เรื่องเสียว แม่บ้านขาวสวย โดนแขกเย็ดคาห้องพัก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8a1e0b988e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b882e0b8b2e0b8a7e0b8aa 65fd741f13675

เรื่องเสียว แม่บ้านขาวสวย โดนแขกเย็ดคาห้องพัก

สวัสดีค่ะ ฉันเองก็มีเรื่องเสียวที่จะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันค่ะ เป็นประสบการณ์ตอนที่ฉันเพิ่งทำงานเป็นแม่บ้านให้กับโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งหน้าที่ของฉันคือการเก็บห้อง หลังจากที่ลูกค้าเช็คเอาท์ เพื่อเตรียมรับลูกค้าเช็คอินในคิวต่อไป ซึ่งต้องทำทุกๆ อย่างแข่งกับเวลาทั้งหมด มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่างานที่หนักขนาดนี้ แลกมากับเงินเดือนที่มากพอจะเลี้ยงพ่อแม่ได้ ฉันเลยยินยอมที่จะเหนื่อยอย่างถึงที่สุด

แต่แล้วเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นมา ไม่ใช่เรื่องที่ฉันอยากจะเล่าตั้งแต่แรกค่ะ เพราะว่าในทีแรกมันเหมือนกับว่าฉันกำลังโดนข่มขืน เป็นการโดนเย็ดหีที่รู้สึกเลยว่ามันเริ่มต้นได้ด้วยความไม่ดีเท่าไหร่ จนท้ายที่สุดก็เข้าใจแล้วว่า นั่นไม่ใช่การโดนข่มขืน แต่ว่าฉันสมยอมเขาเองค่ะ ก็ช่วยไม่ได้นี่นา มันช่างเป็นเรื่องราวดีๆ ในวันนั้นเลยจริงๆ

หลังจากที่มีลูกค้าเช็คเอ้าท์ ฉันเองก็ต้องไปทำห้องเตรียมรับลูกค้าคนถัดไป แต่ในระหว่างที่กำลังเก็บของอยู่นั้น ร่างกายของฉันก็โดนสวมกอดจากทางด้านหลัง ฉันพยายามจะขัดขืนแต่ไม่ไหวแล้ว เพราะว่าแรงของผู้ชายคนนั้นเยอะเหลือเกิน จนฉันแทบจะหายใจไม่ออก เขาบอกให้ฉันใจเย็นๆ เขาแค่มาเก็บของ แต่พอเห็นก้มหน้าก้มตาทำงานแล้วสะโพกส่ายไปมาเลยรู้สึกว่าเงี่ยน

เขาเลยเลือกที่จะจู่โจมฉัน

ฉันพยายามที่จะผลักเขาออกแล้ว แต่ว่าตอนนั้นเขาก็ควยแข็งแล้วเอาควยมาดันที่ข้างหลังของฉัน บั้นท้ายที่ได้รับสัมผัสจากควยของเขา ที่ไม่ต้องดูก็รู้ว่าใหญ่มันเลยทำให้ในหัวจินตนาการไปถึงทุกๆ ส่วนของเขาตอนที่ไม่ได้ใส่อะไรเลย จากวินาทีนั้นเป็นต้นมา ฉันก็รู้เลยว่าฉันแพ้ให้เขาแล้ว

เขาดึงร่างฉันหันกลับไปหาเขา เอามือของฉันไปลูบไล้ที่ลำควยของเขาที่เต่งนูนขึ้นมาจากเนื้อผ้ากางเกง แล้วค่อยๆ รูดซิปลง ฉันคุกเข่าลงด้วยตัวเองอย่างอัตโนมัติ เพราะว่าร่างกายมันไปเอง ในขณะที่ควยใหญ่ยาวของเขาเริ่มปรากฏออกมา ฉันก็ถูกเชยคางขึ้น เขาบอกกับฉันว่าทำให้ดีนะ เดี๋ยวมีรางวัลพิเศษ

ควยใหญ่ยาวชี้ตรงมาที่หน้าของฉัน ฉันไม่รอช้า แค่มองดูก็รู้แล้วว่านี่มันควยของคนรวย ลำยาวใหญ่ ผิวสะอาดเกลี้ยง มีกลิ่นหอมอ่อนๆ อ้าปากอมควยให้เขาทันที ทั้งชัก ทั้งรูดจนเขาเริ่มแอ่นตัวช้าๆ กระเด้าปากของฉันเข้ามาเรื่อยๆ ควยลึกลงไปในลำคอของฉันจนแทบหายใจไม่ออก แต่ว่าฉันก็ใจสู้

นานแล้วที่ไม่ได้เจอควยใหญ่ๆ ผู้ชายแถวบ้าน จะมาดแมนทรงโจร ไทยบ้านแค่ไหน ก็ควยเล็กทั้งนั้น

วันนี้ฉันเลยยอมให้เขาทำกับฉันตามที่เขาต้องการ

ฉันแพ้ผู้ชายควยใหญ่ พูดแบบไม่อายก็คงจะประมาณนั้นแหละ

แต่ไม่ใช่แค่ควยใหญ่น่ะสิ ตอนที่เขาผลักฉันให้นอนลงบนเตียงที่เขาเคยนอน เขาเลิกกระโปรงของฉันขึ้น ถอดกางเกงในของฉันออกแล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันโดยที่ไม่รังเกียจเลยว่าฉันจะเป็นแม่บ้านจนๆ คนหนึ่ง หน้าตาหล่อเหลาของเขาทำให้ฉันหลงใหล และคลั่งไคล้ลวดลายลีลาที่ได้รับจากเขา

ลิ้นพลิ้วๆ ขยับควานไปทั่วบริเวณ ไม่มีส่วนไหนที่จะไม่ถูกเขาสัมผัสเลย แม้ว่าฉันจะไม่ได้หีสวย หรือว่าหีชมพูเหมือนใคร แต่สัมผัสที่ได้รับนี้มันช่างทำให้ฉันรู้สึกปั่นป่วน ยิ่งในตอนที่ควยดุ้นนั้นค่อยๆ สอดเข้ามาในร่างกายฉัน แล้วกระแทกเย็ดหีอย่างถี่รัวโดยที่ไม่ให้ฉันตั้งตัว วินาทีนั้นราวกับว่าฉันถูกฉุดขึ้นสวรรค์ เขารัวเอวกระแทกควยเข้ามาในร่างกายของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า จนฉันแทบจะหายใจไม่ทันเลย

ฉันครางออกมาโดยไม่สนใจว่าใครจะได้ยินหรือเปล่า เพราะอยากให้เขารู้ ฉันเสียวหีเหลือเกิน เสียวจนไม่รู้จะบอกกับเขายังไงเลยให้เสียงครางนี้เป็นคำตอบ ในขณะที่เขาก็ถามฉันด้วยน้ำเสียงหิวกระหายว่าชอบไหม เสียวหรือเปล่า เขาทำได้ดีไหม

ฉันอยากจะบอกเหลือเกินว่าตั้งแต่เสียซิงและโดนผู้ชายมากหน้าหลายตาเย็ดหีมา เขาคือคนแรกที่ทำให้ฉันรู้สึกว่า สรวงสวรรค์มีอยู่จริง

ฉันจับแขนของเขาเอาไว้แน่น ในตอนที่เขาเริ่มส่งเสียงลมหายใจหนักๆ ออกมาแล้วเพิ่มความเร็วมากขึ้น

แตกในเลยค่ะ แตกในเลย ฉันบอกเขาแบบนั้น

รอยยิ้มบนใบหน้าปรากฏขึ้นมาทันที และมันทำให้ร่างกายฉันวูบโหวงไปชั่วขณะ วินาทีที่ควยของเขากระแทกเข้ามาจนถึงมดลูก จุกก็จุก แต่เสียวมากกว่า น้ำควยของเขาที่หลั่งทะลักออกมาในรูหีของฉันคือสิ่งเดียวที่ตอบได้ว่าความสุขของฉันมันเกิดขึ้นจริงๆ เขาโน้มตัวลงมาไซ้คอของฉัน เล้าโลมอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ควยยังคาหีอยู่

รอจนควยอ่อนแล้วจึงดึงออกไปช้าๆ มองดูน้ำควยตัวเองที่ไหลปริ่มจากรูหีของฉัน แล้วบอกว่าฉันคือผู้หญิงที่เย็ดมันส์ที่สุดคนหนึ่ง แต่เขาก็ขอโทษฉัน แล้วให้เงินฉันมามากกว่าเงินเดือนทั้งเดือนของฉันอีก ก่อนที่จะบอกว่าเขาจะมาพักที่นี่ทุกสุดสัปดาห์ ถ้าหากว่าฉันอยากได้เงิน ก็มาหาเขา ทำให้เขามีความสุขสิ

ฉันยิ้มรับทันที อะไรจะมาโชคดีขนาดนี้ อยู่ๆ ก็โดนเย็ด แล้วก็ได้เงิน แถมยังดีลฉันต่ออีก งานนี้ไม่มีใครจะมีความสุขเท่าฉันแล้ว ทั้งโดนเย็ดหีโดยผู้ชายหล่อ ควยใหญ่ เย็ดมันส์ เลียหีเก่ง แถมยังได้เงินใช้อีก

ฉันสาบานว่าครั้งหน้าที่เจอกัน ฉันจะขึ้นขย่มให้น้ำแตกไปเลยค่ะคุณผู้ชายสุดหล่อ

Recommendations

เรื่องเสียว แม่เสียวคันเหลือเกิน ”แม่รอวันนี้มานานแล้ว” ผมอาศัยอยู่กับปู่ย่าและญาติๆ มาตลอด พ่อแม่ได้กันและมีผมตั้งแต่อายุ 20 กว่าๆ เท่านั้น จนเมื่อผมอายุ 13-14 พ่อแม่ผมมีเงินทำธุรกิจส่วนตัวเปิด รีสอร์ท หรูราคาแพงที่เมืองชายทะเลรับนักท่องเที่ยวต่างชาติเป็นส่วนใหญ่ทั้งสองจึง ไม่ค่อยมีเวลามาหาผมเราห่างกันไปนิดเพราะงานของท่าน แต่ทุกวันวันศุกร์แกจะให้ผมติดรถของ รีสอร์ท ที่รับส่งแขกกลับไปหาวันอาทิตย์ก็กลับเข้ากรุงเทพฯ เป็นอย่างนี้ประจำ พ่อแม่เลี้ยงผมแบบคนรุ่นใหม่เราสนิทกันมีอะไรก็คุยกันตรงๆ โดยเฉพาะแม่ชอบ หยอกล้อผมเล่นประจำใครไม่รู้จะนึกว่าเพื่อนหรือพี่น้องก็แม่ยังดูสาว พ่อผมมาเสียด้วยโรคร้ายเมื่อผมอายุ 15 แต่ทิ้งสมบัติไว้ในชื่อผมทั้งหมดรวมทั้ง รีสอร์ท แต่แม่ยังบริหาร พ่อกลัวถ้าแม่มีผัวใหม่จะขายทิ้งหมดตัว แม่อายุแค่ 30…

เรื่องเสียว เมียผมโดนสามควยรุมเย็ด บังเอิญว่าวันนี้มีเวลาเลยนำเรื่องเสียวๆ ของผมและเมียมาให้เพื่อนๆ อ่านบ้าง ผมกับเมียนั้นอยู่ด้วยมา 7 ปีเราเซ็กซ์จัดทั้งเรียกว่าขี้เย็ด เย็ดกันที่ไร ก็แบบถึงพริกถึงขิง แต่ก่อนผมเคยออกสวิงกิ้งบ่อยมาก แต่พักหลังก็ห่างไปเพราะ กลัวเรื่องโรคบ้างและเหนื่อยจากทำงานบ้าง เมียผมเธอทำงานในห้างค้าส่งแห่ง หนึ่งในหาดใหญ่ส่วนผมก็ทำทัวร์ครับบ้างครั้งก็ไม่ได้อยู่บ้านออกสวิงที่ไร เมียผมต้องแบบเดินขาถ่างเลย ในบรรดาชายเดี่ยวที่เมียติดใจก็มีอยู่สองสามคน ทั้งสามควยใหญ่และยาวมากผมเย็ดตามหลังที่ไรหลวมเลยแต่ก็ชอบครับ วันนั้นผมมี อารมณ์มากเป็นวันว่างเมียผมก็ไม่ได้ทำงานผมเอาวีดีโอที่อัดเอาไว้ตอนที่ผมพา เมียไปงานปาร์ตี้เซ็กซ์ที่เกาะสมุยโดยมีการบันทึก วีดีโอ เอามามาดูเราแก้ผ้านั่งดูเมียผมดูเธอก็มีอารมณ์มาก ผมลูบหีบี้แตดเธอแล้วถามเธอว่า…ตาพี่ว่าเรานัดชายเดี่ยวมาเย็ดกันดีมั้ย นานแล้วนะไม่ได้สนุกเลย…เธอกอดผมแล้วหอมผมพร้อมด้วยรูดควยแล้วตอบผม…. แล้วแต่พี่สิ….ผมถามเธอแล้วเธอจะเลิกใครดีเธอบอกผม…พี่หมวด พี่ศักดิ์ น้องเอ…ใครก็ได้ สามคนที่เธอเอ่ยคือคนที่ผมบอกว่าควยใหญ่เย็ดทนผมถามว่าทั้งสามคนเลยไหวมั้ย เธอบอกไม่รู้สิ…

เรื่องเสียว ส่งท่อนดุ้นกระเด้าพี่สาวให้หายอยาก สมัยที่ผมเรียน ม.5 เมื่อหลายปีก่อน ผมได้ฟันสาวๆ เยอะมากทั้งรุ่นพี่รุ่นน้อง อาศัยรูปร่างหน้าตาดีมีรถขับทำให้ผมเปลี่ยนแฟนเป็นว่าเล่น แต่คนที่ทำให้ผมเงี่ยนงุ่นง่านมากที่สุดกลับไม่ใช่ใครที่ไหน พี่สาวคนสวยของผมเองครับ พี่หมิงตอนนั้นเรียนมหาลัยปีหนึ่ง ผมยาว ผิวขาว สูงประมาณ 164 หน้าตาสวยน่ารักเหมือนน้องนุ่น ดาราเรื่องเพื่อนสนิทเลยครับ เอวเล็ก อกตั้ง ก้นงอน เซ็กซี่ซะจนผมซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ แอบอิจฉาแฟนของพี่หมิง ที่มาหาที่บ้าน บ่อยๆ วันไหนที่พ่อกับแม่ไม่อยู่บ้านผมเห็นปิดประตูเงียบอยู่กันสองคนในห้อง เป็นอันรู้กันว่าพี่สาวผมกำลังโดนเอาแน่ๆ ผมพยายามฟังเสียงในห้องแต่พี่สาวผมก็ฉลาดเปิดทีวีไว้เสียงดังจนกลบเสียงทุกอย่างหมด หลายๆ ครั้งพอพี่หมิงกับแฟนออกจากบ้านไป ผมแอบเข้าไปคุ้ยดูในตระกร้าเสื้อผ้าหาชุดชั้นในพี่หมิง…

เรื่องเสียว ใช้หนี้ด้วย (เสียวหีสุดๆ) บุญถึงกับวันทนา(นา) สามีภรรยาวัยสามสิบกว่า บุญถึงมีหน้าที่การงานดีอนาคตใสในบริษัทฯใหญ่แห่งหนึ่ง วันทนาภรรยาสวยทำอีกบริษัทและแอบมีธุรกิจส่วนตัวด้วยแต่ไปไม่รอด ทั้งคู่จึงวางแผนโยกเงินบริษัทฯ แต่หามาคืนไม่ทัน จึงต้องกู้ยืมเงินจากเจ้าพ่อเงินกู้ผู้มีอิทธิพลคือ เสี่ยประชา จนแล้วก็เป็นหนี้มากมายไม่สามารถใช้หนี้ได้ ผักผ่อนประชามาหลายครั้งจนประชาบอกต้องทำตามวิธีของเขาและแจ้งพฤติกรรมให้ บริษัทฯ ทั้งคู่รู้ สองคนคิดหนักถ้าบริษัทฯ รู้เอาความฐานช่อโกงออกจากงานแถมถูกฟ้องติดคุกอีก ตอนนี้อะไรก็ลำบากพึ่งมีลูกสาวได้ ขวบเดียวบุญถึงตัดสินใจบอกเมียว่า เสี่ยประชาเมียตายหลายปีแล้วเจ้าชู้ทีเดียว นาคงรู้ว่าจะทำยังไงกับคนเจ้าชู้ส่วนพี่ทำใจได้ถ้านายอมเสี่ยและเสี่ยยอมรับ ข้อเสนอเรา อาจดูโง่ๆ แต่ถ้าความแตกเราจะไม่มีอะไรเลย วันทนาคิดทั้งหมดนี้เกิดจากเธอ เธอต้องรับผิดชอบเธอจึงตอบตกลงทุกอย่าง ทั้งคู่ จึงไปหาประชา เพื่อขอต่อรองตามที่คิด ประชาว่า…

เรื่องเสียว ไม่คิดว่าเมียผมจะร่านขนาดนี้ ผมเองกับเมียอยู่กันอย่างไม่ลำบากนักเพราะเรามีความเชื่อใจต่อกันและกันเป็น ที่ตั้ง แต่ครั้งเกิดเหตุการณ์ที่โรงภาพยนต์ชั้นสองประเภทสองสามเรื่องควบทำให้หลาย อย่างเปลี่ยนไป เพราะรถของเราเสียเลยให้เมียผมหลบหาที่รอที่โรงหนังมีแอร์เย็นๆระหว่างที่รอช่างซ่อมรถให้เสร็จให้เมียผม ขณะที่ผมต้องแวะคุยกับช่างซ่อมอีกแล้วค่อยมาตามเธอทีหลัง ขณะส่งเธอก็เห็นเธอนั่งที่ด้านกลางๆแถวเกือบสุดแถวหลังๆผมยืนพักรับแอร์เย็นสักพักแล้วค่อยคิดกลับออกไปที่อู่ พอหนังเริ่มฉาย ภาพในจอทำเอาผมตัวแข็งเมื่อภาพที่จอเป็นหมือนไตเติลที่ ผู้หญิงสาวเซ็กซี่กับชายหนุ่มกำยำกำลังเย็ดกันแบบขยี้ใส่กันเต็มที่ โดยภาพมีการตัดเป็นฉากๆ เพื่อโหมโรงอะไรทำนองนั้น สักพักผมก็สังเกตุว่าเมียผมไม่ได้นั่งคนเดียวซะแล้ว ทำเอาผมใจระทึกรีบเปลี่ยนใจกลับมานั่งแถวหลังถัดจากเธอมาเพราะ สิ่งที่ผมเคยจิตนาการระหว่างเย็ดกันว่าเมียผมโดนคนแปลกหน้าร่วมเย็ดด้วย โดยให้เธอลองคิดเรียกชื่อคนที่เรารู้จักแทนผมขณะเย็ดกัน กับผม ทำเอาเราได้อารมณ์มากกว่าปกติ คราวนี้เธอคงอยากลองตามที่เคยคุยกัน เวลาผ่านไปซักพัก ผมเห็นเมียผมจ้องที่จอหนังอย่างตั้งอกตั้งใจ ผมเห็นคนที่มานั่งข้างๆเธอเริ่มวางมือมาที่ตักเธอ แต่เมียผมไม่มีอาการป้ดป้องแต่อย่างใด ผมกลับเห็นเมียผมเอนหัวพิงพนักพิงอย่างผ่อนคลาย โดยไม่หันดูว่าใครกำลังลูบไล้หน้าขาเธอ ผมเห็นเธอมีอาการตอบสนองแทบจะทันที โดยมีอาการหอบหายใจแรง ถี่จนอกกระเพื่อมเห็นได้อย่างชัดเจน…

เรื่องเสียว หลานรัก ”เย็ดอา..อาชอบควยเด็กๆ” เมียผมนั้นชอบเรื่องเย็ดมากวันหยุดส่วนมากผมจะชวนเมียขับรถไปหาที่เหมาะๆ แล้วเย็ดกันตามป่า หมู่บ้านร้าง น้ำตก อะไรประมาณนี้ เมียบอกตื่นเต้นมากไม่ได้ยกย่อเมียผมหรอกครับหากใครได้เย็ดเมียผมแล้วต้องติดใจกับหีที่พูนๆเกลี้ยงๆไม่มีหมอยเลย ลีลาการดูดควย ร่อนหีเธอเด็ดมากผมเคยพาเพื่อนมารุมเย็ดเธออยู่บ้างแต่ไม่บ่อยเพราะควยเพื่อนมันดันใหญ่และยาวกว่าผมเวลาเพื่อนผมเย็ดเมียผมเสร็จผมก็เย็ดตามหลังรู้สึกหีเมียผมหลวมมาก น้ำของผมแตกสะสมในร่องรอยน้ำควยเพื่อนในหีเมียผมชอบมาก เข้าเรื่องหลานชายเมียเลยนะครับ คิงหลานเมียอายุ 15 ได้มาอยู่กับผมช่วงปิดเทอมซึงเมียผมสนิทมากกับหลานแต่ลึกๆแล้วอดทำให้ผมคิดไม่ได้ว่าสองคนนี้ต้องมีอะไรกันด้วยความที่ผมและเมียขี้เย็ด ผมเลยคิดว่าน่าจะให้เจ้าคิงหลานได้เย็ดกับอาเขาก็คือเมียผมนั่นละ ผมปล่อยให้หลานกับเมียอยู่บ้านกันสองต่อสองมาตลอด กะว่าถ้าเย็ดกันผมก็จะไม่ว่าจนวันนึงผมแอบเข้าในห้องที่หลานผมนอนหลานสำรวจดูอะไรบ้างอย่างตามที่ผมสงสัยก็เห็นรูปถ่ายเปลือยเมียผมที่ผมถ่ายสองสามใบและกางเกงในเมียผมด้วย ผมก็เลยว่ามันน่าจะมีอะไรที่มากกว่านี้จากการสังเกตุเมียผมกับหลานเวลาทานข้าวกันหลานจะจ้องเมียผมมาก ร้อยเปอร์เซ็นเขาต้องแอบเย็ดกันแน่ ผมลงทุนไปซื้อกล้องแบบแอบไร้สายแอบเอาซ่อนในห้องส่องไปที่เตียงแล้วก็ออกจากบ้านตามเคยผมขับรถออกจากบ้านจูนหาคลื่นทีวีในรถแล้วผมจอดรถแอบใต้ต้นนั่งดูจ่อทีวีอย่างระทึกว่าสิ่งที่ผมคิดเป็นจริงป่าวภาพในจอทีวีมีภาพเตียงว่างปล่าวไม่นานก็เห็นภาพเมียเดินเข้าห้องแล้วปลดเสื้อผ้าออกนอนลูบหีเล่นแน่นอนเมียผมเงี่ยนแน่เลย ผมเองก็เอาควยออกมารูดเล่น หลังจากนั้นสักสิบนาทีภาพที่อยากเห็นก็ปรากฎขึ้น คิงหลานเมียเดินเข้ามาในห้องไม่พูดพล่ามนั่งลงจูบหีเมียผมเสียงดังไม่ค่อยชัดเท่าไร แต่พอฟังได้…อาอ้อย ครับผมคิดถึงหีอาจังเลย…คิดถึงก็เลียสิจ๊ะหลานรักของอา อาอยากจังเลย….ในใจผมไม่มีโกรธเลยครับกลับมีอารมณ์รูดควยเล่นภาพเริ่มดุเดือดขึ้นเมียกดหัวหลานชายแอ่นหีให้เลียครางเสียงดัง….โอววว..หลานอา..อาเสียวหีจังเลย..เลียแตด อาด้วย..อย่างงั้นแหละ..อูยยย…ดีอาจะออกแล้ว…เมียผมเป็นคนออกเร็วแค่เอาแตะที่แตดก็ออกแล้วไม่นานหลานก็ลุกขึ้นนั่งบนเตียงพูดกับเมียผม..น้ำหีอาอ้อย อร่อยจัง..เมียผมยิ้มแล้วปลดกางเกงหลานออกเอาควยมารูดแล้วจูบเลียตรงหัวหยักถึงแม้ว่าควยหลานชายใหญ่มาก ใหญ่กว่าของผมอีกครับ…

เรื่องเสียว ลากสาวสวยนมใหญ่ไปเย็ด ในลานจอดรถคืนวันปีใหม่ เรื่องเสียวของผมครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ก่อนครับ ในช่วงวันปีใหม่ ผมกับเพื่อนๆ ตัดสินใจไปเที่ยวกันที่เขาใหญ่ เพราะว่าอากาศกำลังหนาว แล้วได้รู้ว่าแถวๆ เขาใหญ่นั้นมีงานปีใหม่ที่มีนักร้องชื่อดังมากันมากมาย ผมก็เลยไปที่นั่นบ้าง แต่ก็ไม่คิดเหมือกันว่าสาวเขาใหญ่จะสวยและน่าเย็ดหลายคนเลยทีเดียว ผมค่อยๆ เดินเข้าไปนัวกับผู้คนขณะที่นักแสดงชื่อดังกำลังขึ้นร้องเพลงอยู่ จนได้เจอกับสาวสวยคนหนึ่ง เธอเป็นคนตัวเล็ก ผมยาวประบ่า นมใหญ่ ตูดผายเลยทีเดียว มองยังไงก็น่าเย็ด ผมจ้องมองเธออยู่นานจนสัมผัสได้ว่าเธอมาคนเดียว เลยแกล้งเดินชนเธอ ก่อนที่เราจะได้คุยกัน ถามไถ่อะไรไปตามปกติ แล้วก็ตามด้วยการชวนเธอชนแก้ว…ผมเป็นเสือผู้หญิงมาไม่น้อยแล้ว เย็ดหีมาไม่ต่ำกว่าร้อยรู เพราะฉะนั้นสายตาของเธอที่มองมาที่ผมตอนนี้มันบ่งบอกได้อย่างชัดเจนเลยว่า…เธอกำลังจ้องอยากจะได้ผมแน่ๆ ผมเลยเริ่มลองเข้าถึงตัวเธอมากขึ้น เธอเองก็เต้นเอาตูดมาเบียดผมเรื่อยๆ จนสุดท้ายผมก็ทนไม่ไหว…

เรื่องเสียว โดนเด็กช่างวัย 17 จับเย็ดคายิม น้องคนนั้นชื่อว่าจูเนียร์ เป็นเด็กอายุ 17 เรียนช่าง และมาเล่นยิมนี้ก่อนฉันมากพอประมาณ ในฐานะคนที่อายุมากกว่า ก็มองเขาด้วยความเอ็นดู แต่หลังจากที่ได้เห็นรูปร่างที่สุดแสนจะเพอร์เพ็ค กล้ามเนื้อชัดเจนทุกมัด ลีนสุดๆ จนทำให้ฉันเริ่มที่จะอยากดูเอ็นเขาแล้วเหมือนกัน หน้าตาก็ดี ตัวเล็กนิดเดียว แต่ไม่ว่าอะไรก็ตาม ความที่เขารักสุขภาพ และดูแลตัวเองอย่างดีมันทำให้ฉันปลื้มใจตัวเขามากจริงๆ ความสามารถที่มาพร้อมกับความร่านของฉันไม่อาจจะทำให้ฉันหยุดยั้ง ตามหาเฟซเขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้เจอแล้วแอดไป ทำท่าทักคุยว่าใช่น้องในฟิตเนสหรือเปล่า จนกระทั่งเราได้พูดคุยกันอย่างเป็นกิจจะลักษณะ ในยิมเองเราก็เริ่มพูดคุยกันมากขึ้นตามความสนิทสนม และเมื่อได้รู้ว่าเขาโสด ก็เริ่มรุกจีบทันทีโดยไม่สนใจเลยว่าเราจะอายุห่างกันตั้ง 5 ปีก็ตาม…

เรื่องเสียว ซ่อมโทรศัพท์ลูกค้า เจอคลิปเย็ดกัน ควยใหญ่ หีชมพู เลยดูจนน้ำแตก ผมมีเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญ เอาจริงๆ ตอนนี้ผมตัดเรื่องจรรยาบรรณออกไปให้หมดก่อนนะครับ ก่อนอื่น ผมเป็นคนซ่อมโทรศัพท์มือถือครับ ทำงานอยู่ที่ร้านปกตินี่แหละ เมื่อวานก่อน มีลูกค้าสาวคนหนึ่ง เธอเอาโทรศัพท์มาซ่อมเพราะว่ามันตกน้ำ ผมเองก็รับเอาไว้ แต่บอกเลยว่าผมมองตามเธอไม่หยุดเลย เพราะว่าเธอสวยมาก แต่ครั้นจะไปจับต้องตัวเธอมันคงยากนั่นแหละครับ ผมเอาโทรศัพท์มาซ่อม ระหว่างที่เปิดติดผมก็เลยอยากจะเห็นรูปร่างๆ ที่เธอนั้นถ่ายเอาไว้ ก็เลยเปิดอัลบั้มของเธอ แล้วมันก็เป็นดวงอะไรของผมไม่รู้ เพราะว่าวีดีโอที่เธอนั่นถ่ายล่าสุด มีแต่คลิปโป๊ทั้งนั้นเลยครับ ตอนแรกผมก็คิดว่าเธอนั้นแอบโหลดหนังโป๊เอาไว้ดู แต่พอเปิดดูเท่านั้นแหละครับ มันเป็นคลิปของเธอที่เย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง มันมีตั้งแต่เริ่มเลย…