เรื่องเสียว แอบดูพี่สะใภ้มีเซ็กส์กับลูกชาย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b0e0b983 660012f18aef9

เรื่องเสียว แอบดูพี่สะใภ้มีเซ็กส์กับลูกชาย

เราเรียกตัวเองว่า อิ่ม แล้วกัน อิ่มเป็นคนกรุงเทพฯนี่แหละ แต่มีสามีต้องย้ายไปทำงานต่างจังหวัดตามสามี นานจะเข้ากรุงเทพนสักครั้ง เข้าก็มาพักบ้านซื่งเป็นบ้านของพ่อแม่ แต่มีพีชายและพี่สะไภ้ดูแล พี่สะไภ้กับพี่ชายมีลูกชายคนเดียว หลังจากพี่ชาย เราตายบ้านทั้งบ้านก็มีเพียง พี่สะใภ้กับลูกชายอยู่เพียงสองคน บังเอิญเราต้องเข้ากรุงเทพฯก็เลยมาพัก บ้านหลังเล็กปลูกอยู่ด้านหลังของบ้านใหญ่ปลูกแบบชั้นเดียวเป็นที่พักของหลาน ชายวัยหน ุ่ม ซื่งพีสะใภ้และพี่ชายก็เข้าใจปลูกให้หลานอยู่ต่างหากเพราะหนุ่มๆก็คงอยาก อยู่คนเดียว เราก็พักอยู่บ้านหลังใหญ่กับพี่สะใภ้ พี่ พิศ เป็นคนสวยมากๆตั้งแต่พี่ชายเราตายเธอก็ไม่ใด้มีผัวใหม่ คงอยู่เป็นม่ายมาหลายปี เราพักอยู่คืนแรกก็ไม่มีอะไรผิดปกติ แต่พอคืนที่สองเรารู้สึกปวดท้องเลยลงมาเข้าห้องน้ำชั้นล่าง ค่อยไปดประตูออกมาเพราะกลัวจะเสียงดัง เราเห็นหลังพี่ สะใภ้ไวๆ เดินออกไปทางประตูด้านหลังบ้านแล้วปิดประตูเอาไว้ เราก็ไม่ใด้สงสัยอะไรพอเข้าห้องน้ำเสร็จ ก็อดแปลกใจไม่ใด้ว่าพีสะใภ้เราไปไหนคงจะออกมานั่งรับลมหลังบ้านเพราะมัน เพิ่งห้าทุ่ม กว่า เราเลยเดินออกจากไปตั้งใจว่าเจอพี่สะใภ้จะใด้คุยกันให้สนุกเพราะไม่อยากนอน ดูโทรทัศน ์คนเดียวในห้อง พอเดินออกมาก็ต้องผ่านห้องหลานชายวัยก็25 -26 บังเอิญห้องยังเปิดไฟอยู่แค่เราเดินผ่านแสงไฟในห้องยังส่องสว่างมีเพียงม่าน กั้นแต่ท ่านมันก็ไม่สนิทพอพัดลมเป่ามันก็กระพือเปิดวอบๆแวบๆเรามองเข้าไปโดยไม่ ตั้งใจเราต้อง หยุดแทบไม่หายใจเพราะที่เราเห็น พี่สะใภ้เรากำลังกอดรัดกับลูกชายวัยหนุ่มอยู่บนเตียงติดอยูกับหน้าต่างเรา เลยเห็นแบบ ชัดๆเลย พี่พิศกำลังโลมเล้าลูกชายบนเตียงทั้งคู่ไม่มีเสื้อผ้าเลย และพีพิศก็ขาวสวยแม้วัยจะไกล้ห้าสิบแล้วมีเนื้อนิดๆไม่ถึงกับผอมแห้ง เธอนั่งอยู่ตรงขอบเตียงมือรวบลำควบของลูกชายมาใส่ปากตั้งหน้าตั้งตาจูบไซ้ เข้าไปในปา กรูดเข้ารูดออกทั้งลำเลย แต่เธออมมันไม่มิดหรอก แต่ที่เราตาค้างก็เพราะความใหญ่ยาวของ * หลายชายนี่ซิมันใหญ่จริงๆและยาวด้วย สองมือของหลานชายเอื้อมลงไปลูบไล้สองเต้านมของเธอ คุณแม่ไม่ต้องใช้ปากก็ได้ฟันมันโดนเจ็บอะครับ เจ้าหลานชายพูด ค่อยๆหย่อนตัวนั่งลง ก็มันใหญ่เหลือเกินแม่อมไม่หมดหรอกเธอพูดเบาๆแล้วเอนตัวลงนอนขาข้างหนึ่ง อยู่บนเตียง อีกข้างพาดห้อยลงไปตรงขอบเตียงทำให้เห็นโคก* เจ้าลูกฃายเธอเอามือลูบไล้คลึงแทบเต็มล้นฝ่ามือ เสียงครางเบาๆเริ่มดังขึ้นเมื่อเจ้าลูกชายเธอเริ่มจูบไซ้ไปบนโคก แล้วก็ดังขึ้นอีกเมื่อเจ้าลูกชายคงละเลงลิ้นหนักๆนานๆ เธอครางระงมเลย เรายืนตัวแข็งมองดูพีสะใภ้กับลูกชายกำลังเริ่มสอดใส่ท่อน*ที่แข็งโชน เราไม่เคยเห็น*ไครมันใหญ่ขนาดข้อมือแล้วยาวจนน่ากลัว เคยเห็นแต่ฝรั่งในวีซีดี แต่พอเรามองดู*หลานชายเทียบกับข้อมือของพี่สะใภ้ แล้วเราใจคอไม่ดีเลยรูปร่างพีสะใภ้เราก็ไม่ใด้ใหญ่โตอะไร แต่เจ้าลูกชายเธอก็กำลังจะส่งลำ*เข้าไปในตัวเธอพอเอาหมอนใบสูงรองก้นเสร็จ เจ้าหลายชายก็เริ่มสอดใส่ พีสะใภ้เราครางห่อปากเบาๆเมื่อควบลูกชายค่อยๆผ่านเข้าไปช้าๆแล้วก้มิดลำ
อุ้ยยาวจังเลยลูก แน่นจังเบาๆก่อนนะ เธอครางเบาๆเมื่อ*ขนาดใหญ่มันจมเข้าไปจนมิดลำขนหมอยเบียดกัน
เธอห่อปากครางทุกครั้งที่เจ้าลูกชายดึงเข้าดึงออกและก็เริ่มเร้วขึ้น เรามองดูลำ*ที่มันเลื่อมไปด้วยน้ำหล่อลื่นในช่องคลอดชโลมจนชุ่ม เรายืนนิ่งกลัวว่าพีสะใภ้และลูกชายเธอจะได้ยินลมหายใจ อ้าเราตั้งแต่เกิดมาเพิ่งเคยเห็นก็ครั้งแรกแม่ลูกเอากัน เจ้าลูกชายเธอยังสาวเอวและถี่ๆจนถี่ยิบ เสียงร้องโอก อาก ครางซี๊ดๆ เริ่มดังและยิ่งดังเมื่อเจ้าลูกชายวัยหนุ่มก็ยิ่งกระแทก มือพี่สะใภ้เราขยำหัวใหล่ลูกชายเธอแน่นเอวก็ขยับรับ*ที่กระแทกลงมาเสียงร้อง ยิ่งดังเ จ้าลูกชายก็ยิ่งกระเด้าหนักๆเน้น บางที่ก็ชักออกขยับตัวลงไปดูดเลียเดี๋ยวๆก็สอดใส่กระเด้าแบบไม่ยั้ง พี่สะใภ้เราคงถึงจุดสุดยอดไปหลายที เธอร้องเสร็จแล้วเสร็จอีกแล้วหลายครั้ง เรางี้แทบจะขาดใจแทนแต่ก็ดูจนทั้งคู่กอดกันแน่นน้ำคงแตกแล้วเรารีบย่องกลับ ขึ้นบ้านเ ข้าห้องนอนเลย อดช่วยตัวเองไม่ใด้ กว่าจะหลับนึกถึงภาพที่เห็น นี้มันเรื่องจริงนี่หน่า ครั้งแรกเลยที่เราเห็นแม่กับลูก*กัน แบบถึงใจมันไม่ผิดกับผัวเมียเอากัน แบบนี้เองความต้องการมันไม่ละเว้นหรอกไม่ว่าจะแม่ลูกหรือพ่อกับลูก เวลา*กันมันก็ไม่ยั้งยิ่งเวลาน้ำจะออก เราพักอยู่สามวันก็กลับบ้านแต่ก็ได้ดูเกมเอากันระหว่างแม่ลูกสองคืนติดๆ ในคืนที่สองเราดูจนเขาเอากันจบไปสองครั้ง ถึงใจมากๆ แล้วตัวเราเองก็มีลูกชายมันทำให้เราเองก็อยากรู้ว่าลูกชายเรามันจะเอาเราไหม แต่เราแน่ใจว่าถ้าเราให้เย้ดลูกชายมันก็คง*เราแน่ๆ เพียงแต่ทำความเข้าใจกันให้ดี แต่เราก็อดใจให้ลูกชายมันเป็นหนุ่มกว่านี้สักหน่อย แต่ตอนนี้ก็แกล้งเปิดหน้าอกให้เห็นบ้างบางทีก็ให้เขาช่วยถูขี้ไครให้ในห้อง น้ำบางทีก ็ชวนเขาอาบน้ำด้วยกัน ถ้าสำเร็จเมื่อไหร่เราจะเล่าให้ฟัง

Recommendations

เรื่องเสียว เจอเมียเย็ดอยู่กับชู้ เลยเข้าไปร่วมด้วยอีกคน กำลังเกิดขึ้นอยู่ในห้องนอนของผม มันเป็นความสุขสมที่ใครสองคนกำลังเย็ดกันด้วยความสุข หนึ่งในนั้นคือแฟนของผมเอง แต่ว่าอีกคนไม่ใช่ เพราะว่าเขาคนนั้นคือคนที่ผมสนิทดี มันคือรุ่นน้องในบริษัทของผมเอง ที่ผมพามันมาบ้านบ่อยๆ ด้วยความเอ็นดู แล้วใครจะไปรู้ล่ะ ว่าวันหนึ่ง มันจะแอบตีท้ายครัวของผมแบบนี้ ภาพที่ผมกำลังเห็นคือมันกำลังเย็ดหีของเมียผมอยู่ ซบใบหน้าลงไปซุกไซ้ที่นมใหญ่ตั้งเต้าของเมียผม แล้วดูดดุนอย่างมีความสุข ในขณะที่เอวก็ยังคงขยับอย่างถี่รัว ส่วนเมียของผมก็ครางออกมาอยู่ตลอดเวลา “เสียว เสียวหีจังเลย เย็ดพี่แรงๆ เลย พี่เสียว เสียวมากเลย…” โดยที่เธอหลับตาแน่น ราวกับว่าต้องการซึมซับความเสียวซ่านนั้นให้เต็มที่ และไม่เห็นด้วยซ้ำ ว่าผัวของเธอกำลังยืนอยู่ แต่เอาเข้าจริงๆ…

เรื่องเสียว ลูกสาว ลีลาเด็ดกว่าเมีย เรื่องนี้ผมเองก็ไม่คิดว่าจะเกิดในครอบครัวผมได้ ผมมีเมียตั้งแต่อายุ 20 ปี พอจบจาก รร. นายสิบ ก็มีแฟนเรียนพานิชย์ ปี 1 เย็ดกันเพลินไปหน่อยแฟนท้องเลยต้องเลิกเรียนออกมาเลี้ยงลูก เมียผมโอ๋ลูกสาวตามใจทุกอย่างผมว่าอะไรก็ไม่ได้ เมียผมทำงานโรงงานถ้าเมียทำงานกะดึกผมก็จะอยู่บ้านกับลูกสาว ชื่อ ”ขิม” อายุ 16 ปี เรียนอยู่ ม.4 เพียงสองคน ลูกสาวผมก็เหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วไปเวลาอยู่บ้านก็ชอบนุ่งกางเกงขาสั้นเสื้อยืดรัดรูปเห็นสัดส่วนหมด บางครั้งนั่งดูทีวี อยู่ที่เตียงนอนดีๆ ก็นอนลงไปก้นพาดอยู่ที่ขอบเตียงหีนูนเป็นลูกขึ้นมาเลยขนาดผมเป็นพ่อยังอดมองไม่ได้เลย พอเวลาบอกแกว่าให้ใส่เสื้อผ้าดี ๆ…

เรื่องเสียว เพศศึกษาประจำบ้าน เห็นพี่นอนควยโผล่ เลยลองจับอมควยจนน้ำกระจาย เรื่องเสียวหี ฉันไม่คิดเลยว่าการที่เพื่อนของฉันเอาคลิปโป๊มาให้ดู มันจะทำให้ฉันเกิดความเงี่ยนได้มากขึ้นขนาดนี้ ฉันเองก็ไม่ใช่คนที่ชอบอะไรลามกขนาดนั้นหรอก แต่ด้วยความที่ไม่เคยมีแฟน เลยพยายามคิดว่าเรื่องเสียวมันไม่ได้จำเป็นอะไรกับชีวิตขนาดนั้น จนกระทั่งการที่ได้เห็นตอนที่พระเอกนางเอกหนังเอวีกำลังเย็ดกันอย่างเมามัน หรือว่าตอนที่นางเอกกำลังอมควยให้ผู้ชายด้วยความสุขสม ลีลาการอมควยของเธอนั้นเร้าใจ เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ และเสียงครางของฝ่ายชาย ใบหน้าที่สุขสม แก้มที่ดูดควยจนซูบตอบ…บางครั้งฉันเองก็แอบคิดเหมือนกันนะ ว่าตัวเองจะมีโอกาสนั้นบ้างหรือเปล่า ฉันเองไม่สามารถลบภาพนั้นอออกไปได้เลย ที่ทำให้ฉันนั้นติดภาพอยู่กับตอนที่ได้เห็นหนังเรื่องนั้น กลับมาที่บ้าน หลังจากนั้น ฉันเองเริ่มเปิดหนังโป๊ดู ดูว่าผู้หญิงช่วยตัวเองได้ยังไง ท่าไหนเสียว และพยายามที่จะศึกษาการอมควยเอาไว้ด้วยเผื่อวันหนึ่งมีแฟน จะได้ทำแบบนั้นให้แฟนของตัวเอง แล้วในวันหนึ่ง ฉันเองก็ได้มีประสบการณ์อย่างนั้นที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ไม่คิดเลยเหมือนกันว่าตัวเองจะทำอะไรแบบนั้นลงไป…

เรื่องเสียว เมียน้า ผมเป็นคนต่างจังหวัดครับ ผมได้เขามาเรียนที่กรุงเทพฯครับ และผมก็มีน้าอยู่1คน เป็นผู้ชาย และเขาก็แต่งงานมีครอบครัวมีลูก 1 คนแล้ว น้าชายผมชื่อว่าโต้งอายุ35 และน้าผู้หญิงซึ้งเป็นเมียของน้าผมชื่อว่าน้าอ้ออายุ30 น้าอ้อแก่เป็นคนกรุงเทพฯ น้าผมอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวคลอง6 ลำลูกกา น้าอ้อเขาเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาว ผมยาวหุ้นดีมากเลย ขนาดมีลูกแล้ว สาวๆยังอายแกเคยประกวดเป็นนางนบพมาสด้วยผมเห็นรูปแกและได้ที่1ด้วย น้าอ้อเป็นอาจารย์สอนที่มหาลัยแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพนี่แหละ แต่ผมไม่ได้พักอยู่กับน้าผมหรอกครับ เพราะผมอยากมีความเป็นส่วนตัวเลยมาเช่าหอพักอยู่แถวมหาลัยที่ผมเรียน และทุกๆ ครั้งที่น้าโต้งมีงาน และน้าอ้อ ก็ติดสอนที่ มหาลัย มักจะเป็นช่วงวันเสาร์ –…

เรื่องเสียว จัดหนักน้องสาวเพื่อน เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องของผมเอง เมื่อสองปีที่แล้ว สมัยตอนใกล้เรียนจบ ผมเป็นเด็กบ้านนอกเข้ามาเรียนในกรุงเทพ พอปิดเทอมทีก็กลับบ้านทีเป็นแบบนี้ทุกเทอมไป จนถึงปิดเทอมที่ผมจำได้ไม่ลืม เพราะเพื่อนผมที่ชื่อไอ้นัท อยู่ ๆมันก็บอกว่าที่อยากไปเที่ยวที่บ้านผมบ้าง เพราะอยู่บ้านมันก็ไม่รู้จะทำอะไร เลยขอผมไปเที่ยวบ้านด้วย ผมเองก็คิดว่าดี เพราะจะได้ชวนกัน ยิงนก ตกปลา กินเหล้ากันตามประสาหนุ่ม ๆ แต่พอเอาเข้าจริงเพื่อนผมมันบอกว่าต้องพาน้องสาวไปด้วยคนเพราะแม่มันให้น้องตามไปคุมกลัวมันเมาไม่รู้เรื่อง ผมเลยบอกว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร พอถึงเวลาจริงเมื่อนัดเจอกันที่ บขส.ผมเองต้องตกใจและตกตะลึงในความน่ารักของน้องสาวเพื่อนเพราะตอนแรกคิดว่าจะเป็นเด็ก ๆ แต่จริง ๆ แล้วเธอห่างกับผมแค่ปีเดียวแถมเป็นสาวหมวยหน้าตาน่ารักหุ่นก็ดีและยังพูดเพราะผิดกับเพื่อนผมไอ้นัทโดยสิ้นเชิง ไอ้นัทแนะนำน้องสาวว่าชื่อนุช ผมเลยแซวว่ามีน้องสวยไม่ยอมบอกกันเลยนะเพื่อน…

เรื่องเสียว ลองของหมา ยุ้ยกับเจ้าตาล พอดีได้อ่านเรื่องที่พี่เล่าแล้วรู้สึกตื่นเต้นลงเรื่องเสียวแปลกดีไม่น้อย เลยรู้สึกว่าอยากลองบ้างเลยตัดสินใจลองค่ะ..ยุ้ยกับแฟนเลี้ยงหมาพันธ์ไทยผสมอยู่ตัวหนึ่งค่ะ..แล้วแฟนได้เล่นเน็ตเปิดอ่านเรื่องที่พี่เล่าเลยเรียกยุ้ยมาอ่านด้วย..พออ่านเสร็จก็ตัดสินใจลองกะแฟนค่ะ..โดยให้เจ้าตาลลองมาดมที่หีของยุ้ยแต่มันก็ได้แค่ดมค่ะ..แต่ตอนแฟนจับจมูกมันมาจ่อที่หียุ้ยจมูกมันชนโดนเม็ดแตด ยุ้ยรู้สึกเสียวมากค่ะ..แต่มันไม่ยอมเลียค่ะ..เลยไม่รู้ทำไงแฟนก็เลยเย็ดยุ้ยไปรอบหนึ่งพอเสร็จ..แฟนก็ไปอาบน้ำ..ปล่อยยุ้ยนอนอ้าขาอยู่ค่ะ..ไม่รู้เหมือนกันเป็นไงเจ้าตาลมันเดินมาดมๆ แล้วก็เลียที่หียุ้ยเฉยเลยค่ะ..สงสัยมันได้กลิ่นคาวน้ำของแฟน มันเลียกินจนเกลี้ยงเลยค่ะ ยุ้ยสดุ้งเรียกแฟน แฟนก็ออกมาดู แล้วแฟนก็บอกว่าปล่อยมันเลียไปซิ..ยุ้ยก็นอนอ้าขาปล่อยให้มันเลียมันเลียได้เสียวหีมากค่ะ.. ลิ้นมันใหญ่นิ่มๆ สากๆ มันปาดได้เสียวมาก น้ำแฟนที่ไหลย้อยมันเลียกินจนหมด เวลามันปาดลิ้นทีเสียวตรงเม็ดแตดจนถึงรูตูดเลย น้ำแฟนเยอะมากไหลย้อยไปถึงกันมันซอกแซกเลียกินจนหมดเสียวมากๆ..แฟนยุ้ยเห็นว่ายุ้ยมีอารมณ์ แฟนยุ้ยก็เอามือลูบควยมันค่ะ..มันแข็งขึ้นแล้วแฟนก็ให้ยุ้ยทำท่าหมา..แล้วก็จับควยเจ้าตาลมาจ่อที่หียุ้ยค่ะ..ดันก้นให้มันเอา มันก็ไม่เอา แต่ควยมันแข็งนะ..ยุ้ยไม่รู้ทำไงตอนนี้ ยุ้ยรู้สึกเงี่ยนมากค่ะใจอยากลองของหมาดูสักที แฟนเลยบอกว่าให้ยุ้ยลองอมควยมันดู.. ตอนแรกก็ไม่กล้าแต่แฟนบอกให้ทำเลยลองทำค่ะ..แฟนยุ้ย ให้มันยืน แล้วมือแฟนก็รูดควยมันไปด้วย ของมันยื่นออกมายาวมากยาวกว่าของแฟนยุ้ยอีก เห็นแล้วน่ากลัว และยุ้ยก็มุดลงไปใต้ท้องมันแล้วยุ้ยก็อมควยมัน..สักพักมันเริ่มโยกกับปากยุ้ย ยุ้ยก็ใช้มือช่วยรูดเข้าๆ ออกๆ…

เรื่องเสียว ของขวัญปีนี้คือผู้ชายควยใหญ่ โดนรุมเย็ดคาวันเกิด น้ำควยเต็มรูหี เธอจำได้ว่าครั้งสุดท้ายที่เธอยังคงมีสติ เธอกำลังฉลองวันเกิดอยู่กับผู้ชายหลายๆ คนที่เข้ามาร่วมอวยพรให้เธอหลังจากที่คืนนี้วันเกิดของเธอ ต้องแบกเค้กมาร้านเหล้าเพราะว่าเพื่อนๆ ต่างเทเธอและไม่ให้ความสำคัญกับเธอเลยด้วยซ้ำ ความน้อยใจและตอนที่เธอนั้นเป่าเค้กคนเดียวทำให้มีผู้ชายจากโต๊ะข้างๆ สามคนมารุมล้อมเธอ แล้วทุกๆ อย่างก็ดับวูบไป รูตัวอีกทีตอนที่ค่อยๆ ลืมตาตื่นขึ้นมา สถานที่แห่งนี้ก็ไม่ใช่ร้านเหล้าแล้ว เธอเมาหลับไปตอนไหน แล้วทำไมเธอถึงตื่น จริงๆสิ ตอนนี้เธอรู้สึกเสียว เสียวไปทั่วร่างกายราวกับว่ากำลังโดนมือมากมายลูบไล้สัมผัสเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว เมื่อเธอเริ่มตั้งสติได้ก็เห็นว่าตอนนี้เธออยู่ในโรงแรมที่ไหนสักที่ แล้วก็มีผู้ชายสามคนนั้นแหละ ที่กำลังลูบไล้และรุมล้อมร่างกกายของเธอในเวลานี้ เธอตกใจ แต่กลับกลายเป็นว่าเธอรู้สึกดีเหลือเกิน ความเสียวซ่านจากสัมผัสที่แสนอ่อนโยนและเย้ายวนนี้มันทำให้เธอเคลิบเคลิ้มไปกับความเงี่ยนและเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยเธอเองไม่รู้ว่ามันเริ่มต้นอย่างไร ชายสองคนนั่งขนาบข้างของเธออยู่ในท่าทับส้น แล้วค่อยๆ ชักควยของเขาอย่างถี่รัวพร้อมกับเสียงครางอย่างเสียวซ่าน…

เรื่องเสียว มันช่างเร้าอารมณ์ทางเพศเสียจริง ชุดนักศึกษา ชุดนักศึกษาไทยนี่มันช่างเร้าอารมณ์ทางเพศเสียจริงเห็นทีไรเป็นควยโด่ ยิ่งมหาลัยที่ผมเรียนอยู่นี่นะ มีแต่พวกเด็กไฮโซ ขาวๆ หมวยๆกันทั้งนั้น อื้อหือ ได้เห็นพวกเธอในชุดนักศึกษาทีไรไม่เป็นอันเรียนทุกที เพราะเหตุนี้งัยเกรดผมเลยตกต่ำสิ้นดี ก็เวลาเรียนน่ะตั้งใจฟังอาจารย์ซะที่ไหนล่ะ นู่น สายตาจับจ้องอยู่ที่เพื่อนๆหญิงตลอด ก็มีทั้งขาว ทั้งอวบ ทั้งเซอร์ ทั้งหมวย เรียกได้ว่าอยากดูแบบไหนมีให้ดูหมด ดูกันจนควยระเบิดไปเลย ยิ่งถ้าเป็นคลาสใหญ่ๆสัก400-500คนนะ ผมจะถือโอกาสชักว่าวในคลาสแม่งไปเลย เริ่มจากเดินอ้อมไปดูหน้าอีพวกนี้ จดจำเอาหน้าสวยๆมาไว้จินตนาการเวลาชักว่าว แล้วเหลียวลงมาดูเรียวขาขาวๆของพวกเธอ ถ้าวันไหนโชคดีเธอมุ่งมั่นกับการเล็กเชอร์จนลืมตัว หัวเข่ากลมมนสองข้างก็จะค่อยๆอ้าออกจากกัน ทำให้ผมมีโอกาสได้เห็นต้นขาขาวๆ กางเกงในสวยๆ เนินหีโหนกๆ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับสาวสวยนมใหญ่ข้างบ้าน หีใหญ่จนต้องขอแตกในสักน้ำ เรื่องเสียวครั้งนี้ ผมรู้สึกตัวดี ว่ามันผิด แต่ว่าผมเองก็ไม่สามารถจะหยุดได้แล้วเหมือนกัน มันก็เพราะว่าความเงี่ยนนั่นแหละครับ เลยทำให้ผมนั้นกลายเป็นชู้กับเมียชาวบ้านโดยที่รู้ตัวและตั้งใจสุดๆ เลยก็ว่าได้ จะทำยังไงได้ล่ะครับ ก็ในเมื่อผมนั้นหลงรักเธอมาตั้งแต่ที่เธอมาเช่าห้องข้างๆ แล้ว เธอเป็นคนผิวขาว ตัวเล็ก แต่นมใหญ่ เอวคอด แต่มีสะโพก มันเลยทำให้ผมนั้นแอบมองเธออยู่เรื่อยๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่เธอนั้นเห็นว่าผมมองเธออยู่ แต่เธอกลับไม่ได้แสดงท่าทีไม่ดีออกมา ทว่ากลัวทำให้ผมเห็นว่าเธอนั้นก็เล่นหูเล่นตาและดูเหมือนว่าจะเล่นด้วยกับผมไม่น้อย เราเลยเริ่มแอบคุยกัน เพราะว่าผมหาช่องทางคุยกับเธอในโลกออนไลน์ได้ ความผูกผิดที่ผิด แต่กลับกลายเป็นความรักที่ถูกใจ มันเลยทำให้เรานั้นเริ่มอยากที่จะสร้างสัมพันธ์ด้วยกัน จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอนั้นทะเลาะกับแฟนของเธอแล้วเธอก็ไล่เขาออกจากบ้าน เธอมองดูเขาเดินไปจนลับตา…