เรื่องเสียว แมตช์เธอ เลยเจอเย็ด เสียวขนาดนี้ ผมขอแตกในได้ไหมครับคนสวย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8a1e0b895e0b88ae0b98ce0b980e0b898e0b8ad e0b980e0b8a5e0b8a2 65fec1be35d7e

เรื่องเสียว แมตช์เธอ เลยเจอเย็ด เสียวขนาดนี้ ผมขอแตกในได้ไหมครับคนสวย

สวัสดีครับ คุณผู้อ่านทุกคน วันนี้คงถึงเวลาเหมาะแล้วที่ผมจะได้แบ่งปันเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมเอง ในตอนที่กำลังหัดเล่นแอปหาคู่ ซึ่งใครๆ ก็รู้ว่ามันมีอีกชื่อที่เรียกว่า แอปนัดเย็ดนั่นเองครับ ด้วยความที่ตัวเองจีบคนไม่ค่อยเก่ง ถึงจะหน้าตาไม่ได้แย่ เลยทำให้มีแฟนบ้างนิดหน่อย เย็ดบ้างประปราย สุดท้ายก็ทนความเงี่ยนเหงาไม่ไหว ทั้งๆ ที่ตั้งใจจะหาคนจริงใจ แต่กลัวว่าควยจะน้อยใจแล้วไม่ตั้งตอนที่เจอคนที่อยากเย็ด ก็เลยต้องเอามันออกมาลับคมหน่อยๆ ครับ

และมันก็ได้เกิดขึ้นเมื่อหลายวันก่อนหน้านี้ ในวันที่ผมเอาน้องนิปป้อน เปอร์เซียแสนรักของผมไปอาบน้ำที่คลินิกแห่งหนึ่ง ซึ่งผมก็ได้แมตช์กับผู้หญิงคนหนึ่งที่ห่างกันนิดเดียว คุยไปคุยมา ปรากฏว่าเธอเองก็อยู่ในคลินิกนี้เหมือนกัน แต่เป็นอีกชั้นหนึ่ง เราต่างมาเฝ้ารอสัตว์เลี้ยงแสนรักของเราทั้งคู่ ซึ่งมันกินเวลาไม่ต่ำกว่าชั่วโมงอยู่แล้ว เลยลองชวนเล่นๆ ว่าไปหานอนเล่นดูอย่างอื่นที่ไม่ใช่แมวไหม

90% ของคนที่เล่นแอปนี้เป็นคนขี้เงี่ยนครับ เพราะฉะนั้นแล้วเราแทบจะไม่ต้องทำความรู้จักกันอะไรมากมาย ก็พากันไปเปิดห้องได้แล้ว ห้องพักชั่วครางหารครึ่ง ทั้งค่าห้องและความสุข และผมก็ได้รู้จักคำว่าผู้หญิงเป็นงานก็วันนี้แหละครับ เพราะว่าเธอทำให้ผมทุกๆ อย่างเลยไม่ว่าจะอะไร ในขณะที่ผมแทบจะไม่ต้องทำอะไรมากมายเลย ทันทีที่เข้าห้อง เธอบอกว่าน้ำไม่ต้องอาบ เพราะว่ากลิ่นตัวของผู้ชายมันมีเสน่ห์เอามากๆ สุดท้ายผมก็โดนจู่โจมด้วยรสจูบของเธอทันที ก่อนที่เธอจะเลื่อนใบหน้าลงไปแล้วปลดกระดุมกางเกงของผมออก

ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว และเพราะความร้อนแรงนี่แหละครับ ที่ทำให้ผมควยแข็งตั้งแต่เธอถอดกางเกงออก ทันทีที่กางเกงในถูกดึงลง ปลายควยที่พ้นขอบกางเกงก็เด้งดึ๋งดั๋งขึ้นมาเกือบปาดหน้าเธอ เธอทำท่าตกใจจนตาโต เมื่อเห็นควยของผมที่หัวควยถอกบานจ่อหน้าเธออยู่ บอกว่าควยผมใหญ่จัง แล้วค่อยๆ ชักมันไปเรื่อยๆ ผมโคตรเสียวเลยครับ ตอนที่มือเธอชักไปแล้วลิ้นก็เลียๆ ที่ส่วนปลายควย จนน้ำเงี่ยนค่อยๆ ไหลออกมาช้าๆ เธอจึงอ้าปากอมควยให้ผม

ผมครางออกมาทันทีแบบไม่ต้องกลัวอายหรือว่าเสียศักดิ์ศรีความเป็นชายใดๆ เพราะว่าปากของเธอนั้นดูดและดุนควยผมด้วยลิ้นพลิ้วๆ นั้นอย่างหนักหน่วง เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นพร้อมๆ กับใบหน้าที่ขยับโยกเย้าเข้าออกอยู่เรื่อยๆ ยิ่งอมลึกลงไปจนสุดโคน เธอก็ยิ่งดูดแรง ควยของผมทะลุลงไปในคอหอบของเธอแล้วค้างไว้ ก่อนที่จะดันออกมา ด้วยท่าทางเหมือนเกือบขาดใจ พร้อมกับสำลัก ผมครางเสียว ก่อนจะก้มหน้าลงไปจูบเธอแบบแลกลิ้น

นานแล้วที่ไม่ได้เจอผู้หญิงดุๆ แบบนี้ ขนาดอมควยยังเสียวแทบขาดใจ แล้วตอนเย็ดจะขนาดไหนเนี่ย ?

ผมผลักเธอลงกับเตียงทันที ในขณะที่เธอเองก็ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกแล้วอ้าขาให้ผมทันที หีสวยๆ รอผมอยู่ แค่แยกขากว้าง แคมหีเปิดก็เห็นเนื้อในหีชมพูน่าเลียแล้ว ควยผมกระดกตั้งหลายต่อหลายครั้งเมื่อเห็นช่องสวาทสีเย้ายวนนั้น จนอดไม่ได้ที่จะลงลิ้นเลียหีให้เธอ เพื่อให้รู้ว่า ต่อให้เธออมควยเก่งแค่ไหน เธอก็ต้องการผู้ชายที่อมควยเก่งอย่างผม

ผมเลียหีให้เธอ เรียกเสียงร้องครางออกมาอย่างหนักหน่วง พร้อมกับดูดดุนไปรอบๆ จนเธอร้องขอว่าให้ผมพอ เธอเสียวไม่ไหวแล้ว ขอให้ผมเย็ดเธอ แน่นอนว่าผมเองก็ไม่ปฏิเสธครับ รูหีฟิตๆ แบบนั้น ตอนที่ผมดันควยเข้าไปนี่เสียวควยแทบขาดใจ มันโคตรฟิต โคตรรัด แล้วก็ติดลำควยชิบหายเลยครับ แค่ดันเข้าไปเฉยๆ เราสองคนก็ต่างร้องครางออกมาอย่างมีความสุข ก่อนที่พอดันเข้าไปจนสุดแล้วผมจะเริ่มรัวเอวกระแทกควยเย็ดหีเธออย่างหนักหน่วงทันที

ทุกอย่างรุนแรง รวดเร็ว และเร่าร้อน ไม่ต้องเปลี่ยนท่า แค่ดันให้แรง เย็ดหีให้ถี่รัวและหนักแน่น เท่านั้นก็เพียงพอแล้วสำหรับครั้งนี้ เพราะว่าเรามีของดีอยู่กับตัว คนหนึ่งหีฟิต คนหนึ่งควยใหญ่ ทุกอย่างจบ ภายในห้องที่เต็มไปด้วยบานกระจกสะท้อนก้องเสียงร้องครางของเราสองคนอย่างมีความสุข จนกระทั่งตอนที่ผมกำลังจะเสร็จ ผมถามเธอว่าขอแตกในได้ไหม เธอก็พยักหน้าทันที แล้วบอกว่าได้ แต่ขอเป็นคนขย่มเอง

เท่านั้นแหละครับ ราวกับทะลุสรวงสวรรค์เลย ผู้หญิงอะไร ขย่มควยเก่งฉิบหาย ทั้งโยก ทั้งร่อน จนผมนอนครางไม่เป็นภาษาอยู่กับเตียง กระทั่งในตอนที่เธอเริ่มกระแทกตัวลงมาอย่างหนักหน่วง ผมเองก็กำลังจะเสร็จแล้ว คว้าเอวของเธอเอาไว้แน่นแล้วกดตัวลงมาพร้อมกับเด้งเอวตัวเองสวนขึ้นไป

ดันลำควยที่กระตุกเกร็งปล่อยน้ำว่าวสีขาวขุ่นเป็นสายให้เข้าไปลึกสุดโคน ก่อนส่งเสียงออกมาราวกับเจ้าป่าที่ครางบัลลังก์

เราลุกขึ้นมาแต่งตัว ก่อนที่จะชื่นชมกันว่านี่เป็นประสบการณ์เย็ดที่สุดยอดเหลือเกิน ก่อที่เสียงโทรศัพท์ของเราสองคนจะโทรมาแล้วบอกว่าอาบน้ำตัดขนสัตว์เลี้ยงเสร็จแล้ว เราเดินออกมาขึ้นรถไปด้วยกัน ภาวนาให้เจ้าตัวน้อยของเราตัวเปื้อนหรือขนยาวไวๆ

เพราะครั้งหน้าที่เรามาคลินิก มันจะมีของแถมเป็นเจข้าของสัตว์เสียงหีสวยนมใหญ่คนนี้

ถ้ามีเวลามากกว่านี้ผมคงเย็ดน้ำสองไปเเล้ว เสียดายจัง

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวไม่รู้ แอบเป็นชู้กับหนุ่มน้อยข้างบ้าน ตั้งแต่วันนั้น วันที่ฉันได้เห็นควยของเขา ตอนที่ผ้าขนหนูสีขาวสะอาดมันหลุดลงไปต่อหน้าต่อตา จากฟากหนึ่งของรั้วบ้าน จิตใจของฉันไม่เคยอยู่กับเนื้อกับตัวอีกเลย มันเหมือนฉันเอาแต่หมกมุ่นอยู่กับภาพนั้น คิดไปไกแล้ว เพราะว่าขนาดตอนที่เขายังควยไม่แข็ง ห้อยโทงเทงอยู่ระหว่างขาทั้งสองข้าง ก็ยังดูควยใหญ่กว่าผัวตัวเองที่เอาแต่อวดอ้างสรรพคุณว่าเก่งแค่ไหน ฉันเป็นผู้หญิงจะขัดคอขัดใจก็ไม่ใช่เรื่อง นั้นจึงทำให้สุดท้ายแล้ว ฉันเองก็เลยกายเป็นเพียงคนที่ไม่สามารถพูดอะไรได้ ว่าผัวตัวเองควยเล็ก และไม่เคยทำให้ฉันเสร็จเลยสักครั้ง ฉันแค่แกล้งร้องคราง แกล้งตัวสั่นเหมือนว่าเสร็จ เพื่อให้เขานั้นไม่หมดความมั่นใจในตัวเองไปก็เท่านั้นเอง และสิ่งที่ยิ่งทำให้ฉันนั้นอึดอัดใจในความรู้สึกดังกล่าวก็คือการที่เขานั้นเป็นรุ่นน้องในที่ทำงานของผัวฉันเอง และเหมือนจะเป็นมือขวาอีกด้วย เขามองฉันเป็นพี่สาวคนหนึ่ง แต่ฉันกลับอยากจะถามเขาเหลือเกิน ว่าถ้าฉันยอมให้เย็ด เขาจะยอมเย็ดเมียพี่ชายคนสนิทคนนี้ไหม…ชีวิตของฉันอยากจะเจออะไรที่มันผาดโผนบ้าง อย่างจะเจออะไรที่ทำให้รู้สึกมีชีวิตชีวาเหมือนที่ใครหลาย ๆ คนได้เจอ…

เรื่องเสียว พ่อจะทำอะไร หนูเป็นเมียลูกพ่อนะ  สวัสดีค่ะชื่อ”วุ้น” นะค่ะ ขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะไปหาตามเว็บอื่นได้ไม่มีแน่นอนมีก็แต่ในบอร์ดsawstory.com เท่านั้นค่ะ วุ้น อายุ 22 ปีค่ะ สัดส่วน 33-24-35 สูง 160 น้ำหนัก 45 ค่ะก็ถือว่าดูดี พอสมควร วุ้นกับแฟนพอเรียนจบ ป.ตรี ก็มาแต่งงานกันค่ะ ช่วงนั้นเรา 2 คนไม่ค่อยมีเงินกันเท่าไหร่ วุ้นก็เลยมาอาศัยอยู่กับแฟนที่บ้านของ พ่อ และครอบครัวเขา แล้วก็จะรอเก็บเงินหาซื้อบ้านแล้วไปอยู่กันเองค่ะ บ้านของสามีวุ้นก็จะมี…

เรื่องเสียว ช่วยหนูด้วย หนูโดนครูพละข่มขืน ช่วยอย่าบอกใครนะคะ ชัยชนะคือสิ่งสำคัญ ในการแข่งขันครั้งนี้ นี่คือปีสุดท้ายของฝน ที่เธอนั้นจะช่วยพาทีมวอลเลย์บอลของโรงเรียนนั้นคว้าเหรียญทองครั้งสุดท้าย ก่อนที่เธอจะเรียนจบ ซึ่งเธอสามารถทำได้ เธอคว้ารางวัลเหรียญทองระดับภาคมาครองได้สำเร็จในฐานะกัปตันทีม นั่นจึงทำให้ในวันนี้ ทีมของเธอรวมทั้งอาจารย์ทุกๆ คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องมานัดรวมตัวกันฉลองที่โรงเรียน และเพราะว่าทุกคนโตพอแล้วที่จะดื่มได้ ครูอาจารย์เลยให้ทุกๆ คนนอนที่โรงเรียน แล้วสามารถกินดื่มกันได้อย่างเต็มที่เพื่อความปลอดภัย เธอเองก็ดื่ม แต่อาจจะไม่มากเท่าไหร่ เพราะว่าพรุ่งนี้ต้องรีบกลับแต่เช้า หากว่าต้องมาเมาค้าง ก็คงโดนที่บ้านต่อว่าไม่น้อย และเพราะว่าการที่เธอดื่มเข้าไปเพียงเล็กน้อยนี่แหละ ที่ทำให้เธอรู้ว่าตอนที่เธอเดินเข้ามาห้องน้ำกลางดึกเพียงลำพัง เธอโดนอาจารย์สอนวิชาพละศึกษานั้นเดินเข้ามาสวมกอดจากทางด้านหลัง แล้วหอมเข้าที่ซอกคอของเธอฟอดใหญ่ ก่อนที่จะพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่เจือลมหายใจว่า “ครูทนไม่ไหวแล้ว ครูชอบเธอเหลือเกิน…

เรื่องเสียว เป็นผู้หญิงเรียนช่าง มันส์ดีอย่างนี้ อยากเย็ดใครก็ได้เย็ด สวัสดีค่ะ ประสบการณ์เสียวที่ฉันจะเล่าวันนี้ เป็นเรื่องราวเสียวๆ สมัยที่ฉันเรียนช่างอยู่ เพราะว่าที่บ้านเป็นอู่รถ และฉันเองก็ถูกเลี้ยงมาแบบผู้ชายเลยค่อนข้างชอบงานช่างพอประมาณ แต่ถึงอย่างไรก็ยังชอบผู้ชายอยู่นั่นแหละ การมาเรียนช่างของฉันนั้นทำให้ฉันรู้สึกเหมือนเป็นรานีของบรรดาเหล่าผู้ชาย เพราะมักจะถูกดีแลอย่างดี รวมทั้งยังโดนเพื่อนร่วมห้อง และรุ่นพี่ในแผนกจีบเอาบ่อยๆ ด้วย แต่สำหรับฉันเองที่ยังไม่อยากรักใคร เลยใช้โอกาสนี้ในการเก็บแต้มแบบสบายใจเฉิบเลย และคนแรกที่ติดกับดักของฉันเลยก็คือ แบงค์ หัวหน้าห้อง ที่เข้ามาจีบกับฉันบ่อยๆ แต่ฉันก็ยังไม่อยากจะคบ เพราะว่ามีหลายคนที่อยากเย็ดฉัน และฉันอยากเย็ด เลยบอกกับเขาว่า งั้นลองมาเป็น FWB กันก่อนได้ไหม ยังไม่ต้องผูกพันขนาดนั้น…

เรื่องเสียว พี่สาวเงี่ยนเลยขอเย็ด สวัสดีคับ..ผมชื่อโจนะคับ ขึ้น ม.2 คับ ผมมีพี่อยู่ 2 คนเป็นพี่สาวทั้งคู่ คนแรกขึ้นปี 2 ชื่อจอยคับ อีกคนขึ้น ม.5 ชื่อแจง ผมไม่รู้เรียกว่าโชคดีหรือโชคร้ายเพราะว่าญาติของผมซึ่งเป็นผู้หญิงหมดเลย ทำให้ผมถูกมองว่าเป็นกระเทยแต่จริงๆ ผมก้อเหมือนผู้ชายทั่วไปน่านหละ และวันหนึ่งผมตื่นเช้ามานั่งเล่นคอม พอซัก 9 โมงแม่ก้อใช้ให้ไปเรียกพี่ 2 คนเลย…. ผมไปเรียกพี่จอยเห็นหลับอยู่ ผมเลยเคาะประตู พี่จอยเขาก็ไม่ตอบ ผมเลยบอกว่า “จะเข้าไปนะ” และผมก้อเข้าไปเลย…

เรื่องเสียว โดนลุงดุ้นใหญ่เย็ด เรื่องที่เนียร์เขียน เพิ่งเกิดไม่นานค่ะ ประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา ตอนนั้นเนียร์ได้ไปเที่ยวระยองและได้เจอคุณลุงคนนึง ตอนนั้นเนียร์มีปัญหาทะเลาะกับแฟน เนียร์นอยไปเองแหละค่ะเพราะเขายุ่งไม่ค่อยมีเวลาให้ เนียร์คิดมากหาเรื่องทะเลาะให้เขาสนใจ ก็สะสมมาเรื่อยๆ เขางานยุ่งไม่มีเวลามาหา ช่วงที่เนียร์เบื่อๆเซ็งๆ และเปลี่ยนที่ทำงาน เนียร์มีเวลาว่างหลายวัน ปกติจะขับรถไปหาเขาเพราะแฟนทำงานใกล้ๆที่นครปฐมนี่เอง แต่หยิ่งค่ะอยากให้เขาง้อ พอเขาไม่ง้อเนียร์ก็น้อยใจไม่ไปหาล่ะ ช่วงจังหวะเพื่อนชวนไปเที่ยวระยอง เพื่อนบอกว่าได้ที่พักดีราคาไม่แพง มันเป็นช่วงที่ฝนตกบ่อยด้วยมั๊งทีแรกเนียร์บอกไม่ไป แต่เนียร์นอนอยู่คอนโดไม่รู้จะทำอะไร พอเพื่อนไปกันแล้วก็โทรมาบอกว่าอยากให้เนียร์ตามมา มีห้องพักให้ คิดไปคิดมาก็ตกลงเก็บของตามไป เพื่อนให้เนียร์แวะรับน้องสาวเค้าตามไปด้วย ตามไปเจอกันที่รีสอร์ท ก็สวยดีค่ะแต่เสียอย่างที่ฝนตกตลอด ไม่ค่อยมีคนเที่ยวมากแต่เนียร์ชอบนะคะไม่ชอบไปเที่ยวตามเทศกาลที่คนเยอะวุ่นวายเนียร์ไม่ชอบ…

เรื่องเสียว เสียงท่อดังไม่เท่าไหร่ แต่ควยใหญ่ทำให้ร้องดังกว่าเสียงท่อนะครับ เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นตอนไหนไม่รู้ เพราะว่าฉันไม่เคยชอบหน้าไอ้เด็กคนนี้เลย มันชื่อว่า ไผ่ เป็นเด็กวัยรุ่นกวนเมืองแถวๆ บ้าน ที่ทำตัวไร้สาระไปวันๆ ไม่เห็นจะมีอะไร กลางคืนก็ขับรถก่อกวนชาวบ้านไปทั่ว ฉันร้องเรียนไปหลายต่อหลายครั้ง ถึงขนาดที่แจ้งตำรวจมาจับ มันก็หายซ่าไป แล้วหลังจากนั้นมันก็มาป้วนเปี้ยนในชีวิตของฉันแทน โคตรน่ารำคาญเลย เพราะว่ามันชอบมาทำตัวเสี่ยวๆ ใส่ ทำเหมือนว่าเราสนิทกันดี ทั้งๆ ที่มันก็รู้ว่าฉันเป็นคนที่แจ้งตำรวจจับมันในวันนั้น ตลกจริงๆ เลย แต่ในความเหี้ยของมัน ก็มีความดีขึ้นมาในคืนหนึ่ง ที่รถของฉันยางแตกระหว่างทางกลับบ้าน เพราะว่ามันขับรถป่วนเมืองมานี่แหละ เลยเห็นว่าฉันกำลังเจอปัญหา แล้วมันก็เข้ามาให้ความช่วยเหลือ…

เรื่องเสียว ภรรยาตั้งท้อง แล้วเงี่ยน  ผมกับภรรยาอยู่กินด้วยกันมา 2 ปี ภรรยาผมตั้งท้องเมื่อต้นปีนี้เอง พอภรรยาผมตั้งท้องอ่อนๆ ได้สองเดือน ภรรยาผมก็มีอาการที่ชอบเรื่องบนเตียงมาก เวลาผมกลับมาบ้านภรรยาผมจะเข้ามาดูดควยผมเลียตูดเลียไข่ไม่ยอมให้ผมไปล้างก่อนภรรยาผมบอกว่าไม่รู้เป็นอะไรทำไมชอบแบบนี้ พอได้เลียแล้วก็รู้สึกสบาย ไม่มีอาการเวียนหัวคลื่นใส้ โดยเฉพาะวันหยุดผม เธอจะไม่ยอมให้ผมอาบน้ำ เยี่ยวเสร็จก็ห้ามล้าง บางทีภรรยาผมจับควยผมถอก ออกทำให้ขี้เปียกทีเกาะติดอยู่ขอบหัวควยสีขาวเป็นคาบ ภรรยาผมเอาลิ้นเลียอย่างชอบใจ และเธอก็ให้ผมเลียหีเธอ พอผมแหกหีภรรยาออกทำให้เห็นคาบหีขาวและเหม็นมาก ผมต้องกั้นลมหายใจเลียทำให้เสร็จไวๆ ผมนำเรื่องนี้ไปปรึกษาพ่อผมซึ่งกำลังนั้งคุยเรื่องงานกับพ่อตาพอดี พอผมเล่าจบ พ่อตาก็บอกว่ามันเป็นเรื่องปกติของผู้หญิงท้อง ตอนแม่ยายท้องพ่อก็โดนเหมือนกัน ส่วนพ่อผมก็บอกว่าทำอย่างไรได้ก็เมียเองลูกในท้องก็ลูกเองก็ต้องทำให้ได้ จะให้ใครช่วยมันไม่ได้หรอก ผมก็เรยบอกไปว่าก็พ่อทั้งสองช่วยได้ เพาะทุกวันนี้ความต้องการของภรรยาผมมีมาก…

เรื่องเสียว บุหรี่มวนนั้น ที่ฉันโดนเย็ด เรื่องเสียวสำหรับฉัน มันคงจะเป็นประสบการณ์อะไรที่แปลกใหม่ และไม่เคยเจอมาก่อน ฉันเองก็เพิ่งได้เจอเมื่อไม่กี่วันมานี้เหมือนกันค่ะ คิดอยู่นานว่าจะเขียนออกมาดีไหม เพราะว่ากลัวเขียนไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่ว่าเพราะอยากจะแบ่งปันให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของฉัน เลยลองเขียนมา ผิดพลาดยังไงต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะทุกคน วันนั้นฉันไปกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นร้านอาหารกึ่งๆ บาร์ มีทั้งอาหารและเครื่องดื่มมึนเมาพอประมาณ และเพราะว่าฉันเองก็เป็นคนที่เต็มที่กับทุกๆ คนอยู่แล้ว ใครชงอะไรมาให้ก็กินหมดเลย สุดท้ายก็เมาค่ะ เลยขอปลีกตัวออกมาสักหน่อย ไม่อยากเมาจนภาพตัด เพราะคราวก่อน ฉันกลับบ้านมายังไงไม่รู้เลย ฉันออกมาที่ลานจอดรถ แถวในสุด ตรงนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งนั่งสูบบุหรี่อยู่ที่ท้ายกระบะ…