เรื่องเสียว แม่เลี้ยงสอนเสียว ทำผมหำลุกจนต้องแยงของแม่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b8aae0b8ad 65fec4aeaaf56

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงสอนเสียว ทำผมหำลุกจนต้องแยงของแม่

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผมชื่อ โบท ตอนนี้เป็นนักเรียนอยู่ ม.6 ครับ ปกติผมกับเพื่อน ๆ ก็มักจะชอบคุยเรื่องอะไรทำนองนี้กันอยู่แล้วตามประสาผู้ชายทั่วไปแหละครับ และพอยิ่งมาเจอกับเว็บไซต์ที่ให้เรามาแชร์ความสยิวกิ๋วของตัวเองมันก็ยิ่งทำเอาผมตาลุกวาวไปเลย เพราะเรื่องความทรงจำดี ๆ มีหรือจะเก็บเอาไว้คนเดียว ถูกไหมครับ

เรื่องที่ผมจะเล่าเนี่ยมันเริ่มตั้งแต่ตอนผมอายุ 14 อยู่ ม.2 เองครับ แหม่ อย่าหาว่าผมไวไฟเลยครับ พวกผู้ชายมันก็หำลุกกันช่วง ๆ นี้แหละถูกไหมครับ แต่เรื่องของผมมันเด็ดตรงที่ว่า มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับพี่เลี้ยงสาวแสนสวยของผมที่แม่เพิ่งจ้างมาให้ดูแลครับ เธอชื่อ พี่จ๋า เป็นหญิงสาวอายุ 20 ปีที่น่ารักมากในสายตาผม แถมสิ่งที่ทำให้ผมชอบเธอมาก ๆ คือทรวดทรงที่เรียกว่านมเป็นนม ตูดเป็นตูดของเธอครับ เธอเป็นสาวอวบนิด ๆ ผิวเธอขาวผ่องออร่ามาก และที่สำคัญอีกอย่างคือตัวเธอหอมมาก ยิ่งตอนที่โน้มตัวมาใกล้ ๆ ผมทีไร ใจผมหลุดลอยไปไกลได้ทุกที

วันที่เกิดเหตุมันเป็นวันที่ผมไม่มีวันลืม ผมจำได้ดีว่าช่วงนั้นไอเพื่อนหื่น ๆ ของผมมันมักจะแบ่งปันหนังโป๊เด็ด ๆ หรือพวกคลิปเสียงคนมีเซ็กส์กันมาให้ผมตลอด ฟีลแบบว่าของดีผลัดกันชมอะไรทำนองนั้นน่ะครับ ทีนี้พอแม่ของผมเขาบอกว่าจะไปดูงานต่างจังหวัดผมก็หวานหมูเลยสิครับ เพราะผมวางแผนว่าจะเปิดหนังโป๊ดูแบบไม่ต้องใส่หูฟัง เปิดลำโพงดัง ๆ นอนสาวควยตัวเองไปพร้อมกับเสียงครางสนั่นของสาวในหนังแบบสบายใจและปลดปล่อยได้เต็มที่สักที

ผมเริ่มเปิดมาที่สาวญี่ปุ่นในดวงใจ แต่สาวควยไปยังไม่ถึงฝั่งฝันก็ต้องตกใจขั้นสุด เพราะเป็นพี่จ๋าที่ถาเข้ามาในห้องนอนโดยกะทันหัน ตอนนั้นผมตกใจมากจริง ๆ พยายามคว้าผ้าห่มมาบังแต่ก็ไม่ทันแล้ว เพราะควยผมมันชี้หน้าพี่จ๋าเป็นที่เรียบร้อย ตอนนั้นหน้าของผมมันร้อนผ่าวไปหมด พี่จ๋าที่อึ้งจนพูดอะไรไม่ออกเองก็หน้าเปลี่ยนเป็นสีแดงระเรื่อ ก่อนจะเอ่ยถามว่า

“น้องโบท ทำอะไรอยู่คะ”

“เอ่อคืออ เอ่อคือผม…ผมดู เอ่อ” ผมกระวนกระวายใจสุดขีดไปเลยครับ นี่สินะที่เขาเรียกว่าจังหวะนรกของจริง จะพูดหรืออธิบายอะไรไป มันก็ดูเหมือนผมแก้ตัวไปซะหมดอยู่ดี ผมก็เลยไม่ได้พูดอะไรต่อ

พี่เลี้ยงคนสวยของผมเดินจากไป ทิ้งให้ผมนอนเปลือยท่อนร่างด้วยความรู้สึกอายสุด ๆ เอาไงล่ะ เธอจะบอกแม่ผมไหมเนี่ย หรือผมจะปิดปากเธอดี

ผมรีบเดินตามไปแต่ก็ตามไม่ทัน ปรากฏว่าพี่จ๋าเดินออกไปแล้วครับ คืนนั้นผมต้องอยู่บ้านคนเดียว จนกระทั่งแม่ของผมกลับมา

“โบท นอนหรือยังลูก”

แม่ผมที่ยังเป็นสาวสวยเดินเข้ามาในห้อง เธออยู่ในชุดเสื้อยืดสีขาวรัดรูปจนเห็นว่าเธอไม่ได้ใส่เสื้อใน ตอนนั้นผมรีบตวัดตาให้มองไปที่อื่นทันที

“แม่มีอะไรครับ”

“วันนี้น่ะ แม่ได้ข่าวว่ามีหนุ่มน้อยแอบเล่นสนุกคนเดียวในห้องนอนหรอ”

ผมตกใจทันทีที่ได้ฟังแม่เลี้ยงคนสวยของผมพูดอะไรแบบนั้น นี่มันบ้ามากที่คนในครอบครัว ถึงแม้จะไม่ใช่แม่แท้ ๆ ของผมพูดอะไรแบบนี้ขึ้นมา

“เอ่อ แม่ครับ ผมไม่ได้ตั้งใจ”

“แม่เข้าใจลูกดี มันเป็นเรื่องธรรมชาติน่ะ” แม่พูดพลางดึงตัวผมเข้าไปกอดแนบชิดกับหน้าอกหน้าใจของแม่ จนสายตาผมไม่อาจจะละไปจากร่องอกอันอวบอิ่มของผู้หญิงคนนี้ได้เลย

แม่ที่เห็นว่าลูกเลี้ยงสายตาซุกซนคนนี้ เริ่มหายใจหอบถี่ พร้อม ๆ กับสีแดงบนใบหน้าที่ระเรื่อขึ้นอย่างไม่อาจเก็บซ่อนไว้เป็นความลับได้อีก

แม่แกล้งทำเป็นขยับตัวไปมา ทำให้ริมฝีปากและปลายจมูกของผมถูไถไปทั่วซอกคอขาว ๆ ของแม่ มันมีกลิ่นหอมชวนให้รู้สึกสยิวอยู่ที่ผิวกายของแม่ กลิ่นนั้นทำให้ผมมีความต้องการบางอย่างขึ้นมา…

แม่รักลูกนะโบท ถ้าหนูอยากได้อะไร ก็บอกแม่ได้นะ ยังไม่ทันที่คนเป็นแม่จะพูดจบผมก็รีบโน้มตัวเข้าไปประกบปากแม่เข้าอย่างจัง ริมฝีปากของแม่ต่างจากที่ผมจินตนาการเอาไว้มาก มันเป็นริมฝีปากของผู้หญิงที่ทั้งนิ่ม และหอมหวานเหมือนกับตอนที่เรากินลูกอมรสหวาน ๆ ในตอนเด็ก แต่กลับร้อนฉ่าไปหมด แม่ยิ้มอย่างพอใจก่อนจะดันลิ้นเขามาพันไปมาที่ลิ้นของผมเช่นกัน

แม่เริ่มทำให้ส่วนล่างของผมตรงนั้นมันตั้งโด่ขึ้นมาพร้อมออกรบอีกครั้ง แต่ผมก็นึกขึ้นได้ว่าทำแบบนี้แล้วมันจะดีหรอ “แม่ครับ เราทำแบบนี้มันจะดีหรอครับ” “ทำไมล่ะ โบทไม่อยากลองสักครั้งหรอ กับแม่น่ะ ไม่ต้องอายหรอก” พูดจบแม่ก็จับมือของผมไปวางลงบนหน้าอกของเธอ มันนุ่มนิ่มดีจริงครับ ไม่คิดว่านมของผู้หญิงจะนุ่มมือมากขนาดนี้

ผมเริ่มซุกไซร้ไปที่คอของแม่อย่างหื่นกระหายมากขึ้น ตอนนี้ผมไม่อาจสกัดอั้นความรู้สึกนี้ได้อีกต่อไปแล้ว ผมดื่มด่ำกับกลิ่นหอมของกายแม่ผมด้วยความต้องการสูงสุด ผมไม่คิดหักห้ามใจตัวเองอีกต่อไป แต่ยังไม่ได้ทำอะไร แม่ของผมก็ถอดกางเกงของผม เผยให้เห็นเจ้าโลกที่แข็งโปนเป็นท่อนไม้ของผม มันบานออกมาดูน่ากลัวเหมือนกัน แต่ตอนนั้นขนาดของผมก็ยังไม่ได้ใหญ่เหมือนตอนนี้ แม่ก้มลงไปใช้ทั้งลิ้นดุน ขบเบา ๆ ที่หัว ทำเอาตัวผมสั่นสะท้านเกินที่จะบรรยายได้เลยล่ะครับ

“อื้อออ อ่าอ่าอ่า แม่ครับ โอ้วว เยส ผมเสียวไม่ไหวแล้วครับแม่”

“ชอบไหม แม่อมควยดูดควยให้แบบนี้น่ะ”

ผมได้แต่พยักหน้าในท่าทีตัวเกร็งไปหมดเพราะความเสียว โอ้ววว มันเป็นความรู้สึกดีที่เกินฝันของผมมาก ๆ เลยล่ะครับ เกินกว่าที่ผมจะจินตนาการได้เลย

ตอนนี้ผมรู้สึกเหมือนน้ำจะแตกแล้วเลยรีบบอกให้แม่หยุดก่อน แต่แม่กลับไม่ยอมฟัง เธอเห็นว่าผมใกล้เสร็จก็ยิ่งเร่งจังหวะสาว ๆ ควยผมเร็วขึ้น แรงขึ้น อีกเป็นเท่าตัว “โอ้วว วอยาครับ อย่าหยุดนะ โอ้วววว ผมจะแตกแล้วว อ้าอ่า” และแล้วผมก็พ่นน้ำกามขาวขุ่นของตัวเองออกมา แม่ของผมกลืนทั้งหมดลงไปในคออย่างชำนาญ ทำให้ผมรู้สึกดีแบบที่สุด

ก่อนที่แม่จะเริ่มสอนผมในการเอาหีผู้หญิงครั้งแรก หีของแม่ผมมันอวบอูมขาวเนียนยิ่งกว่านางเอกหนังโป๊ที่ผมชอบดูซะอีก ของแม่แทบไม่มีขนขึ้นเลย ไม่ต่างจากหีของพวกผู้หญิงวัยรุ่น แม่ขอให้ผมลองใช้ลิ้นลงไปทำกับของแม่เหมือนที่แม่ทำให้กับผม ตอนแรกผมลังเลมาก แต่พอก้มลงไปแล้วได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ เคล้ากับกลิ่นฉี่หน่อย ๆ ก็ทำให้ผมอดใจไม่ไหวอีกเช่นเคย

“อื้ออออ อย่างนั้นแหละ อื้อออ ซี้ดดด โอ้วว” แม่ครวญครางออกมาด้วยความสุข ผมเห็นแบบนั้นก็ยิ่งเร่งจังหวะเข้าไปใหญ่เลยสิครับ

ผมใช้ทั้งนิ้วดันเข้าไป ใช้ทั้งลิ้นดุน ๆ

แม่แอ่นสะโพกสู้กับลิ้นของผมอย่างเป็นจังหวะ น้ำเสียวใส ๆ ของแม่ไหลออกมามากมาย ผมดูดกินจนสะอาดไปหมด เป็นน้ำที่มีรสชาติหวานปะแล่ม แต่ผมชอบครับ

จากนั้นผมก็เริ่มเอาควยของตัวเองที่แข็งปั๋งขึ้นมาอีกครั้งมาจ่อรอที่ปากถ้ำ ผมค่อย ๆ ทิ้งน้ำหนักตัวของตัวเองลงไป พอดันเข้าไปแล้วผมเสียวจนเกือบฉี่แตกแหน่ะ แต่พอเริ่มขยับสะโพกไปมาก็พบว่ามันเสียวสะท้านดีเหลือเกินครับ คืนนั้นผมก็ได้ล่อแม่ไป 4 ยก จนเช้า บอกเลยว่าเธอเป็นครูสอนเสียวคนแรกที่ผมจะไม่มีวันลืมเลยล่ะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เงี่ยนร่านยั่วยวนดีนัก ”เมียผมโดนข่มขืน” ผมกับเมียอยู่กินกันมากว่าสิบปีมีลูกสองคนแล้วที่ผ่านมาเมียผมมักบ่นว่าผมเย็ดเธอบ่อยซึ่งผมก็ยอมรับในเรื่องนั้นก็จะให้ทำไงเพราะถึงแม้เธอจะอายุสามสิบแปดแล้วก็ยังสวยและดูอ่อนกว่าวัยหากแต่ความอวบอัดที่ไม่อ้วน36-26-38 นั้นยังคงยั่วยวนสายตามนุษย์ผู้ชายได้อย่างดีผิวที่ขาวทำให้แลดูเธอน่าเย็ดอยู่เสมอ และด้วยความที่ไม่เรื่องมากในเรื่อง sex ทำให้เธอรองรับการระบายอารมณ์ได้ทุกรูปแบบไม่ว่าจะหน้าหลังปากความเงี่ยนร่านเวลาโดนเย็ดมีสูงไม่ต่างจากกะหรี่ดีๆนีเองไม่ใช่จะมาเล่าเมียให้ฟังนะครับ แต่เธอเป็นแบบนั้นจริงๆและคงไม่แปลกอะไรกับสาวลูกสองและประสบการณ์การโดนเย็ดมาแล้วนับไม่ถ้วนจากผม แต่ก็อย่างว่าครับเย็ดกันมานานๆก็อยากหาความตื่นเต้นบ้างโดยผมให้เธอแต่งตัวยั่วยวนในแบบสั้นๆปานสาวออฟฟิตยี่สิบกว่า ซึ่งเมื่อเธออยู่ในชุดแบบนั้นยิ่งแลดูน่าเย็ดขึ้นไปอีกมากโดยเฉพาะอยู่ท่ามกลางสายตาของผู้อื่นอย่างเห็นได้ชัดแต่มันกลับดึงภัยมาหาตัวเองอย่างคาดไม่ถึงซึ่งดึกวันหนึ่งที่เธอเล่าให้ผมฟังอย่างละเอียด “หน่อยทำไมเสื้อผ้าหลุดลุ่ยผมยุ่งขนาดนี้ล่ะไปทำอะไรมา”คำถามที่ผมยิงไปหลังจากเธอจอดรถแล้วเดินเข้าบ้านมา “ทำไมโทรศัพท์โทรไม่ติดโทรมาหลายครั้งแล้วนี่ถ้าเป็นอะไรไปจะรู้กันมั้ย” เสียงกระแทกๆจากเธอและดูเธอหงุดหงิดระเบิดอารมณ์ใส่ผมอย่างตั้งตัวไม่ทันผมปลอบและทำความเข้าใจกันเรื่องโทรศัพท์ที่แบตหมและกำลังชาร์จไฟแต่ลืมที่จะเปิดเครื่องเลยเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น“และตกลงเป็นอะไรทำไมถึงดูโทรมแบบนี้” พออารมณ์เย็นกันแล้วเธอดึงมือผมมานั่งแล้วบอกว่า“ฉันถูกข่มขืนมา ทำไงดี” ผมตาลุกโพรงในคำตอบของเธอและให้เธอเล่าให้ฟังอย่างละเอียดมันเป็นเวลาเลิกงานขณะที่เธอจ่ายเงินค่าคนงานก่อสร้างซึ่งวันนี้ผมออกจากไซด์งานมาก่อนเพราะกลัวไม่ทันธนาคารปิดและนัดกันว่าถ้าเสร็จงานแล้วค่อยเจอกันที่บ้าน เธอจ่ายเงินคนงานเสร็จกว่า5โมงเย็นและกำลังจะกลับ แต่มีลูกค้ามาติดต่อถามรายละเอียดโครงการเลยต้องอยู่ต่อกว่าจะรู้ตัวก็ทุ่มกว่าแล้วจึงเก็บของกำลังจะกลับบ้าน ขณะนั้นคนงานส่วนใหญ่กลับบ้านกันไปหมดแล้วเพราะเป็นวันศุกร์ จะเห็นก็มีเปิดไปอยู่ที่แคมป์หลังเดียวซึ่งในตอนแรกเธอก็เห็นมีคนงานนั่งดื่มกันอยู่สามสี่คนแต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรมากเพราะยามนี้ก็ค่ำมากแล้วขณะที่เธอกำลังเดินไปที่รถที่จอดใกล้แค้มป์คนงานซึ่งก็มืดมาก เปิดรถและเก็บของขึ้นรถอยู่นั้นจู่ๆเธอก็ถูกดันเข้าไปจนเสียหลักอยู่บนเบาะหลังด้วยความตกใจเธอตะโกนลั่น “จะทำอะไรน่ะ”แต่ถึงแม้จะดังแค่ไหนก็คงไร้ประโยชน์เพราะความมืดเปลี่ยวของสถานที่ก่อสร้างที่ห่างไกลเช่นนี้“ขอร้องนะครับ อย่าให้ผมต้องทำอะไรรุนแรงไปกว่านี้เลย คุณหน่อย”เสียงตอบมาจากชายร่างใหญ่คนหนึ่งที่ผลักเธอเธอหันกลับไปดู มันคือไอ้ชด คนงานก่อสร้างและอีกคนไอ้เกิดซึ่งตอนแรกที่เห็นก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นใครเพราะมืดมาก “นายชด ทำแบบนี้ทำไม ฉันไปทำอะไรให้”…

เรื่องเสียว ร้านอาหารตามเสียว พ่อครัวครัวใหญ่ จะปล่อยให้หลุดมือได้ไงล่ะ ร่างกายของชายหนุ่มค่อยๆ ถอยไปช้าๆ จนกระทั่งหยุดลงตรงโต๊ะเตรียมอาหาร หลังจากที่โนหญิงสาวรุกไล่ด้วยรสจูบอันแสนดูดดื่มอย่างหนักหน่วง ต้อนเขาจากหน้าประตูห้องครัวจนมาถึงตรงหนี้ ร่างกายเร่าร้อนเสียววาบไปหมด ไม่คิดว่าวันนี้หลังจากที่ปิดร้านเสร็จแล้ว จะมีเรื่องเสียวเป็นขนมหวานแถมหลังจากโอทีอีกด้วย เขายกสองมือขึ้นประคองใบหน้าของเธอที่เขย่งขึ้นมาจูบแล้วบดริมฝีปากซ้ำไปเรื่อยๆ หญิงสาวหลับตาแน่น รับสัมผัสจากอีกฝ่ายอย่างเต็มใจ ก่อนที่มือซึ่งเกาะบ่าของเขานั้นจะค่อยๆ เคลื่อนคล้อยลงมาที่หน้าท้องซึ่งเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ลงไปจนถึงเป้ากางเกงที่ตอนนี้กำลังตุงแน่นอยู่ เขาคงควยแข็งแล้ว มือเรียวลูบไล้ไปมาในส่วนนั้นจนเสียงครางดังขึ้นเบาๆ ระหว่างที่กำลังจูบกัน ก่อนที่จะผละออก เธอทรุดกายนั่งลงไปช้าๆ คุกเข่าลงกับพื้นกระเบื้องสะอาดสะอ้านนั้นแล้วเริ่มรูดซิปกางเกงของพ่อครัวหนุ่มสุดหล่อ ที่เธอบอกเขาแล้ว ว่าวันนี้จะมีรางวัลสำหรับคนเก่งให้เขา หลังจากที่เขาเพียรจีบเธอมาร่วมสามเดือน เพียงแค่ดึงขอบกางเกงในลงเบาๆ ลำควยใหญ่ยาวก็กระดกออกมาตั้งตรงอย่างไม่น่าเชื่อ หัวควยถอกบานเยิ้มไปด้วยน้ำควยตั้งแต่เธอยังไม่ได้สัมผัส…

เรื่องเสียว ครอบครัว ของเจ๊ยุ หรือยุพาพร  เจ๊ยุ หรือยุพาพร นามที่กระเดื่องดังหลังข่าวเสนอออกมาสู่สายสาธารณะชนว่า เป็นผู้อยู่เบื้องหลังสั่งให้ชายฉกรรจ์กลุ่มหนึ่งออกไปทวงหนี้ นางสมพร แม่ค้าวัย 27 ปี และเข้าทำร้ายตัดแขนขาดอย่างหฤโหดนั้น ย่อมมีที่มาและสาเหตุอย่างที่ทุกคนรู้ต้องไม่เชื่อ เพราะในเบื้องลึกของการให้ปากคำของเจ๊ยุต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดีแล้ว แทบไม่น่าเชื่อ…. “เหมือน” เป็นลูกชายที่ เจ๊ยุรักมาก เพราะรูปร่างหน้าตาของเขาราวกับ “โชติ” สามีผู้ล่วงลับไปแล้วเมื่อหลายปีก่อนในขณะที่เหมือนพึ่งเข้าสู่วัยรุ่นในตอนนั้น โชติได้รับอุบัติเหตุเสียชีวิตลงด้วยวัย41 ปี ปล่อยให้ยุพาพรคุณแม่ยังสาววัย 34 ปี ต้องทำหน้าที่ทั้งแม่และพ่อให้แก่เหมือนและดำเนินกิจการปลอยเงินกู้นอกระเบบแก่ชาวบ้านที่เดือดร้อนและต้องการเงินลงทุนประกอบอาชีพเรื่อยมา โดยมีนายตำรวจ ยศระดับนายพัน ซึ่งมีฐานะเป็นพี่ชายของสามีคอยแนะนำและช่วยเหลือตลอดเวลา…

เรื่องเสียว เพื่อนผมเป็นนางรำโรงเรียน ดีครับ เป็นช่วงท้ายเทอม 1 ของ ม.4 เหมือนกันครับแบบก่อนสอบนะ คือผมมีเพื่อนตั้งแต่อยู่ ม.3 ด้วยกันเป็นนางรำของโรงเรียนอ่ะครับ เราค่อนข้างสนิทกันเพราะเจอกันเวลาไปออกงานเดียวกันบ่อยแล้วก็ชอบไปดูหนังด้วยกัน เธอชื่อดรีมครับ เป็นคนเรีบยร้อยมาก มีพ่อหรือแม่ค่อยรับส่งตลอด ดรีมเป็นผู้หญิงหน้าตาน่ารักครับ ขาวหุ่นดีแต่ขาใหญ่ไปนิดแต่มีคนจีบค่อนข้างเยอะนะครับแต่ดรีมไม่ยอมครบใครเลยแถมยังเป็นคนห่วงตัวมากด้วยครับ คือวันนั้นเราจะไปงานเดียวกันครับดรีมมาแต่ตัวตั้งแต่เช้าเพราะมีงานตอนเที่ยงรถมารับตอน 10.30 อ่ะครับ พอดีผมไปเข้าห้องน้ำ(ครู)เจอดรีมอยู่ในห้องน้ำพอดีกำลังติดตะขอชุดไทยตรงที่เป็นผ้าคาดอกอยู่ ดรีมเห็นผมจึงเรียกไปติดให้ ผมก็เดินเข้าไปติดให้ไม่มีใครอยู่ด้วยแถมชุดก็เป็นแบบมีผ้าคาดอกกับผ้าซิ่นแค่นั้นแถมไม่มีเสื้อในด้วยทำให้เห็นแผ่นหลังกับช่วงเอวดรีมใกล้ๆ ผมจึงทำเป็นติดตะขอนานๆตาก็มองแถวต้นคอขาวๆที่รวบผมขึ้นเป็นจุกบนหัวแบบที่นางรำส่วนใหญ่เค้าทำกันอะครับ เป็นอะไรที่น่าไซ้มากครับ ผมกลัวลืมตัวจึงรีบติดตะขอแล้วถอยออกมา ดรีมก็หันมาถามผมว่าเป็นไร ผมเลยบอกไปว่าเราเกิดอารมณ์นะ ดรีมบอกว่ากับเรานี่นะแล้วก็หัวเราะ ผมก็ถามว่าทำไมไม่ได้รึไง…

เรื่องเสียว น้องบีโดนรุม เสียวหีสุดๆ คืนโดนรุมเย็ดของบี…กับเพื่อน และผู้ชายห้าคน ไม่คิดเลยค่ะว่า ปาร์ตี้ที่เราตั้งใจจะให้เป็นแค่ ดื่ม แด๊นซ์ จะกลายเป็นสวิงกิ้งปาร์ตี้ ที่มันส์ สุด สุด ตอนนี้บีโดนผู้ชายเย็ดห้าคนในคืนเดียว ไม่ขอยืดยาวที่มาที่ไปในคืนปาร์ตี้นะคะ เอาเป็นว่า มันกลายเป็นสวิงกิ้งกันอย่างเต็มใจ คอนดอมกระจายเต็มห้อง แล้วบีก็ได้เห็น หี เพื่อน..หลากหลายเต็มลูกตา คือ บีไม่เคยเห็นของคนอื่นอย่างใกล้ชิดอย่างนี้ หี นี่มันมีหลากหลายแบบจริงๆค่ะ อย่างของตูน เธออูมขาว โกนขนตรงแคมออกหมดเลยเหลือเฉพาะส่วนนูน รูหีของตูนแดงจัดมาก บีเห็นชัด…

เรื่องเสียว จัดน้องนุ่มให้นิ่มคาควย เรื่องเสียว เรื่องเหล้า เรื่องเมา เรื่องเดียวกัน คำพูดนี้มันเป็นแบบนั้นจริงๆ ผมเองก็ไม่คิดว่าคนเราพอเมาแล้วมันจะเงี่ยนได้มากขนาดนี้เลยจริงๆ ครับ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมคิดว่าเป็นอะไรที่จำไม่ลืม แล้วก็ไม่ว่าจะนึกถึงกี่ครั้ง ก็เงี่ยนมันซะทุกครั้ง แม้ว่ามันจะผ่านมานานพอตัวแล้วเหมือนกัน น้องคนนี้ชื่อว่าน้อง “นุ่ม” เธอเป็นรุ่นน้องของผมสมัยทำโรงงานกระดาษแล้วๆ สามโคก ผมเจอเธอที่ห้องเช่า แล้วเราก็สนิทกัน เพราะว่าทั้งทำงาน และเช่าบ้านอยู่ใกล้ๆ กัน จนกระทั่งผ่านไปสามปี ที่ดินที่บ้านของผมประกาศขายนั้นขายออก พ่อเลยจะเปิดร้านขายของให้ผมกลับไปช่วยดูแลกิจการ ผมก็เลยกินเลี้ยงกับเพื่อนๆ เพื่อเป็นการสั่งลา พอกลับบ้านมาก็เจอน้องนุ่มนี่แหละรออยู่ เธอรอผมอยู่หน้าห้อง นั่งกอดเข่าด้วยสภาพเมามาย…

เรื่องเสียว สิ่งเลวร้ายที่ผมทำกับเพื่อนพี่สาวครับ ผมอาศัยอยู่กับพี่สาว สองคนในบ้านสองชั้นหลังเล็กๆ ที่ทำงานของผมอยู่ห่างจากบ้านไม่มากนัก ทุกวันหลังเลิกงาน ผมจะเดินกลับบ้านด้วยความหวังว่า เมื่อไหร่ผมจะมีแฟนเสียที ขณะที่ผมกำลังดูหนังอยู่ในห้อง ก็ได้ยินเสียงพี่สาวเรียกให้ลงมาข้างล่าง พี่สาวผมบอกว่าเพื่อนของพี่สาว ย้ายเข้ามาเช่าบ้านติดกับบ้านผม พี่สาวแนะนำให้ผมรู้จัก ”พี่ลีฟ” และขอแรงผมช่วยขนย้ายสัมภาระเข้าบ้าน แต่สายตา และรอยยิ้มของพี่ลีฟ ที่มองมายังผมซิครับ ทำเอาหัวใจของผม เหมือนจะหยุดเต้น ผิวของพี่ลีฟ ขาวละเอียดมาก เข้าใจว่าคงผ่านการดูแลมาอย่างดี พี่ลีฟสูงประมาณ 170 ซม. เอวเล็กรับกับก้นที่ได้รูป ในระหว่างที่ช่วยกันขนย้ายสิ่งของ ผมมองผ่านหน้าอกของพี่ลีฟอย่างไม่ตั้งใจ แต่ก็อดจะนึกถึงแตงโมลูกย่อมๆ…

เรื่องเสียว โดนลุง กับเพื่อนรุมลุงเวียนเทียน ไม่กี่วันก่อนพี่ที่ออฟฟิศเก่าชวนไปงานเลี้ยงลาพี่คนนึงที่เขาทำงานอยู่ที่นั่นมานานมาก พี่คนนี้กำลังจะลาออกไปทำธุรกิจของตัวเอง เจ้านายเลยจัดเลี้ยงใหญ่อำลาให้ ซึ่งพี่คนที่ลาออกก็เคยสนิทกับปาน พี่ที่ออฟฟิศเก่าเลยโทรมาชวนให้ปานไปด้วยค่ะ ปานไม่ได้ติดงานอะไรวันนั้นเลยตอบตกลงทันทีเพราะอยากไปเจอคนที่ออฟฟิศเก่าด้วย พอเลิกงานไปถึงที่ร้านก็เจอเพื่อนๆ พี่ๆ ที่ออฟฟิศเก่าเยอะมาก (น่าจะมากันครบทั้งออฟฟิศเลยมั้งคะ) เวลาผ่านไปคนก็เริ่มทะยอยกลับกันไปทีละคนสองคนจนเหลือแต่กลุ่มลุงขับรถส่งของ ที่ยังนั่งจิบเหล้าที่ยังมีเหลืออีกขวด ลุงๆ เขาเล่าให้ปานฟังเรื่องในออฟฟิศว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างหลังจากที่ปานลาออกไป ซึ่งปานก็อยากฟัง แต่ให้เล่าต่อหน้าคนอื่นในออฟฟิศคงจะไม่ดีเลยรอจนคนกลับหมดลุงเขาถึงเล่าให้ฟัง แต่เล่าแปปเดียวร้านก็ถึงเวลาปิดลุงเขาเลยชวนไปนั่งคุยกันต่อที่บ้านลุงคนนึง ในกลุ่มนี่แหละค่ะ และด้วยความที่ลุงๆ เขาไม่ได้เอารถมาเพราะกะว่าเมาแล้วจะกลับแท๊กซี่กัน ปานเลยอาสาพาไปเพราะปานไม่ได้ดื่มเหล้าอยู่คนเดียว และเอารถไปด้วย มีกลุ่มลุงรวม 4 คนไปกับปานค่ะส่วนอีกคนขอตัวกลับก่อนเพราะเมียโทรตาม วันนั้นปานไม่ได้มีธุระอะไรแถมเป็นวันศุกร์เลยขับชิลๆ ไม่รีบ…

เรื่องเสียว เย็ดกันในงานวันเกิด เมื่อเพื่อนเมา เลยให้ผัวเพื่อนเอาแก้เงี่ยน ความลับที่เพื่อนสนิทของฉันไม่รู้ก็คือว่า ฉันและแฟนของเธอนั้นเป็นกิ๊กกันค่ะ ด้วยความที่ฉันเองก็เป็นสายนัดเย็ดคนหนึ่ง ที่ค่อนข้างเป็นที่รู้จักในวงการ เพราะว่าเก็บแต้มกับผู้ชายมาแล้วมากมาย จนกระทั่งวันหนึ่ง การนัดเย็ดของฉันก็ดันไปเจอกับแฟนเพื่อนคนนี้พอดี เราก็เลยเย็ดกันตามประสาคนที่ชอบพอในเรื่องเสียว จนกระทั่งเสร็จสมกันไป และฉันก็มีข้อต่อรองว่า ถ้าหากวันหนึ่งฉันเงี่ยน เขาต้องยอมให้ฉันเย็ด ไม่อย่างนั้นความลับจะไม่เป็นความลับอีกต่อไป และการเย็ดกันครั้งนั้นมันทำให้เราทั้งคู่รู้สึกสุดยอดมากๆ จนกลายมาเป็นความสัมพันธ์ในวันนี้นั่นเอง และมันก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า ไม่ว่าจะกี่ครั้ง หากฉันหรือว่าเขาต้องการ จะไม่มีใครปฏิเสธเลยจริงๆ และวันที่ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดก็มาถึง วันเกิดเพื่อนของฉัน ที่เธอเมาจนหลับพับคาโต๊ะไป ฉันและเขาพากันไปส่งเธอที่บ้าน ก่อนที่ระหว่างทางกลับ ฉันก็เลยชวนเขาเข้าไปในบ้านก่อน เพราะว่าวันนี้ไม่มีใครอยู่…แน่นอนว่ามันคือประโยคชวนเย็ด…