เรื่องเสียว แม่ให้ขึ้นครู

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8a1e0b988e0b983e0b8abe0b989e0b882e0b8b6e0b989e0b899e0b884 6600108621184

เรื่องเสียว แม่ให้ขึ้นครู

สวัดดีครับวันนี้ผมมีเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมจะมาแชร์มาให้เพื่อนได้อ่านกันครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ขอยืนยันนะครับว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ กับผมครับไม่มีแต่งเติมอะไรใดๆ ทั้งสิ้นครับ
ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อว่า เป๊ป ครับอายุ 25 ปี ครอบครัวของผมนั้นอยู่กัน 3 คน พ่อ แม่ ลูก พ่อของผมอายุ 60 แม่ของผมอายุ 56 ปีครับ

เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อตอนที่ผมอายุ 23 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ผมเพิ่งเรียนจบ และกำลังเริ่มทำงานใหม่ๆ ซึ่งเมื่อก่อนผมยังไม่มีรถเป็นของตัวเอง เลยจึงต้องเดินทางไปทำงานด้วยการที่ต้องนั่งรถไปกับแม่ครับทั้งตอนไปและกลับบ้าน ซึ่งตอนเด็กๆ ผมก็ยอมรับครับว่าเคยแอบคิดและจินตนาการว่าได้เอากับแม่ตอนช่วยตัวเองบ้างเป็นบางครั้ง ซึ่งทำเรื่องนี้มันยังอยู่ในหัวของผมอยู่ครับ โดยวันที่เกิดเรื่องนั้นผมได้รวบรวมความกล้า มาหลายวัน ว่าจะพูดขอให้แม่ขึ้นครูให้แบบตรงๆ ซึ่งเย็นวันนั้นแม่ได้แวะรับผมจากที่ทำงานเพื่อกลับบ้านเหมือนปกติทุกวัน ผมก็นั่งนิ่งเงียบสักพัก เพื่อตัดสินใจว่าจะขอยังไงดี พอสักพักผมได้รวบรวมความกล้าเพราะคิดว่าเป็นไงเป็นกันวะ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ผมก็ถามแม่ของผมว่า

:แม่ ช่วยอะไร เป๊ป อย่างนึงได้ไหม

:อืม ให้แม่ช่วยอะไรละ

:เป๊ป ขอมีอะไรกับแม่ได้ไหม

:แม่ เงียบและหน้าเสีย

:เป๊ป อายุ 23 แล้ว เป๊ปยังไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงเลย แม่ช่วย เป๊ปหน่อยได้ไหม

แม่หันมามองหน้าผมแล้วพูดขึ้นว่า เป๊ป เป็นอะไรถึงคิดแบบนี้ เป๊ป เอาอะไรคิดฮะ เก็บความคิดนี้ไปเลยนะถึงเวลาเดี๋ยวเราก็เป็นเอง เชื่อแม่สิ แล้วแม่ก็บอกกับผมอีกว่า เลิกคิดเรื่องนี้ได้แล้วนะ แม่จะคิดว่าไม่ได้ยินอะไรก็แล้วกันแล้วผมกับแม่ก็เงียบไปจนถึงบ้านแล้วเราก็ทำตัวเหมือนปกติเหมือนผมไม่ได้พูดอะไรเมื่อตอนเย็นที่อยู่บนรถ

พอวันรุ่งขึ้นผมก็ต้องไปทำงานซึ่งผมก็ต้องไปกับแม่อีกเหมือนปกติ แต่วันนี้ซึ่งแปลกมากเพราะบนรถผมกับแม่ไม่ได้พูดอะไรกันมากมายเหมือนปกติ ทั้งตอนเช้าและตอนเย็น ซึ่งผมกับแม่นั้นเป็นแบบนี้อยู่ประมาณเกือบอาทิตย์

จนถึงวันที่เกิดเรื่อง เป็นคืนวันเสาร์ซึ่งผมจำได้ขึ้นใจเลยครับ เพราะวันนั้นตอนเวลาประมาณ 3 ทุ่ม กว่าๆ แม่ได้เดินมาถามผมว่า เป๊ป มาคุยกับแม่หน่อย ผมก็เลยบอกกับแม่ว่า มีอะไรหรอแม่ ซึ่งผมนั้นกำลังนั่งดูฟุตบอลอยู่ แล้วแม่ก็เดินมานั่งข้างๆ ผมแล้วถามว่า ถามจริงๆ ทำไมถึงคิดอะไรกับแม่แบบนั้น ผมเลยตอบกลับไปว่า ไม่รู้เหมือนกัน ถ้าถามว่า ถ้าผมจะไปซื้อกินก็ไม่กล้า ทั้งกลัวทั้งอาย ถามว่าแฟนมีไหมก็ไม่มี แถมอายุตอนนี้ก็ไม่เคยมีอะไรกับใครอีก ถ้าหากมีแฟนก็เลยกลัวทำไม่เป็น แล้วแม่ก็มองหน้าผม แล้วถามผมกลับมาว่า ถ้าแม่ให้แล้วต้องเก็บเรื่องนี้เป็นความลับห้ามให้ใครรู้ได้ไหม แม่ถามพร้อมทำสีหน้าจริงจัง ผมเลยตอบไปว่า ได้สิแม่ แล้วแม่ก็บอกว่า งั้นไปที่ห้องนอนชั้นล่าง

เพราะว่าห้องนอนพ่อกับแม่นั้นอยู่ติดกับห้องผมที่ชั้น 2 ส่วนชั้นล่างจะเป็นห้องนอนสำหรับคนที่มาค้างคืนที่บ้านโดยเฉพาะ เพราะผมเชื่อว่า แม่กลัวว่าพ่อจะตื่นแล้วได้ยินหรืออะไรก็แล้วแต่ ผมกับแม่เลยเดินมาที่ห้องชั้นล่าง พอลงมาถึงห้องที่ชั้นล่าง ผมก็ปิดประตูพร้อมกับนั่งที่เตียงพร้อมกับแม่ แล้วแม่ก็ถอดเสื้อผ้า เป็นครั้งแรก ที่ผมเห็นผู้หญิงที่ไม่ใส่เสื้อผ้าเป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากๆ หุ่นของแม่ผมค่อนข้างที่จะอวบพอสมควร นมถือว่าใหญ่มากหัวนมสีออกน้ำตาลคล้ำๆ ส่วนด้านล่าง หีปิดสนิทสีไม่ค่อยคล้ำมีขนที่ดกดำพอสมควร

ทันใดนั้นผมก็ไม่รอช้าที่จะถอดเสื้อผ้า ควยของผมแข็งตัวอย่างเต็มที่ทันทีในตอนนั้น แล้วแม่ก็นอนลงที่เตียง แล้วแม่ก็พูดกับผมว่า มาลองทำดู เรือนร่างเปลือยเปล่าปรากฏอยู่ในสายตาของกันและกัน แม่ยกตัวขึ้นมาแล้วคว้าลำดุ้นของผมที่แข็งเต็มไปเข้าปากทันที ลีลาการอมควยของแม่ สองมือประคองบั้นท้ายผมที่ยื่นแอ่นไว้ แล้วค่อยๆ รูดปากเข้ามาจนสุดโคนควย ก่อนจะเริ่มเลียไปรอบๆ ลำควย ลากลิ้นไปยังไข่แล้วกลับมาอมควยให้ผมอีก ผมรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่าแม่กระหายร่างกายของผมเหลือเกิน

ผมจึงค่อยๆ จับแม่นอนลงแล้วยกสองขาขึ้น วาดนิ้วไปตามร่องหีชมพูของแม่ แคมหีสวย ผมค่อยๆ ใช้นิ้วสวมเข้าไปในรูสวาทนั้น แม่ครางออกมาเบาๆ แล้วภายในก็ตอดรัดนิ้วของผมเอาไว้เบาๆ

ในตอนที่ทุกๆ อย่างกำลังเดินหน้าไปได้สวย ผมขยับร่างกายของเเม่ขึ้นไปกลางเตียง แล้วผมก็คล่อมบนตัวแม่ แล้วก็จูบปากแม่ แล้วก็ก้มมาดูดที่หัวนมของแม่ ผมค่อยๆ บีบเค้นที่หน้าอกกับที่หัวนม แล้วผมก็ค่อยๆ ก้มมาที่หีแม่ ผมจับแม่กางขาออก แล้วก็เอานิ้วมือแหวกขนหมอยที่ดกดำ แล้วก็เลียที่เม็ดแตดของแม่ ตอนนี้แม่เริ่มมีเสียงครางออกมาจากลำคอ แล้วผมก็เอาควยของผมมาจ่อที่หีของแม่ ผมค่อยๆ เสียบเข้าไป หีของแม่ค่อนข้างฟิต แล้วผมก็ค่อยๆ เริ่มเด้งเอวเอาแม่ ช้าๆ อย่างเป็นจังหวะ สร้างเสียงครางดังของแม่ที่ลากยาว และหน้าอกที่แอ่นขึ้นสูง จนผมต้องโน้มตัวลงไปดูดนมแม่สลับไปมา พร้อมกับคลำขยำเค้นตามที่ใจจะนำพา พร้อมกับที่เอวเริ่มขยับวาดวนเย็ดหีของแม่อย่างเชื่องช้า

พร้อมกับเริ่มเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ เมื่อทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นแล้ว เหมือนกับเครื่องยนต์ที่สตาร์ทติด ผมกระแทกเอวเข้าไปเย็ดหีของแม่เสียงดังกระหึ่ม แม่ร้องออกมาด้วยใบหน้าที่สุขสมวาดมือไปมารอบหน้าอกราวกับจะกระตุ้นอารมณ์ที่พุ่งสูงอยู่แล้วให้ระเบิดออกมาประหนึ่งภูเขาไฟประทุ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆ

อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊า…เป๊ปลูกแม่ แม่เสียว แรงอีก แรงอีก อื๊อออออ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆ

ซี้ดดดด…..ได้เลยครับแม่ ผมจะเย็ดแม่ ขึ้นครูกับแม่ อูยยยยยย…..

เสียงกระแทกดังขึ้นไม่ขาดสาย ร่างเล็กของแม่ที่อยู่ตรงหน้าผม ลูกชายที่ร่างกำยำนั้นไม่อาจจะทัดทานอารมณ์เสียวได้เลยในเวลานี้ ขยับไหวไปตามแรงเย็ดที่รุนแรงและเร่าร้อน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆ

อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊ะ….ลูกเป๊ปของแม่ แม่มีความสุขจังเลย แม่เสียววว อ๊ะ..อ๊ะ…อ๊า….อ๊ายยยยย

ซี้ดดดดดด….วันนี้ผมจะแตกใน เป็นการเรียนรู้ที่ได้ขึ้นครูกับแม่ ซี้ดดดดดดดด!

ผมพูดออกมาด้วยน้ำเสียงกดต่ำ กระหน่ำเย็ดหีของแม่ไปอย่างแรง แรงกว่าเดิม ก่อนที่เสียงครวญครางกดต่ำจะดังขึ้น เสียงกระแทกท้ายสุดหนักหน่วง ผมค้างลำควยเอาไว้ในรูหีของแม่ ปล่อยความรู้สึกมากมายเป็นน้ำเงี่ยนข้นหนืดทะลักในรูสวาทนั้น

แม่ทำหน้ายิ้มแล้วบอกว่า แม่ให้โอกาสอีกครั้งนึงเอาไหม ผมพยักหน้า แม่เลยบอกว่าให้ผมนอนหงาย แล้วแม่ก็ก้มมาโม๊คควยของผม แม่ใช้ลิ้นเลียที่หัวควยของผมจนผมกลับมาแข็งอีกครั้ง พอเริ่มแข็งตัวเต็มที่แม่ก็ขึ้นคล่อมผมแล้วแม่ก็เริ่มเด้งเอวเป็นจังหวะ ผมเห็นนมของแม่ต้องตามจังหวะที่แม่โยกเอวเอาผม แล้วผมก็เริ่มลุกตัวขึ้นในท่านั่งแล้วก็ก้มดูดนมแม่ แม่เริ่มเอาผมเร็วขึ้น จนผมรู้ว่าแม่ต้องเสร็จแน่ๆ ตัวแม่สั่น แล้วช่องคลอดของแม่ตลอดรัดควยผมแน่นมากๆ แล้วผมก็พลิกตัวแม่ผมจับแม่ซอยไม่กี่ทีผมก็น้ำแตกคารูหีแม่เป็นน้ำที่ 2 ผมนอนหมดแรงพร้อมกับควยที่คาอยู่ในรูหีแม่ ก่อนที่แม่จะแน่นิ่งไป เพราะความเหนื่อยล้าและความเสียวที่แม่คงจะต้องการมันไปอีกนานแสนนานแล้วแม่ก็ถามผมว่า ทำเป็นแล้วนะ อย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกกับใครนะ รับปากแม่นะ แม่ยอมให้ถึงขนาดนี้แล้ว แล้วผมก็ตอบไปว่า ได้ครับแม่ แล้วผมก็ถามว่า เป็นยังไงบ้างแม่ผ่านไหม แม่ผมตอบว่า โอเคแม่ให้ผ่าน แล้วแม่กับผมก็นอนพักกันแปปนึงแล้วก็แยกย้ายกันขึ้นไปนอนครับ

Recommendations

ก่อนเล่าเรื่องขอแนะนำตัวก่อนค่ะ รัตน์เป็นคนกรุงเทพฯ แต่งงานมาประมาณ2ปีแล้ว ก่อนแต่งรัตน์เป็นคนเรียบร้อยมากแต่พอได้รู้รสชาติความเสียวซ่านของแท่งเนื้อของผัวที่แยงรูเงี่ยนของรัตน์แล้วรัตน์กลายเป็นคนเงี่ยนจัดต้องเอากันผัวแทบทุกวันเวลาเอากันผัวจะเลียหีให้รัตน์ก่อนเพื่อเพิ่มความเงี่ยนจนน้ำหีไหลเยิ้มผัวก็จะเลียกินอย่างอร่อยพอเงี่ยนมากๆรัตน์ก็จะดูดควยผัวยิ่งท่า69 ยิ่งมันส์เวลาเราเย็ดกันเราชอบพูดภาษาดิบๆ เช่น หี ควย เย็ดเราจะเย็ดกันทุกรูปแบบ ท่าต่างๆ ซาดิสต์, ควยปลอม, แต่ไม่เคยเย็ดตูดเวลาผัวน้ำแตกรัตน์จะขอกินน้ำควยทุกครั้งกินแล้วเพิ่มพลังsexผิวพรรณเต่งตึงนมใหญ่ และแล้วเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้มันก็เกิดขึ้น เมื่อประมาณต้นปี 60 ที่ผ่านมา เราเดินททางไปเที่ยวที่เชียงใหม่ ไปพักยังรีสอทแห่งหนึ่งแถวดอยอินทนนท์ซึ่งเป็นของเพื่อนผัวสมัยที่ยังเรียนที่ มช. เราจะพักที่นี่ 7 วัน รัตน์รู้สึกว่าผัวกับเพื่อนสนิทสนมกันมาก คืนแรกหลังอาหารค่ำรัตน์เงี่ยนมากเพราะบรรยกาศและแปลกที่เงี่ยนมาตั้งแต่ตอนบ่ายๆ รัตน์สกิดผัวอยู่ตลอดเงี่ยนแฉะหีตลอดเราจึงรีบขอตัวกลับห้องก่อนกลับเพื่อนผัวกระซิบอะไรกันแล้วก็หัวเราะ รัตน์ถามผัวว่าคุยอะไรกันผัวบอกว่าเพื่อนถามว่าเมียเงี่ยนละซิ พอถึงบ้านพักเราก็บรรเลงเพลงเย็ดกันทันที่ ทั้งดูดควย เลียหี…

เรื่องเสียว ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก ก็แค่ยอมมาเป็นเมียพี่ ขอเย็ดหีแค่ทีเดียว เรื่องเสียวกับเรื่องคอขาดบาดตายของเธอนั้นมาพร้อมๆ กัน แน่นอนว่าผมเองก็คงไม่ใจดีกับเธออีกแล้ว เพราะความอิจฉาริษยาที่มีอยู่เต็มอก เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ สองสัปดาห์ก่อน หลังจากที่ผมซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้ไปล่วงรู้ความลับของพนักงานสาวคนหนึ่ง ที่แอบไปเย็ดกับลูกค้าถึงในห้องพักเข้า งานนี้ผมเองก็ยอมไม่ได้หรอกครับ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องของผม แต่ว่าเธอคือคนที่ผมชอบ นั่นจึงทำให้ผมไม่อาจที่จะยินยอมได้ การที่ได้เห็นคนที่ชอบไปเย็ดกับคนอื่นง่ายๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็พยายามจีบเธอมาแสนนาน หรือแค่เพราะความที่ผมเป็นยาม เงินเดือนน้อยๆ หน้าตาก็บ้านๆ เข้มๆ คล้ำๆ มันเลยไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกเกิดอารมณ์พิศวาสขึ้นมา ดังนั้น ก่อนที่ผมจะเอาเรื่องนี้ไปแจ้งกับเบื้องบน ผมจึงเรียกเธอมาหาที่ห้องพักพนักงานด้านหลัง เพื่อคุยเรื่องนี้กันสองคน…

เรื่องเสียว ลักหลับคนงานก่อสร้าง เมาหลับควยโด่ เลยอมเล่นจนน้ำควยทะลัก ฉันถูกย้ายมาทำงานที่บริษัทแห่งนี้ด้วยความไม่เต็มในนัก เพราะว่างานเสมียนของฉันมันควรที่จะอยู่ในบริษัทหลัก แต่สุดท้ายกลับกลายว่าฉันนั้นถูกส่งมาที่ทำงานก่อสร้างโรงแรมแห่งหนึ่ง มันเลยทำให้ฉันต้องมีชีวิตที่แสนวุ่นวาย แต่ในขณะเดียวกัน ที่แห่งนี้ก็ทำให้ฉันได้เจอกับเรื่องเสียวที่จำไม่เคยลืมเลยทีเดียว “แล” คือชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่อายุไล่เลี่ยกับฉัน เขาเป็นคนพม่า และมาทำงานที่นี่ได้สักพักแล้ว ด้วยความที่เขาเป็นชายหนุ่มวัยรุ่น หน้าตาหล่อเหลาคมเข้มเลยทีเดียว แต่ในขณะเดียวกันก็ตาหวานชวนมอง เขาอาจจะเป็นเหตุผลเดียวที่ทำให้ฉันทำงานที่นี่อย่างมีความสุข เพราะว่าเขานั้นต้องมาเบิกของที่ห้องทำงานของฉัน และมันทำให้เราเริ่มสนิทกันเร็วมากขึ้นด้วย การที่เขานั้นสนิทกับฉัน ทำให้ฉันนั้นเริ่มแอบชอบเขา จนกระทั่งมันเริ่มเลยเถิด เพราะว่าเขามักจะมานั่งดื่มเบียร์กับฉันบ่อยๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง ในวันสิ้นเดือน ฉันเองมีเอกสารที่ต้องเคลียร์ เพราะว่าพรุ่งนี้ฉันจะต้องกลับบ้านที่ต่างจังหวัด เขาเลยมาดื่มเบียร์เพื่ออยู่เป็นเพื่อนฉัน…

เรื่องเสียว เหมาเย็ด เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง ผมกับพัชรีคบกันตอนเรียนระดับปริญญาตรี ปี 1 เมื่อยี่สิบปีก่อน เราเรียนที่วิทยาลัยครู (ปัจจุบันเรียกว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏ) แห่งหนึ่ง โดยเรียนคนละสาขาวิชา แต่อยู่คณะเดียวกัน พัชหน้าตาดีพอสมควร สวยหวาน ผิวขาว ผมยาวรับกับรูปร่างสูงบาง ขาเรียวยาว คอระหง หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ผมว่ากำลังพอเหมาะ สะโพกกลมกลึง ก้นงอนนิดๆ แน่นอนว่า สมัยนั้นสื่อลามกต่างๆ ยังหายาก ไม่ง่ายเหมือนสมัยปัจจุบันนี้ พัชจึงไม่รู้เรื่องเซ็กส์มากนัก ในขณะที่ผมหาอ่านเอาจากหนังสือโป๊ และดูวิดีโอหนังเอ๊กซ์บ้างในบางครั้ง…

เรื่องเสียว ไม่อยากให้เป็นเรื่อง เอาน้ำควยมาแลก เรื่องเสียวที่ฉันปรารถนา มันไม่มีทางที่จะหนีฉันพ้นหรอก เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ฉันเคยเขียนมาเล่าแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งมันคือเรื่องของพี่สาวฉัน ที่กำลังเย็ดกับเพื่อนสนิทของฉัน ที่ฉันแอบชอบ การพาเขามาที่บ้านก็เพื่อให้พี่สาวนั้นช่วยที่จะดูเขาว่าเขาพอจะเหมาะที่เป็นแฟนของฉันหรือเปล่า แต่ท้ายที่สุด เขาก็ดันไปเย็ดกับพี่สาวของฉันเสียอย่างนั้น เพราะฉะนั้น ถ้าพี่ของฉันได้…ฉันก็ต้องได้เหมือนกันนั่นแหละ โลกนี้ต้องยุติธรรมเสมอ ฉันเชื่อว่าแบบนั้นมาตลอด วันนี้ฉันจึงหลอกเขาว่าพี่สาวชวนมากินเหล้า เขารีบมาอย่างไว แต่ทันทีที่เห็นว่าบ้านของฉันว่างเปล่า ไร้เงาของพี่สาว เขาก็สีหน้าเปลี่ยนไปเล็กน้อย นั่นยิ่งทำให้ฉันหงุดหงิด พูดทุกๆ อย่างที่อยู่ในความรู้สึกออกไป บอกเขาไปตรงๆ ว่าคืนนั้นฉันไม่ได้หลับ คืนนั้นฉันเห็นอะไร และบอกกับเขาไปว่าทั้งๆ ที่ฉันชอบเขา แต่เขากลับทำแบบนั้นกับพี่สาวของฉัน…

เรื่องเสียว พี่ผู้ช่วยติดหวัด จนต้องนอนหลับ เลยไปช่วยรักษา ด้วยการฝังควยเข้ารูหี เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นเมื่อคืน…ใช่ครับ ผมจะบอกว่าผมไม่ได้เริ่ม จากเรื่องราวนี้ ไม่เลยสักนิดเดียวจริงๆ เพราะว่าเมื่อคืนผมไม่สบาย ติดหวัด มันเลยทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะทำอะไรได้เลย ผมขอพี่ผู้ช่วยผู้จัดการที่เป็นผู้หญิงและรุ่นพี่ผม 3 ปีมานอนพักที่หลังร้าน แต่ตอนที่ผมกำลังเคลิ้มแบบกึ่งหลับกึ่งตื่น ผมเองก็สัมผัสได้ถึงความเสียวบางอย่าง พี่เขามาจับควยผม…ผมอาจจะพลาด เพราะว่าผมนั้นนอนควยแข็งอยู่ แต่ในเวลานั้นผมก็คิดแค่ว่า มันเป็นเพียงแค่การจับแบบเย้าหยอกเฉยๆ แต่ปรากฏว่าเธอลักหลับผมครับ ในตอนที่ผมนั้นกำลังจะเคลิ้มได้ที่ เธอก็จัดการจับผมอมควยเสียจนน้ำควยแตกในปากของเธอไปเลย แถมเธอเองก็ยังกลืนแบบไม่ได้รู้สึกรังเกียจอะไรด้วยในเวลานั้น มันเลยทำให้ผมรู้เลยว่า คืนนี้ที่เธอนั้นเป็นหวัด มันเกิดจากการที่เธออมควยของผมเมื่อคืนนั่นเอง วันนี้เธอเลยมาทำงานด้วยสภาพที่ป่วยเต็มที่ เพราะว่าเธอนั้นไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงงานได้…

เรื่องเสียว แอบดู+++เอา ”แม่ยอมทุกอย่างอย่าบอกใครนะ” ครั้งแรกของผมผ่านไปกับพี่แอ๋ว ผมกับพี่แอ๋วมองๆ กันเราอยากเข้าหากันอีกแต่ไม่มีโอกาสและจะทำพิรุธอะไรไม่ ได้ น้าแป๋วแม่เธออยู่บ้านตลอดส่วนแม่ผมกับน้าพุทผมคิดว่าคงแอบไปเอากันนอกบ้าน ได้เพราะน้าพุทเป็นคนขับรถให้ที่บ้าน ผมคิดว่าครั้งแรกผมเอาพี่แอ๋วไปสองทีเราไม่มีประสบการณ์ผมเอาไปอย่างนั้นๆ ผมอยากหาประสบการณ์เพิ่มเพื่อต่อไปจะได้เอากับเธอมันส์ๆมีความสุขกว่าครั้งแรกแต่ถ้าจะเที่ยวผู้ หญิงหาประสบการณ์ก็กลัว จะดูหนังก็คงเท่านั้นมันแสดงไม่ใช่ของจริง ผมนึกขึ้นได้ผมถ่ายรูปแม่กับน้าพุทไว้ในมือถือผมลองเอามาปิดดูในคอมฯได้รูป ชัดพอดูได้เห็นแต่ด้านข้างสามรูป ผมมีความคิดอันชั่วร้ายขึ้นมาในทันที ผมรู้แม่กลัวพ่อพุทก็กลัว พ่อผมจัดว่าเป็นนักเลงพอตัวไม่แล้วไม่รวยอย่างทุกวันนี้ ผมมีอีเมล์ส่วนตัวของแม่ ผมส่งรูปทั้งสามไปให้แม่แล้วบอกไปว่า ผมแอบเห็นแม่กับน้าพุทมีรูปเป็นหลักฐาน แต่ผมอยากรู้ว่าทำไมถึงเป็นอย่างนั้น ถ้าแม่ไม่ต้องการให้พ่อและน้าแป๋วรู้ผมมีข้อต่อรอง ผมไม่สนใจแม่จะคิดยังไงเพราะคนเลี้ยงดูผมตอนเล็กๆ คือตา-ยาย และเมื่อหกปีที่ผ่านมาก็น้าแป๋วแม่พี่แอ๋วดูแลเลี้ยงผม แม่ไม่เคยสนใจทุกข์สุขหรือดูแลยผมมานานแล้ว ตกเย็นผมเจอแม่ที่บ้านท่านมองผมอย่างอายๆ หวาดๆ หลบๆ…

เรื่องเสียว ความลับของครูสาววัย 30 กับลูกศิษย์วัย 16 “จะแตกแล้วครับครู” เรื่องเสียว…ความจริงแล้ว จะเรียกว่าลูกศิษย์ก็คงไม่ถูกต้องเท่าไหร่นัก เพราะว่าเขานั้นเรียนคนละสาขาที่ฉันทำการสอนอยู่ แต่ในฐานะของนักเรียนร่วมสถาบันแล้วนั้น ฉันก็ต้องยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่า มันเป็นแบบนั้นจริงๆ แต่เราไม่ได้พบกันที่โรงเรียน ความรักของเรานั้นเริ่มต้นขึ้นในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ที่เขาแอบเข้ามาเที่ยวกับเพื่อนๆ เขาดูเป็นผู้ใหญ่พอสมควร โตพอที่จะสามารถผ่านการ์ดเข้ามาได้โดยที่ไม่ต้องตรวจบัตร และเพราะการเต้นแบบลืมโลกของฉัน มันทำให้เขานั้นเริ่มจ้องมองฉัน จนกระทั่งทักมาคุยกันฉันด้วยประโยคแรกที่ว่า “เมื่อคืนครูเต้นได้น่ารักมากเลยนะครับ” แน่นอนว่าเมื่อมันไม่ได้เริ่มต้นด้วยความสัมพันธ์แบบครูกับลูกศิษย์ ฉันก็เริ่มต้นคุยกับเขาในฐานะอื่นเช่นกัน ระยะเวลาเพียงสองเดือน ทุกๆ อย่างก้ามหน้าไปมาก ในความลับที่มีเพียงเราสองคนที่รู้ ซึ่งฉันเองก็ไม่ได้อยากให้ใครรู้อยู่แล้ว เพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่าตอนที่เราเย็ดกัน…

เรื่องเสียว ชอบโชว์จนโดนเย็ด ผลัดกันเด้าจนน้ำกระจาย ดิฉัน อายุ39 ปีแล้วค่ะรูปร่างหน้าตาจัดได้ว่าดูดีอวบก้นใหญ่ ผิวขาวเนียนหน้าออกทางจีนนิดๆ เรื่องบนเตียงเราไม่มีปัญหารับได้ทุกท่าค่ะโดนเย็ดทีไรหีโบ๋ทุกครั้ง สามีเลยชวนถ่ายรูปเปลือยเอาไว้โพสท์ทุกทีแต่ดิฉันไม่กล้าให้เห็นหน้าค่ะอาย เราค้าขายด้วย หนักๆเข้าเค้าก็เอารูปเปลือยดิฉันที่ไม่เห็นหน้าไปแจกเพื่อนสนิทเวลามากิน เหล้าที่บ้านก็เอามาโชว์วิจารณ์กันใหญ่ว่าหีสวยโหนกนูนขนดก นมใหญ่ ก้นใหญ่เหมือนใครวะ อะไรทำนองนี้ค่ะ พอเพื่อกลับสามีก็จะลุยหีดิฉันทันทีเค้าตื่นเต้นที่เพื่อนชมเมียเขาชอบรูป ที่โชว์ ยังไม่พอนะคะเวลาดิฉันขายของที่บ้าน ซึ่งเป็นร้านขายสินค้าสารพัดแถวชานเมืองค่ะ เค้าจะให้ดิฉันแต่งตัวเซ็กส์ซี่ ฟิตๆ สั้นๆฯลฯเห็นโหนกนูนร่องแคมปริเลย เรียกลูกค้า ดิฉันเขินก็เขิน ฉุนสามีก็ฉุน สินค้าเราขายทุกอย่างลูกค้าก็มีประจำ ไม่ได้เป็นร้านอาหารนี่คะ เขาก็จัดการซื้อม้าหินอ่อน 2 ชุดมาไว้ข้างๆร้านเอาไว้ให้สิงห์เหล้าขาวนั่งก้งจะเป็นพวกสามล้อกับคนงานแถว…