เรื่องเสียว แหวกแคมหี เย็ดเสียวญาติสาว 16

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8abe0b8a7e0b881e0b981e0b884e0b8a1e0b8abe0b8b5 e0b980e0b8a2 660011a316c51

เรื่องเสียว แหวกแคมหี เย็ดเสียวญาติสาว 16

เรื่องนี้มีอยู่ว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งบ้านอยู่แถวบ้านผม จะนับเป็นญาติกันก็ได้ เธอชื่ออ้อย อ้อยรูปร่างหน้าตาน่ารัก อายุ 16 ปีบริบูรณ์ อ่อนกว่าผมแค่ 2 ปี อ้อยไปทำงานอยู่กรุงเทพฯ เธอได้กลับมาเที่ยวบ้าน ผมกับอ้อยรู้จักกันดี แต่รู้สึกว่าอ้อยจะชอบผมด้วย หากกลับมาจากกรุงเทพฯ ต้องซื้อของมาฝากผมทุกเที่ยว เที่ยวนี้ก็เหมือนกัน อ้อยกลับมาทำบุญ 100 วันยาย ซึ่งผมได้ไปรับที่สถานีรถไฟ อ้อยเห็นผมก็ดีใจมาก บอกว่านึกว่าจะไม่มารับเสียอีก ผมบอกว่ามาสิ คิดถึงอ้อยจะตายอยู่แล้ว ผมพาอ้อยมาส่งบ้าน อ้อยชวนผมไปอาบน้ำที่แม่น้ำหน้าบ้าน (บ้านผมมีแม่น้ำน่านไหลผ่านครับ) ผมก็บอกว่าให้ไปก่อน เดี๋ยวจะตามไป
พอผมไปถึงอ้อยก็รออยู่ที่ชายท่าแล้ว เราอาบน้ำกันอ้อยนุ่งผ้าถุง ส่วนผมก็นุ่งกางเกงในตัวเดียว เราอาบน้ำไปคุยกันไป ผ้าถุงที่อ้อยใส่พอเปียกน้ำมันรัดรูปร่างของอ้อยให้เห็นเด่นชัดขึ้น นมที่ใหญ่พอดีดันเนื้อผ้าถุงออกมาทำให้เห็นเป็นเนื้อนูน ตอนนี้ท่อนเนื้อของผมมันก็แข็งเต็มที่แล้ว ผมบอกอ้อยว่าถูหลังให้เอาไหม อ้อยบอกว่าเดี๋ยวใครมาเห็นมันน่าเกลียด ผมบอกว่านี่มันก็ 1 ทุ่มแล้ว ไม่มีใครลงมาอาบน้ำหรอก อ้อยจึงยอมให้ผมถูหลังให้ ผมถูหลังไปสักพักก็รวบเอวของอ้อย พร้อมกับบี้นม มือซ้ายบี้นม ส่วนมือขวารัดเอวอ้อยไว้ อ้อยดิ้นแล้วบอกว่าอย่า ถ้าพี่ไม่ปล่อยอ้อย อ้อยจะร้องนะ ผมไม่ฟังเสียงอ้อยแล้ว คืนนี้เป็นไงเป็นกันก็ต้องฟันอ้อยให้ได้ จึงจับอ้อยหันมาแล้วจูบปากของอ้อย อ้อยตัวสั่นๆ ทั้งๆ ที่อากาศร้อน ผมดุนลิ้นเข้าไปในโพลงปากของอ้อย ความหาลิ้นของอ้อย ตอนนี้อ้อยร่างสั่นและอ่อนไปทั้งตัว ผมเริ่มไซ้รซอกคอ ลงมาถึงเต้านม เอาปากงับผ้าถุงดึงลงมาจนเห็นหัวนม 2 หัว ชู ตระหง่านรอรับลิ้นของผม ผมไม่รอช้างับหัวนมเม้ม ซ้ายทีขวา 2 ที พร้อมกับเลียตวัดไปด้วย อ้อยถึงกับครางซี้ด สูดปากดัง หายใจแรง นมก็กระเพื่อมตามจังหวะหายใจ มือขวาของผมลงไปถกผ้าถุงในน้ำของอ้อยขึ้นมาจะถึงเอว แล้วจับขาของอ้อยมาเกี่ยวกับเอวของผมข้างหนึ่ง อีกข้างหนึ่ง ให้ยืนไว้ ผมจัดการ”แหวกแคมหีน้องอ้อย”เอาท่อนเนื้อขนาดถ่านไฟฉายขนาดใหญ่ ถูไปถูมาตามหีอ้อย แล้วค่อยๆ กดมันเข้าไป แต่แค่หัวหยักเท่านั้นอ้อยก็ร้องบอกว่าเจ็บ พร้อมกับดันหน้าอกผมออก ผมบอกว่าไม่เจ็บหรอกเดี๋ยวพี่ค่อยๆ ทำ ผมก็คอยเค้นเต้านมพร้อมกับดันเข้าไปในหว่างขาของอ้อย ตอนนี้อ้อยคงหายเจ็บแล้ว ผมจึงค่อยๆ กระแทกจากช้าๆ ไปเร็วตามจังหวะ อ้อยกอดคอผมแน่น สองขาตวัดรัดเอวผม ส่วนผมจับก้นของอ้อยกระแทก ตอนนี้มีแต่เสียงน้ำกระทบกัน กับเสียงครวญครางของอ้อย “ซี๊ดๆ เสียวเหลือเกินพี่ ทำไมมันคับยังงี้ โอ้ย.. อ้อยเสียวใจจะขาด” อ้อยครางพร้อมกับ บิดตัวไปมา “อ๊ะ…อื๊ออออออ” อ้อยครางออกมาเบาๆ แล้วขมิบหี ทำให้หีใหญ่ๆ อูมๆ ของอ้อยตอดรัดลำควยผมอย่างรุนแรง

“เสียววววววว…อ้อยเสียวหีจังเลย อาาาาา…”

สวบบบบ…พรึ่ดดดด

“ซี๊ดดดด…พี่ก็เสียวเหมือนกัน รูหีของอ้อยนี่มันฟิตจริงๆ เลย อูยยยยยย…”

ผมสูดเสียงผ่านไรฟัน ก่อนจะดันควยเข้าไปจนสุด สองมือคว้านมเต่งตึงของอ้อยคลึงเคล้าอย่างเร้าอารมณ์ ก่อนที่จะเริ่มกระหน่ำเย็ดหีอ้อยอย่างหนักหน่วงให้สมกับความเงี่ยนที่พุ่งทะยานยิ่งกว่าภูเขาไฟระเบิด

ปั้บๆๆ ปั้บๆๆ ปั้บๆๆ ปั้บๆๆ

เสียงกระแทกดังอย่างต่อเนื่อง ผมยิ่งเย็ดอ้อย ก็ยิ่งมันส์ หีของอ้อยทั้งอูม ทั้งใหญ่ ผมกระแทกได้แบบเต็มไม้เต็มท่อนจริงๆ แถมรูหีของอ้อยที่ฟิตปั๋ง ตอดดูดลำควยผมขนาดนี้ ก็ช่วยให้ทุกๆ อย่างมันส์อภิรมย์และเพลิดเพลินสุดๆ ไปเลย เสียงครางของอ้อยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง

“อูยยยยย…พี่…พี่…อ้อยเสียวจังเลย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ้อยเสียว พี่…อ้อยเสียวหีเหลือเกิน อูวววววว…ทำไมควยพี่ใหญ่จังเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา…”

เสียงครางของอ้อยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผมระรัวจังหวะกระหน่ำเย็ดจนเสียวแทบขาดใจ ร่างกายของอ้อยขยับไหวไปตามแรงกระแทก นมกระเพื่อมไม่เป็นจังหวะ ใบหน้าบิดเบี้ยวด้วยความเสียวจากควยของผม ก็คงจะสมใจอ้อยแล้วเหมือนกันที่โดนผมเย็ดแบบนี้

“อูยยยย…อ้อย…อ้อย…พี่เสียวจังเลย อ่าาาา….พี่จะแตกแล้ว หีอ้อยคับจริงๆ”

“อื๊อออออ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อูววววว…อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ้อยเสียว พี่…อ้อยเสียวหี”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผมเปลี่ยนท่า เป็นท่าให้อ้อยโก้งโค้งหันหลังให้ ผมจับท่อนเนื้อยัดเข้าไปใหม่ แล้วจับขาของอ้อย ลอยจากพื้นดินในน้ำข้างหนึ่ง แล้วซอยถี่ยิบ อ้อยก็ช่วยกระแทกก้นใส่ผม จนผมทนไม่ไหว

“ซี้ดดดด…อ้อย…พี่จะแตกแล้วววววว”

ผมร้องบอกอ้อย อ้อยเองก็ยิ่งขมิบหีให้ติดควยผมมากขึ้น จนผมต้องดันควยเข้าไปให้ลึกสุดขีด ก่อนจะชักลากยาวออกมาพร้อมกับปลดปล่อยน้ำเงี่ยนใส่รูหีของอ้อย พ่นพิษรักและพิษของความมันส์ ใส่ในร่องหีของอ้อย จนความคับแคบที่เคยเกิดกลายเป็นความฉ่ำแฉะแทน พอผมกระแทกเข้าไปย้ำ ก็กลายเป็นเสียงเเจ๊ะ เเจ๊ะ เเจ๊ะๆๆๆ แทน อ้อยครางออกมาพร้อมกับ บอกว่าอ้อยก็เสร็จแล้วเหมือนกัน อ้อยหายใจหอบเหนื่อย ครางในลำคออย่างต่อเนื่อง ผมจับขาของอ้อยแยกออก ใช้สองนิ้วแหวกแคมหีของอ้อยออกช้าๆ เผยให้เห็นหีของอ้อยที่กำลังฉ่ำน้ำควยผมที่ค่อยๆ หยดลงมาช้าๆ เป็นสาย ผม กับ อ้อย อาบน้ำทำความสะอาดร่างกาย แล้วเราก็ขึ้นมาจากน้ำกลับบ้านใครบ้านมัน หลังจากทำบุญ 100 วันเสร็จ เราก็เล่นท่ามันส์ๆ กันอีก 2 วัน แล้วอ้อยก็กลับกรุงเทพฯ ครับ

Recommendations

เรื่องเสียว หนูยอมเป็นชู้ ถ้าคุณครูควยใหญ่ “ปลายฟ้า” เด็กสายวัย 17 ปี ตัดสินใจที่จะทำอะไรบางอย่างที่มันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องนัก แต่เรื่องเสียวๆ บางครั้งมันไม่ได้อยู่ในขอบข่ายของคำว่าถูกต้องเท่าไหร่ อีกอย่าง เธอเองก็ไม่ใช่คนเริ่มเรื่องราวนี้ด้วยซ้ำ ครูวษา ครูประจำชั้นของเธอ ตัดสินใจส่งเธอเข้าประกวดทักษะทางวิชาการ และนั่นทำให้เธอต้องได้รับการสอนเพิ่มเติมจากแฟนของครูวษา ที่เป็นอาจารย์มหาวิทยาลัย ตลอดเวลา 2 เดือนก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มต้นขึ้นมา ระยะเวลาที่ต้องติวเข้มนั้น ครูวษาไม่อาจจะล่วงรู้ได้เลยว่าสามีของตนที่แสนรัก กับลูกศิษย์ที่ไว้เนื้อเชื่อใจจะกลายมาเป็นคนที่แอบเล่นชู้กันลับหลังเธอ เพราะว่าสามีของเธอเองนั้นก็หน้าตาดีไม่น้อย อีกทั้งยังอายุน้อยกว่าครูวษาราวๆ 7 ปี นั่นทำให้ในเวลานี้ เด็กสาวอายุ 17…

เรื่องเสียว ได้เย็ดเพื่อนทอม ผมมีเพื่อนสนิทเป็นทอมอยู่คนนึงคับ รู้จักมันมาตั้งกะสมัย ม.ปลาย จนมาเข้า มหาลัยเดียวกัน มันเป็นคนค่อนข้างเงี่ยน มีอะไรเรื่อง sex ผมจะคุยกับมันตรงๆ มันหน้าตาดีมากคับ ชนิดที่ว่าถ้าเป็นหญิงก็สวยถ้าเป็นชายก็หล่อ ผิวขาว ไว้ทรงรากไทร รูปร่างมันก็สมส่วนนะคับ หุนดีมากไม่ผอมไม่อวบจนเกินไป เพราะมันเล่นกีฬาบ่อย บอกตรงๆ น่าเย็ดมากๆ ชอบพูดจาโผงผาง ทุกเย็นมันชอบมาคุยเล่าให้ผมฟังบ่อยๆ ว่ามันได้กะคนนู้นคนนี้เเล้วทั้งนั้น เห็นมันเล่าเเล้วนึกอิจฉามันเหมือนกัน มันเคยบอกกับผมว่าเดี๋ยวถ้าเบื่อดี้คนไหนเเล้วมันจะหลอกมาให้ผมเย็ด ผมได้ยินเเบบนั้นก็ทําได้เเค่เก็บไปคิดเเล้วก็ชักว่าวคับ เเต่หารู้ไม่ ผมเเอบคิดพิเรน save หน้ามันไปชักว่าวบ่อยๆ…

เรื่องเสียว พ่อหมอ เณรแอ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันไปรักไปชอบผู้ชายคนหนึ่งเอามากๆ ทั้งที่รู้ว่าเขามีภรรยาอยู่แล้วอย่างถอนตัวไม่ขึ้นฉันจึงตกอยู่ในสถานภาพภรรยาลับอย่างไม่ต้องสงสัย เขาบอกดิฉันว่าเขามีปัญหากับทางนั้นเขาอยากเลิกและมาใช้ชีวิตอยู่กับฉันเรามีความหวังร่วมกันและแล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นภรรยาที่อยู่กับเขามานาน 10 ปีไม่มีวีแววจะท้องก็ดันท้องขึ้นมาทำให้ความหวังของดิฉันพังทลายลงเพราะโอกาสทีเขาจะจากมาคงมีน้อยเต็มที่แต่ฉันยังไม่อยากยอมแพ้ง่ายๆ… อะไรที่เขาว่าช่วยได้ฉันทำหมดฉันจึงต้องหันไปพึ่งวิธีไสยศาสตร์ถึงมันจะดูเป็นวิธีสกปรกก็ต้องลองเพราะฉันไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้วเพราะฉันรักเขามาก.. ถ้าฉันไม่มีความสุขก็อย่าหวังเลยว่าใครจะมี ฉันได้ให้เพื่อนสาวช่วยเป็นธุระให้จนได้เบอร์เณรแอและนัดวันไปเจอฉันต้องนั่งรถไปที่ ตจว. …สำนักเณรแอเป็นเพียงบ้านไม้ธรรมดาแต่ผู้คนมาหาท่านอย่างหนาแน่นพอขึ้นไปบนบ้านมีเจ้าที่มาสอบถามฉันก็บอกว่านัดไว้แล้ว แต่ด้วยสิ่งที่ฉันจะให้เณรแอทำต้องใช้เวลานานเลยจะให้ฉันทำเป็นคิวสุดท้ายของวัน…กว่าจะได้เข้าพบเณรแอก็ปาไป3ทุ่ม …ฉันถอนใจเฮือกใหญ่ก่อนก้าวเข้าไปในห้องในห้องมืดมากมีเพียงแสงเทียนจุดรายล้อมน่าแกรงขาม…เณรแอแต่งกายชุดขาวเหมือพวกถือศีล… ผมยาวรวบตึงไว้ด้านหลังหนวดเครารุงรังแต่ไม่แก่มากน่าจะประมาณ40เห็นจะได้แต่ก็ดูน่าศรัทธา …เณรแอเอ่ยปากถามว่าวันนี้เองจะให้ทำอะไรให้…ดิฉันตอบอย่างอายๆว่าอยากทำเสน่ห์ต้องการให้ผู้ชายรักผู้ชายหลงเณรแอคิดค่าครู199บาท..ฉันตอบตกลง เณรแอให้ฉันนั่งพนมมือตรงหน้าหมอสวดคาถา บรรยากาศดูหน้ากลัวทั้งความมืดแสงเทียนและกลิ่นกำยาน…สักพักดิฉันรู้สึกเคลิ้มครึ่งหลับครึ่งตื่นเหมือนคนเมา…เณรแอว่าคาถาสักพักก็เรียกให้ขยับเข้าใกล้ๆ จากนั้นก็ใช้มือจับที่หัวฉัน..จากนั้นจึงใช้สองมือลูบลงมากกหูซอกคอ..และเลื่อนลงมาหยุดเหนือเนินอกด้านบนและทำมือวนๆพร้อมบริกรรมคาถาเบาๆในลำคอ จากนั้นเณรแอก็วนลงมาถึงหน้าอกของฉัน ฉันนึกตกใจกำลังจะอ้าปากถามแต่ก็ไม่ทันแล้ว เณรแอลากมือคลึงเบาๆไปรอบๆหน้าอกบางครั้งก็วนผ่านหัวนมของฉัน…ความรู้สึกของฉันตอนนี้…ทั้งรู้สึกยำเกรงเณรแอ แต่อีกความรู้สึกที่ค่อยๆแทรกเข้ามาคือความหวั่นไหวไปกับนำ้หนักมืออันแผ่วเบาที่เลือกจังหวะและสัมผัสอย่างเชี่ยวชาญ… กับบรรยากาศในห้องที่ค่อนข้างเย็นยะเยือกทำให้ฉันขนลุก…ยิ่งเณรแอลากมือผ่านปลายยอดของหน้าอกครั้งแล้วครั้งเล่ามันทำให้ความรู้สึกของฉันยากที่จะบรรยาย แล้วเณรแอก็เลื่อนมือลงถึงบริเวณหน้าท้องตอนนี้ไม่ว่าเณรแอจะสัมผัสตรงไหนฉันก็รู้สึกตอบรับโดยไม่รู้ตัว เณรแอลากมือบริกรรมจนถึงหน้าขาแล้วลากลูบไล้ไปทั่วตอนนี้ฉันรู้สึกล่องลอยไปกับรสสัมผัสโดยไม่รู้ตัวจนกระทั่งเณรแอละมือออกไปช้าๆ แล้วเณรแอก็พูดเสียงสั่นเบาๆว่าลงคาถาในจุดที่ให้ผู้ชายหลงก็ต้องทำพิธีตรงจุดนั้นให้ฉันถอดเสื้อชั้นในและกางเกงในออกเณรแอจะได้ทำพิธีได้สะดวก ถึงตอนนี้ฉันรู้สึกลังเลแต่พอมองตาเณรแอก็ต้องรีบพยักหน้ารับปากเณรแอบอกให้ไปถอดในห้องน้ำจะได้ไม่ประเจิดประเจ้อฉันรีบลุกอย่างว่าง่าย อยู่ในห้องนำ้ตอนถอดกางเกงในออกนอนฉันรู้สึกตกใจเพราะเจ้านำ้หล่อลื่นของฉันมันดันไหลออกมาเลอะกางเกงในโดยไม่รู้ตัวคงเป็นเพราะสัมผัสจากมือเณรแอนั่นเอง…

เรื่องเสียว ตากล้องเสียว ถ่ายรูปเสร็จ ได้เย็ดหีนางแบบต่อ เรื่องเสียวที่ผมเขียนมาเล่าครั้งนี้ มันเกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ อาทิตย์ก่อนเองครับ ผมได้รับการติดต่อจากน้องคนหนึ่ง ที่เราไม่ค่อยได้คุยอะไรกันเท่าไหร่ แต่ก็ตามติดกันในสังคมออนไลน์บ้างเท่านั้นเอง และแน่นอนว่าผมเองก็แอบหลงใหลได้ปลื้มเธออยู่เหมือนกัน นั่นก็เพราะว่าเธอนั้นมีความสวย น่ารัก ตัวเล็กขาวๆ เหมือนกับพวกนางเอกหนังเอวีญี่ปุ่น ที่ผมชอบเปิดดูตอนชักว่าวนั่นแหละครับ แถมตอนที่เธอลงรูปแลสะครั้งก็ยังเต็มไปด้วยความวาบหวิวชนิดที่ว่าแทบจะลาสายตาไม่ได้กันเลยทีเดียว มันเลยทำให้ผมตอบตกลงที่จะรับงานถ่ายรูปให้เธอทันทีที่ติดต่อมา ทั้งๆ ที่ราคาผมก็ลดมากกว่าคนอื่นๆ เรียกได้ว่าแทบจะเหนื่อยฟรีเลยทีเดียว แต่ถ้าได้แลกกับการได้เห็นรูปร่างของเธอแล้วละก็ ผมยอมเลยทีเดียว ทำงานฟรีก็ยอมได้เลยจริงๆ พอมาถึงวันถ่ายรูป เรานัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง มันทำให้ผมสามารถถ่ายภาพได้อย่างที่ใจต้องการเลยทีเดียวในเวลานี้ เพราะว่ามันเป็นภาพแนวโป๊เปลือย ที่เห็นตรงนั้นนิด ตรงนี้หน่อย…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนพี่ติวพิเศษให้ ถ้าได้เต็มร้อย จะให้เย็ด งานนี้พี่ต้องเสร็จผมแน่ครับ เรื่องเรียนไม่ได้ถนัดอะไรขนาดนั้น นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเพื่อนสนิทของผมต้องให้ผมไปที่บ้านของมันเพื่อให้พี่สาวติวพิเศษให้ บ้านมันเรียกได้ว่าเรียนเก่งกันทั้งบ้านเลย พี่มันก็สอบติดมหาลัยอันดับต้นๆ ของประเทศแบบง่ายๆ สบายๆ ส่วนมันเองก็เกรดดีมาตลอด สำหรับเด็กม.5 แล้ว การที่เกรดไม่ได้ดีเท่าที่ควร การใช้ชีวิตในช่วงปีสุดท้ายนั้นยากเหลือเกินจริงๆ เพราะไหนจะต้องเรียน สอบ เตรียมเข้ามหาลัย ทุกๆ อย่างมันต้องไปด้วยกันให้ได้เป็นอย่างดี พี่เอ๋ย ก็เลยยอมที่จะรับคำขอจากน้องชายเพื่อมาติวให้ผมอย่างเต็มที่ในช่วงก่อนจะสอบปลายภาคที่จะถึงในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นผมเองก็ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ สุดท้ายการที่พี่เอ๋ยเสียสละเวลามาติวให้ผมก็เท่ากับว่าเขาจะเสียทุกๆ อย่างฟรี เลยทำให้ผมพยายามมากขึ้นไปเรื่อยๆ แต่ไม่รู้ว่าติวไปติวมายังไง พี่เขาก็ยิ่งน่ารักขึ้นทุกวัน จากที่มีแค่เรื่องติวกันปกติ…

เรื่องเสียว สงสารพ่อ “โอ..ยยๆๆ..พ่อขาหนูเสียว..โอย..ซี้..ดๆๆ..พ่อขา“ ขอเริ่มเรื่องเลยนะค่ะ นิดาอายุ 23 ปียังไม่มีแฟนทำงานเป็นประชาสัมพันธ์ที่โรงแรมหนึ่งนิดาเป็นลูกคนเดียวของพ่อ-แม่เราสามคนสนิทสนมรักกันมากแต่คุณแม่ก็จากไปด้วยโรคร้ายด้วยวัยเพียง 45 ปีส่วนคุณพ่อเป็นทหารอายุ 46 ปีรูปร่างหล่อสมาร์ท สมเป็นชายชาติทหารดูไม่แก่เลยจากวันนั้นจนถึงวันนี้เป็นเวลากว่าปี ที่พ่อดึงดันไม่ยอมเผาศพแม่แต่ด้วยแรงรบเร้าของยาย และญาติข้างแม่พ่อจึงยินยอมในที่สุดหลัง จากแขกกลับหมดแล้วนิดาถึงแม้จะเสียใจมากแต่พอเห็นสภาพคุณพ่อแล้วสงสาร ท่านมากในงานท่านพูดน้อยมากเอาแต่ดื่มเหล้านิดาจึงต้องเตือนตัวเองให้เข้ม แข็งไว้เพื่อคอยดูแลท่าน”กลับบ้านกันนะพ่อนะ” นิดาเอ่ยชวน”นิดาขับรถให้…พ่อนั่งพักให้สบายนะคะ”นิดาขันอาษาสองพ่อลูกมิได้เอ่ยปากพูดกันแม้แต่คำเดียวในระหว่างทางจากวัดจนถึงบ้านนิดาส่งให้พ่อลงที่หน้าบ้านแล้วจึงนำรถเข้าจอดเก็บในโรงรถเมื่อ หล่อนเดินเข้าบ้านก็เห็นพ่อซึ่งตอนนี้เปลี่ยนเป็นนุ่งกางเกงยืดขาสั้น ตัวเดียวแบบอยู่กับบ้านโชว์กล้ามอกเป็นมัดมีขนหน้าอกประปรายนั่งจมในโซฟาตัวโปรดในมือถือแก้วเหล้าสีอำพันแก่เนื่องจากผสมเจือจางด้วยน้ำเย็นเพียงเล็กน้อย”ขึ้นนอน ก่อนเถิดลูก ไม่ต้องรอพ่อ” พ่อเอ่ยปากด้วยเสียแหบแห้ง”พ่ออย่าดื่มมากนักนะคะ…นิดาเป็นห่วง “เธอไม่อยากปล่อยท่านไว้คนเดียวจึงเดินไปหยิบขวดไวน์มาเปิด “หนูจะกินไวน์เป็นเพื่อนพ่อก่อนก็แล้วกัน “จากนั้นก็มานั่งข้างท่านพยามยามชวนท่านคุยเรื่องสบายๆ ขณะคุยก็คลอเคลียปลอบประโลมท่านไปด้วยบางครั้งก็ลูบแขนท่านบางครั้งเอามือขึ้นมาหอมจูบและจับมือท่านไล้กับแก้มของตัวเองไปมาพอไวน์หมดไปครึ่งขวดนิดาก็เริ่มมึนนิดาไม่เคยดื่มมาก่อนเลย ดวงตาส่งประกายเยิ้มฉ่ำ ปากสีแดงสดเป็นประกายเริ่มเกิดความรู้สึกแปลกๆขึ้นมาในร่างกายประกอบกับการเคล้าเคลียของตัวเองกับผู้เป็นพ่อกลายเป็นการกระตุ้นอารมณ์ของตนเองขึ้นมาจนต้องเอนกายเอาศรีษะซบไปบนหัวไหล่ท่าน ใบหน้าแอบอิงอยู่ในซอกคอท่านกลิ่นสุราผสมกลิ่นโคโลญหอมกรุ่นโชยมาอ่อนๆ…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ รุมลงแขกน้องเนย สวัสดีคะเราชื่อเนยนะคะ อายุอานามก็ปาไป 25 แล้ว หมวยๆ แต่ตาไม่ตี่นะคะ หุ่นก็ธรรมดาคะ 32/24/35 สูง 167 ค่ะ เรื่องบนเตียงก็มีผ่านๆ เข้ามาบ้าง เนยโดนเย็ดครั้งแรกก็ตอนอายุ 17-18 กับแฟนเนยนี่แหละค่ะ แต่ตอนนี้เลิกกันไปแล้ว จากนั้นมาเรื่องเซ็กส์ก็เลยดูเป็นเรื่องปรกติสำหรับเนยไปซะแล้ว ไปเที่ยวกลางคืนเจอะเจอใครถูกใจ หรือเพื่อนเป็นแม่สื่อแม่ชักให้ เนย ก็เลยตามเลย ขอแค่สะอาด ใส่ถุงยางก็พอแล้ว แต่เรื่องเซ๊กส์หมู่เนยยังไม่เคยนะคะ แม้จะเคยดูจากหนังโป๊มาบ้าง หรือไว้จินตนาการตอนช่วยตัวเองก่อนนอน…

เรื่องเสียว เพื่ออนาคตที่ดี เลยยอมให้ครูเย็ดหีแลกโควตา ครูวิเชียรเขามีสายตาที่ก้อร่อก้อติกใส่ฉันนานแล้ว ฉันเองก็เพิ่งเคยเห็นสายตาแบบนั้น มันเหมือนกับเขาไม่ได้มองว่าฉันเป็นนักเรียนคนหนึ่ง แต่มองฉันเป็นเป้าหมายที่อยากจะจับกินเสียให้ได้ เรื่องเสียวคงผุดขึ้นเต็มหัวเขาไปแล้ว แต่เขามีเมียแล้ว ใช่เขาหล่อดี แต่มันติดแค่ตรงนี้เท่านั้นเอง…ฉันไม่ได้อยากจะเป็นชู้กับเขา ถ้าเขาไม่มีเมีย ฉันอาจจะพิจารณามองประสบการณ์เสียวสุดพิเศษให้เขาก็ได้ เพราะว่าใครๆ ก็อยากจะเย็ดฉัน ซึ่งฉันเองก็เลือกได้ แต่ท้ายที่สุด ฉันเองก็เลือกไม่ได้ครั้งแรก ครูวิเชียร เขาเป็นคนคุมชมรสเกี่ยวกับกีฬา และฉันเองที่อยากจะเป็นตัวจริงมากๆ กลับไม่สามารถสอบเรื่องสมรรถภาพได้ผ่าน และโดนเรียกมาสอบใหม่ แต่ว่าคราวนี้ฉันจะเจอกับคนเก่งๆ มากมาย ในเย็นวันนั้นที่ห้องพักครู ฉันเดินเข้าไปหาเขาแล้วถามว่า จะทำยังไงบ้างที่ฉันจะมีโอกาสเป็นตัวจริง มันมีผลต่ออนาคตของฉันมากๆ เลย…

เรื่องเสียว น้องชายแม่ควยใหญ่เท่าแขน อย่างน้อยชีวิตของฉันก็ยังมีหนทาง หลังจากพ่อที่อยู่กับฉันมาทั้งชีวิตเสียไป แม่เองที่หย่าร้างกันไปนานก็เอาฉันมารับเลี้ยงเช่นเดิม ความสัมพันธ์ของฉันกับแม่อาจจะไม่ดีนัก เพราะว่าแม่เทียวมาหาฉันไม่กี่ครั้งในรอบ 17 ปี แต่ถึงอย่างนั้นฉันก็ไม่ได้ถามเหตุผลเลยว่าที่ผ่านมาทั้งสองคนเลิกกันเพราะอะไร ถามไป พ่อกับแม่ก็ไม่กลับมาคบกัน ต่างกันตรงที่พ่อไม่เคยมีใครใหม่ แต่แม่มี ฉันมาอาศัยอยู่ในบ้านหลังใหญ่โตของแม่ ใหญ่จนน่าอิจฉา เพราะว่าแฟนใหม่ของแม่เป็นนักธุรกิจ เขาเองใจดีกับฉันเหมือนกับฉันเป็นลูกของเขาเลยก็ว่าได้ และในบ้านหลังนี้ก็มีน้องสาวต่างพ่อของฉันอายุ 9 ขวบ เธอเริ่มติดฉันมาก และน้องชายของแม่ ที่อายุ 24 ปี ห่างจากฉันประมาณ 7 ปี เขาชื่อว่า…