เรื่องเสียว แหวกแคมหี เย็ดเสียวญาติสาว 16

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8abe0b8a7e0b881e0b981e0b884e0b8a1e0b8abe0b8b5 e0b980e0b8a2 660011a316c51

เรื่องเสียว แหวกแคมหี เย็ดเสียวญาติสาว 16

เรื่องนี้มีอยู่ว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งบ้านอยู่แถวบ้านผม จะนับเป็นญาติกันก็ได้ เธอชื่ออ้อย อ้อยรูปร่างหน้าตาน่ารัก อายุ 16 ปีบริบูรณ์ อ่อนกว่าผมแค่ 2 ปี อ้อยไปทำงานอยู่กรุงเทพฯ เธอได้กลับมาเที่ยวบ้าน ผมกับอ้อยรู้จักกันดี แต่รู้สึกว่าอ้อยจะชอบผมด้วย หากกลับมาจากกรุงเทพฯ ต้องซื้อของมาฝากผมทุกเที่ยว เที่ยวนี้ก็เหมือนกัน อ้อยกลับมาทำบุญ 100 วันยาย ซึ่งผมได้ไปรับที่สถานีรถไฟ อ้อยเห็นผมก็ดีใจมาก บอกว่านึกว่าจะไม่มารับเสียอีก ผมบอกว่ามาสิ คิดถึงอ้อยจะตายอยู่แล้ว ผมพาอ้อยมาส่งบ้าน อ้อยชวนผมไปอาบน้ำที่แม่น้ำหน้าบ้าน (บ้านผมมีแม่น้ำน่านไหลผ่านครับ) ผมก็บอกว่าให้ไปก่อน เดี๋ยวจะตามไป
พอผมไปถึงอ้อยก็รออยู่ที่ชายท่าแล้ว เราอาบน้ำกันอ้อยนุ่งผ้าถุง ส่วนผมก็นุ่งกางเกงในตัวเดียว เราอาบน้ำไปคุยกันไป ผ้าถุงที่อ้อยใส่พอเปียกน้ำมันรัดรูปร่างของอ้อยให้เห็นเด่นชัดขึ้น นมที่ใหญ่พอดีดันเนื้อผ้าถุงออกมาทำให้เห็นเป็นเนื้อนูน ตอนนี้ท่อนเนื้อของผมมันก็แข็งเต็มที่แล้ว ผมบอกอ้อยว่าถูหลังให้เอาไหม อ้อยบอกว่าเดี๋ยวใครมาเห็นมันน่าเกลียด ผมบอกว่านี่มันก็ 1 ทุ่มแล้ว ไม่มีใครลงมาอาบน้ำหรอก อ้อยจึงยอมให้ผมถูหลังให้ ผมถูหลังไปสักพักก็รวบเอวของอ้อย พร้อมกับบี้นม มือซ้ายบี้นม ส่วนมือขวารัดเอวอ้อยไว้ อ้อยดิ้นแล้วบอกว่าอย่า ถ้าพี่ไม่ปล่อยอ้อย อ้อยจะร้องนะ ผมไม่ฟังเสียงอ้อยแล้ว คืนนี้เป็นไงเป็นกันก็ต้องฟันอ้อยให้ได้ จึงจับอ้อยหันมาแล้วจูบปากของอ้อย อ้อยตัวสั่นๆ ทั้งๆ ที่อากาศร้อน ผมดุนลิ้นเข้าไปในโพลงปากของอ้อย ความหาลิ้นของอ้อย ตอนนี้อ้อยร่างสั่นและอ่อนไปทั้งตัว ผมเริ่มไซ้รซอกคอ ลงมาถึงเต้านม เอาปากงับผ้าถุงดึงลงมาจนเห็นหัวนม 2 หัว ชู ตระหง่านรอรับลิ้นของผม ผมไม่รอช้างับหัวนมเม้ม ซ้ายทีขวา 2 ที พร้อมกับเลียตวัดไปด้วย อ้อยถึงกับครางซี้ด สูดปากดัง หายใจแรง นมก็กระเพื่อมตามจังหวะหายใจ มือขวาของผมลงไปถกผ้าถุงในน้ำของอ้อยขึ้นมาจะถึงเอว แล้วจับขาของอ้อยมาเกี่ยวกับเอวของผมข้างหนึ่ง อีกข้างหนึ่ง ให้ยืนไว้ ผมจัดการ”แหวกแคมหีน้องอ้อย”เอาท่อนเนื้อขนาดถ่านไฟฉายขนาดใหญ่ ถูไปถูมาตามหีอ้อย แล้วค่อยๆ กดมันเข้าไป แต่แค่หัวหยักเท่านั้นอ้อยก็ร้องบอกว่าเจ็บ พร้อมกับดันหน้าอกผมออก ผมบอกว่าไม่เจ็บหรอกเดี๋ยวพี่ค่อยๆ ทำ ผมก็คอยเค้นเต้านมพร้อมกับดันเข้าไปในหว่างขาของอ้อย ตอนนี้อ้อยคงหายเจ็บแล้ว ผมจึงค่อยๆ กระแทกจากช้าๆ ไปเร็วตามจังหวะ อ้อยกอดคอผมแน่น สองขาตวัดรัดเอวผม ส่วนผมจับก้นของอ้อยกระแทก ตอนนี้มีแต่เสียงน้ำกระทบกัน กับเสียงครวญครางของอ้อย “ซี๊ดๆ เสียวเหลือเกินพี่ ทำไมมันคับยังงี้ โอ้ย.. อ้อยเสียวใจจะขาด” อ้อยครางพร้อมกับ บิดตัวไปมา “อ๊ะ…อื๊ออออออ” อ้อยครางออกมาเบาๆ แล้วขมิบหี ทำให้หีใหญ่ๆ อูมๆ ของอ้อยตอดรัดลำควยผมอย่างรุนแรง

“เสียววววววว…อ้อยเสียวหีจังเลย อาาาาา…”

สวบบบบ…พรึ่ดดดด

“ซี๊ดดดด…พี่ก็เสียวเหมือนกัน รูหีของอ้อยนี่มันฟิตจริงๆ เลย อูยยยยยย…”

ผมสูดเสียงผ่านไรฟัน ก่อนจะดันควยเข้าไปจนสุด สองมือคว้านมเต่งตึงของอ้อยคลึงเคล้าอย่างเร้าอารมณ์ ก่อนที่จะเริ่มกระหน่ำเย็ดหีอ้อยอย่างหนักหน่วงให้สมกับความเงี่ยนที่พุ่งทะยานยิ่งกว่าภูเขาไฟระเบิด

ปั้บๆๆ ปั้บๆๆ ปั้บๆๆ ปั้บๆๆ

เสียงกระแทกดังอย่างต่อเนื่อง ผมยิ่งเย็ดอ้อย ก็ยิ่งมันส์ หีของอ้อยทั้งอูม ทั้งใหญ่ ผมกระแทกได้แบบเต็มไม้เต็มท่อนจริงๆ แถมรูหีของอ้อยที่ฟิตปั๋ง ตอดดูดลำควยผมขนาดนี้ ก็ช่วยให้ทุกๆ อย่างมันส์อภิรมย์และเพลิดเพลินสุดๆ ไปเลย เสียงครางของอ้อยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง

“อูยยยยย…พี่…พี่…อ้อยเสียวจังเลย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ้อยเสียว พี่…อ้อยเสียวหีเหลือเกิน อูวววววว…ทำไมควยพี่ใหญ่จังเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา…”

เสียงครางของอ้อยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผมระรัวจังหวะกระหน่ำเย็ดจนเสียวแทบขาดใจ ร่างกายของอ้อยขยับไหวไปตามแรงกระแทก นมกระเพื่อมไม่เป็นจังหวะ ใบหน้าบิดเบี้ยวด้วยความเสียวจากควยของผม ก็คงจะสมใจอ้อยแล้วเหมือนกันที่โดนผมเย็ดแบบนี้

“อูยยยย…อ้อย…อ้อย…พี่เสียวจังเลย อ่าาาา….พี่จะแตกแล้ว หีอ้อยคับจริงๆ”

“อื๊อออออ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อูววววว…อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ้อยเสียว พี่…อ้อยเสียวหี”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผมเปลี่ยนท่า เป็นท่าให้อ้อยโก้งโค้งหันหลังให้ ผมจับท่อนเนื้อยัดเข้าไปใหม่ แล้วจับขาของอ้อย ลอยจากพื้นดินในน้ำข้างหนึ่ง แล้วซอยถี่ยิบ อ้อยก็ช่วยกระแทกก้นใส่ผม จนผมทนไม่ไหว

“ซี้ดดดด…อ้อย…พี่จะแตกแล้วววววว”

ผมร้องบอกอ้อย อ้อยเองก็ยิ่งขมิบหีให้ติดควยผมมากขึ้น จนผมต้องดันควยเข้าไปให้ลึกสุดขีด ก่อนจะชักลากยาวออกมาพร้อมกับปลดปล่อยน้ำเงี่ยนใส่รูหีของอ้อย พ่นพิษรักและพิษของความมันส์ ใส่ในร่องหีของอ้อย จนความคับแคบที่เคยเกิดกลายเป็นความฉ่ำแฉะแทน พอผมกระแทกเข้าไปย้ำ ก็กลายเป็นเสียงเเจ๊ะ เเจ๊ะ เเจ๊ะๆๆๆ แทน อ้อยครางออกมาพร้อมกับ บอกว่าอ้อยก็เสร็จแล้วเหมือนกัน อ้อยหายใจหอบเหนื่อย ครางในลำคออย่างต่อเนื่อง ผมจับขาของอ้อยแยกออก ใช้สองนิ้วแหวกแคมหีของอ้อยออกช้าๆ เผยให้เห็นหีของอ้อยที่กำลังฉ่ำน้ำควยผมที่ค่อยๆ หยดลงมาช้าๆ เป็นสาย ผม กับ อ้อย อาบน้ำทำความสะอาดร่างกาย แล้วเราก็ขึ้นมาจากน้ำกลับบ้านใครบ้านมัน หลังจากทำบุญ 100 วันเสร็จ เราก็เล่นท่ามันส์ๆ กันอีก 2 วัน แล้วอ้อยก็กลับกรุงเทพฯ ครับ

Recommendations

เรื่องเสียว คุณหนูไร้เดียงสา ตอนที่ 3 ……หลังจากที่แอนโดนเปิดซิงไปเรียบร้อยทุกอย่างในคฤหาสน์ก็ยังดูเหมือนเดิม แน่นอนว่าแอนไม่กล้าบอกใครเรื่องที่ตัวเองมีอะไรกับคนสวนอย่างไอ้โทน ส่วน ออย และ แพร ก็ไม่สังเกตุเห็นความผิดปกติของพี่สาวคนสวยเลย เรื่องที่หลินแอบมีอะไรกับอานนนท์ก็ถูกเก็บเป็นความลับ แต่แทนที่จะกลายเป็นผลดีมันกลับทำให้อานนท์ได้ใจและจ้องที่จะหาโอกาสตักตวงความสุขจากลูกสาวทั้งสามของหลินด้วย สาวน้อยที่ถูกอานนท์หมายตาคือออยลูกสาวคนรองของหลิน ออยเพิ่งจะย่างเข้า 18 ได้ไม่นาน ออย ต่างจากแอน กับ แพร ตรงที่หน้าตาเธอออกไปทางจีนมากกว่าแอนที่เหมือนฝรั่งซะมากกว่า ถึงหน้าอกหน้าใจจะไม่ใหญ่เท่าแอนแต่ผิวขาวๆ กับขาเรียวยาวที่ไล่ขึ้นไปถึงสะโพกที่กลมกลึงน่าฟัดที่สุดในสามคนทำให้สรีระเธอไม่แพ้พี่สาวเลย อานนท์รู้ดีเหมือนกันว่า ออย มีเพื่อนสาวและนิยมผู้หญิงด้วยกันเพราะออยมักจะพาคู่ขาที่ชื่อมิ้นท์มานอนที่บ้านเสมอๆ แต่นั้นกลับทำให้ตัณหากำเริบหนักเพราะเค้าแน่ใจได้ว่าออยยังไม่เคยผ่านมือผู้ชายมาก่อนแน่นอน อานนท์มักจะแอบเข้าไปหลบตรงระเบียงของห้องนอนออยที่เชื่อมกับระเบียงห้องนอนอื่นและ ทางเดินตรงชั้นสอง…

เรื่องเสียว เย็ดหีฟรีวันสงกรานต์ เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในเทศกาลสงกรานต์ ที่ตัวอำเภอได้จัดขึ้นมาหลังจากที่ห่างหายไปหลายปี วันนี้มีปาร์ตี้โฟมที่ใหญ่ที่สุดในอำเภอ นั่นทำให้วัยรุ่นต่างเข้ามาเล่นโฟมและฉลองกันอย่างครึกครื้น เรียกได้ว่า ในโฟมนั้นแทบจะไม่ได้มีที่ให้หายใจเลยทีเดียว แต่ก็ไม่ได้มีใครถือตัวอะไร จะแนบ จะเบียดจะเสียดกันแค่ไหนก็เอาความสนุกไว้เป็นที่ตั้ง แต่แล้ว ความเงี่ยนมันก็เกิดขึ้นกับ น้ำฝน เพราะว่าเธอที่กำลังเต้นอยู่นั้น สัมผัสได้ถึงควยของใครบางคน ที่ทั้งเบียดและถูร่องก้นของเธออยู่ เป็นแบบนี้มาพักหนึ่งแล้ว นั่นเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มเปลี่ยนไป จากที่สนุกอยู่ก็กลายเป็นเงี่ยนขึ้นมา ก่อนที่เธอนั้นจะหันไปสบตากับชายหนุ่มที่กำลังเต้นเอาควยเบียดเธออยู่ ถ้าไม่หล่อ ก็จะไม่ว่าอะไรหรอก แค่ตอนนี้ที่เธอสัมผัสได้ ควยใหญ่เท่านี้มันก็มากพอแล้ว เธอไม่ใช่พวกนิยมคนหน้าตา…เธอชอบคนควยใหญ่ แต่ที่รูดก้นของเธออยู่นี่ก็น่าจะใหญ่ไม่ใช่น้อย แต่มันกลับเป็นโชคสองชั้นของเธอ เพราะว่าตอนนี้…

 เรื่องเสียว มันจับเธอเอาทุกท่า แอบดูแฟนเอากับชู้ ผมมีประสบการณ์จะเล่าให้ฟังครับ เกี่ยวกับแฟนของผม เรื่องมีอยู่ว่า ตอนสมัยเรียน แฟนผมน่ารักมาก เธอไม่จัดว่าเป็นคนสวย แต่เธอเป็นประเภทน่าฟัด หน้าอกใหญ่ ผิวขาว เป็นที่หมายตาของบรรดาหนุ่มๆทั้งหลาย ทั้งหนุ่มน้อยและหนุ่มใหญ่ มีอยู่วันหนึ่ง ผมไปหาเธอที่บ้านโดยไม่ได้บอกเธอก่อน วันนั้นเป็นวันหยุดยาวช่วงเทศการ เธอเคยบอกผมว่าเธอต้องอยู่บ้านคนเดียว เพราะครอบครัวเธอต้องกลับต่างจังหวัดหมด ผมไปถึงประมาณห้าทุ่ม เพราะบังเอิญเจอพวกเพื่อนๆจึงชวนกันดื่ม ผมมาถึงหน้าบ้านในใจคิดว่าวันนี้ต้องเอาเธอสักสามสี่ที เพราะไม่มีใครอยู่คงจะเอากันได้อย่างเต็มที่ แต่ผมต้องรู้สึกผิดหวัง เพราะผมเห็นมีรถจอดอยู่หน้าบ้าน ผมสงสัย เพราะรถที่จอดอยู่มันไม่ใช่รถของบ้านเธอ แต่ผมจำได้ว่ามันเป็นรถของข้าราชการคนหนึ่งที่เคยอยู่บ้านติดกัน แต่ตอนนี้ย้ายไปแล้ว และเพี่อให้หายสงสัย…

เรื่องเสียว วันคริสต์มาส สุดเสียว เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นในช่วง วันคริสต์มาส ที่พึ่งผ่านมาผมและเพื่อนๆได้เดินทางไปพักที่ชายหาดแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนกลางคืนจะมีงานฉลองคริสต์มาส ที่ชายหาดพวกเราไปกันทั้งหมด 10 คน เป็นชาย 7 หญิง 3 ทีแรกเราตกลงกันว่าจะเอาสัมภาระไปเก็บไว้ในบังกะโล แต่มาเดินนาน ที่ชายหาดกัน แต่พอไปถึงที่บังกะโลก็ปรากฏว่าเต็มหมดแล้ว เพื่อนผมบอกว่าไม่เป็นไรอยู่ชายหาดกันก็ได้เพราะถึงจะดึกแต่ไฟก็ยังสว่างไม่เปลี่ยว แต่บังเอิญว่าผมมีแผนบางอย่างอยู่ในใจ จึงแอบไปเปิดเกซเฮ้าส์ไว้ แล้วไปอยู่ชายหาดกับเพื่อนๆ พอถึง 3 ทุ่มผมก็ชวนเพื่อนๆไปซื้อเหล้ามากินกัน ผู้ชาย 7 กินแค่ 5…

เรื่องเสียว เพื่อน กูเป็นชู้กับเมียมึงว่ะ หีใหญ่ขนาดนี้ ไม่ติดใจคงไม่ได้จริงๆ “ทำไมพี่ควยใหญ่จังเลยจ๊ะ ผัวหนูยังไม่ขนาดนี้เลย อูววววว…” จุ๊บ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดดด….ใหญ่ก็ดูดแรงๆ เลยจ้ะ พี่ชอบ แต่พูดแบบนี้ระวังให้ทศมันโกรธเอานะ อูยยยยย” ผมพูดขึ้นพลางจับหัวของมะนาวกดลงไปอมควยให้อมอีกครั้ง และอีกครั้ง ซึ่งเธอนั้นพอได้เห็นว่าผมควยใหญ่ ก็ทั้งเลีย ทั้งดูดควยผมจนไม่ยั้งเลยทีเดียว มันทำให้ผมนั้นแทบจะนอนไม่ติดพื้นเลยก็ว่าได้ แอ่นตัวยกสูงไปตามวินาทีที่เธอรูดปากขึ้นไปจากโคนควยของผมในเวลาเดียวกัน และเพราะว่ามันยังไม่สาสมใจ ผมเลยจับหัวของเธอกดลงไปซ้ำๆ พร้อมกับกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างแรงตามความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมา และไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม ทั้งๆ…

เรื่องเสียว เสียวกลางซอย สาวเมาเจอพี่วินสุดหล่อ ขอจอดเย็ดระหว่างทาง โดนเย็ดจนน้ำแตกคารูหี เธอเมา ผมรู้ครับ แต่เธอชมผมว่าหล่อตลอดทางที่นั่งวินเข้ามาแบบนี้ไม่ได้เลยจริงๆ เธอเป็นลูกค้าคนสุดท้ายของผม ที่นั่งอดทนรออยู่ และคิดว่าถ้าอีก 10 นาทีเธอไม่มา ผมก็จะไปแล้วนั่นแหละ ปรากฏว่าเธอมีเพื่อนมาส่งให้เดินโซเซมาที่ผมแล้วบอกให้ไปส่งที่บ้านเธอ ซึ่งมันจะผ่านซอยเปลี่ยวพอประมาณไปด้วยนั่นเองครับ ตั้งแต่ยังไม่ขึ้นรถ ผมก็โดนชมว่าหล่อจัง ถามว่ามีแฟนหรือยังอะไรทำนองนั้นบ่อยๆ จนในที่สุดผมก็พยายามที่จะระงับอารมณ์ไม่ให้รู้สึกไปมากกว่านี้ โดยการไม่ตอบไปเลยครับ ผมไม่ได้อยากโมโหเหรอ เปล่าครับ ผมไม่ได้อยากเงี่ยนต่างหาก ก็ดูหน้าตาเธอสิ ชุดเธอสิ มันน่าจับเย็ดจริงๆ เธอไม่คิดเลยเหรอว่าการแต่งตัวแบบนี้ในเวลาเกือบตี 3 มันไม่ได้ปลอดภัยเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ต่อคิวเย็ดสาวร่านควย ขี้เงี่ยนแบบนี้ ต้องเย็ดให้ร้องขอชีวิต เรื่องเสียวในวันสงกรานต์ที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้ เพิ่งเกิดขึ้นกับผมเมื่อวันที่ 15 เมษายน ที่ผ่านนี้เอง เป็นวันสุดท้ายของสงกรานต์ ที่ผมกับเพื่อนอีก 4 คน ไปเที่ยวบ้านของแฟนหนึ่งคนในกลุ่ม ซึ่งเธอคนนั้นก็พาเพื่อนมาด้วยอีกคนหนึ่ง ดังนั้น ในเวลานี้ จึงมีผู้ชายทั้งหมด 5 คน และผู้หญิงสองคน เรานั่งกินเหล้าและตั้งเตาหมูกระทะกันตามปกติ ก่อนที่เพื่อนของผมกับแฟนมันจะเกิดความเงี่ยนแล้วขับรถออกไปเย็ดกัน แต่บอกพวกเราว่าพาเมียไปทำธุระ ทำไมผมจะไม่รู้ พวกมันเย็ดกันบ่อยจะตายห่า สุดท้ายก็เหลือผมกับเพื่อนอีกสามคน และเพื่อนของแฟนเพื่อนผมอีกทีหนึ่ง พอเราเริ่มเมา บทสนทนาก็กลายเป็นเรื่องเสียวเสียอย่างนั้น…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของสาวเรียนดี เรื่องเริ่มขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ผมชื่อ พีช ผมเป็นเด็กเกเรเลยเรียนไม่จบ ม.3 จึงดรอปไป 1 ปี และผมก็ได้ไปเจอกับน้องคนนึง เธอชื่อ ปาม ซึ่งปามเป็นคนตั้งใจเรียน ผิวขาวและน่ารักมากๆ ผมก็จีบปามจนได้คบเป็นแฟน เนื่องจากผมไม่ได้เรียน ผมจึงไปรับเธอที่ ร.ร และไปส่งเธอที่บ้านทุกวัน ที่บ้านปามไม่มีใครอยู่เนื่องจากพ่อแม่ปามทำงานกลับมืดทุกวัน บางวันผมจึงอยู่เปนเพื่อนปามจนมืด มาวันนึง เรานั่งดูหนังกันที่โซฟาในห้องนั่งเล่น แล้วพอดีหนังมันมีฉากโป๊ ปามก็เอ่ยปากถามผมว่า พี่เคยมีอะไรกับผู้หญิงปะ โดยที่ผมเป็นคนตรงผมเลยตอบไปว่า ก็ผ่านๆ มาบ้าง…

เรื่องเสียว เข้าเมืองมาเริงสยิว  เพราะว่าชีวิตที่บ้านนอกคอกนามันไม่ได้มีอะไรเจริญหูเจริญตาสักเท่าไหร่เลย การอยู่ในสถานที่ที่แสนอุดอู้อย่างนั้นทำให้ฉันรู้สึกได้ว่าชีวิตมันคงจะไม่ได้ไปไหนสักที ทุกๆ ช่วงวันหยุดยาว ฉันมักจะได้เห็นพี่ๆ เพื่อนบ้าน หรือใครก็ตามที่ไปทำงานอยู่ที่กรุงเทพ ทั้งโรงงานเอย บริษัทเอย กลับบ้านมาพร้อมกับเงินทองกองโต รถใหม่ ทองหยองเส้นใหญ่ๆ มันเลยทำให้ฉันรู่สึกอิจฉาอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว จนรู้สึกได้ว่าเรียนจบม.6 คงจะหยุดชีวิตวัยเรียนเอาไว้เท่านี้ เรียนไปมันก็ไม่ได้เข้าหัวเสียเท่าไหร่ ถ้าชีวิตมันจะต้องเติบโต เงินทองและความสุขมันสร้างจากสิ่งนั้นมากกว่า ฉันเชื่อแบบนั้นมาเสมอ และแม้ว่าที่บ้านนั้นจะค้านหัวชนฝาว่าไม่อยากให้ฉันไปใช้ชีวิตในเมืองกรุง แต่ว่าฉันก็ยังคงยืนยัน ว่าที่นั่นจะทำให้ฉันและที่บ้านมีฐานะที่ดีกว่านี้ อาจจะแลกด้วยการห่างร้างบ้านเกิดเมืองนอน ทว่ามันก็เป็นอะไรที่น่ายอม นี่จึงเป็นสาเหตุให้ “มะปราง” คนนี้พร้อมที่จะหอบเสื้อผ้าใส่กระเป๋าแล้วตะลุยเมืองกรุงไปกับ “พี่ฝ้าย”…