เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนพ่อสวิงเล่นเสียวแม่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 660018481d132

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนพ่อสวิงเล่นเสียวแม่

ครอบครัวเรามีกันสามคน พ่อ แม่และผม พ่ออายุ 52 ส่วนแม่ 42 แม่ผมรูปร่างอวบ นมค่อนข้างใหญ่ เพื่อนๆ พ่อมักอิจฉาพ่อว่ามีเมียสวยน่ารัก ผมเคยแอบดูแม่อาบน้ำเห็นรูปร่างแม่เปลือยเปล่าหมดทั้งตัวแล้า นมแม่ขาวอวบคล้อยนิดหน่อยน่าดูดมาก ๆ และที่สำค้ญหีแม่อวบอูมมึขนปกคลุมบางๆ น่าเย็ดน่าเลียที่สุดเลย ผมเคยแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกัน แม่ค่อนข้างจะเซ็กส์จัดมากชอบให้พ่อทำแรงๆ ถ้าพ่อทำไม่ถึงใจแม่จะขอขึ้นทำเองเวลาแม่ขึ้นทำแม่จะทำแรงมากนมแม่จะแกว่งไปมาน่าดูที่สุดเลย มาระยะหลังๆ ผมสังเกตุดู พ่อจะสู้แม่ไม่ค่อยได้ บางทีพ่อก็เสร็จไปก่อน หรือไม่ก็อ่อนตัวกลางคันปล่อยให้แม่อารมณ์ค้างต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จ ตอนแม่ช่วยตัวเองผมอยากจะเข้าไปช่วยแม่ใจจะขาดแต่ไม่กล้าได้แต่ช่วยตัวเองจนเสร็จตามแม่ไปด้วย

มีวันหนึ่งเป็นวันเกิดของแม่ มีการจัดเลี้ยงกินกันที่บ้าน มี่เพื่อนพ่อ เพื่อนแม่ มาร่วมงานกันสิบกว่าคนมีการดื่มกินร้องคาราโอเกะกันอย่างสนุกสนาน ประมาณเที่ยงคืนก็เลิกกันแยกย้ายกันกลับบ้าน มีเพื่อนพ่อคนหนึ่งชื่อ อาดอนบ้านอยู่ไกล ไม่อยากขับรถกลับบ้านเวลาเมา พ่อจึงให้พักค้างที่บ้านและนอนห้องเดียวกันกับพ่อแม่ หลังจากพ่อแม่ และอาดอนเข้านอนสักพัก ผมแอบดูในห้องนอน พ่อแม่ภาพที่เห็น มันทำให้ผมตื่นเต้นมาก ทั้งสามคนเปลือยเปล่าอยู่บนเตียง โดยแม่นอนหงายอยู่บนเตียงกำลังดูดอมควยให้พ่ออยู่ส่วนอาดอนกำลังก้มหน้าก้มตาดูดเลียหีแม่อย่างเมามันส์ สักพักพ่อทนไม่ไหวพ่นน้ำออกมาจนเต็มปากแม่ แล้วพ่อก็ออกมานอนข้างๆ แม่ปล่อยให้น้าดอนเลียหีแม่ต่อ แม่โดนน้าดอนเลียหีคงเสียวมากแม่ร้องครวญครางเอามือกดหัวน้าดอนพร้อมกับแอ่นหีสู้กับลิ้นน้าดอนตลอดเวลา ดอนจ๋าาาา….ดอนเลียหีเก่งจังเลย….พี่เสียวหีจัง….หีพี่อวบอูมน่าดูดน่าเลียจังเลย ขอดูดเลียให้ชื่นใจหน่อยนะพี่ หีพี่น่าเลียแล้วน่าเย็ดด้วยหรือเปล่าล่ะ หีพี่น่าเย็ดที่สุดเลย น่าเย็ดก็เย็ดซิพี่เสียวหีจะทนไม่ไหวแล้วนะ เย็ดหีพี่ทีเถอะดอน พี่อยากโดนควยใหญ่ๆ แบบของดอนมานานแล้ว เย็ดพี่ทีเร็ว…..ว่าแล้วน้าดอนก็ลุกขึ้น

ผมเห็นควยของน้าดอนแล้วโอววว……มันใหญ่และยาวมากใหญ่เกือบเท่าข้อมือเด็กเล็กๆ เลยทีเดียว ตอนแรกผมก็หวั่นใจควยใหญ่ๆ ขนาดนี้จะเข้าไปในรูหีแม่ได้หรือเปล่า น้าดอนเอาควยจ่อที่ปากรูหีแม่ แม่อ้าขาเต็มที่ควยน้าดอนค่อยๆ มุดเข้าไปในรูหีแม่ โอวววว……ดอนจ๋าาาา….ควยดอนทำไมมันถึงใหญ่อย่างนี้คับตึงหีพี่ไปหมดแล้ว ค่อย ๆ ก่อนนะเดี๋ยวหีพีฉีก หีพี่ยังฟิตแน่นอยู่เลย หีทั้งใหญ่ทั้งฟิตแบบนี้ผมชอบจังเลย น้าดอนค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีแม่ช้าๆ จนมิด อูยยย…..เข้ามิดลำแล้วหรือ หัวควยกระทุ้งปากมดลูกพี่เลย น้าดอนแช่ควยในรูหีแม่พร้อมกับก้มตัวลงมานอนกอดแม่นิ่งๆ โอว…..หีพี่ตอดควยผมดีจัง ก็หัวควยของดอนชนปากมดลูกพี่พอดีเลยนี่มันเสียวนี่ น้าดอนกอดแม่จูบปากแม่และดูดนมแม่สลับไปด้วยแล้วก็ค่อยๆ สาวควยออกมาช้าๆ จนเกือบสุดแล้วก็ดันเข้าไปใหม่ ตอนแรกก็ช้าๆ แล้วก็เริ่มเร็วขึ้นๆ เร็วขึ้นๆ ผมเห็นน้ำหีของแม่ออกมาชะโลมควยน้าดอนจนเป็นมันวาว แม่คงเสียวมาก ดอนจ๋าาา….ควยดอนมันคับแน่นหีพี่ดีจัง พี่เสียวหี เสียวแตด ไปหมดแล้ว อูยยยย…ถึงใจพี่ดีจัง หีพี่อวบอูมน่าเย็ดจัง ผมแอบมองพี่ อยากเย็ดหีพี่มานานแล้ว วันนี้ได้เย็ดหีพี่สมใจแล้ว ขอเย็ดให้หายอยากสักทีนะพี่ ดอนอยากเย็ดพี่มานานแล้วเหรอ ทำไมไม่บอกพี่ถ้าพี่รู้ดอนอยากเย็ดหีพี่ และเย็ดเก่งอย่างนี้พี่ยอมให้ดอนเย็ดพี่นานแล้ว โอยยยย…….ดอนจ๋าาาาา……พี่เสียวหีจะทนไม่ไหวแล้วนะ พี่จะทนไม่ไหวแล้ว…พี่จะออกแล้ว…โอย…โอย..มันเสียวถึงอกถึงใจอะไรอย่างนี้ พี่จะทนไม่ไหวแล้ว….ทนไม่ไหวแล้ว….กระแทกพี่แรงๆ เลย เร็วๆ ไม่ไหวแล้ว!!!ไม่ไหวแล้ว!!!พี่ออก ออกแล้ว!!!ผมก็ทนไม่ไหวแล้วพี่..พี่..พี่..โอยยยยย………….

แล้วน้าดอนก็ฟุบตัวลงบนอกแม่ทั้งคู่เสร็จสมอารมณ์หมายไปแล้ว ผมก็เสร็จตามเขาไปด้วย น้าดอนนอนฟุบอยู่บนตัวแม่สักพักก็ลงมานอนข้างๆ แม่แล้วก็นอนกอดกันหลับไป เช้าตื่นขึ้นมาทั้ง 3 คน ทำตัวกันตามปกติ หลังจากทานกาแฟแล้ว น้าดอนก็ลากลับไป แต่ผมซิเห็นหน้าแม่คิดถึงเหตุการณ์เมื่อคืนแล้วมันมีความรู้สึกอย่างไรบอกไม่ถูก ผมอยากจะทำแบบน้าดอนบ้าง แต่ไม่แน่ใจว่าแม่จะยอมไหม ตอนนี้ผมพยายามเอาใจแม่ ช่วยงานแม่สารพัดเพื่อจะได้มีโอกาสอยู่ใกล้ๆ แม่ บางครั้งก็อาสานวดให้แม่ เวลาผมนวดให้แม่ดูแม่จะชอบมาก และผมก็ชอบที่จะนวดให้แม่เพราะมีโอกาสได้ใกล้ชิดและสัมผัสกับตัวแม่ บางครั้งผมก็แกล้งโดนนมโดนหีแม่บ้าง แม่ก็ไม่ว่าอะไรคงคิดว่าผมไม่เจตนา มีอยู่ครั้งหนึ่งแม่งีบหลับไปผมลองแกล้งเอามือคลึงนมและหัวนมแม่เบาๆ จนแม่เผลอครางออกมาแล้วสะดุ้งตื่น เล่นเอาผมตกใจ แต่แม่ก็ไม่ว่าอะไร ผมไม่รู้ว่าจะทนได้นานสักแค่ไหน สักวันทนไม่ไหวคงต้องขอแม่ตรงๆ ไม่รู้แม่จะยอมไหม???????????

Recommendations

เรื่องเสียว แคมป์ฝึกเสียว เมื่อนักกีฬาโรงเรียน แอบเย็ดหีผู้จัดการทีมกลางค่ายซ้อม ควยใหญ่ แตกในคารู เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหนักหน่วง โดยที่ไม่ต้องสนใจว่าใครจะมาได้ยินกันหรือเปล่า เพราะว่าเวลานี้ต่อให้เอาระเบิดมาขว้างเล่นก็คงจะไม่มีใครในโรงเรียนนี้ได้ยินนอกจากเขาและเธอ หลังจากที่ค่ายเก็บตัวนักกีฬาเสร็จสิ้นในวันแรก เหล่าเพื่อนๆ ก็ต่างนัดกันออกไปกินหมูกระทะกันหมด เหลือเพียงหัวหน้าทีม “ต้า” ที่ไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะไปไหน เพราะว่าเขาไม่เน้นเรื่องกิน ที่โรงเรียนตอนนี้มี “ฟ้า” ผู้จัดการทีมสาวสวยอยู่กับเขาสองคน และมันเหมาะเหลือเกินที่จะนัดกันมาทำเรื่องเสียวที่นี่ ในห้องล็อกเกอร์ ม้านั่งยาวตอนนี้ มีต้านั่งคร่อมมันอยู่ที่ส่วนปลาย สองขาแยกออกให้ฟ้านั้นสามารถเข้ามานั่งคุกเข่าที่ระหว่างขาของเขาได้อย่างสบายตัว ก่อนที่จะจับควยของเขานั้นชักรูดแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงซี้ดซ้าดดังออกมาจากปากต้าไม่หยุด บางจังหวะเขาค่อยๆ กดหัวของเธอลงไป แล้วบอกว่าให้เธอช่วยอมลงไปจนสุดโคน ซึ่งเธอเองก็สามารถทำได้อย่างดี…

เรื่องเสียว เสียวสุดๆ ที่รูสอดควย ห้องน้ำรวมในสวนสาธารณะ ฉันเป็นคนที่อยากเริ่มออกกำลังกาย ไม่ใช่เพราะว่าฉันอวนนะ ฉันเป็นคนรูปร่างสมส่วน แต่แค่รู้สึกว่าปริมาณไขมันมากไปหน่อยเลยทำให้ดูไม่กระชับ การที่ฉันมาเดินออกกำลังกายที่สวนสาธารณะแห่งนี้ก็เพื่อที่จะเอาเหงื่อออกบ้าง และที่สำคัญ ก็มาหาแรงบันดาลใจจากคนรูปร่างดีๆ หรือว่าผู้ชายหน้าตาดีๆ ที่มาออกกำลังกายนั่นแหละ เพราะยังไงซะ สำหรับฉันแล้ว การที่ได้เห็นอาหารตาก็ทำให้รู้สึกว่ามีแรงบัลดานใจในการออกกำลังกายแล้ว แล้วในระหว่างที่วิ่งอยู่นั้น ฉันเองก็เริ่มสังเกตว่ามีผู้ชายหน้าตาโคตรหล่อมองฉันอยู่ และเขาจะรู้ไหม ว่าฉันเป็นผู้หญิงใจง่าย ที่แค่มองหน้าก็จะบอกว่าเขาเป็นผัวแล้ว เรื่องเสียวมันถนัดยิ่งกว่าเรื่องออกกำลังกายเสียอีก ฉันเลยเล่นด้วยอย่างเต็มที่ จนกระทั่งตอนที่กำลังวิ่งอยู่อย่างแช่มช้า เขาก็วิ่งตามมาจนทันแบบว่าวนไปแล้วรอบหนึ่งแล้วยังกลับมาทันเหมือนเดิม ก่อนที่เขานั้นจะหันมาทักทายฉัน เราทำความรู้จักกันพอประมาณ เพื่อที่จะให้มีมิตรภาพใหม่ๆ แต่ไอกางเกงรัดรูปเจ้ากรรมที่เขาสวมใส่อยู่นั่นแหละ ทำให้เป็นเรื่อง…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อน มันไม่ง่าย แต่ถ้าเย็ดมันส์จนติดใจครั้งต่อไปก็ไม่ยาก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ มือเรียวถือจับลำควยใหญ่ยาวไว้แน่น ใบหน้าสวยหลับตาพริ้มขณะที่กำลังตั้งอกตั้งใจดูดควยตรงหน้านั้นอย่างหนักหน่วงและดุเดือด ทั้งดูดดุน แล้วโน้มหน้ากดลงไปจนสุดโคนเพื่อนรูดขึ้นมา แล้วเน้นปลายลิ้นที่ส่วยรอยหยักที่ตรงปลายอีกครั้ง ทำแบบนั้นอยู่ซ้ำๆ สลับกับการที่เอาเข้ากระพุ้งแก้มซ้ายขวา สร้างเสียงครางจากเจ้าของควยที่เอนตัวหายไจถี่รัวอย่างถึงที่สุด ซี้ดดดดดดด……….นี่ดูดเก่งขึ้นกว่าครั้งก่อนหรือเปล่านเย โอยยยย…ซี้ดดดด….เสียว เสียวควย เขาลูบหัวของเธออย่างเบามือตามความเสียวซ่านที่ในโพรงปากอุ่นๆ นั้นจะมอบให้ได้ ก่อนออกแรงกดเพียงเบาๆ คนตรงหว่างขาก็รู้แล้วว่าต้องก้มลงไปอมควยอีกอย่างไม่ขัดขืน ในขณะที่ตัวเธอเองก็ยกสะโพกขึ้นส่ายไปตามจังหวะความซ่านเสียว มือข้างหนึ่งที่ว่าง สอดเข้าใต้ลำตัวไปไล้วนติ้วหีกระตุ้นอารมณ์อยู่เนืองๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ…

เรื่องเสียว แม่…ผมเสียวนะแม่  “ รอแม่ด้วยนะลูก แตกพร้อมกันนะลูกนะ อูยยยย ” ปกติแล้วผมความต้องการสูงครับ ผมเลยคิดจะแอบดูแม่อาบน้ำ ตอนนั้นแม่อายุ 45 ส่วนผมย่าง 23 ห้องน้ำที่บ้านด้านหลังห้องน้ำจะมีต้นไม้ขึ้นทึบมาก เวลากลางคืนแถวหลังห้องน้ำบ้านผมจะมืดมากจึงไม่ค่อยมีใครเดินไปแถวนั้นใน ตลอดกลางคืนอยู่แล้ว อีกอย่างมันก็ไม่ใช่ทางเดินของชาวบ้านอยู่แล้วเลยห้องน้ำผมไปไม่ถึง 10 เมตรก็เป็นห้วยเล็กๆ ข้ามลำห้วยไปก็เป็นสวนของชาวบ้านเขาที่มีต้นไม้ขึ้นเยอะแยะไปหมด ผมเลยอาศัยความมืดของต้นไม้พวกนี้และครับเข้าไปแอบดูแม่อาบน้ำทางหลังห้อง น้ำ หลังห้องน้ำผมจะมีอิฐบล๊อกที่เป็นช่องๆ เขาก่อไว้ด้านบนจนเกือบติดหลังคาเลย ก็มองผ่านช่องนี้แหละครับ เวลาอยากขึ้นมาก็จะชักว่าวจินตนาการได้เอากับคนโน้นคนนี้ วันหนึ่งๆเกิดอารมณ์ 2-3ครั้ง จนผมนึกพิเรนทร์จินตนาการว่าได้เอากับแม่ แม่ผมเหมือนคนชาวบ้านตามบ้านนอกทั่วไปแหละครับคือเมื่อมีลูกแล้วหุ่นก็จะ อวบๆ…

เรื่องเสียว แอบดูเมียโดนเย็ด ”หวงเมียก็หวง แต่อยากดูว่ะเงี่ยนด้วย” ผมกับแวว เราแต่งงานอยู่กันมาได้ 2 ปีแล้วครับยังไม่มีลูกด้วยกันเลย ตอนนี้ผมอายุ 28 ปีเดียวกับแวว แววเธอจัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยหุ่นดีผิวขาวเหมือนคนจีน และแววมีความต้องการทางเพศสูงมากๆ บางครั้งแววจะชอบแต่งตัวโป้ๆ นุ่งกางเกงขาสั้นจู๋รัดเป้าจนเห็นความโหนกนูนตรงหว่างขา จนโดนพวกจิ๋กโก๋แถวๆ นั้นแซวบ่อยๆ แต่ดูเธอเหมือนจะชอบให้แซวยิ่งแต่งตัวโป๊ใหญ่ใส่สาย เดี่ยวจนนมแทบทะลักออกไปซื้อร้านค้าบ้างนุ่งกระโปรงสั้นจู๋ไปทํางานบ้าง ตรงหว่างขาทําให้ผมเห็นแล้วจะมีอารมณ์หื่นมากวันนั้นอย่างน้อยต้องล่อกัน 2-3 ทีถึงจะพอครับ และมีวันหนึ่งเป็นวันหยุดผมตื่นตอน 8.00 ก็ไม่รู้ตื่นมางัวเงียเมียคงตื่นตั้งนาน และคงจะไปไหนแล้ว ผมเดินลงบ้านไปร้านค้ากะว่าจะซื้อยาสระผมสักหน่อย เห็นร้านค้าเปิดประตูทิ้งไว้ไม่มีคนคงยังไม่ตื่นมั้งกะจะเดินเข้าไปเรียกคนขายของ (คือที่เราอยู่เป็นทาวเฮ้าและมีบ้านท้ายซอยเค้าขายของนะครับ) เข้าไปก็เห็นว่าที่ร้านค้าเค้าปลูกต้นโป้ยเซียนไว้มากมายเห็นแปลกดีเลยเดินเข้าไปดูเพลินๆ…

เรื่องเสียว ก่อนน้องจะมีแฟน มาซ้อมโดนพี่เย็ดก่อนนะครับ ผมกับน้องเพรียวเราสนิทกันมากๆ ไม่ว่าจะมีอะไรก็จะมาปรึกษากันก่อน เราไม่ใช่แฟนกัน เพราะว่าผมเองไม่กล้าที่จะจีบเธอ แม้ว่าผมอยากจะเย็ดเธอจะตายห่าก็ตามที เรื่องเสียวที่คิดเอาไว้ในหัวมันมีเยอะมาก อยากจะเย็ดเธอหลายๆ ท่าเลยทีเดียว เพราะว่าเธอบอกเองว่าเธอนั้นไม่เคยมีแฟนเลย แต่สุดท้ายแล้วมันก็กลายเป็นว่าผมเองนี่แหละที่ต้องอกหัก เพราะว่าวันหนึ่งเธอบอกกับผมว่าเธอมีแฟน เราที่เคยไปไหนมาไหนกันจนคนอื่นคิดว่าเราเป็นแฟนกันมันก็น้อยลง แล้วเธอก็ชอบเอาเรื่องของผู้ชายคนนั้นมาปรึกษาผม และสิ่งที่เธอหนักใจ คือเธอนั้นยังไม่เคยโดนเย็ด ประสบการณ์เสียวของเธอนั้นเป็นศูนย์ เธอยังกังวลว่ากลัวแฟนของเธอจะไม่ประทับใจ ผมเลยบอกไปอย่างอ้อมๆ ว่า ผู้ชายที่ได้เปิดซิงสาวเขาก็ดีใจทั้งนั้นแหละ ไม่ว่าจะเก่งไม่เก่งก็ลองทำดูก่อน แต่เธอบอกกับผมว่า หลายๆ อย่างในตัวของเขายังไม่ค่อยโอเคเท่านั้น เธอเลยค่อนข้างกังวลว่าให้เขาเปิดซิงแล้วเขาคงจะมองว่าเธอง่าย “ถ้าไม่ติดอะไรนะ หนูให้พี่เปิดซิง…

เรื่องเสียว สัมภาษณ์งานสุดเสียว ”โดนหัวหน้าเลียหี” สวัสดีค่ะ ชื่อจอยค่ะ ช่วงนี้สมัครงานยากค่ะ รับแต่คนมีประสบการณ์ คนตกงานเยอะ เพราะโควิกด้วย จบมาเกี่ยวกับงานโรงแรมพอดีเลยค่ะ จอยไปสัมภาษณ์งานเกือบ 20 ทีแล้ว ไม่โทรกลับมาว่าได้งานเลย ตอนนี้จอยเลยสมัครงานตำแหน่งเลขาแทนค่ะ เอางานไว้ก่อน แม้จะทำงานไม่ตรงกับที่เรียน จอยเป็นคนร่างใหญ่สูง 172cm. หนัก57kg หน้าคมๆไม่ได้แย่ออกฝรั่งหน่อยๆ ไม่ได้เป็นลูกครึ่งค่ะ แต่มันเป็นเอง55 อย่างที่บอกตัวสูง ร่างใหญ่ ผู้ชายไทยไม่ชอบ เพราะเห็นชอบตัวเล็กๆน่ารักกัน จอยก็ไปสมัครงานครั้งที่22ค่ะ กะว่าครั้งนี้ไม่ได้จะขอพ่อแม่เรียนต่อป.โทละค่ะ ครั้งนี้เป็นบริษัทฝรั่ง…

เรื่องเสียว เปิดซิง นักศึกษาในรถ ”น้องส้ม” ผมเป็นนักศึกษาของมหาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งนึงในกรุงเทพฯครับ ผมได้คบกับน้องใหม่ต่างคณะคนหนึ่ง เธอชื่อน้องส้มครับ ส้มเป็นคนสวยมากๆ ครับ น่ารัก ผิวขาวจั๊วะ หน้าตาดี เรียบร้อย อ่อนหวาน เป็นที่ชื่นชอบของเพื่อนๆ โดยเฉพาะพวกเพื่อนชายแล้วที่ชอบกันมากๆ คงเป็นหุ่นของเธอ มันช่างยั่วเย็ดเสียเหลือเกินส้มจัดว่าเป็นคนเด่นดังของมหาลัยเราเลยก็ว่าได้ ความเป็นเด็กเรียบร้อยที่น่าฟัดของเธอทำให้กลายเป็นที่ท้าทายของพวกเพื่อนผู้ชายรวมทั้งรุ่นพี่ๆ แต่พวกที่หวังเย็ดเธอต้องกินแห้วไปทุกราย มีผมเท่านั้นที่เธอชอบพอคบหาด้วย โอกาสเย็ดหีจึงตกเป็นของผม คืนนึงโอกาสก็มาถึงครับ ช่วงนั้นประมาณสามทุ่มกว่าๆ หลังจากผมพาเธอไปทานข้าวแล้ว ก็วางแผนชวนเธอไปนั่งรถเล่น ฝนตกพรำๆ เพราะเป็นช่วงเทอม 1 ก่อนสอบมิดเทอมซึ่งเป็นช่วงฤดูฝน…

เรื่องเสียว ชอบจริงๆ ผู้หญิงเมาแล้วเงี่ยน แก้ง่ายด้วยควย เธอนอนอยู่ตรงนั้น ตรงเตียงของผม ท่าทางต่างจากคนก่อนหน้านี้ลิบลับ น้องพนักงานในร้านที่ผมชวนเธอมากินเหล้าหลายต่อหลายครั้ง ความคิดมีเพียงว่าอยากให้เธอนั้นรู้จักกับผมมากขึ้น เพื่อที่จะได้จีบเธอ แต่เห็นทีว่าตอนนี้ไม่ต้องจีบแล้ว “หนูเงี่ยนจัง…เงี่ยนจังเลยพี่ขา” เธอพูดอยู่อย่างนั้นมาสองสามนาทีแล้ว เสื้อผ้าที่เคยสวมใส่ เธอถอดมันทิ้งไปหมด ผมยืนควยแข็งเลยเมื่อได้เห็นร่างกายของเธอที่ปรารถนาจะได้เห็นมาตลอด ตัวเล็ก บอบบาง ผิวขาวใสราวกับไข่มุก นมใหญ่ตั้งเต้า แม้ส่วนสูงจะไม่ถึง 160 ดี แต่หุ่นของเธอนั้นช่างสมส่วนราวฟ้าประทาน เธอถอดกางเกงในออกช้าๆ ต่อหน้าต่อตาของผม พระเจ้า…ผมไม่คิดไม่ฝันจริงๆ ว่าจะได้เห็นอะไรแบบนี้ เรียวขาขาวเนียนนวลค่อยๆ แยกออก…