เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับกิ๊ก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b8a2 660018ae8aa19

เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับกิ๊ก

ผมอยู่ต่างจังหวัด แฟนผมเข้าไปเรียนมหาลัยต่อในกรุงเทพฯ พร้อมเพื่อนเธออีก 2 คน แต่พักกันคนละที่ สมมติแฟนชื่ออ้อ เธอเรียนมหาลัยปีสุดท้ายแล้ว อ้อเป็นคนน่ารัก ขาวหมวย ตัวเล็กตูดงอนนมใหญ่ คัพ C เลยก้นงอนสวย ผมคบเธอมาปีกว่าๆแล้ว เธอไม่เคยเย็ดกับใครเลยจึงไม่ค่อยประสาเรื่องเซ็กส์ แต่เอามันส์มาก บางทีเย็ดกันทั้งคืนจนผมคิดว่าเธอต้องเซ็กส์จัดแน่ๆ เคยลองแย็บเรื่องสวิง ปรากฏว่าโดนด่ายับเลย หาว่าผมโรคจิต ไม่รักเธอ เลยอดไปก็อยู่กันมาเรื่อย เราลองไปเปลี่ยนบรรยากาศเอากันตามโรงแรมบ้าง จนวันหนึ่งเธอไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เมากลับมาหาผมแล้วเอากัน ดูเธอเร่าร้อนมาก หลังจากเย็ดรอบแรกแล้วผมจึงลองถามเธอ อ้อเล่าให้ฟังว่ามีเพื่อนนั่งมองนมเธออย่างหื่นกระหาย บางครั้งเต้นๆอยู่ก็มากอดเอวเธอแล้วลูบๆ น่อง ทำให้เธอเสียวมากจนเปียกหว่างขา ทำให้ผมรู้ทันทีว่าเธอชอบโชว์ จึงเริ่มกระตุ้นให้เธอโชว์ เช่นโนบรา หรือก้มโชว์นมให้ชายดู ซึ่งเธอก็เริ่มชอบทำมากขึ้น บางครั้งโชว์จนเธอหงี่ต้องเล่นเซกส์โฟนกันก็มี และผมลองคุยเรื่องสวิงอีกครั้ง แต่เธอยังไม่ยอม

เธอเคยเล่าให้ฟังว่ามีคนชื่อ เอ อยู่แถวบ้านเธอเอง (ผมเองก็ไม่เคยเห็นหรอก) มาชอบเธออยู่ เคยโทรมาหาเธอ แต่ไม่ได้คุยอะไรกันมาก (ผมนึกๆ ในใจ มันต้องคุยอะไรกันนอกจากนี้มากมายแน่นอน แต่เธอไม่ยอมบอกผม ผมเลยต้องพยายามสืบๆเอาเอง) หลังจากที่เธอไปสมัครเรียนและได้คอนโดอยู่เรียบร้อย แรกๆ ผมจะขึ้นไปหาเธอ 2-3 เดือน/1ครั้ง พอปีที่ 2 ผมไม่ค่อยมีเวลาขึ้นไปหาเธอ เธอจึงลงมาหาผมเอง จนเมื่อเธอขึ้นปี 3 นี่ สิครับ เธอลงมาหาผมแค่ 2 ครั้งเอง โดยอ้างว่ารายงานเยอะ ไม่ว่างบ้างล่ะ เรียนหนัก ตัวผมเองก็ทำงานด้วย ก็เลยไม่ได้ไปจู้จี้จุกจิกมากนัก แต่ก็คิดในว่ามีเธอมีอะไรปิดบังหรือเปล่า เธอไม่ว่างจริงหรือเปล่า

จนต้นเดือน พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา ผมขึ้นไปหาเธอโดยไม่ได้บอกล่วงหน้า กะว่าไปอยู่ 2-3 วัน เอาแค่กระเป๋าสะพายข้างไปลูกเดียว ยัดๆ เสื้อใส่เข้าไป 3 ตัว กับกางเกงในอีก 2 ตัว ผมนั่งรถเช้าวันจันทร์ไปถึงกรุงเทพฯ ก็เย็น คงพอดีกับที่เธอเลิกเรียน ถึงแม้ว่าผมจะไปถึงห้องก่อนเธอ แต่ผมก็สามารถเข้าห้องเธอได้ เพระว่าตอนแรกที่ผมมาส่งเธอเรียน ผมแอบปั๊มกุญแจเก็บไว้ เข้าห้องได้ผมก็ถอดรอถเท้าผ้าใบ ใส่ตู้วางรองเท้าเธอ เดินสำรวจสิ่งต่างๆที่อยู่ในห้องนอนเธอ เห็นข้าวของในห้องเธอแล้วเอะใจก็หลายอย่าง เช่น ตู้เสื้อผ้ามีตั้ง 2 ใบ เสื้อผ้าเต็มทั้ง 2 ตู้ คอมฯ ตั้งโต๊ะ1ชุด ตุ๊กตาหมีตัวใหญ่เท่าคน 2ตัว กระเป๋าแฟชั่น รองเท้า ฯลฯ ดูๆ แล้วเปรียบเทียบกับฐานะทางบ้านเธอ ที่พอมีอันจะกิน แต่ข้าวของของเธอนี่มันเกินที่ทางบ้านเธอจะให้ได้ ผมโทรเข้าไปหาเธอ ก็ยังคุยแบบปกติ เธอบอกว่ากินข้าวอยู่กับเพื่อน กะว่าเดี๋ยวเธอกลับห้องมาค่อยเซอไพร้ซ์ หลังจากวางโทรศัพท์ไปเกือบชั่วโมง ก็ได้ยินเสียงเดินมาทางห้อง ผมเลยรีบผิดไฟ กระโดดเข้าไปอยู่ในตู้ผ้า ซึ่งตู้ผ้าทั้ง 2 ใบ ตั้งอยู่เยื้องๆ ปลายเตียงเธอ เห็นเกือบทั่วทั้งห้องผมได้ยินเสียงเธอเปิดประตู เปิดไฟทั้งห้องแล้วได้ยินเสียงคนพูด
ช= “น้องอ้อ พี่ขอกอดหน่อยสิ”
ญ= “เดี๋ยวก่อนพี่เอ อ้อร้อน ขออาบน้ำก่อนนะ มีเวลาทั้งคืนน่า เอ้านี่พี่เอ ผ้าเช็ดตัวของพี่กับกางเกงนอน”
ช= “น้องอ้ออาบก่อนละกัน”

ทีแรกตั้งใจว่าจะเซอไพร้ซ์เธอ แต่พอได้ยินแบบนี้เข้า ผมถึงกับอึ้ง นิ่ง ทำอะไรไม่ถูกเลย อะไรต่อมิอะไรพุ่งเข้ามาในความคิด สาเหตุนี้หรือที่เธอไม่ค่อยลงไปหาผม นี่หรือที่ว่ารายงานเยอะ เรียนหนัก แล้วผมก็นึกถึงชื่อ เอ ที่เธอเคยบอกไว้ได้ นี่เธอแอบคบมาตลอดเลยหรือ โมโหก็โมโห อยากรู้ความจริงก็ด้วย แต่สุดท้ายก็เลือกที่จะรู้ความจริง ผมค่อยๆ แง้มประตูผ้าออก เห็นชายน่าจะคนนี้แหละที่ชื่อ เอ นั้งอยู่ที่โซฟา แถวๆ ประตูห้อง ดูไปดูมา เอ๊ะ! ไอ้คนนี้ที่นั่งรถมาคันเดียวกับผมเลยครับ แต่มันนั่งช่วงหน้าๆ แต่ผมนั่งหลังๆ หลังจากดูอย่างแน่ใจ ก็ชัวร์ป๊าบเลยครับ อายุราวๆ 30ต้นๆ อยู่อวบๆ ความสูงก็เท่าๆ อ้อ หลังจากที่อ้ออาบน้ำเสร็จก็เดินผ่านประตูตู้ที่ผมอยู่ แล้วนั่งลงหน้าโต๊ะเครื่องแป้งที่อยู่ถัดจากผมไปทางขวามือ อ้อแฟนผมเธอนุ่งกระโจมอกออกมานั่งทาแป้ง ส่วนคนชื่อเอก็เดินไปถอดผ้า อาบน้ำต่อ

อ้อทาแป้งเสร็จก็เดินไปเปิดตู้ผ้าอีกใบนึงซึ่งอยู่ทางซ้ายมือ ราวๆ 2 นาที อ้อก็เดินผมหน้าประตูผม ด้วยชุดนอนสายเดี่ยวสีดำ บางๆ ที่มันลืนๆ มองทะลุถึงเนื้อเธอ เสื้อใน กางเกงในก็ไม่ใส่ เอาสิครับ ตอนแรกชวนเธอลองสวิง แต่อ้อกลับไม่ยอม แต่ให้กิ๊กมานอนที่ห้องซะงั้น ตอนนี้ควยผมเริ่มสู้แล้วสิ แต่ความอยากรู้ความเงี่ยนก็ยังเต็มเปี่ยม เลยอดทนดูต่อ เธอเปิดพัดลมแล้วไปนอนบนเตียง เปิดทีวีดูสบายใจ โดยไม่รู้เลยว่าสายตาผมจับจ้องอยู่ตลอดเวลา คอยไม่นาน เอ ก็ออกจากห้องน้ำ ใส่กางเกงนอน ขึ้นเตียงไปนอนซ้ายมือของอ้อ ตอนนี้อ้อแฟนผมได้นอนอยู่บนแขนซ้ายเอ เอนอนตะแคงหาอ้อ มือขวาก็เอามาพาดที่หน้าท้องอ้อ แล้วคุยอะไรกันเบาๆไม่รู้ ผมไม่ได้ยินเนื่องจากมีเสียงทีวี

ไฟห้องก็ไม่ได้ปิด เห็นทุกอย่างที่ทำชัดเจน ปรากฏว่าควยผมแข็งมาก ได้เห็นแบบนี้กลายเป็นมีอารมณ์มาก ไม่นานเอก็เริ่มลูบๆ หน้าท้องของอ้อ ไซร้หู ซอกคอ ซึ่งอ้อเองก็ตอบสนอง หันหน้าหลับตาพริ้มมาดูดปากกัน เอค่อยๆสอดมือเข้าใต้ชุดนอนไปลูบ คลำหน้าอกของอ้อทั้ง2 ข้าง บางครั้งสังเกตเห็นขยำติดมือเชียว มือซ้ายอ้อเองก็ยกมาจับไหล่เอไว้ บางจังหวะก็มีจิกไหล่ด้วย เอเอามือออกจากหน้าออก ควานหารีโมตปิดทีวี คราวนี้ผมได้ยินเสียงครางชัดเจนเลยครับ หลังจากปิดทีวี เอก็ถลกชุกนอนของอ้อขึ้นมาเหนือเอว จับขาอ้อแยกออก มือเอค่อยๆ ลูบหีอ้อเบาๆ 2-3ที ก่อนจะเน้นที่ติ้งของอ้อ อ้อถึงกับแอ่นหีให้เลยครับ ส่ายหีสู้มือเอตลอด

เอละมือจากหีอ้อ ขึ้นมาถอดชุดนอนของอ้อออก แล้วไซร้คอต่อ มือขวาก็ล้วงหีอ้อ อ้อหลับตา กัดริมฝีปากล่างของเธอเอง จากผู้ผ้าที่ผมแอบดู ให้สีหน้าเธอชัดเจนมากครับ อารมณ์ตอนนี้ของอ้อก็คงกระเจิงแล้ว เอลดหน้าลงมาดูนมทั้ง2ข้างของอ้อ คราวนี้ยิ่งไปใหญ่ นมก็โดนดูด หีก็โดนบี้ อ้อถึงกับส่ายหี มือจิกที่นอน ปากเธอก็ครางไป ผมเห้นเอเปลี่ยนจากบี้ติ่ง มาสอดนิ้วกลางแยงหีอ้อ “ซี๊ดดดดดดด……….อื้ออออ…………” เอลดตัวไปอยู่ระหว่างขาอ้อ จับอ้อแหกขาออก เธอยังคงตัดแต่งหมอย ทำให้น่าเลียมาก เอซบหน้าเข้าที่หีอ้อ อ้อถึงกับเด้งหี ส่ายใส่หน้า มือขวาเธอก็จับหัวเอไว้ “โอ๊ยยย………พี่เอ อ้อเสียว..ว….ว….ซี๊ด…..” เอเลียหีอ้ออยู่พักใหญ่ จนอ้อคงจะทนไม่ไหว จับเอาเลื่อนตัวขึ้นมา พร้อมๆกันที่เอถอดกางเกงออก แล้วทิ้งตัวนอนหงาย ผมเห็นฆวยเอแล้วนึกในใจ ฆวยเอใหญ่กว่าผมมากครับ อ้อเอามือมาจับฆวยเอ มือกำไม่รอบ ยาว2กำมือ โดยที่ยังเหลือหัวฆวย อ้ออ้าปากอมหัวเงี่ยง ดูดๆควยเอ ลีลา+จังหวะการสโตกนี่เหมือนกับที่อ้อทำให้ผมเลย เห็นแล้วอดว่าวตามไม่ได้ครับ

หลังจากเธอดูดควยเอจนหนำใจ เอก็ใส่ถุง อ้อนั่งยองๆ ค่อยๆ กดหีเธอลงไปทีละนิดๆ ผมเห็นชัดเจนเลยครับ อ้อเองเป็นคนจัดการขย่มก่อนเลย เสียงหนอกของอ้อกระแทกกับหนอกของเอ ตามจังหวะที่อ้อกระแทกลงไป พร้อมกับเสียงครางที่เธอเปล่งออกมา “ปั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ฮื้ออออออ ซี๊ดดดดดด” เอก็ไม่ได้ปล่อยให้เต้านมของเธอว่าง เอื้อมมือมาจับสะกิดหัวนม เสียงหนอกกระแทกดังตลอดเวลาปะปนกับเสียงครางของอ้อที่ดังถี่ขึ้นๆ “ปั่บๆๆๆๆๆๆๆๆ ฮื่อ……..ฮื่อ…….” อ้อเร่งกดหนักๆ 10กว่าทีก่อนจะหยุดนิ่งคาควย “น้องเอ เสร็จแล้วหรอ” อ้อไม่ได้ตอบแต่พยักหน้ายอมรับ ก่อนจะทิ้งตัวลงนอนข้างเอ เอก็เข้างานต่อเลย แทรกตัวระหว่างขาอ้อ แล้วยกขาทั้ง2ของอ้อพาดบ่า ทำให้หีอ้อลอยเด่นรับควยเต็มๆ ท่านี้ผมเห็นจากด้านหลัง เอค่อยๆ กดควยเข้าไปในอ้อช้าๆ แล้วก็จัดการซอย “ปั่บๆๆๆๆๆ” “โอ้ยยยๆๆๆ พี่เอเบาๆ ฆวย……เข้าลึกถึงมดลูกอ้อ ซี๊ดดดด…. ” เอซอยได้ไม่นานก็เปลี่ยนเอาขาอ้อลงจากบ่า แล้วแหกออก หีอ้อก็ยังลอยเด่ยรอรับควย เอซอยสั้นยาวสลับกันไป บางครั้งก็แทงซ้าย ขวา ทำให้อ้อถึงกับร้องเสียงหลงได้เหมือนกัน

ไม่นานเอก็จับอ้อพลิกตัวมาเย็ดท่าหมา ท่านี้มันเข้าลึก อ้อถึงกับส่ายหน้าไปมา มือนี้จิกที่นอนแน่น เอเริ่มกระแทกหนักขึ้น ถี่ขึ้นๆๆๆ “ปั่บๆๆๆๆๆๆ” ตัวอ้อก็คลอนตามแรงกระแทก “โอ๊ย.ย……พี่เอ อ้อ….ไม่ไหวแล้ว อ้อจะเสร็จแล้วนะพี่……ฮื้ออออ….” เอรีบเร่งซอยจนเสียงกระแทกของหนอกกับเสียงครางของเธอดังปนกันทั่วห้อง ไม่นานเอก็กดควยแช่คารูหีของอ้อไว้ ดันตัวให้อ้อนอนคว่ำ เอก็นอนทับลงไป สักพักนึงเอก็พลิกมานอนหงายข้างๆ อ้อ ผมได้เห็นควยชัดๆ อีกที ขนาดเสร็จแล้วควยยังแข็งอยู่เลย ผมเลยรีบชักว่าวจนน้ำแตกแล้วก็เอาเสื้อผ้าของเธอเองแหละครับมาเช็ดน้ำผม คืนนั้นผมต้องนอนนิ่งๆ ในตู้ผ้า รอจนรุ่งขึ้นอีกวันนึงผมจึงจะออกจากตู้ได้ แต่เหตุการณ์ครั้งนั้น ผมก็ยังรักเธอ ยอมรับว่ามีอารมณ์ด้วยที่เห็นแฟนโดนชายอื่นเย็ด แต่ก็ไม่ได้ลืมที่เธอแอบเย็ดกับกิ๊ก

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวกับอาสาว เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 16 ปี ผมอยู่กับพ่อแม่และอาน้องสาวแท้ๆ ของพ่อผม ชื่อ ”จูน” อาจูนอายุมากกว่าผม 10 ปี อาจูนไม่ค่อยสวยหรอก ผิวคล้ำ มีพุงนิดหน่อย ผมเคยคิดหาโอกาสดูเครื่องในอาจูน ว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง แล้ววันที่เกิดเรื่องเป็นวันเสาร์ พ่อแม่ผมไม่อยู่บ้าน อาจูนกลับจากทำงานตอนเย็น ผมกำลังดูทีวีอยู่ในห้องนั่งเล่น อาจูนเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ นุ่งกระโจมอกเดินผ่านผมไปห้องน้ำ ผมมองใจก็คิดไปถ้าอยากเห็นก็ลองตามไปดูไม่เห็นเสียหายอะไร พอได้ยินเสียงเปิดน้ำฝักบัว ผมก็เดินอ้อมไปหลังห้องน้ำ เอาเก้าอี้มาต่อปีนขึ้นดูทางช่องแสง อาจูนยืนหันหลังกำลังถูตัวด้วยรังบวบ มองเห็นแก้มก้น อาจูนหมุนตัวหันหน้ากลับมาทางผม…

เรื่องเสียว ถูกแท๊กซี่วางยา แล้วพาไปลงแขก สวัสดีค่ะ เรื่องราวของดิฉันเป็นเรื่องที่เก็บไว้ในใจมาหลายปี วันนี้อยากระบายออกมาเพื่อให้มีคนอื่นได้รับรู้บ้าง เพราะดิฉันไม่สามารถให้สามีทราบได้ ดิฉันอายุ 34 ปี แต่งงานมา 9 ปี ยังไม่มีบุตรซึ่งอาจเป็นเวรกรรมของดิฉันก็ได้ ดิฉันเป็นผู้หญิงไทยที่อยู่ในขนบธรรมเนียมไทยมาตลอด มีประสบการณ์ทางเพศครั้งแรกก็ตอนแต่งงาน สามีแก่กว่าดิฉัน 9 ปี ชีวิตแต่งงานของเรามีความสุข อย่างมาก อาชีพการงานของเราทั้งสองกำลังก้าวหน้า การศึกษาระดับปริญญาโททั้งคู่ จนมาวันหนึ่งวันที่เปลี่ยนแปลงจิตใจของดิฉันเอง วันนั้นเป็นวันที่ฝนตกหนักมากรถติดทั้งกรุงเทพล็อคเป็นวงแหวน สามีไม่สามารถมารับดิฉันได้ เราจึงต่างคนต่างกลับกันเอง ดิฉันขึ้นรถแทกซี่หน้าที่ทำงานซึ่งต้องรอนานเหมือนกัน จนสองทุ่มกว่าจึงเรียกได้ ดิฉันเข้ามานั่งในรถและบอกสถานที่ให้เขาไปส่ง…

เรื่องเสียว แม่ช่วยเสียวถึงใจ ลูกสาวตั้งท้อง ลูกเขยก็ไม่เคยขาดหี ฉันชื่อน้อยค่ะมันเป็นเรื่องระหว่างฉันกับลูกเขยมีอยู่วันหนึ่งฉันให้ลูกสาวกับลูกเขยมาช่วยตัดอ้อยที่ไร่เพราะว่าวันนั้นมีคนงานหลายหยุดเพราะว่าเป็นช่วงหน้าเกี่ยวข้าวคนงานก็เลยลางานไปเกี่ยวข้าวที่บ้านเกิดปกติแล้วลูกสาวกับลูกเขยไม่ค่อยได้เข้ามาที่ไร่สักเท่าไหร่เพราะทั้งคู่ทำงานประจำอยู่ในตัวเมือง แต่รอบนี้ฉันหาคนงานไม่ทันจริงๆจึงได้ขอแรงลูกสาวกับลูกเขยไปเขาทั้งคู่ก็เต็มใจจะช่วย พร 2 วันนี้ลางานมาช่วยแม่ตัดอ้อยหน่อยนะรวมถึงต่อด้วยนะแม่หาคนงานไม่ทันจริงๆนะ รอบนี้ฉันบอกลูกสาวที่ตอนนี้กำลังนั่งกินข้าวเช้าอยู่ลูกสาวของฉันเธอตอบกลับมาว่าได้สิคะแม่เดี๋ยวพ่อลาหยุดให้นะคะ ส่วนของต่อไม่ต้องลาหรอกค่ะแม่เพราะว่าต่อเขาหยุดงานวันเสาร์อาทิตย์อยู่แล้วค่ะ แต่ว่าพรยังไม่ได้เล่าให้แม่ฟังจริงไหมต่อลูกสาวของฉันพูดพร้อมกับหันไปมองหน้าลูกเขย ลูกเขยยิ้มออกมาอย่างอารมณ์ดีเขาหันมามองหน้าฉันแล้วพูดขึ้นว่าครับ แม่โรงงานใหม่ของผมได้หยุดวันเสาร์อาทิตย์ครับพอดีผมพึ่งย้ายโรงงานก็ยังไม่ทันได้บอกแม่อาทิตย์นี้เป็นอาทิตย์แรกที่ผมได้หยุดครับแม่ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับเดี๋ยวผมจะช่วยงานแม่เองครับ ฉันได้ยินลูกสาวกับลูกเขยรับปากแบบนี้ฉันก็เบาใจอันที่จริงลูกสาวกับลูกเขยมาช่วยก็ดีเหมือนกันเพราะว่าต่อไปในอนาคตฉันตั้งใจว่าจะยกไร่อ้อยผืนนี้ให้กับพวกเขาขณะที่ฉันนั่งคุยกับลูกสาวกับลูกเขยฉันก็สังเกตว่าลูกสาวของฉันมีอาการไอแห้งๆ แถมยังมีน้ำมูกออกมาฉันจึงถามเขาไปว่า พรเอ็งไม่สบายหรือเปล่าลูกช่วงนี้อากาศเดี๋ยวหนาวเดี๋ยวร้อนแม่ว่าดูถ้าเอ็งจะไม่สบายเอานะลูกสาวยิ้มแล้วตอบฉันว่าไม่เป็นไรหรอกแม่พรสบายมากแค่ไอนิดหน่อยเองเดี๋ยวกินยาก็หายแล้วแม่เดี๋ยวพรุ่งนี้พรก็ไปตัดอ้อยช่วยแม่ได้เหมือนเดิมนั่นแหละแม่ไม่ต้องเป็นห่วงนะถ้าอย่างนั้นพรขอตัวไปนอนก่อนนะ แม่พูดจบลูกสาวของฉันก็หันหลังเดินขึ้นห้องไปทิ้งให้ลูกเขยนั่งกินข้าวอยู่คนเดียวฉันแปลกใจว่าทำไมวันนี้ทั้งคู่ไม่เดินขึ้นห้องไปพร้อมกันหรือว่าลูกเขยยังกินข้าวไม่เสร็จฉันจึงพูดกับลูกเขยไปว่า กินข้าวเสร็จแล้วกับข้าวที่เหลืออย่าลืมเอาเข้าตู้เย็นนะลูกแล้วเองก็รีบไปนอนพักผ่อนได้แล้วนะดูแลพรมันหน่อยแม่ว่าเหมือนมันจะไม่ค่อยสบายถ้าเกิดมันไม่สบายจริงๆพรุ่งนี้เช้าก็ไม่ต้องให้มันไปช่วยแม่หรอกถึงแม่จะอยากได้เงินแต่แม่ก็เป็นห่วงลูกมากครับแม่เดี๋ยว ผมจะดูแลพรอย่างดีเลยครับแต่ก็ไม่รู้ทำไมนะครับแม่สองสามวันมานี้พรชอบหงุดหงิดมากเลยครับผมโดนประจำเลยพูดอะไรนิดหน่อยพรก็ตวาดใส่ผมหรือว่าพรจะไม่สบายจริงๆครับ เพราะบางทีผมเห็นพรอ้วกบ่อยๆด้วยครับแม่เมื่อลูกเขยบอกอาการของลูกสาวแบบนี้ฉันก็รู้ได้ทันทีเลยว่าลูกสาวของฉันไม่ใช่ไม่สบายหรอกแต่ว่าเธออาจจะกำลังตั้งท้องอยู่เพราะว่าพักนี้ลูกสาวก็อวบอ้วนผิดปกติแต่ฉันก็ยังไม่แน่ใจคงต้องรอให้ลูกสาวไปตรวจก่อนฉันจึงบอกกับลูกเขยไปว่าต่อแม่ว่านะพ่อมันอาจจะไม่ได้ไม่สบายหรอก เดี๋ยวเองพาพรไปตรวจที่คลินิกด้วยล่ะถ้ามีข่าวดีว่าเมียตัวเองตั้งท้องแล้วบ้านเราคงได้ฉลองกันยกใหญ่เลยล่ะเมื่อลูกเขยได้ยินฉันบอกออกมาเขาก็ทำตาโตท่าทางของเขาดูดีใจมากๆเขาพูดว่าจริงล่ะครับแม่ถ้าผ่อนทองจริงๆผมจะดีใจมากๆเลยครับเห็นแม่พูดแบบนี้ผมคงรอให้ถึงตอนเย็นไม่ไหวหรอกแม่ตอนเช้าเดี๋ยวผมพาพลอยไปตรวจเลยตรวจเสร็จผมค่อยเข้าไปช่วยงานแม่ที่ไร่อ้อยได้ไหมครับได้สิงั้นเอ็งสองคนจะรีบไปให้มันเช้าๆหน่อยนะจะได้เสร็จเร็วๆ ครับ เดี๋ยวผมรีบไปนอนก่อนนะครับพูดจบลูกเขยก็เดินขึ้นห้องไปเช้าวันถัดมาลูกเขยพาลูกสาวไปตรวจที่คลินิกผลปรากฏว่าลูกสาวของฉันเธอตั้งท้องจริงๆเขาทั้งคู่ดีใจมากรวมถึงฉันด้วย พรเองตั้งท้องแบบนี้ไม่ต้องไปช่วยงานแม่ที่ไร่อ้อยหรอกนะเดี๋ยวแม่ไปกับต่อเองฉันพูดกับลูกสาวออกไปพอคุยกับลูกสาวเสร็จฉันกับลูกเขยก็เตรียมตัวที่จะไปตัดอ้อยที่ไร่ลูกเขยเป็นคนขับรถให้ฉันฉันสังเกตว่าลูกเขยดูหน้าเครียดๆหลังจากที่กลับมาจากคลีนิคแทนที่จะดีใจฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเขาถึงเป็นแบบนี้ฉันจึงถามเขาไปว่าต่อเป็นอะไรหรือเปล่าลูกทำไมแม่เห็นเองทำคิดเครียดตั้งแต่เอ็งกลับมาจากคลีนิคเอ็งกับพรก็ดูบึ้งตึงใส่กันแปลกๆมีอะไรเล่าให้แม่ฟังได้นะลูกลูกเขยฝืนยิ้มเขาตอบฉันว่า ก็ตั้งแต่ที่ผมพาพรไปหาหมอนะครับพรกับผมก็เกิดทะเลาะกันระหว่างทางพรเขาหงุดหงิดไปหมดเลยครับผมดีใจมากที่รู้ว่าพรท้องแต่พอน่ะสิครับเหมือนกับว่าเขาไม่ค่อยดีใจเลยพรบอกว่ายังไม่อยากท้องตอนนี้ยังอยากเที่ยวอยู่ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมพอถึงคิดแบบนี้เมื่อฉันได้ยินลูกเขยเล่าให้ฟังฉันไม่นึกเลยว่าลูกสาวของฉันจะมีความคิดแบบนี้ไม่รู้ไปเอาความคิดอยากท้องมาจากไหนเห็นแบบนี้แล้วฉันก็สงสารลูกเขยที่อยากจะมีลูกมากฉันจึงปลอบใจเขาไปว่าเอานาต. แม่ว่าให้เวลาพรมาหน่อยนะเดี๋ยวพรมันก็คงจะดีขึ้นน่ะต่อไปเอ็งก็อย่าไปกวนใจ พรมันมากตามใจมันหน่อยคนท้องน่ะอารมณ์มันแปรปรวนขับแม่ผมจะพยายามตามใจพอนะครับลูกเขยพูดพร้อมกับขับรถไปด้วยจากนั้นเราทั้งคู่ก็ถึงไร่อ้อยฉันลงไปดูอ้อยที่คนงานได้ตัดไว้ตอนนี้อ้อยถูกตัดไปเยอะแล้วจากนั้นฉันกับลูกเขยจึงลงไปช่วยตัดด้วยฉันตัดอ้อยจนกระทั่งถึงเย็นพอเย็นแล้วฉันจะเดินไปตามลูกเขยไว้เลิกงานฉันมองไปเห็นลูกเขยกำลังขะมักเขม้นในการตัดอ้อยอยู่ฉันจึงเดินไปบอกเขาว่าวันนี้พอแค่นี้เถอะเราเหนื่อยกันมามากแล้วแม่ว่า กลับบ้านกันดีกว่ามันเย็นแล้วครับแม่เดี๋ยวแม่ขึ้นไปรอในรถได้เลยครับแต่ยังไม่ทันจะถึงบ้านลูกเขยก็จอดรถและแวะซื้ออะไรบางอย่างที่ร้านขายของชำฉันมองออกไปเห็นว่าเป็นขวดน้ำเก๊กฮวย 2-3…

เรื่องเสียว เดี๋ยวอาจารย์จะติวเพศศึกษาภาคปฏิบัติให้ ”..อูวว…อูยย…ซี๊ดด…อาจารย์ขา…อย่าเลียตรงนั้น…อูยย…หนูเสียว…โอ๊วว…” ผมเป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษในโรงเรียนมัธยมสตรีแห่งหนึ่งในจังหวัด ตัวผมเองนั้นหน้าตาหล่อ ฐานะดีและยังโสด ทำให้เป็นขวัญใจของนักเรียนสาวๆ ทั้งหลายซึ่งก็ทำให้ผมมีโอกาสได้เย็ดเด็กนักเรียนสาวๆ สวยๆ ทั้งที่เป็นดรัมเมเยอร์ของโรงเรียนกองเชียร์สาวๆ หลายคน โดยที่อาจารย์ใหญ่ไม่ทราบเรื่อง ตอนนี้ที่ผมเล็งอยู่เธอชื่อนุชเป็นนางนพมาศงานลอยกระทงของโรงเรียน นุชนั้นเพิ่งเรียนจบ ม.3 กำลังเริ่มเรียนต่อ ม.4 เธออายุ 15 กว่าๆ แต่ยังไม่เต็ม 16 กำลังแตกเนื้อสาว นุชเป็นเด็กสาวที่สวยน่ารักมาก เธอผูกผมเปียยาวสลวยหน้าตาเปล่งปลั่งเป็นสาวเกินวัย กิริยามารยาทเรียบร้อยขี้อาย รูปร่างอวบอัดหน้าอกตูมตึงอวบใหญ่เกินอายุ เอวคอด สะโพกผาย บั้นท้ายกลมกลึงผิวพรรณขาวเนียนสวยไปทั้งตัว…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่โดนเจ้านายเย็ด แลกกับการไม่โดนไล่ออก ฉันรู้ว่าตัวเองไม่ใช่คนที่ทำงานออกมาได้ดีนัก ถูกตำหนิตั้งแต่เบื้องบนลงมากระทั่งพนักงานระดับเดียวกัน การเป็นนักศึกษาจบใหม่ไฟแรงมันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่ความสามารถของฉันมันไม่ได้เข้าขั้นเลยจริงๆ และการที่จะต้องรับเงินเดือนเท่าๆ กับคนที่ทำงานมากกว่า มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ยุติธรรมสำหรับคนเหล่านั้น จึงไม่แปลกที่บ่อยครั้งฉันจะโดนเขม่นมองอยู่บ่อย ๆ สุดท้าย หัวหน้าของฉันก็เรียกฉันเข้าไป พูดอะไรต่อมิอะไรมากมาย แต่ก็ลงท้ายด้วยการยื่นข้อเสนอเรื่องหนึ่งให้ฉัน มันคือเรื่องเสียว…และเพื่ออนาคตของฉันแล้ว ฉันไม่มีทางเลือกอะไรเลย ความตื่นเต้น ความกังวลเกิดขึ้นทันที เพราะว่าเขาเรียกฉันเข้ามาเจอที่ห้องในเย็นวันนั้น เขามีลูกมีเมียอยู่แล้ว แต่ว่ามันเลือกไม่ได้ มันช่วยไม่ได้ ฉันเองก็ต้องทำเพื่อตัวเองเขาสั่งให้ฉันถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วนั่งลงที่โซฟา ก่อนจะจับขาของฉันตั้งขึ้นในลักษณะการแยกขาออก แล้วเขาก็นั่งลง จ้องมองดูร่างกายของฉันด้วยแววตาชื่นชม “อือ…รูปร่างดี ผิวดี…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง สลับคู่เย็ด สลับคู่เสียว สวัสดีค่ะ นานาว่างแล้วค่ะคราวนี้เป็นประสบการของนากับผู้จัดการและแฟนนากับแฟนผู้จัดการค่ะเรื่องมีอยู่ว่า นา ยอมเป็นของผู้จัดการแล้วก็เลยอยากให้แฟนผู้จัดการเป็นของแฟนนาบ้างนาก็เลยขอร้องให้ผู้จัดการไปขอให้แฟนแกมีสัมพันธ์กับแฟนนาค่ะตอนแรกนาก็ ไม่คิดว่าจะได้ผลหรอกค่ะ เพราะแฟนผู้จัดการไม่ค่อยชอบเรื่องแบบนี้ซักเท่าไหร่แต่ผู้จัดการก็พูดกับแฟนแก จนแฟนแกตกลงค่ะเรื่องก็มี อยู่ว่านากับผู้จัดการก็นัดให้แฟนนากับแฟนผู้จัดการทั้งสองคนมาเจอกันที่บริษัท ตอนเย็น แล้วให้คุยกันเอาเอง ส่วนนากับผู้จัดการก็ออก ไปพบลูกค้าตามเคยแต่วันนั้นนากับผู้จัดการ กะว่าจะเข้ามาเย็นๆ หน่อยวันนั้นนาก็ใส่กระโปรงสั้นบางๆ แต่มีซับในสีชมพู ถุงน่องไม่มีเป้า กกน.ลายลูกไม้ตามเคยก็คงต้องใส่ทุกวันนะค่ะ เพราะมีแต่แบบนี้ค่ะ พอถึงบริษัทลูกค้านากับผู้จัดการก็เข้าไปหาลูกค้าแต่บริษัทลูกค้ามี สองชั้น ชั้นล่างเป็นที่เก็บของ ส่วนชั้นบนเป็นสำนักงาน นาต้องเดินขึ้นบรรไดตรงใกล้ๆ บรรได มีที่นั่งของพวกพนักงานรับส่งเอกสารนา เห็นมีคนนั่งอยู่คนนึง…

เรื่องเสียว จับพี่เขยมาลักหลับ สุดท้าย เจอจับกดหัว แตกคาปาก ประสบการณ์เสียวที่ไม่เคยบอกใคร ว่าที่พี่เขยของฉันเป็นคนที่มาจากต่างจังหวัด เขาเจอกับพี่สาวของฉันในที่ทำงาน ก่อนที่จะได้คบหากัน ด้วยความที่ทั้งสองรักกันมากจึงพากันเข้ามาในบ้าน ประหนึ่งว่าเป็นสมาชิกในครอบครัวแล้ว และนั่นก็ทำให้ฉัน ในฐานะน้องสาว และว่าที่น้องสะใภ้ได้ทำความรู้จักกับเขาอย่างไม่ยากเย็นนัก แต่เมื่อเห็นหน้าตาแล้ว ยอมรับเลยว่าฉันเกิดความอิจฉาพี่สาวของตัวเองมากๆ เพราะไม่คิดเลยว่าเธอจะหาผู้ชายหล่อเหลาขนาดนี้มาเป็นของตัวเองได้ เรื่องหน้าตาว่าดีแล้ว เรื่องเสียวจะขนาดไหนกันนะ ฉันละอยากรู้จริงๆ เลยเชียว ? แต่ด้วยความที่ฉันเองก็ไม่กล้าที่จะแสดงท่าทีอะไรออกไป เลยทำได้แค่เพียงแอบมอง แอบหลงรักพี่เขยของตัวเองในใจ แม้ว่าเขาจะเห็นฉันเป็นน้องสาวและแสดงความเอ็นดูต่อฉันอย่างมากก็ตาม ฉันกลับไม่สามารถตอบแทนความรู้สึกนั้นของพี่เขาได้เลยจริงๆ ฉันชอบเขา อยากได้เขามาเป็นของตัวเอง อยากจะโดนเขาเย็ด…

เรื่องเสียว เสียวคาห้องเรียน  อั้มกับวิทย์สองเด็กหนุ่มสาวมัธยมเดินเข้าไปในห้องเรียนหลังจากเลิกเรียนแล้ว อั้มเธอแก้ผ้าออกแล้วนอนบนโต๊ะนะ จะดีเหรอ ดีสิเธอไม่อยากให้เราเย็ดเธอแล้วเหรอ อยากสิ วิทย์ก็รู้ว่าเราอยากลองแต่นี่เป็นห้องเรียนนะ ตอนนี้ไม่มีใครอยู่หรอกเลิกเรียนแบบนี้ใครเขาจะมาที่ห้อง เราไม่อยากไปที่อื่นนะ เธอค่อยๆทำนะเราไม่เคย ได้สิ เราจะทำให้เธอมีความสุขที่สุดเลย จ้ะ อื้อฮือ เธอนี่ใหญ่ไปหมดเลยนะทั้งนมทั้งหี บ้าเหรอ ดูอยู่ได้จะทำอะไรก็ทำสิเราอายนะ เดี๋ยวเราจูบกันก่อนนะ อืม เธอเอาลิ้นมาพันกับลิ้นฉันนะ แล้วนี่เธอเอามือเธอมากำควยเราด้วย อื้อฮือวิทย์ทำไมควยเธอใหญ่จัง แล้วจะเข้าไปได้เหรอ เราไม่เจ็บเหรอ เจ็บตอนแรกนิดเดียว เธออย่าทำให้เราเจ็บมากนะ ได้ อั้มไม่ต้องกลัว วิทย์ก้มหน้าลงไปจูบกับอั้ม…

เรื่องเสียว แม่คะ อย่าเพิ่งมารับนะคะ หนูขอเย็ดกับคุณครูให้เสร็จก่อน เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันเองไม่ใช่คนเริ่มเลยจริงๆ ถ้าถามว่าถูกหลอกไหมก็คงไม่ แต่ถ้าถามว่าทำไม แน่นอน ใครๆ ก็อยากจะทำแบบนั้นอยู่แล้วกับครูบอส ครูบอสเป็นครูสอนศิลปะที่เข้ามาฝึกสอนโรงเรียนของฉันเป็นเวลา 1 เทอม จะพูดตามตรงก็คือตอนนี้เขายังเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยอยู่ และด้วยความที่ฉันมีความสามารถและเขาเองก็อยากจะทำผลงาน เลยชวนฉันเข้าร่วมการประกวดเอกชนที่หนึ่ง เป็นการแข่งขันวาดรูปเพื่อชิงเงินรางวัล จนทำให้เขานั้นทำเรื่องเสนอทางโรงเรียนไปและขอให้ฉันเสียเวลาฝึกซ้อมกับเขาในช่วงเดือนสุดท้ายของการส่งประกวด ซึ่งมันทำให้ฉันนั้นได้ใช้เวลากับเขามากขึ้น รวมทั้งได้เริ่มวาดรูปที่ส่งเข้าประกวดด้วย ทางแม่เองรู้เรื่องก็สนับสนุนเต็มที่ เพราะว่าเห็นครูบอส เองเขานอบน้อม เลยอยากที่จะช่วยให้เขาได้มีผลงานบ้าง แม่เอ็นดูเขามากๆ และชอบมานั่งดูฉันวาดรูปบ่อยๆ จนหลังๆ งานแม่ยุ่งเลยปล่อยให้ฉันวาดกับครูสองคนแล้วค่อยมารับฉันที่โรงเรียนตอนสองทุ่มทุกๆ วัน ห้องศิลปะเป็นห้องที่ไม่ใหญ่มาก…