เรื่องเสียว แม่ยายยังสาว ได้เป็นลูกเขยแล้วก็ต้องขอบคุณแม่ยายด้วยการจับเย็ดเสียเลย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8a1e0b988e0b8a2e0b8b2e0b8a2e0b8a2e0b8b1e0b887e0b8aae0b8b2 65febf2131015

เรื่องเสียว แม่ยายยังสาว ได้เป็นลูกเขยแล้วก็ต้องขอบคุณแม่ยายด้วยการจับเย็ดเสียเลย

“เสียวจังเลย สิงห์ เสียวจริงๆ เลยซี้ดดดดด…..โอวววววว”

หลังจากที่สามีเสียชีวิตจากไปเมื่อเกือบสิบปีก่อน ชีวิตของ “อันยา” ก็แทบจะไม่เคยได้ประสบพบเจอกับเรื่องเสียวเลย พูดง่ายๆ ว่าเธอแทบจะไม่มีเรื่องนี้ในหัวสมองเธอเลยจริงๆ ด้วยอายุที่เกือบจะเข้าเลข 4 แล้ว การเป็นสาวบ้านนอกที่ไม่ได้มีเครื่องสำอางประทินผิวเหมือคนเมืองทำให้มีริ้วรอยไปตามวันเวลาที่ล่วงเลย แต่ความรู้สึกพิศวาสมันกลับเกิดขึ้นในวันที่เธอได้พบกับ “สิงห์” ชายหนุ่มที่เธอรู้อยู่แก่ใจว่าไม่ควรจะคิดอะไรเกินเลย เพราะว่าเธอนั้นมีฐานะระหว่างเขาเป็นว่าที่แม่ยาย

สิงห์เป็นแฟนของลูกสาวเธอ ซึ่งตอนนี้ก็อายุ 20 ปีแล้ว สำหรับบ้านนอกคอกนาแบบนี้ อายุเท่านี้ก็ควรจะแต่งงานมีลูกได้แล้ว แม้กระทั่งเธอเองก็ยังแต่งงานตั้งแต่อายุ 16 เลย การรับสิงห์เข้ามาในบ้านทำให้เธอมีอาการร้อนรุ่มในทรวงหลายต่อหลายครั้ง ไม่ใช่เพราะเขาหล่อหรืออะไรหรอก แต่หน้าตาและอุปนิสัยของเขานั้นกลับไปคล้ายคลึงอดีตสามีของเธอที่เสียไปราวกับแกะ เมื่อเห็นเช่นนั้นแล้ว ความรู้สึกต่างๆ มันจึงแพร่ออกมาทางสายตา

เธอเองก็ไม่คิดเสียหรอกว่าสิงห์จะมองสาวตานั้นของเธอออก จนวันที่เขาเข้ามาถามเธอด้วยสภาพที่เมาแอ๋หลังจากกลับจากงานปาร์ตี้ เขาถามเธอไปตรงๆ ว่าเธอคิดอะไรกับเขาหรือเปล่า เพราะว่าเขานั้นสังเกตสายตาเธอมานานแล้ว ด้วยความจวนตัว เธอเลือกที่จะไม่ปฏิเสธ และบอกไปเพียงแค่ว่าที่มองบ่อยเพราะว่าหน้าตาคล้ายสามีที่ตายไปก็เพียงเท่านั้น ไม่มีอะไรเกิดเลยกว่าที่อีกฝ่ายคิด

เธอพยายามที่จะคงสถานะที่มีอยู่เอาไว้ให้เหมือนเดิมมากที่สุด แต่กลับไม่คิดมาก่อนเลยว่าอีกฝ่ายจะประชิดเข้ามาหาเธอแล้วผลักเธอติดผนังห้อง ก่อนที่จะประกบปากเข้ามาจูบกับเธออย่างดูดดื่ม แล้วพูดกับเธอว่า ถ้าเห็นว่าเขาหน้าเหมือนผัวเธอ เขาก็อาจจะเป็นผัวเธอให้ได้นะ ไม่รู้ว่าจริงหรือฝัน แต่เมื่อมันมาถึงจุดนั้น เธอจึงปล่อยให้ทุกๆ อย่างเดิมตามความรู้สึกที่นำพาไป ร่างกายไม่อาจจะต้านทานความปรารถนาได้อีกแล้ว

ในเวลานี้เธอกำลังนอนอยู่บนเตียงโดยที่มีเขานั้นค่อยๆ ก้มหน้าลงมาที่หว่างขาแล้วเลียหีให้เธอ

เสียงครางดังขึ้นมาทันที ร่างกายบิดเร่า ใบหน้าแดงก่ำด้วยความเสียวซ่าน เธอลืมไปแล้วด้วยซ้ำว่าการโดนเย็ดหีนั้นมันเป็นอย่างไร จนกระทั่งได้พบกับเขาและมีค่ำคืนนี้ร่มกัน เขาชมเธอเปราะ ว่ายังดูสาวสวย หีใหญ่ หีสวย จนเขานึกว่าเธอยังไม่เคยมีลูกสาวโตขนาดนี้

เขาไม่ปล่อยให้เธอหลุดพ้นจากช่วงเวลาที่แสนเสียวซ่าน อัดแรงที่ปลายลิ้นเลียหีให้เธอจนร่างกายนั้นแทบจะแหลกเหลว เสียงครางดังขึ้นมาจนลืมไปเลยว่าคนอื่นอาจจะได้ยินเข้า แต่ก็คงไม่สนใจอีกแล้ว ทุกๆ สัมผัสที่เกิดขึ้นในเวลานี้เป็นฝ่ายยินยอมเอง

ไม่ว่าจะยอมให้เขาเลียหี หรือว่าถูกเขาดึงขึ้นมาให้นอนทาบทับร่างกายที่ล่ำสันกำยำนั้น พร้อมๆ กับที่อมควยให้เขา เธอกำลำควยที่ใหญ่ยาวเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนที่ตั้งตรงโด่ขึ้นมาแล้วอมควย ดูดดุนที่ส่วนหัวควย ผยักหน้าขึ้นลงซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนอีกฝ่ายเริ่มดีดดิ้น ซ้ำยังชมเธอว่าอมควยเก่งกว่าลูกสาวของเธอเสียด้วยซ้ำ

มันยิ่งทำให้เธอรู้สึกว่า บางครั้งที่เธอลืมทุกๆ อย่างไปอาจเพราะว่าไม่ได้คาดหวังแล้ว ไม่ได้แปลว่าเธอทำมันออกมาได้ไม่ดี จากวันนี้ทุกๆ อย่างก็ยินยันชัดเจนแล้วว่าเธอยังสามารถเริงรักกับชายหนุ่มคนใดก็ตามได้อย่างอิสระ เธอยังไม่ได้แก่ แค่ถูกหน้าที่ต่างๆ ผูกมัดไว้เท่านั้นเอง

ความสาวถูกย้อนกลับมาอีกครั้ง ราวกับได้กลับไป ณ วันที่ตนเองยังแรกแย้ม เมื่อคนตรงหน้าค่อยๆ โน้มตัวลงมาหา แยกขาของเธอออกก่อนที่จะดันควยเข้ามาในรูหีของเธอ น้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมาช่วยให้สัมผัสต่างๆ นั้นลื่นไหลขึ้น ไม่ได้รุนแรงหรือว่าเจ็บปวดอย่างที่เธอคิด

มีเพียงความเสียวซ่าน เสียงกระแทกเย็ดหี และเสียงครางของเธอเท่านั้นที่ดังขึ้นในเวลานี้

ร่างกายขยับไหวไปตามแรงที่อีกฝ่ายอัดเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า โดยที่เธอยินยอม

เธอร้องบอก อ้อนวอน ขอให้เขาเย็ดเธออีก เย็ดแรงๆ เย็ดให้เธอรู้สึกว่าถูกเติมเต็มไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม

ซึ่งเขาไม่เคยทำให้เธอผิดหวังเลย จังหวะที่ควยใหญ่นั้นดันเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า ร่างกายของเธอแอ่นขึ้นสูงราวกับล่องลอยขึ้นสู่วันวานอีกครั้งหนึ่ง เธอได้โดนเย็ดหีหลังจากที่คิดว่ากำลังจะตายได้ ได้ส่งเสียงครางออกมาทั้งๆ ที่คิดว่าชีวิตนี้คงจะไม่ได้ทำอะไรแบบนี้แล้ว

และได้ปล่อยให้ร่างกายถูกชายหนุ่มรุ่นลูกเย็ดจนแตกในคารูหี

เธอโอบกอดอีกฝ่ายเอาไว้ ในตอนที่ร่างกายของเขาดันควยเข้ามาแล้วแช่ลำควยที่แข็งขืนนั้นเอาไว้ ราวกับว่าไม่อยากให้ทุกๆ อย่างมันหยุดลง แม้จะรู้อยู่แก่ใจว่ามันจบแล้ว ทุกๆ อย่างมาถึงปลายทางแล้วในเวลานี้

“ขอบคุณนะสิงห์ ที่ทำให้ฉันมีความสุขอีกครั้งหนึ่ง” เธอเอ่ยอบอกอีกฝ่าย

เพราะรู้ในใจว่าเขาเมา เลยทำแบบนี้ และเธอก็ไม่ได้โกรธอะไรเขา เธอเรียกร้องเอง

“ด้วยความยินดีครับ เย็ดมันส์ขนาดนี้ ถ้าวันไหนเหงา แล้วคิดถึงผัวเก่า บอกผมนะครับ เดี๋ยวผมจะจัดให้เสียวสมใจเลย”

เธอมองหน้าเขาแล้วยิ้ม เขามีสติ ไม่ได้เมา

“แล้วถ้าฉันเงี่ยนบ่อยๆ ล่ะ”

“ผมก็จะเย็ดบ่อยๆ ครับ แม่ยาย”

Recommendations

เรื่องเสียว ชู้สองดุ้นเอาอย่างมันส์ ”เก็บกดจากสามี” ดิฉันแต่งงานมีสามีแล้วค่ะ ตั้งแต่อายุ 23 ปี อยู่กับสามีมาได้ 2 ปี แรก ๆ ก็มีความสุขสดชื่นดีมากเลยค่ะ เรียกว่า ข้าวใหม่ปลามันนั่นแหละค่ะ แต่อยู่ๆ มาได้ประมาณปีกว่า ๆ เรามักจะขัดใจกันอยู่เสมอ ๆ  เหมือนเขาไม่ให้ความสำคัญกับฉันเลย ทั้ง ๆ ที่เขามักจะไม่ค่อยมีเวลาให้ฉัน “โอ๊ย…เหนื่อยจะตาย เพลียมากเลยรู้หรือเปล่า อยากนอนไว้วันหลังละกันนะ” คำพูดนี้มันอยู่ในความทรงจำขอฉันตลอดเลยค่ะ เขามักจะป้องปัดอยู่เสมอ กลับ มาจากทำงานได้ก็กินข้าวแล้วอาบน้ำนอน…

เรื่องเสียว ขอโทษได้ไหม ให้แตกในก็ได้นะ เพราะความหัวร้อนของฉันเอง ทำให้การเล่นเกมในคืนนี้พังพินาศไปจนหมด เพราะว่าแพ้มาหลายครั้งติดๆ กัน ฉันเองที่พยายามคิดว่าตัวเองนั้นไม่ได้เล่นแย่จนทำให้ทีมต้องแพ้จึงเกิดโวยวายขึ้นมาและพาลไปยังเพื่อนของเขา บอล คือคนที่ฉันเจอกับเขาในเกม และเราอยู่ไม่ห่างกันเท่าไหร่นัก แต่ว่าฉันเองลึกๆ ก็ชอบเขา นั่นจึงทำให้การหาเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เป็นโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับฉันแล้วจริงๆ ฉันโวยวายใส่เขา บอกว่ารำคาญเพื่อนของเขาที่พามาด้วย ทั้งๆ ที่ตัวเองก็ไม่ได้เล่นดีอะไรขนาดนั้น สุดท้าย การที่เขาเงียบไปก็คงเพราะว่าเขาโกรธ ฉันนั่งทบทวนตัวเองอยู่พักใหญ่ ก่อนที่จะตัดสินใจได้ว่าควรที่จะไปขอโทษเขา นั่นจึงทำให้ฉันเลือกที่จะไปหาเขาที่หอพัก แล้วเอาข้าวกล่องไปด้วย ทั้งๆ ที่มันก็เลยเที่ยงคืนไปแล้ว “มาทำไม ?” เสียงของเขาฟังดูเฉยชา พยายามที่จะข่มอารมณ์ของตัวเองอย่างเต็มที่แล้ว…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเจ้าสาวของเพื่อน เรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่อเดือน มกราคม ที่พึ่งผ่านมา ผมได้ไปติดต่อธุรกิจด้านเครื่องมือแพทย์ที่โรงพยายบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคใต้ครับ ได้พบพูดคุยกับพยาบาลสาวสวยคนหนึ่ง เธอชื่อ”เบญ” อุปนิสัยดีจนผมแอบชอบเธออยากได้เธอมานอนอึ๊บ! ซักคืน มันเป็นความฝันของผมในการเดินสายลงใต้ทุกเดือนจนเวลาผ่านไป 3 เดือนก็มีโอกาสได้ไปเที่ยวกับเพื่อนของเธอ คือเธอจะบอกเองครับว่าเป็นเพื่อนทุกคน จนผมได้ทราบความจริงจากแนนครับ แนนเป็นพยาบาลห้องผ่าตัดเธอบอกผมว่า ผู้ชายที่ชื่อ”กิจ”ที่มาด้วยทุกครั้งคือคนที่ เบญ เธอจะแต่งงานด้วยในอีก 6 เดือนข้างหน้านี้แล้ว แนนก็เล่าต่อไปว่า เดิมที เบญ เคยมีแฟนมาแล้วแต่อยู่กันได้แค่ 2 เดือนก็เลิกลากันไปสาเหตุ แนนเธอก็ไม่ทราบ ด้วยที่เบญเธอเป็นคนสวยครับจึงมีคนมาจีบอยู่เสมอแม้กระทั้งผมก็เช่นกัน มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเมื่อผมรู้ความจริงว่าเธอยังไม่ตกลงปลงใจชัดเจนกับ…

เรื่องเสียว คนแก่เย็ดมันส์จริงๆ ชื่อยาค่ะ ยามีสามีแล้ว ที่บ้านของสามี มีพ่อเลี้ยงของสามีพักอยู่ด้วย ท่านอายุ 61 ยังแข็งแรงสมาร์ท ที่สำคัญพ่อเลี้ยงสามีมีควยที่ใหญ่และแข็ง เย็ดทน เราแอบเย็ดกันทุกครั้งที่สามียาไม่อยู่ หรือเวลาสามีไปอบรมหรือไปราชการ วันนี้สามีของยาต้องไปอบรม 3 วัน ยาต้องอยู่กับพ่อเลี้ยงของสามีสองคน เป็นโอกาสของยาจะได้เย็ดกับพ่อเลี้ยงของสามี พ่อเลี้ยงของสามีอุ้มยา ขึ้นไปนอนพาดบนโซฟา แล้วพ่อเลี้ยงของสามีก็เดินไปปิดไฟดวงใหญ่…เหลือไว้เฉพาะไฟดวงเล็กติดฝาผนัง…มันยิ่ง สร้างอารมณ์โรแมนติกขึ้นไปอีก….พ่อเลี้ยงของสามีเค๊าเดินกลับมาที่ร่างของยา….แล้วเอ่ยขึ้นว่า…เป็นของลุงเถอะนะลูก” …. ลุงอยากมานานแล้ว… เห็นหุ่นหนูแบบนี้มันทนไม่ไหวจริงๆ….จนต้องยอมทำลายความรู้สึกของลูกเลี้ยงตัวเอง…แต่เอาเถอะ…ถ้าผัวของหนูรู้และรับไม่ได้…หนูก็มาเป็นเมียของลุงเลยก็แล้วกัน…” ว่าแล้วพ่อเลี้ยงของสามีก็จับขาของยาอ้าออก และปล่อยให้ขาของยาให้ห้อยลงข้างโซฟา….. มันทำให้หีของยามันนูนขึ้นลอยเด่น….ท้าทายสายตาของพ่อเลี้ยงสามี…..ท่านไม่รอช้า…..ก้มลงมาซุกหน้าและเลียลงไปที่แคมนอกของยา…ใช้มือช่วยแบะร่องแคมหีของยาให้อ้าเผยอ ออก….ทำให้มองเห็นภายในช่องคลอดยาแดงระเรื่อๆ…แต่มีน้ำเยิ้มแฉะไปหมด….. ท่านค่อยๆ…เอาลิ้นสากๆ…

เรื่องเสียว เราทั้งสาม..ลูกติด ผมอายุย่างเข้าสามสิบเจ็ดปีเป็นคนตันหาจัด วันไหนน้ำเสียวไม่ได้ออกจากลำลึงค์จะรู้สึกหงุดหงิด ถึงจะช่วยตัวเองแต่ไม่เหมือนน้ำ”ขอให้รวย”ออกในรู ห. ก่อนจะได้เมียคนปัจจุบัน เคยมีเมียมาแล้วสองคน ทุกคนรักผมมากแต่สู้แรงตัณหาผมไม่ไหวเพราะผมชอบ”ขอให้รวย”เป็นชีวิตจิตใจ ลำ”ขอให้รวย”แข็งโด่ทุกวัน พวกเธอสู้แรงทางเพศไม่ไหวเลยลาจากไปแต่เชื่อว่าไปด้วยความอาลัยอาวรณ์และต้องคิดถึงท่อนเอ็นอันยาวใหญ่ของผม ลืมบอกไปว่าผมเป็นชายโชคดีที่มีฐานะหุ่นแมน อวัยวะเพศยาวประมาณเจ็ดนิ้วเศษ ความอวบนั้นกำแทบไม่มิด คติด้านการเอากันนั้นผมเห็นว่าต้องทำให้ผู้หญิงถึงใจด้วยจึงจะมีความสุขให้ พวกเธอน้ำแตกแล้วแตกอีกอาบลำทวนของผม ผมจึงจะสะใจ เมียคนปัจจุบันเป็นหม้ายลูกติดสองคนเป็นหญิงทั้งคู คนโตเป็นวัยสิบห้า เดินทางไปเรียนต่อที่ต่างประเทศเมื่อปีที่แล้วโดยไปอยู่กับบิดาจริงของเธอซึ่งทำงานในต่างประเทศมหาอำนาจแห่งหนึ่งหลังจากเลิกกับแม่เธอเมื่อสามปีก่อน ผมจึงอยู่กับนุช(ชื่อเล่นของภรรยา) และลูกสาวคนเล็กวัยสิบสองขวบชื่อดาว นุชเป็นคนเซ็กจัดพอ ๆกับผม แต่อาจน้อยกว่าผมเล็กน้อย เราเสพกามกันทุกวัน ในห้องนอนซึ่งบางครั้งลืมปิดประตูบางทีเวลาดึกก็แก้ผ้า”ขอให้รวย”กันหน้าหน้าจอทีวี โดยลืมไปว่าที่บ้านยังมีลูกสาวคนเล็กของเธออยู่ด้วยบ่อยครั้งที่ดาวลงมาข้างล่างขณะที่ผมกับนุชกำลังเย่อกันอย่างเมามัน ดาวเห็นเราเอากันอย่างจะๆ แต่เราก็เอากันต่อโดยไม่ได้แคร์กับสายตาของเด็ก…

เรื่องเสียว เงี่ยนดึกๆ ก็ปลุกมาเย็ด เรื่องเสียว กับคนอย่างผมมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว เพราะว่าผมทำงานไม่เป็นเวลา ต้องขับสิบล้อส่งของ ไปต่างจังหวัดบ่อยๆ ความเงี่ยนมันเลยเกิดขึ้นบ่อยจะตายชัก ผมจอดรถชักว่าวบ่อยๆ แต่สุดท้ายมันก็ไม่เหมือนตอนที่ได้เย็ดหีเมียหรอกครับ ดังนั้น วันนี้หลังจากที่ผมส่งของเสร็จ ผมก็รีบตรงกลับบ้านเลย ทั้งๆ ที่ทำงานมีค่าโรงแรมให้ แต่ว่าผมก็ไม่ต้องการ เพราะว่าโรงแรมมันทำให้ผมหายเงี่ยนไม่ได้ สุดท้าย ผมก็รีบบึ่งรถกลับมาที่บ้าน เมียของผมปิดไฟนอนไปแล้ว เพราะว่าตอนนี้มันตีสองแล้ว ผมอาบน้ำเสร็จก็เข้ามุ้งไปนอน กอดเธอจากด้านหลัง ควยแข็งตั้งแต่ตอนอาบน้ำแล้วครั้งนี้ จึงค่อยๆ เอามือสอดกอดเธอจากด้านหลัง แล้วค่อยๆ ใช้สันจมูกซุกไซ้ที่ต้นคอของเธอเพื่อเป็นการประเดิมความเงี่ยนที่ผมนั้นขาดหายมาหลายวัน ก่อนที่เธอนั้นจะตื่นขึ้นมาด้วยท่าทีงัวเงีย…

เรื่องเสียว ทะลวงหีน้องเมีย ผัวเผลอสุดเงี่ยน ……………………..อูย อย่าเพิ่งแตก รอ ด้วย ผัวขาาา………. ผั่บ……ผั่บ…….ๆๆๆโอยยยย……….. ไม่ไหวแล้ว แตกแล้ว อูย…เสียงของ”เดี่ยว”คู่เขยของผมร้อง ส่วนเมีย ของเดี่ยว ชื่อ ”แหม่ม” ก็ร้อง อีกแล้ว หนีไปก่อนอีกแล้วทุกทีเลย เสียงของผัวเมีย ดังออกมานอกห้องนอน ภายในบ้านชั้นเดียว ซึ่งอยู่ใกล้กับบ้านผม เนื่องจากผมและเดี่ยวต่างก็เป็นเขย ผมเป็นเขยโต เดี่ยวเป็นเขยเล็ก เนื่องจาก แอน เมียผมเป็นพี่สาวของแหม่ม เราปลูกบ้านใกล้กันบนเนื้อที่ของพ่อตาและแม่ยาย…

เล่าเรื่องเสียว ขวัญวันเรียนจบจากคุณครู ประสบการณ์เสียวระหว่างฉัน กับครูภีม ถือว่าเป็นความลับ เป็นรางวัล และเป็นประสบการณ์เสียวที่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าตั้งแต่เขาเข้ามาฝึกสอนที่นี่ตอนที่ฉันเรียนเทอม 2 ฉันเองก็พยายามเข้าหาเขาตลอด เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ และหน้าตาดี อีกอย่าง เขามีเวลาฝึกสอนที่นี่ 1 ปีเต็ม แต่ว่าฉันกลับมีเวลาเหลือเพียงเทอมเดียว เพราะว่ากำลังจะจบมัธยมปลายแล้ว การที่จะต้องออกไปเรียนที่อื่นทำให้เวลาที่มีมันน้อยลง สุดท้ายแล้ว ฉันก็จีบเขาสำเร็จ แต่ว่าฉันอยากให้เขาเย็ดสักทีก็ไม่ได้ เพราะว่าเขาเอาแต่เล่นตัวสุดๆ เลย บอกว่าไม่ได้อยากให้ฉันเสียการเรียน…ทำไมกันล่ะ ? บางทีการโดนเย็ดอาจจะเป็นรางวัลที่ทำให้ฉันนั้นตั้งใจเรียนก็ได้นะ ใครจะไปรู้ ทว่าสุดท้าย ฉันก็อดทนมาตลอด…

เรื่องเสียว แล้วสิ่งที่กลัวก็เกิดขึ้นจริง ผมชื่อเจี๊ยบครับ… เป็นชายเดี่ยว ปัจจุบันอายุ 38 แล้ว.. เรื่องที่จะเล่าอาจไม่สยิวกิ้วอะไร แต่เป็นเรื่องความประทับใจครับ.. ผมเป็นชายเดี่ยวที่มีโอกาสได้รับความไว้วางใจจากคู่ของ คุณเล็ก (ชาย) กับคุณ หญิง คุณเล็กอายุ 48 ส่วนคุณหญิง 42 ทั้งคู่ดูเป็นหนุ่มใหญ่สาวใหญ่ที่มีเสน่ห์คู่นึงครับ.. รูปร่างก็สมอายุครับ..พี่เล็กก็เลี้ยงพุงเล็กน้อย..ธรรมดาครับ.. ส่วนคุณหญิง ก็อวบนิดๆ แต่โดยรวมแล้วทั้งคู่ยังดูดี และที่สำคัญ นิสัยดีมากๆ ด้วยครับ.. เรื่องของเรื่องคือ ผมได้รับการติดต่อจากคุณเล็กทาง e-mail ซึ่งคุณเล็กก็ออกตัวว่า ไม่เก่งเรื่องคอม…