เรื่องเสียว แอบอมควยตอนเมา โดนเพื่อนสนิทลักหลับ ตื่นขึ้นมาพอดี แต่เงี่ยน เลยเย็ดแถมให้จนแตกในคารู

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8ade0b89ae0b8ade0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b895e0b8ade0b899 65fd71d99946e

เรื่องเสียว แอบอมควยตอนเมา โดนเพื่อนสนิทลักหลับ ตื่นขึ้นมาพอดี แต่เงี่ยน เลยเย็ดแถมให้จนแตกในคารู

ผมไปกินเหล้าในงานวันเกิดเพื่อนสนิทคนหนึ่ง ซึ่งก็มีวงวานบรรดาเพื่อนฝูงมากินกันหลายคน พอเริ่มดึก ใครที่ขับรถไหวก็ต่างกลับไป แต่ผมเมามากไปหน่อย ผมกับเพื่อนผู้หญิงอีกคนเลยขอนอนที่บ้านเพื่อนคนนี้ โดยที่มันจัดฟูกนอนให้ผมกับเพื่อนผู้หญิงคนนั้นที่หน้าทีวีห้องรับแขก เพราะว่าห้องนอนมันเล็ก มันบอกว่าจะออกมานอนด้วยเพราะเกรงใจ แต่ผมที่เมาแล้วเลยไล่มันไปนอน ไม่ได้คิดเล็กคิดน้อยอะไร แค่มีที่นอนไม่ต้องเสี่ยงขับรถลงข้างทางเป็นผีเฝ้าถนนที่ไหนก็พอแล้ว

แต่เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นตอนที่ผมหลับนั่นแหละครับ

ผมฝันว่าผมกำลังโดนอมควยอยู่ ในฝันใครสักคนกำลังอมควยของผมอย่างตั้งอกตั้งใจมากๆ มือก็ชักควยของผมไปอย่างเต็มแรก จนหัวควยถอก เส้นสองสลึงตึงจัด ก่อนจะลงลิ้นเลียไล้ไปตามรอยหยักส่วนปลายแล้วดูดดุนหัวควยจนเกิดเสียงฟังดูชวนเงี่ยนขึ้นมา ผมปล่อยตัวเองไปตามความฝันนั้น ก่อนที่จะลืมตาตื่นขึ้นช้าๆ แล้วพบว่า ความรู้สึกในฝันมันยังไม่หายไป

ผมคิดว่าตอนนั้นผมเองคงเมามากแล้วแน่ๆ เลยปล่อยเลยตามเลยไปในตอนนั้น ไม่ได้คิดอะไรมาก

จนกระทั่งเสียงอมควยมันดังขึ้นเรื่อยๆ และผ้าห่มที่ผมกำลังห่มอยู่มันเริ่มขยับไหว ผมเลยลองนอนนิ่งๆ แล้วตั้งสติดู ก่อนที่จะรู้ว่าผมไม่ได้ฝัน ผมกำลังโดนอมควยจริงๆ และคนที่อมควยให้ผมอยู่คือเพื่อนผู้หญิงที่นอนข้างๆ ผมนั่นแหละ ผมเอื้อมมือไปจับมือของมันที่กำลังกำควยของผมไว้แน่นทันที แล้วกระซิบถามเสียงแข็ง เพราะไม่อยากจะให้ใครมาได้ยินเข้าในเวลานี้

“มึงทำเหี้ยอะไร ?”

“กูชอบมึง…กูเงี่ยนด้วย ขอนะ กูไม่ไหวแล้ว” น้ำเสียงของเธอตอบกลับมาในทำนองเดียวกัน ก่อนที่มันจะก้มหน้าลงไปอมควยของผมต่อ กลัวก็กลัว ตกใจด้วย แต่ความเสียวมันก็มากเกินกว่าที่ผมจะหยุด เพราะต่อให้หยุดตอนนี้ ผมเองก็ต้องเดินไปชักว่าวในห้องน้ำอยู่ดี เลยปล่อยมือจากมัน แล้วให้มันอมควยของผมต่อไปเรื่อยๆ

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างแผ่วเบา ชั้นบนก็คงไม่ได้ยินอะไรหรอก นั่งเงี่ยนไปเรื่อยๆ พร้อมกับความรู้สึกเสียวควยที่เกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ผมเลยสะกิดมันแล้วถามอีกครั้ง

“ขอเย็ดได้ไหมวะ เงี่ยนไม่ไหวแล้ว สัญญาว่าจะทำเบาๆ”

มันหยุดอมควยของผมทันที แล้วตอบรับกลับมา

“เออ เอาสิ อยากโดนมึงเย็ดมานานแล้ว”

ผมก็ไม่คิดเหมือนกันว่าพอกินเหล้าแล้วคนเรามันจะพูดจาอะไรยากๆ ให้กลายเป็นเรื่องง่ายได้อย่างน่าประหลาด เราต่างถอดกางเกงออกพร้อมๆ กันก่อนที่มันจะไปนอนหงายที่ฟูกของมัน แยกขาออกช้าๆ ผมเข้าไปแทรกอยู่ตรงระหว่างขา ก้มหน้าเลียหีให้มันพักครู่หนึ่ง จนเสียงลมหายใจของมันดังขึ้นมาอย่างหอบเหนื่อย

แม้ว่าจะไม่ได้เห็นหีสวยๆ ของมัน แต่แค่นี้ก็พอใจแล้ว ผมจับควยค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีเพื่อนสนิทคนนี้ช้าๆ

เสียงครางดังขึ้นมาก่อนที่เธอจะยกมือขึ้นมาปิดปากตัวเองเบาๆ ผมก็เข้าใจนะ ว่าการจะไม่ให้มีเสียงเลยมันเป็นเรื่องยาก เพราะว่าผมก็ควยใหญ่เอาเรื่องเหมือนกัน แถมมันก็ยังหีฟิต และตอดควยของผมขนาดนี้ จะห้ามใจก็ยากเอาเรื่องเหมือนกัน ผมดันควยเข้าไปในรูหีของมันจนสุด แล้วค่อยๆ เคลื่อนขยับไหวเย็ดหีมันด้วยความเร็ว แต่ไม่เน้นความแรง เพราะไม่อยากให้เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นไปถึงชั้นบนของบ้าน ไม่อย่างนั้นคงเป็นเรื่องอีก

ผมกระหน่ำเย็ดหีเพื่อนสนิทคนนี้อย่างต่อเนื่อง จนเริ่มทนความเงี่ยนของตัวเองที่เพิ่มมากขึ้นไม่ไหวแล้ว รัวเอวกระเด้าเย็ดอย่างถี่รัวและแรงขึ้นเรื่อยๆ โดยพยายามไม่ให้เสียงมันดังมากจนเกินไป ในขณะที่เธอกำลังจะครางออกมา ผมก็เอื้อมมือไปปิดปากของเธอไว้

“อดทนหน่อย อยากโดนเย็ดไม่ใช่เหรอ จะแตกแล้ว” ผมพูดพลางเอามือปิดปากของเธอเอาไว้

เธอพยักหน้ารับ แล้วพยายามที่จะเงียบเสียงให้มากที่สุด ก่อนที่ผมจะอัดเรี่ยวแรงทั้งหมดที่มีกระหน่ำเข้าไปก่อนที่จะกระแทกเต็มแรงในครั้งสุดท้าย น้ำแตกในคารูหีของเธอเลย พร้อมกับความเจ็บที่เธอกัดมือของผมแน่นจนเป็นรอยฟัน

ผมส่งเสียงครางในลำคอออกมาอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะค่อยๆ โน้มตัวลงไปจูบกับเธอเพื่อนแทนคำขอบคุณกับความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กัน

เราคบกันเป็นแฟนตั้งแต่วันนั้น โดยที่เพื่อนก็เริ่มสงสัยว่าคืนนั้นระหว่างเราเกิดอะไรขึ้น แต่เราก็ทำเฉยๆ แล้วบอกไปว่านอนบ้านเพื่อน จะทำห่าอะไรกันได้วะ ?

แต่ความจริงก็อย่างที่รู้นั่นแหละครับ

เพราะว่าเราเริ่มต้นด้วยการเย็ดกัน มันเลยทำให้เราเข้าใจกันได้มากขึ้น อย่างเช่นวันนี้ ที่ผมกำลังโทรไปหาเธอแล้วบอกเธอว่า

“มาหาหน่อย กูเงี่ยน”

“เออ เงี่ยนเหมือนกัน”

คำตอบมันก็จะประมาณนั้นแหละครับ คนเงี่ยนมาเจอกัน ก็เย็ดกันไปทั้งวันยาวๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดก็เปิด น้องสาวอยากเสียว วันนี้วันหยุดครับเป็นช่วงใกล้สอบ ผมก็อยู่บ้านไม่รู้จะทำอะไร ก็เลยขับรถเข้ามาในโรงเรียน กะว่าจะเข้ามาหาที่สงบๆอ่านหนังสือซะหน่อย เข้ามาก็เผอิญเห็นห้องพักครู-อาจารย์ มันเปิดอยู่ ก็เลยจอดรถแล้วเดินเข้าไปดูก็ไม่ใช่ใครครับ น้องมาย ลูกสาวอาจารย์ในโรงเรียนนั่นเองครับ น้องมายเป็นเด็กสาวน่ารักครับ แต่ออกซ่าๆนิดๆครับ สูงกว่าเพื่อนๆครับ ประมาณ 168 หุ่นก็น่า…จริงๆเลยครับ ประมาณ 32-26-34 น่าแบบที่บอกไหมล่ะ ผิวก็ไม่ขาวมากครับธรรมดาๆ ผมเดินเข้าไปก็เริ่มคิดแผนบางอย่างออก เดินเข้าไปแล้วงับประตูปิดซะ เอก็ยังไม่สังเกตุ ผมเลยทักทายว่า สวัสดีครับสาวน้อย เธอก็หันมาตกใจนิดๆ ผมเลยถามว่าทำอะไรอยู่ครับ มองดูเห็นเธอเล่นเน็ตกำลังฟังเพลงอยู่…

เล่าประสบการณ์เสียว ไม่ไหวแล้วเย็ดฉันแรงๆเงี่ยนเสี่ยวเหลือเกิน ผมชื่อไก่อยู่กับพ่อ ปู่และย่าตั้งแต่เล็ก ปู่บอกแม่ทิ้งผมกับพ่อไปเพราะผู้ใหญ่ทางบ้านเห็นว่าพ่อจน แต่มาวันนี้เราจัดว่าร่ำรวยมีฐานะและอิทธิพลพอตัวเพราะพ่อทำงานทุกอย่างเพื่อสร้างฐานะ ผมเป็นคนไม่เกเรทั้งจัดว่าเรียนดีทุกคนจึงรักตามใจผม เมื่อผมโตเริ่มแตกเนื้อหนุ่มผมก็สนใจผู้หญิงเป็นธรรมดาและเรื่องลามกผมก็ชอบนักตามวัย ผมเริ่มเที่ยวผู้หญิงตั้งตาสิบหกสิบเจ็ดโดยการเห็นชอบจากปู่และพ่อย่าบ่นบ่อยๆว่าเชื้อไม่ทิ้งแถว พ่อไม่มีเมียใหม่แต่สาวใช้สองคนในบ้านที่มาอยู่จะเป็นต่างชาติทั้งหมดและมักเปลี่ยนตัวประจำ ผมรู้ดีปู่และพ่อชอบสาวๆย่าก็ไม่ว่าอะไรย่าเคยบอกว่าให้กินในบ้านดีกว่าไปกินนอกบ้านห่างสายตาก็ว่าแบบนั้น แต่ผมก็ไม่เคยกินในบ้านหรือยุ่งเกี่ยวกับสาวใช้ของพ่อและปู่ทั้งที่ผมเข้าสิบแปดแล้วมีพลังเต็มที่ วันหนึ่งมีสาววัยกลางคนมีลูกสาวน่าจะสองขวบมาหาพ่อกับปู่เธอดูเหมือนชาวบ้านแม่ค้าธรรมดาแต่งตัวง่ายๆผ้าถุงเสื้อสบายๆแต่หน้าตาดีพอใช้ได้ สามสี่เดือนผ่านไปผมเห็นตอนนี้เธอท้องแล้ว ผมถามพ่อเธอเป็นใคร พ่อบอก ผัวมันเคยทำงานกับพ่อแล้วแยกออกไปหากินเองพอตกยากก็ป่วยหนักมาขอความช่วยเหลือพ่อก็ให้ไปมากแต่ที่สุดมันก็ตายทีนี้หนี้สินเต็มตัวไม่มีปัญญาหาใช้จะให้เราช่วยอีกก็คงไม่ไหวเราก็ช่วยไปมากแล้ว พ่อพูดทำนองนั้น ผมเลยบอกพ่อ ดูน่าสงสานช่วยได้ควรช่วย พ่อมองผมเหมือนรู้ใจพูดออกมาว่า สนใจชอบมันหรือไง ผมแค่ยิ้มๆ พ่อขำ ก็ได้นะมันล้างผัวมาหลายเดือนไม่น่ายากถ้าจะเอา ผมบอก ได้ก็ดี พ่อหัวเราะถาม มันไม่ใช่สาวเด็กทั้งท้องจะเอาเหรอ ผมพูดคำเดียว…

เรื่องเสียว เปลี่ยนคู่กันเย็ดสามีเพื่อนบ้าน ยอร์ก กับ ลิลลี่ แต่งงานกันมาหลายปีแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่มีลูก แม้แต่ความรักบนเตียงก็ดูจะจืดชืดลงไปทุกที ในช่วงหลังๆ จะเป็นสาเหตุใดเขาและเธอก็ไม่อาจหาคำตอบได้ เธอและเขาอยู่ด้วยกันคล้ายเพื่อนที่มีความเข้าใจกันเท่านั้น หลายครั้งที่ ยอร์ก พยายามค้นหาสาเหตุ และเขาก็พาเธอไปปรึกษาจิตแพทย์ว่าทำไมเรื่องบนเตียงถึงเฉื่อยชาลง ก็ได้รับคำตอบแนะนำมาอย่างดีให้เขาทดลองทำดู ณ……………ที่โรงภาพยนตร์ใกล้บ้าน ยอร์ก ก็พา ลิลลี่ ภรรยาสุดที่รักไปดูหนัง เอ๊กซ์ ประเภทชายจริงหญิงแท้ เพื่อเป็นการสร้างอารมณ์ให้ตื่นตัว ในหนังเรื่องนี้ มีตัวละครอยู่ สี่คน คือ ชายสอง หญิงสอง…

อ่านเรื่องเสียว อารมณ์แตกเนื้อสาว เลยโดนเสียว น้องขอเรียกตัวเองว่ายี๊ด อายุ 21 ปี น้องเป็นคนกรุงเทพฯ น้องเกิดมาท่ามกลางความเป็นผู้ดี พ่อกับแม่น้องมาจาก ตระกูลผู้ดีเก่าด้วยกันทั้งสองคน มีธุรกิจที่ต้องดูแลหลายอย่าง ทั้งสองคนเลยไม่มีเวลาว่างและไม่ค่อย มีเวลาที่จะมาคอยดูแลตัวน้องเท่าไหร่นัก ตั้งแต่โตมานี่น้องมานั่งลำดับความแล้วน้องอยู่กับสาวใช้มากกว่าพ่อแม่เสียอีก น้องมีทุกอย่างที่น้องต้องการ พ่อกับแม่จะรีบซื้อให้โดยไม่ต้องลังเลใจ ไม่ว่าสิ่งนั้นมันจะมีราคาเท่าไหร่ น้องถูกใจ เป็นได้ทุกอย่าง แม้แต่การตามใจในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง น้องก็ได้เหมือนกัน พอน้องโตขึ้นมาหน่อยเริ่มแตกเนื้อสาว ความคิดต่างๆ มันสับสนไปหมดเลยค่ะ น้องเห็นเด็กคนอื่นแล้วรู้สึกอิจฉาเขามาก พ่อกับแม่อยู่กันครบ เสาร์อาทิตย์เขาก็พากัน ไปเที่ยว แต่สำหรับน้องแล้วไม่มีอย่างนั้นค่ะ อยากได้อะไรก็ไปกับคนใช้…

เรื่องเสียว เซ็กส์ในครอบครัว ”ก็ผมอยากนิ” ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆอีกคนนึง ครอบครัวผมมีเมีย ผมดูแลลูกสามคน วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาอยู่ด้วย เป็นเด็กสาว18 น่ารักดีมากเลย เมียผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับเมียน่ะชอบมีเซ็กส์แบบซาดิส และชอบอะไรๆแบบพิเศษๆ ได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ (คิดในใจน่ะ) แฟนผมชั่งสรรหาจริงๆนะ ในใจของผมนั้นดีใจมากๆ ผมชื่อสน แฟนชื่อตาล ลูกสาวคนโตชื่อ ”ออม” อายุ16 ใส่แว่นน่ารักมาก ลูกชายคนกลาง ตัวใหญ่ แข็งแรงชื่อ ทอม…

เรื่องเสียว สอนเสียวหลานสาว สวัสดีค่ะดิฉันเป็นข้าราชการสังกัดกระทรวงสาธารณสุขในจังหวัดหนึ่งทางภาคเหนือ แต่งงานกับสามีซึ่งเป็นนักธุรกิจในจังหวัดนั้น ได้อ่านเรื่องของคนอื่นมามากแล้ว หลายเรื่องทำให้มีอารมณ์ดีเหลือเกิน ช่วยปรุงแต่งเรื่องเพศของดิฉันและสามีให้ดียิ่งขึ้น จึงอยากเล่าเรื่องของดิฉันให้เพื่อน ๆทางอินเตอร์เน็ตได้ทราบถึงประสบการณ์ของดิฉันบ้าง สามีเป็นคนที่ชอบศึกษาอ่านหนังสือต่าง ๆจนรอบรู้ไปแทบทุกเรื่อง ดังนั้นเรื่องเซ็กซ์จึงหายห่วงที่จะพาดิฉันขึ้นสวรรค ์ได้ทุกครั้ง และหลาย ๆครั้งในบางวันสามีเป็นคนที่อยู่ติดบ้านไม่ชอบไปเที่ยวนอกบ้าน นอกจากออกไปสังสรรค์กับเพื่อนนักธุรกิจนาน ๆครั้งหนึ่ง และกลับเข้าบ้านไม่เกินเที่ยงคืน ดิฉันเคยสอบถามสามีว่า ไม่เคยเห็นสามีออกไปเที่ยวตามคลับบาร์เฝ้านักร้องเหมือนกับเพื่อนคนอื่นเลย สามีตอบว่าไม่อยากไปเที่ยวพวกนี้แล้วเพราะในวัยรุ่นขณะที่เรียนเที่ยวจนเปรอะ เป็นโรคเกี่ยวกับทางเพศมาสารพัดโรค แต่พอโรคเอดส์เริ่มระบาดและมีคนเสียชีวิต ทำให้ไม่มีความรู้สึกอยากไปเที่ยวอีก จึงหยุดไปจนกระทั่งมาแต่งงานกับดิฉัน และเอาดิฉันเกือบทุกคืน ซึ่งดิฉันได้เย้ากลับไปว่า เพิ่งรู้สาเหตุที่ขยันทำการบ้านทุกคืน คงจะอัดอั้นมานานเลยมาระบายกับดิฉัน สามีตอบสวนกลับมาว่า…

เรื่องเสียว เสียวกับรุ่นพี่ควยใหญ่ แต่ถ้าเพื่อนพี่มาด้วย หนูยอมให้เย็ดด้วยก็ได้ค่ะ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันช่างสยิวหัวใจจริงๆ เพราะฉันเองไม่คิดเลยว่า รุ่นพี่ที่ฉันหลงใหลได้ปลื้มมานานนั้นเขาจะมาบอกกับฉันว่ารู้สึกดีกับฉันมากๆ แล้วในเย็นวันนั้น ฉันเองก็ไปกินข้าวกับเขาที่บ้าน แน่นอนว่ามันก็ต้องมีเหล้าด้วยเป็นเรื่องปกติใช่ไหมละคะ และมีเพื่อนของเขาอีกคนมานั่งกินอยู่ด้วย ซึ่งเราทั้งสามคนก็กินเหล้าด้วยกันจนเมามาย พอคนเราเมา ความเงี่ยนมันก็มีอยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องยากอะไรทั้งนั้น ในระหว่างที่เพื่อนของเขากำลังนั่งกินเหล้าอยู่ พี่เขาก็ชวนฉันเข้าไปในห้อง บอกว่ามีอะไรจะให้ดู ฉันเลยเดินตามเข้าไป แต่ทันทีที่บานประตูปิดลง พี่เขาก็หันมาหาฉันพร้อมกับรูดซิปแล้วล้วงควยออกมาให้ฉันดู ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เพราะพี่เขาควยใหญ่เหมือนกับร่างกายที่บึกบึนเลยทีเดียว “ชอบไหม…เห็นควยพี่แล้วชอบหรือเปล่า ?” เขาถาม “ชอบมากเลยค่ะพี่” ฉันตอบ…ไม่มีใครที่จะไม่ชอบควยหรอกนะ ฉันไม่ได้อยากจะพูดคำนั้น แต่ด้วยสถานการณ์และอะไรทุกๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกันริมเถียงนา บรรยากาศดี กับสาวสวยหีชมพูอูมๆ เรื่องเสียวของเราสองคนมักจะเกิดขึ้นที่นี่เสมอ เพราะว่ามันคือสถานที่ที่เรานั้นมาเจอกันได้โดยไม่จำเป็นต้องสนใจหรือว่าสนใจสายตาใครๆ เลย ผมต้องบอกก่อนเลยว่าผมกับผู้หญิงคนนี้นั้นเราไม่คู่ควรกันเลยจริงๆ เพราะว่าเธอเป็นลูกของคนมีเงินในหมู่บ้าน ส่วนผมเองเป็นเพียงพนักงานรับจ้างรายวันทั่วไปเท่านั้นเอง แต่เมื่อความรักมันอยู่เหนือเรื่องเงินทอง ต่อให้เราถูกขัดขวางเท่าไหร่ มันก็ย่อมขวนขวายหาหนทางมาเจอกันจนได้นั่นแหละ ปู่ของผมมีที่นาอยู่ผืนหนึ่ง กระท่อมเล็กๆ ที่ปลายนาคือสถานที่หลับนอนในช่วงเฝ้าข้าว นั่นจึงกลายเป็นสถานที่นัดพบของเรา เช่นกันกับในคืนวันนี้ เรานอนคุยกันอยู่บนเสื้อที่มีป้าบางๆ ปูเอาไว้ เทียนไขเป็นตัวให้แสงสว่าง ก่อนที่สายฝนจะค่อยๆ ตกปรอยลงมาน้อยๆ มันทำให้ผมรู้สึกว่าอารมณ์กำลังจะมาแล้ว เสียงคุยของเราทั้งสองคนเริ่มเงียบไป และมันก็ทำให้ความรู้สึกของผมนั้นเกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ผมค่อยๆ เอื้อมมือไปจับมือของเธอไว้ในความสลัวรางนั้น กระชับแน่นเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว ลูกรัก ทั้งแข็งและยาวใหญ่กว่าพ่อ เรื่องของดิฉันพึ่งจะเกิดขึ้นเมื่อ 3 อาทิตย์ที่ผ่านมาเท่านั้นเอง ครอบครัวของดิฉันมีกันอยู่ 3 คนแฟน,ตัวดิฉันแล้วก็ลูกชาย (เพชร) ขณะนี้อายุของดิฉันก็ 40 ปีส่วน  แฟน 46 ปีและ เพชรก็ 19 เนื่องจากแฟนของดิฉันต้องไปธุระที่สิงคโปร์เป็นเวลา 4 วันเกี่ยวกับงานทางจัดเก็บเงินของบริษัทของตระกูลดิฉัน(สามีของดิฉันแต่งเข้าบ้าน) ตาเพชรก็เลยมานอนกับดิฉันเป็นเพื่อน ซึ่งจริงๆ แล้วเมื่อก่อนตาเพชรก็ชอบที่จะมานอนด้วยกันสามคนเป็นประจำจนแกเข้า ม.1 แกก็เริ่มทำตัวห่างๆ ไปซึ่งดิฉันก็เข้าใจเพราะแกเริ่มจะเปลี่ยนวัย วันนั้นพอเรากินข้าวเย็นเสร็จ ดิฉันก็เข้าไปอาบนํ้าแล้วตาเพชรก็ยกเกมส์ มานั่งเล่นในห้องนอนของดิฉัน…