เรื่องเสียว แฟนไม่ยอม เพื่อนข้างห้องก็ได้

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b89fe0b899e0b984e0b8a1e0b988e0b8a2e0b8ade0b8a1 e0b980e0b89e 65fec13751543

เรื่องเสียว แฟนไม่ยอม เพื่อนข้างห้องก็ได้

วันนี้แหละครับทุกคน วันที่ผมจะได้ชึบๆ ชับๆ กับแฟนของผมซะที ผมรอเวลานี้มานานมาก ผมเก็บน้ำเงี่ยนของผมทุกหยดมาให้เธอโดยเฉพาะ เพียงอีกอึดใจเดียว เพียงแค่ผลสอบของผมออกมาผ่าน ผมก็จะได้เสพสุขกับร่างกายของแฟนผมซะที ซี้ด ไม่อยากจะนึกถึงร่างกายอวบๆของแฟนผมที่เหลือแต่ชุดชั้นในตัวบางๆ หรือว่าร่างกายที่เปลือยเปล่า มันจะน่าลิ้มรสขนาดไหน ผมนั่งฝันหวานอยู่ในห้องของผม

จากนั้นอีเมลล์ของผมก็เด้งขึ้นมา มันคืออีเมลล์ที่ประกาศผลสอบนั่นเองครับ ผมมั่นใจมากว่าผมผ่านแน่นอน เพราะผมตั้งใจอ่านหนังสือมาแทบเป็นแทบตาย ผมเปิดดูอย่างไม่รีรอ แต่ก็ต้องใจหาย เพราะว่าผมไม่ผ่านซะอย่างงั้น บ้าเอ้ย อดเลย ฝันที่ผมจะได้ปึ๊บปับกับแฟนของผม โธ่

แล้วแฟนก็มาที่ห้องของผม จากนั้นก็เข้ามาดูผลสอบ เธอก็ดูผิดหวังเหมือนกัน เพราะเธออุตส่าห์ใส่ชุดนอนไม่ได้นอนมาให้ผมดู ผมพยายามบอกเธอว่าไหนๆก็ไหนๆแล้ว ขอสักหน่อยได้ไหม อุตส่าห์ตั้งใจทำเลยนะ ขอรางวัลปลอบใจหน่อย แต่แฟนของผมก็ไม่ยอม เพราะเธอเป็นคนที่พูดคำไหนคำนั้น จากนั้นเธอก็กลับไปด้วยความโมโหที่ผมขอเธอทำทั้งที่ผลสอบไม่ผ่าน

ผมมองเธอเดินจากไปลิบตา จากนั้นก็ยืนหงอยอยู่ที่หน้าห้องอยู่พักหนึ่ง จนกระทั่งเพื่อนข้างห้องของผมเปิดประตูออกมาแล้วเห็นผมพอดี

เธอเป็นสาวผมยาวผิวแทนทั้งตัว หน่วยก้านดีมาก แถมหน้าตายังออกไปทางลาตินอเมริกา เธอดูน่าดึงดูดมากครับ แถมยังผมสีทองอีกต่างหาก เหมือนเธอจะเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนรึเปล่า ผมก็ไม่แน่ใจ

“เห นายน่ะ ทะเลาะกับแฟนอีกแล้วเหรอ แย่หน่อยน้า” เธอพูดปลอบใจผม แต่สีหน้าของเธอมันเยาะเย้ยผมชัดๆ

“ไม่ใช่เรื่องของคุณซะหน่อย” ผมตอบกลับเธอด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ จากนั้นก็หันกำลังจะเดินกลับเข้าห้อง

“อ๊ะอ๋า เดี๋ยวก่อนสิ ถ้าอยากหาที่ระบายละก็….” เธอมองตาผมด้วยสายตาเย้ายวน จากนั้นก็ค่อยๆเปิดเสื้อยืดของเธอขึ้นจนเห็นบราสีดำของเธอที่ใส่อยู่

“มาที่ห้องฉันได้นะจ๊ะ คิกๆ” เธอพูดจบก็เข้าห้องไปอย่างรวดเร็ว ทิ้งผมให้ยืนสับสนอยู่คนเดียว

ผมกลับเข้าห้องไป ในหัวผมตอนนี้กำลังหงุดหงิดมากที่ไม่ได้ทำกับแฟน แต่ก็มีอีกเรื่องนึงในก็คือหน้าตาของเพื่อนข้างห้องที่ยั่วยวนผม แต่ว่าผมมีแฟนอยู่แล้ว ผมจะไปทำอะไรแบบนั้นไม่ได้ ไม่ได้แน่นอน ผมพยายามย้ำกับตัวเอง แต่ก็ไม่ไหวเพราะเงี่ยนมา รู้ตัวอีกที ผมก็ไปเคาะหน้าประตูห้องเขาซะแล้ว

แอ็ด… เสียงประตูห้องของเธอเปิดขึ้น

“อ้าว นายมาจริงๆ ด้วยแหะ เข้ามาสิจ๊ะ”

ฮ่า ลมหายใจผมร้อนมาก ตอนนี้ผมอยากสุดๆ ผมเดินเข้าห้องไปด้วยความไม่มีสติสักเท่าไหร่ จากนั้นเธอก็พูดกับผมว่า

“ไหนจ๊ะ วันนี้อยากได้อะไรเอ่ย ตรงนี้ หรือว่าตรงนี้น้า” เธอชี้หน้าอกของเธอ จากนั้นก็ชี้ลงไปข้างล่าง ผมเพิ่งเห็นว่าเธอใส่กางเกงในอย่างเดียวซะด้วย สีดำยั่วสวาทมากๆ

ร่างกายผมมันขยับไปเอง มันพุ่งเข้าไปซุกเธอ ทั้งๆที่ในหัวก็รู้อยู่ว่ามีแฟนอยู่แล้ว แต่ผมก็อยากจะเย็ดใครสักคนไม่ไหว ได้คนมาเสนอตัวเองแบบนี้ก็ขอจัดก่อนสักดอกละกัน

“ว้าย รีบร้อนจังเลยนะจ๊ะ มาสิจ๊ะ เชิญเล่นกับร่างกายของฉันได้เลย” ผมซุกไซร้นมของเธอจากนั้นก็จับร่างกายของเธอไปมาด้วยประสบการณ์เป็นศูนย์ จนกระทั่งเธอรู้เข้าเลยบอกว่าผมอ่อนจังเลย แต่เธอก็ดูเหมือนจะชอบ เธอเลยผลักผมลงบนเตียง จากนั้นก็บอกให้ผมอยู่นิ่งๆ

“พ่อหนุ่ม รอบนี้เดี๋ยวฉันสอนก่อนละกันนะจ๊ะ” ผมสีทองของเธอกับตาสีฟ้าของเธอมันช่างสวยงามมาก เธอก้มลงมาประกบปากผม โอ้ว ปากเธอนุ่มและอุ่นมากเลยครับ ผมรู้สึกว่าควยของผมกำลังโดนชักออกมา เธอชักควยผมไปมากจนน้ำหล่อลื่นค่อยๆไหลออกมาทีละนิด ซี้ดด มือเธอนุ่มชะมัด

“ฮ่า เป็นยังไงจ้ะ ชอบไหม”

“ชอบ ชอบครับ ผมอยากเสียบแล้ว ให้ผมเสียบหีหน่อยนะ”

“จ้า จ้า ใจเย็นๆ น้า เดี๋ยวฉันเสียบให้ตอนนี้เลยนะจ๊ะ” เธอกดหัวผมไปในหน้าอกของเธอ จากนั้นเธอก็เสียบหีของเธอเข้าไปในควยของผม ซี้ดด หีของเธอพอมาแตะกับควยของผม มันก็ดูดจ็วบเข้าไปจนควยมันเข้าไปสุดลำ เธอออกลีลาขย่มควยผมด้วยท่าทางเร่าร้อน อ๊า หัวผมโล่งไปหมด ผมได้แต่นอนดูดนมสีแทนของเธอแล้วร้องครางออกมาอย่างมีความสุข

“เป็นไงจ๊ะ อยากจะแตกรึยัง ซี้ดด ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ยนายน่ะ”

“ซี้ดด จะเสร็จแล้วครับ อูยยย”

“งั้นเหรอจ๊ะ งั้นจะให้แตก… อ๊ะ ทำอะไรนะ ซี้ดด” ผมจับเอวเธอหมับจากนั้นก็ขยับควยเย็ดหีของเธออย่างรุนแรง ผมเย็ดหีเธอตรับๆๆ หีของเธอมันหลอมละลายควยผม ผมเสียว เสียวไม่ไหวแล้ว ผมกำลังจะแตกในผู้หญิงข้างห้องทั้งที่มีแฟนอยู่แล้ว อ๊ะ อื้ม ผมแตกแล้ววว

“อ๊ะ น้ำอุ่นๆมันเข้ามาในตัวฉันแล้ว อ๊างงง” เธอตัวกระตุกรับน้ำผมจนหยดสุดท้าย ส่วนผมก็ปล่อยน้ำพุ่งเข้าไปอยู่พักนึงกว่าน้ำจะหมด เพราะว่าผมเก็บน้ำมานาน

“ฮ่า…. อีกรอบไหวไหมจ๊ะ”

“ครับ ทั้งวันยังไหว!” ผมตอบกลับไป จากนั้นก็นั่งคร่อมเธอต่อ แล้วเสียงเสพสุขของเราก็ดังขึ้นต่อไป…

Recommendations

เรื่องเสียว ครูฝึกสอนขี้เงี่ยนกับลูกศิษย์ หลับไม่รูเรื่องขนาดนี้ ครูขอขย่มควยสักน้ำนะคะ เรื่องนี้เกิดขึ้นที่ห้องคอมพิวเตอร์ในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อาจารย์สาวฝึกสอนกำลังนั่งตรวจงานของนักเรียนที่กำลังจะเข้าร่วมการแข่งขันทักษะทางวิชาชีพระดับภาค เขาที่เป็นนักเรียนชั้นปีสุดท้าย อยากที่จะฝากชื่อเสียงให้กับสถาบัน จึงขอร้องให้เธอนั้นมาช่วยสอนนอกรอบให้ และทำงานจนดึกดื่น ก่อนที่จะทิ้งงานให้อาจารย์สาวเป็นผู้ตรวจทาน และด้วยความที่เขานั้นเป็นรึนอนไม่หลับหากแปลกที่ คืนนี้เขาจึงกินยานอนหลับ แล้วพักผ่อนอยู่ที่ข้างๆ โต๊ะคอมพิวเตอร์ที่เขาทำงาน ในขณะที่อาจารย์สาวก็ทำหน้าที่ตรวจสอบงานอย่างเต็มที่ แต่ในช่วงระยะเวลาสั้นๆ ที่เขานอนหลับ สายตาของอาจารย์สาวก็เหลือบมาเห็นว่าผ้าห่มของเขานั้นหลุดลงมาจากร่าง ความหวังดีอยากที่จะห่มผ้าคืนให้ แต่สายตากลับมองไปยังลำควยของเขาที่แข็งขึ้นมาเป็นลำเสียก่อนในเวลานี้ ด้วยองค์ประกอบต่างๆ รูปร่าง ใบหน้า นิสัย และรอยยิ้ม รวมทั้งยานอนหลับที่เขาได้กินเข้าไปและกำลังออกฤทธิ์อย่างเต็มที่ อาจารย์สาวเองก็เริ่มเกิดอาการเงี่ยนขึ้นมาถึงฉวยโอกาสนี้ลักหลับ อมควยนักเรียนของตัวเองจนน้ำแตกคาปากแล้วปล่อยให้ทุกๆ อย่างเป็นเหมือนเดิม…

เรื่องเสียว เสียวกับคนตัดไฟ เย็ดก่อนได้ไหม แล้วไฟค่อยไปตัด ฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะทำให้ฉันเสียวได้ขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้นั้นมันเต็มไปด้วยความจำใจ และความจำเป็น ไม่มีเลยสักนิดที่ฉันเต็มใจ แต่ตอนนี้กลับรู้สึกว่าอยากจะเปลี่ยนความคิดตัวเองเสียเหลือเกิน เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อไม่กี่นาทีก่อน ตอนที่ฉันกำลังอาบน้ำอยู่ แล้วจู่ๆ ก็ไฟดับ ฉันรู้ได้เลยว่ามีเจ้าหน้าที่มาตัดไฟแล้ว เพราะว่าฉันค้างค่าไฟมาสองเดือนแล้วด้วยเงินค่าจ้างฟรีแลนซ์ที่ไม่เป็นเวลาทำให้ฉันพลาดอย่างมหันต์ ฉันชะโงกหน้าลงไปที่ชั้นล่างเห็นเจ้าหน้าที่ยังอยู่ เลยรีบนุ่งผ้าขนหนูเกาะอกแล้ว วิ่งออกไปทันที ฉันขอร้องว่าเขาอย่าเพิ่งตัดไปเลย ฉันกำลังอาบน้ำ ขอให้ได้ใช้เครื่องทำน้ำอุ่นก่อน เพราะว่าหน้าหนาวฉันอาบน้ำปกติไม่ได้จริงๆ เขาพยายามบ่ายเบี่ยงและปฏิเสธ จนกระทั่งตอนที่เขาเปิดหมวกกันน็อคขึ้นมาให้ได้เห็นหน้าตาอันหล่อเหลาของเขานั่นแหละ ฉันเลยรู้ว่าถ้าเป็นเขาฉันก็คงจะไม่ติดอะไร สุดท้ายฉันเลยเดินกลับเข้ามาในบ้านแล้วปลดผ้าขนหนูลง ให้เขาได้เห็นร่างกายอันเปลือยเปล่าของฉันที่อยู่ตรงหน้า ถ้าพี่ยังไม่ตัดไฟ พี่จะทำอะไรหนูก็ได้ค่ะ…

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนสนิท ขย่มควยคาเตียงจนน้ำควยทะลักเยิ้มรู เรื่องเสียว ยุคสมัยแห่งความเท่าเทียมมันเริ่มขึ้นแล้ว สมัยนี้ไม่ใช่แค่ผู้หญิงหรอกที่ต้องระวังตัว เพราะว่าเรื่องที่ฉันจะเล่าให้ฟังนี้ ขอวอนทุกๆ คนช่วยเก็บมันเป็นความลับให้ลับที่สุดเลยนะคะ มันคือการกระทำที่ผู้ชายมักจะเป็นฝ่ายทำ แต่ฉันทนไม่ไหวเลยต้องทำเอง…นั่นคือการข่มขืนค่ะ จะเรียกว่าการข่มขืนอาจจะดูแรงไป แต่ใช่ค่ะ ฉันข่มขืนเพื่อนผู้ชายของฉันเอง เป็นประสบการณ์ที่หาได้ยากในชีวิตไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเพื่อนคนนี้ก็เป็นคนที่ฉันค่อนข้างสนิทด้วย จนรู้ว่าเขามีอะไรดีกว่าผู้ชายรอบข้างของฉัน เขาเป็นผู้ชายตัวเล็กๆ ผิวขาว หน้าตาดูใสซื่อ ท่าทีคงแก่เรียนไม่น้อยเลยทีเดียว และการที่ฉันเคยเห็นเขาเมาครั้งหนึ่ง เลยทำให้รู้ว่าเขานั้นเป็นคนที่ถ้าได้เมาก็คือทิ้งตัว ใครจะทำอะไรก็ไม่ตื่นทั้งนั้น ครั้งก่อนที่ฉันไปกินเหล้าห้องเขาแล้วเขาเป็นแบบนี้ฉันเลยแอบลักหลับ อมควยเขาไปทีหนึ่ง ตอนนั้นฉันตื่นเต้นมาก เพราะว่าไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคนที่หลับด้วยความเมานั้นจะควยแข็ง และน้ำแตกได้ด้วย…

เรื่องเสียว หลอกxลูกเลี้ยง หอยฟิตตอดเสียวจริง ประสบการณ์เสียวที่ผมจะมาเล่าให้ทุกคนฟังในวันนี้เป็นเรื่องของลูกสาวของผมเองครับ ลูกผมเธอชื่อว่าออยอายุ 18 ปี คือต้องบอกก่อนนะครับว่าผมไม่ใช่พ่อแท้ ๆ ของออย แต่ก็เลี้ยงเธอมาตั้งแต่เธอ 5 ขวบ ผมและเธอจึงสนิทเหมือนพ่อลูกกันในสายตาของคนทั่วไป แต่เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันนั้นครับ เธอที่เพิ่งไปเรียนมหาวิทยาลัยได้เพียงสองอาทิตย์ก็มีหนุ่มขับรถเก๋งมาส่งถึงบ้าน ผมแอบเห็นด้วยนะครับว่าเธอโดนหนุ่มคนนั้นจับดูดปาก เห็นแบบนั้นก็เลือดขึ้นหน้าสิครับมันเป็นใครบังอาจมาจูบออยลูกรักของผม “ใครมาส่งน่ะออย” เธอเดินยิ้มเข้ามาในบ้านพอได้ยินผมถามเธอก็เปลี่ยนสีหน้าเล็กน้อยก่อนจะเดินมานั่งตักผมจากทางด้านหลัง คือผมก็ไม่ได้คิดอกุศลอะไรกับออยหรอกนะครับ แต่ว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งพอมีสาววัยแรกรุ่นมานั่งตักคร่อมควยผมเอาไว้มันก็ตื่นสิครับ ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่าว่าออยเหมือนให้ท่า หรือโดนหนุ่มขับเก๋งดูดปากจนมีอารมณ์ “รุ่นพี่คะพ่อ เขาตามจีบออยอยู่” “เหรอ แต่พ่อเห็นว่าเขาจูบออยอยู่” เธอตกใจเลยครับพอผมพูดแบบนั้นไป ออยคงกลัวผมดุ…

เรื่องเสียว แอบเย็ด แฟนเก่า มันส์สุดยอด สวัสดีครับ ผมชื่อ ต้อง ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งสมัยเรียน ม .ปลาย เธอชื่อ ปุ๊ก เราได้กันตั้งแต่มัธยม ตอนเรียน ม. ปลายแล้วครับ ปุ๊กชอบให้ผมเลียที่สุด เวลาที่ผมใช้ลิ้นกับปุ๊ก เธอต้องเอามือกดหน้าผมให้ลิ้นผมลงไปเลียตรง ติ่ง ของเธอ ทุกที และเราก้อคบกันมาจนมาเข้ามหาลัย ด้วยกันครับ แต่ด้วยความที่ผมกับ ปุ๊ก เรียนกันคนละคณะ จึงค่อยๆห่างเหิน วันนึง ปุ๊ก ขอเลิกผม…

สวัสดีค่ะ เรื่องของลินเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี้เอง หลังจากลินเลิกกับแฟน ก็ทำให้เงินไม่พอใช้ค่ะ รถที่เคยมีแฟนช่วยผ่อนก็ต้องมาผ่อนคนเดียว งานที่ทำอยู่ก็เดือนละแค่หมื่นกว่าบาท แค่ผ่อนรถก็เหลือไม่พอใช้แล้ว พอดีกับมีเพื่อนที่บริษัทอีกคน เธอชื่อเปิ้ล เราสนิทกันพอสมควร ลินก็เลยเล่าให้เปิ้ลฟังว่าเงินไม่พอใช้ เปิ้ลก็เลยแนะนำว่าให้ทำแบบเธอไหม เธอขายตัวค่ะ แต่ทำเฉพาะวันหยุด แค่อาทิตย์ละวัน โดยการถ่ายรูปแล้วเอาไป Post ใน Net ในบอร์ด Banmung.com เกี่ยวกับเรื่อง Sex โดยจะได้เงินครั้งละ 3500 แต่เปิ้ลบอกว่า ถ้าขายครั้งแรก จะได้ 10,000 นึง…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน อยากโดนรุมเย็ด ประสบการณ์เด็ดที่ไม่มีวันลืม เพราะฉันเป็นเด็กผู้หญิงที่ดูห้าวๆ การคบกับเพื่อนที่เป็นผู้ชายเลยไม่ใช่เรื่องผิดปกติอะไร ฉันมีความห้าวเป้งในตัวค่อนข้างสูง แต่ไม่ว่าจะดูแข็งกร้าวขนาดไหน ท้ายที่สุด ฉันเองก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ดี แม้ว่าใครหลายๆ คนจะตัดสินว่าฉันเป็นทอมไปแล้ว ทว่าความจริงฉันเองก็ยังอยากมีแฟนเป็นผู้ชายเหมือนกันนั่นแหละ แต่ไม่ค่อยมีใครมาจีบฉัน ฉันกับเพื่อนๆ ชอบไปกินเหล้าที่เถียงหน้า ซ่างเป็นที่ของเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม เรามีเพียงหลอดไฟสีส้มหลอดเดียวก็เพียงพอสำหรับการกินเหล้าด้วยกันทั้งคืนแล้ว ลำโพงบลูทูธคือสวรรค์สำหรับวัยรุ่นขี้เมาอย่างเราเพียงเท่านั้น แต่มันก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าขาดอะไรไปเลย นี่ กูถามจริง มึงไม่อยากมีผัวเหรอวะ ? แล้วเพื่อนคนหนึ่งก็ถามขึ้นมา ไม่แปลกที่คนพวกนี้จะมองว่าฉันเป็นทอมอยู่ดี แต่ลึกๆ แล้วที่ฉันเข้ามาอยู่กลุ่มนี้ก็เพราะว่าเพื่อนๆ ทั้งสามคนแต่ละคนมันหน้าตาดีทั้งนั้นเลยแอบคิดว่า ถ้าได้ใครในนี้เป็นแฟน…

เรื่องเสียว ดีไหมครับพี่..เบาๆ นะพี่ยังไม่เคย (น้องเขยตัวแสบ) ฉันเองอายุ 35 ปีแล้ว พักอยู่กับแม่ และน้องสาวและน้องเขย ตัวฉันเองเคยทำงานแต่ตอนหลังลาออกมาเพื่อมาดูแลแม่ ส่วนน้องสาวฉันทำงานบริษัท ทำงานหนักเป็นคนรับผิดชอบกับงาน บางครั้งจะกลับดึก และน้องเขยทำงานราชการ ตัวน้องเขยอายุอ่อนกว่าฉัน 3 ปี เป็นคนดี เหล้า บุหรี่ ไม่เคยแตะต้อง เช้าไปทำงานเย็นกลับบ้าน นาน ๆ ถึงจะไปออกงานสังคม หรือบางครั้งต้องไปราชการต่างจังหวัดบ้าง เค้าแต่งงานกันมา 5 ปีแล้วก็เห็นอยู่กันราบรื่นดี ไม่ค่อยทะเลาะกัน…

เรื่องเสียว เย็ดกับลูกสาวขี้เงี่ยนของครูประจำชั้น เพราะความเรียนเก่งของผมทำให้อาจารย์หลิวที่เป็นครูประจำชั้น ขอร้องแกมบังคับให้มาติวหนังสือให้กับหญิง ลูกสาวของตัวเอง เธอขึ้นชื่อเรื่องตัวแสบจอมเกเร ชอบโดดเรียนและทำหลายอย่างไม่ดี ทว่าทั้งหมดที่ผมเคยได้ยินกลับเป็นข่าวลือที่ไม่เป็นจริง หญิงเป็นมิตรและนิสัยดี เราเข้าขากันได้ดีทำให้การติวหนังสือให้เธอสนุกกว่าที่คิด ทว่าเรื่องที่สนุกกว่านั้นเกิดขึ้นเมื่อผมได้ไปแอบเห็นความลับของหญิงในตอนที่เธอช่วยตัวเองอยู่ในห้องนอน เธอสารภาพกับผมตามตรงว่าเป็นคนขี้เงี่ยนชอบช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ วันหนึ่งอย่างต่ำก็สามครั้งตามมื้ออาหาร เคยช่วยตัวเองมาแล้วทุกที่ทั้งในห้องเรียน ระเบียงบ้านหรือกระทั่งห้องน้ำในห้าง เธอเคยนอนกับผู้ชายที่ไปเจอกันตอนตามเพื่อนสก๊อยไปดูแข่งรถ แต่มันก็จบเร็วจนเธอแทบจะไม่รู้สึกอะไรเลย ทำให้เธอไม่ได้มีอะไรกับใครอีกเพราะชอบตอนช่วยตัวเองมากกว่า แต่ระยะหลังการช่วยตัวเองก็เหมือนจะไม่เติมเต็มให้เธอได้อีก หญิงเล่าว่าใจหนี่งเธออยากจะซื้อพวกเซ็กซ์ทอยมาใช้ แต่ก็รู้ดีว่าถ้าสั่งมาจะเสี่ยงถูกคนอื่นรู้และเธอก็อายหากมันเป็นแบบนั้น แม่เธอคงมีปัญหาแน่ๆ แค่นี้เธอก็สร้างเรื่องให้อาจารย์หลิวมากแล้ว เลยไม่อยากก่อเรื่องอีก แถมยังแอบกลัวด้วยว่าตัวเองจะผิดปกติที่คิดแต่เรื่องเซ็กซ์ตลอดเวลา ยิ่งพอได้ผมมาช่วยติวหนังสือ เธอก็ยิ่งเก็บกลั้นความเงี่ยนไว้ไม่ไหว เมื่อผมได้ไปเห็นเธอช่วยตัวเองโดยบังเอิญ เธอเลยคิดว่าไหนๆ ก็ไหนๆ…