เรื่องเสียว แรงงานพม่าทำเสียว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8a3e0b887e0b887e0b8b2e0b899e0b89ee0b8a1e0b988e0b8b2e0b897 65fec3115af2f

เรื่องเสียว แรงงานพม่าทำเสียว

มันเกิดขึ้นในช่วงที่เรากำลังสร้างบ้าน โดยงานนั้นมันเสร็จไปกว่าเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์แล้ว เราก็เข้ามาตรวจตราดูความเรียบร้อยตามปกติ แล้วบ้านของเราที่ก่อสร้างเนี่ยนายจ้างเขาดันจ้างแรงงานพม่ามา โดยเขาให้เหตุผลว่าราคาจ้างถูกกว่าคนไทย

เราที่เห็นว่าประหยัดเงินมีหรือที่จะปฏิเสธ แต่บังเอิญไอ้วันที่เราไปตรวจงานเนี่ยพนักงานดันหยุดกัน มีเพียงแรงงานพม่าคนหนึ่งดูทรงแล้วยังเป็นวัยรุ่นอยู่เลย เราเองไม่รู้ว่าเขาอยู่ทำอะไร เพราะคนงานคนอื่นเขาก็หยุดกันหมด

“อ้าว ทำไมไม่หยุดกับเขาล่ะ”

“พอดีผมลืมของนะครับ เลยมาเอา” เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่ชัดเท่าไรหนัก แต่ก็พอจับใจความได้ เราเดินสำรวจพื้นที่ไปเรื่อย ๆ โดยไม่ได้สนใจแรงงานพม่าคนนั้น แต่จู่ ๆ ในขณะที่เราเข้ามาดูพื้นที่ในส่วนของห้องนอน เขาก็เดินตามมา

“อ้ะ ตกใจหมด มีอะไรเหรอ”

“คุณนายเหมือนมีเรื่องให้ผมช่วย”

“เรื่องให้ช่วย? ไม่มีนะ” ไม่รู้ว่าเพราะอะไรเขาถึงได้คิดแบบนั้น เพราะเราเองก็ไม่ยักจำได้ว่าเคยขอความช่วยจากเขาเลย

“จะ…จะทำอะไรน่ะ!” อยู่ดี ๆ เขาก็เข้ามาประชิดตัวเรา โดยที่เขาไม่ให้เราตั้งตัวเลยแม้แต่น้อย รู้ตัวเองอีกที่ก็ตอนที่โดนเขาผลักไปติดกำแพง

“คุณนายต้องการใช่ไหมล่ะ ผมเองก็ต้องการเหมือนกันนะ”

“ม..ไม่นะ!! ฉันไม่ได้ต้องการ ออกไปนะ อร้ายย อย่าจับ” เราโดนแรงงานพม่าบีบเข้าที่นมเต็ม ๆ เสียงหายใจของเขามันเต็มไปด้วยความหื่นกระหาย ลมหายใจที่ซูดดมเข้ามาตรงซอกคอมันทำให้เราคนลุกไปหมด แถมร่างกายของเรายังขยับหนีจากสัมผัสที่จ้าบจ้วงเหล่านั้นไม่ได้ ราวกับมีมนต์มาทำให้เรานิ่งเฉย

“คุณนายหอมมากเลย หอมจนควยผมแข็งไปหมด”

“ฮืออออ อย่าทำอะไรฉันเลยนะ”

“ร้องไห้ตอนนี้ ต่อไปจะเปลี่ยนมาเป็นร้องครางแทนนะคุณนาย ไหนดูสิน้ำหอยจะหอมหวานไหม” เราพลาดเองในวันนี้ที่มีคนเดียวเพียงลำพัง พอมาเจอสถานการณ์แบบนี้มันเลยทำให้เราต้องตกเป็นเบี้ยล่าง ยืนให้มันจับเลิกกระโปกดึงกางเกงในลง จนมันซุกหน้าที่หอยเรา

ตอนนั้นเรากลัวมากค่ะ ขยับตัวหนีไปไหนไม่ได้ สิ่งที่ทำได้จึงมีเพียงแค่ร้องไห้ปิดปากของตนเองเงียบ ๆ ลิ้นของมันตวัดเลียช้อนไชไปทั่วหอยของเรา จนได้ยินเสียงดูดเลียน้ำหอย

แผล่บ ๆ ๆ ซูดดดด

“น้ำหอยคุณนายออกมาเยอะมากเลย แล้วก็หวานลิ้นมาก ๆ”

“อื้ออ หยุดเลียสักที อ๊า!”

“หยุดได้ไง น้ำออกเยอะขนาดนี้ เงี่ยนควยแล้วใช่ไหมล่ะหื้อ” มันลุกขึ้นมาประชิดตัวเราอีกครั้งก่อนที่มันเอื้อมใบหน้ามาใกล้ ๆ จากนั้นมันก็ดูดปากเรา ลิ้นของมันเกี่ยวพันกับลิ้นเราไปเลย ส่วนของเขาก็ถูกจับให้พาดไว้ตรงส่วนแขน มันย่อตัวลงเล็กน้อยแล้วเราก็รับรู้สึกหัวบานที่กำลังเขี่ยที่หอยเราอยู่

นี่เรากำลังจะโดนเอาอย่างนั้นหรือ แถมยังเป็นแค่แรงงานต่างด้าวอีก หัวบานของมันกำลังถูไถกับหอยเรา มันกำลังจะกดเข้ามาในรูหอย เรากำลังจะเป็นเมียมันจริง ๆ ใช่ไหม

“อื้อออ!!” มันกดเข้ามาแล้วค่ะ!! แม้ไม่ได้ใหญ่มากเหมือนพวกไซร์ยุโรป แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันทำให้หอยของเราขมิบควยรัว ๆ

“โอ้ววว คุณนาย เงี่ยนเอ็นขนาดนี้ก็ไม่บอก เดี๋ยวผมจะเย็ดให้ขาถ่างเลย ซี๊ดดด.ด.” คำพูดคำจาเต็มไปด้วยความหยาบคาย พอมันเสียบควยเข้ามาได้ไม่นานมันก็เริ่มทำการกระเด้าควยใส่หอยเราทันที มันไม่เร้าโรมอะไรเราเพิ่มแล้ว มันมุ่งมั่นตั้งหน้าตั้งตาเย็ดควยใส่หอยเราอยู่อย่างนั้น แถมมันยังกระแทกแรงมาก ๆ จนเราจุกไปหมด หากไม่มีตัวของมันโอบกอดไว้เราคงทรุดลงไปกองกับพื้นแล้ว

“อ้ะ เบา..า มันจุก อื้ออ!”

ตั่บ ตั่บ ตั่บ ๆ ๆ

“กระแทกเบา ๆ มันจะไปมันได้ไงคุณนาย กระแทกแรง ๆ แบบนี้หอยคุณนายก็ชอบไม่ใช่หรือไง ดูสิตอดควยผมใหญ่เลย” เราโดนกระแทกควยใส่แบบแรงมาก ๆ แรงจนไข่ทั้งสองข้างฟาดกับหอยของเราจนบางทีหอยเราอาจจะแดงไปหมดแล้วก็ได้ แต่มันยังมีหน้ามาบอกว่าไม่มัน สนุกแค่คนเดียวหรือเปล่า ทางนี้จุกจะตายแล้วนะ

“โอ้ววว จะแตกแล้วครับคุณนาย ซี๊ดดดด”

“อย่า..อย่าปล่อยนะ!!” โชคดีที่ตรงนี้มันพอฟังเราอยู่บ้าง ควยของมันถูกถอดออกไปแล้ว แต่ทันทีที่เราไม่มีมันคอยโอบกอด ตัวเราจึงล่วงไปนั่งที่พื้น และที่ซวยกว่านั้นคือน้ำจากควยของมันพุ่งมาใส่หน้าเราเต็ม ๆ

“โอ้ววว สวยงามเหลือเกิน ไม่คิดเลยว่าคุณนายจะมานั่งเอาหน้ารับน้ำควยของผม”

“อื้อออ อ่อก ๆ อ่อก ๆ” มันจับควยยัดใส่ปากเราอย่างไม่ทันตั้งตัวอีกแล้ว มันกระเด้าควยใส่ปากเราที่โดนควยกระเด้าใส่มันก็ลึกไปถึงคอหอย ทรมานมาก ๆ ค่ะ น้ำตาเรานี่ไหลไม่หยุด

“อึ่กก.กก”

“ทำให้ผมแตกอีกน้ำแล้วผมจะปล่อยคุณนายไป” เพราะมันบอกว่าจะปล่อยเราจึงยอมใช้ลิ้นเลียวนรอบหัวบานให้ เพื่อที่มันจะได้แตกเร็ว ๆ แล้วปล่อยเราไปสักที

อ่อก..ก อ่อก..ก

“ตะแตกแล้ว เยสส!!” สุดท้ายเราก็เป็นอิสระเสียที น้ำกามไหลย้อยลงมาจนเลอะมาถึงใต้คาง เรารีบเช็ดออก ก่อนจะใส่เสื้อผ้าให้ไวที่สุด

“ไว้มาทำเรื่องเสียวด้วยกันอีกนะครับคุณนาย หอยของคุณนายตอดควยผมสุดยอดมาก” เสียวคนเดียวเถอะแก ดีแต่เอาแรง ๆ ไม่เห็นเสร็จด้วยสักน้ำ เราไม่ตอบอะไรมัน ก่อนจะรีบออกไปจากที่ตรงนั้น แต่ทุกคนเชื่อไหมคะ

หลังจากเห็นการณ์นั้นเราไม่ได้แจ้งความหรือบอกใคร เรื่องที่เราโดนคนงานพม่าเย็ด แต่สิ่งที่มันทำให้เรารู้สึกแปลก ๆ คือ ความรู้สึกภาพจำตอนที่โดนคนงานพม่าเอา มันยังวนในหัวเราไม่หายไปไหน หรือเราจะรู้สึกเสียวที่โดนแรงงานพม่าเย็ดจริง ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว สอนเพศศึกษาให้ลูก เรื่องของผมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อประมาณกลางปี เป็นเหตุการณ์ที่ผมไม่เคยคิดหรือคาดฝันให้เกิดกับตัวผมซึ่ง ในตอนแรกผมสับสนอยู่มาก ในเรื่องราวของผม ผมคิดว่าเกิดจากความรักอันยิ่งใหญ่ของบุคคล 2 คน ซึ่งทุกคนคง รู้ดีแต่เรื่องของผมจะเหนือความคาดคิดของคนทั่วไป ผมอายุ 16 ปี เป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัว ที่มีความมั่งคั่งพอสมควร ผมถูกเลี้ยงดูมาอย่างไข่ในหิน ไม่ค่อยได้เจอโลกภายนอกนัก พ่อแม่เป็นห่วงมาก มีอะไรพ่อแม่ก็คอยให้คำปรึกษา และช่วยเหลือตลอด กลัวว่าผมจะเดินทางผิดเพราะเป็นลูกชายคนเดียว จนผมเข้าเรียน ม.4 ผมเข้า ร.ร.ประจำที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง ผมจึงเริ่มได้เรียนรู้สิ่งใหม่จากเพื่อน และเรื่อง Sex ก็เป็นเรื่องที่ผมสนใจอันดับหนึ่ง…

เรื่องเสียว ถึงจะอายุน้อยกว่า แต่ว่า 56 นะครับ ยอมโดนเด็กเย็ดสักทีก็ได้ ถ้าควยใหญ่เท่าแขน ก่อนหน้านี้ ในความคิดของฉัน คือการอยากจะคบผู้ชายที่โตกว่า เพราะว่าอยากเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ของใครสักคน แต่บางครั้ง ความสำคัญที่มันมากกว่าก็น่าจะเป็นเรื่องเสียว เรื่องบนเตียงนั่นแหละ พอโดนเย็ดเข้าไปทีหนึ่งความคิดก็เปลี่ยน จะอายุเท่าไหร่ก็ไม่ว่า ขอแค่มีหลายท่าและโดนใจก็พอ นั่นจึงทำให้ฉันเป็นพวกใจง่ายมาเสมอ คบกับใครก็โดนเย็ดเร็วอยู่เรื่อยๆ เพราะว่ามันเป็นการลองของ ถ้าถูกใจก็ไปต่อ ถ้าไม่ถูกใจก็หายกัน ทุกๆ อย่างมันเป็นอย่างนั้น สังคมมันเร็ว ประสบการณ์เสียวไม่ใช่เรื่องที่จะต้องมามัวเสียเวลา เรื่องเสียวซี๊ดที่มันจี๊ดถึงใจของฉันคราวนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อน ที่ฉันเข้ามาเป็นน้องใหม่ในออฟฟิศแห่งหนึ่ง ที่นี่มีทั้งพนักงาน…

เรื่องเสียว เเม่ เเหกจนเป็นเหตุ ในที่สุดผมก็สามารถเก็บเงินซื้อกล้องดิจิตอลได้สำเร็จ ทำไมผมถึงดีใจขนาดนั้นหรือครับ ก็เพราะว่าผมสามารถถ่ายอะไรก็ได้ โดยไม่มีใครรู้เห็น ไม่ต้องเอาไปล้าง แถมไม่ต้องเอาไปสแกนให้เสียเวลา ตั้งแต่วันที่ซื้อกล้องมา ผมก็ถ่ายไปเรื่อยเปื่อยตามประสา พอผ่านไปสักระยะเริ่มรู้สึกเบื่อ เลยคิดว่าน่าจะลองถ่ายรูปนู้ดดูบ้าง แล้วใครล่ะจะเป็นนางแบบให้ แฟนก็ไม่มี เพื่อนหญิงก็หาที่สนิทยาก ผมจึงล้มเลิกความคิดนี้ไปผมเป็นลูกคนเดียว พ่อก็มักชอบทำงานออกต่างจังหวัด เพราะที่ทำงานเขาให้เบี้ยเลี้ยงเดินทางค่อนข้างดี พ่อเลยออกบ่อย ๆ แต่แม่ก็เทลาะกับพ่อบ้างเหมือนกัน เพราะกลัวพ่อจะไปมีเมียน้อยที่อื่น ห้องนอนของผมกับแม่อยู่ติดกัน บางครั้งแม่ก็เหงา บ่นคิดถึงพ่อ จนนอนไม่หลับก็มีแม่ของผมเป็นคนงกจัด ไม่ยอมเสียเปรียบใครง่าย ๆ แม่ค้าในตลาดจะรู้สรรพคุณดี…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนแฟน สุดร่าน โดยปกติแฟนผมมักชอบคุยเรื่องบนเตียงกับเพื่อนสนิทเสมอ มีอยู่คนชื่อเก๋ จบคณะเดียวกันทำงานอยู่กรุงเทพฯ แฟนชอบพูดถึงผู้หญิงคนนี้ให้ฟังว่า สนิทกันมาก คุยกันทุกเรื่อง ผมเลยแกล้งถามว่าแล้วเรื่องอย่างว่าคุยกันด้วยรึเปล่า แฟนบอกว่าจะเหลือเหรอ เก๋นะคบกับผู้ชายคนไหน นอนด้วยทุกคน พูดง่ายๆ คือถ้าถูกใจเก๋ เก๋ยอมให้กดฟรีๆเลย ผมเลยถามว่า กดอย่างเดียวเหรอ แฟนบอกว่า อมให้ เลียหัวควยให้ด้วย ทำให้ทุกอย่าง ขนาดแฟนผมเองบอกให้เธออมหัวควยของผม เธอยังไม่ค่อยยอมนอกจากว่าจะเงี่ยนจริงๆ เก๋เคยถามแฟนผมว่าเคยตกเบ็ดไหม แฟนบอกว่าทำอย่างไงละ เพราะปกติจะให้ผมกด และเกี่ยวให้ประจำ แต่เก๋นะชอบตกเบ็ดเวลาเงี่ยน หรือตอนที่แฟนเก๋ไม่มาให้เอา…

เรื่องเสียว หลอกxลูกเลี้ยง หอยฟิตตอดเสียวจริง ประสบการณ์เสียวที่ผมจะมาเล่าให้ทุกคนฟังในวันนี้เป็นเรื่องของลูกสาวของผมเองครับ ลูกผมเธอชื่อว่าออยอายุ 18 ปี คือต้องบอกก่อนนะครับว่าผมไม่ใช่พ่อแท้ ๆ ของออย แต่ก็เลี้ยงเธอมาตั้งแต่เธอ 5 ขวบ ผมและเธอจึงสนิทเหมือนพ่อลูกกันในสายตาของคนทั่วไป แต่เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันนั้นครับ เธอที่เพิ่งไปเรียนมหาวิทยาลัยได้เพียงสองอาทิตย์ก็มีหนุ่มขับรถเก๋งมาส่งถึงบ้าน ผมแอบเห็นด้วยนะครับว่าเธอโดนหนุ่มคนนั้นจับดูดปาก เห็นแบบนั้นก็เลือดขึ้นหน้าสิครับมันเป็นใครบังอาจมาจูบออยลูกรักของผม “ใครมาส่งน่ะออย” เธอเดินยิ้มเข้ามาในบ้านพอได้ยินผมถามเธอก็เปลี่ยนสีหน้าเล็กน้อยก่อนจะเดินมานั่งตักผมจากทางด้านหลัง คือผมก็ไม่ได้คิดอกุศลอะไรกับออยหรอกนะครับ แต่ว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งพอมีสาววัยแรกรุ่นมานั่งตักคร่อมควยผมเอาไว้มันก็ตื่นสิครับ ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่าว่าออยเหมือนให้ท่า หรือโดนหนุ่มขับเก๋งดูดปากจนมีอารมณ์ “รุ่นพี่คะพ่อ เขาตามจีบออยอยู่” “เหรอ แต่พ่อเห็นว่าเขาจูบออยอยู่” เธอตกใจเลยครับพอผมพูดแบบนั้นไป ออยคงกลัวผมดุ…

เรื่องเสียว “หลงทาง”เด็กเก็บขยะพาเสียว สวัสดีครับ วันนี้ก็เป็นอีกวันนะครับที่ผมต้องทำงานอย่างหนักเพื่อหาเลี้ยงตัวเองและพี่ สาว งานผมเหรอครับ พูดแล้วอย่าตกใจ ตอนเช้าผมรับจ้างส่งหนังสือพิมพ์ตามบ้านครับ ส่วนสายๆหน่อยก็เริ่มมาขายพวงมาลัยอยู่ตามสี่แยกไฟแดงครับแต่พอเย็นหน่อยผม ก็ไปรับจ้างกวาดถนนกับทางเทศบาลครับ พอค่ำหน่อยผมก็ไปคุ้ยขยะเพื่อหาของไปขายครับ แต่ผมภูมิใจกับอาชีพที่ผมทำนะครับ เพราะเป็นอาชีพสุจริตครับ ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน แล้วก็หาเลี้ยงตัวเองกับพี่สาวไปวันๆด้วย ผมพักอยู่ในห้องเช่าราคาถูกมาก แต่ห้องก็เล็กตามราคาเลยครับ แถมผนังห้องที่ติดกับห้องตรงข้ามยังเป็นฝ้าบางๆผุๆด้วย ผมพักอยู่กับพี่สาวสองคนครับมีป้าอยู่คนนึงแต่แกก็นานๆมาทีครับ ไม่ค่อยได้สนใจพวกผมเท่าไหร่ พี่สาวผมก็หน้าตาธรรมดาครับ แต่ด้วยความที่ใส่เสื้อผ้ามอมแมมเลยดูไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ แต่ดูพี่สาวผมก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ ผมและพี่สาวจึงไม่มีแฟนกันทั้งคู่เลยครับ ไม่มีใครมาจีบ แต่ด้วยอายุที่มากขึ้นจนเข้าสู่วัยรุ่น ผมเริ่มพบสิ่งผิดปกติในตัวเองครับ ผมกับพี่สาวจะนอนด้วยกัน ห้องของเรามีเพียงหมอนเก่าๆปะแล้วปะอีกสองใบ เสื่อเก่าๆหนึ่งผืน…

เรื่องเสียว ลักหลับคนงานก่อสร้าง เมาหลับควยโด่ เลยอมเล่นจนน้ำควยทะลัก ฉันถูกย้ายมาทำงานที่บริษัทแห่งนี้ด้วยความไม่เต็มในนัก เพราะว่างานเสมียนของฉันมันควรที่จะอยู่ในบริษัทหลัก แต่สุดท้ายกลับกลายว่าฉันนั้นถูกส่งมาที่ทำงานก่อสร้างโรงแรมแห่งหนึ่ง มันเลยทำให้ฉันต้องมีชีวิตที่แสนวุ่นวาย แต่ในขณะเดียวกัน ที่แห่งนี้ก็ทำให้ฉันได้เจอกับเรื่องเสียวที่จำไม่เคยลืมเลยทีเดียว “แล” คือชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่อายุไล่เลี่ยกับฉัน เขาเป็นคนพม่า และมาทำงานที่นี่ได้สักพักแล้ว ด้วยความที่เขาเป็นชายหนุ่มวัยรุ่น หน้าตาหล่อเหลาคมเข้มเลยทีเดียว แต่ในขณะเดียวกันก็ตาหวานชวนมอง เขาอาจจะเป็นเหตุผลเดียวที่ทำให้ฉันทำงานที่นี่อย่างมีความสุข เพราะว่าเขานั้นต้องมาเบิกของที่ห้องทำงานของฉัน และมันทำให้เราเริ่มสนิทกันเร็วมากขึ้นด้วย การที่เขานั้นสนิทกับฉัน ทำให้ฉันนั้นเริ่มแอบชอบเขา จนกระทั่งมันเริ่มเลยเถิด เพราะว่าเขามักจะมานั่งดื่มเบียร์กับฉันบ่อยๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง ในวันสิ้นเดือน ฉันเองมีเอกสารที่ต้องเคลียร์ เพราะว่าพรุ่งนี้ฉันจะต้องกลับบ้านที่ต่างจังหวัด เขาเลยมาดื่มเบียร์เพื่ออยู่เป็นเพื่อนฉัน…

เรื่องเสียว โคโยตี้สาว โดนเย็ดยันเช้า คือ วันที่ 12 ธันวาคม 2561 ยิ้มรับจ๊อบเต้นโคโยตี้ที่ต่างจังหวัดค่ะ ไปกันที่จังหวัดชลบุรี ไปถึงกันตอนบ่าย 3 โมงนิดๆ ก็เข้าที่พักกันก่อนเพราะเต้นกันดึกเลยว่าค้างสักคืนค่อยกลับวันรุ่งขึ้น ก็จัดแจงห้องพักผู้ชาย 2 ห้องหญิง 2 ห้อง ยิ้มนอนกับเอี่ยว ยิ้มกับเอี่ยว ก็เตรียมชุดกันก่อน ของยิ้มมีถุงน่องสายรัดเสื้อแขนกุดเอวลอย ขาดๆ กางเกงยีนขาสั้น (มาก) พอถึงเวลางานก็เดินทางกันไปของยิ้มได้ขึ้นเวทีตอน2-4 ทุ่ม ก็เต้นกับเอี่ยว กันมันส์มากผู้ชายที่มาดูก็ถ่ายรูปกันนิ้วแทบหักเลย…

เรื่องเสียว เย็ดผัวเพื่อนริมชายหาด นานๆ จะเย็ดกันทั้งที ก็เปลี่ยนสถานที่กันสักหน่อย เสียวไปอีกแบบ เพราะว่า “เชน” สามีของเพื่อนฉันนั้นไม่ใช่คนชอบเที่ยว เฉกเช่นเดียวกับฉัน เพราะฉะนั้นในยามค่ำคืนตอนนี้ ที่บรรดาเพื่อนๆ รวมทั้งเมียของเชน ที่เป็นเพื่อนสนิทของฉันพากันไปเดินเที่ยวที่ถนนคนเดินกันในสถานที่ท่องเที่ยวที่ภาคตะวันออกนี้ ฉันกับเชนจึงได้มีเวลาอยู่ด้วยกัน ที่บ้านพักริมทะเลสุดหรู ราวกับว่ามีชายหาดส่วนตัว เรามองหน้ากัน เสียงคลื่นซัดสาดดังใกล้เข้ามา ราวกับว่าน้ำกำลังจะขึ้น ซึ่งฉันเองไม่รู้ว่ามันจริงหรือเปล่า แต่ต่อให้น้ำไม่ขึ้น สิ่งหนึ่งที่ขึ้นมาแทนก็คงจะเป็นความเงี่ยน ที่เกิดขึ้นมาในช่วงเวลาที่แสนเป็นใจ ฉันกับเชนเป็นชู้กัน เป็นมานานแล้ว ในขณะที่เพื่อนสนิทของฉันนั้นไม่รู้เลย เธอไว้ใจให้ฉันอยู่กับเขา เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ทั้งคู่ทะเลากัน…