เรื่องเสียว แอบย่องเข้าไปเย็ดสาวตาบอดข้างห้องจนหนำใจ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8ade0b89ae0b8a2e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b882e0b989e0b8b2 65fec02f3d2f7

เรื่องเสียว แอบย่องเข้าไปเย็ดสาวตาบอดข้างห้องจนหนำใจ

เราค่อยๆ เอาควยเข้าไปในปากน้องคนสวย ซึ่งน้องไม่รู้เลยว่าไอ้ที่น้องกำลังเลียกำลังดูดอยู่นั้นมันคือควยของเรา ที่แอบย่องเข้ามาเพื่อหวังที่จะจับน้องเย็ดนั่นเอง เพราะน้องนั้นตาบอดและแม่ก็ดันไม่อยู่บ้าน เราก็เลยรับหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงให้กับน้องเพราะห้องเรานั้นติดกัน แต่ใครจะไปคิดว่าน้องสาวตาบอดข้างห้องของผมจะสวยหุ่นเอ็กซ์จนทำให้ผมแอบเข้ามาอยู่ในนี้ได้

ผมเป็นชายหนุ่มในวัยรุ่นที่กำลังอยากจะรู้อยากจะลองซึ่งเรื่องเพศนั้นก็เป็นเรื่องหนึ่งที่อยากจะลองมากเหมือนกัน แต่ก็ติดที่บ้านจน เลยต้องทำงานแทบทั้งวันทำให้นอกจากเรียนและทำงานแล้วก็ไม่ค่อยจะมีเวลาไปหาสาว หรือหาแฟนเป็นตัวเป็นตนสักที

สองอยู่มั้ยลูก

เสียงป้าข้างห้องเดินมาเคาะประตูเรียกเราจากด้านหน้า ก็คงคิดว่าป้านั้นน่าจะมาหาแม่เราแต่แม่คงไม่อยู่ก็เลยเรียกเราแทน

มีอะไรครับป้า

เราเปิดประตูออกมาเห็นป้าข้างห้องกำลังถือกระเป๋าใบใหญ่รออยู่ด้านหน้าห้อง

พอดีป้าจะต้องไปต่างจังหวัดหลายวันทีนี้ป้าก็เอาลูกป้าไปด้วยไม่ได้เพราะมีหลายอย่างต้องทำ ถ้าป้าจะขอจ้างเราให้ช่วยดูแลลูกป้าระหว่างที่ป้าไม่อยู่พอจะได้มั้ยหนู เดี๋ยวป้าเอาเงินให้

เราลังเลอยู่สักพักเพราะไม่แน่ใจว่าต้องดูแลอะไรบ้างแต่พอป้าแจกแจงให้เราฟัง มันเลยทำให้ผมนั่นตอบตกลงเพราะมันก็ไม่ได้ยากเย็นอะไร แถมยังได้เงินง่าย ๆ อีกด้วยก็เลยตอบตกลงป้าไป

ได้เลยครับ เดี๋ยวผมจะช่วยดูแลลูกสาวป้าเอง

ขอบใจมากนะ ยังไงก็ฝากลูกสาวป้าด้วย

ผมรับเงินจากบ้านและแวะไปหาน้องสาวข้างห้อง เธอไม่ได้อายุห่างจากผมมาก และตอนนี้เธอก็โตเป็นสาวแล้วด้วย ตอนนี้เธอกำลังนอนเล่นอยู่ที่บนเตียงในห้องโดยที่ไม่รู้เลยว่าผมได้เข้ามาแอบดูน้องสาวตาบอดคนนี้นอนเล่นอยู่ เสื้อคอเว้า กางเกงขาสั้นที่บานขึ้นมานิดนึงทำให้ผมเผลอตัวไปแอบดูสัดส่วนของน้องสาวข้างห้อง

เธอรูปร่างดีมาก แคมเนียน ๆ ของน้องที่แอบเห็นเล็กน้อยหรือเนินหน้าอกที่ล้นออกมาจากเสื้อในก็ดูดีเหลือเกินทำให้ผมอยากจะสัมผัสมันจริง ๆ แต่ก็ทำได้แค่ยืนมองเพราะถ้าเราเผลอไปทำอะไรน้องเข้าจะเป็นเรื่องใหญ่ แน่นอน

เราแกล้งเดินไปที่ประตูหน้าห้องเพื่อทำเสียงเคาะว่ามีคนมาแต่ที่จริงแล้วผมแอบอยู่ในห้องของน้องอยู่แล้วระหว่างที่น้องฟังเพลง เพราะผมมีกุณแจห้องที่ได้จากป้ามานั่นเอง

ดิวอยู่มั้ย พอดีแม่เราให้พี่มาดูแลช่วงที่แกไปต่างจังหวัด

อ๋อพี่แมนหรอ

ใช่ ๆ

ดิวเปิดประตูก่อนเราจะทำเนียนเดินออกจากประตูไปยืนด้านนอกเพื่อคุยกับน้องสาวตาบอด

โอเคถ้ามีอะไรก็เรียกพี่เลยนะเดี๋ยวพี่นั่งอยู่ด้านนอก เราจะทำอะไรในห้องก็ตามสบายเลย เดี๋ยวเย็น ๆ พี่จะออกไปข้างนอกแปปนึงแล้วค่อยกับมาเอาข้าวให้เรามื้อเย็น

ได้เลยจ้ะพี่

จากนั้นดิวก็ถือไม้เท้าเคาะตามทางเดินเข้าห้องไป โดยที่เรานั้นแอบเดินตามเธอเข้าไปในห้องโดยที่น้องนั้นไม่รู้ตัวเลยจนถึงเย็น เราเลยทำเนียนว่ากำลังจะออกจากห้อง ให้น้องสาวตาบอดนั้นมาล็อคประตูแล้วรอเรากลับมา ซึ่งเป็นแผนของเราที่เราจะแอบดูน้องต่อเพราะมันดีเหลือเกินที่ได้เห็นน้องดิวใกล้ ๆ

เมื่อเราแกล้งออกจากห้องไปแล้วเหมือนได้เวลาที่น้องดิวนั้นจะต้องไปอาบน้ำ เธอเดินเข้าไปหยิบเสื้อผ้าโดยที่มองไม่เห็นในห้องของเธอ

เรามองตามตาเป็นมันกับชุดที่น้องหยิบขึ้นมา ชุดชั้นในของน้องที่ดูแล้วน่าจะทรงโตน่าดูเพราะขนาดเสื้อใน ทำให้เราแทบอดใจไม่ไหวที่จะได้เข้าไปในห้องน้ำกับน้อง

เราถอดเสื้อผ้ารอด้านหน้าห้องน้ำเรียบร้อยโดยที่น้องไม่รู้ตัว จากนั้นน้องก็ค่อย ๆถอดชุดของตัวเองออก บอกเลยว่าหุ่นของน้องดิวนั้นดีมากหัวนมอมชมพูที่กำลังตั้งชันอยู่มันแทบจะทำให้ผมกระโดนเข้าไปกัดให้หายหมั่นเขี้ยว หีที่มีหย่อมหมอยเล็ก ๆ ของน้องก็ดูน่ารักน่าชังจนแทบจะอดใจไม่อยู่ ผมรีบนำหน้าน้องเข้าไปในห้องน้ำทันที

มันเป็นจังหวะดีที่น้องนั้นต้องใช้มือคลำของทุกอย่างในห้องน้ำ และผมเลยใช้โอกาสนี้ทำให้มันตื่นเต้นยิ่งขึ้นโดยการเอาสบู่มาถูตัวให้ลื่นเพื่อให้น้องเอามามือมาสัมผัสกับตัวผมแบบไม่ระวังเพราะคิดว่าน่าจะเป็นอะไรบางอย่างในห้องน้ำก็เท่านั้น

น้องค่อย ๆ ถูไปตามตัว ค่อย ๆ ไล่ถูไปที่นมบอกเลยว่าผมอดใจไม่อยู่จนต้องชักเว้าตามเพราะไม่เคยได้เห็นสาวสวยอาบน้ำให้ดูใกล้ ๆ ขนาดนี้มาก่อน จากนั้นน้องก็ถูไปเรื่อย ๆ จนไปถึงหี น้องเหมือนติดใจหรือเสียวที่เอามือไปถูหีตัวเอง แถมยังถูนานจนเราคิดในใจว่าน้องเงี่ยนหรือเปล่านะ ซึ่งก็เป็นแบบที่เราคิด เพราะน้องนั้นถูไปถูมาก็ดันช่วยตัวเองระหว่างอาบน้ำเฉยเลย มันยิ่งเป็นบุญให้เราได้เห็นน้องสาวคนสวยของเรากำลังเกี่ยวหีให้เราดู

ใครจะไปทนไหนเราเลยรอจังหวะที่น้องค่อยๆ คราง แล้วลงไปนั่งเกี่ยวหีถ่างขาออกที่ชักโครก ค่อยๆ สอดควยของเราเข้าไป น้องดิวตกใจอย่างมาก เราจึงรีบบอกว่า

พี่เอง พี่แอบดูดิวมานานแล้ว ถ้าดิวเงี่ยนก็บอกพี่สิ พี่ช่วยดิวได้นะ

พี่อย่าทำแบบนี้เลยนะ มันไม่ดีนะพี่ อุ้ย….เสียวจังเลยพี่

พี่ทนไม่ไหวแล้วดิว พี่ขอเย็ดดิวเถอะนะ

จากนั้นเราก็จัดให้ดิวชุดใหญ่ในห้องน้ำ ถึงน้องดิวจะมองไม่เห็นแต่โดนควยเราไปขนาดนั้นรับรองว่ามีความสุขแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อสาวจอมเหยียดโดนเย็ดพร้อมถ่ายคลิป เพื่อชำระแค้นจนหีติดใจในรสควย เรื่องนี้ เป็นเรื่องของ อัน เป็นพนักงานออฟฟิศติดหรูชอบของแพงวางตัวเป็นไฮโซชอบเหยียดคนที่ตำแหน่งต่ำกว่าตนทุกคน แต่ก็ไม่มีใครถือสาด้วยเพราะส่วนใหญ่เธอจะไม่ยุ่งหรือสุงสิงกับคนต่ำกว่าอยู่แล้ว ที่สำคัญเพราะเธอสวยน่ารักตัวเล็ก ชอบยิ้มเก่งกับคนระดับเดียวกันหรือสูงกว่า เลยมีแต่คนชอบ แถมชอบแต่งตัวเซ็กซี่ใส่เสื้อเกาะอกบ้าง เว้าข้างเว้าหน้าเว้าหลังบ้าง เรียกว่าเป็นอาหารตาให้คนชนชั้นล่างได้มองได้ชมเลยไม่ค่อยมีใครอยากทำอะไรให้เธออารมณ์เสียมากนัก เวลาโดนด่าโดนเหยียดก็เลยจะทำเมินๆ ไปไม่ถือสา เหมือนเป็นดอกฟ้าที่หมาวัดต่างยกย่องให้อยู่บนหัวจะโดนทำอะไรก็ยอม แต่ก็จะมีอยู่คนนึงในกลุ่มที่แตกต่าง คนๆ นั้นไอ้เภา เป็นพนักงานส่งเอกสาร มักโดนอันส่งสายตาไม่เป็นมิตรมาให้เป็นประจำ ตอนแรกเขาก็ไม่ได้ใส่ใจเหมือนคนอื่น แต่พอโดนด่าเข้าไปครั้งหนึ่งในตอนที่ถามเรื่องที่อยู่ที่ต้องไปส่งเอกสารให้แน่ชัดแล้วถูกเหยียดแบบเต็มร้อยก็ทำให้เภาฝังใจว่าจะต้องเอาคืนผู้หญิงคนนี้ให้ได้ ทว่าถึงจะคิดอย่างนั้นแต่เภาก็ไม่รู้จะเอาคืนยังไงอยู่ดี เพราะนอกจากอัน คนอื่นๆ ในที่ทำงานคือดีหมด แถมเงินเดือนก็เยอะ หากเขาไปทำไรโง่ๆ…

เรื่องเสียว ล่วงเวลา พาโดนเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้ เกิดขึ้นที่สถานที่ก่อสร้างโรงแรมแห่งหนึ่ง สถานที่แห่งนี้มีพนักงานหลายร้อยคน เพื่อเป็นการเร่งตัวงานให้เสร็จเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ และด้วยขนาดโรงแรมที่กำลังจะสร้างนั้นค่อนข้างใหญ่โต เลยมีการปล่อยให้ทำงานล่วงเวลาในตอนกลางคืนด้วยนั่นเอง แต่เพราะสถานที่มันใหญ่โต และไม่ค่อยมีใครรู้จักกัน การที่จะตรวจสอบทุกๆ อย่างให้ทั่วนั้นก็คงเป็นไปได้ยาก เพราะหากว่ามันสามารถตรวจสอบได้ง่ายขนาดนั้น ก็คงจะทำให้คู่รักสองคนที่แอบขึ้นมาบนดาดฟ้าแห่งนี้ถูกปรับเงินเดือนในฐานะละเลยการทำงานแล้ว สิ่งหนึ่งที่ชัดเจนมากที่สุด คือสถานที่มันช่างเหมาะกับการแอบมาเย็ดกันจริงๆ เครื่องยนต์ก็ยังคงทำงานอยู่ตลอดเวลา จึงไม่มีใครได้ยินเสียงแห่งความเสียวซ่านที่กำลังเกิดขึ้นในเวลานี้เลยจริงๆ ชายหนุ่มหน้าตาดียืนพิงกำแพงอยู่ในห้องเล็กๆ ที่กำลังทำการตกแต่งภายใน เขาเอนกายเล็กน้อย ใช้แผ่นหลังค่อยๆ พิงไปที่ผนัง ก่อนที่จะยืนให้หญิงสาวอีกคนที่นั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของเขานั้นขยับใบหน้าเข้าออก อมควยให้เขาด้วยความเสียวซ่าน มือของทั้งสองคนประกบจับกันเอาไว้อย่างแน่นหน้า ในขณะที่ควยของเขาเองก็ถูกเธอนั้นดูดดุนไปเรื่อยๆ ตั้งแต่มันยังไม่แข็งตัว จนกลายเป็นมังกรที่โตเต็มตัว…

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวแล้วเพื่อนขอแจม ดิฉันชื่อ แนน อายุ 28 ปี รูปร่างหน้าตา ออกประเภท ขาวสวยหมวยเซ็กส์เลยทีเดียว และเพื่อนๆ ก็บอกเช่นนั้น ดิฉันอยู่กับแฟน ชื่อเสก ดิฉันสูง 157 ซม. แฟนสูง 175 ซม. รูปร่างเราเข้ากันได้ดี หน้าตาดีทั้งคู่ เพื่อนที่ทำงานของดิฉันหลายคนอดอิจฉาในความโชคดีของดิฉันไม่ได้ที่มีแฟนหน้าตาดี สูง ก่อนที่ดิฉันจะย้ายเข้ามาอยู่บ้าน ที่เพิ่งเก็บตังส์กันซื้อ กับแฟน ดิฉันกับแฟน พักอยู่คอนโดแถวรามคำแหง และมีเพื่อนดิฉันเป็นผู้หญิงมาพักด้วย…

เรื่องเสียว มือใหม่ หัดชัก รู้สึกติดใจก็เมื่อช่วงที่ต้องไปโรงพยาบาล อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ถึงขนาดต้องใส่เฝือกขาซ้าย และพันผ้าแผลที่แขนและจุดอื่น ๆ อีกพอสมควร พร้อมด้วยแผลทั้งเล็กทั้งใหญ่อีกเต็มตัว ไม่รู้ตัวเลย มันรวดเร็วมาก แต่ก็ล้วนมาจากความคึกคะนองของวัยรุ่นอย่างผม นี่ถ้าแฟนผมซ้อนท้ายมาด้วย คงเจ็บไปด้วยอีกคนเป็นแน่ แม่ผมไม่มี พ่อรู้ข่าวก็ได้แต่ขอให้หายเร็ว ๆ ไม่สามารถมาเยี่ยมได้ เนื่องจากอยู่ต่างจังหวัดและยังมีภารกิจอีกเยอะ ก่อนจะเจ็บตัวก็อาศัยอยู่บ้านป้า เพื่อสะดวกแก่การเรียน ใครเข้ามาเรียนในเมืองก็ต้องมาพักบ้านนี้แหละ นอนห้องรวมแบบสองเตียง กลางวันญาติ ๆ กับเพื่อน ๆ มาเยี่ยมกันแล้วก็กลับ รวมทั้งแฟนผมด้วยซึ่งออกจากบ้านค่อนข้างลำบากถ้าไม่ใช่เวลาเรียน…

เรื่องเสียว ถ้ารู้ว่าผัวควยใหญ่ อย่าฝากไว้กับเพื่อน น้ำฝน กับ พร้อม สองคนเป็นแฟนกัน คบกันมาตั้งแต่เธอเข้ามาเรียนมหาลัยแรกๆ อยู่หอเดียวกันมาโดยตลอด แต่สำหรับน้ำฝนแล้ว เรื่องที่เธอมีแฟนยังไม่ถึงหูของพ่อแม่ ความที่เป็นลูกคนเดียว เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม พร้อมเองก็อยากที่จะบอกเรื่องราวของตัวเองเต็มทน แต่เหมือนว่าน้ำฝนจะไม่เคยพร้อมสักครั้งเลย กระทั่งครั้งนี้ ทั้งสองทะเลาะกันใหญ่โต เพราะว่าพ่อแม่ของเธอจะมาค้างด้วยเนื่องว่ามาทำธุระ จนสุดท้าย น้ำฝนก็ต้องขอให้ฉันเองให้ที่พักอาศัยกับเขาสักสองสามคืนระหว่างนั้น แม้ว่าพร้อมเองจะไม่พอใจ แต่ว่าพ่อแม่ของแฟนก็ต้องจำเป็นมากกว่าตัวของเขาเสมอนั่นแหละ ฉันเองจะว่าไปก็สงสารพร้อมจับใจ แต่ก็ช่วยได้เท่านี้จริงๆ พร้อมเสียใจมากๆ เขาบ่นให้ฉันฟัง ว่าเขาวางแผนเอาไว้จนถึงขั้นแต่งงานเลยด้วยซ้ำ แต่ว่าถ้าเปิดตัวช้า บ้านของน้ำฝนที่หัวโบราณก็ต้องประวิงเวลาไปอีกหลายปี ทำให้เขาเครียด…

เรื่องเสียว ความลับของหนู กับคุณครูประจำชั้น เรื่องเสียวคงจะเป็นเรื่องที่ไม่สามารถปฏิเสธได้สำหรับนักเรียนวัย 17 ปีอย่างฉัน เรียกได้ว่าเข้าสู่วัยกำหนัดอย่างแท้จริง แล้วยิ่งครูฝึกสอนที่มาจากมหาวิทยาลัยคนนี้กลับหล่อเหลาจนทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะละสายตาได้เลย ทันทีที่เข้าทักมาทำความรูจักกับฉันในโลกออนไลน์ จึงไม่รอช้าที่จะสานต่อความสัมพันธ์ทันที ในโรงเรียน เราคือลูกศิษย์และครูประจำชั้น แต่ว่านอกเวลาแล้ว เราคือคนที่คุยกัน คือคนที่อาจจะได้เป็นแฟนกันหรือไม่ก็ตาม แต่สิ่งที่ฉันหวังเอาไว้ในใจคือการได้เย็ดกับเขาแน่นอน เรามักจะไปเที่ยวด้วยกันในวันเสาร์ และอาทิตย์ เพราะว่ามันจะทำให้เราได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น แม้ว่าจะต้องไปยังที่ไกลๆ หน่อยเพื่อให้รอดพ้นสายตาคนอื่นๆ ท่ามันอาจจะทำให้การประเมินการฝึกสอนของเขานั้นไม่สำเร็จนั่นเอง แล้วหลังจากที่เราได้คุยกันมาหลายเดือน อาทิตย์หน้าเขาก็ต้องกลับไปเรียนต่อแล้ว ดังนั้น ในวันหยุดนี้ เราจึงใช้เวลาด้วยกันให้คุ้มค่าที่สุด ทั้งไปกินข้าว ดูหนัง เดินห้าง…และไปโรงแรม…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงตั้งแต่ประถม พี่ข้างบ้านข่มขืนจนติดควย เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเป็นเหมือนตราบาปของฉัน จะว่าเป็นก็คงไม่เชิง เพราะว่าตอนนี้มันคือการเปิดโลกใหม่ของสรวงสวรรค์ไปแล้ว มันคือการที่ฉันโดนเปิดซิงในจังหวะที่ยังไม่พร้อม เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีก่อน สมัยที่ฉันยังเรียนที่ชั้นประถม 6 บ้านนอกคอกนาไม่มีรั้วรอบขอบชิดอยู่แล้ว นั่นเลยทำให้คนข้างบ้านเดินไปมาหาสู่กันได้ ซึ่งตอนนั้นเอง ฉันก็ได้รู้จักกับพี่ชายข้างบ้าน เอาอายุ 15 ปีแล้ว เป็นรุ่นพี่มัธยม 3 ที่โรงเรียนของฉัน เพราะว่าฉันไปเล่นกับเขาบ่อยๆ เลยไม่ได้คิดว่า จะต้องบอกก่อนที่จะไปหาเขา ฉันเลยเดินเข้าไปหาเขาที่กำลังดูหนังอยู่ พร้อมกับสะกิดเขา เขาตกใจสะดุ้งโหยง ก่อนที่จะหันมาหาฉัน แล้วปิดทีวีไม่ทัน…

เรื่องเสียว อยู่ๆ เพื่อนก็บอกถ้าเหงาเรามาเย็ดกันใหม่ เลยจัดควยใหญ่ให้เห็นเป็นบุญตาไปหนึ่งยก “เราลองมาเย็ดกันไหม ไหนๆ เราก็โสดแล้ว” นั่นคือคำพูดของเพื่อนสนิทที่คบกับผมมาเกือบสิบปีพูดขึ้น หลังจากที่วันนี้เราอกหักครบสามเดือนพร้อมๆ กัน และมากินเหล้าย้อมใจ เมื่อแฟนเก่านั้นเปิดตัวรักใหม่ แต่เราสองคนกลับมาจมจ่อมกับความทุกข์ทนอยู่แบบนี้ มันคงเป็นเรื่องที่ยากจะรับได้ ท้ายที่สุดเลยกลายเป็นว่าผมไม่สามารถปฏิเสธได้ เพราะว่าผมทั้งเหงาแล้วก็เงี่ยนด้วย ผมถามเธอย้ำไปแล้ว ว่ามันจะดีเหรอ เรื่องเสียวของคนที่เป็นเพื่อนกัน มันจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ทำให้เรานั้นมองหน้ากันไม่ติดหรือเปล่า ? แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันก็ไม่สามารถหักห้ามความต้องการได้ ไม่ว่าพรุ่งนี้จะเป็นยังไง คืนนี้ผมก็ขอทำก่อนแล้วกัน ไหนๆ ก็จะได้เย็ดหีเพื่อนตัวเองแล้ว ความเงี่ยนมันบังตา ถ้าจะให้โทษอะไรสักอย่างก็คงเป็นความเงี่ยนนั้นแหละครับ ผมนั่งอยู่ที่ปลายเตียงอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว ลูกของพี่สาว…”ติดคุก ก็ยอม” ผม มีอายุ 22 ปี ทำงานอยู่กับพี่ชายที่จังหวัดราชบุรี และพักอยู่กับเขาทุกวันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันหยุดงาน ผมมักจะบิดมอเตอร์ไซค์กลับบ้านที่เมืองกาญจน์ ผมเป็นลูกคนสุดท้องในบ้าน เอ๋เป็นลูกของพี่สาวผม เอ๋มีหุ่นอวบอั๋นแน่นปั๋ง ขาวน่าฟัดทีเดียวทั้งที่มีอายุแค่ 15 เอง เธอเล่นกีฬาให้โรงเรียนครับจึงมีหุ่นอวบ ครั้งหนึ่งผมเคยแอบดูเอ๋อาบน้ำ แต่ก็เห็นแค่ขาอ่อนเท่านั้น เพราะเอ๋นุ่งกระโจมอกอาบน้ำเป็นประจำ แต่นั่นก็ทำให้ผมเก็บไปฝันและช่วยเหลือตัวเอง ทุกครั้งที่ผมกลับบ้านได้เห็นหน้าเอ๋ เห็นหุ่นของเอ๋ผมจะมีอารมณ์อย่างมาก จนผมคิดไว้ว่า สักวันผมจะอึ๊บหลานผมให้ได้ แล้ววันนั้นก็มาถึง ผมกลับถึงบ้านเที่ยงวันอาทิตย์ ผมเห็นเอ๋ยืนรอรถเมล์อยู่ จึงเข้าไปถามว่าจะไปไหน เอ๋บอกจะไปซ้อมกีฬาที่โรงเรียน…