เรื่องเสียว แฟนเพื่อนเป็นหมอนวด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b89b 65fd7230cabe4

เรื่องเสียว แฟนเพื่อนเป็นหมอนวด

ผมอาจจะเล่าไม่เก่งนะครับ แต่เรื่องสดๆร้อนๆแบบนี้ไม่รู้จะไประบายที่ไหน เลยต้องมาระบายในเวปสวิงนี้แทน ไม่งั้นมันอัดอั้นใจคนเดียว
วันนี้พอเลิกงาน เนื่องจากมีเวลาเหลือไม่อยากกลับเข้าออฟฟิตเร็ว เดี๋ยววันหน้าออกมาอู้นานไม่ได้ เลยหาจาก google หาร้านนวดใกล้ๆ กระทรวงสา..สุข ติวานนท์ ก็เจอร้านนึงไม่ไกลมาก อยู่ใต้คอนโดนนท์ทาวเวอร์ ผมเลยลองแอดไลน์จากเบอร์โทรที่ขึ้นในgoogle ก็ไปเจอรูปของหมอนวดคนนึง ทันทีที่เห็นผมจำได้ทันทีว่าเป็นแฟนเพื่อนผม แต่ชื่อที่ใช้มันไม่ใช่ชื่อของเธอ เพราะชื่อที่ใช้คือ วาวา งั้นผมเรียกว่าวาวาเลยนะครับ วาวาใบหน้ารูปไข่ผิวเนียน ผมจำได้ทันทีและไม่รอช้าที่จะไปนวดกับน้องวาวา

พอไปถึงร้านก็เจอน้องวาวานั่งอยู่ที่โซฟา ทันทีที่เจอน้องก็ยิ้มให้แบบต้อนรับลูกค้า

พอเข้าห้องระหว่างนวดผมก็ลองแกล้งชวนคุยถามนู่นนี่เกี่ยวกับเธอ จนผมมั่นใจว่าใช่แน่ๆ ความรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มานอนแก้ผ้าให้แฟนเพื่อนนวดให้ แถมยังเป็นสาวที่ถูกใจเราอีกมันช่างน่าตื่นเต้นจริงๆ นะคับ

พอหันหน้านอนหงายมาควยผมก็ชี้หน้าเธอทันที เธอก็ยิ้มหัวเราะแล้วบอกว่า “อุ้ย..พี่ชี้หน้าหนูทำไมคะ เดี๋ยวเถอะ” แต่สายตาเธอแอบมองควยผมเป็นระยะที่นวด แถมมือเธอที่ลูบน้ำมัน ก็ค่อยๆ ลูบวนมาเข้าใกล้ควยผมเรื่อยๆ ปลายนิ้วแอบมาสะกิดหัวควยผมบ้างเบาๆ แต่ก็ทำให้เสียวจนแทบจะต้องกระดกก้นเลย
นวดไปจนกระทั่งน้องวาวาถามว่า”นวดจะหมดเวลาแล้ว จะให้เน้นตรงไหนให้ไหมคะ” ผมเลยวัดใจบอกไปเลยว่า “ของพี่มันแข็งออกไปไม่ได้แน่ๆ ช่วยหน่อยได้ไหมคับ” เท่านั้นแหละครับสายตาซุกซนของเธอก็มองมาที่ควยผมอีกครั้ง พร้อมกับเอามือมาลูบหัวมันเบาๆ แล้วบอกผมว่า”ถ้าจะนวดตรงนี้ต้องทิปพิเศษนะคะ” ผมยิ้มและพยักหน้าแทนคำตอบ
พอเห็นผมพยักหน้า น้องวาวาก็เริ่มเอามือมาลูบหัวควยผมและรูดให้ แต่ไม่เท่านั้นแฟนเพื่อนยังเอามือมาเขี่ยหัวนมให้อีกด้วย แล้วนางก็ก้มลงมาดูดหัวนมผม ตอนนั้นบอกตรงๆ ว่ามันเสียวจนมืออยู่ไม่สุข ลูบไปที่ก้นของนาง นอกกางเกง ไล่ไปถูกับกลีบหีของนาง ขนาดลูบนอกกางเกงผมยังสัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้นที่ซึมผ่านเนื้อผ้าออกมา เธอเริ่มรูดของผมไปหลับตาพลิ้มไป ผมค่อยๆ เอื้อมมือไปปลดเชือกผูกเสื้อเธอออกจนกระทั้งเสื้อถูกเปิดออกผมก็แหวกเสื้อในและดูดนมเธอทันที พอโดนดูดนมเท่านั้น เธอลืมตาขึ้นอย่างตกใจ แต่ด้วยความเสียวซ่านที่ผมมอบให้เธออมยิ้ม แล้วลงมาดูดปากแลกลิ้นกับผม ระหว่างดูดปากมือผมก็เลื้อยลงไปปลดกางเกงเธอจนหลุดออกไป ตอนนั้นเราสองคนเปลือยเปล่า ผมลงไปดูดเลียหอยของเธอที่แฉะเยิ้ม เธอครวญครางตลอดเวลาที่โดนลิ้นของผมสัมผัสเม็ดแตดและเนื้อแคมหอยของเธอ จนเธอบอกกับผมว่า”พี่ขาหนูเสียว ไม่ไหวแล้วขอเอาได้ไหม” เธอก็ลุกขึ้นหยิบถุงยางสวมควยผมแล้วเอาหีเธอค่อยๆ กินควยผมทันที แล้วเธอก็ขย่มอย่างเอาเป็นเอาตาย ชนิดที่ว่าเสียงดังตั้บๆๆๆๆ ลั่นห้อง ผมแน่ใจว่าต้องดังจนข้างนอกได้ยินแน่ๆ เธอขย่มปากก็ร้องครางซี๊ดซ้าด แบบเซ็กส์จัดมากกก จนกระทั่งร่างเธอกระตุกเสร็จ เธอก้มลงมาแล้วจุ้บแก้มผมพร้อมบอกว่า ขอบคุณนะคะ พอน้องวาวาเสร็จ ผมจับเธอคุกเข่าแล้วเล่นท่าด๊อกกี้เธอกระแทกจนเธอกระตุกเสร็จพร้อมผมอีกรอบ คับ นี่คือความประทับใจที่ได้เย็ดแฟนเพื่อน

พอออกมาผมก็เลยแกล้งโทรหาเพื่อนถามสารทุกข์สุขดิบ จึงรู้ว่าเพื่อนผมมันไปทำงานอยู่ต่างจังหวัดไม่ค่อยได้กลับมาเจอแฟน ผมเลยเดาออกว่าน้องเค้าคงแอบไปหาเงินและระบายความเงี่ยนไปในตัวด้วยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่อยากนอกใจแฟน..ลักหลับพี่ติ๋ม เรื่องของผมสมัยเมื่อตอน ม.3 แถวบ้านก็มีงานงิ้วประจำปี ซึ่งพี่สาวลูกของญาติกัน แกชอบมาเที่ยวงานงิ้วที่บ้านผม งานงิ้วที่บ้านผมจัดกัน 7 วัน 7 คืน มีงิ้ว หนัง มวย วงดนตรี งานออกร้านเพียบ เวลาที่พี่สาวผม ( เอาเป็นว่าเรียกแกว่าพี่ติ๋มแล้วกันนะ อายุก็ประมาณ 26 ยังโสด แต่ไม่ซิง เคยมีแฟน ไม่ได้แต่ง แต่เลิกกัน ) มาบ้านผม ปกติแกก้มักจะนอนในห้องผม…

เรื่องเสียว ปิดเทอม ทะลวงเสียว สวัสดีครับผมได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ มาเยอะแล้ว ผมมีเรื่องของผมมาเล่าให้ฟังครับเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ summer ที่ผ่านมาเองครับผมได้มีโอกาสไปพักผ่อนที่ประเทศญี่ปุ่นโดยพักที่บ้านอาของผมครับ เมื่อผมไปถึงบ้านอาของผมผมก็เข้าไปพักผ่อนที่ห้องประจำของผมที่มาเมื่อไรก็ห้องนี้เมื่อนั้นที่บ้านอาของผมอยู่ที่โอกินาว่าครับเป็นที่ที่สวยมากๆ เลยทีเดียวครับและส่งที่ผมทำหลัวงจากพักผ่อนเรียบร้อยแล้วคือไปหาเพื่อนของผมที่อยู่ที่นั่นครับแต่จะเรียกว่าเพื่อนก็คงไม่ถูกนักเพราะเป็นเด็กรุ่นน้องอายุห่างกับผม 5-6 ปีได้ครับเป็นเด็กผู้หญิงชื่อว่าอามิเธอแทบจะเป็นเพื่อนคนเดียวที่พอคุยกับผมรู้เรื่องเพราะเธอพอจะพูดไทยได้บ้างก็เหมือนกับผมที่พอจะพูดญี่ปุ่นได้แต่ไม่แข็งนัก ที่เธอพูดได้เพราะเธอมีน้าเขยเป็นคนไทยก็เลยได้น้าเขยสอนพูดบ้าง นี่ผมก็ไม่ได้เจอเธอมาตั้งนานแล้วเพราะผมไม่ได้มาที่ญี่ปุ่นร่วมๆ 5 ปีได้แล้ว พอผมไปถึงบ้านของอามิ สายตาผมก็เหลือบไปเห็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่งยืนรดนำต้นไม้อยู่หน้าตาน่ารักมาก ผมสั้นแบบเด็กมัธยม ใส่เสื้อสีเหลืองกางเกงยีนขาสั้น แถมหุ่นของเธอก็ช่างพอดิบพอดีไม่อวบ หรือผอมจนเกินไป ผมจ้องเธออยู่นานจนเธอคงมองเห็นก็เลยเดินมามองใกล้ๆ จึงมองเห็นว่าเป็นเด็กผู้หญิงอายุประมาณ 15-16 ได้มั้งเธอถามผมว่ามาหาใคร ผมก็อึกอักถามหาอามิ เธอทำหน้างงๆ ครับ แถมยังจ้องหน้าผมเขม็งทีเดียว…

เรื่องเสียว ไม่รู้หวงหรือแค้น..มันยังคงกระเด้าแบบไม่สนว่าเป็นยังไง อา…ซิ้ดด..อูยย ก๊อกกกก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เปิด เดี๋ยวนี้ นะ !!!!!!!เอ แฟนผมมาเคาะประตู สลับกับเรียกชื่อผม เท่าที่จำได้ ผมบอกเอว่าจะไปซ้อมดนตรีกับเพื่อนแต่ กลับเอาน้องจอยมาล่อซะ จิ๋ม ฉีก อยู่บนเตียง ไม่รู้เอมานานรึยังถ้ามานานแล้วคงได้ยิน เสียง ครางแน่ๆ ตอนนี้จอยอยู่ ในชุดคอซองยับยู่ยี่ และกระโปรงที่ยับไม่ต่างกะเสื้อ…

เรื่องเสียว แหกหีสาวมอปลาย กระหน่ำเย็ดจนแตกในคาบ้านพัก เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าหากว่าเธอไม่เข้ามาอ่อยผมเวลาที่เมาๆ จริงๆ แล้ว “จ๋อมแจ๋ม” ไม่ใช่ผู้หญิงในแบบที่ผมจะชอบสักเท่าไหร่ เพราะว่าเธอนั้นไม่ได้สวยอะไรมากมาย แต่ได้ความขาวเท่านั้นเอง อ๋อ อีกอย่างหนึ่ง เธอนมใหญ่ด้วยครับ และเพียงเท่านั้นมันก็มากพอให้ผมนั้นมีความสนอกสนใจในตัวของเธอไม่น้อยแล้ว แต่ก็ไม่ได้อยากจะอะไรกับเธอมากนักหรอกครับ เพราะว่าเธอเป็นศิษย์ของผม ที่เข้ามาสอนตะกร้อหญิง แต่ว่าวันนี้ หลังจากที่เราชนะเลิศระดับจังหวัดด้วยกันมา เราก็มีการฉลองกันนิดหน่อย ซึ่งมันก็มากพอที่จะทำให้ผมนั้นปล่อยเนื้อปล่อยตัวจนเมาปลิ้น คนอื่นๆ กลับบ้านกันหมดแล้ว แต่ว่าจ๋อมแจ๋ม บ้านอยู่ไม่ไกลมาก เธอเลยนั่งดื่มกับผมสองคน จนกระทั่งผมเมามากๆ เธอก็เริ่มเข้ามาใกล้ๆ ผม…

เรื่องเสียว เดี๋ยวอาจารย์จะติวเพศศึกษาภาคปฏิบัติให้ ”..อูวว…อูยย…ซี๊ดด…อาจารย์ขา…อย่าเลียตรงนั้น…อูยย…หนูเสียว…โอ๊วว…” ผมเป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษในโรงเรียนมัธยมสตรีแห่งหนึ่งในจังหวัด ตัวผมเองนั้นหน้าตาหล่อ ฐานะดีและยังโสด ทำให้เป็นขวัญใจของนักเรียนสาวๆ ทั้งหลายซึ่งก็ทำให้ผมมีโอกาสได้เย็ดเด็กนักเรียนสาวๆ สวยๆ ทั้งที่เป็นดรัมเมเยอร์ของโรงเรียนกองเชียร์สาวๆ หลายคน โดยที่อาจารย์ใหญ่ไม่ทราบเรื่อง ตอนนี้ที่ผมเล็งอยู่เธอชื่อนุชเป็นนางนพมาศงานลอยกระทงของโรงเรียน นุชนั้นเพิ่งเรียนจบ ม.3 กำลังเริ่มเรียนต่อ ม.4 เธออายุ 15 กว่าๆ แต่ยังไม่เต็ม 16 กำลังแตกเนื้อสาว นุชเป็นเด็กสาวที่สวยน่ารักมาก เธอผูกผมเปียยาวสลวยหน้าตาเปล่งปลั่งเป็นสาวเกินวัย กิริยามารยาทเรียบร้อยขี้อาย รูปร่างอวบอัดหน้าอกตูมตึงอวบใหญ่เกินอายุ เอวคอด สะโพกผาย บั้นท้ายกลมกลึงผิวพรรณขาวเนียนสวยไปทั้งตัว…

เรื่องเสียว อยากเป็นกุลสตรีให้สงวนตัว แต่ถ้าเงี่ยนแล้วอยากหาผัวต้องไปผับ เรื่องเสียว ครั้งนี้ถูกลงมาจากทางบ้านโดยที่เธอขอให้นามสมมติว่า “เอ” เธอเป็นผู้หญิงที่เรียกได้ว่าเสพติดเซ็กส์ หรือว่าขี้เงี่ยนนั่นเอง และในอาทิตย์หนึ่ง เธอจะต้องได้ผู้ชายกลับมานอนด้วยอย่างต่ำหนึ่งคน มากที่สุดที่เธอเคยควงกลับมาคือสามคน และวันนี้เธอจะมาแบ่งประสบการณ์เสียวๆ ให้กับนักอ่านได้อ่านเพื่อเพิ่มความเงี่ยนกันอย่างเต็มที่ ผับ คือสถานที่อโคจรที่คนไปเที่ยวจะไม่ได้คาดหวังสิ่งใดนอกจาเหล้าเบียร์ แสงสี และความสัมพันธ์อันฉาบฉวย สำหรับเอเองแล้วเธอเป็นหญิงสาวที่มีความขบถต่อขนบธรรมเนียมต่างๆ อยู่แล้ว เธอไม่จำเป็นต้องจนใจว่าการรักนวลสงวนตัวคือคุณสมบัติที่ดี เธอแค่รู้ว่าความสุขของเธอคืออะไร และการจะหาความสุขได้นั้น มันไม่จำเป็นต้องรักนวลสงวนตัวก็ได้ เกิดตายไปทั้งๆ ที่ไม่เคยโดนเย็ดคงจะเป็นชีวิตที่บัดซบมากๆ เลยทีเดียว และการไปผับครั้งแรกของเธอนั้นก็ทำให้เธอได้พบกับชายคนหนึ่งที่เข้ามาขอชนแก้วกับเธอ และเป็นจุดเริ่มต้นแห่งความสัมพันธ์ฉาบฉวย เปลี่ยนเธอให้กลายเป็นเสือสาวนักท่องราตรีตัวแม่ในที่สุด เอไม่ได้คาดหวังกับผู้ชายคนนี้เท่าไหร่…

เรื่องเสียว ผัวเผลอเจอควยฝรั่ง ยากจะเขียนประสบการณ์เรื่องนี้เพื่อเป็นอุทาหรณ์สอนหญิงและชายที่มีสามีหรือ ภรรยาอยู่แล้วให้ระมัดระวังอารมณ์ของตัวเอง สิ่งที่ดิฉันเขียนอยู่นี้ดิฉันประสบกับตัวเองมา ขอเริ่มเรื่องเลยนะคะ ดิฉันแต่งงานกับ สามีคนปัจจุบันเราแต่งงานกันมาตั้งแต่ตัวดิฉันเองอายุ 25 ส่วนสามีอายุ 30 ปี ช่วงแรกเราทั้งสองคนต่างทำงานเป็นลูกจ้างกินเงินเดือน หลังจากที่เราทำงานมาหลายปีก็ยังไม่รวย เราทั้งสองจึงเปิดบริษัท เป็นพ่อค้าคนกลาง ซึ่งทำให้เราเริ่มมีรายได้ที่ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก สามารถซื้อรถ ซื้อบ้านได้ สามีเริ่มดื่มเหล้า ติดผู้หญิง ดิฉันกับสามีเริ่มมีปากมีเสียงกัน แต่ด้วยความที่ดิฉันรักเขามาก ทำให้ดิฉันอดทนอยู่กับเขามา ตอนแต่งงานใหม่ ๆ เราทั้งสองคนต่างมีเพศสัมพันธ์กันทุกวัน มาระยะหลัง ๆ สามีมักไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย…

เรื่องเสียว ผมเป็นหมอนวด !!ผมก็อายุ 26 ปีครับ จบป.ตรี มาก็ไม่ได้ทำงานสักเท่าไหร่ครับ เพราะอาผมให้ช่วยดูแลเกี่ยวกับร้านกาแฟอยู่ วันจันทร์ถึงศุกร์ ผมก็ดูร้านกาแฟ ส่วนวันเสาร์อาทิตย์ไม่มีอะไรทำก็ว่างๆ ครับ หาเวลาไปเรียนรู้หลักสูตรแพทย์แผนโบราณ เกี่ยวกับการนวด การจับเส้น รวมถึงอีกหลายๆ อย่าง เรียนอยู่ก็เป็นเวลากว่า 15-16 สัปดาห์ ก็จบหลักสูตร กลับมาดูแลร้านกาแฟเหมือนเดิม ก็เซ็งอีกตามเคยครับ ว่างๆ ก็ขับรถไปต่างจังหวัดเช่น ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ เชียงใหม่ ผมไปมาหมด…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงสาว ”ครอบครู” คุณนายสายสมรลุ่มหลงในเพลงกามโลกีย์ ของสามีใหม่ที่มันปรนเปรอจนติดใจ คุณนายสายสมรจัดงานวันเกิด กินกันในหมู่เพื่อนสนิท มีเพื่อนร่วมงาน 4-5 คน พร้อมด้วย นายสมศักดิ์ สามีคนใหม่วัย 50 ปี นายสมศักดิ์ หรือ อาจารย์ศักดิ์ หมอเสน่ห์ที่คุณนายสายสมร  รับเข้ามาอยู่ในบ้านในฐานะสามีคนใหม่ หรือพ่อเลี้ยงของลูกสาววัย 18 ปี นิสิตจากรั้วเอแบค “น้องมิล์” ดาวมหาลัยขวัญใจของนักศึกษาชายที่ทุกคนหมายปอง 4 ทุ่มผ่านไป บริเวณสนามหญ้าหน้าเรือนหลังใหม่ข้างสระน้ำ ทุกคนอยู่ในอาการมึนเมาสนุกสนานตามเสียงเพลง…