เรื่องเสียว แม่บ้านขาวสวย โดนแขกเย็ดคาห้องพัก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8a1e0b988e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b882e0b8b2e0b8a7e0b8aa 65fd741f13675

เรื่องเสียว แม่บ้านขาวสวย โดนแขกเย็ดคาห้องพัก

สวัสดีค่ะ ฉันเองก็มีเรื่องเสียวที่จะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันค่ะ เป็นประสบการณ์ตอนที่ฉันเพิ่งทำงานเป็นแม่บ้านให้กับโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งหน้าที่ของฉันคือการเก็บห้อง หลังจากที่ลูกค้าเช็คเอาท์ เพื่อเตรียมรับลูกค้าเช็คอินในคิวต่อไป ซึ่งต้องทำทุกๆ อย่างแข่งกับเวลาทั้งหมด มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่างานที่หนักขนาดนี้ แลกมากับเงินเดือนที่มากพอจะเลี้ยงพ่อแม่ได้ ฉันเลยยินยอมที่จะเหนื่อยอย่างถึงที่สุด

แต่แล้วเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นมา ไม่ใช่เรื่องที่ฉันอยากจะเล่าตั้งแต่แรกค่ะ เพราะว่าในทีแรกมันเหมือนกับว่าฉันกำลังโดนข่มขืน เป็นการโดนเย็ดหีที่รู้สึกเลยว่ามันเริ่มต้นได้ด้วยความไม่ดีเท่าไหร่ จนท้ายที่สุดก็เข้าใจแล้วว่า นั่นไม่ใช่การโดนข่มขืน แต่ว่าฉันสมยอมเขาเองค่ะ ก็ช่วยไม่ได้นี่นา มันช่างเป็นเรื่องราวดีๆ ในวันนั้นเลยจริงๆ

หลังจากที่มีลูกค้าเช็คเอ้าท์ ฉันเองก็ต้องไปทำห้องเตรียมรับลูกค้าคนถัดไป แต่ในระหว่างที่กำลังเก็บของอยู่นั้น ร่างกายของฉันก็โดนสวมกอดจากทางด้านหลัง ฉันพยายามจะขัดขืนแต่ไม่ไหวแล้ว เพราะว่าแรงของผู้ชายคนนั้นเยอะเหลือเกิน จนฉันแทบจะหายใจไม่ออก เขาบอกให้ฉันใจเย็นๆ เขาแค่มาเก็บของ แต่พอเห็นก้มหน้าก้มตาทำงานแล้วสะโพกส่ายไปมาเลยรู้สึกว่าเงี่ยน

เขาเลยเลือกที่จะจู่โจมฉัน

ฉันพยายามที่จะผลักเขาออกแล้ว แต่ว่าตอนนั้นเขาก็ควยแข็งแล้วเอาควยมาดันที่ข้างหลังของฉัน บั้นท้ายที่ได้รับสัมผัสจากควยของเขา ที่ไม่ต้องดูก็รู้ว่าใหญ่มันเลยทำให้ในหัวจินตนาการไปถึงทุกๆ ส่วนของเขาตอนที่ไม่ได้ใส่อะไรเลย จากวินาทีนั้นเป็นต้นมา ฉันก็รู้เลยว่าฉันแพ้ให้เขาแล้ว

เขาดึงร่างฉันหันกลับไปหาเขา เอามือของฉันไปลูบไล้ที่ลำควยของเขาที่เต่งนูนขึ้นมาจากเนื้อผ้ากางเกง แล้วค่อยๆ รูดซิปลง ฉันคุกเข่าลงด้วยตัวเองอย่างอัตโนมัติ เพราะว่าร่างกายมันไปเอง ในขณะที่ควยใหญ่ยาวของเขาเริ่มปรากฏออกมา ฉันก็ถูกเชยคางขึ้น เขาบอกกับฉันว่าทำให้ดีนะ เดี๋ยวมีรางวัลพิเศษ

ควยใหญ่ยาวชี้ตรงมาที่หน้าของฉัน ฉันไม่รอช้า แค่มองดูก็รู้แล้วว่านี่มันควยของคนรวย ลำยาวใหญ่ ผิวสะอาดเกลี้ยง มีกลิ่นหอมอ่อนๆ อ้าปากอมควยให้เขาทันที ทั้งชัก ทั้งรูดจนเขาเริ่มแอ่นตัวช้าๆ กระเด้าปากของฉันเข้ามาเรื่อยๆ ควยลึกลงไปในลำคอของฉันจนแทบหายใจไม่ออก แต่ว่าฉันก็ใจสู้

นานแล้วที่ไม่ได้เจอควยใหญ่ๆ ผู้ชายแถวบ้าน จะมาดแมนทรงโจร ไทยบ้านแค่ไหน ก็ควยเล็กทั้งนั้น

วันนี้ฉันเลยยอมให้เขาทำกับฉันตามที่เขาต้องการ

ฉันแพ้ผู้ชายควยใหญ่ พูดแบบไม่อายก็คงจะประมาณนั้นแหละ

แต่ไม่ใช่แค่ควยใหญ่น่ะสิ ตอนที่เขาผลักฉันให้นอนลงบนเตียงที่เขาเคยนอน เขาเลิกกระโปรงของฉันขึ้น ถอดกางเกงในของฉันออกแล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันโดยที่ไม่รังเกียจเลยว่าฉันจะเป็นแม่บ้านจนๆ คนหนึ่ง หน้าตาหล่อเหลาของเขาทำให้ฉันหลงใหล และคลั่งไคล้ลวดลายลีลาที่ได้รับจากเขา

ลิ้นพลิ้วๆ ขยับควานไปทั่วบริเวณ ไม่มีส่วนไหนที่จะไม่ถูกเขาสัมผัสเลย แม้ว่าฉันจะไม่ได้หีสวย หรือว่าหีชมพูเหมือนใคร แต่สัมผัสที่ได้รับนี้มันช่างทำให้ฉันรู้สึกปั่นป่วน ยิ่งในตอนที่ควยดุ้นนั้นค่อยๆ สอดเข้ามาในร่างกายฉัน แล้วกระแทกเย็ดหีอย่างถี่รัวโดยที่ไม่ให้ฉันตั้งตัว วินาทีนั้นราวกับว่าฉันถูกฉุดขึ้นสวรรค์ เขารัวเอวกระแทกควยเข้ามาในร่างกายของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า จนฉันแทบจะหายใจไม่ทันเลย

ฉันครางออกมาโดยไม่สนใจว่าใครจะได้ยินหรือเปล่า เพราะอยากให้เขารู้ ฉันเสียวหีเหลือเกิน เสียวจนไม่รู้จะบอกกับเขายังไงเลยให้เสียงครางนี้เป็นคำตอบ ในขณะที่เขาก็ถามฉันด้วยน้ำเสียงหิวกระหายว่าชอบไหม เสียวหรือเปล่า เขาทำได้ดีไหม

ฉันอยากจะบอกเหลือเกินว่าตั้งแต่เสียซิงและโดนผู้ชายมากหน้าหลายตาเย็ดหีมา เขาคือคนแรกที่ทำให้ฉันรู้สึกว่า สรวงสวรรค์มีอยู่จริง

ฉันจับแขนของเขาเอาไว้แน่น ในตอนที่เขาเริ่มส่งเสียงลมหายใจหนักๆ ออกมาแล้วเพิ่มความเร็วมากขึ้น

แตกในเลยค่ะ แตกในเลย ฉันบอกเขาแบบนั้น

รอยยิ้มบนใบหน้าปรากฏขึ้นมาทันที และมันทำให้ร่างกายฉันวูบโหวงไปชั่วขณะ วินาทีที่ควยของเขากระแทกเข้ามาจนถึงมดลูก จุกก็จุก แต่เสียวมากกว่า น้ำควยของเขาที่หลั่งทะลักออกมาในรูหีของฉันคือสิ่งเดียวที่ตอบได้ว่าความสุขของฉันมันเกิดขึ้นจริงๆ เขาโน้มตัวลงมาไซ้คอของฉัน เล้าโลมอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ควยยังคาหีอยู่

รอจนควยอ่อนแล้วจึงดึงออกไปช้าๆ มองดูน้ำควยตัวเองที่ไหลปริ่มจากรูหีของฉัน แล้วบอกว่าฉันคือผู้หญิงที่เย็ดมันส์ที่สุดคนหนึ่ง แต่เขาก็ขอโทษฉัน แล้วให้เงินฉันมามากกว่าเงินเดือนทั้งเดือนของฉันอีก ก่อนที่จะบอกว่าเขาจะมาพักที่นี่ทุกสุดสัปดาห์ ถ้าหากว่าฉันอยากได้เงิน ก็มาหาเขา ทำให้เขามีความสุขสิ

ฉันยิ้มรับทันที อะไรจะมาโชคดีขนาดนี้ อยู่ๆ ก็โดนเย็ด แล้วก็ได้เงิน แถมยังดีลฉันต่ออีก งานนี้ไม่มีใครจะมีความสุขเท่าฉันแล้ว ทั้งโดนเย็ดหีโดยผู้ชายหล่อ ควยใหญ่ เย็ดมันส์ เลียหีเก่ง แถมยังได้เงินใช้อีก

ฉันสาบานว่าครั้งหน้าที่เจอกัน ฉันจะขึ้นขย่มให้น้ำแตกไปเลยค่ะคุณผู้ชายสุดหล่อ

Recommendations

เรื่องเสียว คุณพ่อเลี้ยงขา หนูเงี่ยนจังเลยค่ะ เอาควยมาป้อนหน่อย เรื่องเสียวของฉันกับพ่อเลี้ยงมันเกิดขึ้นมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว สองปี เรียกว่าพักใหญ่ได้ไหม ฉันเองก็ไม่รู้หรอก แต่ถ้าถามว่าเรื่องนี้ใครผิด แม่คงจะเป็นคนที่ผิดที่สุด ที่ทำให้ฉันได้อยู่กับเขาสองคน นอกจากเขาจะมอบความรัก ความเอ็นดูให้ฉันแล้ว เขายังมอบประสบการณ์เสียวให้ฉันอย่างที่ไม่เคยได้รับจากใครมาก่อนเลยจริงๆ แม่ของฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมานานตั้งแต่ฉันจำความได้ เพราะว่าพ่อของฉันนั้นไปมีเมียใหม่ตั้งแต่ฉันอายุ 3 ขวบ จนกระทั่งตอนที่ฉันขึ้นมัธยมต้น ม.2 แม่ก็บอกว่าฉันอาจจะมีพ่อใหม่ ซึ่งสำหรับฉันแล้ว ตอนนั้นแม่ก็เพิ่งอายุ 35 เอง เธอจะมีใครเข้ามามันก็คงไม่ได้ดูแก่เกินไปอะไรขนาดนั้น และใช่ แฟนใหม่ของแม่อายุแค่เพียง 25…

เรื่องเสียว ลีลาที่สุดร่าน สาวโรงงานชอบเล่นชู้เลยจัดให้ ตอนนั้นผมเรียนอยู่ปี2ของมหาลัยแห่งหนึ่งแถวๆชานเมือง ผมเช่าห้องอยู่คนเดียวราคาก็ถูกๆเพราะอยู่ในซอยที่เต็มไปด้วยโรงงานหลายแห่ง หอที่ผมพักอยู่ก็มีแต่พวกทำงานโรงงานเกือบทั้งนั้น และข้างห้องของผมก็เป็นคู่ผัว-เมีย คู่นึงที่ทำงานโรงงานข้างๆหอและเนื่องจากหอเป็นครึ่งปูนครึ่งไม้ คือชั้นล่างเป็นปูนชั้นบนเป็นไม้(ผมอยู่ชั้นบน) ทำให้มีรูที่ผนังเต็มไปหมด แต่มีเพียงไม่กี่รูที่สามารถมองทะลุไปได้วันไหนที่ได้ยินเสียงครางหรือเสียงกะแทกที่ดังมาจากข้างห้อง ผมก็จะแอบดูผ่านช่องที่คนเก่าเค้าเจาะไว้ผมแอบดูไปเอามือจับดุ้นไป เพราะภาพที่เห็นมันเร้าใจเกินจะห้ามไหว ผมเห็นผู้หญิงวัยไม่นะจะเกิน25 กำลังนอนแหกหีให้ชายวัยกลางคนที่ล้ำๆดำๆขย่มตัวบนเรือนร่างของเทออยู่บนที่นอน บางครั้งเทอก็ขึ้นคร่อม ร่อนเอวร่อยตัวอย่างสุดมันส์ เทอเป็นคนอีสาน หุ่นดี ผิวสีแทน ผมยาว นมกำลังพอเหมาะพอมือ เวลาที่เทออมดุ้นเทอจะนั่งคุกเข่าแล้วเอามือจับดุ้นที่ใหญ่ๆมายัดใส่ปากเทออมมันไว้จนคับปากแล้วก้รูดปากไป-มา ตามท่อนดุ้นอย่างชอบใจ แล้วผมก็จะชอบมากตอนที่เห็นเทออยู่คนเดียว แล้วนอนช่วยตัวเองในชุดที่ใส่เสื้อช๊อปโรงงานแล้วดึงเกงยีนลงมาที่เข่าเอามือล้วงเข้าไปในเกงในตัวเองเห็นอาการและสีหน้าตอนเทออยากแล้วผมอยากจะจับแมร่งเอาให้สะใจสักที แต่ก็ได้แค่คิดเท่านั้นผมแอบดูห้องเทออยู่นานหลายเดือน เทอเอากับผัวบ่อยมากแล้วเทอก็ช่วยตัวเองบ่อยด้วยเช่นกัน แล้วก็มีวันนึงพอผมได้ยินเสียงเทอคราง ผมก็รีบลุกไปดู…

เรื่องเสียว หมอเสน่ห์เจ้าเล่ห์หลอกมอมยาสาวไฮโซ ไอ้เชนเป็นเด็กกำพร้าบ้านแตกสาแหรกขาดมาอาศัยอยู่กับอาจารย์ปลั่งซึ่งเป็น อาจารย์ประเภทหมอเสน่ห์และเข้าทรงโดยตั้งสำนักหลอกชาวบ้านไปวันๆ โดยมีบ้านพักเก่าๆ แต่ภายในตกแต่งให้ดูขลังเพื่อตบตาผู้คนเป็นสำนักทรง ซึ่งผู้คนที่เข้ามาหาส่วนใหญ่มักจะเป็นผู้ที่งมงายเชื่อถือในสิ่งที่มองไม่ เห็นและมักจะเป็นผู้หญิงเป็นส่วนมาก อาจารย์ปลั่งที่ผู้คนหลงนับถือแท้จริงคือสิบแปดมงกุฎตัวยง และยังเป็นชายหื่นกามที่หลงไหลในตัณหาราคะเป็นที่สุด ซึ่งเป้าหมายของการตั้งสำนักทรงและทำเสน่ห์ให้หญิงสาวก็เพื่อหวังที่จะได้ ทั้งตัวและเงินของเหยื่อและส่วนใหญ่ก็มักจะพลาดท่าตกเป็นเหยื่อให้ไอ้เฒ่า ปลั่งและไอ้เชนลูกศิษย์ได้ล่อและแบล็คเมย์เสมอๆ วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่งที่ลัดดาสาวไฮโซเมียนายพลซึ่งตอนนี้ตกอยู่ในห้วงของ ความทุกข์เพราะสามีนายพลไปติดเมียน้อยและไม่ค่อยกลับบ้านทิ้งให้ลัดดาและ น้องมิ้นลูกสาววัย 17 ต้องอยู่กับแม่ในบ้านหลังใหญ่รายล้อมด้วยคนใช้เพียงลำพัง ด้วยความที่อยากได้สามีคืนลัดดาจึงหวังใช้เสน่ห์จากอวิชาตามที่ได้รับคำบอก เล่าจากคนรับใช้ภายในบ้านว่ามีสำนักทรงและหมอเสน่ห์อยู่ใกล้บ้านและเนื่อง จากคนรับใช้ไม่เคยไปใช้บริการที่สำนักทรงแห่งนั้นจึงไม่รู้ว่ากำลังหาความ เดือดร้อนมาให้เจ้านายตัวเอง ลัดดาพอได้ยินว่ามีหมอเสน่ห์ก็หูผึ่งรีบบอกให้คนรับใช้พาไปหาในทันที พอไปถึงสำนักทรงอาจารย์ปลั่งก็รับรู้จากไอ้เชนว่ามีเหยื่อสาวไฮโซขับรถคัน ใหญ่มาเข้ากับดัก แต่ด้วยตอนนั้นมีผู้คนอยู่หลายคนจึงทำให้มันทั้งสองทำอะไรไม่สะดวก จึงทำได้แค่เข้าทรงและดูชะตาว่าคุณนายกำลังมีเคราะห์ให้รีบมาเสดาะเคราะห์ และเมื่อลัดดาแจ้งว่าจะให้ทำเสน่ห์ด้วยมันก็นึกกระหยิ่มยิ้มในใจด้วยหมายจะ ฟันคุณนายไฮโซเพราะรูปร่างอันอวบอัดผิวขาวเนียนทำให้ไอ้เฒ่าปลั่งมันคึกคัก จนควยโด่แต่ก็เก็บความเงี่ยนไว้ลึกๆ แล้วก็บอกลัดดาว่าให้มาใหม่วันพรุ่งนี้เพราะวันนี้ไม่สะดวกเนื่องจากการทำ…

เรื่องเสียว ชู้หนุ่ม รุ่นน้องดุ้นใหญ่ ”ผัวไม่อยู่โดนชู้ปี้” หลัง จากออกไปเฮฮา ปาร์ตี้ข้างนอกกันกับกลุ่มเพื่อนๆ นนท์หนุ่มรุ่นน้องที่เธอและสามีรักเหมือนน้องชายที่ไปแจมด้วยก็ขอขับรถมาส่ง ที่บ้าน เมย์เห็นว่านนท์ค่อนข้างจะเมาแล้ว และจาก ริเวอร์บาร์ ไปบ้านเธอที่ประชานุกูลก็ไกลมาก เธอจึงปฏิเสธไป “นนท์ มันไกล อย่าเลย บ้านเธออยู่ปิ่นเกล้านี่เอง จะไปส่งพี่ทำไม พี่นั่ง Taxi ได้” แต่อย่างไรเขาก็ไม่ยอมเธอจึงต้องยอมรับคำเชิญ แต่เมื่อมาถึงจอดรถปุ๊บเขาก็ออกอาการเมาและง่วงจนขับต่อไม่ไหว “อูยย พี่เมย์ครับ สงสัยผมขับกลับบ้านไม่ได้แล้วล่ะพี่ มึนจังเลย ผมนอนบ้านพี่นะครับ” “นนท์เนี่ย เห็นมั๊ย…

เรื่องเสียว น้องชายแท้ๆ นอนควยแข็งตั้งโด่ พี่สาวหวังดี เลยช่วยรีดน้ำออกให้ หลายครั้งเกินไปจริงๆ กับการที่ต้องใช้ชีวิตร่วมกับน้องชายที่บ้านพักแห่งนี้ เพราะเรียนที่เดียวกัน และพ่อแม่ก็ไม่ได้อยากให้อยู่หอ เลยซื้อบ้านเล็กๆ เอาไว้ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่ไม่ไกลกับมหาวิทยาลัยเท่าไหร่นัก และนั่นเอง ก็ทำให้เธอนั้นไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงนิสัยซกมกของน้องชายตัวเองได้ เธออยู่ที่นี่เป็นเหมือนแม่บ้านทุกๆ อย่างเลยก็ว่าได้ เหมือนกับคืนนี้ คืนที่ความอดทนของพี่สาวหมดลง…และคืนที่เรื่องเสียวมันเกิดขึ้น เขากลับมาที่บ้านหลังจากที่ไปงานวันเกิดเพื่อนมา สภาพที่เพื่อนพามาก็คือเดินไม่ไหวแล้ว เมาจนแทบจะไม่รู้ชื่อตัวเองอยู่แล้ว นี่คงไม่ต่างจากคำที่ว่าเมาจนลืมบ้านเลขที่แล้วละ และเพราะมันเป็นแบบนั้น เลยทำให้เขาทิ้งตัวลงนอนบนโซฟาแล้วบ่นร้อน เพื่อนๆ ของเขายกมือไหว้เธอแล้วลากลับทันที ในขณะที่น้องชายตัวแสบก็ยังคงนอนอยู่ ก่อนที่จะเริ่มถอดเสื้อออก แล้วถอดกางเกง รวมทั้งกางเกงในออกอีกด้วย…

เรื่องเสียว อย่านะปล่อย..โดนข่มขืนคาป้ายรถเมล์ เช้าวันแรก ของการเริ่มต้นเปิดเทอมใหม่ของแป้ง เธอรู้สึกตื่นเต้นมาก วันนี้แล้วสินะที่เธอจะได้ขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนเองแบบ เพื่อนๆบ้าง แป้ง เธอเป็นเด็กสาววัย 15 ลูกสาวคนเดียวของนายแพทย์ชื่อดัง ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเดียวผู้เป็นพ่อแม่จึงห่วงใยมาก ตลอดเวลาตั้งแต่เด็กจนโตเวลา แป้งไปโรงเรียนจะมีรถยี่ห้อดังเป็น พาหนะพาเธอไปส่งที่โรงเรียนทุกวัน แป้งรู้สึกอายเพื่อนๆ ที่ถูกล้อว่าเป็นคุณหนู เมื่อเธอสอบติดโรงเรียนมัธยมชื่อดังได้ แป้งได้อ้อนวอนกับพ่อ ให้เธอได้ไปโรงเรียนเองบ้างเพราะเธอโตแล้ว ผู้เป็นพ่อแม่นั้นเป็นห่วงลูกสาว คนเดียวมากแต่ก็ไม่อาจทัดทาน แป้งได้ ในที่สุดแป้งก็จะได้มีโอกาสขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนเองแล้ว วันแรกของการขึ้นรถเมล์ ระหว่างที่ยืนรอรถนั้น แป้งสังเกตว่ารถของพ่อเธอ จอดหลบอยู่ก่อนถึงป้ายรถเมล์ แป้งไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่ ตอนเย็นก็เหมือนกัน…

เรื่องเสียว เมาแล้วเป็นคนละคน เย็ดเก่ง เลียหีเก่ง สมแล้วที่ได้กัน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ซี้ดดดดดด….โอยยยยยย….พะ พอก่อน พี่เสียว ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดดด….. แม็กซ์ ชายหนุ่มหน้าตาดี พยายามบอกหญิงสาวตรงหน้าให้เลิกล้มการอมควยของเธอก่อน เพราะในตอนนี้เขาแทบจะทนไม่ไหวกับความเสียวซ่านได้รับจากริมฝีปากของเธอแล้ว ทั้งดูดดุน ทั้งเลียโคนควย ดูดไข่ ไซ้ซอกขา เธอทำมันอย่างช่ำชอง ราวกับไม่ใช่ ลูกไม้ เด็กสาวแสนเรียบร้อยในตอนกลางวันเลยแม้แต่น้อย ทำไมล่ะคะพี่ ควยพี่ใหญ่ดีออก กลิ่นก็หอม…

เรื่องเสียว เย็ดครูใหม่ ที่ใครๆ ก็อยากได้ แต่สุดท้าย เสร็จภารโรงควยใหญ่ ครูสาวสวยอยู่ในชุดพละของโรงเรียน เสื้อผ้านุ่มนวลง่ายต่อการที่จะถอดมันออก เธอนั่งอยู่บนโต๊ะพนักงานของเธอ โดยที่มีชายหนุ่มนักการภารโรงยืนแนบอยู่ตรงหน้า บดริมฝีปากลงมาจูบกับเธออย่างดูดดื่ม เธอเอียงใบหน้ารับจูบนั้นที่แสนเสียวซ่าน สองมือค่อยๆ เอื้อมขึ้นไปโอบลำคอของเขาอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะปล่อยให้มือของอีกฝ่ายค่อยๆ รุกไล่ขึ้นมาจากชายเสื้อแล้วสัมผัสผิวเนื้อของเธอเพิ่มดีกรีความซาบซ่านให้มันมากขึ้นกว่าเดิม สองขาของเธอยกขึ้นมาเกี่ยวเอวของอีกฝ่ายเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ รัดดึงร่างกายของอีกฝ่ายเข้ามาเรื่อยๆ จนเธอสัมผัสอะไรบางอย่างได้ที่เรียวขาของเธอ นักการหนุ่มสุดหล่อควยแข็งแล้ว ลำควยใหญ่แนบเนื้อของเธอจนความเงี่ยนเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ มือที่สอดเข้ามาใต้ชายเสื้อนั้นยกขึ้นเรื่อยๆ จนเธอเองต้องชูสองมือขึ้นให้เขานั้นสามารถถอดเสื้อของเธอออกไปอย่างง่ายดาย และตามด้วยเสื้อในที่มันปิดรัดบางส่วนเอาไว้ ทันทีที่มันถูกปลดออกไป นมใหญ่ตั้งเต้าของเธอก็ปรากฏตรงหน้า ชายหนุ่มยิ้มแล้วตาโต มองดูปานนมชมพูทั้งสองนั้นแล้วบีบคลำก่อนที่จะก้มหน้าลงมาดูดนมของเธอด้วยเรียวลิ้นที่พลิ้วไหวนั้นกระตุ้นความเสียวของเธอจนส่งเสียงครางออกมาอย่างอ่อนหวาน ในขณะเดียวกัน…

เรื่องเสียว เมื่อครูจับได้ว่าเล่นแอปฯ นัดเย็ด เรื่องเสียวที่กำลังจะเขียนเล่านี้ มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความหวาดเสียวค่ะ เพราะว่าถ้าใครๆ รู้จักแอปฯ นัดเย็ด มันจะมีเป้าหมายมากมาย และแน่นอน ว่าฉันจะนัดเย็ดให้มันจบๆ ไป ไม่มีอะไรมากกว่านั้น แล้วพอดีว่าฉันไปถูกใจผู้ชายคนหนึ่งที่ถ่ายหุ่นของตัวเองลงเอาไว้ ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้ฉันทักไปคุย แล้วคุยไปคุยมา จากหุ่น เขาก็เริ่มส่งรูปควยของเขาให้ดู เราแลกดูรูปหีรูปควยกัน “ควยใหญ่ๆ เมื่อไหร่จะได้อม” “หีชมพูเมื่อไหร่จะได้เลีย จะได้เย็ดหีสวยๆ ครับ…” เรามักจะพูดคุยกันแบบนี้เสมอ ทั้งๆ ที่ยังไม่ทันจะได้เปิดหน้ากันด้วยซ้ำในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเป็นไปด้วยความสุข…