เรื่องเสียว แม่ค้าลูกชิ้นทอดโดนพี่ยามหน้าตึกเย็ดเปิดซิง เสียวจนต้องขอเพิ่ม แตกในสุดฟิน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8a1e0b988e0b884e0b989e0b8b2e0b8a5e0b8b9e0b881e0b88ae0b8b4 65fec140310dc

เรื่องเสียว แม่ค้าลูกชิ้นทอดโดนพี่ยามหน้าตึกเย็ดเปิดซิง เสียวจนต้องขอเพิ่ม แตกในสุดฟิน

ฉันชื่อว่า ฝ้ายค่ะ เป็นสาวโสดหน้าตาบ้านๆ คนหนึ่ง ชีวิตก็ไม่มีอะไรที่มันจะเป็นสีสันเลย ทำงานเป็นแม่ค้าขายลูกชิ้นทั่วๆ ไป ไม่เคยมีแฟนเลย เพราะว่าหน้าตาไม่ได้สวยเหมือนใครเขา มีเงินเก็บพอประมาณก็คิดว่าจะหากลับบ้านไปทำนาทำสวนดีกว่า อยู่ที่นี่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมา อาศัยอ่านเรื่องเสียวของทุกๆ ท่านที่เขียนเข้ามาคลายเงี่ยน จนเริ่มมีความรู้สึกที่ว่าอยากโดนเย็ดสักที อยากมีประสบการณ์เสียวกับเขาบ้าง หลังจากที่ดูคลิปโป๊แล้วช่วยตัวเองมาตลอด

แล้วโชคชะตาก็ไม่ได้ปล่อยให้ฉันเหงาเพียงลำพังอีกแล้วค่ะ เมื่อได้เห็นว่ามีคนเข้ามาจีบฉันอย่างโจ่งแจ้ง เขาเป็นพี่ยามที่ดูแลหน้าตึกแห่งหนึ่ง ผิวเข้ม หน้าตาคมคายเลยทีเดียว เขามาซื้อลูกชิ้นฉันทุกวันแล้วหยอดคำหวานเรื่อยๆ จนได้ติดต่อพูดคุย แล้วก็ขอฉันเป็นแฟน ฉันตื่นเต้นมากๆ เลยที่เขาได้ทำความรู้จักกับฉันจนได้มาพบกันวันนี้ ฉันตกลงทันทีเมื่อเขาชวนฉันไปที่ห้องเขาในวันหยุดของเขา รู้เลยว่าต้องโดนเย็ดแน่ๆ

และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ น้ำเสียง คารมของเขานั้นชนะเลิศจริงๆ จากที่ชวนมากินข้าว ดูหนัง ก็ลามเข้าเรื่องเย็ดได้อย่างไม่มีที่ติเลยจริงๆ ทำให้ฉันต้องยอมเขาแบบเต็มใจสุดๆ แล้วยิ่งได้บอกไปว่าวันนี้เขาจะได้เปิดซิงฉัน เขาถึงกับดีใจตาโตเลย เพราะไม่ค่อยได้เจอผู้หญิงที่ไม่ผ่านมือชาย ฉันเองก็อยากโดนเย็ดมานานแล้ว เลยยอมที่จะผ่านมือเขาเป็นมือแรก

เขาค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกแล้วเลียหีให้ฉัน เพราะเขาอยากจะเลียหีซิงๆ มานานแล้ว เขาชมว่าฉันหีสวย แถมเนื้อในหีชมพูก็ทำให้เขาเงี่ยนมากๆ จนเริ่มลงลิ้นเลียหีฉันอย่างอ่อนโยน ก่อนทบทวีความรุนแรงเพิ่มมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนฉันแทบจะไปไม่เป็น มันรู้สึกเหมือนร่างกายไม่เป็นตัวของตัวเอง ชาปลาบไปทั้งตัว ตั้งแต่หัวจรดเท้า เสียวหีจนดีดดิ้นไปมา เขาส่งเสียงอย่างมูมมามในตอนที่ลากลิ้นตวัดขึ้นลงบนเนื้อหีของฉัน ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมายิ้ม เพื่อบอกกับฉันว่าเขาก็ไม่ไหวแล้ว ช่วยอมควยให้เขาหน่อย

เขานอนลง สลับตำแหน่งกับฉันที่ค่อยๆ คลานขึ้นไปบนลำตัวที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของเขา แล้วจับควยของเขาตั้งขึ้น ชักไม่กี่ทีก็มีน้ำใสๆ ไหลออกมาเบาๆ แล้ว ฉันดูหนังโป๊มาเยอะ และรู้ว่าต้องทำยังไง จัดการอมควยของเขาทันที ทั้งดูดทั้งรูด เหมือนกับว่ามันเป็นสิ่งที่ฉันอยากลองมาตลอด พอได้อมควยแล้วก็ไม่รอช้าที่จะทำให้เขารู้สึกเสียวซ่านจนต้องครางออกมา เด้าปากฉันหลายต่อหลายครั้ง ระคนกับการกดหัวฉันให้กระแทกลงไปอมควยสุดโคน

ฉันอมควยของเขาอยู่จนเมื่อยปากไปหมด ควยไม่ได้ใหญ่มาก แต่ว่าอมมันส์เลยทีเดียว เขาบอกว่าทนไม่ไหว อยากจะเปิดซิงฉันทันที จับฉันเหวี่ยงลงบนที่นอนแล้วขยับตัวแทรกเข้ามาพร้อมๆ กับที่ลำควยอันนั้นจรดมาที่รูหีของฉัน เนื้อตัวสั่นระริกด้วยความตื่นเต้น ฉันครางเสียวออกมาทันทีตอนที่โดนเย็ดหี ควยที่ดันเข้ามาเรื่อยๆ นั้นทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันทั้งเจ็บ และแน่นหนึบมากๆ มากกว่าตอนที่พยายามใช้นิ้วสอดเข้าไปอีก

เขาแหงนหน้าขึ้นมองฝ้าเพดานแล้วส่งเสียงออกมาอย่างสุขสมทันที เมื่อตอนที่ควยค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ แล้วเริ่มกระแทกเย็ดฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว เสียงกระแทกเริ่มแรงและดังขึ้นเรื่อยๆ ไม่ต่างจากเสียงครางของฉันเอง ที่เมื่อเขาเริ่มเย็ดหีฉันแรงขึ้นเมื่อไหร่ ร่างกายฉันก็ตอบสนองด้วยเสียงครางมากเท่านั้น

พี่เขาเย็ดได้อย่างต่อเนื่องและถี่รัวมากๆ ไม่แรงเกินไป ไม่ช้าเกินไป ช่วยทำให้ฉันรู้สึกดีมากๆ ก่อนที่ความเจ็บจะเริ่มหายไปทีละนิด เหลือแค่เพียงความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น

เขาโน้มตัวลงมาจูบกอดกับฉันในตอนที่เริ่มรัวเอวเร็วมากขึ้นไปเรื่อยๆ เล้าโลมเรือนร่างฉันด้วยปลายลิ้นและการจูบอย่างดูดดื่ม ที่หัวนมทั้งสองข้างสลับกับการบีบคลำขยำที่หนักเอาเรื่อง จนฉันแทบจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้แล้ว

เขาเป็นคนพูดเองว่า ถ้าอยากจะเสียวมากๆ ก็ต้องให้เขาแตกใน ซึ่งในนาทีนั้นฉันไม่เคยคิดจะปฏิเสธเลย ความสุขจากการโดนเย็ดมันทำให้ฉันถึงกับยอมทิ้งตัวตนไปโดยสิ้นเชิง การโดนเย็ดหีเปิดซิงครั้งนี้จะเป็นเรื่องราวที่ฉันไม่มีวันลืม ควยของเขาขยายใหญ่ขึ้น ฉันรู้สึกแบบนั้นจริงๆ ตอนที่ฉันเริ่มรับรู้ได้ว่ามันกระแทกเข้ามาหนักขึ้นกว่าเดิมซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ราวกับร่างกายจะแตกสลาย

เสียงครางสุดท้ายดังขึ้น ก่อนที่เขาจะดันควยเข้ามาในรูหีแล้วปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในรูหีของฉันอย่างชุ่มฉ่ำ เขาดันควยเข้ามาลึกอีก ลึกอีก ราวกับจะให้น้ำควยนั้นเข้ามาในร่างกายฉันให้มากที่สุด แล้วค่อยๆ ดึงมันออกไป เขาบอกว่าตอนที่น้ำเงี่ยนไหลออกจากร่องหีของฉันมันสวยมากจริงๆ

เสียดายที่ฉันไม่ได้ดู เขาพูดแบบเสียดายแทน

โดยที่เขาไม่รู้เลยว่าฉันไม่เสียดายอะไรเลย เพราะว่าวันนี้ฉันโดนเย็ดหีตามที่ตัวเองต้องการแล้ว

ได้เปิดซิงกับเขาสักที งานนี้ไม่เสียชาติเกิดแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว แคมป์ฝึกเสียว เมื่อนักกีฬาโรงเรียน แอบเย็ดหีผู้จัดการทีมกลางค่ายซ้อม ควยใหญ่ แตกในคารู เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหนักหน่วง โดยที่ไม่ต้องสนใจว่าใครจะมาได้ยินกันหรือเปล่า เพราะว่าเวลานี้ต่อให้เอาระเบิดมาขว้างเล่นก็คงจะไม่มีใครในโรงเรียนนี้ได้ยินนอกจากเขาและเธอ หลังจากที่ค่ายเก็บตัวนักกีฬาเสร็จสิ้นในวันแรก เหล่าเพื่อนๆ ก็ต่างนัดกันออกไปกินหมูกระทะกันหมด เหลือเพียงหัวหน้าทีม “ต้า” ที่ไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะไปไหน เพราะว่าเขาไม่เน้นเรื่องกิน ที่โรงเรียนตอนนี้มี “ฟ้า” ผู้จัดการทีมสาวสวยอยู่กับเขาสองคน และมันเหมาะเหลือเกินที่จะนัดกันมาทำเรื่องเสียวที่นี่ ในห้องล็อกเกอร์ ม้านั่งยาวตอนนี้ มีต้านั่งคร่อมมันอยู่ที่ส่วนปลาย สองขาแยกออกให้ฟ้านั้นสามารถเข้ามานั่งคุกเข่าที่ระหว่างขาของเขาได้อย่างสบายตัว ก่อนที่จะจับควยของเขานั้นชักรูดแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงซี้ดซ้าดดังออกมาจากปากต้าไม่หยุด บางจังหวะเขาค่อยๆ กดหัวของเธอลงไป แล้วบอกว่าให้เธอช่วยอมลงไปจนสุดโคน ซึ่งเธอเองก็สามารถทำได้อย่างดี…

เรื่องเสียว รับลูกสาวของลูกหนี้มาเปิดซิงบำเรอกามแต่เจอหีระดับมหาลัยเย็ดจนหมดแรง ไหมเป็นลูกสาวของนายเพิ่ม ลูกหนี้ที่ติดเงินผมเป็นจำนวนมหาศาล เราคุยกันตรงๆ เพื่อหาทางออกให้กับเรื่องนี้ ผมพร้อมประนีประนอมกับเขาสุดๆ เพราะเรื่องเงินสำหรับผมไม่ใช่เรื่องใหญ่ เขาเองก็ขายทุกอย่างที่มีพยายามมากลบหนี้ใช้ผมแต่ก็อับจนหนทางจนเหลือทางเลือกเดียวคือไปทำงานที่ต่างประเทศ แน่นอนว่าโอกาสชิ่งหนีมันสูง เขาจึงเสนอให้ไหมอยู่เป็นตัวประกันทำงานขัดดอกให้ผม เราต่างรู้ดีว่าหน้าที่ขัดดอกมันหมายถึงยอมทำเรื่องเสียวอย่างการบำเรอกามให้ผม ซึ่งไหมก็ยินยอม เพราะเธอเพิ่งอายุ 17 ยังเรียนแค่ ม. ปลาย หาเลี้ยงตัวเองไม่ได้ แม่ตายไปแล้ว พ่อก็ไม่สามารถพาเธอไปอยู่ด้วยได้ ญาติก็ชิ่งหนีไปหมด ความจริงผมก็สะดุดตากับสาวน้อยคนนี้ไม่น้อย เพราะเธอมีเค้าสวย คิ้วเข้ม ตาสองชั้นเรียวยาว จมูกโด่งชัด ไว้ทรงหน้าม้าผมตรงยาวถึงกลางหลัง มีรอยยิ้มแบบเด็กวัยใส เป็นสาวหมวยผิวพรรณดี…

เรื่องเสียว เหยื่อ Taxi นรก ผมมีอาชีพขับรถแท็กซี่ และขับในช่วง 16.00-5.00 น. แล้วจึงส่งกะให้เพื่อนที่เช่าคันเดียวกันขับต่อ ตลอดระยะเวลาที่ผมขับรถมา มีผู้หญิงสวยๆ หลายคนตกเป็นเหยื่อผม ในจำนวนเหยื่อหลายๆ คนของผม มีอยู่ครั้งนึงที่ผมติดใจและสะใจเป็นที่สุด ในวันหนึ่งที่มีฝนตกพรำผมส่งผู้โดยสารที่หมู่บ้านเมืองเอก กำลังจะออกถนนใหญ่เพื่อมุ่งหน้าไปรังสิต มีนักศึกษากลุ่มนึง (3 คน)โบกรถผม เพื่อเรียกไปสยามฯ ทั้ง 3 คนนั่งหลังรถผมหมดไม่มีใครมานั่งหน้ากับผมเลยแต่ก็พอจะสังเกตุได้จาก ก่อนขึ้นรถและการมองกระจกหลัง ว่าทั้ง 3 คนเป็นเด็กผู้หญิงที่สวย ผิวขาว แต่งตัวเก่ง…

เรื่องเสียว ข่มขืนแม่เลี้ยงหีชมพู นมใหญ่ แม่ครับ ผมขอกระแทกให้หีบานเลยนะครับ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นจากพ่อคนเดียว ใครสั่งใครสอนให้ไปพาแม่เลี้ยงที่โคตรน่าเย็ดเข้ามาในบ้านกันละครับ เพราะว่าพ่อมีแม่เลี้ยงที่อายุมากกว่าผมแค่ 5 ปี แถมยังบังคับขู่เข็ญให้ผมนั้นเรียกเธอว่าแม่ สุดท้ายผมก็ทำได้แค่ฝืนเรียกเธอต่อหน้าพ่อเท่านั้น เธอหวังอะไรกับบ้านของผมกันแน่ ถึงทำแบบนี้ออกมา เธอเป็นคนจันทบุรี ผิวขาวจัด หน้าตาสวย นมใหญ่ ตูดใหญ่ ประมาณว่านักศึกษายั่วเย็ดคนหนึ่งเลยทีเดียว หน้าตาอย่างเธอนั้นหาผัวได้ดีกว่าพ่อผมได้อย่างสบายๆ เลยทีเดียว เพราะแบบนั้นผมเลยไม่ชอบเธอ…แต่ในขณะเดียวกัน ผมก็รู้สึกเกลียดตัวเอง ที่เวลาได้เจอแม่เลี้ยงแล้วผมกลับเงี่ยนขึ้นมา เวลาที่กินข้าวด้วยกันแล้วเธอก้มตักข้าวเอยอะไรเอย ผมมองร่องนมขาวๆ ของเธอแล้วก็ควยแข็งคาโต๊ะกินข้าว จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมกับพ่อทะเลาะกันรุนแรงเรื่องของเธอนี่แหละ…

เรื่องเสียว เสียวกับน้องสาว ล่อน้องสาวแม่ กระแทกเสียวหลานสาวน้า ผมเป็นคน จ.ชุมพร แต่ย้ายมาอยู่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ผมมีพี่น้อง 2 คน ผมชื่อ นัท เป็นพี่คนโต บิว เป็นน้องสาว พ่อแม่ของเราไม่ค่อยมีเวลาให้พวกเราสักเท่าไหร่เพราะพวกเขาทำงานนอกบ้าน ออกไปแต่เช้าและกลับมาเย็นๆ เกือบทุกวัน ผมจึงหาอะไรทำคลายเครียด บางวันอยู่บ้านคนเดียวผมก็ช่วยเหลือตัวเอง ส่วนมากจะทำในห้องน้ำเป็นประจำ มันทำให้ผมเบาตัวขึ้น หลังจากการช่วยเหลือตัวเอง จนมาวันหนึ่งน้องสาวผมป่วย ตัวร้อน พ่อกับแม่ก็ไปทำงานแล้ว ผมก็ต้องไปโรงเรียน ผมจึงเตรียมกับข้าวและยาเอาไว้กะว่าบ่ายๆ จะเข้ามาดูอีกที…

เรื่องเสียว ถ้ามึงไม่คืนเงินกู กูจะเย็ดเมียมึง เธอมาหาผมเอง ทั้งๆ ที่เมื่อสองวันก่อนผมพูดเล่นๆ ด้วยความโมโห ที่เพื่อนสนิทของผมยืมเงินของผมไปสามหมื่นบาทและเลยกำหนดมากว่าสองเดือนแล้ว ผมผิดใจกันเพราะเรื่องเงิน แต่ก็เอาเรื่องเสียวแบบโง่ๆ มาอ้าง ผมพูดออกไปว่าถ้ามึงไม่เอาเงินมึงมาคืน มึงก็เอาเมียมึงมาให้กูเย็ด แล้วกูจะลดให้ทีละพัน ตอนนั้นเราเกือบจะต่อยกันแล้วในร้านเหล้า เพราะว่ามันมีเงินมากินเหล้าในร้านที่ราคาแพงแต่กลับเมินเฉยที่จะเอาเงินมาให้ผมแทน แต่วันนี้ ตอนที่ผมเปิดประตูหอพักออกไป แล้วได้พับกับเมียของมันยืนอยู่ตรงหน้าของผมก่อนจะถามผมว่า ถ้าเธอให้ผมเย็ดเธอ ผมจะลดหนี้ให้แฟนของเธอใช่ไหม ? ผมอึ้งไป ไม่คิดว่าจะมาจริง แต่ถ้าพูดตรงๆ แล้วผมไม่ได้โกหก เมียมันน่าเย็ดจริงๆ มันเจอกันที่ร้านเหล้า เธอเป็นสาวเสิร์ฟ ก่อนที่จะได้คบกัน…

เรื่องเสียว ไอ้ 2 เฒ่า แก้แค้นนักศึกษาสาว “ตาสอนๆ ทำไมไม่เอารถขึ้นมาอีก เร็วๆ เข้าคุณหนูต้องรีบไปสอบนะ” “ครับๆ มาแล้วครับ คุณนาย” “เดี๋ยวนี้แกชักจะเหลวไหลใหญ่แล้วนะ แก่แล้วแก่เลยนะแกนะ ไป…ไปส่งคุณหนูที่มหาลัย แล้วรอรับกลับมาเลยนะ คุณหนูจะได้รีบกลับมาอ่านหนังสือ” “เออคุณหนูจะให้ผมไปรับที่ไหน แล้วสักกี่โมงดีครับ” ตาสอนหันไปถามเจ้านายสาววัยรุ่น “ถามทำไมแกไปรับยายหนูทุกวัน ไม่รู้เรอะว่าต้องไปที่ไหน กี่โมง จะหลบไปกินเหล้าอีกสิแก แกกับฉันยังมีหนี้ค้างกันอยู่นะ จำได้มั้ยเมื่อวานนี้แกทำอะไรไว้” “แต่… เมื่อวานนี้รถมันเสียจริงๆ นะครับคุณนาย” “แกไม่ต้องมาเถียงฉัน…

เรื่องเสียว แค้นจัดญาติสาวจนหนำใจ เรื่องที่ผม จะเล่าต่อไป ขอให้มันเป็นอุทธาหรณ์สำหรับคนอื่น ๆ ที่คิดจะทำแล้วกันนะครับ เพราะว่าผมเจอมากับตัวเองแล้ว เรื่องของผมมีอยู่ว่า ตอนผมอายุได้ 19 ย่างเข้า 20 ตอนนั้นผมเรียนอยู่ มหาลัยปี 3 ข้างๆ บ้านผมมีสองสาวพี่สาวชื่อ พิม กับ แพร ซึ่งพิมก็อายุพอ ๆ กับผม พิมนั้นสวยแบบสาวลูกครึ่ง เพราะยายของเธอเป็นลูกครึ่งฝรั่งเศส-เวียดนาม ผิวสองสีออกขาว รูปร่างสมส่วนมาก และที่สำคัญก็คือ หน้าอกใหญ่มาก…

เรื่องเสียว สวิงกับพี่ข้างบ้าน ยอมให้เย็ดเมียตัวเอง เลยจัดสองน้ำ แตกในหี อีกทีแตกคาปาก เพราะความเมาเป็นเหตุให้เงี่ยนได้ ผมเชื่อคำนั้นมาเสมอ นั่นเลยทำให้เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้น และต้องบอกว่ามันคือความโชคดีของผมเหลือเกิน เพราะว่าตอนที่ผมพูดไปว่าอยากจะทำเรื่องเสียวกับเมียของพี่เขานั้น พี่เขาไม่เอามีดมาฟันคอผมให้ขาดสั้น จู่ๆ ความเมามายก็สั่งให้ผมพูดไปว่า อยากจะเจอเมียพี่เขาก่อน แล้วจะได้จับเย็ด เพราะว่าสวยถูกใจ จนกระทั่งพี่ผู้ชายคนนั้นยิ้ม เขาเป็นเพื่อนบ้านที่แสนดีและมีน้ำใจมาเสมอ ดังนั้น สิ่งที่เขาพูดในเวลานี้ก็ทำให้ผมรู้สึกเบาใจขึ้นมาได้ แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่านอกจากเขาจะไม่ได้ถือสาหาความอะไรแล้ว เขายังบอกว่า เย็ดกันไหม เขาชวนผมไปสวิงกับเมียของเขาด้วย แต่ข้อแม้เพียงข้อเดียวที่เธอนั้นบอก ก็คือการที่ผมนั้นต้องควยใหญ่มากพอให้เธอพึงใจ ผมเลยไม่รอช้า โอกาสมาขนาดนี้แล้ว…