เรื่องเสียว แอบดูแฟนเย็ดกับเพื่อน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b8a2e0b987 660011873f160

เรื่องเสียว แอบดูแฟนเย็ดกับเพื่อน

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าเรื่องนี้เป็นเรื้องจริงผมอายุ 28 ปี แฟนอายุ 26 ปี เราพักอยู่แมนชั่นแถวลาดพร้าวเรื้องเกิดขึ้นเมื่อ วัน เสาร์ที่ 4 มิ.ย 2565 ที่ผ่านมา ผมชอบส่งรูปแฟนตอนมีอะไรกันแลกกันดูกับเพื่อน ๆ ที่ชื่อชาติแลกกันอยู่หลายครั้งจนเวลามีอะไรกับแฟนมักจะถามว่าอยากเย็ดกับคนอื่นมั้ยแฟนตอบทันทีเลยว่าอยากที่ตัวเองยังไปเย็ดกับเด็กเชียร์เบีย์เลย
คือแฟนผมเป็นคนเซ็กส์จัดหุ่นดีมากๆๆ สูง 162 หนัก 54 นมใหญโคตเธอชอบใส่จีสตริงไปทำงานทุกวันเลย
จริงๆ เวลาเย็ดกันเธอมักจะร้องดังและชอบดูหนั่งโป๊แบบ 2-1 ตลอดวันก่อนหน้านั้นผมเย็ดกับแฟนบอกตรงๆ ผมชอบแย้มประตูห้องผมเอาไว้ตลอดเวลาใครเดินผ่านถ้าหันมามองตามช่องประตูก็จะเห็นชัดเลยว่าเรากำลังเย็ดกันมาวันนั้นผมชวนเพื่อนที่ชื่อชาติมากินเหล้าที่ห้องแฟนผมเข้าก็ชอบดื่มเพราะเวลาเธอดื่ม เธอเซ็กส์จัดมากแบบว่าใครขอเย็ดก็ได้แน่นอน
คืนนั้นผมเมา แฟนเมา เพื่อนก็เมา ตอนแฟนเข้าห้องน้ำเลยถามเพื่อนว่าอยากดูหนังสดไม่เพราะผมชอบให้คนแอบดูตอนผมเย็ดกับแฟนพอแฟนผมออกมาจากห้องน้ำเพื่อนก็แกล้งเมาขอนอนข้างที่นี่ผมก็บอกว่าตามสบายเลยเพื่อนผมก็ปิดไฟแต่เปิดทีวีทิ้งไว้แล้วก็ใสแผ่นหนังโป๊ดูผมก็ถอดชุดนอนแฟนออกดูดนมดังสนันห้องเลยแฟนก็ส่งเสียงร้อง ซี๊ดๆๆๆๆ โอ๊ยๆ ตัวเองเดี๋ยวเพื่อนเห็นหีเมียนะผมก็บอกว่าไม่เป็นไรเมียชอบไม่ใช่เหรอแฟนตอบว่าชอบสิก็ผัวชอบโชว์ แล้วผมก็ดึงจีสตริงสีดำออกแล้วใช้นิ้วเขี่ยเม็ดแตดแล้วแฟนก็จับควยโม๊กอยู่ประมาณ 3 นาทีผมจับควยใส่หีเมีย เมียผมร้องลั่นห้องเลย
สรุปเพื่อนผมแอบดูตลอดเห็นอย่างชัดเจนและแล้ววันที่ผมรอคอยก็มาถึง วันนั่นวันเสาร์ที่ 4 มิ.ย ผมแกล้งบอกแฟนว่าประมาณ 2 ทุ่มผมไม่อยู่ห้องนะอาจกลับประมาณตี 4 นะเพราะจะไปบางแสนกับเพื่อนที่ทำงานก็เลยวางแผนโทรไปหาเพื่อนว่าให้มาชวนแฟนกูดื่มเหล้าเป็นเพื่อนหน่อยสิแฟนกูอยากดื่มว่ะแต่กูต้องไปต่างจังหวัด ผมเลยวางแผนแอบเข้าไปอยู่ในตู้เสื่อผ้าขนาด 2 เมตร 20 เซ็น ตู้แบบนี้เข้าไปแอบอยูได้สบายมากแยกออกเป็นสองส่วนเวลาแฟนเปิดใช้เข้าก็เปิดฝั่งของเข้าจึงไม่เห็นผมที่อยู่ข้างใน
วันนั้นผมไม่รู้ว่าเพื่อนโทรไปคุยแบบไหนแต่ตอนขึ้นห้องมาถือเหล้ามา 1 ขวดโซดา 5 ขววพร้อมโคกขวดลิตร 1 ขวดเวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมงตางคนต่างมึนเพื่อนผมเดินไปเปิดหนังโป๊ดูเฉยเลยสักพักแฟนผมขอไปอาบน้ำแล้วใสชุดนอนเดินออกมา แม่จ้าว…แฟนผมใส่ชุดนอนบางมากแถมใสจีสตริงสีฟ้าตัดกันชัดเจนเสื้อในไม่ใส่ด้วยครับโอ้ย…ใจผมเต้นเร็วมากควยผมก็แข็งโป๊กแล้วแฟนผมก็มานั้งดื่มต่อ เพื่อนผมก็ลุกขึ้นไปปิดไฟ เปิดทีวีทิ้งไว้แล้วก็มานั้งข้างๆ แฟนผมมานั้งชนแก้วสักพักก็บอกแฟนผมว่า ”ดา”หุ่นดีมากนั่นชื่อแฟนผม จริงเหรอชาติดีตรงไหนก็นมใหญ่ ใหญ่กว่าน้องแนนแฟนพี่อีก จริงเหรอ ขอดูชัดๆ หน่อยนะแฟนผมบอกว่าจะบ้าเหรอเพื่อนผมมันก็พูดหว่านๆ นะๆๆๆๆๆ ดานะก็ได้แล้วเพื่อนผมก็เอามือมาดึงชุดนอนลงโอ้!!!!!ใหญ่สวยมากแฟนผมก็ยิ้มใหญ่เลย ตาก็มองแต่หนังโป๊ที่เปิดทิ้งไว้ ไอ้ชาติเพื่อนผมได้โอกาศใช้ลิ้นเลียที่หัวนมเลยแล้วดูดสลับข้างแฟนผมไม่ร้องห้ามแม้แต่นิด สักพักเพื่อนผมก็ดึงมือแฟนให้ยืนขึ้นแล้วถอดชุดนอนออกเหลือแต่จีสตริงเอาไว้แล้วใช้นิ้วเขี่ยเม็ดแตดแฟนผมร้องอุ้ย!!ชาติโอ๊ยๆๆๆๆ ชี๊ดๆๆๆๆๆๆๆ เสียวนะ
เพื่อนผมจัดการถอดของตัวเองออกผมยืนมองควยผมแข็งโป๊กควยเพื่อนผมใหญ่จริงๆ แม่ง7×5 นิ้ว หน้าจะได้แถมดำอีกตางหากมันก้มลงไปเลียหีน้องดาแฟนผมร้องชี๊ดๆๆๆๆๆๆๆ อ้าๆๆ ชาติเก่งจังเลยอ้าๆๆๆๆ เข้าขอจับของตัวเองบ้างสิเพื่อนผมลุกขึ้นยืนควยชี้โดแฟนผมจับชักเข้าชักออกแล้วก็บอกว่าควยยาวจังเลยชาติอยากเย็ดดาเหรออยากสิแฟนผมลงไปนอนแล้วถอดจีสตริงออกไอเพื่อนผมไม่รอช้าจับควยจอหีแฟนผมแล้วดันประมาณ 4 ครั้งควยเข้าสุดโคนเลยแล้วมันก็หยุดใช้ปากดูดนมดา ดาร้องอุ๋ยๆๆๆ เสียวโอ้ย…ๆๆๆๆๆ อ้าชี๊ดๆๆๆ อ้าจ๊วป….เสียงดูดปากกันสักพังมันเริ่มซอยตูดเข้าออกอย่างหนักแรงทุกดอกแฟนผมร้องแบบคนใจจะขาดแล้วก็เปลียนท่านอนตะแคงหั่นหน้ามาทางผมแล้วเพื่อนก็เอาควยยัดต่อแฟนผมนอนร้องสนันห้องพร้อมกับกัดริมฝีปากตัวเองไปด้วยแล้วร้องอ้าๆๆๆๆๆๆๆเสียวจังเลยโอ๊ยๆๆๆๆๆๆ จากนั้นก็เปลี่ยนมาเป็นท่าแฟนผมนอนหายเพื่อนยกข้าสองข้างแล้วเย็ดต่อเลยพร้อมกับใช้นิ้วเขี่ยหีแฟนผมไปด้วยผมช่วยตัวเองด้วยพร้อมทั้งลุ้นอยู่ใกล้ๆ ดาจ๋าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จ๋าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ หีดาฟิตจังเลย จ้ารู้แล้วพี่ขอเย็ดอีกนะคราวหน้าจะๆๆๆๆๆ จะซี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆ อ้าๆๆๆๆๆๆๆ โอ้ย………..ไม่ไหวแล้วชาติอ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
แล้วเพื่อนผมก็เสร็จแฟนผมก็นอนอยู่กับทีส่วนเพื่อนก็อาบน้ำกลับบ้านไปแล้วผมก็มีโอกาศออกมาจากตู้ตอนแฟนผมลงไปส่งเพื่อนชั้นล่างแมนชั่น เรื่องก็มีเท่านี้แต่เรื่องจริงนะครับ…………

Recommendations

เรื่องเสียว นักเรียนสาวพาณิชย์อยากรองเสียว ตอนนั้น กำลังเรียนพาณิชย์ อยู่ ปวช. ปี 3 เราเป็นผู้หญิง อายุ 18 ปี ตกเย็นเลิกเรียนเพื่อน ๆ ก็ชวนไปเที่ยวแถวย่านผับอ่ะนะไกลเหมือนกัน ก็เปลี่ยนเสื้อผ้า เราก็ใส่เสื้อกล้ามสีชาว เสื้อในก็สีชมพู ผูกคอ กระโปรงสั้นยีนส์ ดีที่เราตัวขาว ตากลมโต คือ ว่า อวบ อึ๋ม ว่างั้น พวกเราก็ไปกันหลายคนหญิง 3 ชาย…

เรื่องเสียว ผมรู้ว่าแม่เองก็ติดใจเหมือนกัน “เสียวดีจังลูกจ๋า…อย่างนี้แหละ…อูวววว…แม่เสียว” เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นเรื่องจริงที่ไม่น่าจะเกิด แต่ด้วยพรหมลิขิตหรือโดยบังเอิญก็ไม่อาจจะทราบได้และการได้แรงบันดาลใจจาก เรื่องที่ทุกท่านได้ส่งมาทำให้ผมกล้าที่จะนำความมาจริงมาบอกเล่าให้ฟัง ปัจจุบันผมเป็นนักศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ผมมาเรียนที่กรุงเทพฯ อายุของผมมากพอที่จะสามารถเข้าไปดู web ต่างๆ ได้อย่างถูกต้อง ผมมักใช้เวลาว่างในการท่องๆ internet ในเวลาว่าง มีเพื่อนคนหนึ่งแนะนำให้ผมเข้ามาสู่เว็บนี้เมื่อไม่นานมานี้เอง ทีแรกที่อ่านขอบอกตรงๆว่ารับไม่ค่อยได้และแต่ละเรื่องล้วนเป็นสิ่งที่ผิดต่อ ศิลธรรมอันดีของคนไทย แต่ด้วยความแปลกใหม่ที่ไม่เคยได้ยินที่ไหนมาก่อน ทำให้ผมต้องลองอ่านไปเลยๆ ยิ่งอ่านก็ยิ่งชวนติดตาม ยิ่งเวลาอ่านเรื่องเสียวเกี่ยวกับแม่ลูกแล้วทีไรทำให้ผมคิดถึงแม่ผมมาก อาจจะเป็นเพราะพ่อกับแม่แยกทางกันอยู่ แม่ไปแต่งงานใหม่ แล้วย้ายไปอยู่กรุงเทพฯ ทิ้งผมไปตั้งแต่ผมอายุได้ 5-6 ขวบเห็นจะได้ ทำให้ผมขาดความอบอุ่นตั้งแต่เด็กหลังจากนั้นไม่นานพ่อก็ตาย ผมจึงต้องมาอยู่กับคุณปู่…

เรื่องเสียว โดนควยฝังมุกเย็ดหี ทั้งเสียว ทั้งเจ็บ ทั้งติดใจ ที่ฉันอยากจะเล่านี้เป็นประสบการณ์ที่บอกเลยว่า มันอาจจะปกติ สำหรับใครๆ แต่กับฉันแล้วบอกได้เลยว่าแปลกใหม่ และไม่เคยลองมาก่อน นั่นคือการโดนเย็ดหีด้วยผู้ชายควยฝังมุก ฉันเคยได้ยินมาบ้าง ว่ามันเสียว แล้วมันก็รู้สึกดีมากๆ ใครโดนเย็ดหีด้วยควยฝังมุกต้องติดใจทุกคน แต่ฉันที่เคยโดนควยปกติเย็ดก็รู้สึกว่ามันเสียวดีอยู่แล้ว เสียวขึ้นมาหน่อยก็ถุงยางแบบปุ่ม ไม่เห็นต้องไปฝังมุกเลย สวยก็ไม่สวย จนกระทั่งฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่เข้ามาจีบ แล้วฉันก็ดันชอบเขามากๆ ด้วย หน้าตาเขาดีมากๆ สูง ขาว หุ่นดี มีสาวๆ รายล้อม แต่เขาก็เลือกที่จะให้ฉันเป็นคนที่เขารัก ดังนั้นมันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่าการถูกรักมันดีจริงๆ…

เรื่องเสียว วาดรูปละเลง(น้ำ)รัก การได้เข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัยจะเป็นการก้าวข้าม เปลี่ยนเข้ามาสู่โลกแห่งการศึกษาซึ่งจะเป็นการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ชีวิตวัยเรียนครั้งสุดท้ายก่อนที่จะกลายเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวในชีวิตการทำงาน ฉันชื่อ “เมย์” ตอนนี้กำลังเรียนศึกษาอยู่ที่คณะศิลปกรรมที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในชั้นปีที่ 1 โดยปกติแล้วสำหรับเด็กฉันปีหนึ่ง ก็มักจะต้องมีวิชาพื้นฐานในการเรียนขีดเขียน เรียนปั้น ในคาบเรียนวิชาซึ่งเกี่ยวกับการวาดรูปทางอาจารย์ได้ออกโจทย์ให้พวกเราวาดภาพซึ่งเป็นตัวบุคคล ซึ่งฉันจึงเลือกไปขอความช่วยเหลือให้รุ่นพี่ที่คณะคนหนึ่งให้มาเป็นแบบให้พี่คนนี้ขอเป็นรุ่นพี่ปี 2 เขาชื่อว่า “พี่กร” โดยพวกเราทั้งสองคนนัดแนะหาสถานที่ที่เหมาะสมที่เงียบสงบในการวาดรูปในครั้งนั้น เป็นพื้นที่บริเวณสวนสาธารณะแห่งหนึ่ง หลังจากที่เราเลิกเรียนกันมาพี่กรก็พาฉันไปมอเตอร์ไซค์มายังจุดนัดหมาย แล้วเขาก็นั่งเป็นแบบให้ฉันวาดรูปอยู่จนสักพักใจ จากนั้นเราจึงหยุดพักก็ได้มีโอกาสพูดคุยกันไปเรื่อย ทั้งเรื่องเรียนเรื่องการศึกษา บ้างก็พูดทีเล่นทีจริง เรื่องเสียว เรื่องลามกจกเปรต เป็นธรรมดาจนในที่สุดพี่กร จึงเข้าคำถามที่ว่าฉันมีแฟน หรือยังซึ่งตัวฉันก็ไม่ได้คิดอะไร ก็ตอบกับพี่กรไปว่ายังไม่มีกำลังหา ไอ้คำพูดคำนี้คงเหมือนไปสะกิดต่อมอารมณ์ของพี่กร…

เรื่องเสียว ข่มขืนนักศึกษาสาว “อย่าออกข้างในนะ…อย่า….” เกือบห้าทุ่มแล้ว ผมขับรถตระเวนหาเหยื่ออยู่ ผมขับไปแถวถนนหัวหมาก เพราะรู้ว่าที่นี่มีเหยื่อประเภทนักศึกษาสาวที่กลับบ้านดึกๆ ให้ผมเลือกมากมาย นั่นไง สาวนักศึกษา ในชุดเสื้อขาว กระโปรงดำ กำลังยืนโบกมือเรียกผมอยู่ ผมไม่รอช้าที่จะขับเข้าไปรับ เหยื่อสาวของผม… “จะไปที่ไหนครับ” ผมถาม “ไปหมู่บ้านบัวขาวค่ะ” ว่าแล้วเธอก็ขึ้นมานั่งเบาะหลัง ผมกด มิเตอร์แล้วออกรถไป เธอคนนั้น นั่งเงียบ ไม่พูดไม่จา ตาเหม่อลอยออกไปนอกหน้าต่าง ผมอาศัยกระจกส่องหลังเพื่อแอบมองเหยื่อของผม อึ๋ย! หน้าตาของเธอสวยเฉียบเด็ดขาดจริงๆครับ ตาคม ผมยาว ผิวขาว…

เรื่องเสียว วางยาเสียบเสียวลูกพี่ลูกน้อง  เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นคนต่างจังหวัด(ปริมนฑล (กลัวถูกหาว่าบ้านนอก 55)) ตอนที่เรียน ม.ต้น ผมก็เรียนแถวบ้านนี่ล่ะ แต่พอขึ้น ม.ปลาย พ่อผมก็ให้ผมไปเรียนในกรุงเทพฯ และให้ผมไปพักกับป้า เพราะบ้านป้าอยู่ในกรุงเทพฯ ซึ่ง ต้นเหตุก็มาจากบ้านป้านี่ล่ะ บ้านป้าอยู่ในหมู่บ้านซึ่งเป็นทาวน์เฮาส์ เอ้อ และน้าผมก็มีบ้านติดกับบ้านป้าผม ซึ่งบ้านป้าผมประกอบไปด้วย ป้า ลูกสาวของป้าอีกสองคน (เรียนมหาลัย) ซึ่งแก่กว่าผม และก็ลุง / น้าผม มีลูกสาวสองคน (เรียนมัธยม) ซึ่งเด็กกว่าผม…

เรื่องเสียว เบิร์นเมียเพื่อน…มันส์เลยผม ผมกลับมาถึงคอนโดฯ ก็เห็นแอ๋ม เมียของเพื่อนผมเอง นั่งคอยอยู่ที่ล๊อบบี้ด้านล่าง ผมสังเกตเห็นใบหน้าของแอ๋มมีร่องรอยคล้ายๆ คนโดนทำร้าย ข้างตาเขียว ปากเจ่อนิดหน่อยแอ๋มมองหน้าผมเหมือนกับจะร้องไห้ ผมชวนแอ๋มขึ้นไปบนห้อง แอ๋มกับไอ้นิคเป็นผัวเมียกัน แอ๋มอายุ 24 ไอ้นิคน่ะรุ่นเดียวกับผมคือ 32 แอ๋มกับนิคแต่งงานกันได้สามปีแล้ว มีลูกชายคนนึง พอถึงห้องผมรูดบัตรเข้าไป แอ๋มก็ร้องไห้ “ฮือๆ พี่อาร์ท นิคมันมีเมียน้อย ฮือๆ…”ผมก็พอจะเดาออก ผมกับไอ้นิคสนิทกันมากพอสมควร รู้นิสัยเจ้าชู้ของมันดี “มันตีแอ๋มด้วยพี่ นี่แอ๋มท้องได้สองเดือนแล้ว มันรู้มันยังแอบไปมีเมียน้อยอีก ฮือๆ…”…

เรื่องเสียว นานๆ มาเที่ยวที ก็ไม่ได้เที่ยว เรียกว่าเปลี่ยนที่เย็ดกันมากกว่า เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นอะไรที่แปลกใหม่มากๆ สำหรับฉัน แต่มันก็มีความสุขดีเหมือนกัน เพราะว่าการมีแฟนและเย็ดกันนั้นมันก็เป็นเรื่องปกติ แฟนฉันอาจจะเป็นคนที่ฉันรู้สึกว่าโชคดีที่มีเขา เพราะว่าเขาควยใหญ่สะใจ แล้วก็เย็ดหีเก่งอย่าบอกใครเลยทีเดียว แต่พอเราเย็ดกันไปบ่อยๆ มันก็เหมือนชีวิตมันขาดอะไรไป ทั้งๆ ที่ก็ดูมีความสุขดี จนกระทั่งในช่วงโควิด โรงงานของเราสั่งปิดโรงงาน 10 วัน และชดเชยค่าแรงให้ 5 วัน เราเลยตัดสินใจไปหาเที่ยวกัน แม้ว่าโควิดรจะระบาด แต่เราก็ไม่ได้กลัวอะไร เพราะว่าที่เราจะไปนั่น มันก็เป็นที่ๆ เงียบสงบ ติดกับธรรมชาติ…

เรื่องเสียว รีสอร์ทสุดเสียว เมื่อลูกค้าขี้เมามาชวนไปเย็ด งานนี้สาวขี้เงี่ยนจึงไม่ปฏิเสธ ฟ้า พนักงานต้อนรับรีสอร์ทเล็กๆ แห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา เธอเป็นเวรกลางคืนตลอดเดือนนี้ และไม่มีพนักงานคนอื่นนอกจากเธอ กับ รปภ.ที่เฝ้าอยู่ด้านหน้า ด้วยขนาดรีสอร์ทที่ไม่ได้ใหญ่มากมายนัก นั่นทำให้เธอสามารถจัดการต้นรับลูกค้าได้อย่างเต็มที่ โดยที่ในช่วงเวลากลางคืน ตามกฎแล้ว ลูกค้าไม่สามารถแข้งอะไรได้ เพราะต้องแจ้งตั้งแต่เข้าห้องในช่วงกลางวันเท่านั้น ในคืนนั้น ระหว่างที่เธอกำลังนั่นฟังเพลงอย่างสบายใจ จู่ๆ ก็มีผู้ชายคนหนึ่ง ท่าทางเมากรึ่มๆ เดินเข้ามาหาเธอที่ตรงส่วนต้อนรับ เขาเป็นชายหนุ่มหน้าตาดี รูปร่างสันทัด ผิวขาวจัด ดูก็รู้แล้วว่าเป็นหนุ่มเมืองกรุง เขาเดินมาหาเธอ แล้วบอกว่าขอรบกวนนั่งตรงนี้สักครู่ เพราะว่าไม่สะดวกจะเข้าห้อง…