เรื่องเสียว แมตช์เธอ เลยเจอเย็ด เสียวขนาดนี้ ผมขอแตกในได้ไหมครับคนสวย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8a1e0b895e0b88ae0b98ce0b980e0b898e0b8ad e0b980e0b8a5e0b8a2 65fec1be35d7e

เรื่องเสียว แมตช์เธอ เลยเจอเย็ด เสียวขนาดนี้ ผมขอแตกในได้ไหมครับคนสวย

สวัสดีครับ คุณผู้อ่านทุกคน วันนี้คงถึงเวลาเหมาะแล้วที่ผมจะได้แบ่งปันเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมเอง ในตอนที่กำลังหัดเล่นแอปหาคู่ ซึ่งใครๆ ก็รู้ว่ามันมีอีกชื่อที่เรียกว่า แอปนัดเย็ดนั่นเองครับ ด้วยความที่ตัวเองจีบคนไม่ค่อยเก่ง ถึงจะหน้าตาไม่ได้แย่ เลยทำให้มีแฟนบ้างนิดหน่อย เย็ดบ้างประปราย สุดท้ายก็ทนความเงี่ยนเหงาไม่ไหว ทั้งๆ ที่ตั้งใจจะหาคนจริงใจ แต่กลัวว่าควยจะน้อยใจแล้วไม่ตั้งตอนที่เจอคนที่อยากเย็ด ก็เลยต้องเอามันออกมาลับคมหน่อยๆ ครับ

และมันก็ได้เกิดขึ้นเมื่อหลายวันก่อนหน้านี้ ในวันที่ผมเอาน้องนิปป้อน เปอร์เซียแสนรักของผมไปอาบน้ำที่คลินิกแห่งหนึ่ง ซึ่งผมก็ได้แมตช์กับผู้หญิงคนหนึ่งที่ห่างกันนิดเดียว คุยไปคุยมา ปรากฏว่าเธอเองก็อยู่ในคลินิกนี้เหมือนกัน แต่เป็นอีกชั้นหนึ่ง เราต่างมาเฝ้ารอสัตว์เลี้ยงแสนรักของเราทั้งคู่ ซึ่งมันกินเวลาไม่ต่ำกว่าชั่วโมงอยู่แล้ว เลยลองชวนเล่นๆ ว่าไปหานอนเล่นดูอย่างอื่นที่ไม่ใช่แมวไหม

90% ของคนที่เล่นแอปนี้เป็นคนขี้เงี่ยนครับ เพราะฉะนั้นแล้วเราแทบจะไม่ต้องทำความรู้จักกันอะไรมากมาย ก็พากันไปเปิดห้องได้แล้ว ห้องพักชั่วครางหารครึ่ง ทั้งค่าห้องและความสุข และผมก็ได้รู้จักคำว่าผู้หญิงเป็นงานก็วันนี้แหละครับ เพราะว่าเธอทำให้ผมทุกๆ อย่างเลยไม่ว่าจะอะไร ในขณะที่ผมแทบจะไม่ต้องทำอะไรมากมายเลย ทันทีที่เข้าห้อง เธอบอกว่าน้ำไม่ต้องอาบ เพราะว่ากลิ่นตัวของผู้ชายมันมีเสน่ห์เอามากๆ สุดท้ายผมก็โดนจู่โจมด้วยรสจูบของเธอทันที ก่อนที่เธอจะเลื่อนใบหน้าลงไปแล้วปลดกระดุมกางเกงของผมออก

ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว และเพราะความร้อนแรงนี่แหละครับ ที่ทำให้ผมควยแข็งตั้งแต่เธอถอดกางเกงออก ทันทีที่กางเกงในถูกดึงลง ปลายควยที่พ้นขอบกางเกงก็เด้งดึ๋งดั๋งขึ้นมาเกือบปาดหน้าเธอ เธอทำท่าตกใจจนตาโต เมื่อเห็นควยของผมที่หัวควยถอกบานจ่อหน้าเธออยู่ บอกว่าควยผมใหญ่จัง แล้วค่อยๆ ชักมันไปเรื่อยๆ ผมโคตรเสียวเลยครับ ตอนที่มือเธอชักไปแล้วลิ้นก็เลียๆ ที่ส่วนปลายควย จนน้ำเงี่ยนค่อยๆ ไหลออกมาช้าๆ เธอจึงอ้าปากอมควยให้ผม

ผมครางออกมาทันทีแบบไม่ต้องกลัวอายหรือว่าเสียศักดิ์ศรีความเป็นชายใดๆ เพราะว่าปากของเธอนั้นดูดและดุนควยผมด้วยลิ้นพลิ้วๆ นั้นอย่างหนักหน่วง เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นพร้อมๆ กับใบหน้าที่ขยับโยกเย้าเข้าออกอยู่เรื่อยๆ ยิ่งอมลึกลงไปจนสุดโคน เธอก็ยิ่งดูดแรง ควยของผมทะลุลงไปในคอหอบของเธอแล้วค้างไว้ ก่อนที่จะดันออกมา ด้วยท่าทางเหมือนเกือบขาดใจ พร้อมกับสำลัก ผมครางเสียว ก่อนจะก้มหน้าลงไปจูบเธอแบบแลกลิ้น

นานแล้วที่ไม่ได้เจอผู้หญิงดุๆ แบบนี้ ขนาดอมควยยังเสียวแทบขาดใจ แล้วตอนเย็ดจะขนาดไหนเนี่ย ?

ผมผลักเธอลงกับเตียงทันที ในขณะที่เธอเองก็ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกแล้วอ้าขาให้ผมทันที หีสวยๆ รอผมอยู่ แค่แยกขากว้าง แคมหีเปิดก็เห็นเนื้อในหีชมพูน่าเลียแล้ว ควยผมกระดกตั้งหลายต่อหลายครั้งเมื่อเห็นช่องสวาทสีเย้ายวนนั้น จนอดไม่ได้ที่จะลงลิ้นเลียหีให้เธอ เพื่อให้รู้ว่า ต่อให้เธออมควยเก่งแค่ไหน เธอก็ต้องการผู้ชายที่อมควยเก่งอย่างผม

ผมเลียหีให้เธอ เรียกเสียงร้องครางออกมาอย่างหนักหน่วง พร้อมกับดูดดุนไปรอบๆ จนเธอร้องขอว่าให้ผมพอ เธอเสียวไม่ไหวแล้ว ขอให้ผมเย็ดเธอ แน่นอนว่าผมเองก็ไม่ปฏิเสธครับ รูหีฟิตๆ แบบนั้น ตอนที่ผมดันควยเข้าไปนี่เสียวควยแทบขาดใจ มันโคตรฟิต โคตรรัด แล้วก็ติดลำควยชิบหายเลยครับ แค่ดันเข้าไปเฉยๆ เราสองคนก็ต่างร้องครางออกมาอย่างมีความสุข ก่อนที่พอดันเข้าไปจนสุดแล้วผมจะเริ่มรัวเอวกระแทกควยเย็ดหีเธออย่างหนักหน่วงทันที

ทุกอย่างรุนแรง รวดเร็ว และเร่าร้อน ไม่ต้องเปลี่ยนท่า แค่ดันให้แรง เย็ดหีให้ถี่รัวและหนักแน่น เท่านั้นก็เพียงพอแล้วสำหรับครั้งนี้ เพราะว่าเรามีของดีอยู่กับตัว คนหนึ่งหีฟิต คนหนึ่งควยใหญ่ ทุกอย่างจบ ภายในห้องที่เต็มไปด้วยบานกระจกสะท้อนก้องเสียงร้องครางของเราสองคนอย่างมีความสุข จนกระทั่งตอนที่ผมกำลังจะเสร็จ ผมถามเธอว่าขอแตกในได้ไหม เธอก็พยักหน้าทันที แล้วบอกว่าได้ แต่ขอเป็นคนขย่มเอง

เท่านั้นแหละครับ ราวกับทะลุสรวงสวรรค์เลย ผู้หญิงอะไร ขย่มควยเก่งฉิบหาย ทั้งโยก ทั้งร่อน จนผมนอนครางไม่เป็นภาษาอยู่กับเตียง กระทั่งในตอนที่เธอเริ่มกระแทกตัวลงมาอย่างหนักหน่วง ผมเองก็กำลังจะเสร็จแล้ว คว้าเอวของเธอเอาไว้แน่นแล้วกดตัวลงมาพร้อมกับเด้งเอวตัวเองสวนขึ้นไป

ดันลำควยที่กระตุกเกร็งปล่อยน้ำว่าวสีขาวขุ่นเป็นสายให้เข้าไปลึกสุดโคน ก่อนส่งเสียงออกมาราวกับเจ้าป่าที่ครางบัลลังก์

เราลุกขึ้นมาแต่งตัว ก่อนที่จะชื่นชมกันว่านี่เป็นประสบการณ์เย็ดที่สุดยอดเหลือเกิน ก่อที่เสียงโทรศัพท์ของเราสองคนจะโทรมาแล้วบอกว่าอาบน้ำตัดขนสัตว์เลี้ยงเสร็จแล้ว เราเดินออกมาขึ้นรถไปด้วยกัน ภาวนาให้เจ้าตัวน้อยของเราตัวเปื้อนหรือขนยาวไวๆ

เพราะครั้งหน้าที่เรามาคลินิก มันจะมีของแถมเป็นเจข้าของสัตว์เสียงหีสวยนมใหญ่คนนี้

ถ้ามีเวลามากกว่านี้ผมคงเย็ดน้ำสองไปเเล้ว เสียดายจัง

Recommendations

เรื่องเสียว ลองดู เมียโดนเพื่อนเสียบ รื่องมีอยู่ว่า ผมมีความต้องการที่อยากจะเห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นเย็ดมากมากเลยได้วางแผนกับ เพื่อนว่าให้เมียผมมาหาผมที่บ้านเพื่อนแล้วให้เพื่อนผมขืนใจเธอซะ อืม ขอบอกก่อนนะครับว่าผมอายุ 28 ส่วนเมียผม 26 เราอยู่กินกันมา5ปีกว่าๆได้ แล้วแต่เรายังไม่มีลูกเมียผมเธอชื่อหน่อยสัดส่วนเธอก็ 35-24-36 เพื่อนๆว่าหุ่นแบบนี้หน้าเย็ดมั้ยครับ… ส่วนเพื่อนผมชื่อไม้เราเป็นเพื่อนกันมานานแล้วแล้วเราก็สนิทกันมากเลยไอ้ไม้ มันก็มีเมียแล้วเหมือนกันครับน่ารักมากเลยด้วยผมเห็นเมียมันผมเองก็ยังอยาก เย็ดเมียมันอิอิ…และผมก็สังเกตุเห็นอาการมันตอนมองเมียผมแบบแปลกๆมานาน แล้วผมเลยถามมันว่ามึงอยากเย็ดหน่อยมั้ยตอนแรกมันทำถ้าตกใจครับกับคำถามที่ ผมถามมันแต่มันก็ตอบครับว่ามันอยากเย็ดหน่อยมานานแล้วแต่ไม่กล้าคิดไป มากกว่านี้เอาเป็นว่าผมกับมันเลยตกลงกันว่าผมจะให้มันได้เย็ดเมียผมแต่หลัง จากนี้ผมต้องได้เย็ดเมียมันเหมือนกัน อิอิ.. (คนเราหว่านพืชก็ต้องหวังผลใช่มั้ยครับ) แล้วผมกับมันเลยได้วางแผนกัน วันนั้นผมก็ไปทำงานกันตามปกติโดยนัดหน่อยให้เข้าไปหาผมที่บ้านไอ้ไม้มัน เพราะผมบอกว่าอยากพาเธอไปดูหนังเรื่องทามฟอมเมอร์โดยให้เธอไปก่อนงานผมเลิก สักชั่วโมงนึงวันนั้นเธอหยุดงานพอดีผมบอกเธอว่ากลัวรถติดเลยให้มาก่อนและอีก อย่างบ้านไอ้ไม้มันก็ใกล้ที่ทำงานและโรงหนังที่ผมจะไปดูกันด้วยเธอก็ตกลง ครับแต่วันนั้นผมเลิกไวเพราะผมลาครึ่งวันเพื่อมาเตรียมแผนนี้โดยเฉพาะ…

เล่าเรื่องเสียว แม่รีดพิษงูออกให้แล้วนะ เศรฐษกิจไม่ดีอย่างนี้ อาชีพหลักอย่างเดียวอยู่ค่อนข้างลำบาก เงินทองไม่ค่อยพอใช้ หลายคนหาอาชีพรองเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับตัวเอง ครอบครัวผมก็เหมือนกันจะพึ่งแต่เงินเดือนแม่ที่เป็นครู กับพ่อที่เป็นตำรวจอย่างเดียวไม่ได้หรอก ต้องมีเงินเผื่อไว้ใช้ยามฉุกเฉิน ผมกับแม่เลยคิดหาทางเพิ่มรายได้ ผมเรียนอยู่ ม.ปลาย จึงมีเวลาว่างเสาร์อาทิตย์ แม่ก็ว่างเหมือนกัน เพราะแกเป็นหัวหน้าครู เลยยกงานให้พวกครูใหม่ๆทำได้ (ระบบเมืองไทย).. ตัวแม่ก็เลยว่าง ผมเลยบอกว่า เห็นมีตลาดนัดอยู่หน้าโรงหนังในตัวเมือง ขายกันทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เราน่าจะหาอะไรเอาไปขายได้นะ ผมคิดถึงสินค้าต่างๆที่พอเอาไปขายได้ และได้ไอเดียเป็นเสื้อผ้าเด็กเล็กเพราะคิดว่ายังไงก็ต้องใช้ และไม่ต้องตามแฟชั่นมากเก็บไว้ขายได้ทั้งปี.. แม่ผมบอกว่าก็ดีนะแต่ขายพวกเสื้อผ้าเด็กโตดีกว่า เพราะเด็กเล็กโตเร็วพ่อแม่คงอยากซื้อเผื่อไว้ก่อน เสื้อเด็กโตคงจะดีกว่า ….พอเอาเรื่องไปปรึกษาพ่อ พ่อก็เห็นด้วยบอกเอาสิ…

เรื่องเสียว โดนหลานชายหลอกรุมเย็ด ฉันชื่อเจี๊ยบ…ปัจจุบันอายุ 26 กว่าๆ ฉันมีประสบการณ์เมื่อ 6 ปีที่ผ่านมา ซึ่งฉันอยากจะเล่าให้ใครสักคนฟัง แต่ว่าไม่กล้า อยากจะเล่าให้ผัวฉันฟัง แต่ฉันไม่กล้ากลัวเขาโกรธ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อราวๆ ปี 2558 ตอนนั้นฉันอายุประมาณ 20 กว่าๆ ยังเป็นสาวสวยไม่เคยผ่านมือผู้ชายคนไหนเลย มีอยู่วันหนึ่งหลานชายของฉันสองคน ดิวอายุ 14 กับแดน 15 เข้ามาหาฉัน “มีอะไรกับน้าหรอ” หลานชายที่ชื่อ”ดิว”ก็ตอบว่า น้าครับ..น้าครับ…ผมมีอะไรจะบอกน้าและมีเรื่องจะขอน้าด้วย” “มีอะไรจะบอกน้าละและก็จะขออะไรน้า “ผมรักน้าเจี๊ยบ..มากเลยครับผมรักน้าตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่แล้ว”…

เรื่องเสียว หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ เย็ดเสมียนสาวจนติดใจ อยากโดนอีกทีเลยพี่จ๋า รูปร่างกำยำ สูงใหญ่ ผิวเข้มเกรียมแดด หน้าตาบ้านๆ ถ้าหากว่าคนสมัยใหม่ที่ยึดติดกับรูปลักษณ์มองมา เต้ คงจะไม่ใช่ผู้ชายที่ดูน่าสนใจเท่าไหร่ แต่อยากให้เชื่อเถอะ ว่าในสังคมคนงานก่อสร้าง หรือชาวไทยบ้านน่ะ หนุ่มบ้านๆ คมเข้มคนนี้คือของกินที่สาวๆ ต่างโปรดปรานมากที่สุดคนหนึ่งเลยก็ว่า ไม่จำเป็นต้องหล่อแบบเกาหลี ก็ได้เย็ดหีแทบไม่ได้พักแล้ว และนี่คือเรื่องเสียวของหนุ่มก่อสร้างที่ได้นำมาถ่ายทอดให้กับผู้อ่านที่ชื่นชอบเรื่องเสียวได้อ่านกัน เต้ไม่จำเป็นต้องหาสาวๆ มาคลอเคลียด้วยซ้ำ เพราะว่าเขานั้นเพียบพร้อมไปด้วยเสน่ห์ที่สาวๆ จะเข้ามาหาเอง และที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งนี้ เขาก็มีสาวเสมียนคนสวยที่เข้ามาอ่อยเขาอยู่บ่อยๆ ซื้อของมาฝาก วันสิ้นเดือนก็ชวนไปกินข้าวด้วยกัน และในสายตาของเต้นั้น สาวสวยที่หน้าตาดีขนาดนี้…

เรื่องเสียว ครอบครัวสวาท..บ้านเสพสุขสุดเสียว ครอบครัวของ ”วรินทร์” และ ”อรภี” วัย 55 ปีทั้งสองมีลูกสาว 2 คนคือ ”เพชร” วัย 25 ปีและ ”พัทธ” วัย17 ปี รินทร์ผู้เป็นพ่อและภีแม่นั้นทั้งสองทำงานเป็นเกษตรกร ในที่ดินของตนเอง ส่วนเพชรนั้นเรียนจบได้งานเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายบัญชีใน อบต.ใกล้บ้าน ส่วนพัทธ นั้นยังเรียนอยู่ในชั้น ม.5ของ ร ร. ในอำเภอ แม้ด้วยอายุที่มากแล้วแต่ทั้งรินและภีนั้นยังคงไฟแรงในเรื่องบนเตียงกันทั้ง คู่ ในบ้านไม้ชั้นเดียว3…

เรื่องเสียว ลองของแปลก นัดเย็ดริมทาง เรื่องเซ็กส์มันคงเป็นเรื่องที่ห้ามกันไม่ได้ เพราะฉะนั้น การที่ฉันจะใช้ช่วงวัยนี้ให้เต็มที่ที่สุดคงไม่ใช่เรื่องผิดอะไร ฉันมีเรื่องราวที่จะเล่าให้กับทุกๆ คนได้ฟัง มันมาจากประสบการณ์ตรงของฉันเอง ซึ่งในวันนี้เรื่องที่จะนำมาเขียนเล่าก็คงเป็นเรื่องที่รู้สึกว่า เกิดขึ้นแล้วเย็ดกันได้เสียวมากๆ และตื่นเต้นมากๆ นั่นเอง ในช่วงที่แอปๆ หนึ่งกำลังดังเมื่อราวๆ สิบปีก่อน เขาเรียกมันว่าแอปผึ้งเหลือง เป็นแอปคุยกันที่ใครหลายๆ คนเอาไว้นัดเย็ดนั่นแหละ ฉันเลยหลองหาดูว่าจะมีใครที่หน้าตาดีพอที่จะทำให้ฉันเงี่ยนบ้าง อยากมีประสบการณ์ต่างๆ ที่แปลกใหม่ไว้เล่าในกลุ่มเพื่อนๆ ที่ชอบเรื่องเย็ดแบบนี้เหมือนกัน แล้วฉันก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่งในแอป เขาเรียนอยู่โรงเรียนที่ไม่ได้ไกลกันมาก และมีความชอบอะไรที่ตื่นเต้นเหมือนกัน เราเลยลองนัดกันไปหาที่เย็ดเอาท์ดอร์กันดู และเขาก็ตอบตกลง เรามาเจอกันที่บ้านร้านริมทางแห่งหนึ่ง ที่อยู่ห่างจากถนนแค่ไม่กี่เมตรเอง…

เรื่องเสียว ข่มขืนเมียเพื่อน ที่เกาะ สมุย ผมกับเพื่อนๆ ชวนกันไปเที่ยวทะเลที่เกาะสมุย โดย มีผมและเพื่อนๆ อีก 4 คน โดยมีผม ไอ้ต้น ไอ้นที ไอ้เบิร์ด และก็ แฟนไอ้เบิร์ด ชื่อ เหมียว พวกเราขึ้นเรือที่ท่า ใช้เวลาเดินทางไปยังเกาะราวๆ 1 ชั่วโมง ระหว่างที่อยู่บนเรือผมแอบมองแฟนไอ้เบิร์ดผมรู้สึกว่าเหมียวเป็นคนที่รูปร่างดี หุ่นดีอย่างมาก สูง ขาว อวบ สไตล หมวยๆ…

เรื่องเสียว พี่ชายข้างห้องใจเปลี่ยว เลยไปช่วยคลายเหงา เย็ดหนูไหมคะพี่ พี่กาย เขาคือรุ่นพี่ข้างห้องพักของฉัน ฉันมาทำงานโรงงานที่นี่ได้สองเดือนแล้ว และได้รู้จักเขาเพราะว่าระเบียงข้างหลังของห้องเรานั้นมันเชื่อมกันโดยไม่มีผนังกั้นอะไร ตอนที่เราออกมาซักผ้า หรือว่าล้างจานก็จะได้เจอกันบ่อยๆ เราพูดคุยกันโดยที่มีระเบียงนั้นกั้นกลางเอาไว้เท่านั้นเอง แต่แล้วพอผ่านไปช่วงหนึ่ง ฉันก็เห็นว่าเขาเริ่มเก็บตัวเงียบ ผ้าที่กองอยู่ข้างหลังก็เหม็นอับไปหมดแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะอะไรกันแน่มันถึงกลายเป็นอย่างนี้ จนกระทั่งสามวันผ่านไป ฉันเองก็ได้เห็นเขาออกมาที่ข้างหลังเพื่อเอาถุงขยะออกมา ฉันทักเขาทันที ว่าเกิดอะไรขึ้น เขาบอกแค่ไม่กี่คำ “พี่โดนทิ้ง…” “หนูเข้าไปคุยได้ไหม ?” ฉันถามแบบนั้น พอเขาพยักหน้า ฉันเองก็ไปที่หน้าประตูของเขาทันที วันนี้เขาปล่อยให้ห้องตัวเองรก เต็มไปด้วยอะไรมากมายไม่รู้ในเวลานี้ เขาเสียใจและกินเหล้าเบียร์ บุหรี่เหม็นหึ่ง…

เรื่องเสียว หุบไม่ลง..ผลัดกันเลีย ผลัดกันคราง เรื่องมันเศร้าสะท้านใจครับ แอน เมียผมได้นอกใจผมครับเราอุตส่าห์ช่วยกันทำงานสร้างครอบครัวกันมาแม้ผมจะอ่อนเรื่องบนเตียงไปบ้างแต่ก็คิดเองเสมอว่า คงไม่มีปัญหาหรอก ด้วยเราทำงานกันคนละที่ครับช่วงต่อมา เธออ้างว่างานเธอเยอะ ต้องทำล่วงเวลาตลอดครับ แต่ผมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรมากนัก เพราะไว้ใจมาก เราแต่งงานกันมา ลูกก็มีแล้ว กี่คนไม่บอกนะครับ (ขอนิดนึง)มาพักหลังชักผิดปกติ เธอติดต่อกับผู้ชายคนนึง ผมได้ไปเห็นข้อความในทางกิ๊กกันในมือถือเธอทำให้รู้ว่าผู้ชายคนนี้และภรรยาผมแอบนัดเจอกันมาหลายครั้ง แต่ไม่รู้เมื่อไรบ้างผมหน้าชาเลยครับ แต่ทำใจดีครับ แม้ว่าตอนเรานอนด้วยกันเธอจะเคยแอบเผลอพูดอะไรออกมา คล้ายกับว่าไม่ได้นอนอยู่กับผม แต่เวลานั้นผมไม่ได้ตั้งใจฟังเท่าใดจนวันหนึ่งเธอขับรถออกไปทำงาน ผมอยากรู้จึงแอบนั่งมอเตอรไซด์ตามไป เห็นเธอเข้าไปจอดรถไว้ในห้างแมคโคร ผมก็สงสัยเอ๊ะ ปรกติเราจะไม่ค่อยมานี่นาเพราะ มันต้องซื้อเยอะ ๆ ผมจึงหลบไปอยู่ในศาลาป้ายรถเมล์…