เรื่องเสียว แม่หม้ายลูกติด ได้เมียเป็นแม่หม้ายยิ่งดีสิ เป็นงานขนาดนี้ จะไม่เย็ดยังไงไหว แตกในเท่านั้น

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8a1e0b988e0b8abe0b8a1e0b989e0b8b2e0b8a2e0b8a5e0b8b9e0b881 65fd71b0d8f89

เรื่องเสียว แม่หม้ายลูกติด ได้เมียเป็นแม่หม้ายยิ่งดีสิ เป็นงานขนาดนี้ จะไม่เย็ดยังไงไหว แตกในเท่านั้น

คนในหมู่บ้านที่ชอบจุ้นจ้านเรื่องของคนอื่นมักจะพูดว่าผมตาไม่ถึง หน้าตาก็ดี แต่กลับไปคว้าแม่หม้ายผัวตายลูกติดมาเป็นเมีย แล้วมันแย่ตรงไหนล่ะ ในเมื่อเธอเองก็มีสิทธิ์ที่จะมีความรักไม่ต่างกัน และที่สำคัญผมก็มีลูกที่โตแล้วโดยไม่ต้องมานั่งปั๊มอีกด้วย

และอีกอย่างที่เขาไม่ได้รู้เลยก็คือ แม่หม้ายลูกติดของผมคนนี้แหละ เรื่องเสียวต้องยกนิ้วให้เลยทีเดียว

วันนี้เป็นอีกวันที่ผมกับเธอได้นอนด้วยกันอย่างเป็นส่วนตัว เพราะว่าลูกนั้นไปอยู่กับยาย เขาติดยายเขาแจเลยเชียว ทว่ามันก็เป็นการดีเหลือเกิน ที่ทำให้เราได้ใช้ค่ำคืนร่วมกันสักที

แค่เพียงผมหันไปกอดเธอเอาไว้ เธอก็รู้แล้วว่าผมต้องการอะไร เธอหันหน้ากลับมาหาผม แล้วเราก็เริ่มนอนจูบกันอย่างนั้น ผมเองก็เริ่มเงี่ยนขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งขยับตัวพลิกคร่อมร่างของเธอเอาไว้ในอ้อมกอด แล้วเริ่มซุกไซ้ร่างกายของเธออย่างหิวกระหาย เพราะอาทิตย์นี้ลูกมาอยู่ด้วย เลยแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย มีโอกาสทั้งทีก็ต้องจัดเสียหน่อย

เสื้อในของเธอถูกถอดแล้วโยนทิ้งไปอย่างไม่ได้มีความสลักสำคัญอะไร นมตั้งเต้าเต่งตึงของเธอทั้งสองเต้าต่างหากคือเป้าหมาย ผมบีบคลำขยำไปตามอารมณ์ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปดูดนมของเธอ สลับซ้ายขวาจนสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้น ร่างกายของเธอขยับอยู่ระหว่างขาของผม จนตอนนั้นเองผมก็ควยแข็งขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้ นมก็ใหญ่ ดูดทีเต็มปากเต็มคำ ผมทิ้งน้ำหนักปลายลิ้นเลียไล้และดูดดุนหัวนมของเธอจนเสียงครางดังขึ้นมาไม่ขาดสาย

เธอโอบกอดผมเอาไว้แล้วเริ่มส่งเสียงออกมากระตุ้นความเงี่ยนของผม

ผ้าถุงของเธอคือสิ่งที่ไม่จำเป็นต่อจากเสื้อใน ดึงมันลงมาแล้วโยนลงไปข้างเตียง สองขาเรียวของเธอค่อยๆ แยกออกทันทีอย่างรู้งาน หีชมพูของเธอรอผมอยู่แล้วในเวลานี้ เธอเองเริ่มขยับเอววนไปมาช่วยให้ผมมีอารมณ์มากขึ้นกว่าเดิม แล้วก้มลงไปเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางดังขึ้นอย่างมีความสุข แคมหีใหญ่อวบถูกผมดูดเม้มอย่างเต็มปากเต็มคำ หีสวยๆ แบบนี้ ถ้าคนอื่นเห็นคงจะไม่กล้ามาปรามาสเมียหม้ายของผมหรอกครับ

ผมเลียหีให้เธอก่อนที่จะค่อยๆ ดึงร่างของเธอให้ลุกขึ้นมา แล้วสลับเป็นผมที่นอนลง ปล่อยให้เธออมควยผมต่อ เพราะว่าเธอชอบอมควยผมมากๆ นึกถึงวันแรกที่เธอตกใจตอนเห็นว่าผมควยใหญ่ยังขำไม่หายจริงๆ แต่กระทั่งวันนี้ที่เราเย็ดกันมาหลายครั้งเข้า เธอก็เริ่มชิน และชอบอีกด้วย

เพราะที่ผ่านมา เธอเจอแต่ผู้ชายควยเล็ก เย็ดก็ไม่มันส์ แต่บอกว่าตัวเองเซียนเหลือเกิน

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขาของผมขยับไปมาไม่เป็นจังหวะด้วยความซ่านเสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เธอดูดควยของผมส่วนหัวแรงขึ้นเรื่อยๆ จนผมต้องเด้งเอวขึ้นมารับกับสัมผัสที่ริมฝีปากของเธอนั่นเอง

พอแล้ว ไมไหว เงี่ยนแล้ว อยากเย็ดหีแล้ว

ผมบอกเธอตอนที่เชยคางเธอขึ้นช้าๆ แล้วมองหน้าเธอ ที่ตอนนี้น้ำลายย้อยหยดลงมาที่ควยของผม เธอพยักหน้า ยิ้มแล้วค่อยๆ นอนลง ก่อนที่จะเป็นผมที่ดันตัวเองขึ้นไปอีกรอบ ก่อนจะจัดการจับดุ้นควยใหญ่ยาวที่แสนภูมิในนั้นจ้วงแทงข้าไปในรูหีของเธอทันที

สวบบบบบบบบ

อ๊ะ อ๊ายยยยย…ซี้ดดดดดด….เสียว เสียววววว….

คงจะเสียวหีละสิท่า เพราะไม่ว่าจะกี่ครั้งเธอก็เป็นแบบนี้ ชอบที่ผมควยใหญ่ แต่ก็ดิ้นพล่านทุกครั้งเวลาที่ผมเย็ดหีเธอ เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ท่ามกลางความเงียบสงบของบรรยากาศรอบข้าง ในห้องมีเพียงเสียงครางของเธอที่ดังขึ้นมาไม่ขาดสาย รวมทั้งเสียงของแอร์ที่ดังหึ่งๆ

ผมรัวเอวกระแทกควยเข้าไปในร่างกายของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ยิ่งได้มองเรือนร่างของเธอที่เปลือยเปล่าอ้าซ่าให้ผมเย็ด ก็ยิ่งไม่อยากจะหยุดจริงๆ จนร่างกายของเธอนั้นขยับไหลไปเรื่อยๆ ตามแรงเย็ดจนถึงหัวเตียงของเธอ

ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังบอกว่าให้ผมเย็ดแรงๆ แรงขึ้นกว่าเดิม

ผมก็จัดหนักให้เธอเต็มที่ ควยใหญ่ยาวกระทุ้งกระแทกกระทั้นตะบี้ตะบั้นเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะปล่อยอารมณ์ทั้งหมดเข้าไปในตอนที่น้ำควยพุ่งทะลักจากหัวควย แตกในคารูหีของเธอ

เสียงครางของเธอเริ่มเบาลง แต่เสียงครางของผมกลับดังขึ้นมา

เสียวควยฉิบหาย ใครบอกว่าเย็ดแม่หม้ายไม่มันส์ อยากให้มันมาคิดใหม่ คิดดูดีๆ

เพราะว่าหม้ายสาวหีฟิตโคตรตอดควยของผมคนนี้ มีดีกว่าที่ใครๆ คิดแน่นอน

ผมดึงเธอเข้ามาในอ้อมกอด แล้วหอมแก้มเธอเบาๆ ขอบคุณที่เธอยอมตอบรับอารมณ์เงี่ยนของผมในค่ำคืนนี้ และทำมันออกมาได้ดีเหลือเกิน

อยากได้ลูกสาวหรือลูกชายล่ะ ? ผมถาม

อยากได้ลูกแฝด

เธอตอบ แล้วยิ้ม ลูกแฝด งั้นก็แปลว่าต้องเย็ดเพิ่มอีกน้ำสินะ

พูดจบก็ไม่รอช้า ควยแข็งเร็วกว่าความคิดเสียอีก กระโดดขึ้นคร่อมร่างเธอ แล้วเตรียมเย็ดน้ำสองทันที

Recommendations

เรื่องเสียว นักบอลควยใหญ่ เขาว่ากันว่านักบอลเย็ดมันส์ ฉันเลยลองดู สะใจจริง เรื่องเสียวมันมักมาพร้อมกับช่วงเวลายามวิกาล ฉันชอบที่สุดเลยตอนนี้ “เสียว ที่รัก เสียว…เสียวหีจังเลย” เสียงของฉันกระเส่าสั่นอย่างถึงที่สุด ร่างกายสั่นระริกราวกับลูกหมาตกหนาม สองขาเกร็งแน่น เมื่อในเวลานี้ ชายหนุ่มอันเป็นที่รักของฉันกำลังค่อยๆ สอดหน้าเข้ามาที่ระหว่างนั้น แล้วค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียหีให้ฉันอย่างเสียวซ่าน ความเสียวหีทำให้ฉันไม่สามารถขัดขืนได้เลยด้วยซ้ำ ลิ้นอุ่นๆ ของเขาค่อยๆ ตวัดผ่านแคมหีสวยของฉัน พร้อมๆ กับค่อยๆ กอดน้ำหนักลงมาแล้วลากขึ้น ลิ้นสากๆ ของเขาทำเอาเอวบางของฉันลอยแอ่นขึ้นเหนือพื้นอย่างชัดเจนที่สุด ยิ่งเสียวเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งครางออกมาเท่านั้น โดยเฉพาะตอนที่เขาค่อยๆ…

เรื่องเสียว แอบเสียว..รองผู้จัดการฝ่ายบุคคล เช้านี้เป็นเช้าวันสดใสอีกวันหนึ่ง แน่ละมันต้องสดใสสินะมันเป็นวันเริ่มงานใหม่กับที่ทำงานแห่งใหม่ของ ปรัชญาจากการแนะนำของเพื่อนรุ่นพี่คนหนึ่งที่เคยทำงานที่เดียวกันมา เงินเดือนและสวัสดิการที่เพิ่มขึ้นอย่างมากมาย ไม่แพ้หน่วยงานรัฐวิสาหกิจใหญ่ๆ ทำให้ปรัชญาตัดสินใจเปลี่ยนงานทันที ยอมนับหนึ่งใหม่กับบริษัทนี้ โดยไม่มีเวลาแม้กระทั่งจะเขียนใบลาออกจากบริษัทเก่าด้วยซ้ำ และทุกอย่างก็ดูราบรื่นมาก เพราะได้ทำงานกับรุ่นพี่ผู้หญิง คนที่เขาเคยแอบๆชอบอยู่ เมื่อครั้งอยู่บริษัทเก่า ถึงขนาดเก็บไปชักว่าวมาจนเมื่อยมือแบบนับครั้งไม่ถ้วนไปหลายหนแล้ว โดยได้ทำงานในตำแหน่งช่างซ่อมบำรุง ทำหน้าที่ดูแลบริษัทที่เขาถนัด และอยู่ใต้อาณัติของรุ่นพี่สาวคนนี้เองงานแรกที่ต้องเผชิญวันนี้คือการแก้ไขห้องน้ำที่มีปัญหาน้ำรั่ว…… และที่สำคัญห้องน้ำหญิงซึ่งเป็นห้องน้ำในชั้นผู้บริหาร พนักงานทั่วๆไปจะไม่ค่อยกล้าเข้ามาใช้……เมื่อเตรียมเครื่องมืออุปกรณ์พร้อมสรรพ ปรัชญาก็ตรงเข้าปฏิบัติภาระกิจทันที ขณะที่นั่งตรวจเช็คฟลัชวาล์วตัวต้นเหตุอยู่นั้นเอง เสียงเปิดประตูใหญ่ของห้องน้ำหญิงก็ดังขึ้น เสียงรองเท้าส้นสูง ดังเคาะพื้นหินแกรนิตเงางามดังเข้ามา……เข้ามาคนเดียว และหยุดลงตรงอ่างล้างหน้าตรงข้ามกับห้อง ที่ปรัชญานั่งซุ่มทำงานอยู่พอดี เสียงฟืดฟาดพึ่บพั่บของการเสียดสีของเสื้อผ้าดังขึ้น และอีกสองสามอึดใจก็เงียบลง ปรัชญาเหมือนจะเพิ่งนึกขึ้นได้…

เรื่องเสียว ฝากเพื่อนไว้กับเมีย เลยโดนเมียจับทำผัวคนที่สองเรียบร้อย เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะผัวสุดที่รักคนเดียวเลยในครั้งนี้ ใครจะไปรู้ว่าผัวจะพาเพื่อนมาฝากเอาไว้กับเธอ เพราะว่าจู่ๆ ก็มีงานด่วนเข้ามากันล่ะ ในขณะที่ผัวเองกไม่เคยรู้เลย ว่าทั้งสองคน เมีย และเพื่อนรักของตัวเองนั้นเคยมีอะไรที่ลุกโชนด้วยกันมาก่อน ถ่านไฟเก่าปะทุขึ้นมาอีกครั้งในเวลานี้ และมันทำให้ทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นอย่างง่ายดายเพียงแค่สะกิดมันเบาๆ เท่านั้น ผัวของเธอออกไปทำงาน ฝากเพื่อนเอาไว้ พร้อมกำชับเอาไว้ว่า ถ้าเขาอยากได้อะไร ก็ฝากัดการให้หน่อย เพราะแบบนั้นไง ในตอนนี้ที่เขาบอกว่าอยากจะเย็ดเธอ เธอเลยต้องยอม หน้าที่ภรรยาที่แสนดีไม่มีใครที่จะสู้เธอได้อีกแล้วจริงๆ ร่างกายอันแสนสะโอดสะองของเธอนั้นถูกวางประคองลงบนเตยงอย่างอ่อนโยน ไร้เสื้อผ้าอาภรใดๆ ปกคลุมเอาไว้ ร่างกายขาวเนียน เนินหีใหญ่ นมใหญ่ตามกัน…

เรื่องเสียว จะทำยังไง แฟนเก่าควยใหญ่กลับใจมาง้อ ก็ต้องเย็ดแน่นอน จนแตกในคารูหี ฟิล์ม เขายืนที่หน้าบ้าน หลังจากที่เขาเป็นฝ่ายบอกลา ฟ่าง ไปเมื่อเดือนก่อน ปล่อยให้เธอจมอยู่กับความเศร้านานนับเดือนโดยที่ไม่ได้สนใจที่จะโทรมาถามไถ่อะไรเลย จนกระทั่งวันนี้ เขากลับมาปรากฏตัวอยู่ตรงหน้าเธอ แล้วพกคำขอโทษกลับมาอีกร้อยพันคำ ฟ่างน้ำตาไหลออกมาเลย เพราะไม่คิดว่าจะมีวันนี้ วันที่เขากลับมาในวันที่เธอกำลังจะเข้มแข็ง ที่ผ่านมาเขาคงมีเรื่องเสียวกับผู้หญิงมากมายแล้วอย่างนั้นสินะ ถึงได้ว่างที่จะกลับมาแบบนี้ เธอก่นด่าเขานับสิบนาที แต่ฟิล์มกลับไม่ไปไหน เขายอมให้เธอต่อว่า และทุบตี ก่อนที่จะพุ่งเข้ามาโอบกอดเธอไว้แล้วบอกว่าขอโทษ เขาอยากจะขอโอกาสนี้ จนในที่สุด ความอ่อนแอนที่ฟ่างสะสมก็กัดกินเธอจนยอมพ่ายแพ้ให้แก่คนตรงหน้า เธอโอบกอดเขาเอาไว้ ทั้งสองเงยหน้าขึ้นมาสบจ้องแววตากัน แล้วจูบกันอย่างดูดดื่ม…

เรื่องเสียว ผู้คุมเรือนจำ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่เราติดอยู่ในเรือนจำในข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา ด้วยความที่เราเป็นเพียงผู้หญิงตัวเล็กคนหนึ่งเพียงลำพัง แถมมาอยู่ในสถานที่แบบนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ พิษสงจะสู้กับเขาใครก็ไม่มี เราจึงมักที่จะโดนมาเฟียในเรือนจำกลั่นแกล้งอยู่เสมอ “เธออีกแล้วนะวดี ตั้งแต่มาอยู่ที่นี่เธอเคยนับบ้างไหมว่ามันรอบที่เท่าไรแล้ว” “….” ไม่รู้จะตอบไปทำไม ในเมื่อพูดไปก็ไม่ฟัง บอกว่าไม่ได้ทำก็ไม่มีใครเชื่อ ก็อย่างว่าหลักฐานมันคาตา แถมครั้งนี้มีดพกที่ไม่รู้ว่ามาอยู่ในกระเป๋าเธอตั้งแต่ตอนไหน ดันล่วงลงมาต่อหน้าผู้คุม ทำให้เราโดนจับมาไต่สวนทันที การมีอาวุธในเรือนจำแห่งนี้ถือว่าเป็นเรื่องร้ายแรง อีกทั้งเรายังมีคดีฆ่าคนตายมาก็ เลยไม่มีใครไว้ใจ “ครั้งนี้มันมากเกินไปแล้วนะ เราต้องส่งเธอไปคุยกับผู้คุมสูงสุด” เรานั่งฟังผู้คุมทั้งสองคนปรึกษาหาหรือกันด้วยความเบื่อหน่าย ไม่อยากจะพูดอะไรให้มากความ เพราะถึงอย่างไรเราก็ผิดอยู่ดี เราโดนนำตัวไปพบกับผู้คุมสูงสุด ว่ากันว่าคนที่จะไปพบได้ย่อมเป็นคนที่มีความผิดร้ายแรง จึงไม่มีใครอยากจะเข้าไปพบเขาคนนั้นเท่าไรนัก เรามองดูโซ่ที่ล่ามมือและเท้าเอาไว้พลางย้อนคิดไปถึงอิสระ อนาคตที่กำลังรุ่งเรืองแต่ต้องมาจบลงเพราะรักคนผิด…

เรื่องเสียว ลักหลับขี้เมาประจำหมู่บ้าน นอนเมาหลับ แต่ควยแข็งตั้งโด่ แบบนี้ก็ขอเสียวหีสักน้ำนะ ตอนแรก บะหมี่ตกใจจนแทบกรีดร้องออกมาเมื่อเห็นว่าใครบางคนนอนอยู่ที่กลางทางเปลี่ยวตอนที่เธอเลิกงานกลับบ้านในเวลาราวตีหนึ่งเศษ แต่เมื่อจอดรถแล้วลงไปดูก็พบว่าเขายังไม่ได้ตายและไม่ได้โดนรถชน ร่างกายมีกลิ่นเหล้าคละคลุ้ง เธอรู้จักเขาดี เขาคือพี่โชค พี่โชคเป็นคนที่ทำให้เรื่องเสียวของเธอสำเร็จเสร็จสิ้นในค่ำคืนนี้ ในยามปกติ เขาเป็นคนที่น่ารัก อัธยาศัยดี ตั้งใจทำงาน เป็นที่รักของทุกๆ คน แต่เหมือนว่าเมื่อไม่กี่เดือนก่อน เขาโดนเมียที่คบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนเกือบสิบปีทิ้งไปกับคนที่รวยกว่า เหมือนละครน้ำเน่า พี่โชคก็เริ่มเลิกงานมาแล้วเมาหัวราน้ำอยู่เรื่อยๆ แล้วเดินไปมาไม่รู้เรื่องเหมือนคนเสียสติ น่าแปลกที่พอรุ่งเช้า เขาก็จะตื่นขึ้นมาเพื่อที่จะไปทำงานของเขาได้ตามปกติ แต่หลายคนบอกว่าเคยเห็นเขานอนตามข้างทางบ้าง ริมทางบ้าง ไม่มีใครสนใจเขาหรอก แต่เธอสนใจเขา เรี่ยวแรงที่หมี่มีเพียงน้อยนิดค่อยๆ…

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านควยใหญ่ อายุไม่เกี่ยว ขอแค่ทำให้หนูเสียวก็พอแล้ว เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นหลังจากที่ตัวเองเริ่มรู้สึกว่าไม่ขอความรักกับคนในวัยเดียวกันแล้ว แน่นอนว่าเย็ดกับคนอายุเท่ากันมันดูมีความสดใหม่ และความเร้าใจไม่น้อย แต่บ่อยครั้งที่ฉันรู้สึกว่าเสียวไม่สุด นั่นเลยทำให้ฉันเริ่มเปิดใจให้กับคนที่อายุมากกกว่า ผ่านร้อนผ่านหนาวมาก่อน ประสบการณ์เยอะกว่าฉัน และนั่นก็ทำให้ฉันนั้นได้ทำความรู้จักกับคุณลุงคนหนึ่งที่อยู่ข้างบ้าน เขาเพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ เขาเป็นพนักงานจากกรุงเทพ ที่เข้ามาทำงานเป็นผู้จัดการบริษัทอะไรสักอย่างที่นี่ และแม้ว่าเขาจะอายุมากกว่าพ่อของฉัน แต่กลับดูแลร่างกายของตัวเองเป็นอย่างดี ออกกำลังกายบ่อยๆ และนั่นทำให้ฉันได้เจอกับเขาในทุกๆ เช้าที่ฉันเองก็ออกมาวิ่งบ้าง และเราเองก็เริ่มสนิทสนมกัน จนครอบครัวของฉันและเขานั้นเริ่มทำความรู้จักกันในเวลาไม่นานนัก และด้วยความสนิทสนมของเราทั้งคู่ ทำให้ฉันนั้นเริ่มรู้สึกชอบเขาขึ้นมาเรื่อยๆ สุดท้าย ฉันเองก็พยายามที่จะอ่อยเขาอย่างเต็มที่ และมันก็สำเร็จในค่ำวันหนึ่ง เขามาหาฉัน เอาขนมมาฝาก และบอกกับฉันว่าเป็นขนมจากบริษัทของเขานั่นเอง…

เรื่องเสียว แอบขย่มควยเพื่อนน้องชาย ตื่นมาเลยโดนเอาคืน จับเย็ดจนน้ำควยทะลักรู ฉันพยายามที่จะอดใจเอาไว้แล้ว พยายามจะอดใจให้มากที่สุด เท่าที่ฉันจะทำได้ เรื่องเสียวมันไม่ควรเกิดขึ้น แต่ความเงี่ยนกลับปกครองโลกทั้งใบเอาไว้แล้วนั่นเอง มันเลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหลีกเลี่ยงสิ่งที่กำลังจะทำได้ ในเมื่อโอกาสมันมี ดังนั้น สิ่งที่ฉันจะต้องเสียใจภายหลังถ้าหากว่าปล่อยมันทิ้งขว้างไป ฉันจะไม่ยอมให้มันเกิดขึ้นแบบนั้น เรื่องของเรื่องก็คือ ฉันแอบหลงรักเพื่อนสนิทของน้องชายตัวเอง เขาเป็นนักกีฬา และด้วยรูปร่างหน้าตาก็ค่อนข้างที่จะดูดีมากเลยทีเดียว มันจึงไม่แปลก เลยที่จะทำให้ฉันนั้นรู้สึกอยากที่จะเข้าใกล้ สนิทสนม อยากที่จะสัมผัสเขา และในวันนี้ วันที่เขาพาทีมคว้าแชมป์ เราก็จัดปาร์ตี้กันที่มีเพียงฉัน น้องชาย และเขา ที่ห้องพักของฉัน ซึ่งเป็นบ้านส่วนตัวที่แม่ซื้อทิ้งเอาไว้และให้ฉันมาอยู่ที่นี่ระหว่างเรียน คืนนั้นฉันไม่รู้ว่าเราสามคนกินเหล้าอะไรไปบ้าง…

เรื่องเสียว อ่อยคนขับรถจนโดนเย็ด บ้านของฉันจัดว่ามีฐานะระดับหนึ่ง มีคนรับใช้ คนสวนและคนขับรถ ให้กับพ่อและแม่ของฉัน โดยคนขับรถของที่บ้านขอเรียกว่านายสิทธิ์ (ไม่รู้ว่าชื่อจริงเขาสะกดยังงัยนะ) และก็คนสวนที่เป็นใบ้ เราเรียกกันในบ้านว่าใบ้ ส่วนตัวของฉันเองก็เคยมีประสบการณ์เรื่องเซ็กส์กับแฟนของฉันมาแล้ว (ซึ่งเราทั้งคู่กำลังเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง) แล้วเรื่องที่เกิดขึ้นที่จะเล่าให้ฟังครั้งนี้ก็เกิดขึ้นจากที่ฉันสังเกตุว่าทั้งนายสิทธิ์ และนายใบ้เริ่มมองฉันด้วยสายตาแปลกๆ ตั้งแต่ฉันเรียนมหาลัยในปี 2 คงเป็นเพราะการแต่งตัวและชุดนักศึกษาของฉันมั๊งที่ฉันชอบใส่เสื้อรัดรูปและกระโปรงสั้นๆ ประกอบกับรูปร่างและหน้าตาของฉันก็จัดเป็นดาวมหาลัยได้ไม่ยาก (ไม่ได้ยอตัวเองนะ) แล้วฉันก็ชอบด้วยเวลาที่ทั้งสองคนหรือใครจะแอบมองหรือจ้องฉันไม่ว่าจะตอนนายสิทธิ์ ขับรถไปส่งฉันที่มหาลัย หรือนายใบ้แอบมองฉันตอนฉันอยู่บ้านมันทำให้ฉันรู้สึกดีและเสียวยังงัยบอกไม่ถูก จนบางครั้งต้องกลับมาช่วยตัวเองโดยจินตนาการว่าฉันกำลังถูกปลุกปล้ำหรือขืนใจจากใครก็ไม่รู้จนคิดเลยเถิดที่จะลองให้เกิดประสบการณ์นี้จริงๆ สักครั้งกับนายสิทธิ์ หรือนายใบ้นี่แหล่ะ แต่ก็ไม่กล้าสักทีเพราะคิดว่าคงจะมีปัญหาตามมาแน่ๆ ในช่วงวันหยุดยาวซึ่งพึ่งผ่านมาไม่นานนี้เอง ฉันก็ได้มีเรื่องเสียวประสบการณ์เซ็กส์จากหนึ่งในสองคนนี้จนได้คงเป็นเพราะอารมณ์ที่ค้างมาจากแฟนของฉันและความคิดสนุกๆ ชั่วแล่นของฉันมั๊ง คือวันนั้นเรานัดไปดูหนังกันหลังจากส่งพ่อกับแม่และน้องชายของฉันขึ้นรถไปสนามบินเพื่อไปดูที่เรียนที่จะส่งน้องชายฉันไปเรียนต่อที่ออสเตรเลียแล้ว…