เรื่องเสียว แม่เลี้ยงใจดี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b983e0b888 65fec01d49a62

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงใจดี

สวัสดีครับ ผมชื่อ “บอม” วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์เสียวที่ไม่มีวันลืมให้ทุกคนฟังกัน เป็นเรื่องที่เรียกได้ว่าทำให้ผมโตเป็นหนุ่มเต็มตัวเลยก็ว่าได้ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 16 ปี ที่บ้านที่อยู่จังหวัดน่าน ตอนนั้นครอบครัวผม มีผม พ่อผม แล้วก็แม่เลี้ยงที่อาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ท้ายหมู่บ้านที่คนไม่พลุกพล่าน หลังจากที่พ่อของผมหย่าร้างกับแม่ได้ไม่ถึง 1 เดือน พ่อก็คบหากับผู้หญิงคนใหม่ แล้วย้ายมาอยู่ที่บ้านนี้ด้วยกันโดยได้สิทธิในการเลี้ยงดูผมไปด้วย

ผมและครอบครัวใหม่ย้ายมาอยู่ที่บ้านหลังนี้ได้ประมาณ 3 เดือนก็เกิดเรื่องขึ้นครับ ในวันนั้นพ่อผมต้องออกไปราชการที่จังหวัดเชียงใหม่ถึง 1 อาทิตย์ ทำให้ผมต้องอยู่บ้านกับแม่เลี้ยงเพียงลำพังแค่ 2 คน ซึ่งช่วงนั้นเป็นช่วงที่ปิดเทอมพอดี

แม่เลี้ยงของผมชื่อ “ส้ม” เธอเป็นผู้หญิงอายุ 30 ต้น ๆ รูปร่างหน้าตาดีตามสเปคของพ่อผม ส่วนผมเองก็ได้ความคมจากแม่ และรูปร่างสูงใหญ่มาจากพ่อ และมันก็เป็นเหตุให้เกิดเรื่องเกินเลยทั้งหมดต่อจากนี้ หลังจากที่พ่อขับรถออกจากบ้านไปไม่ถึง 1 ชั่วโมง ผมที่นอนเล่นมือถืออยู่บนห้องตามประสาเด็กหนุ่มวัยรุ่นก็เข้าทวิตเตอร์ เปิดคอนเทนต์ 18+ ดูไปเรื่อย ๆ พร้อมนอนสาวควยไปเพราะไม่มีอะไรทำ อยู่ ๆ ผมก็ได้ยินเสียงดังออดแอดของประตูค่อย ๆ เปิดออก และภาพที่ผมเห็นตรงหน้าก็คือแม่เลี้ยงที่ใส่ชุดเดรสตัวบางรัดติ้วสีขาว รั้งไปหมดในทุกสัดส่วน เผยให้เห็นรูปร่างที่แท้จริงของแม่เลี้ยงที่ดูสะโอดสะอง แม้กระทั่งเนินอวบอูมที่กำลังแฉะคาชุดบางนั้น

ในตอนแรกผมก็ตกใจมากและทำตัวไม่ถูก รีบเอาผ้าห่มมาปิดช่วงล่างทันที “แม่เข้ามาทำไม?” ผมถาม

“ช่วยแม่หน่อยสิบอม แม่ไม่ไหวแล้ว” เธอตอบ พร้อมกับค่อย ๆ เอามือเลื่อนลงไปเขี่ยร่องหีต่อหน้าต่อตาของผม

ส่วนผมที่กำลังจะพูดตอบโต้ก็ยังไม่ทันได้พูดอะไร แม่เลี้ยงพูดแทรกด้วยน้ำเสียงกระเส่าว่า “แม่สังเกตมานานแล้วนะ ว่าเราก็หล่อและใหญ่ไม่ต่างจากพ่อเลย” “เงี่ยนใช่มั้ยล่ะ แม่ก็เงี่ยนเหมือนกัน มาช่วยกัน มา”

จากนั้นเธอก็เดินมาที่เตียงของผมแล้วค่อย ๆ ดึงผ้าห่มออกจนเห็นท่อนควยที่ยังไม่สลบ แล้วเธอก็ค่อย ๆ ชักควยผมขึ้นลงอย่างช้า ๆ “เดี๋ยวแม่จะสอนให้เราเป็นหนุ่มเอง” จากนั้นเธอก็เอาปากครอบควยของผมอย่างไม่รอช้า

ผมทำตัวไม่ถูก จะขัดขืนก็ไม่ได้ เพราะจริง ๆ ก็เงี่ยนมากและเคยแอบมองแม่เลี้ยงแล้วเอาไปจินตนาการชักว่าวอยู่บ่อย ๆ เธออมควยของผมอย่างเป็นงาน ทั้งดูดจ๊วบ ๆ ทั้งใช้ลิ้นตวัด ๆ ที่หัวควยรัว ๆ จนผมต้องแอ่นเอวหนีเพราะความเสียว ทั้งยังอมเข้าออกสุดลำควยจนมิดคอจนผมเคลิ้ม “ชอบไหมลูก” ผมพยักหน้าตอบ จากนั้นเธอก็ขึ้นคร่อมตัวผมแล้วโน้มตัวลงมาดึงชุดเดรสลงให้ผมดูดนมให้ “ไหน ดูดนมให้แม่หน่อย” ผมทั้งตวัดลิ้นเลียละเลงไปทั่ว สลับกับดูดแรง ๆ “เบาบ้าง” เธอบอก ผมบรรเลงลิ้นต่อตามที่เธอสอน “โอ๊ย…เสียว…แบบนั้นแหละลูก”

แม่เลี้ยงค่อย ๆ จับควยผมจ่อที่รูหีของเธออย่างช้า ๆ พร้อมเขี่ยไปมาจนได้ที่ “ซื๊ดดดดด” เราร้องสลับกัน จากนั้นเธอก็ค่อย ๆ กดหีลงมาที่ควยของผมช้า ๆ จนสุดลำแล้วก็โยกเอวเป็นจังหวะสลับกับยกก้นขึ้นลงเข้าออกสุดลำควยดัง ตึ้บ ๆๆๆๆ “อ๊ะ ซื้ดดด…เสียวจัง” เธอร้องครางข้างหู

เธอโยกควยผมอย่างเมามันจนเหมือนกับผมจะทนไม่ไหวแล้วกลัวจะน้ำแตกคาหีเธอซะก่อน เธอเลยบอกให้เปลี่ยนท่า “ไหนลองเย็ดแม่ดูซิ” แล้วเธอก็นอนหงายลงบนเตียง ให้ผมรับบทคนคุมเกมบ้าง

ผมค่อย ๆ เอาควยเขี่ยรอบ ๆ หีเธอ “ซี๊ดดด แบบนั้นแหละ” เธอส่งสายตาอ้อนควยและกัดปากยั่ว

ผมยัดควยเข้าไปแบบเต็มลำและซอยแบบสุดแรงดัง ป้าป ๆๆๆ ตึ้บๆๆๆ ตั๊บ ตั๊บ / “อ๊า อ๊อยย เชี่ย เสียว” แม่เลี้ยงร้องครางลั่นห้อง ผมบรรจงเย็ดต่ออย่างเด็กวัยรุ่นขี้เงี่ยนจนเธอเด้งหีสวนสู้ควยอย่างมืออาชีพ พอได้ที่เราก็เปลี่ยนเป็นท่าด็อกกี้ ผมค่อย ๆ สอดควยเข้าจากด้านหลังของเธอ ท่านี้ทำให้หีของเธอยิ่งฟิตขึ้นไปมากกว่าเดิมมากจนผมร้องซี๊ดตลอดเวลา “ซี๊ดดด…อ้อ ซี๊ดดด….เสียว” ผมครางในขณะที่ซอยหีเธอรัว ๆ อย่างสุดแรง

ตั๊บ ๆๆๆๆๆๆ เสียงควยกระแทกหีดังลั่นห้องนอนคลอไปพร้อมกับเสียงหัวเตียงกระแทกผนังห้องดัง ตึง ๆๆๆๆๆ

“อ๊าส์ อ๊อยยย…อ๊ะ” แม่เลี้ยงครางก่อนที่หีของเธอจะตอดกระตุกคาควยผมที่กระแทกอยู่อย่างไม่เว้นช่วงให้เธอหายใจจนผมเสียวและแตกคาหีพร้อมกับที่เธอกระตุก “โอ๊ยยย…แตกแล้วครับ อ๊อยย…เฮ้อ เสียวควย” ผมร้องบอกเธอ ผมกระแทกควยปิดท้ายแบบมิดลำดังป้าบ ก่อนที่จะนอนกอดกับแม่เลี้ยงสักพัก แล้วเราก็แยกย้าย

แม่เลี้ยงลุกขึ้นจัดแจงเสื้อผ้าแล้วเดินไปที่ประตูห้องก่อนที่จะหันมาบอกผมว่า “เรื่องนี้พ่อไม่จำเป็นต้องรู้เนาะ” พร้อมกับขยิบตาให้ผมทีนึง

หลังจากนั้นทุกครั้งที่พ่อไม่อยู่ ผมกับแม่เลี้ยงก็แอบแซ่บกันอยู่บ่อย ๆ จนผมเย็ดเก่งอย่างทุกวันนี้

Recommendations

เรื่องเสียว สัมผัสแรก…น้องสาวคนใหม่ เมื่อก่อนสมัยผมยังวัยรุ่น ประมาณสัก 18-19 ก็เป็นเด็กผู้ชายทั่วไป อยากรู้อยากเห็นต่างๆ โดยเฉพาะเรื่อง เพศ คงเป็นเพราะผม ว่างมากพ่อแม่ก็ทำงาน ไม่เคยอยู่บ้าน หาแต่เงินทองชื่อเสียงมาให้ ผมไม่เคยมีของสิ่งใดเลยที่คิดอยากได้ และไม่เคยไม่ได้ นอกจากเรื่องผู้หญิง ผมเองก็ เป็นคนหน้าตาที่ค่อนข้างดี ขาว สูง 178 นักกีฬา แน่นอนครับ ผมเป็นนักกีฬา เจ็ทสกี ผมชอบแอบไปเล่นเจ็ทแถว พัทยาบ่อยมากๆ ขับรถไปจาก กรุงเทพก็แป๊บเดียว จนกระทั่งวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว แม่ ยังสาว จากลูกชายมาเป็นสามี ผมชื่อ”ท๊อป”ครับอายุ 16 ปี แล้วตอนนี้เรียนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯที่บ้านของผม มีอยู่ด้วยกัน 2 คนคือผมกับแม่เท่านั้น ส่วนพ่อของผมได้เลิกรากับแม่ของผมไปแล้วตั้งแต่ตอนที่ผมยังอยู่ในท้อง แม่ของผมชื่อ“เพ็ญ”ครับ แม่เพ็ญอายุ 40 ปี แม่เพ็ญของผมเป็นคนสวยครับ หน้าตาคมเข้ม ผิวขาวสะอาดสะอ้าน และที่สำคัญแม่เพ็ญยังหุ่นดีมากเลยครับ ถึงจะเห็นตัวผอมๆ เอวคอดๆแบบนี้(เธอสูงประมาณ165ซ.ม.) แต่หน้าอกหน้าใจกับสะโพกของเธอนี่สิครับทรมานใจหนุ่มๆในหมู่บ้านของผมเสีย จริงๆ ไม่ใช่แค่หนุ่มๆในหมู่บ้านนะครับที่มอง ผมเองก็แอบมองหน้าอกที่อวบอิ่มกับก้นที่งามงอนของแม่เพ็ญอยู่บ่อยๆ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเกินเลยเพราะท่านเป็นแม่ของผมและผมก็รักท่านมากที่สุด แม่เพ็ญทำงานอยู่ที่สำนักงานบัญชีแห่งหนึ่งไม่ไกลจากบ้านเท่าไรนัก ทุกๆวันแม่เพ็ญจะแต่งชุดทำงาน เป็นเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาวรัดรูปและกระโปรงสีเข้มสั้นๆ…

เรื่องเสียว เปลี่ยนคู่กันเย็ดสามีเพื่อนบ้าน ยอร์ก กับ ลิลลี่ แต่งงานกันมาหลายปีแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่มีลูก แม้แต่ความรักบนเตียงก็ดูจะจืดชืดลงไปทุกที ในช่วงหลังๆ จะเป็นสาเหตุใดเขาและเธอก็ไม่อาจหาคำตอบได้ เธอและเขาอยู่ด้วยกันคล้ายเพื่อนที่มีความเข้าใจกันเท่านั้น หลายครั้งที่ ยอร์ก พยายามค้นหาสาเหตุ และเขาก็พาเธอไปปรึกษาจิตแพทย์ว่าทำไมเรื่องบนเตียงถึงเฉื่อยชาลง ก็ได้รับคำตอบแนะนำมาอย่างดีให้เขาทดลองทำดู ณ……………ที่โรงภาพยนตร์ใกล้บ้าน ยอร์ก ก็พา ลิลลี่ ภรรยาสุดที่รักไปดูหนัง เอ๊กซ์ ประเภทชายจริงหญิงแท้ เพื่อเป็นการสร้างอารมณ์ให้ตื่นตัว ในหนังเรื่องนี้ มีตัวละครอยู่ สี่คน คือ ชายสอง หญิงสอง…

เรื่องเสียว สอนคอมพิวเตอร์ พาเสียว ตอนผมอายุ 17 เรียน ม.5 คุณพ่อได้ซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ให้เป็นเครื่องแรกในชีวิต ผมเห่อและดีใจมาก ผมได้ใช้ทำรายงานและค้นคว้า และแน่นอนผมใช้เล่นเกมส์บ้าง (มีการแอบเปิดเว็บลามกบ้าง ตามประสาวัยรุ่นแหละครับ) เลยบ้านผมไป 2 หลัง มีเด็กอายุ 12 ชื่อป๋อมแป๋ม เราเกิดและโตมาด้วยกัน จึงสนิทสนมกัน ป๋อมแป๋มอยู่ ม.1 โรงเรียนเดียวกับผม เราไปโรงเรียนด้วยกัน บางทีก็กลับด้วยกัน ผมไปบ้านป๋อมแป๋ม และป๋อมแป๋มก็มาบ้านผม เข้านอกออกในกันได้ ก็เหมือนเพื่อนบ้านทั่วๆ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง สลับคู่เย็ด สลับคู่เสียว สวัสดีค่ะ นานาว่างแล้วค่ะคราวนี้เป็นประสบการของนากับผู้จัดการและแฟนนากับแฟนผู้จัดการค่ะเรื่องมีอยู่ว่า นา ยอมเป็นของผู้จัดการแล้วก็เลยอยากให้แฟนผู้จัดการเป็นของแฟนนาบ้างนาก็เลยขอร้องให้ผู้จัดการไปขอให้แฟนแกมีสัมพันธ์กับแฟนนาค่ะตอนแรกนาก็ ไม่คิดว่าจะได้ผลหรอกค่ะ เพราะแฟนผู้จัดการไม่ค่อยชอบเรื่องแบบนี้ซักเท่าไหร่แต่ผู้จัดการก็พูดกับแฟนแก จนแฟนแกตกลงค่ะเรื่องก็มี อยู่ว่านากับผู้จัดการก็นัดให้แฟนนากับแฟนผู้จัดการทั้งสองคนมาเจอกันที่บริษัท ตอนเย็น แล้วให้คุยกันเอาเอง ส่วนนากับผู้จัดการก็ออก ไปพบลูกค้าตามเคยแต่วันนั้นนากับผู้จัดการ กะว่าจะเข้ามาเย็นๆ หน่อยวันนั้นนาก็ใส่กระโปรงสั้นบางๆ แต่มีซับในสีชมพู ถุงน่องไม่มีเป้า กกน.ลายลูกไม้ตามเคยก็คงต้องใส่ทุกวันนะค่ะ เพราะมีแต่แบบนี้ค่ะ พอถึงบริษัทลูกค้านากับผู้จัดการก็เข้าไปหาลูกค้าแต่บริษัทลูกค้ามี สองชั้น ชั้นล่างเป็นที่เก็บของ ส่วนชั้นบนเป็นสำนักงาน นาต้องเดินขึ้นบรรไดตรงใกล้ๆ บรรได มีที่นั่งของพวกพนักงานรับส่งเอกสารนา เห็นมีคนนั่งอยู่คนนึง…

เรื่องเสียว ชอบเจ้านาย แต่โดนเจ้านายจับข่มขืน ก็เลยเต็มใจให้เย็ด สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า ม่วง เป็นสาวอีสานที่พัดถิ่น มาทำงานอยู่ที่จังหวัดหนึ่งแห่งดินแดนด้ามขวาน ซึ่งที่นี่ ฉันนั้นเป็นคนกรีดยาง สำหรับที่นี่แล้วมันอาจจะเป็นอาชีพที่ดูมีมากมาย แต่กับฉันนั้นมันเป็นงานที่ได้เงินดีเลยทีเดียว เพราะว่าฉันชอบงานที่ทำเร็วเลิกเร็ว ฉันก็เลยมาเช้ากว่าเวลานัดเป็นชั่วโมงเพื่อเริ่มงาน พอเสร็จก็กลับบ้านนอน ตอนบ่ายก็ออกไปขายของ ฉันทำแบบนี้เพราะว่าอยากกลับบ้านนอกด้วยเงินที่มากพอจะให้พ่อแม่ภูมิใจ แต่ว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายหรอก ค่าครองชีพที่นี่สูงมากเลยทีเดียว มีอย่างเดียวที่จะทำให้เงินเป็นเรื่องง่าย ก็คือเอานายหัวเจ้าของสวนยางทำผัว ฉันชอบหนุ่มใต้นะคะ คมเข้มดี และนายหัวเองก็เป็นหนุ่มใต้ที่ทุก ๆ อย่างกำลังดี ผิวสวย สีแทน ตาคม…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องหนึ่ง-คิวซีตรวจสินค้าแผนก สวัสดีครับอ่านของเพื่อนสมาชิกกันหลายเรื่องแล้วผมก็เลยอยากจะส่งเรื่องของตัวเองมาร่วมสนุกบ้างเพื่อไม่ให้เป็นการ เสียเปรียบ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อต้นเดือน ธันวาคม ปลายปี 2560 ผมได้ทำงานอยู่ในโรงงานแถวย่านบางพลี เป็นระดับหัวหน้างาน ช่วงนั้นผมกำลังโสด (แต่ไม่สด) บังเอิญได้รู้จักกับเพื่อนต่างแผนกซึ่งเราก็ต้องติดต่องานเป็นประจำ เธอเป็น”’คิวซีตรวจสินค้า”’ในแผนกของผม เธอชื่อหนึ่ง เด็กคนนี้อายุ 20 ปีพอดี หุ่นของเธอค่อนข้างจะอวบมาก ผิวน้ำผึ้ง หน้าตาจัดอยู่ในเกณฑ์ที่พอใช้ แต่ความเดียงสาของเธอทำให้ผมแอบหลงไหลเธออยู่ในใจ มีอยู่วันนึง ผมแกล้งถามเธอว่าหนึ่งมีแฟนหรือยัง เธอยิ้มแล้วส่าย หน้า แล้วผมก็ถามต่อไปว่า ไม่คิดจะมีบ้างหรือ ถ้ามีบอกนะผมจะสมัครเป็นแฟนกับเธอบ้าง เล่นเอาเธอหน้าแดงเลยครับ…

เรื่องเสียว เมื่อวานเสียวมากเลยค่ะพี่ กล้า เป็นชายหนุ่มรูปหล่อที่ทำงานขับรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างอยู่แถวบ้านของเขา เขาใช้ชีวิตอยู่ที่นี่เพียงคนเดียว ดังนั้นทำให้เขาไม่จำเป็นต้องมีภาระอะไร สิ้นเดือนมาก็ส่งเงินให้พ่อแม่ใช้ตามปกเท่านั้นไม่มีอะไรมากมายไปกว่านี้ เลยทำให้เขาสามารถอยู่รอรับลูกค้าตั้งแต่เช้ามืดจนดึกดื่นได้โดยที่ไม่มีปัญหาอะไรเลยจริงๆ มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้เขานั้นรู้สึกว่า การรับลูกค้าช่วงกลางคืนจะได้เงินพิเศษมากกว่า นั่นจึงทำให้เขานั้นไม่วิ่งงานตอนเช้า แต่เริ่มงานตอนบ่ายถึงช่วงเช้ามืดแทน…และเรื่องเสียวของเขาก็เกิดขึ้นในช่วงเวลาตีสองของคืนหนึ่ง เขาไม่คิดเลยว่าการทำงานของเขานี้มันจะทำให้ได้เจอประสบการณ์เสียวอย่างที่ไม่คาดคิดมาก่อนเลยจริงๆ ช่วงเวลาตีสาม มีเพื่อนกลุ่มหนึ่งเดินโงนเงนมาหาเขา ก่อนที่จะให้เขานั้นช่วยไปส่งเธอที่บ้าน “พี่คะ ฝากมันกอดเอวด้วยนะคะพี่ เดี๋ยวมันจะตกรถเอา พวกหนูเดินมาหามมันเข้าไปไม่ไหวแน่” เพื่อนๆ ของเธอพูดแบบนั้น ก่อนที่กล้าจะมองดูหน้าของเธอ ที่ตอนนี้นั้นเมาจนแทบจะไม่มีสติ ห้นาแดงเรื่ออย่างชัดเจน สภาพของเธอนั้นเหมือนจะหลับไปแล้วก็ไม่ปาน เขาขึ้นคร่อมรถ แล้วค่อยๆ ให้เพื่อนพาเธอขึ้นซ้อน ก่อนที่จะให้เธอกอดเอวของเขาเอาไว้…

เรื่องเสียว นายเค ฟันเสียวมั่ว สาวชั่วมั่วสวาท ตอนที่ 1 ได้เสียวกับแม่แฟน สวัสดีครับเพื่อนๆ ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอแนะนำตัวนะครับผมชื่อ”เค” อายุ 20ปี เรียนอยู่มหาลัยปี2 อยู่ใน จ.แห่งหนึ่งทางภาคใต้ ผมก็มีแฟนแล้วนะครับ คบกับแฟนมาราวๆ2ปีกว่าๆ ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ ในช่วงปิดเธอมไม่ค่อยมีอะไรทำ นอกจากเล่นเกมคอมพิวเตอร์ เฟสบุค อื่นๆ เป็นต้นอ่ะครับ ถ้าจะถามว่าผมได้กับแฟนแล้วยัง? ไม่ต้องพูดครับ ได้เรียบร้อยแล้วครับ แต่ที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องจริงทั้งหมดครับ เป็นเรื่องเสียวระหว่าง…ผมกับแม่แฟน แม่แฟนเป็นคนที่สวยมาก…