เรื่องเสียว แฟนไม่ยอม เพื่อนข้างห้องก็ได้

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b89fe0b899e0b984e0b8a1e0b988e0b8a2e0b8ade0b8a1 e0b980e0b89e 65fec13751543

เรื่องเสียว แฟนไม่ยอม เพื่อนข้างห้องก็ได้

วันนี้แหละครับทุกคน วันที่ผมจะได้ชึบๆ ชับๆ กับแฟนของผมซะที ผมรอเวลานี้มานานมาก ผมเก็บน้ำเงี่ยนของผมทุกหยดมาให้เธอโดยเฉพาะ เพียงอีกอึดใจเดียว เพียงแค่ผลสอบของผมออกมาผ่าน ผมก็จะได้เสพสุขกับร่างกายของแฟนผมซะที ซี้ด ไม่อยากจะนึกถึงร่างกายอวบๆของแฟนผมที่เหลือแต่ชุดชั้นในตัวบางๆ หรือว่าร่างกายที่เปลือยเปล่า มันจะน่าลิ้มรสขนาดไหน ผมนั่งฝันหวานอยู่ในห้องของผม

จากนั้นอีเมลล์ของผมก็เด้งขึ้นมา มันคืออีเมลล์ที่ประกาศผลสอบนั่นเองครับ ผมมั่นใจมากว่าผมผ่านแน่นอน เพราะผมตั้งใจอ่านหนังสือมาแทบเป็นแทบตาย ผมเปิดดูอย่างไม่รีรอ แต่ก็ต้องใจหาย เพราะว่าผมไม่ผ่านซะอย่างงั้น บ้าเอ้ย อดเลย ฝันที่ผมจะได้ปึ๊บปับกับแฟนของผม โธ่

แล้วแฟนก็มาที่ห้องของผม จากนั้นก็เข้ามาดูผลสอบ เธอก็ดูผิดหวังเหมือนกัน เพราะเธออุตส่าห์ใส่ชุดนอนไม่ได้นอนมาให้ผมดู ผมพยายามบอกเธอว่าไหนๆก็ไหนๆแล้ว ขอสักหน่อยได้ไหม อุตส่าห์ตั้งใจทำเลยนะ ขอรางวัลปลอบใจหน่อย แต่แฟนของผมก็ไม่ยอม เพราะเธอเป็นคนที่พูดคำไหนคำนั้น จากนั้นเธอก็กลับไปด้วยความโมโหที่ผมขอเธอทำทั้งที่ผลสอบไม่ผ่าน

ผมมองเธอเดินจากไปลิบตา จากนั้นก็ยืนหงอยอยู่ที่หน้าห้องอยู่พักหนึ่ง จนกระทั่งเพื่อนข้างห้องของผมเปิดประตูออกมาแล้วเห็นผมพอดี

เธอเป็นสาวผมยาวผิวแทนทั้งตัว หน่วยก้านดีมาก แถมหน้าตายังออกไปทางลาตินอเมริกา เธอดูน่าดึงดูดมากครับ แถมยังผมสีทองอีกต่างหาก เหมือนเธอจะเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนรึเปล่า ผมก็ไม่แน่ใจ

“เห นายน่ะ ทะเลาะกับแฟนอีกแล้วเหรอ แย่หน่อยน้า” เธอพูดปลอบใจผม แต่สีหน้าของเธอมันเยาะเย้ยผมชัดๆ

“ไม่ใช่เรื่องของคุณซะหน่อย” ผมตอบกลับเธอด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ จากนั้นก็หันกำลังจะเดินกลับเข้าห้อง

“อ๊ะอ๋า เดี๋ยวก่อนสิ ถ้าอยากหาที่ระบายละก็….” เธอมองตาผมด้วยสายตาเย้ายวน จากนั้นก็ค่อยๆเปิดเสื้อยืดของเธอขึ้นจนเห็นบราสีดำของเธอที่ใส่อยู่

“มาที่ห้องฉันได้นะจ๊ะ คิกๆ” เธอพูดจบก็เข้าห้องไปอย่างรวดเร็ว ทิ้งผมให้ยืนสับสนอยู่คนเดียว

ผมกลับเข้าห้องไป ในหัวผมตอนนี้กำลังหงุดหงิดมากที่ไม่ได้ทำกับแฟน แต่ก็มีอีกเรื่องนึงในก็คือหน้าตาของเพื่อนข้างห้องที่ยั่วยวนผม แต่ว่าผมมีแฟนอยู่แล้ว ผมจะไปทำอะไรแบบนั้นไม่ได้ ไม่ได้แน่นอน ผมพยายามย้ำกับตัวเอง แต่ก็ไม่ไหวเพราะเงี่ยนมา รู้ตัวอีกที ผมก็ไปเคาะหน้าประตูห้องเขาซะแล้ว

แอ็ด… เสียงประตูห้องของเธอเปิดขึ้น

“อ้าว นายมาจริงๆ ด้วยแหะ เข้ามาสิจ๊ะ”

ฮ่า ลมหายใจผมร้อนมาก ตอนนี้ผมอยากสุดๆ ผมเดินเข้าห้องไปด้วยความไม่มีสติสักเท่าไหร่ จากนั้นเธอก็พูดกับผมว่า

“ไหนจ๊ะ วันนี้อยากได้อะไรเอ่ย ตรงนี้ หรือว่าตรงนี้น้า” เธอชี้หน้าอกของเธอ จากนั้นก็ชี้ลงไปข้างล่าง ผมเพิ่งเห็นว่าเธอใส่กางเกงในอย่างเดียวซะด้วย สีดำยั่วสวาทมากๆ

ร่างกายผมมันขยับไปเอง มันพุ่งเข้าไปซุกเธอ ทั้งๆที่ในหัวก็รู้อยู่ว่ามีแฟนอยู่แล้ว แต่ผมก็อยากจะเย็ดใครสักคนไม่ไหว ได้คนมาเสนอตัวเองแบบนี้ก็ขอจัดก่อนสักดอกละกัน

“ว้าย รีบร้อนจังเลยนะจ๊ะ มาสิจ๊ะ เชิญเล่นกับร่างกายของฉันได้เลย” ผมซุกไซร้นมของเธอจากนั้นก็จับร่างกายของเธอไปมาด้วยประสบการณ์เป็นศูนย์ จนกระทั่งเธอรู้เข้าเลยบอกว่าผมอ่อนจังเลย แต่เธอก็ดูเหมือนจะชอบ เธอเลยผลักผมลงบนเตียง จากนั้นก็บอกให้ผมอยู่นิ่งๆ

“พ่อหนุ่ม รอบนี้เดี๋ยวฉันสอนก่อนละกันนะจ๊ะ” ผมสีทองของเธอกับตาสีฟ้าของเธอมันช่างสวยงามมาก เธอก้มลงมาประกบปากผม โอ้ว ปากเธอนุ่มและอุ่นมากเลยครับ ผมรู้สึกว่าควยของผมกำลังโดนชักออกมา เธอชักควยผมไปมากจนน้ำหล่อลื่นค่อยๆไหลออกมาทีละนิด ซี้ดด มือเธอนุ่มชะมัด

“ฮ่า เป็นยังไงจ้ะ ชอบไหม”

“ชอบ ชอบครับ ผมอยากเสียบแล้ว ให้ผมเสียบหีหน่อยนะ”

“จ้า จ้า ใจเย็นๆ น้า เดี๋ยวฉันเสียบให้ตอนนี้เลยนะจ๊ะ” เธอกดหัวผมไปในหน้าอกของเธอ จากนั้นเธอก็เสียบหีของเธอเข้าไปในควยของผม ซี้ดด หีของเธอพอมาแตะกับควยของผม มันก็ดูดจ็วบเข้าไปจนควยมันเข้าไปสุดลำ เธอออกลีลาขย่มควยผมด้วยท่าทางเร่าร้อน อ๊า หัวผมโล่งไปหมด ผมได้แต่นอนดูดนมสีแทนของเธอแล้วร้องครางออกมาอย่างมีความสุข

“เป็นไงจ๊ะ อยากจะแตกรึยัง ซี้ดด ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ยนายน่ะ”

“ซี้ดด จะเสร็จแล้วครับ อูยยย”

“งั้นเหรอจ๊ะ งั้นจะให้แตก… อ๊ะ ทำอะไรนะ ซี้ดด” ผมจับเอวเธอหมับจากนั้นก็ขยับควยเย็ดหีของเธออย่างรุนแรง ผมเย็ดหีเธอตรับๆๆ หีของเธอมันหลอมละลายควยผม ผมเสียว เสียวไม่ไหวแล้ว ผมกำลังจะแตกในผู้หญิงข้างห้องทั้งที่มีแฟนอยู่แล้ว อ๊ะ อื้ม ผมแตกแล้ววว

“อ๊ะ น้ำอุ่นๆมันเข้ามาในตัวฉันแล้ว อ๊างงง” เธอตัวกระตุกรับน้ำผมจนหยดสุดท้าย ส่วนผมก็ปล่อยน้ำพุ่งเข้าไปอยู่พักนึงกว่าน้ำจะหมด เพราะว่าผมเก็บน้ำมานาน

“ฮ่า…. อีกรอบไหวไหมจ๊ะ”

“ครับ ทั้งวันยังไหว!” ผมตอบกลับไป จากนั้นก็นั่งคร่อมเธอต่อ แล้วเสียงเสพสุขของเราก็ดังขึ้นต่อไป…

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวทั้ง 7 คนผลัดกันเอาแฟนผม ผมเป็นคนที่อยากเห็นเมียตัวเองโดนชายอื่นเอาเป็นอย่างมาก เมียผมเป็นผู้หญิงที่มีความขาว หน้าอกขนาด 34 นิ้ว ผมเริ่มมีความรู้สึกแบบนี้ก็หลังจากที่อ่านเรื่องเกี่ยวกับสวิงกิ้ง เคยลองถามแฟนเล่นๆ ว่าอยากโดนชายคนอื่นเอาหรือไม่ ผลน่ะหรือครับ โดนด่ากลับแทบจะรับไม่ทัน แต่ความอยากไม่เคยปราณีใคร ผมจึงมีแผนอยู่ในใจ ผมชวนแฟนไปเที่ยวทะเล ไปหาเช่าบังกะโลอยู่ เมื่อขนสัมภาระเข้าเก็บเสร็จ ผมก็ชวนแฟนลงเล่นน้ำทะเล หาทำเลที่เปลี่ยวๆ แต่ขอให้มีกลุ่มผู้ชายสัก กลุ่มสองกลุ่ม เพื่อจะทำให้แผนการที่วางไว้ลุล่วง แฟนผมอยู่ในชุดกางเกงขาสั้น เผยให้เห็นขาที่ขาวจั๊ว เสื้อยืดสีขาว ยกทรงสีชมพู สักครึ่งชั่วโมงผ่านไป ผมแกล้งออกอุบายว่าผมเป็นตะคริว…

เรื่องเสียว ย้อนวันวาน แอบมาเย็ด กับผัวคนอื่น ที่เคยเปิดซิงสมัยเด็ก เรื่องเสียวในคราวนี้ มันเกิดขึ้นในวันที่ฉันกลับมาเยี่ยมบ้านเกิด หลังจากที่ไม่ได้กลับมานับสิบปี…เพราะว่าฉันย้ายไปอยู่ที่จังหวัดอื่น บ้านของฉันกลายเป็นที่รกร้างไปแล้ว ซึ่งตอนนี้ ครอบครัวของฉันมีแผนที่จะกลับมาอยู่ที่เดิม เงินทองที่เก็บมาตั้งใจจะเปิดร้านของชายชำสักร้านหนึ่ง ซึ่งมันก็รู้สึกดี เพราะว่าฉันได้กลับมาหาเพื่อนๆ ที่จากกันไป และไม่เคยได้มีโอกาสเจอกันเลย แล้วหนึ่งในคนที่ฉันอยากเจอที่สุด คือพี่ชายของบ้าน…ฉันอยากเจอเขามากที่สุด เพราะว่าเขาทำให้ฉันรู้จักสวรรค์ เขาเป็นคนที่เปิดซิงฉัน เป็นคนที่ทำให้ฉันรู้ว่าการโดนเย็ดไม่ใช่เรื่องเสียหาย และเพราะว่าเขานั่นแหละที่เย็ดฉันในตอนนั้นเลยทำให้ฉันฝังใจมาจนตอนนี้ ไม่ว่าจะต้องเย็ดกับใคร ฉันก็จะนึกถึงเขาเสมอ ฉันมาหาเขาที่บ้าน ตอนนี้ที่ห้องของเขา ที่ฝาผนัง มีรูปคู่ของเขาที่แต่งงานไปแล้วกับใครสักคนหนึ่ง ฉันเสียใจนะ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ชายเพื่อน หล่อขนาดนี้ แตกในคารูหีหนูเลยค่ะพี่ ที่เกิดขึ้นกับหนูครั้งนี้ บอกได้เลยว่ามันเกิดขึ้นจากความเต็มใจ ตั้งใจ และพร้อมใจมากๆ เลยทีเดียว หลังจากที่การได้เจอกับเพื่อนสนิทที่ห่างหายกันไปนานหลายเดือน เพราะว่าเธอนั้นย้ายไปเรียนที่ต่างอำเภอ และเป็นเวลาเดียวกับที่พี่ชายของเพื่อนนั้นกลับมาจากต่างประเทศ เพราะไปเรียนต่อมา ฉันเลยได้เห็นเขาแค่ในภาพถ่ายเท่านั้น ไม่ได้เห็นพี่ชายของเพื่อนตัวจริงเลย จนกระทั่งได้เจอเขาที่งานเทศกาลประจำปีนี้แหละ ที่ทำให้รู้ว่าเขาหล่อแบบวัวตายความล้ม หล่อจนรู้สึกเงี่ยน และอยากจะโดนเขาเย็ดหีตั้งแต่แรกเห็นเลยทีเดียว และไม่รู้ว่าเพื่อนของฉันนั้นเป็นใจ รู้ใจ หรือว่าอะไรสักอย่าง เธอบอกว่าแฟนของเธอมาด้วย เลยขอแยกตัวไปเดินงานกับแฟน ฝากให้ฉันนั้นช่วยดูแลและแนะนำอะไรต่างๆ ให้พี่ของเธอด้วย แต่ไม่รู้ว่าเราไปถูกคอ ถูกใจกันอีท่าไหน จากที่เดินงานอยู่ดีๆ เราก็มาอยู่กันที่บนรถของพี่เขาเรียบร้อยแล้ว…

เรื่องเสียว โฮมเสตย์นี้มีเย็ด เมื่อหนุ่มโสกเจอพนักงานสาวอ่อย เลยสอยมาเย็ดหีให้สมใจ “เสียวจังเลยค่ะพี่ขา เสียว อูยยยยย” เรียวลิ้นสัมผัสที่ต้นขาขาวนวล ลากไล้ขึ้นมาตั้งแต่ส่วนน่องเรียว จนมาหยุดที่โคนขาขาว ใกล้กับหีสวยที่ตอนนี้เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน ทั้งๆ ที่ผมยังไม่ด้ำอะไรเลย ขอของเธอสั่นระริกเมื่อถูกผมค่อยๆ จับยกขึ้น ก่อนที่จะได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ และไม่อยากจะคิดเลยว่าการมาเที่ยวเพื่อเก็บข้อมูลในงานครั้งนี้ จะมีเรื่องเสียวแถมมาด้วย แถมยังเป็นสาวเหนือพนักงานโฮมสเตย์ที่ผมพักอยู่นี้อีกด้วย เสียงครางของเธอดังกระเส่าอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ แอร์รอบกายเย็นฉ่ำ สองเราเปลือยเปล่า มองเห็นรูปร่าของเธอที่แสนสะโสดสะอง แต่กลับเต็มไปด้วยทรวดทรงที่สะดุดตา ผมเห็นเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ามาและสัมผัสได้ถึงความโดดเด่นนั้น และเพราะว่าความโดดเด่นนั้นแหละ ที่ทำให้ผมได้รู้ว่าเธอ กำลังอ่อยผม เธอกำลังอยากโดนผมจับเย็ด…

เรื่องเสียว สาวใหญ่ร้อนแรง ครูพรสมัยตอนเรียนประถม ตอนนี้ ครูพรยังไม่ได้กลับบ้านครับ เพราะผมยังเย็ดแกอยู่เลย เราแอบมีอะไรกันมานานแล้วครับ ตั้งแต่สมัยผมยังขนหมอยไม่ขึ้น แกเป็นสาวใหญ่ร้อนแรงสุดๆ ไม่มีผัวด้วย ผมเย็ดครูพรทุกวัน บางวันก็แตกในปากแกให้แกคายน้ำออกเอง แล้วผมก็แก้ผ้าครูพร ท่าทางครูพรเสียวมากเลย ผมเดินมาข้างหลัง แล้วผมก็ยกก้นครูพรขึ้น แล้วเลียจิ๋มครูพร ดูเหมือนครูพรเสียวมากเลยทีเดียว เห็นครางออกมา เบาๆ ผมต้องปิดหน้าต่างด้วย แต่ไม่ได้ปิดสนิท ให้อากาศถ่ายเทกันด้วย ผมคลึงนมครูพรแล้วก็แหกจิ๋มครูพร ทำให้ครูพรเสียวมากเลย ผมนี่มองนมครูพรใหญ่เลย ผมเห็นครูพรทำท่าว่าเสียวมาก ผมเลยก้มลงไปดูดหัวนมของครูพร ตอนนั้นหน้าครูเขาเสียวมาก ผมเลยบอกครูพรว่า…

เรื่องเสียว อยู่ๆ ก็มาขอให้เย็ด แบบนี้ก็เสร็จสิครับน้องสาว เรื่องเสียวของผม บอกได้คำเดียวเลยว่า สวรรค์ของผมโดยแท้ ผมว่าผมเองก็เป็นเสือนักเย็ดนะครับ ส่วนมากก็เย็ดไม่เลือกนั่นแหละครับ เพราะว่าผมเองก็เป็นคนที่จัดว่าหน้าตาดี เลยทำให้ผมนั้นเริ่มจีบผู้หญิงมาตั้งแต่เด็กๆ และโดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 14 เลยทีเดียว ซึ่งมันเลยทำให้ผมนั้นเริ่มเย็ดเป็นตั้งแต่ตอนนั้น และได้เย็ดสาวมาเรื่อยๆ เพราะว่าทุกๆ คนก็ต่างอยากจะโดนผมเย็ดทั้งนั้น และไม่ได้ต้องการข้อผูกมัดใดๆ ด้วย ผมเลยกลายเป็นคนที่เกิดมาแล้วใช้ควยคุ้มสุดๆ เลยก็ว่าได้ ไม่คิดจริงๆ ว่าชีวิตของผมมันจะดีได้มากมายขนาดนี้ แล้วเรื่องเสียวของผมที่จะได้เขียนมาครั้งนี้ มันเป็นครั้งแรกครับ ที่ผมได้เย็ดแบบไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงอะไรเลย เพราะว่าอยู่ๆ ผมก็ได้เย็ดแบบงงๆ เลยทีเดียว…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงเดี่ยวใจเด็ด ยอมโดนเถ้าแก่ขี้เงี่ยนเย็ดแลกค่านมลูก เพราะความจนมันเลือกไม่ได้ แต่ก็จะหนีไม่ได้เหมือนกัน การที่แพรพลอยนั้นโดนสามีที่สร้างครอบครัวมาด้วยกันทิ้งไปอย่างไม่ไยดีนั้นทำให้เธอต้องกัดฟันเลี้ยงลูกเพียงลังมาตลอดสองสามปีที่ผ่านมา แล้วด้วยฐานะที่ค่อนข้างยากจน ทำให้เธอนั้นต้องปากกัดตีนถีบทุกๆ อย่างเพื่อให้ชีวิตได้ไปต่อในจุดที่มีความสุขที่สุดให้ได้ แต่ยิ่งลูกโตขึ้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งอยู่ในวัยกำลังกินกำลังนอน เถ้าแก่ร้านชำเป็นเพียงความหวังเดียวที่จะทำให้เธอนั้นมีเงินใช้ มีกิน มีเก็บ มีไว้ซื้อนมและอาหารให้ลูกตัวน้อยๆ แรกๆ ก็เป็นการกู้ยืมทั่วไป การซื้อของแบบเชื่อ แต่เมื่อสิ้นเดือนเธอไม่มีเงิน เมียของเถ้าแก่จึงไม่ให้เธอซื้อของอะไรอีกแล้ว แต่ในความไร้น้ำยัง ก็ยังมีน้ำใจจากเถ้าแก่ที่แอบหยิบยื่นมาให้เธออยู่บ้างในบางครั้งตอนที่เมียเผลอ เธอคิดว่ามันคือน้ำใจ จากพี่ชายคนหนึ่งที่รู้จักกันมานานมีให้น้องสาว แต่เปล่าเลย ความจริงแล้วเธอนั้นเป็นเพียงคนที่เขาต้องการเท่านั้น ด้วยความที่อายุยังน้อย ความที่ยังสาวยังสวย ที่ผัวเธอทิ้งไปก็เพราะว่าสาวใหญ่คนใหม่มีเงินให้เขาเท่านั้นเอง แต่ในเมื่อวันนี้เถ้าแก่มีเงินมากพอที่จะช่วยเหลือเธอ…

เรื่องเสียว อย่างนี้ทั้งคืนก็ยังไหว รสสวาทของครูสาว รถเก๋งสปอร์ตสีดำหรูคันงาม เคลื่อนตัวช้าๆ บนถนนปูอิฐสีแดง ผ่านสวนที่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม ก่อนที่จะมาจอดนิ่งสนิทหน้าบ้านเดี่ยวทรงยุโรปหลังใหญ่ แสดงให้เห็นถึงฐานะของผู้ที่เป็นเจ้าของ พิมพรรณ ครูสาวแสนสวย หันหน้ามองไปยังชายหนุ่มผู้อยู่เบื้องหลังพวงมาลัย “พิม กลัวค่ะเอก” เสียงครูสาวเจืออาการสั่นนิดๆ พร้อมกับแสดงสีหน้าวิตกกังวล เอกชัยจุดยิ้มขึ้นที่มุมปากเป็นเชิงปลอบใจ ยื่นหน้าเข้าใกล้จนได้กลิ่นหอมอ่อนจากตัวเธอ และจุมพิตที่แก้มใสๆ สีชมพูเบาๆ “พิมกลัวอะไรจ๊ะ” “ก็กลัวทุกอย่างที่เราจะต้องเจอในวันนี้นะซิค่ะ พิมว่าเรากลับกันดีกว่า นะค่ะเอก” “ขืนทำแบบนั้น เราก็เสียชื่อหมดสิจ๊ะพิม” ชายหนุ่มตอบ หร้อมกับสีหน้าแสดงความหนักใจที่แฟนสาวเริ่มถอดใจ จะยกเลิกการนัดหมายครั้งนี้ “อย่ากังวลไปเลย…

เรื่องเสียว เสียวกับเด็กสิบสอง ผมใฝ่ฝันว่าอยากจะมีอะไรกับใครสักคนกลางแจ้ง ท่ามกลางแสงดาวแสงเดือน แต่ดูเหมือนผมจะไม่มีโชคเอาซะเลยยยย……………. วันนี้ ผมต้องออกพื้นที่เหมือนทุกวัน ซึ่งเป็นวันฝนตกพรำๆ ขับมอเตอร์ไซค์ออกคนเดียวอีกแล้ว ผมขับมาเรื่อยๆ จนถึงบ้านลูกค้าคนหนึ่ง ที่ผมก็รู้จักกับครอบครัวนี้อยู่พอดี เลยขอเข้าไปหลบฝน ลูกค้าก็ต้อนรับผมเป็นอย่างดี แต่ดูจากการแต่งตัวแล้ว น่าจะมีธุระ ถามได้ความว่าจะไปงานศพญาติอีกตำบล ซึ่งไกลกันพอสมควร แต่ติดที่ลูกชายไม่สบายเพราะตากฝน จะให้สามีไปคนเดียวก็ห่วงจะอยู่กันไม่ปลอดภัย จะให้ภรรยาไปก็ขับรถไม่เป็น ครั้นจะเอาลูกชายไปด้วยก็กลัวจะไข้ขึ้น ผมเลยอาสาดูแลเจ้าตัวเล็กแทน (น้องเขาชื่อ น้องพอส ครับ) “จะดีเหรอนาย นายต้องเข้าสำนักงานนี่ครับ” “ไม่เป็นไรหรอกพี่พัน ผมโทรไปบอกหัวหน้าผมได้…