เรื่องเสียว แม่ค้าร้านของชำ กับลูกค้าประจำสุดเสียว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8a1e0b988e0b884e0b989e0b8b2e0b8a3e0b989e0b8b2e0b899e0b882 65fec2ca97580

เรื่องเสียว แม่ค้าร้านของชำ กับลูกค้าประจำสุดเสียว

สวัสดีค่ะ ทุกๆ ท่าน ฉันเองเป็นแม่ค้าธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่อาจจะไม่ได้มีลวดลายแนวทางในการเขียนเรื่องให้น่าสนใจมากนัก แต่ก็จะพยายามเขียนให้ดีที่สุด เพื่อแบ่งบันประสบการณ์เสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ซึ่งตอนแรกคิดอยู่นานง่าจะเล่าดีหรือเปล่า แต่ว่าถ้าได้เล่าไปคงจะรู้สึกดีที่ได้แชร์ความเสียวให้กับใครหลายๆ คนค่ะ

ผู้ชายที่ฉันมีสัมพันธ์ด้วยเขาชื่อว่า เคน ค่ะ เขาเป็นลูกค้าประจำร้านของฉัน หน้าตาดี เข้าใจพูดคุย เรียกได้ว่าเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ คนหนึ่งเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งด้วยความที่เขาหน้าตาดี เลยมีสาวๆ มาติดพันค่อนข้างมาก ฉันมองว่าเขาก็หล่อดี แต่ฉันที่หน้าตาธรรมดา เลยไม่ได้คาดหวังอะไรเลยจริงๆ สิ่งเดียวที่ฉันทำให้ได้ก็คือการเปิดร้านขายเบียร์ให้เขาหลังจากที่ปิดไปแล้ว และทำแบบนี้บ่อยๆ เขาเองก็มาซื้อบ่อยๆ ทั้งๆ ที่มีร้านอื่นยังเปิดอยู่ ความหล่อของเขาทำให้ฉันนั้นคิดเข้าข้างตัวเองพอประมาณเลยค่ะ

แล้วเรื่องราวก็เกิดขึ้นในคืนหนึ่ง ที่เขาจะเคาะประตูเรียกฉันดึกกว่าทุกวัน เขาเมาค่อนข้างมาก และวันนี้เขาถอดเสื้อมาด้วย ร่างกายที่กำยำและเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อทำให้ฉันเผลอสบตากับเรือนร่างนั้นแบบไม่วางตาเลยทีเดียว เพราะว่าร่างกายที่ล่ำบึ้กขนาดนั้น ใครเขาจะละสายตาได้เลย เคนมาซื้อของแล้วบอกว่าขอนั่งกินหน้าร้านได้ไหม วันนี้มีเรื่องเครียดนิดหน่อย ซึ่งฉันเองมองหน้าร้านแล้วมันไม่ได้มีที่ทางให้นั่งกิน เลยบอกให้เข้ามานั่งกินในบ้านก็ได้ มีโต๊ะให้นั่งอยู่ แน่นอนว่าเขาตอบตกลง

พอเข้ามาแล้วเขาก็ดื่มไปเรื่อยๆ พร้อมกับรพบายความอัดอั้นตันใจออกมา แล้วมีประโยคหนึ่งที่ฉันสะดุด คือคำว่า ชีวิตที่ไม่มีใครอย่างผมนี่มันเหนื่อยจริงๆ เลยนะครับ ฉันเลยบอกว่า ถ้ามีอะไรไม่สบายใจ ก็มาหา อยากหาเพื่อนคุยก็จะเป็นเพื่อนคุยให้ได้ ซึ่งฉันไม่ได้คาดหวังอะไร จนกระทั่งเขาเป็นคนพูดขึ้นมาว่า เป็นเมียผมเลยได้ไหมล่ะ ?

บรรยากาศ ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้นมันช่างวูบไหวแล้วชวนวาบหวิว ผู้ชายที่หน้าตาดี หุ่นดี มาอยู่ในบ้านของเราพร้อมกับบอกว่าอยากได้เป็นเมีย ใครบ้างจะไม่อยาก ฉันลุกเดินไปหาเขาทันที แล้วนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าเขา ลูบไล้ที่ควยของเขาซึ่งนูนออกมาเห็นได้ชัดว่าเขาควยแข็งแล้ว

อยากเป็นผัวพี่ ก็ต้องทดลองงานนะ พูดจบก็ดึงกางเกงของเขาลงทันที ซึ่งเขาก็ยกตัวขึ้นเล็กน้อยเพื่อให้กางเกงนั้นสามารถถูกถอดลงได้อย่างง่ายดาย ควยที่นอนราบอยู่ตั้งโด่ขึ้นมาทันทีเลย ฉันถึงกับร้องว้าวเมื่อได้เห็นลำควยอันนั้นของเขา ควยที่ใหญ่พอประมาณ ความยาวใช้ได้ ลำควยสีเข้ม หัวควยบานถอก ที่ตอนนี้มีน้ำใสๆ ไหลปริ่มอยู่เบาๆ ฉันไม่รอช้า เมื่ออ้อยเข้าปากช้างมันไม่มีทางคาย ควยเข้าปากฉันก็เหมือนกัน

ฉันอมควยตรงหน้าทันทีด้วยความเงี่ยน และความหลงใหลในตัวของเขาอยู่แล้ว ทำให้อารมณ์ที่พุ่งพล่านขึ้นมานั้นสุดมากขึ้นไปอีก ควยของเขามีกลิ่นกายที่หอมเฉพาะตัว ยิ่งอม ก็ยิ่งแข็ง เขาเองก็กระเด้าปากของฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า เอ่ยคำว่า พี่ครับ พี่ครับ เสียวควยจังเลยครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จู่ๆ เขาจะดันหน้าของฉันออก แล้วยกร่างของฉันอย่างง่ายดายขึ้นไปนอนราบอยู่บนเตียง แล้วถอดกางเกงฉันออก พุ่งหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉันทันที

ลิ้นของเขาพลิ้วมาก ค่อยๆ ซอกซอนเข้ามาที่จุดอ่อนไหวอย่างเป็นงาน ตั้งแต่ลูบไล้แคมหีใหญ่ ชื่นชมว่าหีสวย หีชมพู ก่อนจะเริ่มแหวกหีของฉันออกแล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีฉันทันที จากที่รู้สึกดีอยู่แล้ว กลับรู้สึกมากกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด ในตอนที่เขาเริ่มแนบริมฝีปากเข้ามาเรื่อยๆ แบบไม่ให้ฉันได้พักผ่อนหายใจ ก่อนที่จะจับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉันทันทีแบบแทบจะไม่ตั้งตัว ฉันถึงกับแอ่นตัวสูงเมื่อตอนที่เขาเริ่มเย็ดหีของฉัน

ความสูงของโต๊ะมันพอดีกับที่เขาจะยืนอยู่อย่างพอดิบพอดี และกระเด้าเย็ดหีฉันเข้ามาอย่างถี่รัว ฉันยื่นมือไปลูบไล้หน้าท้องที่แน่นไปด้วยกล้ามเนื้อ เขามองหน้าฉันแล้วถามซ้ำๆ ว่าเสียวไหม ชอบไหม รู้สึกดีไหม เจ็บไหม แต่เขาก็ยังสอดใส่ลำควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า จนฉันต้องเอามือปิดปากเอาไว้กันเสียงจะเล็ดลอดออกไป

ฉันร้อนวูบวาบไปหมด ราวกับร่างกายจะหลอมละลาย เมื่อเขาเร่งจังหวะและความแรงขึ้น จนกระทั่งเขาปลดปล่อยน้ำเงี่ยนออกมา ด้วยการดึงควยมาชักแตกนอกบนหน้าท้องของฉัน น้ำควยของเขาพุ่งออกมาเยอะมากๆ จนเจิ่งนองที่หน้าท้อง เขาบอกว่าเย็ดหีฉันแล้วเสียวมากๆ ไม่ได้เย็ดใครมานานแล้วก็ไม่ได้ชักว่าวเกือบเดือนแล้ว – ดีใจที่ได้เย็ดฉัน เพราะเขาคิดว่าฉันน่ารักดี

ฉันกวาดน้ำควยหวานๆ ของเขามาดูดกินอย่างมูมมาม เพราะไม่ได้ผ่านมือชายมานานโขเหมือนกัน ก่อนที่จะบอกกับเขาว่า หลังจากนี้มีเรื่องอะไรก็ให้มาหาฉัน อยากซื้อเบียร์ตอนดึกก็มา ไม่มีเพื่อน ไม่มีคนให้คำปรึกษารับฟังก็มา ที่สำคัญ…

อยากเย็ดก็มา!

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงเย็ดลูกสาวของลุงแท้ๆ 3  สวัสดีครับ พอดีวันนี้ว่างก็เลยมาเล่าต่อละกันนะครับ หวังว่าคงชอบกันนะครับ ตั้งแต่เอาแมวและกิ๊บมา เล่นดูดเอาน้ำผมซะซีดเลย ไม่ค่อยได้พัก ว่างปุ๊บเป็นต้องนัดเอากันตลอด จนวันหนึ่งเป็นวันเสาร์ แมวไม่ไปเรียน มาหาผม ที่ห้องกะว่าจะมาดูหนังและก็เย็ดกันอีก พอดีวันก่อนผมไปห้างมา เลยซื้อหนังโป๊มาดูด้วย เลยกะว่าจะมาดู กะแมวซะหน่อย เราดูกันก็เกิดอารมณ์อยากขึ้นมา อ้อ…ลืมบอกไปช่วงหลังกิ๊บ ไม่ค่อยได้มาแล้วเพราะต้องช่วยแม่เขาขายของ ผมเลยอดเย็ดกิ๊บไปพักนึง แมวดูหนังยังไม่ทันจบ คงอยากมากปลดกางเกงผม คว้าควยไปดูด แมวดูดควยเก่งกว่าแต่ก่อนมาก ทั้งเลียทั้งดูด แถมเลียตูดผมอีก ถ้าใครเคยโดนคงรู้ว่าเสียวขนาดไหน เล่นเอาผมแทบแตก…

เรื่องเสียว คนนี้แหละผัวของฉัน ลูกค้าหล่อเลยยั่วให้xจนติดใจ ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นในกลางดึก ที่รีสอร์ตเล็กๆ ที่ฉันทำงานอยู่ ตอนนี้เพราะว่ามีน้องคนหนึ่งลาหยุด ฉันเลยต้อนรับลูกค้าด้วยตัวเอง ก่อนที่จะมีรถคันหนึ่งแล่นเข้ามาจอด เขาคือผู้โชคดี เพราะว่าที่นี่มีห้องเหลือห้องสุดท้าย แถมยังลดราคาถูกที่สุดในย่านนี้อีกด้วย ฉันกางร่มแล้วเดินออกไปต้อนรับเขา และทันทีที่บานกระจกฟิล์มทึบเลื่อนลง…ความรู้สึกแรกที่ฉันนั้นได้รับจากใบหน้าอันหล่อเหลาและขาวเกลี้ยงเกลานั้นคือ “คนนี้แหละผัวของฉัน” มันเป็นความรู้สึกเดียวที่พุ่งขึ้นมาในหัวทันที ตอนที่ฉันได้ยินทุกๆ อย่างในเวลานั้น ทั้งคำพูด รอยยิ้ม และหน้าตาของเธอ ฉันใช้เสียงสองในการสนทนาทันที พร้อมกับพยายามจะส่งสายตายั่วยวนอย่างเต็มที่ เพราะว่าเห็นเขามาคนเดียว การที่จะก้อร่อก้อติกใส่ก็คงไม่โดนเมียเขาตบหรอก ถ้ามีก็คงต้องมานั่นแหละ และทันทีที่ฉันหยิบกุญแจห้องมาให้เขา รอยยิ้มเล็กๆ ที่ทำให้โลกสกใสขึ้นมาเป็นกองก็ปรากฏ พร้อมกับคำพูดที่ทำให้ฉันคิดไปไกล…

เรื่องเสียว เที่ยวทะเล เจอฝรั่งผิวสี ควยใหญ่เท่าแขน จับเย็ดจนน้ำควยพุ่ง เธอเคยดูแต่ในหนังเอวี ที่สาวเอเชียโดนผู้ชายผิวสีควยใหญ่กระหน่ำเย็ด ตอนนั้นเธอร้องออกมาเหมือนจะขาดใจตายเลยทีเดียว และในวันนี้ ที่เธอมาเที่ยวเพียงลำพัง ก่อนที่จะได้เจอชายฝรั่งผิวสีหน้าตาดีเข้ามาทำความรู้จัก ก่อนที่จะจบลงที่บนเตียง เธอก็อยากจะรู้เหลือเกินว่าเรื่องเสียวที่เป็นเรื่องจริงไม่ใช่ฉากที่แสดงในหนังนั้นมันจะเป็นจริงหรือเปล่า ไอ้ที่คนเขาบอกว่าถ้าโดนควยคนดำเข้าไปแล้วมันเหมือนจะขาดใจตายคาควย เธออยากจะสัมผัสมันเลยจริงๆ ว่าจะเป็นอย่างนั้นหรือเปล่า จนกระทั่งเขาถอดกางเกงออกมา ควยใหญ่สีเข้มนั้นแข็งยาวทะลุขากางเกงในออกมาเลยทีเดียว อย่างต่ำน่าจะยาวราวๆ 8 หรือ 9 นิ้ว รอบวงน่าจะเกินกว่าคนเอเชียไปเยอะน่าดู มันยิ่งทำให้ใจของเธอเต้นตึกตัก แต่ด้วยความเงี่ยนควยและอยากที่จะลองสัมผัส เธอจึงตรงดิ่งเข้าไปหาเขา นั่งคุกเข่าลงตรงหน้า แล้วถอดกางเกงในของเขาออก ควยใหญ่เท่าแขนเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว คนสวนควยใหญ่ ดิฉันเดินไปจัดห้องนอนเอาไว้สำหรับญาติๆ ของสามีที่จะมาเยี่ยม ห้องนี้อยู่ชั้นล่าง สามีดิฉันก็ออกจากบ้านไปแล้ว ตอนแรกก็คิดว่าเขาคงยังไม่มา ดิฉันเข้าไปเก็บกวาดของจนห้องสะอาด เศษสตางค์มันดันหล่นแล้วกลิ้งไปใต้เตียง ดิฉันเอื้อมมือไปหยิบ ก็หยิบไม่ถึง ก็เลยต้องมุดลงไปใต้เตียง เตียงนั้นสูงประมาณสองฟุตเห็นจะได้สูงกว่าปกติเพราะคนงานเป็นคนทำ ดิฉันเลยมุดเข้าไปได้ พอหยิบได้แล้ว ก็จะกลับตัวออกมา ดิฉันก็ต้องหยุดอยู่แค่นั้นค่ะ คนงานเดินเข้ามาในห้อง ดิฉันว่าจะส่งเสียงอยู่แล้ว แต่เขาดันมาหยุด ตรงเตียงพอดี ดิฉันก็เลยยังไม่ได้ออกมา ทุกวันเขาจะต้องมาเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องนี้ พอนึกได้เท่านั้น หัวใจดิฉันมันก็เต้น โครมคราม ร่องรักขมิบ เสียวในรูขึ้นมาทันที ดิฉันไม่กล้าขยับเขยื้อนไปไหน คิดว่าวันนี้คงได้เห็นท่อนเนื้อของเขาชัดๆ…

เรื่องเสียว ไหนน้องบอกเย็ดไม่เป็นไง เจอเด็กหลอกเย็ดหี ควยใหญ่ จัดท่าหมา ลึกสุดโคนจนแตกใน เธอคิดว่าในเรื่องของการนัดเย็ด เธอคือเสือมาตลอด เพราะว่าเธอมักออกแสวงหาเรื่องเสียวปรนเปรอตัวเองทุกค่ำคืน ได้บ้างไม่ได้บ้างก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไร แต่การเปลี่ยนผู้ชายนอนด้วยกันไปเรื่อยๆ นั้นมันทำให้รสชาติของชีวิตเธอแปลกใหม่อยู่เสมอ คนเราเกิดมาแค่ครั้งเดียว ก็ต้องใช้ชีวิตให้คุ้มแบบนี้แหละถูกแล้ว และในคืนนี้เธอได้กินเด็ก…มันคือความโชคดีของเธอ ที่นานๆ ทีจะมีเด็กที่อายุต่ำกว่า 20 มาให้เธอได้เย็ด แต่ส่วนมากแล้วพวกเขาไม่ใช่คนที่จะเย็ดเก่งเท่าไหร่ แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ได้เย็ดเด็ก มักจะรู้สึกสนุกมากกว่าครั้งไหนๆ เสียอีก มันคือความปรารถนาส่วนตัวของเธอ ยิ่งเด็กก็ยิ่งอร่อย ทอป เขาคือเด็กที่นัดเย็ดกับเธอในวันนี้ เป็นเด็กหนุ่มอายุ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกันหลังเลิกเรียน ผมก็เป็นแค่นักเรียนมอปลายคนหนึ่ง ที่มีนิสัยขี้เงี่ยนตามวัย เสพเรื่องเสียวเป็นปกติ ผมชอบดูหนังโป๊ ตั้งแต่ที่โทรศัพท์สามารถเข้าถึงอินเตอร์เน็ตได้ ผมก็เรียนรู้พวกนั้นจากหนังโป๊ หนังเอวีอะไรพวกนั้นมาตลอดครับ จนกระทั่งตอนที่ผมอายุ 15 ปี ผมก็เปิดซิงกับรุ่นน้องคนหนึ่ง และทั้งๆ ที่มันเป็นครั้งแรกของผม ผมกลับทำให้เธอนั้นประทับใจอย่างสุดขี้ จนยอมให้ผมเย็ดสดแล้วแตกในด้วยเลยทีเดียวละครับ แต่แล้วความรักมันก็ไปไม่รอด ตอนที่เราต้องเลิกกันเธอร้องไห้จนหยุดเรียนไปหลายวัน ได้ยินมาหลังจากที่เรื่องมันจบไปแล้วว่าเธอพูดว่าจะหาคนที่เย็ดหีเก่งๆ เท่าผมได้จากไหนอีกนะ ? มันก็เลยทำให้ผมนั้นรู้ว่าการดูหนังโป๊ ศึกษาเรื่องพวกนี้ มันสร้างความสุขให้กับผู้หญิงได้จริงๆ ครับ แล้วหลังจากนั้น ผมก็ยังคงได้คบกับสาวๆ อีกหลายคน แต่ก็เย็ดแล้วทิ้งทั้งนั้นแหละครับ…

เรื่องเสียว แม่ผมทนไม่ไหวจริงๆ “เฮ้ย..เราคิดอะไรอยู่วะ แม่นะเว้ย” บ้านของผมเราอยู่กันแค่ ผม พี่สาว แม่ พี่สาวผมก็กำลังเป็นวัยรุ่นอายุราวๆ 20 ถึงเวลาก็เก็บตัวดูหนังสืออยู่ในห้องไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เรื่องที่จะเล่าเป็นประสบการณ์จริงของผม ผมชื่อ..เอ็ม เมื่อตอนยังเด็กกำลังเป็นวัยรุ่น ผมเริ่มชักว่าวเป็นตอนอายุ 13 เริ่มสนใจมองสัดส่วนของผู้หญิง โดยเฉพาะที่ก้นผู้หญิง ไม่เคยคิดว่าจะมีประสบการณ์เกิดขึ้นระหว่างผมกับแม่ซึ่งผมไม่เคยคิดอะไรกับแม่มาก่อนหน้านี้ ตอนนั้นผมอายุ 15 ส่วนแม่น่าจะราวๆ 40 ต้นๆ แม่ผมเป็นครูสอนเด็กประถม ส่วนพ่อรับราชการต้องไปประจำที่ต่างจังหวัดกลับอาทิตย์ละครั้ง มีอยู่วันนึงผมขอยืมหนังสือโป๊จากเพื่อนมาหลายเล่มเลย กลับมาก็เลยจัดการ ช่วยตัวเองสาวว่าวเป็นการใหญ่พอเสร็จเลยหลับคาหนังสือๆกระจัดกระจายโดยที่ยังไม่เก็บ ทั้งน้ำก็เปรอะไปหมด พอตื่นมาอีกที…

เรื่องเสียว เล่าเรื่องกามของไอ้ดำ ขย้ำหีชมพูลูกหัวหน้าจนรูบาน สวัสดีครับทุกท่าน ผมชื่อว่าดำครับ เป็นผู้ชายบ้านๆ คนหนึ่ง ที่ทำงานก่อสร้างทั่วไป เนื้อตัวก็เกรียมแดดเป็นธรรมดา แต่ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าทำไมมีสาวๆ วิ่งเข้าหาผมบ่อยจัง ตัวเองก็ไม่ได้มีดีอะไร หน้าตาก็แค่พอไปวัดไปวาได้ ซึ่งก็รู้มาเมื่อไม่นานนี้เอง ว่าผมเป็นคนที่โดนเรียกว่า “ชายแท้บ้านๆ” มันได้อารมณ์ดีเวลาเย็ดกัน ประมาณนั้น เลยทำให้ผมมีเรื่องเสียวเยอะแยะไปหมด ตั้งแต่ที่ย้ายเข้ามาทำงานที่นี่ คนที่ผมจะเล่าให้ฟังก็คือเมื่อคืนเองครับ “มาย” เธอคือผู้หญิงที่ผมไม่คิดว่าจะได้เย็ดหีเธอเลยจริงๆ มายเป็นลูกของผู้รับเหมา ดูท่าทางแล้วมายน่าจะชอบคนหล่อๆ ขาวๆ เหมือนพวกดาราเกาหลีมากกว่า แต่พอมาเป็นอย่างนี้ เธอกลับมานั่งคุยกับผมบ่อยๆ…

เรื่องเสียว สวิงเย็ดเซ็กส์เสียว เอาเด็กสาวพม่า ”สาวรุ่นซิงๆ มันส์เสียวสร้างอารมณ์ได้ดีอย่างนี้นี่เอง” ‘ทำแบบนี้ไง ทำเหมือนน้าทำให้แบบนี้นะ’ น้าจันทร์ยิ้มแก้มผ่องเริ่มแสดงการใช้ปากใช้ลิ้นกับหนอนของผม ซึ่งขณะนั้นมันเหลือเพียงตัวน้อย ‘จิตอมของน้าไม่ได้ แค่เอาปลายลิ้นแตะๆ เหมือนเลียไอติมก็พอ ไม่ต้องอมไอติมเข้าไปทั้งแท่งแบบน้า’ น้าจันทร์อมควยตัวงามที่แกเรียกว่าแท่งไอติมเข้าไปหมดตัวโชว์ศักยภาพตัวเองอีกครั้งแล้วคายออกหันมาบอกให้ผมเริ่มทำตามคำสอน ‘จิตแลบลิ้นออกมายาวๆ ก่อน…’ ผมทำตามคำแนะนำทันทีเพราะอยากรู้ว่าแกจะมีทีเด็ดอะไรสอนบ้าง ‘เอออย่างนั้นแหละแล้วก็นึกว่าตรงนั้นของน้ามันเป็นถ้วยไอติม จิตอยากกินไอติมแต่ไม่มีช้อนก็ต้องใช้ลิ้นเลียใช่ไหม ทำอย่างตอนเด็กๆ นั่นแหละไม่ยากหรอก’ ผมทำตามคำแนะของน้าจันทร์ เอาปลายลิ้นแตะปากรูหีแกแล้วเลียเบาๆ เท่านั้น ‘ไม่ต้องกลัวน้าเจ็บ จิตเลียแรงๆ ได้เลย…เออ…น่าน…แหละ แรงขึ้นอย่างนั้นแหละ’ ผมขยับลิ้นในถ้วยไอติมแรงขึ้นตามที่น้าจันทร์ต้องการ ‘อย่าเลียที่เดียวซิจิต…