เรื่องเสียว แม่ครับผมเอามันใส่เข้าไปข้างในนะครับ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8a1e0b988e0b884e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8a1e0b980e0b8ad 6600141753033

เรื่องเสียว แม่ครับผมเอามันใส่เข้าไปข้างในนะครับ

ฉันทำงานออฟฟิตอายุก็ 32 แล้วเลิกกับสามีอยู่กับลูกชายสองคนตอนนี้อยู่ ม.2 แล้ว ช่วงนี้อากาศหนาวมากเพราะเป็น เดือน ธันวาคม ตกเย็นฉันเตรียมผ้าห่มสำหรับคืนที่หนาวสุดๆ นี้แบบผืนใหญ่มากๆ เพราะมันหนาวแบบสุดๆเลย แล้วก็บอกกับลูกชายฉันว่าเดี๋ยวจะนอนแล้วนะ
แล้วฉันก็เดินเข้าห้องน้ำล้างหน้า ล้างหี แล้วก็โกนหมอยเพิ่มเติมด้วย(อาจจะมีเรื่องตื่นเต้นก็ได้คืนนี้)เตรียมไว้สำหรับคืนนี้
ฉันใส่เสื้อกล้ามแบบรัดรูปสีขาวยาวมาถึงครึ่งน่องไม่ใส่ชั้นในเลยสักชิ้นเห็นหัวนมเป็นเม็ดเลยแต่ไม่เห็นหมอยเพราะโกนเกลี้ยงเลยค่ะ
ฉันเห็นตัวเองในกระจกแล้วคิดว่าก็น่าล่อเหมือนกันนะนี่เรา อิอิ..แล้วฉันก็มุดเข้าผ้าห่มเดียวกับลูกชายเลยค่ะเพราะน้ำในห้องน้ำมันเย็นมากๆ
ลูกชายฉันซึ่งอยู่ในผ้าห่มนอนดูทีวีอยู่ก็บอก อูยยยย…หนาววว…นี่ขนาดอยู่ในผ้าห่มหนาวขนาดนี้ แล้วเราก็ดูละครไปสักพัก
ฉันก็บอกลูกชายค่ะ” มากอดกันไหมจะได้อุ่นๆ แบบว่า กอดกันเฉยๆ นะจะได้หลับสบายๆ” ลูกชายฉันบอกว่าก็ดีครับหนาวจริงๆ
ปกติเราก็กอดกันบ้าง แต่ไม่เคยกอดกันหลับนะคะ มันเลยรู้สึกตื่นเต้นนิดหน่อย ” งั้นผมกอดข้างหลังนะ” ฉันก็ลดเสียงทีวีตั้งเวลาปิด
แล้วฉันก็ทำท่าหลับโดยมีลูกชายกอดอยู่ข้างหลัง ฉันถามเขาว่าอุ่นไหม เขาว่า ” อุ่นครับ เหมือนกอดหมอนข้างแบบอุ่นๆ เลย ”
ฉันรู้สึกได้ถึงท่อนควยที่กำลังพองตัว ฉันก็แกล้งทำเป็นขยับตัวขยับตูด คราวนี้มันก็กลายเป็นการบดตูดกับควยลูกชายเลยค่ะ
เขาก็ทำเป็นขยับๆ แล้วก็บดกับตูดฉันจนลำควยเขาแนบเข้ากับร่องตูดเลยค่ะ ฉันหัวใจเต้นตุ๊บๆ เลยค่ะ แล้วลูกชายก็บอกว่า
ผมขอเปลี่ยนเป็นกางเกงขาสั้นหรือใส่แค่กางเกงในนะ กางเกงมันเหม็น เขาเลยถอดกางเกงออกทันที
แล้วก็สวมกอดฉันใหม่ คราวนี้ฉันรู้สึกได้เลยว่าเขาถอดทั้งกางเกงกับกางเกงในเพราะควยเขามาชนกับตูดของฉันเลยค่ะฉันเลยทักเขาว่า
” อ้าวถอดออกหมดเลยหรอ ” เขาบอกว่าขี้เกียจหากางเกง อากาศมันหนาวววว….แล้วตอนนี้ควยของเขาก็พองและยาว
จนเลยมาแนบกับร่องหีฉันเลยค่ะ อูยยยย…น้ำหีฉันไหลเต็มหีเลยค่ะ ซี๊ดดด..ฉันทำเป็นขยับๆ ตัวเพื่อให้ร่องหีฉันถูกกับท่อนควยเขา
เขาก็เอาควยถูหีฉันจนฉันรู้สึกว่าหัวควยมันโผล่เลยเนินหีข้างหน้าเลยค่ะ ฉันถามว่า ” เอาอะไรมาทิ่มตูดแม่เนี่ย ”
” อ๋อเวลาผมหนาวผมชอบจับมันเล่นผมเลยเอามันมาซุกกับตูดแม่มันอุ่นดี ” ฉันบอกว่า
” อย่าทิ่มมั่วซั่วนา ” ” อ้าวแม่ไม่ได้ใส่ กกน. หรอครับ ” ฉันบอกเวลานอนผู้หญิงเขาไม่ใส่กันหรอก งั้นพรุ่งนี้ผมนอนกับแม่แบบนี้อีกนะ
” ก็ได้จ้า..พ่อตัวยุ่ง ” แล้วเขาก็ทำเป็นขยับตัวเอาควยถูไปถูมาเสียวจริงๆ เลยค่ะ…ซี๊ดดด ฉันบอก ” แม่หลับละนะ ” ผ่านไป 10 นาที่
ฉันเงียบสนิทเหมือนคนหลับแล้วจริงๆ ” แต่เขาก็ยังเอาลำควยถูกับร่องหีฉันอยู่ ” แม่ครับผมเอามันใส่เข้าไปข้างในนะครับ ” ฉันไม่ตอบแต่ทำท่าขยับตัวแอ่นตูดให้เขาเลยค่ะแบบคนละเมอนะคะ แล้วเขาก็ดันควยเข้ามาจนหัวควยเขามิดหายเข้าไปแล้วคะฉันแกล้งทักเขาว่า ” อุ๊ย..บอกว่าไม่ให้ทิ่มมั่วซั่วไงนี่จะเย็ดแม่หรือไง ” ” เย็ดเขาทำกันยังไงครับแม่ ” เขาทำเป็นสงสัย ” ก็เอาควยเสียบหีกะเด้าเข้าออกเร็วๆในรูหีที่ลูกเสียบเข้าไปนั่นแหละจนน้ำสีขาวขุ่นๆพุ่งออกมานั่นและเขาเรียกว่าเย็ดกันนะคะลูกชายเจ้าปัญหา ” เขาเรียกว่ารูหีหรอครับ ” ใช่จ๊ะ..ของลูกเขาเรียกว่าควยจ๊ะ ” เราคุยกันทั้งๆที่หัวควยเขายังอยู่ในรูหีฉันอยู่เลย ” นี่ไม่คิดจะเอาหัวควยออกจากหีแม่หรือไง ” ” งั้นผมเอาใส่แช่ไว้เฉยๆได้ไหมครับ ผมไม่เย็ดหรอก ” เขาพูดพร้อมกับดันควยเข้ามาช้าๆ จนสุดโคนเลย ” ซีดดด..มันเข้าไปแล้วนั่นไง..อูยยย…..ยังจะมาขออนุญาติอีกทำไม…ซีดดด ” ” ซีดดด..คุณแม่เป็นอะไรครับ ” ” อ๋อเสียวหีสิคะลูก อืมมมม… ” แล้วการเย็ดกันมันจะเสียวกว่านี้ไหมแม่อืมมม.. ” ” แน่นอนสิไม่งั้นเขาจะเย็ดกันหรอ ” ” งั้นผมขอเย็ดแม่ได้ไหมครับ ” ไม่ได้ถ้าคนอื่นรู้เข้า มันไม่ดีลูกซีดด..ลูกอย่าขยับไปมาสิแม่เสียวซีดดด… ” ” ก็รูหีแม่มันดูดควยผมตุ๊บๆ อ่ะครับ ” ” เขาเรียกหีมันตอดควยลูก ” ควยเจ้าลูกชายแข็งมาก จนมันกระดกหงึกๆ อยู่ในรูหีฉัน รูหีฉันก็ต้องตอดเขาเป็นธรรมดาอยู่แล้วค่ะ…ซีดดด ฉันทำเป็นเงียบแล้วแกล้งหลับแต่ควยของเขาสิคะ กระตุกหงึกๆ อยู่ในรูหีฉัน ฉันอยากจะกระแทกให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยแต่ยังไม่กล้าคิดว่าวันนี้เอาแค่ควยคารูหีไว้แค่นี้ก็พอ..แต่เจ้าลูกชายหนะสิคะขยับตัวนิดๆ หน่อยจน ทำให้เหมือนการกะเด้าแบบเบาๆ ตอนนี้ฉันเสียวมากจน…ครางซีดดด…เลยค่ะ แล้วฉันก็ขมิบรัดของลูกชายลูกชายเสยเข้ามาเบาๆ 2-3 ที่ แล้วก็ค่อยๆ ลากควยเข้าออกแบบช้าๆ เบาๆ แล้วก็เร็วขึ้น ทีละนิดๆ จนฉันก็เด้งสวนกลับไปเบาๆ เช่นกัน แล้วฉันก็ทำเป็นตื่นขึ้นมาทำเสียงดุ ” ทำอะไรหน่ะ ” เขาหยุดกะเด้า ” ตกลงกันไว้ว่าห้ามเย็ดไม่ใช่หรอไหนว่าจะแช่ควยไว้เฉยๆ ไง ” เขาทำเสียงอ่อยๆ ” มันเผลออ่ะครับคุณแม่ ” มา มา เปลี่ยนท่ากอดกันแก้หนาวดีกว่า ” อ้าวแล้วผมจะได้เอาควยใส่รูหีอีกหรือเปล่าครับ ” ฉันบอก ได้สิ มาเดี๋ยวแม่นอนทับลูกนะ เขาบอก ” ท่านี้หรอครับ ” ฉันนอนทับลูกชายโดยเอาควยเขาทาบไว้กับร่องก้นเลยคะฉันบอกว่า ” อุ่นดีจัง อยากอุ่นไปถึงในรูหีจังเลยทำไงดี ” เขารีบบอกเลย ” ควยผมกำลังอุ่นๆเลยแม่ผมเอาควยใส่เลยนะครับ ” แล้วฉันก็ยกก้นนิดนิงเอาควยจ่อที่ปากรูหีแล้วก็กดเข้าไปกดสุดด้ามเลยอูยยยย…. ” อุ่นไหมครับ ” เขาถาม ฉันได้แต่คราง อืมมมม ซีดดด..ฉันบอก ” อุ่นแบบนี้คงหลับสบายแน่เลย ”
ฉันแกล้งหลับตาสักพักเขาก็สาวควยเข้าออกแบบช้าๆ ฉันก็คราง อืมมมม ซีด…..ฉันเลยอนุญาติเขาอีกนิด
” กะเด้าเบาๆ ก็ได้แม่อนุญาติแล้ว ” ไม่มีคำตอบมีแต่การลากควยเข้าหีแบบเข้าสุดออกสุดผ่านไปสักพักเขาแกล้งทำควยหลุดออกจากหีฉันค่ะ…
ฉันร้อง…อุ้ย..หลุด ” แม่ครับถ้ากะเด้าเร็วๆ จะเสียวกว่านี้ไหมครับ ” ฉันเอาควยลูกชายมาจ่อที่หีอีกครั้ง
เจ้าลูกชายสิคะกะเด้าเลยค่ะ สักพักน้ำเขาก็พุ่งเข้ามาเต็มรูหีเลยค่ะจะล้นหีออกมานิดหน่อยแต่ก็ไม่เลอะค่ะแล้วเราก็หลับกันทั้งอย่างนั้น
เช้ามาฉันแต่งตัวกำลังจะไปทำงานเป็นชุดสาวออฟฟิตนี่แหละคะเป็นกระโปงสั้นเสื้อเชิตคะ แต่ฉันยังไม่ใส่กางเกงใน ลูกชายตื่นแล้วก็ถามว่า
” จะไปทำงานแล้วหรอ ” ” อืมจะรีบไปมีคนบางคนรังแกแม่เมื่อคืน ” เขาเข้ามากอดทั้งๆ ที่ควยเขาชี้มาแต่ไกลเลย ” แม่อย่าโกธรผมเลยนะผมรักแม่คนเดียว ” แล้วฉันก็อยู่ในท่านั่งตักเขาแบบมีควยลูกชายลอดผ่านกระโปรงสั้นเข้ามาจ่อที่รูหีเลยค่ะ แล้วยกสองก่อนไปทำงานก็เริ่มขึ้น…………………………………..

Recommendations

เรื่องเสียว คำสารภาพของพี่สะใภ้หีชมพู ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ มันเป็นความลับที่บ้านของผมเอง ระหว่างผม กับว่าที่พี่สะใภ้ของผมเอง คนๆ นั้นคือพี่น้ำมนต์ครับ ตอนแรกที่พี่ชายของผมบอกว่ามีแฟนแล้ว และจะเอาเข้ามาอยู่ด้วย ผมเองก็ไม่ค่อยได้ติดใจอะไรเท่าไหร่ ทว่าเมื่อเขาพาเข้ามาแล้ว เรื่องเสียวในหัวของผมก็โผล่ขึ้นมาเป็นชุดๆ เลย นั่นก็เพราะว่าเธอเป็นคนที่สวยถูกใจผมเหลือเกิน น่าแปลกใจ ที่ตลอดเวลาที่ผ่านมานั้น ผมเองแทบจะไม่ได้ชอบผู้หญิงแบบเดียวกับพี่ชายของผมเลย เรามักจะมีรสนิยมที่ตรงข้ามกัน และหน้าตาของเราเองก็ไม่ได้เหมือนกันขนาดนั้น เพราะว่าเขาไปทางพ่อ ส่วนผมเองมาทางแม่ พี่น้ำมนต์อายุมากกว่าผม 1 ปี เธอเป็นคนที่ผิวขาว ตัวเล็ก น่ารัก แต่ว่านมใหญ่ นี่แหละครับ…

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรกกับหมอนวดชาย เรื่องมีอยู่ว่า ผมเองก็เป็นอีกคนหนึ่งในหลายๆ คนที่อยากจะลองสวิงกิ้งดูซักครั้ง แต่ก็ได้ดูแต่ชาวบ้านเค้าในหนังโป๊ยังไม่ได้มีโอกาสได้สวิงกิ้งซักที ผมเคยลองชวนแฟนผมแบบว่าเกริ่นๆ คำตอบเดียวที่ได้คือ ไม่!! เล่นเอาความหวังผมพังทลายทันที ไม่ว่าผมจาชักแม่น้ำทั้ง 5 จนทั่วมหาสมุทร เธอก็ไม่ยอม และหาข้ออ้างมาหักล้าง ทุกครั้ง จนในวันนึงผมก็คิดแผนการชั่วร้ายขึ้นมาจนได้ ผมได้ว่าจ้างหมอนวดชายจากร้านที่น่าจาเชื่อถือได้แห่งหนึ่งใน กทม. นี่แหละเพราะตอนนั้นผมไม่รู้จะไปหาชายเดี่ยวที่ไหน จาชวนเพื่อนก็ไม่กล้า อายมัน อีกอย่างแฟนผมก็คงไม่ยอมอยู่ดี จ้างหมอนวดนี่แหละกะว่าด้วยรูปร่างหน้าตาที่ดีของพี่เค้าอาจทำให้แฟนผมสนบ้างก็ได้ อีกอย่างผมต้องการให้แบบค่อยๆ เป็น ค่อยๆไปด้วย ในครั้งแรกอยากให้แฟนประทับใจ อาไรประมาณนี้แหละ หลังจากตงลงราคากันเรียบร้อยผมก็ได้บอกแผนการทั้งหมดกับหมอนวด…

เรื่องเสียว ไซต์ก่อสร้างในตำนาน เรื่องราวนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันกำลังเรียนอยู่ชั้นปีที่ 4 ที่มหาวิทยาลัยแห่งนึงในภาคอีสาน เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บริเวณข้าง ๆ หอพักที่ฉันอยู่ ซึ่งเป็นที่ตั้งของไซต์ก่อสร้างที่กำลังสร้างคอนโดที่พักใหม่ในย่านนั้น ที่ไซต์ก่อสร้างนี้เต็มไปด้วยคนงานทั้งคนไทย คนพม่า คนลาว ฉันมองดูแล้วส่วนใหญ่มีแต่คนที่ยังหนุ่มยังแน่นทั้งนั้น ซึ่งตัวฉันเองก็เคยแอบดูคนงานเหล่านั้นอยู่บ่อย ๆ เพราะมีหลายคนมากที่ฉันคิดว่าเขาหน้าตา หุ่นดี มีเสน่ห์ เห็นแล้วอยากพลีกายให้เลยทีเดียว มีอยู่ครั้งนึงฉันแอบมองพวกคนงานจากบนระเบียงห้องและเอามือถือขึ้นมาซูมถ่ายรูปอัพลงสตอรี่ ฉันแอบถ่ายพวกเขาอยู่นานจนมีคนงานคนนึงหันมาเห็นพอดีพร้อมชี้มาที่ฉันและหัวเราะแบบแกมหยอก ฉันอายมาก เพราะหลังจากนั้นเวลาฉันเดินผ่านที่ไซต์งานฉันมักจะโดนเหล่าคนงานมองกลับด้วยสายตาแบบเจ้าชู้ จากนั้นก็ไปซุบซิบกันพร้อมยิ้มแบบพอใจ แต่พวกเขาก็ไม่ได้มีท่าทีคุกคามหรือจะล่วงละเมิดอะไร เพราะเมื่อฉันหันไปมองพวกเขาตอบตรง ๆ พวกเขาจะผงกหัวเหมือนขอโทษเชิงสัญลักษณ์กับฉัน จนฉันรู้สึกเอ็นดู ใจบางมาก…

เรื่องเสียว เที่ยวแพโดนจัดเสียวแทบช็อคคาเอ็น สวัสดีค่ะ..น้องเองก็เป็นดาวดวงหนึ่งในชั้น ปวช. ปี 3 กับเขาคนหนึ่ง มีผู้ชายมาจีบมาแซวน้องอยู่หลายคน น้องเองก็ให้ท่าและยั่วยวนไปเรื่อยกับทุกคนที่มาตามรุมตามจีบน้อง ตอนที่น้องอายุ 16 ปี น้องเรียนอยู่ รร.พาณิชย์ชื่อดังแห่งหนึ่งแถวถนนจรัลสนิทวงศ์ ซึ่งก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านของน้องเท่าไหร่นัก มีนักเรียนทั้งหญิงและชายอยู่มากมายเต็มแน่นโรงเรียนไปหมด และบรรดาเพื่อนๆ ของน้องก็มีหนุ่มๆ มาจีบเป็นแฟนกัน คอยรับคอยส่งกันหลายคน  เพราะความมันส์สะใจในการบริหารเสน่ห์ยั่วยวนพวกผู้ชายของน้อง จนเคยโดนดูดปาก บี้ นม ล้วงทั้งโหนกทั้งก้น ในที่ลับตาคนหรือที่มืดอย่างเช่นโรงหนังนั้น ก็เคยโดนอยู่บ่อยๆ แต่ยังไม่ถึงขั้นถูกฟันนะคะ จนกระทั่งมีนักเรียนชายคนหนึ่งมาจีบน้อง หน้าตาหล่อมากแถมยังมีรถยนต์มาด้วย น้องถูกเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว น้ำหีของสาวบริสุทธิ์ “โอ๊ยยยยย…ฉีกแล้ว หีนู๋ฉีกแล้ว…ทำไมควยลุงใหญ่ยาวอย่างนี้” ผม อายุ 44 ปี ทำงานเป็นยามรักษาความปลอดภัยกับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านบางนา โดยปกติแล้วผมเป็นคนที่อารมณ์ทางเพศสูงมาก ชอบมองที่เป้ากางเกงผู้หญิงไม่ว่าเด็ก หรือสาวแก่แม่ม่าย และโดยเฉพาะสาวคนไหนมีสะโพกใหญ่ๆ ผมจะวาดจินตนาการไปเลยว่า เธอคนนั้นจะต้องมีโคกหีที่ใหญ่ตามไปด้วย แน่ละครับ แม้เพียงแค่จินตนาการ ควยของผมจะแข็ง และเปียกเกือบตลอดเวลา เพราะน้ำเงี่ยนของผมจะซึมเร็วมาก บางครั้งผมเห็นผู้หญิงใส่กางเกงรัดๆ ซึ่งจะมองเห็นเนินหี และ โคกหีนูนๆ ผมจะชอบมากที่สุด ต้องแอบหลบไปชักเว่าเอาน้ำเงี่ยนออกทุกครา ผมเคยมีเมียมาแล้ว 4 คน แต่ก็ต้องผิดหวังเลิกร้างกันไปหมด…

เรื่องเสียว เมื่อกระหรี่ติดใจควยใหญ่ๆ ของผมเลยได้เย็ดฟรีจนรูหีบานแถมเงินให้ด้วย ผมเคยมีประสบการณ์เสียวที่ไม่ดีเท่าไหร่กับกระหรี่รุ่นพี่คนหนึ่งที่ชื่อพี่พิม ถ้าให้เท้าความก็คือมันเป็นการไปเที่ยวกระหรี่ครั้งแรกของผม โดยมีรุ่นพี่เป็นคนเลี้ยงแต่เพราะแกอยากประหยัดเลยให้นอนห้องเดียวกัน ผมดันตื่นเต้นเพราะเป็นครั้งแรกที่ได้ตีกระหรี่ พี่พิมเลยเป็นคนใส่ถุงยางให้แล้วผมดันน้ำแตกเสร็จก่อนคามือ ทำเอาอดเย็ดหีใหญ่ของพี่พิมไปในทันทีเพราะกำหนดโควต้าแค่1น้ำ1ชั่วโมง อย่างไหนก่อนก็ถือว่าจบงาน รุ่นพี่ผมนี่ขำก๊ากเลยดีนะเรื่องที่เรามาเที่ยวนี่เป็นความลับไม่งั้นแกคงได้เอาไปโพทะนาว่าผมเป็นไอ้ต้วย3วิไปแล้ว ตอนนั้นพี่พิมติดลูกค้าอีกรายที่โทรมาหา เลยต้องรีบไปพอดี แต่แกก็ไม่ใจไม้ไส้ระกำให้เบอร์โทรไว้บอกว่าถ้ามาอีกเดี๋ยวแถมให้พิเศษ ชั่วโมงนั้นทั้งชั่วโมง ผมเลยได้แต่นั่งดูรุ่นพี่ผมเย็ดกับกระหรี่ไปด้วยความเงี่ยนและเหว่ว้ากำควยใหญ่ของตัวเองไป หลังจากวันนั้นผมก็ฝังใจเพราะยังไม่ทันได้หนำใจจับพี่พิมแก้ผ้าจนหมดหรือได้ดูหีใหญ่ของเธอเลย ทำได้แค่ดูดนมใหญ่สองเต้าไปเท่านั้น เลยตั้งมั่นเก็บเงินเพื่อไปซ้ำพี่พิมให้ได้ ระหว่างนั้นใครจ่ายทำงานอะไรก็เอาหมดรับทำการบ้าน ทำรายงาน วิ่งไปซื้อของให้รุ่นพี่ แต่เพราะอยู่ในช่วงปวช. งานที่พอทำได้เลยไม่เยอะทำให้ต้องใช้เวลานาน ผมเริ่มท้อบวกความเมาเลยโทรไปเล่าให้พี่พิมฟังแม่งเลย บอกพยายามเก็บเงินอยู่ แต่แม่งผ่านมาเดือนหนึ่งละยังได้แค่ค่าห้องเอง ผมอ่ะคิดถึงพี่ทุกวัน ถ้าได้เย็ดพี่นะ ผมจะไม่ยอมน้ำแตกเลย…

เรื่องเสียว พี่ไม่รู้เหรอ ว่าหนูเงี่ยน เย็ดหนูสักทีจะดีมาก เพราะเวลางานทำให้การออกกำลังกายมันไม่สามารถทำได้ในช่วงเวลาปกติ ยิมปิดแล้วเสมอเวลาที่ฉันเลิกงานในช่วงเวลาสี่ทุ่ม แต่เพราะว่าอีกไม่กี่เดือนจะมีงานแต่งของเพื่อนฉัน เลยต้องขยันออกกำลังกายหน่อยเพื่อให้สามารถใส่ชุดเจ้าสาวได้ง่ายขึ้น ฉันเองก็อยากที่จะแต่งงานบ้าง แต่พักหลังๆ นี้ไม่มีผู้ชายตกถึงท้องเลย ใครบอกว่าถ้าสวยแล้วจะหีไม่แห้ง เรื่องเสียวสำหรับฉันแทบจะกลายเป็นความฝันไปอยู่แล้ว ฉันวิ่งอยู่ตรงสวนสาธารณะในหมู่บ้าน รอบหนึ่งราบๆ 800 เมตร จะวิ่งวันละ 5 รอบ เพราะว่ามันเงียบสงบ แต่ว่าคืนนี้ต่างออกไป ฉันเห็นผู้ชายคนหนึ่งมานั่งจิบเบียร์ที่ม้านั่งข้างทางวิ่ง รอบแรก ฉันไม่ได้มองเขาดีนัก พอรอบที่สองฉันตั้งใจมอง ให้ตายเถอะ เขาหน้าตาดีเหมือนกันนะเนี่ย ในหัวของฉันนึกถึงเรื่องเล่าเสียวที่เคยอ่านเลยประเภทที่ว่าเธอปุ๊บเย็ดปั๊บอะไรแบบนั้น ฉันเลยวิ่งให้ช้าลงในรอบที่สาม…

เรื่องเสียว ”หนูเสียว”ครูหนุ่ม นักเรียนสาว “หวัดดี ค่ะ ครู” ด้วยความตกใจที่จู่ๆออกมาจากห้องน้ำ ก้อเจอเด็กสาวมานั่งรอ ทำให้ ครูชัย รีบยกมือไหว้ และบังเอิญผ้าขนหนูที่สวมใส่ไว้หลวมๆ ก็หลุดลงไปเขาไม่อายหรอก ก้มลงดึงผ้าขึ้นพันกาย ช้าๆ ด้วยควยเขา แม้ตอนนี้จะเหี่ยว เพราะเขาเพิ่งชักว่าว ออกมาจากห้องน้ำ ทว่ามันยังใหญ่น่าดู เด็กสาว ชื่อ อ้อย เห็นเต็มตา แต่แกล้งก้มหน้าหนีทำเป็นไม่เห็นเสียดีกว่าทั้งที่แก้มร้อนวูบวาบขึ้นมา ด้วยความรู้สึกแปลกๆ และต้องสะดุ้งอีก ครั้ง เมื่อครูชัยถามว่า “…

เรื่องเสียว ข่มขืนครูสาว แต่ไปๆ มาๆ ทำไมครูอ้าขาให้เย็ดเฉยเลย เรื่องเสียวเกิดขึ้นในความมืด แสงสลัวรางส่องผ่านทางเดินจากในโรงเรียนตรงไปยังลานจอดรถไม่ได้ชัดเจนนัก หลังจากที่วันศุกร์นี้มีงานค้างมากมาย ครูพิมพ์จึงต้องนั่งทำงานอยู่จนดึกดื่น เหลือเพียงเธอคนเดียวที่อยู่ในโรงเรียนเวลานี้ เธอหยิบกุญแจรถขึ้นมาปลดระบบกันขโมย ก่อนที่จังหวะนั้น ร่างกายของเธอจะถูกกระชากอย่างแรง พร้อมกับมือปริศนาที่เต็มไปด้วยเรี่ยวแรงมาหาศาลนั้นปิดปากของเธอเอาไว้แน่น เธอรู้สึกวูบราวกับจะเป็นลม ก่อนที่จะถูกลากมายังห้องเห็บของ ที่ตอนนี้มันเป็นไปด้วยกองเอกสารเก่าๆ ไฟในห้องถูกเปิดขึ้นมา มุมหนึ่งมีฟูกใหม่เอี่ยมวางเอาไว้ และร่างกายตรงหน้าก็สวมชุดดำแขนขายาว สวมหมวกไอ้โม่ง ใส่แว่นดำ ทำให้เธอนั้นไม่สามารถรับรู้ได้เลยว่าอีกฝ่ายเป็นใคร ในจังหวะหนึ่ง เธอค่อยๆ ยายามที่จะกระโจนออกไป แต่ร่างกายกลับโดนเหวี่ยงลงไปบนฟูกนั้นอย่างง่ายดาย แขนขาเจ็บหนึบ เธอรู้ตัวดีว่าตอนนี้ไม่สามารถที่จะสู้แรงของอีกฝ่ายได้เลย เสียงลมหายใจที่ดังฟืดฟาดนั้นทำให้เธอรู้ได้อย่างชัดเจน…