เรื่องเสียว แฟนเป็นกระหรี่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b89be0b987e0b899e0b881e0b8a3e0b8b0e0b8ab 65fd7279d15d9

เรื่องเสียว แฟนเป็นกระหรี่

เราเพิ่งจะกลับมาจากเที่ยวที่พัทยา มีเรื่องมันส์ๆ ที่เราไปทำกันมา ผมและอุ๊ไปเที่ยวเกาะล้านกัน อุ๊แต่งตัวด้วยกางเกงรัดรูปขาสั้น และเสื้อเกาะอก กางเกงอุ๊รัดมากจนแก้มก้นโผล่ และตรงโคกนูนออกมาจนเห็นได้ชัด เราเช่าเรือไป ช่วงอยู่บนเรือ เราถามคนเรือว่าจะอาบแดดได้มั๊ย คนเรือก็โอเค เราจึงเข้าไปในห้องคนขับเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า อุ๊ถอดกางเกงขาสั้นออก แล้วใส่บีกี่นี่ตัวจิ๋ว และถอดเสื้อออก แล้วสวมชุดอาบน้ำแบบปิดหัวนมอย่างเดียว ตอนอุ๊แก้ผ้าออกล่อนจ้อนคนเรือก็แอบๆ ดู อุ๊แกล้งทำเป็นโคลงไปมาตามแรงคลื่นแล้วแกล้งไปชนคนเรือ คนเรือก็ช่วยโอบและประคองไม่ให้อุ๊ล้ม ตอนเรือโคลงอุ๊ก็แยกแข้งแยกขาไปตามเรื่อง อุ๊เล็มหมอยออกจนเกือบหมด มองเห็นร่องหีชัดเจน ถึงแม้ว่าอุ๊อายุ 40 กว่าแล้วแต่ก็รูปร่างดี ผิวขาว หน้าสวย ตาโต ขาสวยมาก แต่เนื่องจากอุ๊โดนควยมาเยอะ นมจึงค่อนข้างเหลว แต่ยังสีชมพูอยู่หัวนมไม่ดำ ส่วนหีก็หลวมมาก แต่แคมไม่ดำ โดยรวมแล้วดูดีมาก คนเรือก็มองด้วยความสนใจ แล้วก็ชมว่า สวยจังครับ ผมก็ถามว่าอะไรสวย เขาก็บอกว่ารูปร่างหน้าตาสวยมาก ซึ่งอุ๊สวยและรูปร่างดีจริงๆ ผมก็ถามว่า เคยมีใครมาแก้ผ้าบนเรือบ้างใหม เขาก็บอกว่าส่วนมากเป็นฝรั่งไม่เคยเห็นหีคนไทยเลย อุ๊ก็เลยถามว่าแล้วอยากเห็นหีชัดๆ ไหม จะแหกให้ดู แล้วอุ๊ก็ยกเท้าข้างขวาวางลงบนเก้าอี ค่อมตัวลงเล็กน้อยแล้ว แอ่นหีออกให้คนเรือดู คนเรือก็ดูไม่ค่อยถนัด ผมก็เลยบอกว่า เดี๋ยวจะถือพวงมาลัยให้ แล้วก็ให้คนเรือไปดูรูหีอุ๊ คนเรือจับอุ๊นั่งบนเก้าอี้แล้วแยกขาอุ๊ออก ส่วนอุ๊ก็หลับตาพริ้ม ผมเห็นมีน้ำเงี่ยนใหลออกมานิดๆ แล้วอุ๊ก็เอานิ้วชี้และนิ้วโป้ง แหกหีออกจนเห็นรูเข้าไปข้างใน แล้วก็เอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดเล่น ผมและคนเรือเห็นแล้วเสียวเลย อุ๊นั่งบี้เม็ดแตดอย่างมีอารมณ์ ส่วนผมก็เริ่มขับเรือไม่รู้เรื่องแล้ว จึงเอาควยยัดปากอุ๊ อุ๊ก็รีบคว้าแล้วอมท่อนควยอย่างอร่อย ส่วนคนเรือก็ได้แต่มองและเสี้ยนไปด้วย ผมน้ำแตกในปากอุ๊ ส่วนอุ๊ก็น้ำแตกด้วยเพราะความตื่นเต้น เมื่อเราเสร็จ อุ๊ก็เอามือไปจับควยคนเรือ ควยเขาแข็งมาก อุ๊จึงถอดกางเกงออก แล้วใช้มือลูบกระโปกคนเรือเบาๆ แล้วอีกมือก็คว้าท่อนควยแล้วชักเข้าชักออก จนคนเรือน้ำแตกไปอีกคน น้ำคนเรือเหม็นคาวมาก เขาบอกว่าไม่ค่อยได้เย็ดกับผู้หญิงเลย มีคนสวยมาชักว่าวให้ทำให้มีความสุขมาก

และเมื่อมาถึงเกาะล้าน เราก็ลงไป อุ๊ใส่กางเกงในแบบสามเหลี่ยม เสื้อในปิดหัวนมอย่างเดียวเรานอนอาบแดดกันสักพัก และตอนบ่ายเมื่อนั่งท่องเที่ยวกลับไปแล้ว อุ๊ก็ถอดเสื้อออกแบบท้อปเลส นมอุ๊ห้อยพอสมควร หัวนมหันออกไปทั้งสองด้าน มีคนอยู่บนหาดน้อยมาก อุ๊ก็เดินส่ายนมลงไปเล่นน้ำ เล่นอยู่สักพักก็มีคนขับเรือเจ็ทสกี มาถามว่าสนใจจะขับเจ็ทสกีใหม อุ๊ขึ้นมาถามผม ผมก็โอเค ผมกระซิบถามว่าอยากจะเย็ดกับเด็กเรือใช่ใหม อุ๊รู้ว่าผมชอบให้เธอไปเย็ดกับคนอื่น และมากระซิบบอกว่าสนใจเด็กคนนี้ ตัวดำดูแข็งแรง ท่าทางควยใหญ่ เพราะไม่ได้ใส่กางเกงใน ผมบอกอุ๊เอาน้ำไปสักขวดซิเผื่อกระหายน้ำ เด็กเรือพาอุ๊ไกลออกไปในทะเล แต่ยังอยู่ในสายตาผม และอุ๊มาเล่าให้ฟังภายหลัง ว่าเด็กเรือสอนให้เธอขับเจ็ทสกี และบอกให้อุ๊เลื่อนมานั่งที่คนขับ ขับออกไปสักพัก อุ๊ก็เอามือเด็กเรือมาจับนมเธอ แล้วก็รูดเสื้อออกให้แก้ผ้าล่อนจ้อนบนเจ็ทสกี เด็กเรือชื่อ ”เกมส์” ก็เอามือทั้งสองประคองนมอุ๊ บีบหัวนม แล้วก็บี้ตามสบาย บี้สักพักก็ยื่นหัวไปด้านหน้าแล้วเอาหัวนมอุ๊มาดูด อุ๊ก็หันกลับมาแล้วก็ให้ดูดอย่างเมามันส์ อุ๊เล่าว่าตอนนั้นมันเสียวมากเพราะไม่เคยเย็ดกับใครในที่โล่งแจ้งกลางทะเลขนาดนี้ แต่เมื่อไม่มีเรืออื่นอยู่ด้วยเธอก็ปล่อยอารมณ์เต็มที่ คราวนี้อุ๊หันหน้าเข้าหาเกมส์ ส่วนเกมส์ยืนขึ้นแล้วรูดกางเกงลงเอาควยยัดปากอุ๊ แล้วก็เริ่มเย็ดปากอุ๊ อุ๊บอกว่าเกมส์ควยใหญ่มากและแข็งมาก อุ๊อมควยแล้วก็ดูดเข้าๆ ออกๆ ส่วนมือเกมส์ก็ล้วงเข้าไปในรูหี น้ำอุ๊ซึมออกหีจนแฉะมือไปหมด แล้วอุ๊ก็แก้ผ้าออก

คราวนี้เกมส์เห็นทั้งหีและนมอุ๊อย่างจัดเจน เกมส์จับอุ๊นอนหงายให้หลังพิงแฮนด์เรือ แล้วก็เริ่มสอดควยเข้าไปในรูหี อุ๊บอกว่าตอนนั้นเธอเสียวมาก นานๆ เจอควยใหญ่เย็ดรูหี เกมส์สอดเข้าไปก็ไม่ได้ซอยมากมาย ดึงเข้าออกรูหีช้าๆ จนอุ๊ทนไม่ไหวบอกว่าให้ช่วยซอยแรงๆ หน่อย เกมส์ถามว่า พี่ แฟนพี่เย็ดไม่มันส์หรือ? อุ๊ก็บอกว่าผมควยเล็กกว่าเกมส์ แล้วก็บอกว่าสู้ควยนี้ไม่ได้ แต่ก็บอกว่าผมเลียเก่ง ชอบให้ผมเลียเพราะทำให้ตัวเธอเบาดี อุ๊บอกว่าอยากให้ผมเลียแล้วโดนควยของเกมส์เย็ดอย่างนี้จะมันส์มาก เกมส์ได้ยินดังนั้นก็พอใจ แล้วก็เริ่มขับเรืออกช้าๆ ขณะที่ควยเต็มรูหีอุ๊ อุ๊นั่งรัดเอวเกมส์จนเเน่น แล้วก็กดตัวเกมส์เหมือนกับจะดันลูกกระโปกทั้งสองลูกเข้าไปด้วย เกมส์เริ่มใช้ลูกเล่นด้วยการให้เรือกระแทกคลื่นเบาๆ ช่วงจังหวะลงแต่ละครั้งควยเกมส์กระแทกเข้าไปเต็มๆ แล้วก็กดควย แล้วก็กระแทกด้วยต้นขาและดันเข้าไปในรูหีอย่างเต็มที่ อุ๊รู้สึกเหมือนกับว่ามีอะไรหนักๆ มากดโหนกหีอย่างรุนแรง ส่วนควยก็แทบจะทะลุมดลูกเลย ปากเกมส์ก็ดูดนมสองข้างสลับไปมา สักพักอุ๊ก็ร้องว่าไม่ไหวแล้วเกมส์ เย็ดอีก ๆๆๆ เอาหนักๆ เลย ไม่เคยเจอควยใครเย็ดได้มันส์อย่างนี้เลย

สักพักทั้งคู่ก็น้ำแตกพร้อมกัน แต่ควยของเกมส์ยังไม่ยอยอ่อน แล้วเกมส์ก็ค่อยๆ ถอนควยออกที่ละนิดๆ จนควยค่อยๆ ฝ่อไป และหลุดจากรูหีอุ๊ไปในที่สุด อุ๊ก็ใช้น้ำที่เตรียมไปล้างหีให้สะอาด เกมส์ก็พามาส่งที่ชายหาด มาถึงอุ๊ก็นอนแผ่หลาไปด้วยความสุข ผมก็ถามว่าเป็นไงบ้างอุ๊? อุ๊ก็บอกว่าหีแทบฉีก ไม่เคยเจอใครควยใหญ่อย่างนี้เลย มันส์มาก สงสัยจะเย็ดกับผมไม่ได้แน่ ถ้าควยผมเข้าไปเธอคงไม่รู้สึกแน่ว่ามีอะไรมากระแทกรูหี แล้วอุ๊ก็หลับไปด้วยความเพลีย ขากลับบนเรือใหญ่ อุ๊ก็นอนแก้ผ้าอาบแดดอ่อนบนเรือ แต่ต้องนอนแหกหีออกเพราะยังระบมอยู่ ผมก็ถามคนเรือว่าอยากเย็ดหีนั้นไหม คนเรือก็บอกว่าอยากซิ ผมก็เลยให้เขาไปถามอุ๊เอง อุ๊ก็บอกว่ายังไหวอยู่ แล้วอุ๊ก็หันหลังแล้วโก้งโค้งให้คนเรือเล่นท่าหมา เพราะจะไม่เจ็บโหนกนัก คนเรือก็กอดเอวอุ๊แล้วค่อยๆ เอาควยสอดเข้าไปในรูหี เย็ดกันสักพัก น้ำคนเรือก็แตก แต่คงด้วยความที่ไม่ค่อยได้เย็ดหีบ่อย คนเรือก็ถอนควยออกมา แล้วเพ้งมองรูหีอุ๊จากทางหลังอย่างพิจารณา แล้วก็เอานิ้วแหย่เล่นในรูหีสักพัก แล้วก็เลียหีอุ๊จนสะอาดหมดจด เมื่อเลียเสร็จคนเรือก็จับอุ๊นอนหงายบนเตียงแหกหีออกแล้วก็สูดดมหีอุ๊เข้าไปเต็มปอดเหมือนกับเสพสิ่งเสพติด ทำอยู่สักพักใหญ่ๆ แล้วก็เอามืออุ๊จับควยเพื่อให้อุ๊ชักว่าวให้อีกที แต่ควยยังไม่ค่อยแข็งเท่าไร จนอุ๊ต้องเอาใส่ปากแล้วดูดให้จนน้ำแตกเป็นครั้งที่สอง / วันรุ่งขึ้นมีต่อชวนเด็กเรือ ชื่อเกมส์มาเย็ดอีก

Recommendations

เรื่องเสียว ได้เย็ดน้าสาวคนสวย ผมชอบการมีเซ็กส์มากครับ ผมอายุ20เรื่องที่ผมจะเล่านะครับผมได้แอบดูน้าอาบน้ำน้าผมชื่ออิด แกสวยมากขาวสวยหมวยเอ็กสะเป็กผมเลยเวลาแกอาบแกจะนุ่งผ้าถุงกระโจมอกมันขาวสวยจับจัยผมมาก ผมแพ้ผู้หญิงนุ่งผ้าถุง ผมดูแล้วก็อดชักว่าวกับน้าอิดไม่ได้ซักทีตอนนั้นแกอายุ 49 แต่แกสวยกว่าสาวอีกหุ่นแก 37-34-36นมสวยมากแกมีลูก 3 คนแต่นมสวยผิวดีผมชอบดมกางเกงในแกมากยกทรงก็หอม ยิ่งผ้าถุงแกสวยมาก ผมชอบดมและชักว่าวมาก เวลาอยู่บ้านแกมักจะนุงผ้าถุงกระโจมอกเห็นยกทรงรัดนมขาวอวบผมเห็นแล้วอยากฟันแกซักทีและแล้สวรรค์ก็เป็นใจให้สมไดสมหวังคือวันนั้บ่ายโมงกว่าแกนุงผ้าถุงกระโจมอกยกทรวสีดำอาบน้ำแกไม่ได้ปิดประตูเหมือนรู้ว่าผมแอบมองแกมานานผ มก็ไม่รอช้ารีตามไปแอบดูเห็นแกแก้ผ้าล้อนจ้อนขาวนมใหญ่หีหมอยดกดำมากแต่สวยมากครับผมอยากเข้าไปเลียหีแกจังสวยขาว ผมชักว่าไปด้วยจนเสร็จผมเยเดินไปที่อื่นก่อนและน้าอิดแกก็เปลี่ยนผ้าถุงผืนใหม่ยกทรงสีเนื้อผมจำได้ทุกตัวผ้าถุงอาบน้ำแกผมใช้ดมชักว่าวทุกผืนมันหอมกล่นตัวแกมากแกก็เรียกผมผมตื่นเต้นมากกลัวแกรู้แกบอกว่าเอาผ้าถุงไปตากให้หน่อย ผมนึกในใจอยากเย็ดแกมากยิ่งจับผ้าถุงผืนนี้แล้วผมอยากมากดมผ้าถุงแกอีกมันหอมกลิ่นตัวแกมาก แกบอกว่าแกเหนื่อยมากแกก็นอนบนโซฟาแกหลับแบบไม่รู้สึกตัวผ้าถุงมันถลกขึ้นเห็นขาอ่อนและด้านบนเริ่มหลุดเห็นยกทรงนมแกอวบอิ่มมากผมเข้าไปดูใกล้ โครดเงี่ยนเลย เริมดมนมแกยิ่งเงี่ยนมาก น้านมหอมมากหีแกก็หอมผมเริมทนไม่ไหวแล้วเริ่มถลกผ้าถุงขึ้นเกือบเห็นหี ผมกลัวแกตื่น แกบิดตัว ผมอยากเย็ดแกจริงๆเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ผมเริ่มดมเริมหอมแกกลัวก็กลัว ผมเริ่มหอมแก้มแกไซร์ไล่ไปตามผ้าถุงดมหอมไปเรื่อยจนถึงนมแกแกเริ่มรู้สึกตัวแกลืมตามองผมแกถามว่าทำอะไรนะผมไม่ตอบแกแล้วแกดิ้นยิ่งดิ้นผมก็ฟัดแกจนแกยอมผมแต่แกถามผมว่าทำน้าทำไมน้ามีผัวมีลูกแล้วแก่แล้ว ผมตอบแกว่าไม่แก่เลยสวยกว่าที่ผมเย็ออีกผมหลงรักน้ามานานแล้วยกทรงกางเกงในผ้าถุงทุกผืนผมน้ำแตกใส่หมดแล้วผมชอบมากเวลาน้านุ่งผ้าถุงกระโจมอกน้าสวยมาก ผมไม่รอช้าเดี๋ผัวแกกลับมาผมอดแน่ผมเริ่มกอดจูบแกเริ่มจาจากดูดปากไซร์คอแกผมตื่นเต้นมากไล่ลงมาที่นมแกผมดูดกินนมแกอย่างเมามันผมอยากดูดมานาน ผมไซร์มาตามผ้าถุงไล่ลงมาจนถึงหีแกผมซุกหน้าลงหีแกเลีแตดดูดเม็ดเลียตูดแกร้องซีดผัวจจ๋าเอาอิดเถอะอิดไม่ไหวแล้วผัวจ๋าผมตื่นเต้นมากที่เป็นผัวแกเริ่มเอาควยจ่อลงไปในหีแกตามคำขอผมกระด้าเข้าออกอยญู่พักใหญ่แกทนไม่ไหวแล้แกร้องซีด…

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนพี่มันตั้งแล้วอ่ะ สวัสดีชาวสวิง มิถุนายน พาเมียไปเที่ยวห้องเพื่อนในกรุงเทพฯ คอนโดสวยดีเพื่อนชวนไปกินเหล้าที่ห้องหลายครั้งแล้ว พึ่งจะว่างไป ตั้งใจจะเมาสักหน่อยและค้างสักคืนนึง อยู่ชั้น20วิวสวยดีมาถึงบ่ายแก่ๆ เพื่อนยังหล่อเหมือนเดิมเมียมันไม่มีเลิกกันนานแล้ว เพื่อนชื่อ ”อาท” อายุ 40 ละ นิสัยดี แต่ชอบอยู่คนเดียว เลยเพื่อนน้อย ทักทายกันเสดกอดคอกันเข้าห้องแฟนยิ้มทักทาย สบายดีกันนะ ตามสบายเลยเพื่อน มีห้องนอนแยกห้องนึง เด้วคืนนี้เรานอนห้องรับแขกนี่ละ กะเมาแล้วหลับเลย555 ผมบอกจัดไป พรัอมแฟนหัวเราะชอบใจกัน อากาศดีมีระเบียง นั่งเปิดขวดพร้อมของกินกับพื้นห้อง ไม่เจอกันนานเรื่องคุยกันเยอะ ขำๆสนุก…

ลุง…อย่าน่ะ…ปล่อยหนู..ครูสาว-ภารโรงและผม ผมชื่ออนุชาครับ ปัจจุบัน ผมอยู่ ม.2 ครับเรื่องที่ผมจะเล่าเกิดขึ้นเมื่อสองปีที่แล้ว สมัยผมอยู่ ป.6 เรียกได้ว่าเป็นช่วงอยากรู้อยากเห็นและเพิ่งหัดชักว่าวเป็นทั้งที่ขนยังไม่ มีซักเส้น คือวันนั้นผมต้องรอพ่อมารับที่โรงเรียนครับเนื่องจากแก่ติดประชุม ในระหว่างผมรอพ่อมารับ ผมก็ไปทำแปลงเกษตรที่หลังโรงเรียน ระหว่างเดินกลับที่ห้องเก็บของก็ได้ยินเสียงผู้หญิง ปล่อยค่ะ…ลุง… ปล่อยฉัน…ลุง…อย่าน่ะ…ปล่อยหนู” ดังขึ้นผมจึงแอบเข้าไปดู ก็เห็นครูที่เป็นครูประจำชั้นผมชื่อครู น้ำหวาน ซึ่งเป็นครูที่เพิ่งจบจากมหาวิทยาลัยมาถือได้ว่าเป็นครูที่สวยที่สุดใน โรงเรียน เพราะหน้าครูน้ำหวานสวยเหมือนนุ่นในทีวีเลยเลย ผิวขาวเนียนและอึ่มสูงประมาณ 165 ใว้ผมยาวถึงกลางหลัง กลิ่นน้ำหอมฟุ้งทั่วทั้งห้องเรียนเวลาสอนผม ผมกับเพื่อนในห้องแอบมองก้นแก่เป็นประจำ อยากแอบดูกางเกงในแกแต่เนื่องจากแกเป็นคนเรียบร้อยมั่ง กระโปรงที่ใส่มักจะไม่สั้นมาก แต่แค่เห็นหุ่นเอ็กซ์และหน้าสวยของ…

เรื่องเสียว ชอบเห็นเมียโดนเย็ด ให้เมียเย็ดกับหลาน ผมได้เปิดโอกาศให้เมียได้เย็ดกับหลานตามลำพัง ผมเริ่มเย็ดกับเมียแบบเปิดเผยโดยเย็ดเมียทุกที่ในบ้านที่เกิดอารมณ์ ทราบดีว่าหลานเมียต้องแอบดูและเห็นเมียผมร่วมรักด้วยดีตลอด แล้ววันนึงผมอยู่บ้านกับหลานเมียตามลำพังผมเปิดหนัง x ดูข้างล่างพอดีหลานเมียลงมาผมก็ชวนดูผมชวนคุยไปเรื่อยๆ แกล้งถามหลานเมียว่าเคยเย็ดหีมั้ยก็พูดแบบตรงๆ หลานเมียบอกเคยและชอบเหมือนกันผมเลยเข้าเรื่องถามเจ้ากายว่า…นี่กายอาเห็นกายเอากางเกงอาเพ็ญมาชักว่าวนะ…เจ้ากายมองหน้าผมแบบกลัวๆ ผมบอกว่า…ไม่เป็นไรหรอกเรื่องนี้ผู้ชายทุกคนก็ชอบ…เจ้ากายเริ่มยิ้มออก ที่ผมไม่ว่าอะไรผมถามต่อว่ากางเกงในอาเพ็ญหอมมั้ย…หอมครับ…ชอบมั้ย…ชอบครับ…ก็เริ่มไปได้ดีผมก็เจาะตรงเลยถามว่า…แล้ววันก่อนกายเย็ดกับอามันส์มั้ย.. คราวนี้กายไม่พูด…ไม่เป็นไรน่าอารู้แล้ว…ผมขอโทษครับ…ไม่เป็นไรหรอกดีเสียอีกรู้มั้ยจะได้รู้กันแค่เราสามคน แล้วผมก็บอกกายว่าเดี๋ยววันนี้เรามารุมเย็ดอาของกายกันดีมั้ย…ดูท่าทางเจ้ากายมันดีใจมาก..จริงนะครับอาเชด…เอ้าจริงสิ..แล้วตอนเย็นเมียผมกลับมา ผมก็บอกเมีย เมียผมก็อายเหมือนกันทั้งที่เคยเย็ดกันกับหลานมาแล้ว เราก็ตั้งวงกันข้างล่างเมียผมดื่มหนักเพราะเวลาเธอเมาเธอจะเซ็กซ์จัดมากๆผมนี่นั่งควยแข้งเต็มทน เพราะอยากเห็นเมียเย็ดกับหลานมาก ผมดึงเมียมาดูดปากปลดกระดุมเสื้อดูดนมและให้เจ้ากายถลกกระโปรงเลียหีเมียผมแล้วเมียผมก็ลงมาดูดควยให้ผมไม่นานเราทั้งสามก็เปลือยปล่าวผมนอนลงเมียเอาหีมาหย่อนที่ปากผมให้เลีย เธอจับหัวผมขยี้หีใส่หน้าผม เรียกว่าวเย็ดหน้าผมเลยน้ำเลอะหน้าผมเต็มไปหมด แล้วน้ำก็แตกใส่หน้า ปากก็ดูดควยเจ้ากายเราเปลี่ยนท่ากันอีกที่เมียผมนอนหงายผมเอาควยใส่หีเมียชักเข้าออกๆ สามสี่ทีก็ดึงออกแล้วนั่งให้เมียผมพิงตัวผมถ่างขาเมียออกแล้วเจ้ากายก็เอาควยมาจ่อกับหีอาของเขา ผมช่วยแหวกแคมหีออกให้เจ้ากายกระเด้าเย็ดจนสุดโคนเจ้ากายบอก…อาเพ็ญครับหีอาเพ็ญเย็ดอร่อยครับ…อูยยย….กายหลานอา..เย็ดอาแรงๆ…ผมปล่อยให้ทั้งสองร่อนหีเย็ดกันผมมีความสุขมากเลย ที่เห็นสองคน”อาหลานเย็ดกัน”อย่างถึงพริงถึงขิง จนเจ้ากายพุ่งน้ำควยใส่หีเมียผม ผมรีบเอาควยผมเข้าไปละเลงเล่นน้ำควยในหีเมียผม แล้วกระหน่ำเย็ดอย่างมันส์ในอารมณ์ผมพาเมียผมเดินเย็ดเปลี่ยนท่าเย็ดจนน้ำแตกใส่หีเมีย เจ้ากายก็มาเย็ดหีอาของมันต่อ…

เรื่องเสียว เพื่อนหลานเดือดร้อน ผมกับแก๊งหลานๆ ชอบไปเที่ยวด้วยกันบ่อยเลยค่อนข้างสนิทกัน รู้จักแทบทุกคน วันดีคืนดี พลอยเพื่อนของหลานผมก็ทักมาบอกมีเรื่องปรึกษาผมก็บอกได้เลย ว่ามาเลย แต่พลอยอยากคุยส่วนตัว ผมก็โอเค ก็นัดกันแล้วผมก็ไปรับ แล้วก็ขับรถไปเรื่อยๆ คุยกันบนรถ สรุปพลอยเดือดร้อนอยากให้ผมช่วยเรื่องเงิน แต่เงินส่วนที่ให้ช่วยมันเยอะไป อีกอย่างผมมองว่าไม่น่าจะมีคืนผมแน่ เพราะผมก็รู้จักมานานแล้ว เราก็คุยกันไป จนพลอยก็พูดขึ้นว่าเคยได้ยินหลานผมบอกว่า ผมชอบเปสาวเยอะนี่นา ผมก็บอกมันไม่เหมือนกัน แล้วพลอยก็พูดขึ้นว่า แล้วพลอยต้องทำยังไง ผมก็หันไปมอง พลอยก็มองหน้าผม แล้วผมก็เลยถามแน่ใจเหรอ? พลอยก็บอกแน่ ให้มั้ยหล่ะ? ผมก็บอกงั้นเรามาตกลงกัน ยังไม่ทันอะไร…

เรื่องเสียว เสียว “มันเข้าหมดยังคะ…ลุง หนูจะทนไม่ไหวแล้ว” ประมาณเที่ยงคืนเห็นจะได้ เกศ สาวพยาบาลวัย 24 เดินตรวจเวรไปตามเตียงคนไข้รวม กระทั่งมาถึงเตียงคนไข้ชายคนนึง ซึ่งเธอจำได้ว่าเป็นชายสูงอายุที่ป่วยเกี่ยวกับระบบทางเดินปัสสาวะ ที่รับการรักษามาหลายวันจนดีขึ้นและรอหมอตรวจอาการอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ ก็จะสามารถกลับไปพักรักษาที่บ้านได้ “เอ้า…ลุง…ยังไม่หลับเหรอคะ” เธอถามด้วยไมตรี “ยังครับ…มันนอนไม่หลับ” ลุงคนไข้ตอบอย่างนอบน้อม “ทำไมล่ะ…อาการเป็นไงมั่งคะตอนนี้” เธอยังถามด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม จนคนไข้สังเกตเห็นถึงความน่ารักของใบหน้ารูปไข่ที่ดูหวานซึ้งตรึงใจ “เอ่อ…ไม่ทราบครับ แต่มันรู้สึกปวด ๆ ข้างในอยู่ครับ” แกตอบอย่างนอบน้อมเหมือนเดิม “ปัสสาวะไหมคะ?” “ไม่ครับ…” ลุงคนไข้ตอบพร้อมกับเบือนหน้าหนีอย่างอาย ๆ เกศเองก็สังเกตเห็นได้…

เรื่องเสียว ครูสาวคนใหม่โดนรับน้อง รองผอ.ควยใหญ่ชวนไปดูงานบนเตียง น้ำแตกคารู ฉันเป็นครูบรรจุใหม่ ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในชนบท แต่ที่นี่ก็ผลตอบแทนดี เลยทำให้ฉันยินดีที่จะมาสอนที่นี่ และพร้อมที่จะทำทุกๆ อย่างให้งานของฉันลุล่วงไปได้ด้วยดี แม้ว่ามันจะไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับงานที่ฉันทำเลยก็ตามที นั่นคือการรับน้องครูใหม่ ทันทีที่เข้ามาที่นี่ รองผู้อำนวยการก็มาทำก้อร่อก้อติกใส่ฉันทันที คงจะว่าอยากจะงาบฉันเต็มที่ และคิดว่าที่ฉันกำลังทำอยู่นี้คือฉันสมยอม เปล่าหรอก นอกเวลาฉันก็เป็นผู้หญิงที่ขี้เงี่ยนคนหนึ่งเท่านั้นเอง และฉันก็อยากได้เขาอยู่เหมือนกัน ลำควยใหญ่ยาว หัวควยถอกบาน สมกับความตั้งใจของฉันจ่อจรดตรงหน้า ฉันชักรูดควยของเขาจนนั่งหลับตาครางออกมาอย่างสุขสมอยู่บนโซฟาในห้องพักของเขา ก่อนที่จะอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที ทำเอาร่างกายกำยำล่ำสันนั้นยกขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน แถมยังจับหัวของฉันกดลงไปจนจมควยแล้วกระเด้าปากของฉันอย่างหื่นกระหาย “ซี้ดดดด อมควยเก่งมากกเลยนะครับครู เสียว เสียวควยสุดๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กมัธยม (น้องเหมียว) สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมชื่อฟลุ๊คครับ ผมเคยได้อ่านเรื่องที่เพื่อนๆส่งเข้ามากันบ้างแล้ว แต่ว่าตัวผมเองก็ยังไม่เคยลองซักทีแต่เมื่อไม่นานมานี้ผมเพิ่งจะได้ลองเสียว ครั้งแรกเองครับ(อ่อ ผมลืมบอกไป ปีนี้ผม 18 ปีพอดีครับ) ผมเรียนอยู่ใน รร รัฐบาลชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ที่นี่เป็น รร รวมชายหญิงน่ะครับ แต่ว่าโดยปกติแล้วผมเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าซักเท่าไร เลยไม่ได้มีโอกาสกับเรื่องพวกนี้ซักเท่าไร แต่ว่าเหตุการณ์ไม่คาดฝันมันก็ได้มาเกิดขึ้นกับผมครับ วันนั้นเป็นวันสุดท้ายของการสอบพอดี เพื่อนๆก็เลยนั้นกันไปฉลองไปเที่ยวกันน่ะครับ พอตกเย็นก็ไปกินข้าวกัน ตกดึกทุกคนก็ต้องแยกย้ายกันกลับบ้าน ตอนกลับมีเพื่อนผม ชื่อ เหมียวครับ ผมแอบชอบเธอมานานแล้ว แต่ว่าก็ไม่กล้าบอกเธอครับ…

เรื่องเสียว ทั้งแอ่นทั้งเด้งรับ ขมิบหนีบรัดแทบจะกระเด้าไม่เข้า เกือบ ๕ ทุ่มของคืนนั้น ในตรอกแคบๆที่ลึกเข้าไปจากถนนใหญ่ก็เงียบ เพราะบ้านที่ปลูกห่างๆ บริเวณนั้นเป็นที่เพิ่งจัดสรร จึงมีบ้านปลูกไม่กี่หลัง จากแสงสว่างปลาบแปลบของสายฟ้าเป็นครั้งคราว ทำให้บุรุษหนุ่มก้าวขายาวๆบนพื้นปูนซีเมนต์ ตรงเข้าซอยอย่างรีบร้อน เสียงรองเท้าของเขากระทบพื้นเป็นจังหวะหนักแน่นสม่ำเสมอ จนถึงบ้านครึ่งตึกครึ่งไม้อันโออ่าค่อนข้างใหม่ เขาจึงหยุดเพื่อสำรวจดูให้แน่ใจ เสียงในบ้านดังขึ้นทำให้เขาตกใจและแปลกใจ เพราะมันเป็นเสียงหัวหน้างานของเขากำลังดุตะคอกและตบตีใครอยู่ พร้อมกันก็มีเสียงสตรีนางหนึ่งร้องไห้ และสตรีอีกผู้หนึ่งพูดเป็นการให้ท้ายหัวหน้างานเขา “บอกมาซิเพ็ญรุ่งว่าลักลอบแอบไปไหนมาฮึ! ฉันเห็นแกมาหลายคืนแล้ว  บอกมา!!”  เสียงหัวหน้างานของเขาตะคอกถาม “มันเรื่องของลูก คุณพ่อไม่มีวันที่จะเข้าใจลูกหรอก..ฮือ..ฮือ..”  เสียงเพ็ญรุ่งธิดาสาววัย ๒๐ ปีของนายสถิตย์หัวหน้างานของเขาตอบเสียงประชด “อะไร!!…