เรื่องเสียว แฟนเป็นกระหรี่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b89be0b987e0b899e0b881e0b8a3e0b8b0e0b8ab 65fd7279d15d9

เรื่องเสียว แฟนเป็นกระหรี่

เราเพิ่งจะกลับมาจากเที่ยวที่พัทยา มีเรื่องมันส์ๆ ที่เราไปทำกันมา ผมและอุ๊ไปเที่ยวเกาะล้านกัน อุ๊แต่งตัวด้วยกางเกงรัดรูปขาสั้น และเสื้อเกาะอก กางเกงอุ๊รัดมากจนแก้มก้นโผล่ และตรงโคกนูนออกมาจนเห็นได้ชัด เราเช่าเรือไป ช่วงอยู่บนเรือ เราถามคนเรือว่าจะอาบแดดได้มั๊ย คนเรือก็โอเค เราจึงเข้าไปในห้องคนขับเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า อุ๊ถอดกางเกงขาสั้นออก แล้วใส่บีกี่นี่ตัวจิ๋ว และถอดเสื้อออก แล้วสวมชุดอาบน้ำแบบปิดหัวนมอย่างเดียว ตอนอุ๊แก้ผ้าออกล่อนจ้อนคนเรือก็แอบๆ ดู อุ๊แกล้งทำเป็นโคลงไปมาตามแรงคลื่นแล้วแกล้งไปชนคนเรือ คนเรือก็ช่วยโอบและประคองไม่ให้อุ๊ล้ม ตอนเรือโคลงอุ๊ก็แยกแข้งแยกขาไปตามเรื่อง อุ๊เล็มหมอยออกจนเกือบหมด มองเห็นร่องหีชัดเจน ถึงแม้ว่าอุ๊อายุ 40 กว่าแล้วแต่ก็รูปร่างดี ผิวขาว หน้าสวย ตาโต ขาสวยมาก แต่เนื่องจากอุ๊โดนควยมาเยอะ นมจึงค่อนข้างเหลว แต่ยังสีชมพูอยู่หัวนมไม่ดำ ส่วนหีก็หลวมมาก แต่แคมไม่ดำ โดยรวมแล้วดูดีมาก คนเรือก็มองด้วยความสนใจ แล้วก็ชมว่า สวยจังครับ ผมก็ถามว่าอะไรสวย เขาก็บอกว่ารูปร่างหน้าตาสวยมาก ซึ่งอุ๊สวยและรูปร่างดีจริงๆ ผมก็ถามว่า เคยมีใครมาแก้ผ้าบนเรือบ้างใหม เขาก็บอกว่าส่วนมากเป็นฝรั่งไม่เคยเห็นหีคนไทยเลย อุ๊ก็เลยถามว่าแล้วอยากเห็นหีชัดๆ ไหม จะแหกให้ดู แล้วอุ๊ก็ยกเท้าข้างขวาวางลงบนเก้าอี ค่อมตัวลงเล็กน้อยแล้ว แอ่นหีออกให้คนเรือดู คนเรือก็ดูไม่ค่อยถนัด ผมก็เลยบอกว่า เดี๋ยวจะถือพวงมาลัยให้ แล้วก็ให้คนเรือไปดูรูหีอุ๊ คนเรือจับอุ๊นั่งบนเก้าอี้แล้วแยกขาอุ๊ออก ส่วนอุ๊ก็หลับตาพริ้ม ผมเห็นมีน้ำเงี่ยนใหลออกมานิดๆ แล้วอุ๊ก็เอานิ้วชี้และนิ้วโป้ง แหกหีออกจนเห็นรูเข้าไปข้างใน แล้วก็เอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดเล่น ผมและคนเรือเห็นแล้วเสียวเลย อุ๊นั่งบี้เม็ดแตดอย่างมีอารมณ์ ส่วนผมก็เริ่มขับเรือไม่รู้เรื่องแล้ว จึงเอาควยยัดปากอุ๊ อุ๊ก็รีบคว้าแล้วอมท่อนควยอย่างอร่อย ส่วนคนเรือก็ได้แต่มองและเสี้ยนไปด้วย ผมน้ำแตกในปากอุ๊ ส่วนอุ๊ก็น้ำแตกด้วยเพราะความตื่นเต้น เมื่อเราเสร็จ อุ๊ก็เอามือไปจับควยคนเรือ ควยเขาแข็งมาก อุ๊จึงถอดกางเกงออก แล้วใช้มือลูบกระโปกคนเรือเบาๆ แล้วอีกมือก็คว้าท่อนควยแล้วชักเข้าชักออก จนคนเรือน้ำแตกไปอีกคน น้ำคนเรือเหม็นคาวมาก เขาบอกว่าไม่ค่อยได้เย็ดกับผู้หญิงเลย มีคนสวยมาชักว่าวให้ทำให้มีความสุขมาก

และเมื่อมาถึงเกาะล้าน เราก็ลงไป อุ๊ใส่กางเกงในแบบสามเหลี่ยม เสื้อในปิดหัวนมอย่างเดียวเรานอนอาบแดดกันสักพัก และตอนบ่ายเมื่อนั่งท่องเที่ยวกลับไปแล้ว อุ๊ก็ถอดเสื้อออกแบบท้อปเลส นมอุ๊ห้อยพอสมควร หัวนมหันออกไปทั้งสองด้าน มีคนอยู่บนหาดน้อยมาก อุ๊ก็เดินส่ายนมลงไปเล่นน้ำ เล่นอยู่สักพักก็มีคนขับเรือเจ็ทสกี มาถามว่าสนใจจะขับเจ็ทสกีใหม อุ๊ขึ้นมาถามผม ผมก็โอเค ผมกระซิบถามว่าอยากจะเย็ดกับเด็กเรือใช่ใหม อุ๊รู้ว่าผมชอบให้เธอไปเย็ดกับคนอื่น และมากระซิบบอกว่าสนใจเด็กคนนี้ ตัวดำดูแข็งแรง ท่าทางควยใหญ่ เพราะไม่ได้ใส่กางเกงใน ผมบอกอุ๊เอาน้ำไปสักขวดซิเผื่อกระหายน้ำ เด็กเรือพาอุ๊ไกลออกไปในทะเล แต่ยังอยู่ในสายตาผม และอุ๊มาเล่าให้ฟังภายหลัง ว่าเด็กเรือสอนให้เธอขับเจ็ทสกี และบอกให้อุ๊เลื่อนมานั่งที่คนขับ ขับออกไปสักพัก อุ๊ก็เอามือเด็กเรือมาจับนมเธอ แล้วก็รูดเสื้อออกให้แก้ผ้าล่อนจ้อนบนเจ็ทสกี เด็กเรือชื่อ ”เกมส์” ก็เอามือทั้งสองประคองนมอุ๊ บีบหัวนม แล้วก็บี้ตามสบาย บี้สักพักก็ยื่นหัวไปด้านหน้าแล้วเอาหัวนมอุ๊มาดูด อุ๊ก็หันกลับมาแล้วก็ให้ดูดอย่างเมามันส์ อุ๊เล่าว่าตอนนั้นมันเสียวมากเพราะไม่เคยเย็ดกับใครในที่โล่งแจ้งกลางทะเลขนาดนี้ แต่เมื่อไม่มีเรืออื่นอยู่ด้วยเธอก็ปล่อยอารมณ์เต็มที่ คราวนี้อุ๊หันหน้าเข้าหาเกมส์ ส่วนเกมส์ยืนขึ้นแล้วรูดกางเกงลงเอาควยยัดปากอุ๊ แล้วก็เริ่มเย็ดปากอุ๊ อุ๊บอกว่าเกมส์ควยใหญ่มากและแข็งมาก อุ๊อมควยแล้วก็ดูดเข้าๆ ออกๆ ส่วนมือเกมส์ก็ล้วงเข้าไปในรูหี น้ำอุ๊ซึมออกหีจนแฉะมือไปหมด แล้วอุ๊ก็แก้ผ้าออก

คราวนี้เกมส์เห็นทั้งหีและนมอุ๊อย่างจัดเจน เกมส์จับอุ๊นอนหงายให้หลังพิงแฮนด์เรือ แล้วก็เริ่มสอดควยเข้าไปในรูหี อุ๊บอกว่าตอนนั้นเธอเสียวมาก นานๆ เจอควยใหญ่เย็ดรูหี เกมส์สอดเข้าไปก็ไม่ได้ซอยมากมาย ดึงเข้าออกรูหีช้าๆ จนอุ๊ทนไม่ไหวบอกว่าให้ช่วยซอยแรงๆ หน่อย เกมส์ถามว่า พี่ แฟนพี่เย็ดไม่มันส์หรือ? อุ๊ก็บอกว่าผมควยเล็กกว่าเกมส์ แล้วก็บอกว่าสู้ควยนี้ไม่ได้ แต่ก็บอกว่าผมเลียเก่ง ชอบให้ผมเลียเพราะทำให้ตัวเธอเบาดี อุ๊บอกว่าอยากให้ผมเลียแล้วโดนควยของเกมส์เย็ดอย่างนี้จะมันส์มาก เกมส์ได้ยินดังนั้นก็พอใจ แล้วก็เริ่มขับเรืออกช้าๆ ขณะที่ควยเต็มรูหีอุ๊ อุ๊นั่งรัดเอวเกมส์จนเเน่น แล้วก็กดตัวเกมส์เหมือนกับจะดันลูกกระโปกทั้งสองลูกเข้าไปด้วย เกมส์เริ่มใช้ลูกเล่นด้วยการให้เรือกระแทกคลื่นเบาๆ ช่วงจังหวะลงแต่ละครั้งควยเกมส์กระแทกเข้าไปเต็มๆ แล้วก็กดควย แล้วก็กระแทกด้วยต้นขาและดันเข้าไปในรูหีอย่างเต็มที่ อุ๊รู้สึกเหมือนกับว่ามีอะไรหนักๆ มากดโหนกหีอย่างรุนแรง ส่วนควยก็แทบจะทะลุมดลูกเลย ปากเกมส์ก็ดูดนมสองข้างสลับไปมา สักพักอุ๊ก็ร้องว่าไม่ไหวแล้วเกมส์ เย็ดอีก ๆๆๆ เอาหนักๆ เลย ไม่เคยเจอควยใครเย็ดได้มันส์อย่างนี้เลย

สักพักทั้งคู่ก็น้ำแตกพร้อมกัน แต่ควยของเกมส์ยังไม่ยอยอ่อน แล้วเกมส์ก็ค่อยๆ ถอนควยออกที่ละนิดๆ จนควยค่อยๆ ฝ่อไป และหลุดจากรูหีอุ๊ไปในที่สุด อุ๊ก็ใช้น้ำที่เตรียมไปล้างหีให้สะอาด เกมส์ก็พามาส่งที่ชายหาด มาถึงอุ๊ก็นอนแผ่หลาไปด้วยความสุข ผมก็ถามว่าเป็นไงบ้างอุ๊? อุ๊ก็บอกว่าหีแทบฉีก ไม่เคยเจอใครควยใหญ่อย่างนี้เลย มันส์มาก สงสัยจะเย็ดกับผมไม่ได้แน่ ถ้าควยผมเข้าไปเธอคงไม่รู้สึกแน่ว่ามีอะไรมากระแทกรูหี แล้วอุ๊ก็หลับไปด้วยความเพลีย ขากลับบนเรือใหญ่ อุ๊ก็นอนแก้ผ้าอาบแดดอ่อนบนเรือ แต่ต้องนอนแหกหีออกเพราะยังระบมอยู่ ผมก็ถามคนเรือว่าอยากเย็ดหีนั้นไหม คนเรือก็บอกว่าอยากซิ ผมก็เลยให้เขาไปถามอุ๊เอง อุ๊ก็บอกว่ายังไหวอยู่ แล้วอุ๊ก็หันหลังแล้วโก้งโค้งให้คนเรือเล่นท่าหมา เพราะจะไม่เจ็บโหนกนัก คนเรือก็กอดเอวอุ๊แล้วค่อยๆ เอาควยสอดเข้าไปในรูหี เย็ดกันสักพัก น้ำคนเรือก็แตก แต่คงด้วยความที่ไม่ค่อยได้เย็ดหีบ่อย คนเรือก็ถอนควยออกมา แล้วเพ้งมองรูหีอุ๊จากทางหลังอย่างพิจารณา แล้วก็เอานิ้วแหย่เล่นในรูหีสักพัก แล้วก็เลียหีอุ๊จนสะอาดหมดจด เมื่อเลียเสร็จคนเรือก็จับอุ๊นอนหงายบนเตียงแหกหีออกแล้วก็สูดดมหีอุ๊เข้าไปเต็มปอดเหมือนกับเสพสิ่งเสพติด ทำอยู่สักพักใหญ่ๆ แล้วก็เอามืออุ๊จับควยเพื่อให้อุ๊ชักว่าวให้อีกที แต่ควยยังไม่ค่อยแข็งเท่าไร จนอุ๊ต้องเอาใส่ปากแล้วดูดให้จนน้ำแตกเป็นครั้งที่สอง / วันรุ่งขึ้นมีต่อชวนเด็กเรือ ชื่อเกมส์มาเย็ดอีก

Recommendations

เรื่องเสียว ไรเดอร์เจอสาวร่าน สวัสดีครับ ผม “แก๊บ” อายุ 26 ปี ปัจจุบันทำอาชีพขับรถส่งอาหาร หรือเป็นไรเดอร์นั่นแหละครับ จะมาเล่าเรื่องประสบการณ์ที่ได้จากการทำอาชีพนี้ให้ฟัง เป็นประสบการณ์ที่ผมถือว่าเป็นอีกหนึ่งกำไรชีวิตที่ได้มาแบบฟลุ๊ค ๆ เลยแหละครับ เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นในวันธรรมดาวันนึงที่ดูเหมือนวันทั่วไป ผมก็รับออเดอร์ส่งอาหารตามปกติ ยังไม่มีออเดอร์ไหนที่ยกเลิกหรือมีปัญหาอะไร จนมาถึงออเดอร์นึง ตอนนั้นผมวิ่งรถอยู่แถว ๆ ย่านอารีย์แล้วก็ได้รับออเดอร์ให้ไปซื้ออาหารตามปกติ แต่พอรับของเสร็จแล้วกำลังจะไปส่ง ลูกค้าจากปลายทางก็ส่งข้อความมาฝากซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อแล้วลูกค้าบอกว่าจะจ่ายทิปให้ ผมก็ยินดีไปซื้อให้ลูกค้าโดยที่ไม่ได้ติดใจอะไร สิ่งที่ลูกค้าฝากซื้อคือถุงยาง 2 กล่อง ขนาด 54 และ…

เรื่องเสียว พนักงานน้องใหม่ ต้องโดนจับเย็ดรับน้อง จนน้ำควยฉ่ำรูหี มันก็แค่ข้ออ้างในการหาเรื่องเสียวทำนั่นแหละ และที่สำคัญ พงษ์ ไม่คิดเลยว่าเธอจะเออ ออ ตามเขาจนกระทั่งคำพูดที่เอ่ยแบบไม่คิดอะไรจะเกิดขึ้นจริง มิ้ง สาวสวยที่เข้ามาเป็นพนักงานใหม่ และเป็นผู้หญิงคนเดียวในออฟฟิศแห่งนี้ เธอมักจะโดนผู้ชายรุมล้อม เพราะว่าเธอโสก และพงษ์เองก็เป็นหนึ่งในนั้น ด้วยความที่เป็นคนตลก แล้วก็ติดทะเล้นนิดๆ ชอบเล่นมุกแบบสองแง่สามง่ามให้ชวนคิดลึก เขาเลยชอบแซวเธอไปว่า พนักงานใหม่ที่เป็นผู้หญิงต้องโดนจับเย็ดรับน้องนะรู้ไหม ? แน่นอนว่าเธอไม่ได้ว่าอะไร และไม่ได้มองมันเป็นเรื่องจริงจังอะไร คงจะไม่ได้สนใจในความทะลึ่งทะเล้นของเขา จนกระทั่งในวันที่กินเลี้ยงต้อนรับพนักงานใหม่ เป็นปาร์ตี้หมูกระทะเล็กๆ มีกินดื่มเล็กน้อย ก่อนที่วงจะแยกย้าย เขาและมิ้งก็ได้ช่วยกันเคลียร์ข้างของเตรียมล้างด้วยกัน…

เรื่องเสียว อยู่กับผัว..พ่อสามีกับชู้ ดิชั้นชื่อแนน อายุ 27 แต่งงานกับสามีชื่อ บัญชา อายุ 27 ชาคือผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่เย็ดแนน เราคบกันตั้งแต่ม.3เย็ดกันครั้งแรกตอนม.3 จนถึงปัจจุบัน หลังจากแต่งงานเราซื้อบ้านเก่าๆมาหลังหนึ่ง เป็นบ้านเล็กๆ ชั้นเดียว มี 3 ห้อง 1ห้องน้ำ 1 ครัว เนื่องจากเราไม่ค่อยมีเงิน ประตูห้อง 3 บานยังไม่มีเพราะบานเก่าเสียหมดแล้ว แต่ก็ไม่มีปัญหาเพราะเราอยู่กัน 2 คนอาจจะมียุงกัดบ้าง แต่ชีวิตก็มีความสุข เราเอากันทุกวันฉันเป็นคนร้องเสียงดังมาก…

เรื่องเสียว ร่องพี่มันหนาวมานาน สาวม่ายคนสวย ผมชื่อบอยครับ เป็นคนทางภาคอีสาน ก็อย่างว่าครับขึ้นชื่ออีสานมันก็ต้องแห้งแล้งเป็นเรื่องธรรมดา ผู้คนหนีออก จากถิ่นกำเนิดไปตายเอาดาบหน้า ผมก็เป็นอีกคนครับที่หนีออกจากบ้านเกิดออกมาเพื่อปากท้องของตัวเองและครอบ ครัว ผมย้ายออกมาจากถิ่นมาตั้งหลักที่นนทบุรี มาเช่าบ้านอยู่กับพี่ชาย ก็เลยยึดอาชีพขายของตามตลาดนัดต่างๆ มันก็เป็นอาชีพที่พอจะเลี้ยงตัวรอด บ้านที่ผมมาเช่าอยู่นั้นมันเป็นบ้านเล็กๆ ติดๆ กัน เรียกว่าเอื้อมมือก็ถึงกันแล้ว เรื่องของเรื่องมันก็อยู่ตรงนี้แหละครับ บ้านที่ผมเช่าอยู่มันอยู่ติดกับบ้านที่แม่ม่ายมาเช่าอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว เธอไม่มีลูก ผัวตายมาหลายปีแล้วก็ไม่ยอมแต่งงานใหม่ เธอมีอาชีพค้าขายเหมือนกันกับผม เธอชื่อเล็ก พี่เล็กคนนี้เป็นคนสวยมากครับ รูปร่างก็ดี ผิวขาว เต้านมใหญ่ บั้นท้ายกลมกลึงเหมือนกับสาวๆ แต่ที่ผมประทับใจพี่เล็กคนนี้มากเป็นพิเศษก็ตรงที่…

เรื่องเสียว เย็ดให้เสียว ต้องเย็ดคาชุด น้องนักเรียนม.ปลายคันหี งานนี้ต้องโดนให้มิดลำ เพราะว่าน้องเขาโตแล้วก็เริ่มเงี่ยน อยากจะโดนเย็ดเป็นปกติของสาววัยละเลิง ดังนั้นพอรู้ว่าเธอชอบอะไรแบบนี้ผมก็ไม่รีรอที่จะเข้าไปคุยกับเธอทันที แล้วชวนเธอมากินอะไรกัน ก่อนที่จะไปมีอะไรกัน คนเงี่ยนมันไม่ได้พูดกันเยอะหรอกครับ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว ทุกๆ อย่างมันก็จะจบลงที่เย็ดกัน เลยไม่ได้คิดว่าต้องเสียเวลาอะไรมากมายขนาดนั้นเพื่อที่จะเย็ด ผมพูดกับเธอตรงๆ เลยว่าไปหาร้านอร่อยกินกัน แล้วค่อยมากินกันให้อร่อย เธอก็ตอบตกลงแทบจะทันที เย็นวันศุกร์ น้องปลายเธอรอผมมารับที่โรงเรียน บอกกับพ่อแม่ว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อน สามทุ่มให้มารับที่จุดนัดพบ ผมรู้ว่าเวลาไม่ได้มีมากมายอะไรขนาดนั้นเลยไม่รีรอที่จะพาเธอไปกินข้าวแล้วพาไปที่ห้องทันที พอไปถึงห้องเราก็เริ่มกอดจูบลูบคลำกันไปตามปกติ นี่คือจุดเริ่มต้น ผมตั้งใจแล้วว่าวันนี้จะทำให้เธอนั้นได้รับความเสียวแบบถึงใจ เรียกได้ว่าประสบการณ์เสียวครั้งที่ผ่านๆ มานั้นแทบจะไม่ต้องเอามาเทียบกันเลยทีเดียว ผมค่อยๆ…

เรื่องเสียว กระแทกเสียวเพื่อนสนิท นึกไม่ถึงว่าเพื่อนสนิทจะทำกับเราแบบนี้คับ!! ซึ่งตัวผมไปโรงเรียนตามปกติทุกๆวัน โดยผมมีเพื่อนสนิทซึ่งเป็นผู้หญิงคนนึงชื่อ ฟ้า ปกติเราก็ทำงานด้วยกัน และเวลากลับบ้านก็กลับด้วยกันตามประสาเพื่อนสนิทกัน อยู่มาวันนึง ผมไปโรงเรียน แล้วเจอฟ้า ที่ห้องจึงเดินเข้าไปทักทายแล้วคุยกันตามประสาเพื่อนสนิท โดยวันนี้ฟ้าดูเซ็กซี่มากใส่เสื้อตัวเล็กทำให้ดูรัดๆ กระโปรงก็สั้นกว่าเดิม ประมาณ 5-6 นิ้ว ผมเห็นก็ถึงกับงงไปซักพักเหมือนกัน โดยนิสัยของฟ้า ปกติๆเป็นคนชอบเล่นแปลกๆ เวลานั่งเรียนผมจะนั่งกับฟ้า ฟ้าจะชอบเอามือมาลูบๆ นวดๆ คลำๆ ของผม บางครั้ง ก้็อามือล้วงเข้ากระเป๋ากางเกงผมแล้วเอื้อมมาจับควยของผมซึ่งผมจะโด่ตลอดทุกๆครั้งที่โดนจับ เพราะฟ้าจับได้เคลิ้มมากๆ เล่นแบบนี้มาตลอด แต่เพื่อนๆก็ไม่รู้ เพราะผมกับฟ้า…

เรื่องเสียว เย็ดเสียว นักเลงท้ายซอยควยใหญ่ ฉันไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าชีวิตนี้จะได้พบเจอเรื่องเสียวที่แสบสะท้านถึงทรวงในกับชายหนุ่มที่ถูกใครต่อใครตราหน้าว่าเขานั้นเป็นนักเลงท้ายซอย ที่ชีวิตต่างไม่เป็นโล้เป็นพายอะไรเลยสักนิดเดียว แต่ว่าฉันเองหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับเขาแล้ว เรากลับเข้ากันได้ดี เขาไม่ได้เป็นคนเลวร้ายแบบนั้น ซ้ำยังคอยช่วยแหลือฉันในวันที่ฉันรถเสียกลางทางอีกด้วย น้ำใจของเขาในครั้งนั้นทำให้ฉันนั้นรู้สึกกับเขาเปลี่ยนไป จากที่เคยรังเกียจเขาเพราะน้ำลายของคนอื่น ตอนนี้ฉันกลับเริ่มเรียนรู้กันและกันอย่างเต็มที่แล้ว ก็ได้ตกลงปลงใจที่จะเป็นแฟนกับเขา ทั้งๆ ที่เพื่อนของฉันนั้นต่างไม่ค่อยจะเห็นด้วยเท่าไหร่กับการตัดสินใจของฉันในครั้งนี้ แต่ว่าฉันบอกกับตัวเอง จะละอองเชื่อใจเขาดูสักครั้ง 3 เดือนที่ผ่านมา เรารู้จักกัน คุยกัน คบกัน เขาไม่เคยเกินเลย หรือว่าล่วงเกินอะไรฉันเลย และในวันนี้ เป็นวันเกิดของเขา ฉันแอบเอาเค้กไปให้เขาที่บ้าน และเข้าไปกินเค้กกับเขาสองคน ก่อนที่จะกินเขาไปด้วยเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว สวิงเสียวกับเมียเพื่อน ขอบคุณที่กล้าชวนมา ขอกระหน่ำเมียมึงหน่อยนะเพื่อนรัก เรื่องเสียวกลายเป็นความสนุกไปแล้วสำหรับผมกับเพื่อน และเมียของเพื่อน หลังจากที่ความผิดพลาดมันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 4 เดือนก่อน วันที่ความเมาและความเงี่ยนมันเริ่มต้นขึ้นบนแพกลางน้ำ แล้วอยู่กันสามคน คืนนั้นพูดได้เลยว่านัวสุด ไม่รู้ว่าผัวใครเมียใครกันเลยทีเดียว สุดท้าย เราสามคนก็เลยเหมือนเวลาเงี่ยนจะมาหากัน ใช้ชีวิตแบบสามคนผัวเมียไปโดยปริยาย ซึ่งถ้าถามว่ารู้สึกอะไรไหม…รู้สึกครับ ตั้งแต่ครั้งแรกที่มันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ก็รู้สึกเสียวมาโดยตลอดเวลาเลยครับ วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่ง ที่เพื่อนสนิทของผมยกหูขึ้นโทรมา แล้วพูดแค่คำเดียวเลยว่า “เงี่ยน…” ผมก็พร้อมที่จะอาบน้ำแต่งตัวแล้วตรงไปที่บ้านของมันทันที พอเข้าไปถึง เหมือนทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นไปแล้ว ผมคงจะมาไม่ทันความเงี่ยนระลอกสุดท้ายได้ เพราะว่าตอนนี้เพื่อนของผมกำลังยืนแหงนหน้าง้ำมองหลอดไฟ ในขณะที่เมียของมันก็กำลังคุกเข่า…

เรื่องเสียว นัดแฟนรุ่นน้องมาเคลียร์เรื่องนอกใจ แต่กลายเป็นยอมให้เขาเปิดซิงเย็ดจนหีฉ่ำ เปรี้ยวกับต๊ะเป็นแฟนกันได้สามเดือนแล้ว ทั้งสองเข้ากันได้ดีเพราะมีความชอบหลายอย่างที่ตรงกัน ถึงต๊ะจะเป็นรุ่นน้องปี1 ก็ตาม แต่ในแง่มุมของแฟนเขาก็มีความเป็นผู้นำดี กลับกันเธอที่เป็นรุ่นพี่ยังมีหลายเรื่องที่ไม่ค่อยรู้ความ หลายคนคิดว่าชื่อเปรี้ยว นิสัยต้องสมชื่อ แต่เปล่าเลยความจริงแล้วเธอเป็นคนขี้อาย ที่เป็นแฟนกับต๊ะได้นี่ก็เป็นเรื่องเกินฝันไม่น้อย เธอรักเขามากเพราะเป็นแฟนคนแรก แต่ก็มีเรื่องไม่สบายใจ ต๊ะมีเพื่อนสนิทต่างเพศที่ชื่อหวาน เธอได้ยินเขาเล่าว่าสนิทกันมาแต่เด็ก แถมเพื่อนของต๊ะบางคนยังลือว่าสองคนนี้มีซัมติงอะไรกันบางอย่าง ยิ่งตอนนี้หวานเพิ่งเลิกกับแฟนมาเกาะแกะต๊ะเป็นปลิงไม่ไปไหน ทำเอาเธออดหึงไม่ได้แต่ก็ไม่รู้จะแสดงออกยังไงเพราะไม่อยากทะเลาะให้ใหญ่โต แต่ยังไงก็ตามเธอจะไม่ยอมเสียรักแรกของเธอไปแน่นอน ไม่ว่าต้องทำยังไงก็ตาม วันนี้เปรี้ยวเลยชวนต๊ะมาเคลียร์ความข้องใจให้ชัดเจนที่ห้องเธอ “พี่เปรี้ยวมีเรื่องอะไรหรือเปล่าครับ ปกติเห็นไปหาผมที่ห้อง ทำไมครั้งนี้ถึงได้ให้มาที่นี่ ปกติผมขอมาพี่ไม่เห็นเคยให้เข้าเลย” “ก็หวานเขาเกาะติดต๊ะตลอดเลยนี่ ถ้าไปที่ห้องเดี๋ยวก็ต้องโผล่มาอีก แล้วบอกกี่ครั้งแล้วว่าอย่าเรียกพี่…