆทั้งนั้น เพื่อนหนูส่วนใหญ่จะไปเรียนปริญญาตรีที่กรุงเทพฯ กันหมด ยกเว้นหนูกับเพื่อนอีกคนชื่อว่า ”ยุ้ย” ค่ะหนูกับยุ้ย จะเรียนด้วยกันมาตลอดตั้งแต่มัธยมปลาย จนถึงตอนนี้หนูเรียนอยู่ใน มหาวิทยาลัยเเห่งหนึ่งในตัวจังหวัด ตอนนี้หนูกับยุ้ย อยู่ปี 2 แต่คนละสาขากันยุ้ย เป็นคนสวยมากผมยาวขาวสวยหุ่นเพรียว แต่หนูจะหน้าอกใหญ่กว่ายุ้ย นิดหน่อยแต่ขาวไม่แพ้กัน มีคนมาจีบหนูสองคนอยู่บ่อยๆเหมือนกัน แต่ยุ้ย มีแฟนแล้วชื่อเต้…

เรื่องเสียว ความลับของคุณพ่อเพื่อน ที่ไม่มีใครรู้ ว่าเย็ดโคตรเก่ง ”อ๊ะ…อ๊า อ๊า พ่อคะ หนูเสียว เสียว…” เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นแล้ว เพราะฉะนั้น มันก็ไม่ควรที่จะจบลงเพียงเพราะรู้ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร ในเมื่อเขาเงี่ยน โอเค ฉันก็เงี่ยนไม่ต่างกัน เพราะว่าเขานั้นคือพ่อของเพื่อนร่วมห้องของฉัน เธอเป็นหัวหน้าห้อง และใครๆ ก็ต่างบอกว่าครอบครัวของเธอมันน่าอิจฉา มันสมบูรณ์แบบ แต่ในความจริงฉันว่ามันไม่ใช่แบบนั้นเลย ฉันเห็นมากับตา เพราะว่าตอนนี้ฉันอยู่ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง กับเขา…พ่อของเพื่อนคนนั้น หัวหน้าครอบครัวที่เต็มไปด้วยความสมบูรณ์แบบคนนั้น เราจูบกันอย่างเคลิบเคลิ้ม เป็นจูบที่ดี อ่อนหวานและอ่อนโยน เขาจับไหล่ของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ…